คุมประพฤติ ตรวจเสียว

e0b884e0b8b8e0b8a1e0b89be0b8a3e0b8b0e0b89ee0b8a4e0b895e0b8b4 e0b895e0b8a3e0b8a7e0b888e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc98404371b

เรื่องเสียว คุมประพฤติ ตรวจเสียว

มันเป็นเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผม”ผมเป็นตำรวจ” วันนั้นผมออกปฏิบัติหน้าที่ผมได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง วันนั้นที่ห้างมีคนเยอะมาก ผมกับเพื่อนจึงแยกกันเดินตรวจไปรอบ ห้างแห่งนั้นมีคนเยอะมาก ทั้งวัยรุ่น คนแก่ เด็ก หนุ่มสาว เยอะมาก โดยเฉพาะน้องคนที่สวมเสื้อสายเดี๋ยวสีชมพูอ่อน เธอสวยขาว อวบ หุ่นดี สะดุดตาผมมาก ผมจึงแกล้งเดินตามเธอโดยที่เธอไม่รู้สึกตัว เธอเดินเข้าไปในแผนกขายแผ่น ซีดี ผมยังคงจ้องเธอตลอดเวลา เธอเดินดู ซีดี อยู่พักใหญ่ ซักพักเธอคว้าแผ่นซีดีซุกเข้าไปในกางเกง

ผมแสดงตัวเข้าจับกุมเธอทันที ตอนแรกเธอจะวิ่งหนีผม ผมคว้าเธอไว้ได้ ผมแจ้งขอหาให้เธอรับทราบ เธอปฏิเสธ ผมบอกว่าจะปฏิเสธทำไมก็หลักฐานมันเห็นอยู่ชัด ๆ เธอปฏิเสธ ผมบอกว่าถ้างั้นผมขอค้น เธอไม่ยอมให้ค้น ผมจึงควบคุมตัวไปที่รถซึ่งจอดไว้ที่ชั้นใต้ดิน ผมพาเธอมาที่รถผมขอค้นเธอบอกว่าอาย ผมจึงมองหาผู้หญิงที่อยู่แถวนั้นให้ช่วยค้นแต่ก็ไม่มีใคร ผมจึงจำใจต้องค้นเอง

ผมสั่งให้เธอถอดเข็มขัด เธอบอกว่าอาย ผมจึงนำตัวเธอไปที่ซอกมุมตึก ผมสั่งให้เธอถอดเข็มขัดเธอมองหน้าผมหน้าเธอแดง ๆ แล้วค่อย ๆ ถอดเข็มขัดออก จังหวะที่เธอเลิกเสื้อเพื่อที่จะถอดเข็มขัดนั้น ผมเหลือบไปเห็นท้องน้อยของเธอ มันขาวมาก ขาวจนเห็นเส้นเลือด มือที่เรียวงามค่อยบรรจงถอดเข็มขัดออก ผมสั่งเธอต่อให้ปลดตะขอกางเกง เธอไม่ยอมบอกว่าอาย

ผมจำเป็นต้องเอื้อมมือไปปลดตะขอเอง ผมค่อย ๆ ปลดตะขอกางเกงออกด้วยใจเต้นรัว ไม่นานตะขอกางเกงก็ถูกปลดออก ซิ๊บกางเกงเธอร่นออกเองโดยที่ผมไม่ต้องรูดอาจเป็นเพราะความฟิตของกางเกง เธอใส่กางเกงในสีครีม ซึ่งส่วนหน้าของกางเกงในเธอนั้นเป็นลายลูกไม้ทำให้สามารถเห็นอะไรต่อมิอะไรได้อย่างชัดเจน แผ่นซีดีถูกซุกไว้ที่หว่างขาพอดี ผมค่อย ๆ ดึงขอบกางเกงในเธอออก หยิบเผ่นซีดีออกมา เธอหน้าซีด มองหน้าผม ริมฝีปากเธอแดง ดวงตาเป็นประกายนารัก เธอสบตาผมมีน้ำตาคลอเบ้าเล็กน้อย

ผมหยิบแผ่นซีดีโชว์เธอ เธอหน้าซีด ผมเหลือบมองแผ่นซีดีตรงขอบแผ่นซีดี มีขนหยิกดำสนิทติดมาหลายเส้น ทำให้ผมแข็งปั๋งเลยครับ ผมแกล้งเอาแผ่นซีดีมาชนจมูกได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ดุ้นผมแข็งแทบจะทนไม่ไหว เธอถามผมว่าจะติดคุกนานไหม ผมเลยบอกเธอไปว่าลักทรัพย์ จำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6000 บาท ผมถามเธอกลับไปว่าเธออายุเท่าไหร่ เธอบอกว่าอายุ 15 เธอยังคงยืนนิ่ง ไม่รูดซิ๊บกางเกง ยังคงปล่อยอาซ่ายั่วใจผม กางเกงในลายลูกไม้ของเธอมันทำให้ผมเห็นอะไรต่อมิอะไรจนหมด  จนผมอดใจไม่ไหว ผมลองสบตาเธอเป็นการหยั่งเชิง

เธอสบตาผมในเชิงเย้ายวน ผมค่อย ๆ จับไหล่เธอ เธอไม่ว่าอะไร ผมก้มลงจูบปากเธอ เธอยืนนิ่ง ผมล้วงเข้าไปในกางเกงในเธอมันโหนกมากขนาดเท่าฝ่ามือผม ผมกดนิ้มมือเข้าไปในร่องเธอสะดุ้งเฮือก ผมถอดกางเกงเธอออก

เธอตัวเล็กมากครับสูงแค่อกผม ”’ผมถอดกางเกงเธอออกเพียงขาเดียว”’ จากนั้นก็ยกขาเธอขึ้น ใช้นิ้วแหย่เข้าไปเธอครางซี๊ดด…

ผมก้มมาเลียตรงกางเกงในของเธอ ตอนนี้มีร่องรอยของน้ำซึมออกมาเล็กน้อย ผมใช้ลิ้น เลียตรงเนินของเธออยู่พักหนึ่ง จึงค่อยถอดกางเกงในเธอออก โอ้โห!! สุดจะบรรยายครับ เนินของเธอมีขนขึ้นดกดำ ผมจัดการอ้าขาเธอออก ทำให้เห็นร่องเธอเด่นชัด แล้วลิ้นของผมก็เริ่มทำงานเลียร่องเธอ ยิ่งเลียก็ยิ่งมี น้ำออกมา ผมกลืนกินอย่างอร่อย พร้อมใช้นิ้วเข้าไปเบิกทางก่อน พอผมเขี่ยติ่งของเธอ เธอร้อยคราง ผมเลียร่องเธออยู่นาน ควยผมมันแข็งพร้อมใช้งานเต็มที่แล้ว ก่อนที่ผมจะทนไม่ได้

 ผมทนไม่ไหวแล้ว จึงรูดซิ๊บงัดเอาควยขนาดยักของผมออกมาเธอก้มลงมองแล้วผวาทำตาโต ผมจับเธอกางขาสุดๆ เพื่อเปิดร่อง เธอถามเจ็บไหม ผมตอบตอนแรกเจ็บ นิดหน่อย แต่ตอนหลังจะมันส์ ผมก็จับควยยักมุดเข้าร่องหีทันที แต่เข้าไปได้แค่หัว เธอก็ร้องออกมาและ พยายามดันตัวออก ผมต้องจูบปากเธอพร้อมกับคลึงอกเธอเพื่อให้เธอคลาย น้ำของเธอเริ่มออกมาหล่อเลี้ยง ทำให้ควยยักเริ่ม มุดเข้าไปได้ทีละนิดๆ จนในที่สุดมิดด้าม ผมยังคงคาไว้ก่อน สักพัก

เธอครางซี๊ดด…มันกระตุ้นอารมณ์ผมอย่างมาก เท่านั้นแหละ ผมเดินหน้าซอยควยเข้าๆ ออกๆ แบบเข้าสุดออกสุด น้ำเธอช่วยในการเคลื่อนที่ของควยยักของผมดีมาก ร่องเธอคับ และฟิตดีบีบควยผม เธอร้องครางไม่ได้ศัพท์ ร่องเธอตอดผม ทำให้ผมรู้ว่าเธอใกล้ถึงจุดแล้ว ผมรีบซอยเร็วขึ้นๆ ผมไม่สนใจอะไรแล้ว อีกอย่างก็อยู่ในที่มิดชิดด้วย

ผมกระแทกควยผมที่ร่องหีเธอแล้วกดเต็มแรงเลยครับ เข้าไปสุดลำเธอร้องโอย… เลยครับ ผมโยกแรง ๆ จับเธออุ้มโยกจนเธอกอดผมแน่นร้องหงิง ๆ ผมดันเข้าสุด..ออกสุดด้วยความฟิตและความสวยของเธอผมน้ำแตกปรืด ๆๆ ๆ เข้าในรูหีของเธอ เมื่อเสร็จผมถอนควยออกดังโบ๊ะ..เลยครับ ผมรูดซิ๊บกางเกงเก็บควยยักของผม ผมก้มลงจูบรูหีเธอหนึ่งที่ แล้วเอาแผ่นซีดีให้เธอ เธอให้เบอร์ผมเป็นการแลกเปลี่ยน จากนั้นผมก็ไปที่ห้างสรรพสินค้าแห่งนั้นอยู่เสมอ ๆ ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ภรรยาตั้งท้อง แล้วเงี่ยน  ผมกับภรรยาอยู่กินด้วยกันมา 2 ปี ภรรยาผมตั้งท้องเมื่อต้นปีนี้เอง พอภรรยาผมตั้งท้องอ่อนๆ ได้สองเดือน ภรรยาผมก็มีอาการที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก เวลาผมกลับมาบ้านภรรยาผมจะเข้ามาดูดควยผมเลียตูดเลียไข่ไม่ยอมให้ผมไปล้างก่อนภรรยาผมบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรทำไมชอบแบบนี้ พอได้เลียแล้วก็รู้สึกสบาย ไม่มีอาการเวียนหัวคลื่นใส้ โดยเฉพาะวันหยุดผม เธอจะไม่ยอมให้ผมอาบน้ำ เยี่ยวเสร็จก็ห้ามล้าง บางทีภรรยาผมจับควยผมถอก ออกทำให้ขี้เปียกทีเกาะติดอยู่ขอบหัวควยสีขาวเป็นคาบ ภรรยาผมเอาลิ้นเลียอย่างชอบใจ และเธอก็ให้ผมเลียหีเธอ พอผมแหกหีภรรยาออกทำให้เห็นคาบหีขาวและเหม็นมาก ผมต้องกั้นลมหายใจเลียทำให้เสร็จไวๆ ผมนำเรื่องนี้ไปปรึกษาพ่อผมซึ่งกำลังนั้งคุยเรื่องงานกับพ่อตาพอดี พอผมเล่าจบ พ่อตาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงท้อง ตอนแม่ยายท้องพ่อก็โดนเหมือนกัน ส่วนพ่อผมก็บอกว่าทำอย่างไรได้ก็เมียเองลูกในท้องก็ลูกเองก็ต้องทำให้ได้ จะให้ใครช่วยมันไม่ได้หรอก ผมก็เรยบอกไปว่าก็พ่อทั้งสองช่วยได้ เพาะทุกวันนี้ความต้องการของภรรยาผมมีมาก…

เรื่องเสียว ถ้าพี่จะเย็ด อยู่เฉยๆ หนูก็ให้เย็ด เพราะพี่ควยตุงโดนใจ แข็งแล้วคงจะใหญ่น่าดู ฉันยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้ดี เพราะว่าฉันเองถูกใจพี่เขาตั้งแต่แรกเจอ เขาชื่อว่าพี่ จอน พี่จอนเป็นเพื่อนของเพื่อนฉันอีกทีหนึ่ง เขามาในวันเกิดของโก้ เพื่อนในกลุ่มของฉัน การได้เจอเขาในค่ำคืนนั้นและโดนเขาเข้ามาชนแก้ว มันทำให้ฉันรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเรา ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าการโดนเข้าหาก่อนมันทำให้รู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการ แม้ว่าจะไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เลยก็ใช่ว่ามันจะไม่ควรมี นั่นจึงทำให้ในค่ำวันนั้น หลังจากที่งานเลี้ยงเลิกรา แต่เราไม่ได้ลาจากกันจริงๆ ข้อความเล็กๆ ถูกแนบมากับแก้ว ว่าขอไปส่งได้ไหม แต่ถ้าเขาไปส่งฉัน มันก็คงจะน่าเกลียด ที่ไม่ได้ตอบแทนอะไรเขาเลย ฉันเลยส่งข้อความผ่านกระดาษแนบแก้วไปว่า ไปโรงแรมกันดีกว่าค่ะ เขาอมยิ้มตอนที่มองหน้าฉัน เหมือนกับรู้ว่าแท้จริงแล้วฉันเองต้องการอะไร…

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว หนูสมยอมค่ะ เราเริ่มกันจากในโรงหนังระหว่างนั่งดู เราเอาหัวไปซบกับไหล่ตรงแข็งแรงของเค้า เค้าโอบเราไว้ ใช้นิ้วไล้ที่ริมฝีปากของเรา เราค่อย ๆ ขบ เม้ม ปลายนิ้วของเค้าเบา ๆ มืออีกข้างของเค้าเริ่มเอื้อมมาจับหว่างขาของเรา เรารู้สึกได้ถึงความอุ่นจากอุ้งมือผ่านกางเกงยีนส์หนาเตอะ ดูหนังไม่ค่อยรู้เรื่อง จนกระทั่งจบ ระหว่างทางกลับบ้าน เค้าบอก “พี่กำลังจะพาหนูเข้าโรงแรมนะ ไปกับพี่มั๊ย” ไม่มีคำตอบจากเรา รถเลี้ยวเข้าโรงแรมทางเข้าลึกและยาวมาก เราว่า “อย่างนี้ถ้าไม่เต็มใจไม่มีสิทธิหนีกลับบ้านเลยนะคะ” เค้ายิ้ม หลังจากเข้าไปในห้อง เค้ากอดเราเริ่มจูบเราที่แก้มไล้มาที่ริมฝีปากอุ่นของเรา แทรกลิ้นอุ่น ๆ ของเค้าเข้ามาให้ปากเกี่ยวกับลิ้นเราระรัว…

เรื่องเสียว ตอแทบหัก ผู้หญิงอะไรเอาเก่งจริงๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 61 ตอนอายุ 22 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว สาวรุ่นพี่ ขี้หงี่ถ่างให้ปี้อร่อยเอ็น บ่อยครั้งที่ผมต้องชักท่อนเอ็นของตัวเองพร้อมกับฝันว่าเอามันเสียบรูของคนนั้นของคนนี้จนน้ำแตกเสียทุกที มันช่างทรมานใจเหลือเกินครับ ตอนนี้ผมอายุ 16 ปี ผมมีความอยากรู้อยากเห็น อวัยวะเพศของผู้หญิงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่สวยๆ หุ้นดีๆ ผมจะต้องตามไปดูแทบทุกคน ไม่ได้แอบดูพวกเธอในตอนแก้ผ้าหรอกครับ ผมดูที่เป้ากางเกงหรือขาอ่อนที่เห็นตอนนุ่งกระโปรง แล้วก็คิดฝันเอาว่าของเธอต้องใหญ่ต้องโหนกอย่างนั้นอย่างนี้ คิดไปฝันไปท่อนเอ็นของผมก็ลุกขึ้นมาทันที ผมไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะพวกสาวๆ พวกนั้นมีแต่รุ่นพี่ของผมทั้งนั้น แต่แค่ความฝันผมก็เป็นสุขไม่น้อย และเมื่อเห็นหน้าเธอคนที่ผมเคยฝัน ผมก็เหมาเอาว่าเธอนั้นได้ตกเป็นของผมแล้ว มันมันส์ในอารมณ์ไม่เลวเลยใช่ไหมครับพี่ ในซอยที่บ้านผมอยู่นั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “แตน” เพราะเธอแก่กว่าผมประมาณ 6 ปี คือเธออายุคงจะราวๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…

เรื่องเสียว มีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ ประสบการณ์เสียว การมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือนมักถูกหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกันอย่างกว้างขวาง ว่ามันสามารถทำได้หรือไม่ มันจะปลอดภัยไหม มันจะมีอันตรายอะไรตามมาหรือเปล่า การมีประจำเดือนเป็นการทำงานของร่างกายตามธรรมชาติ ซึ่งถ้าเรารู้ว่าอะไรสามารถทำได้ในระหว่างนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไร หากคุณยังไม่ทราบ วันนี้เรามีข้อควรรู้หากคุณต้องการมีเซ็กส์ในช่วงนี้ ซึ่งสามารถอ่านต่อได้ใน 5 ข้อที่ควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน ที่เรานำมาเสนอในวันนี้ ไปรับชมกันได้เลย อย่าพลาด! 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 1. มันปลอดภัย จากคำบอกเล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสตรี คุณ Lara Briden บอกว่าเลือดประจำเดือนนั้นเป็นของเหลวในร่างกาย ดังนั้นมันไม่มีทางปนเปื้อนเชื้อโรคที่จะนำไปสู่ปัญหาสุขภาพในอนาคต…