เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ

e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b899e0b8ade0b881 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888 64fc9819a8957

เรื่องเสียว เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ

เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อเอ๋ค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก็ยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งเอ๋คิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดเอ๋ ซึ่งไม่ใช่สามีเอ๋ เวลาเย็ดกับสามีเอ๋ ก็จินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้เอ๋ เสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อน นักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ ต้องอยู่จนค่ำเกือบทุกวันเลยค่ะ อีกทั้งเอ๋ต้องใช้สมาธิ ในการทำงานมาก เพราะตอนกลางวันหลังตึกที่เอ๋ทำงานมี งานก่อสร้างอาคารหลังใหม่ทำให้เกิดเสียงดัง

วันเกิดเรื่องเป็นวันศุกร์ค่ะ เอ๋ทำงานตามปกติ วันนี้เอ๋ใส่ชุดแซกสีครีม แล้ว ใส่เสื้อสูททับอีกทีหนึ่ง แต่ว่าชุดแซกที่ใส่มาวันนี้ มันค่อนข้างวาบหวิว ไปนิดหนึ่ง ทำให้มีหลาย ๆ คนมอง เมื่อผ่านหน้าห้อง ตอนนั้น เวลาประมาณ 2 ทุ่มเห็นจะได้ แต่แถวนั้นมืด กันหมดแล้ว เอ๋โทรบอกที่บ้านว่าวันนี้ คงต้องกลับดึกแล้ว เพราะต้องส่ง รายงานการประชุมวันจันทร์ ” ก๊อก ๆ ” เสียงคนเคาะประตู เอ๋หันไปมอง เป็นคนงานก่อสร้างนั่นเอง ” โทดครับ ขอเข้าไปกดน้ำได้มั้ยครับ พอดีน้ำที่พักหมด ” เอ๋ก็ พยักหน้า ให้เค้า เข้ามา ก็เลยถามเค้าไปว่า ” เมื่อไหร่ ตึกจะเสร็จเสียที รำคาญเสียงก่อสร้างจะแย่อยู่แล้ว ” เค้าไม่พูด เหมือนจะหัวเสีย กดน้ำแล้วก็เดินออกไปเลย

เอ๋ทำงานต่อได้ประมาณ เกือบจะสี่ทุ่ม ก็คงถึงเวลากลับบ้านได้แล้ว เก็บของเดินไปที่จอดรถ ซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก ระหว่างเดินเอ๋รู้สึกมีคนเดินตามมา เลยหยุดแล้วหันไปมองนึกว่า นักศึกษา หรือว่า อาจารย์ แต่ที่ไหนได้ มีร่างดำทะมึนปรี่เข้ามา หาเอ๋สองคน มันควักมีดออกมา ในความมืด เอ๋ไม่เห็นหน้ามันชัดเท่าไหร่ คนหนึ่งตัวอ้วนพุงยื่น อีกคนผอมสูง มันเอามีดมาจ่อที่คอ แล้วลากเอ๋เข้าไปที่พุ่มไม้หลังตึก ซึ่งลับตาคน เอ๋จะส่งเสียงร้อง มันขู่ ” อย่าส่งเสียงน่ะมึง ไม่งั้นคอมึงเหว่อะ แน่ ” มันมีแรงมากเหลือเกิน เอ๋แทบไม่ได้เดินเลย ”มันทั้งลากทั้งรั้ง” เข้าไปหลังพงไม้ เอ๋ได้แต่ พร่ำบอกว่า อยากได้อะไรก็ เอาไป ขออย่าทำอะไรเลย ..กลัวแล้ว มันจัดการค้นกระเป๋าถือของเอ๋ เอาของมีค่า ออกมา ” มีแค่นี้เองเหรอว่ะ อีห่า ” ที่มันได้ไปนั้นก็ สองพันกว่าแล้ว เอ๋เป็นคนไม่เก็บเงินไว้ที่ตัวเองมากนัก อีกอย่างเป็นคนไม่ใส่เครื่อง ประดับ อยู่แล้ว ” งั้นเรามาสนุกกันหน่อยดีกว่า ไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แล้ว ” ไอ้คนผอมพูด ” อย่าเลย ฉันมีผัวแล้ว อย่าทำอะไรฉันเลย ” เอ๋น้ำตาเริ่มคลอเบ้า ขอร้องอย่างวิงวอน ไอ้คนผอม เข้ามาประกบด้านหล้ง ถลกเสื้อสูทเอ๋ออก เอามารองที่พื้น เอ๋พยามดิ้นสู้สุดแรง ปากก็ขอร้อง ” อย่าทำฉันเลย ๆ ”

แต่ยิ่งดิ้นก็เหมือนเป็นการช่วยพวกมันให้ถอดเสื้อของ เอ๋ได้อย่างง่ายดาย มันตบเอ๋ทีนึง คงเพื่อให้เอ๋หยุดส่งเสียง ไอ้คนอ้วน ถลกชุดแซก เอ๋จากทางด้านหลัง ขึ้นมาไว้ที่หน้าอก ตอนนี้ชุดของเอ๋มันคลุมหน้าเอ๋ไม่หมดไม่เห็นอะไรเลย รู้สึกว่ามือหยาบกร้าน ของพวกมันสนุกกับนม ของเอ๋ ซึ่งโตพอประมาณ ” ชุดชั้นในสีดำด้วย โว้ย งี้กูจะเอาให้หี ปลิ้นไปเลย ” เสียงไอ้คนอ้วน พูดออกมา กางเกงในเอ๋ถูกมันกระซาก ติดมือออกไป มือเอามือล้วงเข้ามาที่หี เอ๋ ไอ้คนผอมก็ เลียนม บี้หัว นมจน แทบแหลกคามือมัน ” โอ๊ย เจ็บ” พอเหอะ ไม่ไหวแล้ว” ฉันจะให้เงินพวกแก จะเอาเท่าไหร่ ” พวกมันไม่ฟัง เสียงอะไรแล้ว มันเมามันกับร่างกายของเอ๋อย่างเต็มที่ มันดันหลังเอ๋ให้ทำท่าโก่งโค้ง แล้วใช้ลิ้นเลียที่หี บี้ที่แตดเอ๋ วันนี้เอ๋ต้อง”’มีผัวเพิ่มอีกสองคน”’เชียวเหรอ เอ๋คิดในใจ ไอ้คนผอม มันถอดกางเกง แล้วบังคับให้เอ๋อมของมัน โดยมันเอามีดมาจ่อ บังคับไว้ เอ๋ต้องอมอย่างพะอือพะอม เหม็นสาปอย่างเป็นที่สุด ” โอ๊ย ปากสีแดง ๆ มันตัดกับควยกู เหลือเกินว่ะ” มันกระเด้า ควยมันใส่ปากของเอ๋ อย่างแรง ทางด้านหลังตอนนี้ไอ้อ้วน ถอดกางเกง แล้วเอาควยมันยัด เข้ามาในหีของเอ๋แล้ว ” อีห่า แม่งทำไมเข้ายากยังว่ะ ” มันเอาควยออกมา แล้วถุยน้ำลายใส่ มือลูบที่ปลายควย แล้วก็ มาลูบที่หีเอ๋ จากนั้น มันดันเข้าไป พรวดเดียว มิดด้ามเลยค่ะ ” โอ๊ย เจ็บ เบา ๆ ก่อน ” เอ๋ร้องขึ้นมา ไอ้คนผอม กระชากผม เอ๋ ให้ไปอมให้มันต่อ มือก็บีบนมเอ๋ไป ยอมรับค่ะว่า ตอนนี้เอ๋เริ่มมีอารมณ์ แล้วละ ถึงตอนนี้ไม่รู้จะเสียอะไรอีกแล้ว เอ๋อม ควยมัน แล้วควานลิ้นรัว ที่ปลายหัวบานของมัน ” อ๊ะ เริ่มมีอารมณ์ แล้วละซิ เอาไหญ่ เชียว ” ไอ้คนอ้วนซอยไม่ยั้ง เลย เสียงดัง ปั๊ป ปั๊ป ปั๊บ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ … ซี๊ดดดด อูยยยยย ตอดดีจังโว้ย หีมึงเนี่ย …. ไอ้คนอ้วนนั่งลงแล้วดึงนั่งยอง ๆ ตามมันไป ปากเอ๋ก็ยังอมควย ไอ้คนผอม อยู่ ตอนนี้ น้ำเอ๋ ไหลออกมาเยอะมากเลย ไอ้คนอ้วนกระแทกขึ้นมาเป็นจังหว่ะ แรงบ้าง เบาบ้าง สลับกันไป ส่วนคนผอม ก็กระเด้า ควย เข้า ออก ในปากของเอ๋ซักพัก ไอ้คนอ้วน กระตุก มันคงจะเสร็จ เอ๋พยามยกตัว

แล้วบอกมันว่า” เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ ” มันจับเอวเอ๋ได้ แล้วซอยอีกไม่ยั้ง มันเสร็จข้างใน จนได้ค่ะ ไอ้คนอ้วนถอดควยออกไป ไอ้คนผอม ดันเอ๋ลงนอนกับพื้นที่มีเสื้อสูทปูรออยู่ แล้วง้างขาเอ๋ ขึ้นเอาควย ยัดเข้าไปต่อ อีก ส่วบ ส่วบ อา…อูยยย เสียวเหลือเกิน เอาเบา ๆ หน่อยน่ะ เจ็บหีไปหมดแล้ว ….” ไม่ตอ้งกลัวหรอก เดี๋ยวจะทำให้ ถึงสวรรค์เลย หีโคตรฟิตเลย ผัวคงไม่ค่อยได้เย็ดละซิ ” สิ้นเสียง มันเริ่มซอยจาก ช้า ๆ เปลี่ยนไปเป็นเร็ว ๆ ปั่บ ปั่บ ปั่บ ปั่บ เสียงโหนกกระแทกกัน ” เอาแรง ๆ เลย เอาแรง ๆ ” เอ๋เสียวมากเลยค่ะ ตอนนั้น มันพลิกตัว ให้ให้เอ๋อยู่ข้างบน เอ๋เอาอารมณ์ตัวเองไม่อยู่แล้ว เอ๋ขโยกโหนกหี ใส่ควยมันเต็ม ที่เลยค่ะ มันลากคอเอ๋เข้าไปแลกลิ้นกัน พลันวัน ได้กลิ่นเหม็นจากปากมัน ทั้งเหล้าทั้งเบียร์ ทั้งกับแกล้ม ผสม ปนเปกันไป แทบอ๊วกเลยค่ะ แล้วเอ๋มีความรู้สึกว่า มีอะไรมาถูที่ร่องก้น เหลียวไปดู เห็นไอ้อ้วนมันกำลังเอาควยถูที่ร่องก้นเอ๋อยู่ ” ไม่เอาน่ะ ไม่เคยแบบนี้ ไม่เอา ไม่เอา ” เอ๋ร้อง ออกมาแต่มันไม่สนใจ เอาน้ำลายทาที่รูตูด แล้วกดนิ้วลงไป ตอนนี้รู้สึกทั้ง เจ็บทั้งแสบ แต่มันแปลกดีไปอีกอย่าง ข้างบนก้อซอยอยู่ ข้างหลังก็มีมีนิ้วเสียบ บอกตามตรงว่า เอ๋เสียวแทบขาดใจเลยละค่ะซักพัก มันเปลี่ยนมาเป็นควยมันยัดเข้าไปในตูดแทน

กว่าจะ เข้าไปได้ นานพอสมควรเลยน่ะค่ะ เพราะเอ๋ไม่เคยแบบนี้มาก่อน พอเข้าไปได้ รู้สึกว่ามันแน่น ไปหมดเลย ทั้งข้างหน้า ข้างหลัง มันเร่งซอยกันใหญ่เลยละค่ะ ” อูยยยย ซี๊ดดดด เอาแรง ๆ อีก จะไม่ไหวแล้ว เสียวจังเลย หีปลิ้นไปหมดแล้ว เสียวตูดด้วย ไม่ไหวแล้ว เอาแรง ๆ เลย ”

เอ๋ไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ ตอนนั้น มันซอยกันซักพัก ไอ้อ้วนกระตุกฉีดน้ำใส่ตูดเิอ๋ จากนั้น ไอ้คนผอมก็เกร็งตัว ซอยแล้วก็หอบหายใจพักยาวไปเลย เอ๋เหรอค่ะ เสร็จตั้งแต่ตอน ที่เร่งให้พวกมันเอาแรง ๆ แล้วล่ะค่ะ หลังจากนั้นพวกมัน แยกย้ายหายไปกับความมืด ทิ้งเอ๋ ใส่เสื้อผ้า เก็บข้าวของ แล้วเดินโซเซ ออกมาคนเดียว ถึงบ้านเกือบตีหนึ่ง ผัวนอนไปแล้วเอ๋อาบน้ำ แสบไปหมดเลยค่ะ หีบวมแดงไปหมดเลย อาบน้ำไปด้วย ร้องไห้ไปด้วย ว่าตัวเองทำอย่างนั้นได้ยังไง ขยะแขยงตัวเองค่ะ เอ๋ไปทำงานวันจันทร์ ตอนทำงานอยู่เห็น คนงานก่อสร้าง หันมามองแล้วยิ้มให้ ..

ใช่เลยค่ะ ไอ้อ้วน กับไอ้ผอมสองคนนั้นเอง จากนั้นมาเอ๋ไม่อยู่ทำงานดีกอีกเลย ถึงเวลาเอ๋จะกลับทันทีเลยค่ะ แค่นี้ละค่ะ เรื่องของเอ๋

Recommendations

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…

เรื่องเสียว เริงรัก…”นักศึกษาสาว” โรงอาหารเล็กๆ ทว่าสะอาดสะอ้าน ของคอนแวนต์หรู ที่มีแต่ลูกคุณหนู ผู้มีอันจะกินซะส่วนใหญ่ เที่ยงวันนี้ มันคราคร่ำไปด้วยเครื่องแบบสีขาวสะอาด ในกระโปรงจีบสีน้ำเงิน สลับด้วยสีเขียวของชุดเนตรนารี และโบว์หลากสีของสาวน้อยผมยาว ทั้งหลายที่จำเป็นต้องผูกเปียเกล้าผมตามกฎของโรงเรียน เป็นปรกติเสียแล้ว ที่ใครๆ จะเห็น แอม กุ้ง และ เฟย์ สามสาวน้อยมาจองที่นั่งหน้าซุ้มราดหน้าเป็นที่ประจำของพวกเธอ ร่างเล็กๆ ของเฟย์ สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เดินตรงมาที่โต๊ะ พร้อมเฟร้นฟรายด์กล่องใหญ่ วันนี้เธอรวบผมเป็นหางม้า ผมสีดำสนิทของเธอ ตัดกับผิวขาวอมชมพู…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท ขย่มควยคาเตียงจนน้ำควยทะลักเยิ้มรู เรื่องเสียว ยุคสมัยแห่งความเท่าเทียมมันเริ่มขึ้นแล้ว สมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงหรอกที่ต้องระวังตัว เพราะว่าเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ขอวอนทุกๆ คนช่วยเก็บมันเป็นความลับให้ลับที่สุดเลยนะคะ มันคือการกระทำที่ผู้ชายมักจะเป็นฝ่ายทำ แต่ฉันทนไม่ไหวเลยต้องทำเอง…นั่นคือการข่มขืนค่ะ จะเรียกว่าการข่มขืนอาจจะดูแรงไป แต่ใช่ค่ะ ฉันข่มขืนเพื่อนผู้ชายของฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากในชีวิตไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นคนที่ฉันค่อนข้างสนิทด้วย จนรู้ว่าเขามีอะไรดีกว่าผู้ชายรอบข้างของฉัน เขาเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ผิวขาว หน้าตาดูใสซื่อ ท่าทีคงแก่เรียนไม่น้อยเลยทีเดียว และการที่ฉันเคยเห็นเขาเมาครั้งหนึ่ง เลยทำให้รู้ว่าเขานั้นเป็นคนที่ถ้าได้เมาก็คือทิ้งตัว ใครจะทำอะไรก็ไม่ตื่นทั้งนั้น ครั้งก่อนที่ฉันไปกินเหล้าห้องเขาแล้วเขาเป็นแบบนี้ฉันเลยแอบลักหลับ อมควยเขาไปทีหนึ่ง ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมาก เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่หลับด้วยความเมานั้นจะควยแข็ง และน้ำแตกได้ด้วย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับน้า ผมเคยมีประสบการณ์จริงครั้งแรกตอนอายุ 12 ปี เนื่องจากผมมีลูกพี่ลูกน้องที่ชอบเล่นด้วยกันเป็นผู้ชายชื่อนิก เป็นลูกของน้องแม่ ชื่อน้านวล อายุ 34 ปี แฟนน้าแกเป็นคนขับรถให้เจ้านาย ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมื่อไหร่ที่น้าผู้ชายไปต่างจังหวัด น้านวลมักชวนผมไปนอนเป็นเพื่อนเจ้านิก ตลอดตั้งแต่ผมเล็กๆ จนอายุ 12 แต่เพราะผมตัวเล็กดูเด็กกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ความคิดกลับไม่เด็กแล้ว ผมรู้ตัวว่ามีความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และด้วยนิสัยซุกซนแต่ก็น่ารักในสายตาผู้ใหญ่ จึงเป็นที่รักน้านวลมาก น้านวลเคยแอบรักพ่อผมตอนยังวัยรุ่น อายุน้านวลอ่อนกว่าแม่ผม 10 กว่าปี ตอนผมเล็กๆน้านวลยังมาช่วยเลี้ยงผมจนมีลูกผัวแกก็ยังมักชวนผมไปเล่นที่บ้านกับเจ้านิกตลอด น้านวลเคยพูดว่าโตขึ้นผมคงหน้าตาเหมือนพ่อ…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว ขย่มหีครูสาวสุดโหด จนต้องร้องว่าขอให้เย็ดแรงๆ เรื่องเสียวของผมมันอาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ผมอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 วันที่ผ่านมานี่เอง ระหว่างผมกับคุณครูขาโหด ที่เธอเข้ามาสอนผมตอนที่ผมอยู่ ม.4 ตอนนี้ผมเรียนมหาลัยแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้แก่อะไรมาก อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง แต่สมัยเรียนเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดมากๆ เลยทีเดียว ผมเจอครูเขาที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในช่วงปิดเทอม เข้าไปชนแก้วกับเธอที่เมาพอประมาณแล้ว เธอยิ้มจนตาเยิ้ม ก่อนจะบอกกับผมว่าไม่คิดว่าเรียนจบไปแล้วจะหล่อขึ้นได้ขนาดนี้ ผมเองก็ว่าเหมือนเธอจะสวยขึ้นเหมือนกัน ชมกันไปชมกันมา ชนกันไปชนกันมา ก็ลงเอยที่ห้องพักของเธอเสียอย่างนั้นครับ ผมเองก็เมา เธอก็เมา…

เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน ตอนที่ผมแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ดังนั้น ผมเลยเล่าแฟนให้เพื่อนฟัง…