มาทะเลแล้วอยากโดนเย็ด ฝรั่งควยใหญ่มากมาย เลือกได้เลย

e0b8a1e0b8b2e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b89d 64fbe84ee06ca

เรื่องเสียว มาทะเลแล้วอยากโดนเย็ด ฝรั่งควยใหญ่มากมาย เลือกได้เลย

เรื่องเสียวคือจุดประสงค์หลักของการมาเที่ยวทะเลครั้งนี้ของฉัน ทะเลแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก ที่มันเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่คลาคล่ำตลอดทั้งปี ฉันเลยตั้งใจว่า ในการลาพักร้อนครั้งนี้ ใส่บิกินีเดินชายหาดก็อาจจะมีฝรั่งสักคนสองคนมาหน้ามืดตามัวชวนฉันไปดื่มกินแล้วก็กินฉันบ้างนั่นแหละ แล้วมันก็เป็นเหมือนที่ฉันเองวางเอาไว้ทุกๆ อย่าง แต่ตัวพอเป็นพิธี ไม่ต้องแต่งหน้า เพราะว่าฝรั่งชอบหน้าสดอยู่แล้ว

สุดท้าย หลังจากที่ออกเดินตามชายหาดไปยังร้านที่มีบาร์ตั้งเกลื่อน ของมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาคุยกับฉัน เขาชื่อว่า อดัม เป็นคนจากอังกฤษ ฉันเองที่พอจะสนทนากับเขาได้บ้างก็เลยได้ทำความรู้จักกันพอประมาณ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่าเขาเอง ก็อยากทำความรู้จักกับใครใหม่ๆ บ้างเหมือนกัน สุดท้ายแล้ว ความรู้จักอะไรใหม่ๆ มันก็กลายเป็น การที่เราทั้งคู่อยากที่จะลองเย็ดคนใหม่ๆ เท่านั้นเอง

ดังนั้น สิ่งที่ฉันวางเอาไว้ มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไรทั้งนั้น

โรงแรมที่เขาเปิดอยู่นั้นคือห้องต้อนรับของเรา ซึ่งเขามาอยู่ที่นี่คนเดียว อีกไม่กี่วันก็จะกลับแล้ว ดังนั้น การที่เขาขอให้ฉันอยู่เที่ยวเป็นเพื่อนเขา มันก็แปลว่าเขาติดใจฉันอยู่บ้าง

แต่เขาจะรู้หรือเปล่านะ ว่าฉันต่างหาก ที่ตอนนี้ติดใจเขาไปแล้ว ตั้งแต่วินาทีที่กางเกงของเขานั้นถูกถอดออกแล้วฉันได้เห็นควยของเขาที่ยังไม่แข็งหลับใหลอยู่ ทั้งๆ ที่ยังไม่เข็งด้วยซ้ำ แต่กลับควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ แค่เห็น ฉันก็กลืนน้ำลายลงคอไปแล้ว มันอดใจไม่ไหวจริงๆ

ฉันก้มหน้าลงไปซุกไซ้กับลำควยของเขาราวกับว่าไม่เคยพบเคยเจอมาก่อน พรมจูบมันไปทั้งลำควย ลงไปถึงไข่ ก่อนที่จะกลับขึ้นมาแล้วเริ่มอมควยให้เขา ตอนที่ฉันอมควยให้เขาไปเรื่อยๆ เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาเองเริ่มควยแข็ง ซึ่งมันก็ขยายขนาดใหญ่กว่าเดิม จนฉันแทบจะอมไม่ไหวเลยทีเดียว

แต่เพราะความเงี่ยน และอยากให้เขานั้นประทับใจในตัวของฉัน มันเลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ กล้ำกลืนฝืนทนอมควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันเริ่มคล่องมากขึ้น เขาก็ดึงใบหน้าของฉันขึ้นไปจูบราวกับว่ารักใคร่ฉันเหลือเกิน แล้วผลักฉันลงไปแนบกับเตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด เนินหีใหญ่ถูกสัมผัสด้วยฝ่ามือนั้น สัมผัสที่เสียวซ่านเริ่มวาดลงมาที่แคมหีสวยของฉัน ก่อนที่จะตามด้วยเรียวลิ้นของเขาที่ทำให้ฉันถึงกับแอ่นตัวขึ้นมาเหนือพื้นเตียงทันทีด้วยความเสียวซ่าน

ลิ้นของเขาตวัดละเลงไปทั่วบริเวณที่เสียวซ่าน ก่อนที่จะดูดเม้มกลีบหีชมพูของฉันอย่างหนักหน่วงจนร่างกายของฉันสั่นระริก พร้อมทั้งยังค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้ามากระตุ้นเบิกทางในรูหีของฉันจนร่างกายฉันสั่นระริก จนกระทั่งเหมือนว่าเขาจะเล่นสนุกกับความเสียวซ่านของฉันจนพอใจแล้ว จึงค่อยๆ ขยับเรียวขาของฉันแยกออกแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความเสียวซ่านที่คับแน่นทำเอาฉันส่งเสียงร้องออกมาแทบจะทันที แม้ว่ามันจะเริ่มด้วยความเจ็บ และจุกตอนที่เขาดันดุ้นสวรรค์นั้นเข้ามาจนสุดทาง แต่ทันทีที่การเคลื่อนไหวเกิดขึ้น ความเสียวซ่านก็นำพาให้ร่างกายของฉันเบาหวิวทันที

คำชื่นชมดังมาจากเขาแบบไม่ขาดปาก พร้อมๆ กับร่างกายของเขาที่โหมกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันนั้นแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยด้วยซ้ำ เพียงปล่อยทุกๆ อย่างให้เป็นไปตามอารมณ์ของเขาที่กระหน่ำเข้ามาก่อนที่จะส่งเสียงครางออกไปตามอารมณ์ที่ฉันได้รับเท่านั้นเอง

ไม่จำเป็นต้องเล่นท่ายากด้วยซ้ำ และลีลาเร้าใจ ความถี่คงที่ ความแรงคงทน และควยใหญ่ยาวที่ขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่องก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเหมือนได้เกิดใหม่แล้ว

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปนานพอควร ตอนนี้ฉันครางจนเสียงแหบ ร่างกายไม่มีเรี่ยวแรงแล้วหลังจากที่โนร่างกายกำยำของเขานั้นกระหน่ำควยเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน จนเสียงคำรามของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สีหน้าของเขาแสดงออกถึงความสุขสมอย่างชัดเจน กระทั่งสองขาของฉันถูกยกขึ้นมาแนบตัว แล้วลำควยของเขาก็อัดเข้ามาสุดทาง น้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของฉัน โดยที่เขานั้นยังคงย้ำควยเข้ามาจนกระทั่งกระแสแห่งความเงี่ยนจบลง

ร่างกายของฉันนอนนิ่งอยู่บนเตียง

แค่คิดว่าต้องโดนเย็ดแบบนี้ไออีกจนกว่าเขาจะกลับ ก็รู้สึกเหมือนว่าชาตินี้เกิดมาใช้ชีวิตคุ้มแล้วจริงๆ

ครั้งแรกอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ครั้งต่อไป…เขาจะเจอลีลาสาวไทยแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว คริสมาสต์สุดเสียว เมียเก่าผัวเผลอ ”เราสามคน” อ่านเรื่องของพี่ๆทุกคนมาเยอะผมเองก็อยากเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมและอดีตเมียเก่าและเพื่อนเมียบ้าง ผมชื่อ ต่อ อายุ38 ปี ส่วนอดีตเมียผมที่เลิกกันไป2 ปีชื่อ ”หง” ที่อายุมากกว่าผม4 ปี เท่ากับตูนเพื่อนเธอ ปัจจุบัน หง ได้ไปมีสามีใหม่เป็นฝรั่ง ก็จากการแนะนำของ”ตูน” เอง คือผมก็โกรธ ในช่วงแรกๆที่ลิกกันแต่ตูนก็ มาอธิบายให้ฟัง จนผม เข้าใจ เพราะเขาได้รับลูกสาว2คนไปอยู่เมืองนอกส่งเสียเรียน ด้วย และผมกับตูนก็มีสัมพันธ์สวาทด้วยกัน อีก จนหงเมียเก่าผมก็รู้…

เรื่องเสียว “หลงทาง”เด็กเก็บขยะพาเสียว สวัสดีครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันนะครับที่ผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและพี่ สาว งานผมเหรอครับ พูดแล้วอย่าตกใจ ตอนเช้าผมรับจ้างส่งหนังสือพิมพ์ตามบ้านครับ ส่วนสายๆหน่อยก็เริ่มมาขายพวงมาลัยอยู่ตามสี่แยกไฟแดงครับแต่พอเย็นหน่อยผม ก็ไปรับจ้างกวาดถนนกับทางเทศบาลครับ พอค่ำหน่อยผมก็ไปคุ้ยขยะเพื่อหาของไปขายครับ แต่ผมภูมิใจกับอาชีพที่ผมทำนะครับ เพราะเป็นอาชีพสุจริตครับ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แล้วก็หาเลี้ยงตัวเองกับพี่สาวไปวันๆด้วย ผมพักอยู่ในห้องเช่าราคาถูกมาก แต่ห้องก็เล็กตามราคาเลยครับ แถมผนังห้องที่ติดกับห้องตรงข้ามยังเป็นฝ้าบางๆผุๆด้วย ผมพักอยู่กับพี่สาวสองคนครับมีป้าอยู่คนนึงแต่แกก็นานๆมาทีครับ ไม่ค่อยได้สนใจพวกผมเท่าไหร่ พี่สาวผมก็หน้าตาธรรมดาครับ แต่ด้วยความที่ใส่เสื้อผ้ามอมแมมเลยดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ดูพี่สาวผมก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ผมและพี่สาวจึงไม่มีแฟนกันทั้งคู่เลยครับ ไม่มีใครมาจีบ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นจนเข้าสู่วัยรุ่น ผมเริ่มพบสิ่งผิดปกติในตัวเองครับ ผมกับพี่สาวจะนอนด้วยกัน ห้องของเรามีเพียงหมอนเก่าๆปะแล้วปะอีกสองใบ เสื่อเก่าๆหนึ่งผืน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กครับ หวัดดีครับ ผมเอกนะครับต่อเรื่องที่ผมเคยเลาไปครั้งที่แล้วนะครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนผมไอ้บอลมันฝากน้องสาวไว้กับผม ที่บ้านมันน่ะละครับเพราะพ่อแม่มันไปทำงาน แต่มันจะไปรับแฟนมันไปเที่ยวมันเลยบอกให้ผมดูแลน้องมันให้ และให้ผม ไปรับน้องมันที่ โรงเรียน หลังจากนั้นผมก็ไปรับน้องเบสน้องเบสเป็นเด็ก ป 2 อายุ 8 ขวบครับ พอกลับมาบ้านน้องเบสก็ไปที่ห้องของไอ้บอลเลยผมงี้ก็งงว่ารีบขึ้นไปทำไมผมก็เลยตามไป ก็เลยรู้ว่าเธอรีบขึ้นมาเพื่อเปิดคอมจะเล่นเกมส์นี่เองและแล้วตอนนี้ใจผมมันคิดถึงเรื่องเมื่อวานที่ผมได้เอาควยของผมยัดเข้ารูหีน้อยๆๆของพี่สาวเธอผมก็เเธอดูบ้างแต่ในใจผมก็ยังคิดอยู่ว่ามันจะเอาได้เข้าได้หรือเปล่าเพราะผมสงสารน่ะครับกลัวเด็กเป็นอะไรมากแล้วจะเข็ดไม่ให้ผมเอาอีก พอสักแปปน้องเบสเธอก็นั่งเล่นเกมส์ครับเป็นเกมส์เด็กๆๆทั่วไปน่ะครับ ผมเลยเริ่มเข้าแผนเลยครับ ผมออกปากถามเธอว่า น้องเบสเล่นเกมส์อย่างนี้ทุกวันไม่เบื่อหรอ เธอพยักหน้าครับบอกว่าถ้าไม่เล่นเกมส์ก็ไม่รู้จะทำอะไรมันหน้าเบื่อ เข้าทางผมสิครับผทก็บอกไปว่า มีสิไอ้ที่เล่นแล้วไม่เบื่อน่ะแต่ต้องเล่นกัน สองคนน่ะรับรองสนุกมากได้ผลครับ น้องเบสเธอตื่นเต้นบอกว่าอยากเล่นจัง แต่เธอไม่มีใครมาเล่นกับเธอแล้วเธอจะเล่นได้หรือ ผมก็เลยบอกไปว่าก็เล่นกับพี่เอกไง เธอทำหน้างงครับเพราะเธอคงไม่คิดว่าผู้ใหญ่อย่างผมจะมาเล่นกับเธอผมก็เลยบอกไปอีกว่าเกมส์ที่จะเล่นนี้มันต้องเล่นกับผู้ใหญ่นี่แหละ…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ? อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ…

เรื่องเสียว โดนรุมสี่ กลางป่ารีสอร์ท แฟนของอุ๊ชื่อเก่งค่ะ แต่เรื่องบนเตียงไม่เก่งสมชื่อซักเท่าไร ก็ถ้าจะทำให้อุ๊ถึงจุดสุดยอด อุ๊ก็ต้องเป็นคนขย่มเอง ให้แฟนเป็นคนขยับทีไรเป็นเสร็จก่อนทุกที แต่อุ๊ก็ชอบเค้านะคะเพราะเป็นคนนิสัยดี เอาใจเก่งและเราก็ไม่ได้คบกันเพราะเรื่องอย่างว่า อย่างเดียว เก่งมีข้อเสียอีกอย่างหนึ่งคือเป็นคนขี้หึงมา..า..า..ก ยิ่งพอได้อุ๊แล้วก็ทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ แบบนี้ก็อึดอัดสิคะ ก็เราอายุแค่ 18 เอง อยากมีแฟนค่ะไม่ใช่สามี วันหนึ่งเราทะเลาะกัน เพราะเรื่องที่เค้าไม่อยากให้อุ๊เข้าไปทำกิจกรรมกับคนในชมรม เออต้องบอกก่อนว่าอุ๊เป็นสมาชิกชมรมถ่ายภาพ คือไม่ใช่เป็นตากล้องหรอกนะคะ เพราะใช้กล้องไม่เป็น แต่ชอบเป็นนางแบบมากกว่า อุ๊ว่าผู้หญิงทุกคนก็ชอบเป็นแบบ และยิ่งถ้าภาพออกมาสวยแล้วยิ่งชอบใหญ่ ก็วันนั้นอุ๊นัดกับรุ่นพี่ชมรมคนหนึ่งที่สนิทกัน ชื่อพี่ฟีนค่ะ ก็ปิ้งพี่เค้าอยู่เหมือนกัน อุ๊ขอให้พี่เค้าช่วยถ่ายรูปชุดนักศึกษาให้หน่อย…

เรื่องเสียว ซ่อมแอร์แทงหอย ซอยมันส์ทั้งเจ้านายและสาวใช้ ผมชื่อว่า “มาโนชน์” ครับ บ้านผมอยู่อยุธยา ผมเรียนจบชั้น ปวช. เกี่ยวกับช่างไฟฟ้าครับ พอจบออกมาผมก็หางานทำแถวบ้านจนมีฝีมือ ผมก็เปิดร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้าเล็กๆ ก็พอมีรายได้นิดๆ หน่อยๆ ร้านผมตั้งอยู่ในตลาด มีคนเดินผ่านไปมาเยอะแยะ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “พี่จันทร์” บ้านแกอยู่แถวๆ ร้านผมนี่เอง แกมีผัวแล้ว มีลูกอีกต่างหาก ฐานะทางบ้านแกค่อนข้างจะดี แกอายุสามสิบกว่าแล้ว แต่ยังแต่งตัวแจ๋วอยู่เลย เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านแกก็จะเดินผ่านมาซื้อของที่ตลาดเกือบทุกวัน เดินผ่านร้านผมบ่อยๆ แกจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สั้นๆ ทั้งนมทั้งพุงแกปลิ้นออกมาทีเดียว…

เรื่องเสียว ผัวใหม่จัดสวิงทั้งแม่ทั้งลูก ขอทักทายสมาชิกทุกคนที่เข้าใช้บริการอ่าน เรื่องเสียว จากเหล่าผู้มีประสบการณ์และอยากเล่าเรื่องเสียวทุกคนนะครับ ผมชื่อ “คิน” ตอนนี้ทำงานไม่ได้ทำงานแล้ว ก่อนหน้านี้เป็นข้าราชการอยู่หน่วยงานหนึ่ง เอาเป็นว่ายศตำแหน่งอะไรก็พอมีระดับ แต่ตอนนี้เกษียณออกมาแล้ว ตอนเรื่องอย่างว่าก็ยังไม่ห่างเห็นแบบนี้ผมยังเตะปี๊บดังได้สบาย ๆ เลยล่ะครับ เมื่อสองปีก่อนผมเนี่ยก็ได้แต่งงานใหม่กับเมียคนปัจจุบัน เธอชื่อ “นิด” เป็นสาวลูกติด อายุก็ 40 ปีแล้ว แต่ความสวยไม่สร่างทั้งยังเอาใจเก่งนี่แหละครับที่ทำให้ผมตกหลุมรักเธอเข้าให้ แต่สิ่งที่เป็นเหมือนโบนัสหลังแต่งงานก็คงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เสียนอกจาก “น้ำตาล” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของนิด ที่ตอนนี้โตเป็นสาวเต็มตัวอายุได้ 22 ปี เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยหมาด ๆ…

เรื่องเสียว ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ”สาว ม.ปลาย” ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ อาร์ท ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่นิ่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วอาร์ทเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่อาร์ททีจริงเท่านั้น เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ? ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว…