ซอยเสียสาว..ติดใจรสเสียวในซอยเปลี่ยว

e0b88be0b8ade0b8a2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b8a3e0b8aae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc98ac4f061

เรื่องเสียว ซอยเสียสาว..ติดใจรสเสียวในซอยเปลี่ยว

เรื่องมีอยู่ว่าตอนที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆมาเมียงๆ มองๆที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขาเพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย

น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก สักพักด้วยความอ่อนเพลียจากการเดินทาง หนูก็เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกทีก็เพราะน้าโชเฟอร์แกมาปลุก บอกว่า ช่วงที่เข้าซอยมานี้ยังหาบ้านพี่สาวหนูไม่เจอ แต่รถเกิดเสีย น้าแกเลยถามว่าหนูจะรอในรถระหว่างที่น้าจะไปโทรตามช่างหรือว่า จะเดินไปถามทางคนแถวนี้เพราะว่าคงหาไม่ยากแล้ว หนูคิดดูแล้วก็ถามทางน้าแกว่าอีกไกลไหมน้าแกก็อธิบายให้พอเข้าใจ หนูเลยออก เดินหาบ้านพี่สาวหนูเองคนเดียว ช่วงแรกที่เดินก็ยังเป็นช่วงที่ยังพอมีคนเดินสวนอยู่บ้าง

แต่พอเดินไปเรื่อยๆ ”’ทางเข้าซอยก็ยิ่งเปลี่ยว ”’ไฟส่องทาง ก็เริ่มมืด หนูก็ยิ่งรีบเดิน กะว่าถ้าสุดซอยนี้หาไม่เจอก็จะเดินย้อนกลับแล้ว แต่เห็นแสงไฟสว่างอยู่ไกลออกไปพอสมควรก็กะว่าจะไปให้ถึง

แล้วค่อยถามคนแถวนั้น แต่หนูสังเกตุว่ามีเสียงฝีเท้าคนเดินตามมาก็ให้อุ่นใจคิดว่าเราไม่เหงาแล้ว แต่อีกใจก็หวั่นๆอยู่ ถ้าหากเป็นคนร้าย จะทำไงดี หนูรีบเร่งฝีเท้า แต่คนที่ตามมาก็เร่งฝีเท้าตามมาติดๆ พอหนูหันกลับไปดูยังไม่ทันที่จะตกใจ ชายคนนั้นก็ปราดมาถึงตัวหนู แล้ว มันไม่ได้มาคนเดียวแต่มันมากันถึงสามคน คนแรกมันกอดหนูแน่นแล้วเอามืออุดปากหนู แล้วก็ลากหนูเข้าไปข้างทาง ซึ่งเป็นพงหญ้า สูงท่วมหัว พวกมันช่วยกันลากหนูเข้าไปห่างจากถนนพอที่จะไม่มีคนเห็นแล้วมันก็ช่วยกันจับหนูนอนลง หนูดิ้นเท่าไรก็สู้แรงพวกมันไม่ ได้

หนูคิดว่าเห็นทีคราวนี้เราคงต้องมีผัวแล้ว แต่ว่ามันช่างโชคร้ายอะไรอย่างนี้ มีทีเดียวสามคนเลย พวกมันจับหนูแก้ผ้าออกจนหมด ไอ้ คนที่มันเอามืออุดปากหนูมันบอกเพื่อนมันว่าขอกูก่อน ว่าแล้วมันก็ควักหลอดคล้ายๆโฟมล้างหน้าออกมาบีบครีมใสๆ ใส่มือ แล้วมันก็เอา มาป้ายที่หอยของหนูแล้วมันก็ลูบไปลูบมา ตอนที่มือมันโดนหอยหนู หนูถึงกับสะดุ้งด้วยความเสียวมันไม่ลูบเปล่าสักพักมันเริ่มเอานิ้วแยง เข้าไป ตอนแรกหนูแสบมาก หนูร้องว่าอย่าทำๆ แต่มันไม่ฟัง มันบอกว่าแรกๆก็ร้องแบบนี้แหละ เดี๋ยวน้องจะครางให้พวกพี่อย่าหยุด ส่วน อีกสองคนมันก็บีบแล้วดูดนมหนูกันอย่างเมามัน ไอ้คนแรกมันเริ่มแยงรูหอยหนูด้วยสองนิ้วแล้วก็เพิ่มเป็นสามนิ้วแล้วหนูรู้เพราะว่ามัน บอกหนู ตอนนี้หนูได้ความรู้สึกทั้งเสียวและเจ็บไปพร้อมๆกัน สักพักมันบอกให้เพื่อนมันมาแยงแทนส่วนมันยืนขึ้นมันถอดกางเกงลงอย่าง รวดเร็วออกมาทีเดียวทั้งนอกใน

หนูเห็นท่อนเอ็นของมันหนูเสียววาบทั่วท้องน้อย ตอนนี้เพื่อนมันเปลี่ยนมาเป็นใช้ลิ้นกับหนู หนูทนไม่ ไหว หนูถึงกับแอ่นตัวขึ้นมาด้วยความเสียวไม่นานหนูก็น้ำแตกออกมา หนูหอบหายใจแทบไม่ทัน หนูเพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าคนเอากันมัน มัน อย่างนี้เอง ไอ้คนแรกมันดูออกว่าหนูถึงแล้วแต่มันไม่ยอมให้หนูได้พักเลย มันจับท่อนของมันที่ทั้งใหญ่ทั้งแข็งถูอยู่ที่ปากหอยของหนู หนู เสียวมากน้ำหนูแฉะไปหมดตั้งแต่ที่อีกคนมันใช้ลิ้นเลียหอยหนูแล้ว พอหนูเผลอแอ่นก้นขึ้นเท่านั้นมันดันพรวดเดียวมิดด้ามเลย หนูจุก แน่นไปหมด ตึงคับที่ปากหอยอย่างกับว่าตัวหนูมันจะฉีกออกจากกันหนูเจ็บมากแต่มันก็ไม่เอาออกมันแช่คาไว้สักพัก พวกมันยังคงดูดนม หนูกันไม่เลิกหนูเสียวมากหนูบิดตัวไปมา ไอ้คนแรกมันเริ่มขยับตัวมันค่อยๆสาวออกมาจนเกือบหลุด

มันแปลกที่ตอนนี้หนูกลับรู้สึก เสียดายไม่อยากให้มันหลุดหนูเลยแอ่นโคกหนูตามมันไปพอมันเห็นเท่านั้นมันสวนท่อนเอ็นกลับมาอย่างเร็ว หนูสะดุ้งแต่คราวนี้มันมีแต่ เสียวไม่ค่อยเจ็บแล้ว หนูเผลอตัวกอดมันแน่นแล้วบอกมันว่าเร็วๆ มันอัดเข้ามาไม่ยั้ง น้ำหนูแตกอีกรอบ แต่มันไม่หยุดมันกระเด้าเสยถี่จน น้ำมันพุ่งใส่ในหอยหนูร้อนวูบๆ หนูกอดมันแน่นจนมันบอกว่ามันหายใจไม่ออก หนูเลยปล่อยมือออก หนูนอนหายใจหอบหมดเรี่ยวแรง ยังไม่ทันหายเหนื่อยไอ้คนที่สองมันก็ถอดกางเกงออก หนูปรือตามอง โอ้โหมันใหญ่กว่าคนแรกอีกแล้วก็ยาวกว่าประมาณ 2 นิ้ว หนู บอกว่าหนูหมดแรงแล้วแต่มันไม่ฟังมันเอาดุ้นขนาดกระบอกไฟฉายของมันจ่อที่หอยหนูแล้วทิ่มพรวดเดียว ชนมดผนังมดลูกหนูดังกึก หนูเสียวสุดๆ มันเอาไม่ยั้งเลย หนูทั้งแสบทั้งมันปนๆกัน หนูเด้งสู้กับมันแบบไม่อายเลย ตอนนี้มันมีแต่ความเสียวเท่านั้น ตอนนี้หนูเห็น

เพื่อนมันอีกคนถอดกางเกงออก ดุ้นมันไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย ไอ้คนที่สองมันช่วยกันจับหนูพลิกตัวอยู่ข้างบนแล้วไอ้คนที่สามมัน บอกว่า ประเดี๋ยวเถอะ น้องสาวจะได้รู้ว่าสวรรค์มีจริง แล้วมันก็เสียบเข้ามาทางประตูหลัง หนูจุกแน่นหายใจไม่ออก อึกอักอยู่พักใหญ่ มัน แน่นไปหมด หนูยังไม่เคยผ่านมือชาย แต่ต้องมาโดนขนาดนี้ หนูทั้งเจ็บทั้งเสียวแบบสุดๆ หนูน้ำแตกอีกจนได้ มันทั้งสองซอยไม่ยั้ง จนไอ้ คนที่สามมันน้ำแตกก่อน แล้วไอ้คนที่สองมันก็จับหนูนอนคว่ำมันเปลี่ยนเป็นเอาทางตูดหนู หนูเสียวมากเลยขมิบแน่น

แล้วมันก็น้ำแตกใส่ หอยหนูไปอีกคน หนูเพลียจนหลับไป กว่าหนูจะรู้สึกตัว ตื่นมา พวกมันก็หายหัวกันไปหมดแล้ว หนูพยายามลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าแล้วเดินโซเซ มาตามทาง แล้วก็เจอกับผู้ชายคนหนึ่งเข้า เขาเห็นสภาพหนูเขารีบมาประคองหนู เขาพาหนูไปที่บ้านเขาแล้วปฐมพยาบาลเขาบอกว่าจะ พาหนูไปแจ้งความแต่หนูขอไว้ ว่าขอให้หนูพักผ่อนก่อนเขาเลยให้หนูพักฟื้นที่บ้านเขา แต่ตอนนี้หนูรู้สึกว่าหนูติดใจกับรสชาดที่ได้รับมา แล้วจากไอ้สามคนนั่น หนูเลยไม่อยากไปแจ้งความ หนูคิดในใจว่า อยากไปให้มันรุมโทรมอีก เอาไว้ให้อาการเจ็บหอยดีขึ้นหน่อย จะไปล่อ ให้พวกมันรุมอีก แล้วหนูจะมาเล่าให้พี่ๆฟังอีกนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง ผมชื่อ เจ อายุ 22 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ผมสอบเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งของรัฐได้ ก็ทุ่นค่าใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ผมได้สอบเข้าในระดับอนุปริญญา ของรัฐได้อีก แต่ว่าช่วงนี้ต่างคนก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของผม ผมจึงได้หารายได้พิเศษ โดยการเป็นเด็กเสริฟในช่วงกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากที่ผมเรียนมากนัก (ผมลืมบอกไปว่าผมเรียนในช่วงภาคค่ำ) ที่ผมทำงานอยู่นี้ก็มีแขกเข้าร้านมากพอสมควร ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา จนถึงวัยกลางคน ที่ร้านมีเด็กเสริฟอยู่ 3 คน มีผม เปี๊ยก และบอย ทั้งสองคน เป็นรุ่นน้องของผม…

เรื่องเสียว จัดน้องนุ่มให้นิ่มคาควย เรื่องเสียว เรื่องเหล้า เรื่องเมา เรื่องเดียวกัน คำพูดนี้มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าคนเราพอเมาแล้วมันจะเงี่ยนได้มากขนาดนี้เลยจริงๆ ครับ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมคิดว่าเป็นอะไรที่จำไม่ลืม แล้วก็ไม่ว่าจะนึกถึงกี่ครั้ง ก็เงี่ยนมันซะทุกครั้ง แม้ว่ามันจะผ่านมานานพอตัวแล้วเหมือนกัน น้องคนนี้ชื่อว่าน้อง “นุ่ม” เธอเป็นรุ่นน้องของผมสมัยทำโรงงานกระดาษแล้วๆ สามโคก ผมเจอเธอที่ห้องเช่า แล้วเราก็สนิทกัน เพราะว่าทั้งทำงาน และเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน จนกระทั่งผ่านไปสามปี ที่ดินที่บ้านของผมประกาศขายนั้นขายออก พ่อเลยจะเปิดร้านขายของให้ผมกลับไปช่วยดูแลกิจการ ผมก็เลยกินเลี้ยงกับเพื่อนๆ เพื่อเป็นการสั่งลา พอกลับบ้านมาก็เจอน้องนุ่มนี่แหละรออยู่ เธอรอผมอยู่หน้าห้อง นั่งกอดเข่าด้วยสภาพเมามาย…

เรื่องเสียว แต่งงาน ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ผมเองยอมรับตรงๆว่า จะรู้สึกเสียวเป็นพิเศษเวลาเห็นเมียของผมร่วมเพศกับคนอื่น หรือเห็นเธอบริการรทางเพศให้ชายอื่น อาจเป็นเพราะผมภูมิใจและชื่นชมในตัวเธอด้วย จึงมีความสุขมากเมื่อได้แบ่งปันให้คนอื่นได้ชื่นชม…ได้หาความสุขจากเรือนร่างของเธอ และพวกเขาจะต้องอิจฉาที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองเธออย่างแท้จริง ในเมื่อยังหนุ่มยังสาวก็ควรหาความสุขให้เต็มที่ จริงไหมครับผมเพื่อนๆ เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นประสบการณ์จริงๆ ของผมกับภรรยครับ ผม กับ ภรรยา เรา ”แต่งงานกันมาสามปีแล้ว” เราสองคนเป็นคนสมัยใหม่ครับ ดังนั้น จึงปล่อยตัวปล่อยใจให้สนุกไปกับเรื่อง ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ก็ทำไมจะตั้งขอบเขตของตัวเองล่ะครับ… ผมโชคดีที่ภรรยาผมก็คิดคล้ายๆกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเวลาหาอะไรที่ใหม่ๆแปลกๆมาทดลองหาความสุข พอแต่งงานเข้าปีที่สองเราก็เริ่มสวิงครับ โดยเริ่มจากเพื่อนที่สนิทกันมาก2-3 คน ซึ่งผมกับ”ภา” เมียผมคิดว่าสบายใจและมั่นใจในเรื่องความลับ เพราะต่างก็หาความสุขร่วมกัน…

เรื่องเสียว ในความมืดของโรงหนัง…ทั้งเจ็บทั้งเสียวแต่ก็ยอม หนูเป็นเด็กสาวที่กำพร้าแม่ค่ะ ชีวิตหนูตั้งแต่จำความได้ก็รู้ว่าตัวเองมีแต่แม่เลี้ยงซึ่งหนูไม่เคยนับถือเขาเลย เพราะเขาเป็นคนที่หน้าไหว้หลังหลอก ต่อหน้าพ่อทำเป็นใจดี ทำเป็นรักเป็นห่วงหนู แต่ลับหลังแล้วยิ่งกว่าแม่เสือเสียอีกค่ะ แม่เลี้ยงหนูเขายังสาวอยู่ค่ะ แต่อย่าให้หนูบอกเลยนะคะว่าเขาสวยแค่ไหนเพราะหนูไม่ชอบเขา เอาเป็นว่าเขาทำให้พ่อหนู ติดงอมเลยค่ะ และหลงอย่างมากทีเดียว จะเรียกว่ายิ่งกว่าลูกไส้เลยก็ว่าได้ หนูเลยไม่อยากจะมีเรื่องราวกับเขา เพราะหนูรักพ่อมากไม่อยากให้เขากลุ้มใจ แค่งานอย่างเดียวพ่อหนูก็ปวดหัวตายแล้วค่ะ เพราะพ่อหนูเขาเป็นผู้รับเหมา ทุกชนิดค่ะ วันๆ แม่เลี้ยงเขาไม่ทำอะไรหรอกค่ะ ดีแต่แต่งเนื้อแต่งตัวยั่วพ่อหนู เขาอ่อนกว่าพ่อหนู 8 ปีค่ะ อายุประมาณ 30 ปี ส่วนหนูอายุ 18…

 เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง โดนแท็กซี่ชั่วข่มขืน (ตอนที่ 1) ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ21ปี เป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้น แล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน ฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ”…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…

เรื่องเสียว เมื่อสามีให้ฉันไม่ได้..นี่หรือคือจุดสุดยอด (ความสุขที่โหยหามานาน) เวลาทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ นี่เป็นสัจจะธรรมความจริงที่ยังคงอยู่กับโลกของเราไปอีกนานแสนนาน ฉันเองก็เช่นกันไม่เคยคิดเคยฝันเลยว่าชีวิตตัวเองจะต้องพบกับเหตุการณ์เช่นนี้ ฉันกับสามีแต่งงานกันมานาน เกือบยี่สิบปีแล้ว เราเริ่มรักกันตั้งสมัยที่เรียนมหาลัยปีสาม จนกระทั้งจบและมีการมีงานทำเป็นหลักแหล่งแล้วจึงได้แต่งงานกันโดยความเห็นพ้องต้องกันของผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เมื่อเริ่มต้นชีวิตคู่เราดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยความราบรื่น รุ่งเรือง มีความสุขเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงไม่กี่ปี เราก็มีบ้านเป็นของตนเอง ข้าวของ เครื่องใช้ เครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่างมีค่อนข้างพร้อม ถึงแม้ว่ามันจะไม่หลูเลิศอลังการแต่ก็ทำให้ครอบครัวเราอยู่ได้อย่างมีความสุขตามอัตภาพ ไม่ต้องดิ้นรนมากนัก เงินเดือนของเราสองคนก็เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายในครอบครัวแบบสบายๆ ถึงแม้ว่าสามีของฉันเองจะเป็นคนที่จะดื่มเก่งอยู่สักหน่อยก็ตาม เพราะชอบดื่มมาตั้งแต่หนุ่มๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเดือดร้อน สร้างปัญหาการเงินให้กับครอบครัวเลย เมามามาก ๆเขาก็นอน ตื่นเช้าก็ทำงานได้ตามปกติ เป็นอย่างนี้มานานเกือบยี่สิบปี มองจากสภาพภายนอกแล้ว…

เรื่องเสียว ซี๊ดดดด…เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข เรื่องของผม ก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อผมอายุ 53 อาชีพรับทหาร แม่ผมอายุ45 เป็นแม่บ้าน แม่สัดส่วน 37-29-36 บ้านเราไม่ใหญ่มาก ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่ทำอะไรกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆเสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆพ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานหลวงมากจนทำให้งานราษฏเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆแถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว นักเลงท้ายซอยควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว…