เสียวอารมณ์เปลี่ยว สาวข้างห้อง

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882 64fc98a380233

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์เปลี่ยว สาวข้างห้อง

เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับเพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยกพอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักนั้นอยู่ช่วงนั้นมันประมาณ 8 โมง ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่เช้าเลยผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผมเจอรอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว มันก็ใหญ่พอที่ตาผมจะส่องเข้าไปดูได้เสร็จเราล่ะอิอิ ผมเลยมองเข้าไป
ที่ จริงผมยังไม่เคยมีเซ็กส์อ่ะนะแต่พอเห็นแล้วเงี่ยนควยผมแข็งเลย 2 คนนั่นเอากันสะใจจริงๆฝ่ายหญิงโก่งตัวถ่างขาอ้าซ่าอย่างกันเล่นกายกรรม ไม่รู้ถ่างเข้าไปได้ไงส่วนผู้ชายก็จับแท่งเสียบรูดเข้ารูดออก เขาจับเอวเธอไว้ เธอโยกเอวขึ้นๆลงๆ โก่งตัวแล้วหันหน้ามาทางรูที่ผมมองพอดีอ่ะโหหหหห ผมเห็นนมเธอเต็มๆเลยอ่ะ ใหญ่เป็นบ้า แต่มันไม่ค่อยขาวเท่าไหร่ มันส่ายไปส่ายมาตามจังหวะการโยกของเขาทั้งสองซักพักฝ่ายชายก็เปลี่ยนท่าให้เธอหันหลังให้แล้วก้มลง เขาจับเอวเธอไว้ตลอดแล้วเสียบทางข้างหลังให้ผมดูจะจะผู้หญิงที่ก็ครางเก่งจริง ร้อง” อาอา” ตลอดเห็นแล้วอยากร่วมด้วย ระหว่างที่เสียบจากด้านหลังผู้ชายนั่นก็เขาแขนเขาไปเกาะหมับไว้ตรงนมผู้หญิงคนนั้น แล้วบีบ ห้องนั้นร้อนมากพัดลมก็ไม่มี 2 คนนั่นเซ็กส์กันจนหน้าแดงเหงื่อเต็มตัว ผมดูได้สักพักพวกเขาก็เสร็จ ภาระกิจกามกัน ผู้หญิงนอนแหมะลงกับพื้นแต่ว่าดูเหมือนผู้ชายยังไม่หมดอารมณ์อ่ะ เขาเลียนมเธอแผลบๆ อย่างเอร็ดอร่อยอมลูกเกดเธอด้วย ซักพัก ก็ไล้ลงมาอีกนะ ตรงจิ๋มเธอแต่ผมเห็นไม่ชัดเพราะมันอยู่คนละด้านอ่ะเลียเสร็จก็หลับกันไปทั้งคู่ หลับทั้งแก้ผ้านั่นแหละ ผมเห็นแล้วผมอยากลองมั่ง
คืนนั้นผมคิดถึงแต่หน้าสาวอีกห้องหนึ่ง(คนที่ยังไม่มีแฟนอ่ะ) แล้วผมก็ทนไม่ไหว ปีนออกทางระเบียง เพราะระเบียงมันต่อกันอ่ะเปิดหน้าต่างเข้าไปห้องเธอตอนนั้นมันประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆสาวน้อยของผมใส่กระโปรงชุดนอนสีขาวนอนอยู่บนเตียง เธออ่านหนังสืออยู่ทำให้หนังสือบังหน้าเธอผมค่อยๆย่องเข้าไป กระโดดคร่อมตัวเธอ เธอกำลังจะกรีดร้องผมเลยเอาปากปะกบ แต่เธอไม่ยอมตอบสนองเลยเธอไม่จูบรับผมผมฉีกสมุดที่กองอยู่ใกล้ออกมาเป็นแผ่นๆแล้วยัดปากเธอผมฉีกชุดนอนสีขาวบาง พริ้วนั้นออกมามัดแขนเธอชุดนอนบริเวณอกขาดไปเผยให้เห็นเนื้อนวลขาวใส ผมชักใจเต้นตุ๊บตั๊บผมถอยกลับไม่ได้ซะแล้วผมรูดชุดนอนขาดนั่นมาไว้ที่เอวเธอระหว่างนั้นเธอพยายามถีบผม แต่มันก็แค่แสบๆคันๆผมยิ่งมีอารมณ์ ผมเห็นของเธอหมดเเล้วดีใจจัง เธอร้องเสียงอู้อี้ ผมสงสารเธอเพราะกระดาษหนังสือมันคาปากคงเจ็บกรามน่าดูผมเลยบอกว่า”เงียบเหอะยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บนะ”เธอก็ไม่หยุดพยายามจะถีบผมอีก อย่างงี้ผมทำไม่ได้แน่ ผมเลยว่า”ยิ่งเธอถีบเราก็ยิ่งสะใจนะ เดี๋ยวก็นานหรอก ให้เราเถอะน่าแป๊บเดียวเอง” แค่นั้นแหละเธอเงียบเลยนอนนิ่งตัวสั่น ผมเห็นแล้วผมทำใจไม่ได้อ่ะ เลยเอากระดาษออก
ผมมองลงไปที่นมเธอนมเธอใหญ่สู้สาวข้างคนนั้นไม่ได้อ่ะแต่ขาวดีหัวนมเธอปุปุ มันทำให้ผมนึกถึงน้ำเดือดผมค่อยๆลูบก้อนเนื้อขาวๆนั้นเบาๆมันนิ่มและเนียนจนผมไม่กล้าขยี้ทั้งๆที่ อยากเธอตัวสั่นระริก ผมเริ่มลามเลียนมเธอ นมเธอแข็งผมเอาลิ้นดุนหัวนมตามสัญชาตญานมีก้อนไขมันติดออกมา ผมเอาจมูกไล่ๆลงมาตามเอวที่สั่นระริกลงมาถึงจิ๋มขาวผ่อมมีเส้นดำๆแผ่ซ่าน เธอเขาขาหนีบเขาเธอไม่ต้องการให้ผมมองของเธอแต่มันปิดไม่มิดหรอกหนีบตรงนั้นอีกที่นึงก็โผล่ ผมเอาห้วมุดไปใต้ขาอ้าขาเธออกผมเห็นสิ่งที่อยากเห็นชัดเลย น้ำเหนียวใสๆไหลเยิ้มเต็มบริเวณ จิ๋มเธอหอมมาก มีติ่งโผล่ออกมาผมเอามือแตะติ่งนั่นเบาๆตัวเธอยิ่งสั่นเขาไปอีกผมเขี่ยมันแรงกว่าเดิม เธอร้อง” ซี้ด…….อาาาเสียวว” ผมเลียจิ๋มเธอแล้วดูดๆเนื้อตรงนั้นมันนิ่มแดงและอ่อนเธอร้องอาาาาาตลอดเธอบอกผมว่าเธอเสียว ผมลองบี้จิ่งน้ำเสียวเธอยิ่งไหลผมควักควยผมออกมาเอาหัวมันถูกับหอยเธอเธอร้องครางน้ำเหลวๆนั่นไหลออกมใหญ่ผมดูดมันออก มันส์จริงๆ ผมบอกเธอว่า”เราจะไม่เสียบเธอหรอกนะอุ่นใจได้เลย” เธอครงอือๆ ผมถูผมดูดไปซักพัก เธอก็ทนไม่ได้เลยบอกว่า”เอาเราเหอะ เราทนไม่ไหวแล้วอาาาาาซี๊ดดด….ช่วยเราหน่อย ” ผมยิ้มว่าไปลีลาผมนี่เจ๋งอ่ะ ผมเลยจับเสียบยัดเข้าไปเลยค่อยๆยัดเข้าไปเธอ “โอ้ยเจ็บบบบบ….ของเธอใหญ่จังเลยเบาๆหน่อยสิ เราเพิ่งครั้งแรกเองนะ”ผม”อืมๆ” เสียบเข้าไปได้ประมาณครึ่งลำหอยเธอคับจริงๆ มันตอดผมแล้วกระตุกผมค่อยๆรูดข้ารูดออก ช้าๆแล้วซอยเร็วขึ้น “อาาาาา หยั่งงั้นแหละ” เธอแอ่นตัวขึ้นมารับผมจับเอวเธอแล้วดึงขึ้นมาแรงๆเย็ดกระเด้าถี่ๆผมกดควยย้ำเข้าไปจนมิด แล้วขัดหมอยกันไปมาดูเธอมีความสุข หน้าอกเราติดกันผมกอดเธอบีบหลังผมแน่น ผมสัมผัสก้อนเนื้อ 2 ก้อนตรงหน้าอก ผมอยากลองท่าอื่นมั่ง เหมือนที่พวกข้างห้องทำ ผมจับเอวเธอหมุนหันตูดมาแล้วเด้าแบบหมาเสียบรูดไปมาแต่ละครั้งล้วนเสียบมิดจนไม่มีที่ หอยเธอตอดแรงมากแต่ช่องเริ่มพอดีแล้วหมอยที่เสียดสีกันทำให้ผมมีอารมณ์กับ ผมจับนมเล็กๆแข็งของเธอแล้วบีบทั้งๆที่กะว่าจะไม่บีบแล้วแต่เธอดูเหมือนจะไม่เจ็บนะเค้าร้องอาาาาอย่างมีความสุข เราเปลี่ยนท่าอีกหลายท่าอากาศมันร้อนเราทำกันได้ไม่นานนัก ในที่สุดก็ต้องหยุดที่หน้าอกขาวๆของเธอมีรอยมือผมติดผสมกับเหงื่อที่ท่วม ตัวเธอนอนบนเตียงแก้ผ้าล่อนจ้อนแล้วหลับไป ผมใส่เสื้อผ้าแล้วห่มผ้าให้เธอ แล้วกลับห้องของผมผมจะไม่ลืมความสุขครั้งนี้เลย หลังจากวันนั้นเราก็เห็นเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วเราระบายอารมณ์ใส่กันเวลาเธออยากทำเธอจะมาที่ห้องผม ผมก็ไปที่ห้องเธอเล่นกัน ผมคิดว่าผมคงได้เป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลกแล้วล่ะครับเธอคุยกับผมดีกว่าแต่ก่อนมาก ขอบคุณที่อ่านนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เก็บกดมานาน เจ้านายสาวเจอล่อ ผมอายุ 30 รูปร่างหน้าตาก็ไม่ขี้เหร่ครับ มีหน้าที่ขับรถให้เจ้านายสาวของผม ทำหน้าที่มานานหลายปีแล้วจนสนิทกันดี เพราะผมใช้ง่าย เจ้านายเองก็ใช้งานผมตลอด เจ้านายผมเป็นนักการเมือง แต่ก่อนหน้านี้เคยทำงานด้านธุรกิจตำแหน่งสูง เจ้านายผมยังอายุไม่มากประมาณ 30 ปีกว่า ขาว สวยมาก นมใหญ่มาก แม้จะมีสามีและมีลูกแล้ว ผมก็ยังเห็นว่าหุ่นดีอยู่เลย เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสามปีที่แล้ว เจ้านายผมเพิ่งจะเริ่มเล่นการเมือง ต้องออกตระเวณหาเสียงทั่วไป ผมก็มีหน้าที่ขับรถตู้โฟล์คให้เธอนั่งเหมือนเคย แต่ช่วงนี้สังเกตุว่าเธอไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นัก ปกติเคยเป็นคนกระฉับกระเฉง และชอบคุยเรื่องต่างๆกับผม แต่หมู่นี้ไม่ค่อยพูด คงเป็นเพราะทะเลาะกับสามีบ่อยที่ไม่มีเวลาให้เหมือนเดิม เธอเองก็เคยบ่นให้ผมฟังอยู่ว่าสามีไม่เข้าใจเธอ…

เรื่องเสียว งานเลี้ยงบริษัททั้งที ก็โดนเย็ดฟรีไปเลย ปีใหม่ก็ไม่ได้หยุดกับเขา เพราะว่าที่ร้านของฉันเป็นร้านกาแฟที่ทำออกมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ดังนั้น ช่วงปีใหม่คือช่วงเวลาที่จะกอบโกยทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยทำให้ฉันต้องทุ่มเทกายใจให้กับงานจนกระทั่งผ่านพ้นปีใหม่ไปเกือบๆ 10 วัน ที่ทำงานจึงจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงานทุกๆ คนที่มีอยู่ราวๆ 30 คน ซึ่งด้วยความที่เจ้านายเป็นคนที่น่ารักและใจดี ทำให้เขาจัดทั้งข้าวปลาอาหาร ทั้งเหล้าเบียร์อย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ คนเริ่มเมาตั้งแต่เริ่มงานไปไม่ถึงชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ พนักงานที่นี่รักใคร่กันมากๆ สนิทกันไปหมด ยิ่งดึก เราก็ยิ่งกอดคอนอนกลิ้งเกลือกอยู่ตรงพื้น จนเจ้านายบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็นอนมันที่นี่แหละ เดี๋ยวหาผ้าห่มมาไว้ให้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันตื่นขึ้นมาในเวลาตีสาม…

เรื่องเสียว พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ และแล้ววันเปิดเทอมก็มาถึง ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ไม่ใช่เพราะว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน ไม่ใช่ว่าจะได้เจอเพื่อนๆ ที่ปิดเทอมไปนาน แต่ผมรอที่จะเจอกับคุณครูสุดที่รักของผมต่างหากละครับ ครูเอมิกา ครูอาจารย์ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาที่นี่เมื่อปีก่อน เธอเพิ่งจะอายุ 25 เท่านั้นเอง แต่เก่งมากที่สามารถบรรจุได้ ซึ่งความสวยของเธอทำให้ผมแอบคิดเกินเลยครับครู จนกระทั่งหลายๆ เหตุการณ์ที่ทำให้ผมบุกเข้าไปจีบเธอโดยใช้เวลากว่าหนึ่งเทอม สุดท้ายความลับก็กลายเป็นความรัก แม้ว่าจะไม่สามารถเปิดตัวได้ตอนนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุด ตลอดช่วงเวลาปิดเทอม เธอต้องไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้เราแทบไม่ได้มีเวลาเจอกันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในวันที่เราเจอกันได้ เธอก็สัญญาแล้วว่าจะยอมให้ผมเย็ด – ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ที่ห้องสมุด หลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว จำยอม..ฉันโดนข่มขืนต่อหน้าผัว ชื่อนา ค่ะ นามีสามีแล้วมีลูก1คน กำลังซนเลยค่ะ วันนึงนาและสามี รวมทั้งแม่สามี และ พี่สาวสามี เราไปเที่ยวทะเล แถวระยอง เราไปกันตั้งแต่วันศุกร์ กะว่าจะไปนอนค้างซัก2คืน กว่าจะไปถึงกันก็ตกเย็น พอดี นากับสามี ที่ๆเราไปพัก เป็นลักษณะบังกโล นากับสามี นอนห้องนึง ส่วนพี่สาวสามีและแม่นอนอีกห้องนึง หลังจากที่เราหาอะไรกินจนเรียบร้อย เราก็เตรียมพักผ่อน ลูกชายนา ก็ไปนอนกับทางย่าของเค้า สามีนาชื่อตี๋ นาจะเรียกเค้าว่าเฮียตี๋ หน้าตาก็ออกแบบฉบับคนจีน คือตาชั้นเดียวหน้าตี๋ๆหน่อย…

เรื่องเสียว สุดยอดเรื่องนี้ต้องอ่าน  สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อนข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยซื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตุครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168 ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆ กับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆ นี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเวลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆ ที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนมันอ่อย เย็ดหน่อยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดด…..อูยยยยยย” “ซี้ดดดดด….อูยยย…..เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้เนี่ย” ผมครางออกมาอย่างมีความสุข เอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้เคลื่อนไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง และให้ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ในหัวของผมโล่งไปเสียขณะหนึ่ง แทบจะลืมทุกๆ อย่าง ลืมแม่กระทั่งว่า เธอคนนี้คือเมียของเพื่อน และกำลังจะแต่งงานกันในเดือนหน้านี้แล้ว “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ เลยครับ ดูดลงไปให้สุดโคนเลย ซี้ดดดด…..อูยยยยยย”…

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…