เย็ดพยาบาลสาวบนรถไฟ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b984e0b89f 64fc9815816a2

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลสาวบนรถไฟ

เมื่อสมัยผม ยังเรียน ปวช. ตอนนั้นปิดเทอม ทำไม ผมต้อง ปิ๊กบ้านที่เจียงใหม่ เลยเลือกเดินทาง ด้วยรถไฟ ผมจำได้ดี วันนั้น ผมนั่ง ขบวนรถเร็ว ออกจาก หัวลำโพง ตอน สามโมงเย็น ซึ่ง ผม ได้จอง ตั๋ว ไว้ที่ ตู้นอนชั้น 2 เตียงล่าง…

รถไฟ เริ่ม ออกเดินทาง แสงแดดยามนั้น ช่างร้อน เหลือคณานัก ผมนั่งคิดอะไรไป เรื่อย ๆเปื่อย ผ่าน สถานนี สามเสน จนมาถึง บางซื่อ และ ก็ ดอนเมือง ก็ ออกไปสูบบุหรี่ ซึ่งตอนนั้น ชายอายุ ประมาณ 25 ปีนี้ นั่ง ทานเบียร์ อยู่ระหว่าง รอยต่อ ขบวนรถไฟ ซึ่ง ผม ก็ไปแจม ด้วย แหม ตอนนั้น ขอให้บอกครับ เบียร์ นี่ ผม ทานเป็นน้ำ เราคุยกัน ถูกคอ จน

ผม ชวน เค้ามานั่งกินกันต่อ ที่ นั่งของผม ซึ่งชายคนนี้ จะไปลง พิจิตร นั่งกิน จน นานเกือบจะ ได้เวลา 2 ทุ่ม ก็ มี ผู้หญิงเธอแต่งกายในชุดพยาบาลแต่มีเสื้อคุมอีกที มา ที่ นั่ง ซึ่งเป็นเตียงบน ของผม เธอมากับเพื่อนเธออีกสองคน ซึ่ง ที่นั่งของเธอ มาอยู่ติดกับผม ตอนนั้น ผม ถือว่า หน้าตา ละอ่อน มาก เธอส่งสายตา หวาน ๆ มาให้ผม หลายครั้ง ทำให้ ผมรู้สึกได้เองส่วน พี่ชายคนนั้น ชวน ผมออกไปนั่งทานเบียร์กันต่อ ซึ่งแกก็ใจดี เลี้ยงเบียร์ผม อีก หลายกระป๋อง ก่อนแกจะลง แกยังบอกผม อีกด้วยว่า ผู้หญิงคนนี้ ที่มา นั่งกับผม แอบชอบผมเป็นแน่ ผม เอง ตอนนั้น ยังอาย ๆ เลย และแล้ว รถไฟ ก็ มาถึง พิจิตร ตอน 4 ทุ่มโดยประมาณ เมื่อผม และพี่ชาย ได้ แยกย้ายกันแล้ว ผม ก็ กลับ มาที่ เก้าอี้ของผม ตอนนั้นพนักงานในรถ เข้า มากางเตียง ซึ่ง เธอเองเป็นฝ่าย ถาม ผมก่อน ว่ายังไม่นอนหรอคะ ผมตอบว่ายังไม่ง่วงเลย ยังไม่

อยาก ขึ้นไปนอนเตียงบน พนักงาน เลย ให้ถามสิทธิ์คนข้างล่างว่า จะนอน หรือยัง ผม เองตอบกลับไป ว่ายังไม่ง่วงแต่ สุดท้ายแล้ว กางทุกเตียง กลับมาก็เป็นที่นั่งผม เป็น เตียงสุดท้าย ผมเอง ตอนนั้นด้วยความ หล่อ เลยปล่อยให้สาวคนนั้น นั่ง ที่เตียงข้างล่างส่วนผม ขอออกไปสูบบุหรี่ก่อน ผมเข้ามา ได้สักพัก และแล้ว เราก็ ได้พูดคุยกัน เรา คุย ต่อกันไปได้สักพัก มารู้อีกที ก็ ถึงสถานนี เด่นชัย ซึ่ง ที่นี่ จะมีการ จอดนาน เพื่อ เปลี่ยนหัวรถจักร ตัวผมเอง ก็ เริ่มเมา ๆ

เธอเอง ก็ เลย ขอตัว ขึ้นไปนอน  ผมมารู้สึก ตัว อีกสักพัก ก็ ตอน ออก จากสถานนี อุตรดิตถ์แล้ว ตอนนั้น ผม รู้สึก เหมือน มีคน มาเปิดม่าน ซึ่งเป็น สาวในชุดพยาบาลคนนั้น เองเธอบอกนอน ไม่หลับ เพราะ เตียงข้างบน โครงเครง มาก ๆ ผมเอง ก็ เลย เขยิบไป ให้เธอมานอนเบียด ซึ่ง ตอนนั้นผมเอง ก็ไม่ได้ คิดอะไรเกินเลยไปกว่า คำว่า ”ชู้สาว” เลยเธอเอง ก็ ถามผมใหญ่ เรียนที่ไหน อายุเท่าไหร่ มีแฟนยัง ผมเอง ก็ตอบไปตามจริง ๆ ว่าเรียน …ผมอายุ 17 มีแฟนแล้ว เธอ ทำหน้า น้อยใจ นิด ๆ แต่ ก็ เล่าว่า ”’เธอเอง ก็เรียนพยาบาลที่ มหาลัย”’

แห่ง หนึ่ง ที่ ใต้ แต่ เป็นคนเชียงใหม่ ผมคุยกับเธอจนผม เผลอหลับ และแล้ว……… ผมเริ่มรู้สึก อีกครั้ง เมื่อ เข็มขัด ของผม ถูกปลดและ กระดุมกางเกง ลีวาย 501 สมัยนั้นฮิตมากถูกปลดออก พร้อม กับ มือของเธอ เข้า มา จับของผม และ เธอ ก็ เริ่ม เล้า โลม ผม จากน่าอก ไล่ลงมา จนถึง น้องชาย ของผม บรรยากาศ ตอนนั้น มืด มาก ๆ ถ้าผมจำไม่ผิดช่วงนั้น เป็น ช่วงยาว ออกจากลำปาง สถานนีจะน้อย และ น่าจะประมาณ ตี 2 -3 ได้ ผมมีอาการ ตกใจเล็กน้อย เมื่ออยู่ดี ๆ ปลายลิ้น ของเธอ ก็ ตวัด หมุน เลีย ที่ ปลายหัวน้องชายของผมความรู้สึก บ่งบอกว่ามันพร้อม สู้รบ เหลือ ขนา และแล้ว ปาก ของ ผม ก็ ประกบกับเธอ

ลิ้นของเราทั้ง สอง พันตู กัน เหมือน แม่เหล็ก เผลอแผล็บเดียว ทั้งเธอและผม ก็ เหลือเพียงตัวล้อนจ้อน ซึ่งตอนนี้ เธอ เริ่ม ครางดังมาก ๆ ประจวบกับ ผมได้ยิน เสียง ฝีเท้าของคนเดิน มา ผมจึงรีบ ประกบปากเธอ ไม่ให้เสียง เล็ดลอดออกไป ไม่นาน ชายคนนั้นก็เดินผ่านไป มีเพียง เหงา ที่เล็ด ลอดมาจาก ม่าน กั้น เท่านั้นเอง ไม่นาน ผมเอง ก็ เป็น ฝ่ายไซร้ที่น่าอก ของสาว คนนี้ ซี่ง สวยมาก นมเธอกลม ตั้งชัน ขนาด ประมาณ33 ได้ ผิว

ขาวของเธอ บ่งบอกให้รู้ว่า เธอเป็นคนเหนือจริง ๆ ผมใช้นิ้วเขี่ย ๆ ที่ปากรู ถ้ำของเธอ ซึ่งตอนนี้ น้ำของสาวคนนี้ ไหลย้อย เต็มมือของผม มาก โชคดี เหลือ เกิน ที่ผมเป็นคนเตรียมพร้อม ผมเปิดจึงเปิดกระเป๋าสตางค์ หยิบ ถุงยางที่ผมพกติดกระเป๋าไว เข้ามาสวมใส่ และแล้ว ผม ก็ ค่อย ๆกดมันเป็นอะไร ที่ ตื่น เต้นมาก จังหวะ ที่ ผม โยก สาวคนนี้ มันไม่เหมือนกับการที่เรา มีอะไรกันบนเตียง เพราะ ด้วยความ เร็ว 90 กิโลเมตร ของรถไฟ + กับ บางจังหวะ ที่ รถไฟ ขึ้น เขา มี ชันบ้าง เบรคบ้าง ๆ จังหวะ นั่น ก็ ทำให้ผม เข้าสุด ลงสุดแล้ว

ผมโยก อยู่นาน เลย จับ พี่สาว มาด๊อกกี้ ซ๊ะเลย ท่านี้ ลำบาก พอควร เนื่องจาก ความสูงจะไม่มากเนื่องจากเตียงบน บนรถไฟ มา กั้น ผมเลย เปลี่ยนท่า จับเธอนอน และ ดึงมือ พยาบาลสาวให้ไช้วหลัง และตัวผมเอง ก็ จัดการ ซอย ท่านี้ อย่างไม่ยั้ง เธอเองก็ ร้องระงม ถึงนาทีนี้ผมไม่สนแล้ว่าใครจะได้ยิน เพราะ เสียง ลม เสียง อากาศ ที่ ตีเข้ามา ช่วย กลบเสียงร้องคราง ของพยาบาลสาวคนนี้ได้เป็นอย่างดี และแล้ว สาวเจ้า ก็ กระตุก เสร็จก่อนผมไป นิดเดียว ผมเอง เห็นท่าไม่ดี ก็เลย จับสาวพยาบาลพลิกมา แล้ว จัดการด้วย เบสิค ยก ล้อ สอง ล้อ ไม่นาน

ผมก็ เสร็จตามสาวพยาบาลคนนี้ อย่างง่ายดาย เมื่อเสร็จกิจ เธอเอง ขอตัวไปล้าง และเรา ก็นอนกอดกัน ผม เผลอหลับไป อีก มารูสึกตัว อีกที ก็ ลำพูน แล้วถึงตอนนี้ พนักงานบางคนเห็น ผู้โดย ตื่น ก็ มาเก็บเตียงให้ ผมเอง เลือกที่จะเก็บเตียงเอง และเราสองคน ก็ มานั่ง ข้างกัน เหยียดขาคุยกันไป และ เมื่อถึง เชียงใหม่ เธอเอง ให้เบอร์ติดต่อ กับผม ไว้ และ เรานัดจะไปเที่ยวกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ” ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่ แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวคนเดียว ก็ดีแบบนี้ จะเย็ดใครก็ได้ ไม่ต้องคิดมาก นิ้วของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาก่อนอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันที ที่เขาเริ่มเพิ่มนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน แววตาคมคายที่มองมาทำให้ฉันนั้นไม่กล้าสบตาเขาโดยตรง แววตาของนักล่าที่วาวโรจน์ในความมืด และทำให้ฉันหลงใหล ตั้งแต่วินาทีแรกที่เราได้เจอกันเมื่อเช้าตรงสถานที่ท่องเที่ยว การมาเที่ยวคนเดียวของฉันครั้งนี้ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นอย่างง่ายดาย แต่มันก็ดีที่ฉันมาคนเดียว จึงไม่จำเป็นต้องสนใจใคร จะเย็ดกับใครก็ได้ จะนัดเจอกับใครก็ได้ ไม่จำเป็นต้องแคร์ว่าเพื่อนจะมองยังไง ว่าสาวเหนียมอายอย่างฉันจะไปกับผู้ชายที่ไหน เนินอกถูกมืออีกข้างของเขาค่อยๆ เอื้อมขึ้นมาบีบคลำ พร้อมทั้งพยายามที่จะดุนดันนิ้วมือนิ้วที่สองเข้ามาเบิกทางในรีหีของฉัน ได้ยินคำชมมากมายดังขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เจอลมหายใจ ซึ่งมันทำให้รู้สึกซาบซ่านอย่างบอกไม่ถูก หีสวยจังเลยครับ…แบบนี้ผมอยากจะเย็ดหีเธอทั้งคืนเลยนะครับ เขาพูดแบบนั้น แล้วค่อยๆ ขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัวในรูหีของฉัน…

เรื่องเสียว รุ่นน้องอยากเย็ด แต่ไม่เคย งานนี้เลยต้องเปิดซิงให้รู้จักของจริง เสียวครับพี่….เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดดดดด มือของเขาพยายามที่จะดันไหล่ของฉันให้ออกไป เพราะทนความสุขสันต์ที่เกิดขึ้นนี้แทบจะไม่ไหว จะให้ทำยังไงได้ล่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้คุ้นชินกันตั้งแต่ทำครั้งแรกหรอก แน่นอนว่านี่คือการเปิดซิงของผู้ชายรุ่นน้องคนนี้ที่ฉันพามา และมันเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมากเลย ความไร้ประสบการณ์ น้ำเสียงที่ใสซื่อ มาพร้อมกับความควยใหญ่ที่ทำเอาฉันอมแทบจะไมคายเลยทีเดียว และแม้ว่าตอนนี้เขาจะพยายามฝืนให้ฉันขยับออกไปมากมายแค่ไหน ฉันก็ไม่ยอมทั้งนั้น ควยใหญ่ ซิงๆ ความบริสุทธิ์ที่ไม่เคยผ่านปากใครนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกพิเศษมากกว่าการเย็ดครั้งไหนๆ อยู่แล้ว – เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งเสียอาการมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายที่นอนราบอยู่บนเตียงนั้นเริ่มดีดเด้งแอ่นเร้าขึ้นมาเพราะว่าฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงหายใจหอบเหนื่อยระคนมากับการดีดดิ้นที่ได้รับจากการปรนเปรอของฉัน แบบนี้แหละดี ดิ้นไปเยอะๆ เลย…

เรื่องเสียว น้าสาวผม เซ็กส์ดีๆแบบนี้ รักสนุกไม่ผูกพันธุ์หายากจะตายไป สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเด็ดๆ มาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวผมเองนั้น ตั้งแต่เรียนจบมา ผมก็กลายเป็นที่ปรึกษาของหลายต่อหลายคนในครอบครัว มันก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่น้าอรน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม เธอจะขอให้ผมช่วยดูเรื่อง แผนการลงทุนของเธอหน่อย เธอเพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ และอยากรู้ว่าควรจะลงทุนกับกองทุนไหนดี ผมบอกว่าจะไปดูรายละเอียดที่บ้านเธอช่วงผมกลับจากที่ทำงาน หลังจากโทรบอกภรรยาผมเรื่องนี้ ผมก็เลิกงานเร็วกว่าปกติ แล้วตรงไปที่บ้านของน้าอร น้าอรไม่เคยมีปัญหาเรื่องขาดเพื่อนชาย เธอเป็นหญิงสาวตัวเล็ก ผมสีดำประบ่า เรือนร่างงดงามสมสัดส่วน ผมโชคดีได้เห็นเธอใส่บิกินี่หลายต่อหลายครั้ง น้าอรหย่าไปแล้วสองครั้ง แต่อายุเพิ่งจะสามสิบปลายๆ เธอกับผมมีความสัมพันธ์กันแบบแปลก…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนขาดการยับยั้งชั่งใจ ปกติเราเป็นคนชอบลงรูปแนวเซ็กซี่เบา ๆ อยู่แล้ว พอมาคบกับแฟน แฟนเราก็ชอบให้เราโชว์ จนสุดท้ายเรากับแฟนเลยทำอีกแอคเคาท์นึงใว้ลงรูปเรทx แบบไม่เปิดหน้า ซึ่งเราก็รู้สึกสนุกตื่นเต้น มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ ต่อมาแฟนเราก็เริ่มชวนคุยเรื่องสวิงกิ้ง เราพอเดาออก เลยบอกเขาไปตรง ๆ ว่า เราไม่ใช่สายนี้ ไอ้เรื่องลงรูป-ลงคลิปอ่ะ เราโชว์ได้ แต่ให้เอากับคนอื่นเราไม่ไหวจริง ๆ แฟนก็เลยวกมาที่เรื่องนวด เขาบอกว่าอยากลอง อยากให้ใครซักคนได้มาเห็นความสวยของเราแบบชัด ๆ เต็มสองตา แหม..ชมกันขนาดนี้ เรายิ่งบ้ายอด้วย โอเค..ลองก็ลอง แต่แค่มานวดและให้ดูเฉย…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง) สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต …

เรื่องเสียว เย็ดสาวเสิร์ฟ เล่นตัวดีนัก เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน สาวเสิร์ฟสวยเมาแต่เล่นตัว เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน ตอนแรกก็เล่นตัวเหลือเกิน ชวนมาเย็ดกันข้างนอกก็ไม่มา สุดท้ายก็ไปยืนรอแท็กซี่เมาแอ๋ เกือบจะเป็นศพอยู่ข้างถนนเพราะว่ารถเฉี่ยวชนเอา ผมเปิดกระจกถามเธออีกครั้งว่าจะมากับผมหรือเปล่า สุดท้าย เธอก็พยายามที่จะบ่ายเบี่ยง แต่ผมก็เดินไปลากเธอขึ้นรถได้อย่างง่ายดาย ความเมาไม่ได้ทำให้เธอมีแรงสู้ผมได้ขนาดนั้นหรอก ตอนที่อยู่ร้านวางท่าอย่างดี ทำเป็นคอแข็ง สุดท้ายก็มากองแทบเท้าผมอยู่ดี เรื่องเสียวคืนนี้ผมคิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีไหม แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความที่ผมโดนหักหน้าตอนที่เธอปฏิเสธผม แล้วบอกว่าไม่เคยที่จะออกไปกับใคร แม้ว่าจะมีเงินมากองตรงหน้าเธอสูงเท่าหัวก็ตาม นี่ไง ไม่ได้ใช้เงินสักบาทเลยจริงๆ เธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมโยนเธอลงบนเตียงหลังจากที่พาเธอขึ้นมาบนห้องนอนได้สำเร็จ เธอถามผมว่าจะทำอะไรเธอ ทั้งๆ ที่เมาขนาดนั้น…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว นอนจับมือกับเฉยๆ ฉันเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวมันอยู่ในหัวของฉันอยู่แล้ว ตั้งแต่แฟนของฉันนั้นบอกว่าจะมาหาฉันหลังจากที่เขาเลิกงาน ความต้องการทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันตระเตรียมตัวเองเรียบร้อยแล้ว บทสนทนาไม่มีความเคอะเขินใดๆ ทั้งนั้น มีเพียงความต้องการที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันออกมาได้ดี และแน่นอนว่า…วันนี้ฉันต้องโดนเขาเย็ดหีเท่านั้น เราเจอกันครั้งที่สอง หลังจากคุยกันได้ 3 วัน มันไม่ต้องใช้เวลาอะไรมากมายก็ได้ เพื่อฉันเองก็ง่าย และเขาเองก็เงี่ยน เรานอนคุยกันอยู่บนเตียงครู่เดียว ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้น เราจะค่อยๆ จับมือกัน สายตาที่จ้องกันและกันทำให้ฉันเริ่มก่อน จากค่อยๆ หอมแก้ม ก็กลายเป็นจูบปาก แล้วมันก็เกินเลยไปเรื่อยๆ จูบของเราสองคนเริ่มแรงขึ้นมาช้าๆ ในขณะที่เขาเริ่มสอดลิ้นเข้ามา…