เมาแล้วตื่นมาเจอของดี เพื่อนรักกำลังเย็ดหีเจ้าของบ้านโคตรเสียว

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b888e0b8ade0b882e0b8ade0b887e0b894e0b8b5 e0b980 64fbe84a9869e

เรื่องเสียว เมาแล้วตื่นมาเจอของดี เพื่อนรักกำลังเย็ดหีเจ้าของบ้านโคตรเสียว

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นที่บ้านของขนมผิง เธอเป็นเจ้าบ้าน ที่จัดงานวันเกิดของเธอ ผมเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เพราะว่าทำงานที่โรงงานเดียวกับเธอมาสามปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะคิดอะไรกับเธอเกินเลยไปมากกว่าสถานะเพื่อนเลยจริงๆ เพราะผมเองก็รู้สึกว่ามันยืนยาวกว่า

แต่เพื่อนสนิทของผมมันคงไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก

ผมจำได้ดีเลยว่าคืนนั้นผมกินเหล้าหนักมาก เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด มันเลยทำให้ผมกินแบบหัวราน้ำ ก่อนที่จะขอนอนที่บ้านของผิง ซึ่งเธอเองก็จัดเตรียมที่นอนเอาไว้ที่ห้องรับแขก ก่อนที่ผมจะหลับไปด้วยความเมา ไม่รู้ว่าอะไรผสมอะไรบ้าง กี่ยี่ห้อผมกินหมด เพราะรู้แค่ว่าเหล้ามันก็เมาเหมือนกันทั้งนั้นแหละ

สุดท้ายผมก็หลับไปเลย หลับสนิทแบบไม่รู้อะไร จนกระทั่งกลางดึก ผมตื่นขึ้นมาด้วยเสียงอะไรบางอย่างที่มันทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องนอนตั้งสติแล้วฟังทั้งๆ ที่ยังคงเมาขี้ตาอยู่เลย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…เสียวควยจังเลย ผิงครับ อา…ดูดควยเก่งเหลือเกิน ยะ…อย่า อย่าหยุดครับ ดูดไปเลย” เสียงของเพื่อนสนิทผมดังขึ้นมา โทนเสียงในเวลานี้มันเจือลมหายใจร้อนผ่าวด้วย แสดงว่ามันกำลังรู้สึกดี ผมเงี่ยนหูฟังแล้วพยายามตั้งสติ จนกระทั่งจำได้ว่าประโยคหนึ่งในนั้นมันมีคำว่า “ดูดควย” ขึ้นมา ผมลืมตาขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว

ในห้องรับแขกเวลานี้มีแสงสลัวรางส่องเข้ามาจากทางด้านหน้าบ้าน ซึ่งมันทำให้ผมพอที่จะได้เห็นเงาตะคุ่มของคนสองคน ที่กำลังอยู่ตรงหน้าโทรทัศน์ ซึ่งผมเองนอนอยู่ในมุมมือและลับสายตา เลยทำให้ค่อยๆ หันหน้าไปมองกิจกามที่เกิดขึ้นตรงนั้นได้

“จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อึ๊ก อ๊อก อ๊อก…” เสียงดูดควยของขนมผิงดังขึ้นพร้อมกับเงาที่เธอกำลังก้มๆ เงยๆ อยู่ที่ส่วนกลางร่างกายอย่างเต็มที่ทำให้ผมนั้นอดไม่ได้เลยที่จะควยแข็งขึ้นมา เมื่อได้ดูหนังสด ขนาดที่มาอมควยกันได้ขนาดนี้ก็คงเงี่ยนไม่น้อยแล้วละ…แบบนี้ผมมีหรือที่จะหลับตา ตาแจ้งราวกับกลางวันที่แดดตรงหัวเลยทีเดียว

“ซี๊ดดด…ควยใหญ่จังเลย แบบนี้อมได้ทั้งคืนเลยนะ”

“ซี๊ดดด…ชอบอมควยเหรอ แต่เราชอบเย็ดมากกว่านะ” เสียงเพื่อนสนิทของผมพูดด้วยความอารมณ์ขัน ก่อนที่เสียงหัวเราะคิกคักจะดังขึ้นอีกระรอก

“แต่ไม่เป็นไรหรอก…โดนเย็ดน่าจะรู้สึกดีกว่าอมควย”

“งั้นก็มาเย็ดกันเลยทีกว่า” เสียงของเพื่อนสนิทพูด ก่อนที่เงาตรงหน้าของผมนั้นจะแสดงให้เห็นว่ามันผลักร่างกายของเธอลงไปนอน โดยที่หญิงสาวเองก็ยกขาขึ้นให้แล้วแยกออก ก่อนที่เพื่อนของผมจะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“ซี้ดดด…อ๊ะ อ๊ายยย…เสียว เสียวหีจังเลย เธอจ๋า เสียว ซี๊ดดด”

เสียงที่ดังขึ้นมาชัดเจนขนาดนั้น พูดได้เลยว่าต่อให้ไม่รู้สึกอะไร มันก็เงี่ยนได้ ผมเริ่มสัมผัสถึงความเจ็บหนึบที่ในกางเกงของตัวเองแล้ว ตอนนี้ผมกำลังนอนควยแข็งอยู่ ในระหว่างทีกำลังฟังบทสนทนาและแอบมองการกระทำที่มันช่างชวนลุ้นระทึกอยู่ในมุมมือ

ผมล้วงมือลงไปกำควยของตัวเองเอาไว้ใต้ผ้าห่มผืนบางทันที ตอนที่เพื่อนของผมแทรกกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอหลังจากที่เลียหีให้เธอจนพึงพอใจ แล้วเสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมาอีกครั้ง ตอนที่เพื่อนของผมนั้นจัดการค่อยๆ ยัดควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด….แรงๆ เลยเธอ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด”

ผมสารภาพเลยว่าไม่เคยได้เห็นผิงในลักษณะแบบนี้ มันเลยทำให้ผมเองก็รู้สึกเงี่ยนไปด้วยเช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงร่างกายของทั้งสองคนนั้นดังขึ้นท่ามกลางเสียงครางและบทสนทนาที่สื่อถึงความหฤหรรษ์เกิดขึ้น ในขณะที่ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มชักว่าวตามไปเรื่อยๆ จินตนาการว่ากำลังได้เย็ดหีของเธอขนมผิงไปตามเพื่อนของผม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด”

“เสียวควยเหมือนกันครับ อูยยย…รูหีแน่นมากเลย ตอดควยสุดๆ เลยครับ แบบนี้ผมโคตรชอบเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ถะ ถ้าชอบ ก็เย็ดแรงๆ เลยสิ ซี๊ดดด…เสียว ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว อื๊อออ…..เสียวหีมากเลย” เสียงครางของเธอที่เล็กแหลมทำเอาผมเองที่นั่งมองอยู่จินตนาการทุกๆ อย่างชัดเจนขึ้นมากกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่เสียงคำรามของเพื่อนผมดังขึ้น ผมก็เร่งจังหวะชักว่าตัวเองไปด้วยจนปวดข้อมือไปหมดเลยทีเดียว

แล้วในวินาที่เสียงครางของเพื่อนผมคำราม ผมก็น้ำแตกในเวลาเดียวกันไปเรียบร้อย

สองร่างค่อยๆ กอดซบกันในความมืด ในขณะที่ผมเองก็ต้องเก็บงำความเสียวนี้เอาไว้ แล้วแอบมองดูทั้งสองคนนั้นกำลังคลอเคลียกันอยู่อย่างมีความสุข

นี่ถ้ารู้ว่า จะง่ายขนาดนี้…ผมล่อเย็ดตั้งแต่เดือนแรกที่รู้จักก็ดีเสียหรอก

เจ็บใจฉิบหายเลย อยากได้เย็ดก็ไม่ได้เย็ด สุดท้ายก็ได้มานั่งชักว่าวดูหนังสด…รอบหน้ามึงสองคนไปเย็ดกันไกลๆ เลยนะ ไอ้พวกบ้าเอ๊ย!!!

Recommendations

เรื่องเสียว คุณครูคะ สัญญานะคะ ว่าเรื่องที่แอบมาเย็ดกับหนูนี้จะไม่บอกใคร เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่แสงอาทิตย์ลับลา ในบ้านพักครูท้ายโรงเรียนที่ไร้ซึ่งผู้คน เย็นวันศุกร์ ครูส่วนใหญ่จะกลับบ้านกัน ไม่ว่าจะต่างอำเภอหรือว่าต่างจังหวัด มีเพียงคุณครูวิเชียร ที่เป็นคนพื้นเพที่นี่ ไม่จำเป็นต้องกลับบ้าน ไม่ต้องรีบร้อน นั่นจึงทำให้เขามีเวลาที่จะนั่งทำงาน และทำอย่างอื่นไปด้วย โดยที่ตัวช่วยเป็นนักเรียนคนสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขาแล้วในเวลานี้ ดาวจรัส หรือว่า หมอก ประธานนักเรียนสาวสวย ที่รูปร่างหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนทุนมหาลัยหลายๆ ที่ต่างจับจ้องความสามารถพิเศษของเธอ แต่ในเวลานี้ วิเชียรกลับได้มากกว่าการจับจ้อง นั่นคือการจับต้องอย่างที่เธอเองก็ยินยอมอย่างเต็มที่ มันเริ่มต้นจากความเอาใจใส่ จบลงด้วยความเห็นใจ อ่อนไหว และหวั่นไหว…

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป ฉันมาก่อน…แต่ว่าฉันไม่ใช่ตัวจริง ฉันรู้ดี หลังจากที่ฉันย้ายมาเรียนที่นี่ ก็มีเพื่อนสนิทของฉันคนใหม่ เธอน่ารักมาก เธอชื่อว่า “ต้นหอม” เป็นเพื่อนที่แสนดี แต่ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ใช้ความดีสู้ไม่ได้หรอกค่ะ ในเมื่อฉันได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนกับ “กร” แฟนเก่าของฉัน แฟนเก่าที่ฉันทั้งรักและคิดถึง แต่เราต้องจบกัน เพราะทันทีที่พ่อของฉันก็ห้ามเราเจอกัน จับฉันย้ายโรงเรียน โดยที่ไม่เคยคิดเลยแน่ๆ ว่าเราจะมาเจอกันอีกครั้งเพื่อสานต่อประสบการณ์เสียวในวัยเด็ก ให้มันเต็มที่มากขึ้นกว่านี้ ในเวลาที่เจอเขาพร้อมกับต้นหอม ฉันกับกรก็ทำเหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกัน ทั้งๆ ที่สายตาของเรามันโกหกกันไม่ได้เลยในเวลานั้น เขาทักมาในเย็นวันนั้นหลังจากที่ฉันอยู่ที่ห้อง เราเริ่มแอบคุยกัน ลับหลังต้นหอม…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ร่านขี้เย็ดร้อนแรงมันส์สุดๆ ไอ้ โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กส์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อย เพราะชอบมองเมียมันไอ้โอ มันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั้งดื่มกัน บางที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวนโอ้ย.ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั้งทานข้าวพร้อมไอ้โอ และแมวเมียของมัน โดยผมนั้งฝั่งตรงข้ามกับเมียมันก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอ กาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆ แมวก็เข้ามาจับแขนผม รวบเอาไว้พลางพูดกับผม พี่วีมากี่คนค่ะ พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน…

เรื่องเสียว อูย..ซี๊ด! ความสุขของเราทั้ง 3 คน (แม่ น้า และตัวผม) สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ครับ ผมอาศัยอยู่กับแม่เพียงสองคนเท่านั้น คุณพ่อทิ้งเราสองแม่ลูกไปตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยปี 2 พ่อไปมีผู้หญิงอื่นทั้งที่แม่ก็ดีกับพ่อทุกอย่าง การกระทำของพ่อทำให้ผมรู้สึกเกลียดพ่อมาก ตั้งแต่พ่อจากไปพ่อไม่เคยมาเหลียวแลเราเลย ไม่เคยส่งเงินให้เราใช้เลย มันทำให้เราสองแม่ลูกลำบากมาก ผมเคยคิดจะไม่เรียนเพื่อออกมาหางานทำ แต่แม่ไม่ยอมแม่บอกกับผมว่ามีหน้าที่เรียนก็เรียนไปไม่ต้องกังวลเรื่องอื่น แม่เริ่มหางานทำ แม่ทำงานทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรับจ้างทำงานบ้าน รับจ้างซักรีด แต่รายได้ที่แม่ได้รับ ก็ยังไม่พอกับรายจ่ายของเราอยู่ดี แต่เราก็พยายามประหยัดกันอย่างที่สุด จนตอนนี้ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้ว ค่าใช้จ่ายในการเรียนของผมมันก็เพิ่มขึ้นเท่าตัว…

เรื่องเสียว ขึ้นครู..มันส์สุดยอดในอารมณ์ ผมชื่อเล็ก เพราะตอนเด็กตัวผมเล็กนิดเดียว ไปโรงเรียนยืนท้ายแถวตั้งแต่ ป.1 จนจบ ม.3 ก็ยังอยู่ท้ายแถว ไม่เคยเปลี่ยนที่ยืนเลย แต่ผมก็เล็กแต่ตัวนะครับ น้องชายผมมันไม่ได้เล็กตามตัว ไม่ใช่จะคุย ก็ขนาดเขื่อง เต็มกำมือพอดี ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ได้ขึ้นครูกับสาวท้องแก่ ตอนนั้นผมอยู่ ม.3 วัยกำลังคึกเลย เห็นหญิงไม่ได้ ยิ่งรุ่นใหญ่เซ็กส์ ๆ นี่ชอบมาก แอบจำหน้ามาชักว่าวทุกวัน ช่วงนั้นผมอาศัยอยู่บ้านลุงเส็งกับป้าติ่งเพื่อนพ่อในจังหวัด แกขายก้วยเตี๋ยวเนื้อในตลาดโต้รุ่ง ที่บ้านเป็นเรือนไม้สองชั้นอยู่ริมคลองซอยหลังตลาด ลุงกับป้านอนข้างบน ชั้นล่างเป็นพื้นดิน…

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…