พายเรือไปพลอดรัก

e0b89ee0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a3e0b8b7e0b8ade0b984e0b89be0b89ee0b8a5e0b8ade0b894e0b8a3e0b8b1e0b881 64fc16b199928

เรื่องเสียว พายเรือไปพลอดรัก

ผมมาเที่ยวกระบี่กับพี่ที่ผมรู้จักครับ เธอเป็นคนชวนผมมาเนื่องจากผมเพิ่งช่วยงานเธอเสร็จ เป็นงานใหญ่มาก แล้วผมก็ทำได้ดีอีกด้วย เธอเลยพามาเที่ยวยกใหญ่

เรามาเที่ยวกันที่กระบี่ ช่วงนี้อากาศกำลังดี แสงแดดไม่แรงเกินไป เหมาะกับการไปพายเรือดูเกาะกลางทะเลสวยงาม พอเราสองคนมาถึงที่หมาย เราก็เข้าที่พักกันก่อน จากนั้นก็เปลี่ยนชุดออกมาชายหาดกันเรียบร้อย

“โห อากาศดีจังเลยเนอะ” เธอเดินมาพร้อมกับเสียงสดใส ว้าว ผิวสีแทนของเธอว่าสวยแล้ว แต่พอเธอใส่ชุดบิกีนีมาด้วย มันยิ่งทำให้ผิวของเธอที่สะท้อนแสงแดดอ่อนๆ ยิ่งสวยไปใหญ่ ผมมองเธอตาค้าง ผมไม่เคยเห็นเธอในชุดแบบนี้มาก่อน นี่เป็นครั้งแรกเลยครับ ดีนะที่ผมใส่กางเกงในมาแน่นพอสมควร ไม่งั้นควยผมมันคงตั้งขึ้นมาให้เธอเห็นซะแล้วครับ

“อากาศดีจริงด้วยครับพี่ แล้วเราจะไปกันเลยไหมครับ” ผมหมายถึงว่าเรากำลังจะไปพายเรือกันเลยไหม เพราะเธอแพลนไว้ว่าจะพาไปพายเรือดูเกาะกลางธรรมชาติกัน

“อื้อ…ไปสิ พี่จองเรือไว้แล้ว ปะๆ” เธอจูงมือผมไปขึ้นเรือ เราไปจองเรือพายเล็กๆ สำหรับสองคน จากนั้นเราก็พายกันออกไปแล้วชมเกาะอย่างเพลิดเพลิน ที่เพลินกว่าคือผมนี่แหละครับที่มองร่างกายของเธอไปมา มันดูเพลินมาก ร่างกายของเธอเปล่งปลั่งมาก แถมยังเนียนมากอีกด้วย ยิ่งเธออยู่ข้างหน้าผมนะ เธอขยับนิดขยับหน่อย ทั้งหน้าอกและก้นฟิตๆ ของเธอมันก็กระเพื่อมตามแรงโน้มถ่วงเลยครับ ผมนี่อยากจะลองสัมผัสดูจริงๆ

เราพายกันไปอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเรามาหยุดกันอยู่ที่หลังเกาะธรรมชาติแห่งหนึ่ง ตรงนี้เหมือนว่าจะไม่มีคนอยู่เลย เหมาะกับการให้เธอถ่ายรูปจริงๆ

“พี่ครับ ตรงนี้สวยมากคับ ถ่ายรูปสักหน่อยไหมพี่” ผมพูดเสนอเธอ

“งั้นเหรอ งั้นถ่ายให้พี่สักสามสี่รูปแล้วกันนะ” เธอหันมาหาผม หน้าอกอึ๋มๆ ของเธอมันก็เด้งนิดหน่อยตามมา เธอโพสต์ท่าธรรมดาๆ ให้ผมถ่าย แต่พอมันออกมาแล้วดันดูเป็นท่าทางที่ยั่วเย็ดมากเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นท่าก้มหน้ามองกล้อง ท่าคุกเข่าจับไม้จะพายเรือ หรือจะเป็นท่าก้มลงนั่งไปกับพื้น อูยย….ทุกท่ามันทำให้เห็นผิวเนียนๆ ของเธอเต็มไปหมด ยิ่งตอนนี้อากาศเริ่มร้อนขึ้นมา เหงื่อของเธอก็เริ่มไหลย้อยออกมาทีละน้อย ผมชักจะไม่ไหวแล้วครับ

“เป็นไง พี่โพสต์พอใช้ได้ไหมจ๊ะ”

“เอ่อ ครับพี่ สวยมากเลยครับ”

“สวยแล้วทำไมดูไม่มั่นใจเลยล่ะ ไหนพี่ดูหน่อยซิ” เธอขยับเข้ามาชิดผมจนหน้าอกนุ่มๆ ของเธอมันมาชนแขนผมทั้งสองเต้า มันนุ่มมากเลย แถมกลิ่นเธอยังหอมมากอีกต่างหาก

“เห สวยจริงด้วยสิ แหะๆ โทษที พี่อยากเช็กเฉยๆน่ะ” เธอหันหน้ามามองแล้วจ้องตาผม เหมือนว่าตอนเราจ้องตาก็เกินอารมณ์แปลกๆขึ้นมา เป็นอารมณ์ที่ทำให้เราสองคนหน้าแดงออกมาเล็กน้อย

“พี่ครับ… ใกล้ไปแล้วรึเปล่าครับ”

“งั้นเหรอ… พี่ก็ว่างั้นแหละ แต่ก็… ใกล้กว่านี้ก็ได้นะ”

“เอ่อ…” ผมไม่รู้จะพูดอะไรต่อ แต่ว่าเราสองคนก็จูบกันไปซะแล้วครับ อูยย…..ลิ้นของเธอมันอุ่นยิ่งกว่าแสงแดดกลางทะเลนี้อีกครับ เราสองคนลูบไล้กัน ผมจับนมเธอบีบไปมาจนเงี่ยนไปหมด แล้วก็ล้วงเข้าไปในหีของเธอ เขี่ยหีอูมๆ ของเธอจนเธอตัวสั่นระริกแล้วร้องครางเสียวออกมา

“อูยย….พี่เสียวจังเลย นิ้วเธอมัน ซี๊ดด….เบาๆหน่อย อื้ออ”

“พี่ครับ ร้อนไหม เดี๋ยวผมถอดเสื้อให้นะ”

“ว้าย รีบร้อนจังเลยนะจ๊ะเราน่ะ คิกๆ” ผมค่อยๆ ปลดส่วนบนของเธอออกจนเห็นนมสีแทนสวยๆกลมๆของเธอ ว้าว มันเหมือนกับซาลาเปาสีน้ำตาลอ่อนๆ แถมหัวนมของเธอยังสีชมพูอีกด้วย มันเป็นการตัดสีที่ลงตัวมากครับ ผมกดเธอลงไปแล้วใช้ลิ้นดุนนมเธอดูดไปมา โอ้ว รสหวานและเค็มกำลังดี ซี๊ดด…..ผมอยากจะรู้แล้วสิว่าข้างล่างมันจะรสชาติเป็นยังไง ผมเลยเลียร่างกายเธอลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งไปหยุดตรงหีเธอเข้า

“พี่ครับ ผมขอเลียหน่อยนะ”

“เอ๋ ตรงนั้นมันสกปรกนะ อื้อ ไม่นะ ซี๊ดดด” ผมซดน้ำหีของเธอจนหนำใจ อูยย….หีเธอมันอร่อยมาก มันเหมือนกันกำลังกินช็อกโกแล็ครสชาติหวานมันยังไงอย่างงั้น ผมไม่ไหวแล้ว ผมเลยชักควยออกมาเขี่ยหีเธอไปมา

“อ๊ะ ควยของเธอ เสียบเข้ามาเลยสิจ๊ะ พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว”

“ได้เลยครับ พี่หันหลังหน่อยสิ”

“อื้อ… แบบนี้เหรอจ๊ะ” โอ้ ท่าเธอลามกมาก เธอหันหลังมาแล้วแหวกหีให้ผมดู ว้าว ผมเสียบควยเข้าไปแล้วเย็ดเธอจนเธอต้องก้มตัวลงกับพื้น ซี๊ดด…..เรือของเราสั่นโคลงเคลงไปหมด เราเย็ดกันท่ามกลางแสงแดดอันร้องแรง แต่เราสองคนกำลังเสพสุขกันร้อนแรงกว่า อูยย….ก้นของเธอ ผมจับก้นเนียนๆของเธอบีบไปมาแล้วกระแทกหีเธอป้าบๆๆ จนผมกำลังจะแตกในเธอแล้วครับ

“พี่ครับ หีพี่มัน ซี๊ดด….มันดูดควยผมจนผมจะน้ำแตกแล้ว อูยย”

“เธอจะแตกแล้วเหรอ ซี๊ดด…..ได้เลยจ๊ะ เสียบเข้ามา แตกเข้ามาในหีพี่ได้เลย อิย๊าห์” พรวดดด น้ำของผมแตกเข้าไปในตัวเธอ มันแตกไม่หยุดจนผมต้องชักควยออกมาแล้วแตกราดก้นเธอไปทั่ว อูยย ตอนนี้ร่างกายของเธอเหมือนกำช็อกโกแลตที่โดนราดด้วยนมข้นหวาน เธอนอนราบไปกับท้องเรือ ผมก็นอนฟุบก้นนุ่มๆ ของเธอจนพลอยหลับไป…

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง…แม่หม้ายสาว แพร เป็นแม่หม้ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาแพรไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับแพร แพรก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามแพรว่า น้องแพรเคยโดนรุมมั้ย แพรไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนแพรคนเดียวนะ แพรตกใจค่ะ แพรบอกว่าแพรไม่เคยเลย และเมื่อก่อนแพรก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้แพรดู แพรดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ แพรชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิซนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง แพรดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย แพรก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ สักพักเค้าก็โทรเรียกเด็กผู้ชายเข้ามาค่ะ…

เรื่องเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ลุ่มหลงในรสท่อนเอ็น ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะแต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียที่โหนกเนินสวาทปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวซ่านดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียวเขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียวใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขาอีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกทีมันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะรสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว น้าสาว กับ สาวคนรับใช้ ”โดนดุ้นจริง”  ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่ออนครับ พี่ออนเป็นคนอีสานขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่ออนอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่ออนช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อน้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน…

เรื่องเสียว รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย เรื่องเสียวสำหรับชีวิตคู่มันเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะว่ามันทำให้วันชื่นคืนหวานยังคงมีอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน ว่าทุกๆ อย่างมันมีจุดอิ่มตัวของมัน เมื่อความเงี่ยนและการเย็ดกันมันไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเริ่มมีความสุขเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มจืดจาง ไม่มีอะไรที่จะทำให้ชีวิตนั้นรู้สึกหวือหวาขึ้นมา จนสุดท้าย สามีเองก็ถามเธอว่า อยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ ไหม พร้อมกับบอกว่ามีน้องชายคนหนึ่ง ที่เขารับงาน เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้ชายขายตัวนั่นแหละ ถ้าเธออยากจะได้รสชาติความรักที่แปลกใหม่ ลองโดนรุมเย็ดดูไหม บางครั้ง อาจจะทำให้อะไรมันดีขึ้นไม่น้อยเลยก็ได้ แรกๆ เธอเองก็โลกสวย บอกว่ามันไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไป และความรักมันก็ควรมีแค่สองคน แต่เมื่อพยายามที่จะประคอบมันไปแล้ว…

เรื่องเสียว โดนทั้ง พ่อทั้งลูก พ่อเลิ้ยงตัวอย่าง ผมอยาก เล่า เรื่องในครอบครัวให้คนอื่นได้ฟังบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่งยังไงเพราะผมเองก็ยังสับสน เริ่มจาก พ่อเลิกกับแม่ไปตั้งแต่ผม 10 ขวบ เพราะแม่ทนไม่ได้ที่พ่อชอบเอาเงินเดือนไปเล่นการพนัน และเลี้ยงเพื่อนๆในวงเหล้า จนเป็นหนี้จนแม่ต้องค่อยไปยืมเงินคุณตา จนสุดท้ายก็เลิกกัน ตอนแรกผมอยู่กับแม่และน้องสาว อยู่บ้านจัดสรรในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คงเพราะบอลที่พ่อเล่น ผมกับแม่และน้องจึงย้ายไปอยู่บ้านคุณตาและคุณยาย ช่วงแรกๆคุณยายบ่นเรื่องไม่ดีของคุณพ่อเป็นประจำ เช่น กูบอกแล้วว่าไม่เลว ไม่เอาไหน ดูสิเรียนก็ไม่จบแถมยังเอาภาระมาให้กูอีก คือว่าแม่ได้เสียกับพ่อตอนเรียน ม.4 พอท้องผมก็ออกจากโรงเรียน ไม่ได้เรียนต่อ ส่วนพ่อก็ออกมาขับมอไซร์…

เรื่องเสียว ถึงขั้นร้องขอชีวิต เผลอตัวเอาแม่ยาย เพื่อนเอ้ย ใครมีแม่ยายหง่าวๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต…

เรื่องเสียว ลูกแม่ มันส์แน่นหีไปหมดเลย ผมชื่อเก่งเป็นลูกเมียน้อย พ่อผมเจ้าชู้และจัดว่าฐานะดี แม่ผม (ชื่อมล) อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่แก้ว (เมีย หลวงพ่อ) อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่แก้วเป็นคนสวยแต่ไม่มีลูก แกจึงหุ่นดีมาก แม่มลได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอันต้องเลิกกัน แม่ผม กับแม่แก้ว เป็นญาติห่างๆ กัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้าน ถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยๆ ตอนที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่มลแบบเพื่อน…