จัดเสียวน้องแอมสาวน้อยข้างบ้าน

e0b888e0b8b1e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b8ade0b8a1e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2 64fc987207fc4

เรื่องเสียว จัดเสียวน้องแอมสาวน้อยข้างบ้าน

เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อสัก 5 ปีที่ผ่านมา เรากำลังเรียนมัธยมปลายอยู่ แถวๆ บ้านเราหน้าปากซอย จะมีเด็กๆ อายุไม่เกิน 16 ปี วิ่งเล่น อยู่หลายคน ในจำนวนนั้น ก็มีน้องแอม อายุราว 15 ปี กำลังน่ารักเลย น้องแอมกับเรารู้จักคุ้นเคยกันมาหลายปี แบบว่าเล่นหัวกันได้ เราเห็นเป็นเด็กก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ตอนเย็นๆ แอมจะเข้ามาเล่นที่บ้านเรา บางวันก็มาดู VDO บ้างมานอนเล่นบ้าง แต่ไม่เคย ค้างคืนเลย จนอยู่มาวันหนึ่งแม่ของแอมเขาพาน้องแอมมาฝากให้บ้านเราช่วยดูแลสัก 2 วัน พ่อแม่เราก็รับปาก

ตกลงตอนเย็นนั้น น้องแอมก็มาทาน ข้าวที่บ้านเรา ก็เหมือนปกติแหละวันนั้นน้องแอมใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีขาว กับกระโปรงนักเรียน เสื้อมันก็รัดรูปจนเราต้องสักเกตเห็นว่า เด็กคนนี้ไม่ใช่เด็กธรรมดาในสายตาเราอีกต่อไปแล้วที่ผ่านมาเราคงเห็นทุกวันเลยชิน แต่วันนี้รู้สึกว่า หน้าอกของน้องแอมจะโต สัดส่วนก็จะเห็นเป็นรูปร่างมากกว่าแต่ก่อน พอกินข้าวเย็นกันเสร็จ ก็อาบน้ำ ใส่ชุดนอนซึ่ง ชุดนอนของน้องแอมก็เป็นกางเกงขาส้นแบบ ขาใหญ่ๆเอวยางยืด พร้อมกับเสื้อยืด หลวมๆ อีกตัว

เราก็ชวนแอมดู VDO (หนังธรรมดาน่ะ)ดูไปเรื่อยๆ สักพัก พ่อกับแม่ก็เข้านอน ก็เหลือเรากับน้องแอมเพียงสองคน ดูหนังไปจบเรื่องนึงเราเลยถามแอมว่าจะดูต่อหรือเปล่า พี่มีหลายเรื่องเลย น้องแอมตอบตกลง ตอนนั้นก็ประมาณ 5 ทุ่มได้ เราก็เปิดเรื่องที่ 2 บังเอิญ เรื่องนี้เป็นแนว sexy หน่อยๆ จึงมีบท love กันมากหน่อยเราก็เห็นแอมมองตาไม่กระพริบเลย ส่วนเราเห็นจนชินแล้ว ก็เลยเฉยๆ ดูไปจนได้เวลาประมาณ เกือบ ตี 1 เราหันมาดูแอมปรากฏว่า หลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แอมนอนในท่าตะแคงขาทั้งสองข้างงอขึ้นมาเล็กน้อยทำให้ชายกางเกง อ่าเปิดขึ้นมาถึงขาอ่อน เราเห็นแล้วดันเกิดอยากจะลองลูบขาดู เลยค่อยๆ เขาไปแล้วลองแตะที่ตัวแอม

น้องแอมก็เฉยครับ ผมเลยได้ใจ ลอง เอามือ ลูบที่ขาอ่อนขึ้นมา มันนิ่มมากครับ ทั้งขาวด้วยผมเลยจับตัวน้องแอมพลิกให้นอนในท่านอนหงาย น้องแอมยังคงนอนต่อไป (สงสัยจะเป็นเด็กขี้เซา)เมื่อจับให้นอนหงายได้แล้ว เราก็ค่อยๆ เลื่อนมือเข้าไปใต้กางเกงขาบาน แล้วก็มาหยุดที่ตรงเนิน เราก็ลองใช้นิ้วถูๆ ตรงนั้นดู พบว่าที่กางเกงในรู้สึกเปียกๆ นี่ก็แสดงว่า น้องแอมคงมีอารมณ์ตั้งแต่ตอนดู VDO แล้ว เรายิ่งได้ใจ จัดการค่อยๆ ถอดกางเกงขาบานออกพอกางเกงหลุดจากปลายเท้า ก็ได้พบ กับเนินน้อยๆ อยู่ภายใต้กางเกงใน เราค่อยๆจับขาแอม

แยกออกจากกัน พอที่เราจะซุกหน้าเข้าไปสำรวจได้ จากนั้นก็ใช้ลิ้นเลีย ตามแนวร่องน้อยๆ พอเริ่มเลียไปได้สักพักก็มีเสียงครางเล็กๆ เบาๆ ในลำคอจากแอม เราเลยค่อยๆ ถอดชิ้นสุดท้ายออก โอ้โฮ ไม่น่าเชื่อครับเด็กอายุ 15 โตเร็วจริงๆ เนินสวรรค์มีขนอ่อนๆปกคลุม ร่องยังปิดแบบสมบูรณ์ สีชมพู น่ากินมาก เราอดใจไม่ไหวแล้ว จัดการเลียตามร่องกลีบหีของน้องแอม

ทั้งแยงลิ้นเข้าไป คว้านเม็ดเสียว แอมมีอาการบิดตัว บิดสะโพก พร้อมทั้งขาก็แยกกว้างกว่าเดิม แต่ตายังปิดอยู่น้ำของน้องแอมออกมามาไม่ขาดสาย เราดูดจนเกือบเกลี้ยง เราเลียไปพักหนึ่งเลยลองเอามือไปจับนมน้องแอม แปลกใจวันนี้แอมไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในมา ทำให้ผมสอดมือจากชายเสื้อ ค่อยๆ คืบ เข้าไปสัมผัสกับหัวนมซึ่งตอนนี้มันเต่งตึงชูชันขึ้นมา เราค่อยๆ บีบขยี้ น้องแอมแอ่นอกขึ้นมารับ ตอบสนองมือเราทันที มืออีกข้างของเราก็ใช้นิ้วแยง เข้าไปสำรวจร่อง เพื่อนำทางก่อนจะนำจรวจเข้า เราแทงนิ้วเข้าไปน้ำก็ไหลออกมาจนเยิ้มมือเรา

เราชักเข้าชักออก หลายครั้งจนแน่ใจว่า ทางน่าจะสะดวกแล้ว เลยจัดการถอดกางเกงของตัวเองตอนนี้จรวจของเราพร้อมยิงแล้ว แต่ดัวยขนาดของหัวรบมีขนาดใหญ่ เราเลยต้องค่อยๆ นำจรวจเข้าไปแยงที่ร่องหีของน้องแอม หัวจรวจเข้าไม่ได้ใหญ่ไป เราพยายามค่อยๆ ดันมันเข้าไปพร้อมทั้งแยกขาของน้องแอมออก ลองอยู่ 2-3 ที ก็เข้าไปได้ครึ่งลำ น้องแอมก็ยังไม่รู้สึกตัวอีกเรานึกในใจ อืมมม..สำเร็จ ทีนี้เราออกแรงกดทีเดียวมิดด้าม น้องแอมร้องครางออกมาเสียงดัง เราเลยรีบซอยกระเด้าถี่ๆ ตื่นเต้นก็ตื่นเต้น เราค่อยๆ ถอนลำจรวจออก ดึงออกมาจนเกลือบสุดลำ แล้วก็กดลงไปไหม่ขยับจรวจเข้าทีละนิด ด้วยน้ำที่มีก่อนหน้านี้ทำให้เริ่มง่ายเราอัดจรวจเข้าร่องเกือบหมด

น้องแอมมีการตอบสนองโดยร่องขมิบกระตุกเป็นช่วงๆ เราเห็นว่าร่องหีแอมอยู่ตัวแล้วเลยเริ่มซอยเข้าๆ ออกๆ อย่างนุ่มนวล กลัวแอมจะตื่นขึ้นมา เราเด้งเอวเข้า ๆ ออก ๆ อยู่ 5 นาที ไม่ไหวแล้ว รีบชักจรวจออกมาพ่นข้างนอก เลอะพื้นไปหมด พร้อมทั้งเห็นคราบเลือดติดที่หัวจรวจออกมาเราเลยรีบทำความสะอาด ที่พื้นและร่องหีของน้องแอมแต่เรายังไม่วายทำไปเลียไปอีก แต่ก็ต้องอดใจไม่ทำต่อเดี๋ยวจะได้เรื่อง

ตื่นเช้ามา น้องแอมบอกว่าเมื่อคืนฝันแปลกๆ ฝันเห็นเราด้วยทำอะไรก็ไม่รู้ แต่ก็สนุกดี วันนั้นทั้งวันเราคิดแผนที่จะมีอะไรกับน้องแอมอีกแต่แล้วก็มีเหตุบังเอิญว่าพ่อกับแม่เราต้องไปงานเลี้ยงของบริษัทตอนค่ำๆ  ทำให้เย็นวันนี้เราต้องอยู่กับน้องแอมกันเพียง 2 คน และแล้วเมื่อถึงเวลาที่พ่อกับแม่เราได้เวลาไปงานเลี้ยง เราเลยชวนน้องแอมเข้ามาดู VDO ในห้องนอน เราเปิด VDO แนวเรท R ให้น้องแอมดูเห็นน้องแอมจ้องตาไม่กระพริบ แล้วเราก็เข้าไปนั่งดูใกล้ ๆ

น้องแอมพอเริ่มมีฉากอย่างงั้นเราแอบเห็นน้องแอมเริ่มมีอาการ เราก็เข้าไปโอบไหล่น้องแอมแล้วเราก็ถามน้องแอมว่าอยากลองทำอย่างใน VDO ไหม ไม่น่าเชื่อว่าน้องแอมพยักหน้าตอบรับเรา แล้วเราก็ค่อย ๆ บรรจงจูบที่แก้มน้องแอมไล่มาที่ปากสีชมพูอย่างนุ่มละมุน เมื่อเราเห็นว่าน้องแอมเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเราก็ค่อยบรรจงถอดชุดนอนสีชมพู โดยค่อย ๆ แกะกระดุมเสื้อของน้องแอมพอเราถอดเสื้อของน้องแอมออกไปแล้วเราก็เห็นว่าน้องแอมไม่ได้ใส่ชั้นใน

ทำให้เรามองเห็นหัวนมสีชมพูที่สะท้อนแสงจันทร์ที่ลองผ่านหน้าต่างมาดูงดงามมากแล้วเราก็ค่อย ๆ บรรจงดูดหัวนม แล้วเราก็ได้ยินเสียงน้องแอมครางออกมา เราค่อย ๆ เลื่อนมือไปที่เป้ากางเกงน้องแอม เราจัดการถอดกางเกงของน้องแอมออก เนินสวรรค์ของน้องแอมก็โผล่ออกมา เราเลื่อนมือไปที่เนินของน้องแอมค่อย ๆ แยงนิ้วไปที่ร่องของน้องแอม เรา ค่อย ๆ ขยับนิ้วเข้าไปในร่องของน้องแอม น้องแอมเริ่มครางออกมาดังขึ้น แล้วเราก็สลับดูดนมซ้ายขวาของน้องแอมพร้อมกับแยงนิ้วเข้าไปในร่อง ทำให้น้องแอมเริ่มเสียวมากขึ้น

และแล้วเราก็รู้สึกว่าร่องของน้องแอมมีการกระตุก ทำให้เรารู้ว่าตอนนี้น้องแอมเสร็จไปแล้ว เราก็ถอดเสื้อผ้าของเราออกหมด ทำให้น้องแอมเห็นจรวดของเราน้องแอมทำท่าตกใจกับจรวดของเรา แล้วเราก็บอกน้องแอมว่า ไม่ต้องกลัวนะเจ็บนิดเดียวเอง แล้วเราก็จับขาทั้ง 2 ข้างแยกออก เรานำหัวจรวดไปถูที่ปากร่องหีของน้องแอม เราค่อย ๆ ขยับจรวดเข้าไปทีละนิด แอมร้องออกมาดังลั่นเราก็ก้มลงไปจูบที่ปากของน้องแอม

แล้วค่อยดันเข้าไปไหม่เรารู้สึกว่าน้องแอมไม่ร้องแล้ว เราก็ดันหัวจรวดเข้าไปในร่องหีจนสุดลำ ทำให้น้องแอมร้องออกมาบอกว่า เจ็บจ๊ะ ไม่เอาแล้ว แล้วเราบอกน้องแอมว่าเห็นไหมหัวจรวดเข้าไปหมดแล้ว แล้วพอเราเห็นว่าน้องแอมเริ่มไม่เจ็บแล้วเราก็ค่อย ๆ ขยับหัวจรวดช้า ขยับเข้าขยับออก จากช้า ๆ ค่อย ๆ เร็วขึ้น แอมก็ร้องออกมาว่าไม่ไหวแล้ว แล้วเราก็ซอยเร็วขึ้นจนเราก็จะไม่ไหวแล้ว เราก็ชักจรวดออกมาพ่นที่หน้าท้องของแอม เรานอนกอดกันอยู่ประมาณ 10 นาที เราได้ยินเสียงฝนตก แล้วโทรศัพท์ก็ดังขึ้น

เรารีบลุกไปรับโทรศัพท์ ส่วนแอมก็ลุกขึ้นไปล้างตัวที่ห้องน้ำ พ่อกับแม่เราโทรศัพท์มาบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับเพราะว่าพ่อเมา เลยจะนอนที่โรงแรมก่อนแล้วจะกลับพรุ่งนี้เช้า เราได้ยินก็รู้สึกดีใจมาก พอวางโทรศัพท์ เราก็เดินไปหาแอมในห้องน้ำ เห็นแอมมองดูที่ร่องหีอยู่เราก็เข้าไปดูดเลียที่ร่องหีแอมแล้วเราก็ทำกับแอมในห้องน้ำอีกรอบ คืนนั้นเรามีอะไรกะแอมอีก 5 รอบ แต่แอมบอกว่าออกไม่รู้กี่ครั้ง เช้ามาพอเรามาคุยกับแอม แอมบอกเราว่า คืนที่ดู VDO คืนนั้น น้องแอมตื่นอยู่แต่แกล้งหลับ ตั้งแต่นั้นมาเรากับน้องแอมก็กลายมาเป็นแฟนกันแล้วเราก็แอบมาเล่นอะไรกันอยู่เป็นประจำ

Recommendations

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวกับหนุ่มรุ่นน้อง แต่พาเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควย มันส์ถึงใจ เรื่องเสียวมันก็เริ่มต้นง่ายๆ ทั้งการทักทาย และการเปิดใจเท่านั้นแหละ ฉันชอบรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง เราคุยกันมาได้สักพัก จนฉันเริ่มที่จะเริ่มหยอดความเงี่ยนใส่เขาไปบ้างแล้วเล็กน้อย แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมากับฉันว่า อยากจะลองกินอะไรอร่อยๆ ฉันก็เลยหยอดไปว่า งั้นก็มากินพี่สิ อาจจะไม่อร่อยธรรมดานะ เพราะว่าทั้งอร่อย ทั้งเผ็ดร้อน ตอนนั้นฉันพูดไปไม่ได้คาดหวังหรอก เพราะเขาคงจะชวนไปหาอะไรกินธรรมดาๆ เหมือนทุกๆ ครั้งนั้นแหละ ทว่าเขากลับตอบรับฉันเสียอย่างนั้น แล้วบอกมาด้วยว่า เวลาที่เขาได้กินอะไรอร่อยๆ ก็ชอบจะชวนเพื่อนมากินด้วย คำหลังฉันสาบานเลยจริงๆ…

สวัสดีค่ะชื่อดาค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ อายุ 28 ดาทำงานเป็นพนักงานบริษัทใหญ่มากๆเกี่ยวกับสื่อสาร ดาเป็นภรรยาน้อยของหัวหน้าคนหนึ่งโดยความเต็มใจค่ะ อาจจะเพราะเหตุผลหลายอย่างนะคะ สามีดาซื้อบ้านให้ดาอยู่และอื่นๆทำให้ดาสบายมากขึ้นค่ะ ดารับน้องชายมาเรียนหนังสือและให้มาอยู่เป็นเพื่อนดา สามีก็เห็นด้วยค่ะ สามีจะมานอนที่บ้านกับดาทุกวันศุกร์กลับวันเสาร์เป็นแบบนี้ตลอดหนึ่งปีที่ ผ่านมา ใหม่ๆก็เหงามาก บ้านหลังใหญ่มีดาคนเดียวแต่พอน้องชายมาอยู่ก็ช่วยคลายความเหงาได้มาก ดาจะหยุดเสาร์อาทิตย์ส่วนน้องชายพออยู่นานๆ ก็ชอบเที่ยว ตอนหลังต้องย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะเพราะแกชอบไปเล่นดนตรีตามร้าน อาหารและนอนตอนกลางวัน เป็นที่มาและทำให้ดามีเรื่องเสียวๆขึ้นมาค่ะ น้องชายพาผู้หญิงมาอยู่ด้วยค่ะน้องมาขอดา ผู้หญิงสวยน่ารักมาก ดาไม่ได้ว่าอะไรก็อยู่ร่วมกัน เธอทำงานที่เดียวกับน้อง เวลากลับบ้านจะกลับมาเกือบเช้าหรือเช้าแบบนี้ตลอด ดาไปทำงานเขาสองคนก็นอนแบบนั้นค่ะ และวันไหนน้องกับแฟนมีอะไรกันนะคะเสียงครางของแฟนน้องชายจะดังออกมาทุกที ดาเดินผ่านห้องจะไปทำงานต้องหยุดฟังทุกทีมันให้ความรู้สึกเหมือนกันค่ะถึงแม้ จะเป็นน้องของดาเอง บางวันเสียงบ่นเสียงครางสลับกับเสียงกระทำของเขาทั้งสองคนดังออกมา จนดาต้องแอบ…

สวัสดีค่ะ ชื่อแนนนะคะ แนนเป็นคนเซ็กส์จัดคนนึงเลยก็ว่าได้ แนน ผ่านควยมาเยอะ เรียกว่า ถ้า แนนถูกใจก็ให้หมดอ่ะ ไม่ค่อยหวงตัว เพราะถือว่าเซ็กส์เป็นความสุขแบบหนึ่งแนน อายุ 21 ปี เรียนชั้นปี 4 ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง สัดส่วน 32-24-35 สุง 164 หนัก 48 ขาว หน้าตาดี เวลาไปเรียนก็ชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ รู้ว่ามีคนแอบมองทั้ง เพื่อน ทั้งรุ่นน้อง อาจารย์…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงหี เพราะคลิปเสียวเลยโดนเย็ด วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เสียวตรงของเรานะคะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอน ม.3 ค่ะ เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนจึงชื่อ โอ๊คค่ะ ปกติโอ๊คจะเป็นคนหื่นมากค่ะ ชอบโหลดคลิปเสียวจากอินเตอร์เนตมาใส่ไว้ในมือถือ แล้วก็เอามาอวดเรา มีอยู่วันนึงโอ๊คก็เอามาอวดเราเหมือนเดิม เราก็เอามือถือโอ๊คมาดูตามเคยค่ะ ปกติเราจะไม่กลับบ้านกับโอ๊คเพราะมันอยู่คนละทางกัน แต่วันนั้นโอ๊คบอกเราว่าจะไปทำธุระทางนั้นพอดี เราก็เลยกลับบ้านกับมันค่ะ แต่ก่อนจะกลับบ้าน มันบอกว่าจะลองไปที่ตึกใหม่ดู พอดีตึกใหม่เพิ่งสร้างเสร็จค่ะ แต่ยังไม่เปิดใช้ มันอยากไปสำรวจว่าเป็นยังไงบ้าง พอเราไปถึงตึกนั้น มันก็นั่งตรงบันไดค่ะ เราก็นั่งข้างๆ มัน จากนั้นมันก็เปิดคลิปเสียวให้เราดู เราก็นั่งดูไปพร้อมกับมัน แต่บรรยากาศคงเป็นใจมากเกินไป หีเราเริ่มมีน้ำไหลออกมาเรามีอารมณ์ค่ะ…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…

เรื่องเสียว แอบดูคนเย็ดกันริมทะเล เย็ดไม่อายฟ้าดิน แบบนี้ก็ไม่ต้องอายคนแอบดูเหมือนกันละนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับผมหรอกครับ แต่บอกเลยว่ามันเสียวจนน้ำแตกได้เหมือนกัน ก็เพราะว่าผมนั้นไปเที่ยวทะเลคนเดียวครับ ตามสไตล์หนุ่มโสดอะไรแบบนั้นแหละ แล้วก็ได้เดินเล่นเรื่อยๆ ตามประสา ในยามเย็นที่ชายหาด แต่แล้วในตอนนั้นเองผมก็เจอชายหญิงคู่หนึ่งที่เดินจู๋จี๋กับไปตามเลียบชายหาด ซึ่งมองดูแล้วมันหวานเหมือนกับว่าจะกลืนกินกันให้ได้เลย แล้วในเวลาสักพัก คนหนึ่งก็เริ่มชี้ตรงนั้นตรงนี้แล้วเดินเข้าไปด้วยกัน ความเป็นคนไทยและขี้เสือกเรื่องชาวบ้าน ผมเองก็เลยตามกันไปครับ ตามไปห่างๆ ก่อนที่ประมาณ 5 นาทีหลังจากนั้นผมก็จะได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นเข้าไปที่ร้านค้าร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งมันมีต้นไม้ปกคลุมอยู่พอประมาณเอาเป็นว่าเหมือนเขตหวงห้ามประมาณนั้นแหละครับ แล้วทั้งสองก็เปิดไฟจากตะเกียงไฟฟ้าวางเอาไว้ ผมที่มองดูจากพุ่มไม้ก็เห็นอะไรชัดเจนไปหมด ทั้งๆ ที่อยู่ห่างเกือบ 10 เมตรเลยทีเดียว ทั้งสองคนเริ่มถอดเสื้อผ้าแล้วเอาไปปูบนพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน แล้วก็ผมเรา 4 คน ”สวิงกิ้ง” เมื่อประมาณ ต้นปี2560 ที่ผ่านมานี่เองครับ เพื่อนสนิทของผมคนนึงมาจากจังหวัดชลบุรี แวะมาหาผมที่บ้านย่านลำลูกกาในวันหยุดเสาอาทิตย์ ผมก็เลยจัดเตรียมหากับแกล้มไว้กินเวลาดวดเบียร์กัน พอตกเย็นเพื่อนก็มาถึงพร้อมกับมีสาวผิวขาวสองคนมาพร้อมกันด้วย เพื่อนแนะนำอีกคนที่ผมไม่รู้จักชื่อ น้องเปียร์ อายุ 22 ปี เรียนม.กรุงเทพปีสุดท้าย ส่วนอีกคนคือน้องสาวเพื่อน ผมรู้จักมานานแล้วแต่ไม่เคยเห็นมา3ปีแล้ว ตั้งแต่น้องเธอเข้าม.กรุงเทพ เธอสวยขึ้นมากแถมยังสูงขึ้นจนเกือบจะเท่าผมแล้ว(172) ทั้งคู่สูงพอๆกัน พอทักทายกันเสร็จเราก็เริ่มตั้งวงกินกันหน้าบ้านผม มีโต๊ะหินยาวอยู่ 1 วง เรากินเบียร์กันไปประมาณ11-12 ขวด…

เรื่องเสียว นัดชู้รักควยใหญ่มาเสียว หลังโรงหนังปิด เรื่องเสียวมันต้องทำในที่ ที่ไม่มีใครรู้ เพราะว่าเรานั้นเป็นชู้รักกัน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกว่าความสัมพันธ์มันจะมาถึงตรงนี้ พี่เมฆ และแฟนของเขานั้นดีกับฉันมากๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันคิดจะทำอะไร มันก็ติดที่ความเกรงใจที่อยู่กับเขาอยู่เลย ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่า พอพี่เมฆบอกว่าชอบฉัน ฉันเองก็อยากที่จะตอบแทนความรักให้ เพราะว่าเราทำงานที่เดียวกัน นั่นคือโรงหนังแห่งหนึ่ง คืนนี้ หลังจากที่เราเลิกงานเสร็จแล้ว หน้าที่การจัดการความเรียบร้อยจึงเป็นของเราสองคน แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะทำอะไรเท่าไหร่เลย เขาก็ลากมือของฉันแล้วเดินเข้าห้องน้ำผู้สูงอายุทันที เพราะว่าที่นี่มันมีสถานที่ที่กว้างขวางมากๆ เลยทำให้เขานั้นสามารถกอดจูบลูบคลำฉันได้ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนใจเหงา เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ หลังจากที่เราเย็ดกันมาได้ครั้งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันนั้นคล้อยตามไปอย่างง่ายดาย เขาเริ่มจูบฉัน…