อ้อมเมียผม กับเพื่อน เรา 3 คนทั้งคืนจนฟ้าสว่าง

e0b8ade0b989e0b8ade0b8a1e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ce0b8a1 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a3e0b8b2 64fc983bb8682

เรื่องเสียว อ้อมเมียผม กับเพื่อน เรา 3 คนทั้งคืนจนฟ้าสว่าง

ผมอายุ 38 เมีย 29 เราทั้งคู่ชอบเรื่องสวิงมาก ครั้งแรกเริ่มจากเมื่อตอนฉลองขึ้นบ้านใหม่วันนั้นเมียผมดื่มเหล้ามากจนเมาแทบไม่รู้เรื่อง ตั้งวงดื่มเหล้ากันทั้งวัน พอตกดึกก็คุยกันแต่เรื่อง ทะลึ่ง ๆ เหลือกันอยู่ 4 คน มีผมและอ้อม เมียผม เพื่อนผมชื่อไอ้เทพ มันก็เมามาก พูดแซวหยอกล้อกับเมียผมตลอด จับมือ จับตัว บางทีก็โอบกอดเลย อ้อมขอตัวขึ้นไปอาบน้ำ ผมกับเพื่อนก็นั่งคุยกันถึงเรื่องสวิง ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนจนหัวควยลื่นเลย คุยเล่น ๆ อยากให้เมียผมลองบ้าง

เพื่อนผมมันก็ยิ่งหัวเราะชอบใจ ต่างคนก็ต่างเมาพอตกดึก ไอ้เทพมันจะแอบขึ้นไปล่อเมียผมในห้องนอน เพราะเห็นเมียผมเมามาก ผมก็ตื่นเต้น เลยบอกให้มันลองดู แต่ถ้าเธอโวยวายอะไร ให้บอกว่าไม่เกี่ยวกับผม มันเลยขึ้นไปก่อนตอนแรก อ้อมคิดว่าเป็นผมเลยไม่ได้ขัดขืนอะไร ปล่อยให้ไอ้เทพเล้าโลม ดูดนม เลียหี ไอ้เทพจับเมียผมเย็ดจนร้องครางไม่เป็นภาษาเลย ไอ้เทพกระเด้าไปได้สักพักเธอคงเริ่มรู้สึกตัว และส่างเมา รู้ว่าไม่ใช้ผมแต่เธอกำลังมีอารมณ์เต็มที่ เลย ปล่อยให้ไอ้เทพเย็ดต่อ
ผมยืนแอบดูซักพัก ก็เข้าไปร่วมด้วย เหลือไอ้เอก เมาหลับอยู่ข้างล่าง ผมแอบย่องเข้าไปเบา ๆ ร่างเงาดำ ๆ ไหว ๆ อยู่บนเตียง มีแสงไฟที่ส่องเข้ามาจากหน้าต่าง เมียผมกำลังมีความสุขกับไอ้เทพ ภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า เสียงอ้อมครางกระเส่า มีร่างดำใหญ่กำลังกระแทกอยู่อย่างรุนแรง ตอนนั้นผมใจเต้น ตัวหวิว ตาค่อย ๆ ปรับชินกับความสลัว หายเมาทันที ไอ้เทพเพื่อนผม ลีลาของมันรุนแรงและหนักแน่น กระแทกปัก ๆ ยกขาเมียผมพาดบ่ามัน จนก้นอ้อมเมียผมแทบไม่ติดที่นอน ผมยืนมองพร้อมกับสาวควยผมจนแข็ง ก้าวขึ้นไปบนเตียงทำให้ทั้ง 2 หยุดกิจกรรมกัน

ผมส่งควยเข้าปากอ้อมที่กำลังหน้าแดงตาปรืออยู่ อ้อมจับควยผมดูดรูดเหมือนไม่มีอะไร ไอ้เทพ บอกเมียผมเยี่ยมมาก ผมตบไหล่ไอ้เทพบอกตามสบาย ต่อเลย เมียผมนอนนิ่งไม่พูดสักคำ ไอ้เทพมันควยใหญ่กว่าผม ประมาณเกือบ 7 นิ้ว สมัยตอนเรียนด้วยกันผมกับมันเคยวัดกันเล่น ๆ ควยมันเสียบคาในรูหีเมียผมบวมเป่งเลย มันจับเมียผมเล่นหลายท่า ยิ่งท่าให้เมียผมยืนพิงกำแพงแล้วมันจับสะโพก สวนแทงหีเมียผมเกร็งก้นแข็งเลย มันบอกเมียมันก็ชอบท่านี้ ไม่ว่าท่าไหน แบบไหน ข้างหน้า ข้างหลัง คืนนั้นเมียผมยอมหมด เรา 3 คน เย็ดกัน”ทั้งคืนจนฟ้าสว่าง” ไอ้เทพก็ขอตัวกลับไปตอนเช้า มันขอบใจที่ผมไม่ได้ว่าอะไรมัน

จริง ๆ แล้ว ไอ้เทพมันแอบชอบ อ้อม เมียผมมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ตอนนั้นแฟนมันขี้หึง มันก็เคยพูดชวนเมียมันให้ลองสวิงอย่างนี้ แต่เมียมันไม่ยอม ผมก็เหมือนกัน อยากลองมานานแล้ว ปกติผมเสร็จเร็วมากทำให้ อ้อมเมียอารมณ์ค้าง ไม่เสร็จ และหงุดหงิดบ่อย ๆ แต่ไม่กล้าให้ใครมาช่วย ไอ้เทพมันชมเมียผม ถ้าผมเต็มใจบอกได้เลย จะมาช่วยอีก
ผมกับอ้อม หลับต่อไปจนถึงเย็น ช่วยกันเก็บของเสร็จ ผมถามอ้อมว่าเป็นยังไง เมื่อคืนเรียกให้ไอ้เทพมันทำเร็ว ๆ แรง ๆ เมียผมอายมากบอกไม่ให้ผมพูดอีก

ผมก็แซวบอกจะชวนไอ้เทพมาอีก เธอบอกไม่ไหวแล้ว แสบหี ระบมไปหมดแล้ว แต่คืนนั้นเราเย็ดกันอีก รู้สึกเมียผมจะมีอารมณ์มาก เหมือนตอนได้กันไหม่ ๆ ไอ้เทพก็ติดใจอ้อมมาก มาเป็นแขกประจำที่บ้านผมเกือบทุกอาทิตย์ เมียผมเก่งขึ้นมาก เพราะไอ้เทพมันสอนลีลาเซ็กส์ไหม่ ๆ ให้ เธอกล้ามากขึ้น ใช้ปากเก่งดูดให้ผมจนน้ำแตกคาปากเธอเลย เวลามันมาก็จะเอาหนังแนวสวิง หรือเซ็กส์หมู่ ที่มีผู้หญิงคนเดียวโดนผู้ชายรุม มาดูกันก่อนที่จะเอากัน ทำให้อ้อมยิ่งมีอารมณ์ ผมอยากให้อ้อมลองแบบในหนัง ไอ้เทพบอก อ้อมรับได้สบายเพราะ อ้อมมีอารมณ์ได้เรื่อย ๆ บางครั้งผมกับไอ้เทพ เอากับอ้อมจนหมดแรง ควยผมกับไอ้เทพไม่แข็งไปเฉย ๆ ก็เคย ไอ้เทพพูดเล่น ๆ จะช่วยหาชายเดี่ยวมาอีกสักคน จะได้ไม่ขาดช่วง เมียผมนึกว่าไอ้เทพมันพูดเล่น บอกไอ้เทพว่า เพิ่มอีกแค่คนเดียวสบายมาก จะรีดน้ำให้หมดแรงเลย ไอ้เทพยิ้ม บอก อย่าร้องบอกว่าไม่ไหวก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เอาให้เข็ดยั่วจนโดน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่าเรื่องเสียวของนกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กคะสูง158 หนัก48 หน้าอก34 อีปิ๊อีก1กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนก อีกที เขารูปร่างมาตรฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรดและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดน ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน4-5คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน(หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่นนกแกล้งนั่งหันหน้าทางเขานั่งยองๆ กลีบหอยนกกะออกมาโชโดยมีตะเข็บเป้ากางเกงกั้นระหว่างกลีบคะแลเวนกแกล้งทำถ่าน ตก ให้เขาเกบค่ะ เขากะเก็บแต่ตาจ้องที่หอยนกเป็นมัน นกกะหนีบขาเข้าไปอีก ทีนี้มันจะเป็นรูปหอยชัดเจนแล้นกกะ…

เรื่องเสียว นัดเสียว จัดไป 6 ที สวัสดีครับ เพื่อนๆที่ชอบอ่านเรื่องประสบกาม ผมเล่นเนตมานาน ละได้นัดเพื่อนทางเนตไปเย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งผัวเผลอเธอให้ ทั้งสาวแก่แม่หม้ายละเด็กวันขบเผาะ แต่ว่า จะไม่อึดละดุเด็ดเผ็ดมันเท่ากับครั้งล่าสุด ที่เอากับน้องปัทมา น้องเขาอวบอึ๋ม ผิวสีแทน เซ้กซี่มาก นมใหญ่ตูดงอน หีใหญ่มาก และที่สำคัญ เซ้กส์จัดมาก เราคุยกันและนัดกันที่รังสิต เพราะเธอทำงานที่ แถว มธ รังสิต เจอกันก็ทานข้าวเสร้จก้ปาเข้าไป 5 ทุ่มแล้ว ไม่รู้จะไปไหนดี…

เรื่องเสียว เสียตัวให้กับคุณน้าควยใหญ่ แลกโทรศัพท์ใหม่ ฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่าความจนจะทำให้ฉันต้องเอาเรือนร่างตัวเองเข้าแลกเงิน แต่เพราะว่าวัตถุนิยมในสมัยนี้มันคือสิ่งที่ต้องมี โทรศัพท์มันใกล้จะพังแล้ว ที่บ้านเองแค่ส่งค่าเรียนและค่ากินอยู่ก็แทบจะไม่ไหวแล้ว ฉันเข้าใจดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้น เมื่อฉันคิดได้แบบนี้แล้ว ก็พยายามเข้าใจตัวเองเวลาที่มีแฟน ฉันก็ต้องโดนเย็ดอยู่แล้ว เรื่องเสียวมันไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ฉันเสียหาย ดังนั้น การที่ฉันเปลี่ยนตัวเองกลายเป็น สาว รับ งาน นี่ก็คงไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ฉันบอกตัวเองเอาไว้ ว่ามันก็แค่เป็นการเสาะหาประสบการณ์เสียวใหม่ ๆ ที่ได้เนเป็นสิ่งตอบแทนเท่านั้นเอง มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อฉันเข้ามา หลังจากที่เห็นฉันลงรูปไว้ในแอปฯ หนึ่ง ซึ่งใคร ๆ ก็เรียกมันว่าแอปฯ นัดเย็ด…

เรื่องเสียว ตำโคกขย่มเสียว นักศึกษาในห้องเรียน สวัสดีครับ ผม “ดำ” เป็นนักศึกษา ปี 2 ของมหาลัยแห่งนึง ผมเรียนอยู่คณะวิศวะโยธา คณะนี้ค่อนข้างเรียนหนัก และเพราะทางบ้านไม่ค่อยมีสตางค์ ผมจึงต้องตั้งใจเรียนมากๆ ต้องอาศัยห้องเพื่อนนอนและช่วยค่าห้องกับเพื่อน แต่ผมชอบเล่นคอมพิวเตอร์ จึงอยากหาความรู้ไว้ เผื่อจะได้ช่วยพ่อแม่ทำงาน พอดีกับทางมหาลัยเปิดโอกาสให้นศ. ลงวิชาเลือกเสรีได้2ตัว ผมจึงลงเรียนวิชาคอม.ซึ่งไม่ได้เป็นวิชาของคณะวิศวะ พอเข้าเรียนคาบแรกๆก็แย่หน่อย เพราะเพื่อนนศ.ในห้องอยู่คนละคณะกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นเด็กคอม. ผมทำตัวไม่ถูกได้แต่ตามๆเขาไป มาถึงช่วงที่อาจารย์ให้ทำงานกลุ่ม 3 คน ผมก็เลยไม่มีกลุ่ม เพราะไม่รู้จักใคร…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์ ผมกับแฟนมีอาชีพเป็นนักแสดง ในบาร์อโกโก้ แถวย่านนักเที่ยวต่างประเทศ(ไม่บอกแน่นอน) งานแสดงของผมเป็นประเภทโชว์ลามกครับ ล่อกับแฟนโชว์บนเวที รายได้ดีครับ แต่ไม่สนับสนุนให้ใครมาแย่งอาชีพนะครับ เพราะอีกไม่กี่ปีพอตั้งเนื้อตั้งตัวได้ก็จะเลิกแล้ว หลายท่านคงอาจเคยเข้าไปชมการแสดงประเภทนี้ สาเหตุที่ผมได้งานประเภทนี้ เพราะพี่สาวกับพี่เขยแสดงอยู่ก่อน พี่สาวผมเก่งครับลีลาเหลือร้าย สูบบุหรี่ด้วย….ได้ และทำอะไรด้วย เอ้า พูดตรงๆ ด้วยหีของแกได้หลายอย่าง แฟนผมก็ได้รับการฝึกมาจากพี่สาวผมนี่แหละ เราทำกันมาหลายปีครับ และเวียนแสดงที่ประจำอยู่ 3 ที่ แต่ละที่จะแสดง2 รอบ คือรอบของพี่สาวพี่เขย กับรอบของผม ซึ่งจะมีการแสดงต่างกัน แต่สุดท้ายต้องล่อโชว์กันบนเวทีจนกว่าน้ำจะแตก…

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว เมาแล้วเย็ดเพื่อน ทุกคนเคยเย็ดเพื่อนตัวเองไหมครับ ? แน่นอนครับว่าส่วนน้อยมาก ๆ เลยทีเดียวที่จะมีประสบการณ์เสียวกับเพื่อนตัวเองแบบนี้ เพราะว่าคนเรานั้นพอมาอยู่ในจุดหนึ่งที่ศีลมันเสมอกันมาก ๆ แล้วก็เย็ดกันไม่ลงจริง ๆ ครับ ผมเข้าใจ แต่นั่นไม่รวมกับกรณีของผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเพราะความสนุกสนานเกินเหตุ แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเพื่อนของผมเองก็ตามทีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง มันคือปาร์ตี้หลังจากเรียนจบของพวกเราสี่คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่นาน เราจะต้องแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย ดังนั้นแล้ว จึงเริ่มเก็บเงินตั้งแต่ต้นเทอม เพื่อที่จะมาเที่ยวกันหลังจากที่รับใบจบเรียบร้อยแล้วเพื่อยืนยันว่าจบแล้วจริง ๆ งานนี้มีผม ขอใช้ชีสมมุตินะครับ มายด์ พรีน และโด่ง…

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว พี่น้องเพื่อนสาวร่วมห้อง พี่น้อง สองสาว หน้าแดงก่ำ เด็กหนุ่มสาววัยแรกรุ่นสี่คนมองสบตากันก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ในห้องนอน มีห้องน้ำในตัวเสร็จ ”หรั่ง”ขอไปอาบน้ำก่อน ส่วน”ตุ้ย”เดินลงไปข้างล่างเพื่อหาของกิน เขารู้ว่าตอนนี้ในบ้านใหญ่หลังนี้ไม่มีใคร นอกจากพวกเขาสี่คนเท่านั้น”มาลิน”เป็นคนพูดขึ้นมา “ พี่วลัย จะทำยังไงดีล่ะ ให้ลินไปห้องข้าง ๆ นี้มั้ย ” “ก็ไม่ต้องไปทำอะไรทั้งนั้น อย่างนี้สิ ดีออก ทีเดียว สองคู่เลย ลินอยากลองสลับคู่บ้างไหมล่ะ” สาวผู้พี่ตอบ ในใจระทึกเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจ มาลินก็เช่นกัน แม้เธอจะมีอะไรกับหรั่งมาแล้ว…