โดนหนุ่มพม่าเอ็นใหญ่ นอกใจสามี

e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b899e0b8ad 64fc989643544

เรื่องเสียว โดนหนุ่มพม่าเอ็นใหญ่ นอกใจสามี

นอกใจแฟนมาคะ ”อยากติดเพื่อนดีนัก” ”อะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ” เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้

วันนี้ที่ทำงานมีตำรวจมาตรวจคนต่างด้าว”มีคนงานคนหนึ่งเป็นพม่า”เขาเป็นหัวหน้าคนงานอีกที เขาแอบออกไปไม่ให้ตำรวจเห็น พอดีเราเห็นว่าถ้าเขาเดินไปคงโดนตำรวจจับแน่ เราแกล้งเรียกเขาให้ไปเอาของกับเรา ตำรวจเห็นเราเป็นเจ้าหน้าที่ของที่นี่ก็เลยไม่สงสัย

เดินออกไปที่ด้านนอก ”เขาชื่อชัย ”ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรานั่งแอบข้างใน ให้รอค่ำค่อยกลับออกไป แต่ชัยบอกว่าเขาต้องไปจากที่นี่คงอยู่ไม่ได้ ก็นั่งคุยกันตอนนั้นยังไม่เย็นด้วยซ้ำไม่รู้ต้องรออีกนานขนาดไหนกัน ใจเราคิดและเริ่มอึดอัดเหมือนกัน

ชัยเริ่มมองขาเราครู่เดียวชัยเหมือนคนเบลอๆ บอกจะเอาแบบไหนดีละ คือเหมือนคนเซ็กซ์จัด มองจ้องดึงตัวเรา เราดิ้นไปมาดิ้นสู้ไม่ไหวเลยโดนจับแก้ผ้า โดนชัยดูดนมโดนจูบ โดนเอามือจับเนินโดนเอานิ้วแหย่เรียกว่าโดนเกือบทุกอย่างที่ชัยทำ ชักไม่ค่อยดีเพราะเสียวๆไปด้วย ทีนี้ชัยแก้ผ้าออกบ้างเราก็เลยยอม”นอกใจแฟน” ไอ้นั่นของชัยใหญ่มาก ตอนชัยจับเราอ้าขาแล้วเลียนะชอบมาก ชัยเอาไอ้นั่นใส่เข้าแล้วทำให้ เราเองต้องยอมเลย ทั้งเสียวทั้งสนุกไปด้วย เพราะใจอยากมากไม่ได้กับแฟนหลายวันแล้ว ชัยทั้งโยกทั้งส่ายเก่งมาก จากทีแรกเราไม่กล้ากอดเขาจนต้องกอด ยิ่งตอนเราใกล้เสร็จนะสุดยอดมาก

เรายิ่งเกร็งตัว ชัยทำใหญ่แรงๆจนสุดยอดมากๆ เราเสร็จก่อนชัยตอนชัยเสร็จได้อารมณ์มากเลยชัยทำเร็วมากเสียงดังจริงๆ เราเข้าห้องน้ำทำความสะอาดโดยใช้ผ้าขาวม้าที่แขวนไว้ดูแปลกดี ชัยออกมาจากห้องน้ำแก้ผ้าเดินออกมาเลย เราอายมองเขาแบบเขินๆ แต่ชัยดูไม่อายอะไรเลย เราเตรียมจะแต่งตัวชัยบอกแก้ผ้านอนกอดกันดีกว่าไม่มีใครเห็นเราอยู่กันสองคน ตกลงเรานอนกอดชัย กอดครู่เดียวเป็นเรื่องโดนรอบสอง

เราเองก็ร่วมมือด้วยบอกตรงๆนะคะว่าอยากลองแบบนี้เหมือนกัน โดนชัยจับเนินแหย่นิ้วก็เสียวเราจับของชัยบ้าง ทั้งชักขึ้นชักลงยิ่งทำยิ่งสนุกไปด้วย ขนาดใหญ่ไม่เหมือนของแฟน เราทำจนหัวมีน้ำไหลซึม ชัยให้เราใช้ปากเราบอกไม่ทำนะ แต่ชักให้ ชักไปนานเหมือนกันชัยบอกไม่ไหวแล้วน้ำจะออก เราเลยทำจนน้ำออกมาชักเร็วๆ น้ำพุ่งออกมาแรงมากเปื้อนบนตัวชัยบนตัวเราด้วยกระเด็นใส่หน้าเราเหมือนกัน ตื่นเต้นดี เราชักเกิดอารมณ์ก็เลยเอาผ้าขาวม้าทำความสะอาด จับจนแข็งอีก ก็เลยขึ้นนั่งทำเอง ชัยรู้เป็นงานจับให้เรากดเลย ชัยเขี่ยหัวนมบีบนมยิ่งเสียวเลยควบเสียจนเสร็จ

ทีแรกว่าจะไปเก็บของที่บริษัทฯแต่โทรฯไปหาเพื่อนให้จัดการและจะกลับบ้านเลย เกือบหกโมงเย็นแล้วชัยบอกให้ออกไปมืดหน่อยก็เลยรอ รอเลยโดนอีกรอบ ชัยเซ็กซ์จัดจริงๆชัยเลียเก่งกว่าแฟนมาก เลียนานจนเรามีอารมณ์อีก ต้องยอมให้ชัยเย็ดเราอีก เราแกล้งพูดกับชัย ว่าชอบใช้ลิ้นหรือไง ถ้าชอบต้องใช้ลิ้นให้เราเสร็จนะ เท่านั้นชัยทำเลย เลียตั้งแต่ตุ่มตรงเนินดูดตรงกลีบเรา เลียก้น เท่านี้เราก็จะแย่อยู่แล้วชัยเล่นเอานิ้วแหย่เข้าในรูก้นแล้วเอาลิ้นเลียตรงตุ่มเนินดูดด้วย เราเสร็จน้ำออกเลยเสียวที่สุดก็ว่าได้ ชัยขอให้เราใช้ปากเราบอกทำไม่ได้นะ แต่เราใช้มือให้ ชักอยู่สักพัก ชัยทำเราข้างหลังมันเสียวมันส์มากเลยค่ะ เสียงดังผับๆๆๆ…ตลอดเวลาฟังแล้วเกิดอารมณ์ร่วมจริงๆ จนเราเสร็จ เกือบห้าชั่วโมงที่อยู่ด้วยกันโดนไปสามรอบ ติดใจเหมือนกัน…….

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กมัธยม (น้องเหมียว) สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อฟลุ๊คครับ ผมเคยได้อ่านเรื่องที่เพื่อนๆส่งเข้ามากันบ้างแล้ว แต่ว่าตัวผมเองก็ยังไม่เคยลองซักทีแต่เมื่อไม่นานมานี้ผมเพิ่งจะได้ลองเสียว ครั้งแรกเองครับ(อ่อ ผมลืมบอกไป ปีนี้ผม 18 ปีพอดีครับ) ผมเรียนอยู่ใน รร รัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่นี่เป็น รร รวมชายหญิงน่ะครับ แต่ว่าโดยปกติแล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าซักเท่าไร เลยไม่ได้มีโอกาสกับเรื่องพวกนี้ซักเท่าไร แต่ว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันมันก็ได้มาเกิดขึ้นกับผมครับ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของการสอบพอดี เพื่อนๆก็เลยนั้นกันไปฉลองไปเที่ยวกันน่ะครับ พอตกเย็นก็ไปกินข้าวกัน ตกดึกทุกคนก็ต้องแยกย้ายกันกลับบ้าน ตอนกลับมีเพื่อนผม ชื่อ เหมียวครับ ผมแอบชอบเธอมานานแล้ว แต่ว่าก็ไม่กล้าบอกเธอครับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยง เรื่องนี้ แม่รู้ไม่ได้เด็ดขาด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้มันตั้งอยู่บนเส้นทางของความผิด แน่นอน…ทำไมฉันจะไม่รู้ล่ะ ว่าการที่ฉันแอบมาเย็ดกับพ่อเลี้ยงมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่ถ้าหากจะโทษอะไรสักอย่างที่ทำให้เรื่องนี้เกิด แม่คงจะเป็นคนๆ นั้น – เพราะว่าแม่เป็นคนพาเขาเข้ามาในบ้าน เด็กหนุ่มที่อายุมากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปี เขาดีพอที่จะเป็นพี่ชายของฉันด้วยซ้ำ แต่แม่ให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ…พ่อเลี้ยงที่อายุคราวลูก เขาพยายามที่จะทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ดีกับแม่ และดีกับฉัน โดยที่แม่ไม่มีทางจะได้รู้เลย ว่าความสัมพันธ์ของเรามันพัฒนากันอยู่บนเส้นทางแห่งความลับมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรานั้นเริ่มสนิทสนมกัน แม่อาจจะดีใจ ที่ฉันเข้ากับพ่อเลี้ยงได้ดี…แต่แม่ไม่รู้ ว่าฉันเข้ากับเขาได้มากแค่ไหน เข้าๆ ออกๆ จนน้ำแตกกระจายเลยทีเดียว วันนี้แม่ไม้อยู่เช่นเคย ฉันรอพ่อเลี้ยงอยู่ที่ห้อง เพราะเขาบอกว่าเลิกงานแล้วจะรีบมาหา…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี…

เรื่องเสียว ขึ้นครู..มันส์สุดยอดในอารมณ์ ผมชื่อเล็ก เพราะตอนเด็กตัวผมเล็กนิดเดียว ไปโรงเรียนยืนท้ายแถวตั้งแต่ ป.1 จนจบ ม.3 ก็ยังอยู่ท้ายแถว ไม่เคยเปลี่ยนที่ยืนเลย แต่ผมก็เล็กแต่ตัวนะครับ น้องชายผมมันไม่ได้เล็กตามตัว ไม่ใช่จะคุย ก็ขนาดเขื่อง เต็มกำมือพอดี ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ได้ขึ้นครูกับสาวท้องแก่ ตอนนั้นผมอยู่ ม.3 วัยกำลังคึกเลย เห็นหญิงไม่ได้ ยิ่งรุ่นใหญ่เซ็กส์ ๆ นี่ชอบมาก แอบจำหน้ามาชักว่าวทุกวัน ช่วงนั้นผมอาศัยอยู่บ้านลุงเส็งกับป้าติ่งเพื่อนพ่อในจังหวัด แกขายก้วยเตี๋ยวเนื้อในตลาดโต้รุ่ง ที่บ้านเป็นเรือนไม้สองชั้นอยู่ริมคลองซอยหลังตลาด ลุงกับป้านอนข้างบน ชั้นล่างเป็นพื้นดิน…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…