เปิดซิงน้องยาในห้องเรียน

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a2e0b8b2e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a3e0b8b5 64fc9811202fb

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องยาในห้องเรียน

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสบการการณ์เป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของผมเองครับผมชื่อ วิเชียรครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ม.3 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้โจ ไอ้โจเป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันส์ดี นุ่มดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก็เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคน”’เก็บกด”’อยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ ยา ยาเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องแล้วผมก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมัน
ก็เกิดขึ้นในวันนั้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกร์ ทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับยาอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของยาเข้า เจ้าน้องชายของผมจึงลุกขึ้นมาทันที

ผมจึงเอื้อมมือไปจับนมของยา แต่ยา ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับบ่อยๆจนชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของยา แล้วเป่าลมไปที่หูของยา ยาก็ทำเป็นจักจี้ และก็มาผลักผมออก แล้วผมก็จับนมเธอจากด้านหลัง เธอก็ปัดอีกจนผมทนไม่ไหวผมจึงจับเธอหันหน้ามาแล้วประกบปากเธอทันทีพร้อมทั้งใช้มือจับเข้าที่เต้านมของเธอและก็บีบ เธอมีท่าทีขัดขืนผมจึงเอามือของผมอีกข้างจับเข้าที่หว่างขาของเธอ เธอก็ยังดิ้นไปมาอยู่ จนเธอถีบผมกระเด่นออกมาแล้วเธอก็วิ่งจะออกจากห้อง ผมก็จับตัวเธอเอาไว้แล้วผลักเธอไปที่โต๊ะซึ่งอยู่หน้าห้องขึ๋งเธอกับโต๊ะแล้วก็เริ่มประกบปากเธอไหม่ แต่คราวนี้ผมเอาฝ่ามือของผมจับเข้าที่หม้อของเธอทั้งที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงในเลยแต่ผมก็รู้สึกว่ามีน้ำเหนียวๆ อยู่ตรงหม้อของเธอ

ผมก็คาดว่าเธอก็คงเกิดอารมณ์เหมือนกันแต่คงยังอายอยู่มั้งแล้วผมก็แหวกเสื้อของเธอออกก็เห็นยอดประทุมทันที่อวบตึง แล้วผมก็ใช้มือดึงจนเสื้อในของเธอขาดออก แล้วใช้ปากดูดที่ยอดประทุมทันสีชมพูนั้นจนเธอต้องห่อตัวแต่เธอก็ยังมีท่าทีขัอขืนนิดหน่อย ผมจึงใช้ไม้เด็ดโดยการใช้นิ้วบี้ไปที่ติ่งสวาทของเธอก่อนเพื่อให้เธอลดการต่อต้านลงแล้วก็เป็นจริงอย่างคาดเธอค่อยอ่อนลงจากนั้นผมจึงขยับปากที่ประกบจูบเธอมาที่บริเวณใบหูแล้วจึงดูดแล้วก็ดันลิ้นเข้าไปในรูหูเธอแล้วมันก็ยิ่งได้ผลเข้าไปอีกครับโดยยาไม่ต่อต้านแล้ว แต่เธอยังร้องให้อยู่ครับ แต่ที่เธอร้องให้ก็ยังมีเสียงครางของเธออยู่ครับ ผมทำต่อไปได้สักพักจากเสียงร้องให้ก็กลายมาป็นเสียงครางแทน ผมจึงแน่ใจแล้วว่าเธอไม่หนีผมจึงเริ่มถอดกางเกงในของเธอออกครับ

ตอนถอดเนี่ยกางเกงในเธอเงี่ยเยิ้มไปด้วยน้ำของเธอเลยละครับ พอถอดจนพ้นขาแล้วผมจับติ่งของเธอบี้อีกเธอก็แอ่นสู้อีกครับจนผ่านไปได้สักพักผมก็ละปากจากปากของเธอครับ เท่านั้นละครับเธอผลักผมออก แล้วจะวิ่งออกนอกห้องไปครับ แต่มือผมก็ไวกว่าครับผมจับข้อมือของเธอและดึงเข้ามาในห้องจนเธอล้มอยู่ในท่าคุกเข่าพอดีครับหน้าผมจึงอยู่ตรงเต่าของเธอพอดีครับ คิดดูซิครับเต่าของเด็กที่เพิ่งจะอายุ 14 ปีนะครับ เต่าของเธอนี้ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ แต่เต็มไปด้วยคราบของน้ำมันเยิ้มไปหมดเลยละครับ ผมเห็นว่าเธอยังดิ้นอยู่แล้วเธอก็ร้องว่า”อย่าเชียร ปล่อยเราไปเถอะนะ นะแล้วเราจะไม่บอกใครนะ”ผมจึงใช้มือจับเข้าที่เต่าของเธอแล้วก็จัดการใช้ลิ้นกับเต่าของเธอจากที่เธอร้องอยู่แล้วก็ร้องครางออกมาอย่างเต็มที่ผมทำอยู่สักพักเธอก็ร้อง”โอย…เชียร…เราจะแตกแล้วพอเถอะ..”แต่ผมยิ่งได้ใจเพราะรู้ว่าเธอกำลังถึงจุดสุดยอดแล้วผมจึงลงลิ้นเต็มที่ทั้งบี้ทั้งยัดลิ้นเข้าไปจนสุดโคนลิ้นจนเธอร้องว่า”โอย…ไม่ไหวแล้ว…ฉี่จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว….โอ๊ย……”จากนั้นเธอก็นิ่งลงผมจึงรู้ว่าเธอน่ะเสร็จแล้วก็เพราะน้ำของเธองี้เต็มหน้าของผมเลยผมจึงละปากจากเต่าของเธอแล้วเช็ดที่รอบๆ ปากของผม แล้วถามเธอว่าสนุกหรือเปล่า เธอไม่ตอบได้แต่ ทำตาปลือๆ หน้าแดงๆ แล้วก็พยักหน้า จากนั้นผมก็บอกกับเธอว่า”ยาเสร็วแล้วขอเรามั้งนะจ๊ะ”เธอก็ไม่ตอบ ผมจึงถือว่าเธอพร้อมผมจึงเริ่มถอดกางเกงของผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน เจ้าน้องชายของผมมันก็ผงาดขึ้นมาพยักหัวหงึกๆ ยาเห็นเธอก็ตกใจเธอก็ถามว่า”เชียรจะทำอะไรเราอีกหรือ”ผมไม่ตอบ ผมจ่อน้องชายของผมไปที่เต่าของเธอทันทีแล้วค่อยๆ ขยับเข้าเพียงนิดเดียวเธอถึงกับร้องรั่นด้วยความเจ็บปวด”โอยเจ็บเชียรเราเจ็บเอาออกก่อน…โอยซี๊ด….”เนื่องจากเธอยังบริสุทธิอยู่

ผมจึงเอาปากประกบจูบปากเธอทันทีแล้วค่อยๆชักน้องชายของผมออกมาแล้วผมจึงเลื่อนปากมาที่นมที่อวบอิ่มของเธอแล้วดูด จนเธอร้องครางอีกครั้งผมก็ใช้มือปิดปากของเธอแล้วจึงกระแทกเต็มที่ส่งน้องชายของผมเข้าไปในเต่าของเธอทั้งตัวแล้วจึงเอามือออกเธอบอกว่า”เชียรเราเจ็บนะเบาๆซิ ของเราฉีกแล้วมั้งน่ะซี๊ด….”ผมละปากจากนมเธอแล้วขึ้นมามองเจ้าน้องชายผมที่กำลังมุดเต่าเธออยู่ มีเลือดออกด้วย แต่ผมไม่บอกเธหลอกกลัวเธอไม่ให้ผมเอาต่อผมจึงแช่น้องชายของผมไว้อย่างนั้นแล้วใช้ปากของผมประกบปากเธอแล้วก็บี้ที่หัวนมเธอจนเธอร้องครางผมจึงเริ่มขยับน้องชายของผมเข้าออก ยาก็ยังคงร้องซี๊ด….อยู่จนผ่านไปได้สักพักเธอก็ร้องครางซี๊ด….ในอีกแบบหนึ่ง”ซี๊ด….เชียรแทงเข้ามาเลยยาไม่เจ็บแล้ว”ผมจึงเร่งเครื่องขึ้นสักพักผมก็เปลี่ยนท่า

โดยผมถอดน้องชายของผมออกแล้วให้เธอเดิมาที่โต๊ะของครู แล้วให้เธอขึ้นไปคุกเข่าบนโต๊ะท่าหมาแล้วผมก็จับน้องชายของผมจ่อเข้าไปที่เต่าของเธอคราวนี้เข้าง่ายกว่าเดิมครับโดยที่มันเข้าไปอย่างไม่ยากลำบากเท่าไรแต่ของเธอก็ตอดของผมเป็นจังหวะๆ แล้วผมก็เริ่มกระแทกดังป๊าบๆๆๆ…เธอก็ร้อง”ซี๊ด…..”ยาวเลย ผมก็เริ่มเร่งเครื่อง โดยกระแทกแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนดัง ปั๊บๆๆๆๆ จนยาตัวเกร๊งๆ แล้วก็กระตุกไปอีกครั้งหนึ่ง แต่ผมก็กระแทกจนเธอหยุดกระตุก และฟุบลงกับโต๊ะของอาจารย์ “ผมก็ถามว่าเสร็จแล้วหรือ” เธอไม่ตอบแต่พยักหน้า ผมจึงบอกให้เธอลุกออกแล้วผมก็ลงไปนอนกับพื้น แล้วให้เธอขึ้นเธอก็บอกว่า”เขียรเราไม่มีแรงแล้วนะ”ผมก็ตอบไปว่า”ไม่ป็นไรเดี๋ยวเราทำเอง”

เธอก็เชื่อโดยเธอค่อยๆ หย่อนเต่าของเธอลงมาที่น้องชายของผมจนเต่าของเธออมน้องชายของผมเข้าไปทั้งแท่งแล้วผมก็ค่อยขยับกระแทกสวนขึ้นมาช้าๆ เพื่อให้เธอค่อยมีอารมณ์เพิ่มขึ้นแล้วผมดูดเต้านมของเธอจนเธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมอีกครั้งผมจึงบอกกับเธอว่า”โยกให้เรามั้งซิ” เธอก็บอกว่า “เธอทำไม่เป็น” ผมก็บอกว่า”ไม่เป็นไรเดี๋ยวเราสอนให้” ผมก็เริ่มเอามาผมสอดเข้าไปจับก้นของเธอจับกระแทกลงมาดัง ปับๆๆ…. อยู่10 กว่าครั้งเธอก็เริ่มกระแทกเองผมจึงปล่อยให้เธอทำจนผมว่าเธอคงเพลินจึงแกล้งเธอโดยเมื่อเธอกระแทกลงมาผมก็กระแทกสวนขึ้นไปจนเธองี้เอนมาข้างหน้าเลยละครับ แต่เธอก็ยังทำต่อจนผ่านไปสักพักก็กลายเป็นว่าไม่รู้ว่าใครแกล้งใครเลยละครับต่างคนต่างกระแทกดัง ป๊าบๆๆๆๆๆ….ลั่นห้องเรียนไปหมดเธอก็ร้อง”ซี๊ด…..”ผมก็ถามเธอว่า”สนุกไหม”เธอคงหมดอายแล้วละมั้งครับบอกตอบผมว่า”สนุกซิสนุกมากเลยด้วย ซี๊ด…..”แล้วผมก็ถามต่ออีกว่า “งั้นคราวหน้าเราขออีกนะ” เธอก็บอกว่า “ได้ซิถ้าเชียรอยากเย็ดเรา มาหาเรานะ เนี่ยถ้ารู้ว่าสนุกอย่างนี้เอากับเชียรตั้งนานแล้วซี๊ด….อูยยย….” ผมจึงรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากจึงกระแทกสวนขึ้นไปอย่างไม่บันยะบันยังเลยละครับ

แล้วผมก็ถามยาว่า “ยาใกล้เสร็จหรือยังจ๊ะ” ยาตอบว่า “ยาใกล้เสร็จแล้ว” ผมก็บอกว่า “ผมก็ใกล้เสร็จแล้วเรามาเสร็จพร้อมกันนะจ๊ะ” ผมก็จับก้นของยา กระแทกเข้ามาแล้วผมก็กระแทกสวนกับเข้าไปดัง ป๊าบๆๆๆ ลั่นห้องเรียน “ยาเราใกล้แล้ว……” “จ๊ะเชียรเราก็ใกล้แล้วซี๊ด…” ผมงี้สั่นไปทั้งตัวเลยละครับ “โอย…โอย…ซี๊ด…เชียรเราเสร็จแล้ว…เราเสร็จแล้วซี๊ด….. ” “เราก็เสร็จแล้วโอย…อ้า…ซี๊ด”แล้วต่างก็ฟุบประกบกันอยู่อย่างนั้น ผมก็บอกับเธอว่า”เราขอเป็นแฟนยานะ”เธอก็พยักหน้าแล้วเราก็แรกลิ้นกัน จนผ่านไป5 นาที ผมก็ถอดน้องชายของผมออก ปรากฎว่าเต่าของยาหุบไม่ลงแถมยังมีเลือดหยดอยู่บนพื้นอีก เราก็ช่วยกันเช็ดแล้วก็แต่งตัวใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกจากห้องเรียนก่อนออกจากห้องเราก็แลกจูบกันอยู่นานทีเดียว ครับเราก็เดินออกแล้วก็เดินพาเธอมาส่งที่บ้านเพราะว่าบ้านของเธอและผมอยู่ไม่อยู่ห่างกันมากนัก ก่อนถึงบ้านเธอกับผมก็ยังหามุมลับตาแลกจูบกับเธออีกครั้งก่อนจาก………

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเมียก็ไม่เป็นไร ถ้าอยากโดนเย็ดก็บอกแค่นั้นแหละ ผมอาจจะเป็นคนไร้มารยาทเสียเองก็ได้ อันนี้ยอมรับ กับการที่อยู่ๆ ก็เปิดประตูบ้านเดินเข้ามาเฉย โดยไม่ได้ให้ซุ่มให้เสียง ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั้นไม่ได้อยู่กันแค่ผมกับแฟน บางทีมันอาจจะเป็นเพียงแค่การลืมตัวก็ได้ เพราะว่าน้องแฟนของผมเพิ่งเข้ามาขออยู่อาศัยได้แค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง เธอกำลังหางาน และถ้าหางานได้ มีเงินเดือน เธอก็บอกว่าจะออกไปหาเช่าบ้านอยู่เพราะว่าไม่อยากจะรบกวนผมสองคน มันอาจจะเป็นการเสียมารยาทที่ผมเปิดเข้าไป…แต่นี่บ้านของผม และอย่างน้อยผมก็ไม่ได้เข้าไปแล้วเห็นว่าเธอกำลังแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ อีกอย่าง ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะทำมิดีมิร้ายกับเธอด้วย หากแต่ว่าเธอกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่กับเพื่อนของเธอ แล้วประโยคที่ผมนั้นได้ยินก็เป็นเพียงประโยคสั้นๆ เท่านั้นเอง เธอพูดว่า “กูโคตรอยากโดนผัวพี่กูเย็ดฉิบหาย…” แค่ประโยคนั้นเลยจริงๆ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยิ่งกว่าการที่ผมเปิดประตูเข้ามาแล้วเห็นว่าเธอนั้นแก้ผ้าแก้ผ่อนไม่ได้สวมใส่อะไรอยู่เสียอีก เธอรีบกดวางสายแล้วทำหน้าตาเหมือนว่ารู้สึกผิดกับสิ่งที่เธอเพิ่งพูดออกไป และเธอไม่ได้ถามว่าผมได้ยืนไหม หากเธอถาม…

เรื่องเสียว เอาเด็กมันส์สุดยอด เอาเด็กมันส์สุดยอด เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง ผมก็ขอเล่าความมันส์ของผม ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ผมเคยเอาเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ ขนยังไม่ขึ้นเลย นมเพิ่งเริ่มมีนิดเดียวตอนแรกผมไม่กล้าจับผมแกล้งทำเป็นเล่นไล่จับ แล้วก็จับตรงสะโพกใกล้ๆ กับหอยเธอทำเป็นเฉย ผมเลยได้ใจ เลยจับโดนหอยเฉียดๆ ก็ไม่ว่า ผมเลยตัดสินใจจับหอยตรงๆ เต็มมือ เธออายผมก็บอกอยู่เฉยๆ นะ เดี๋ยวพี่จะทำอะไรให้ ผมก็ล้วงเช้าไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วเขี่ย เดี๋ยวเดียวน้ำเธอแฉะ ผมทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงเธอออกแล้วผมก็หอมตรง รูหีเธอมีกลิ่นฉี่และกลิ่นคาว ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมเลียหีแล้วก็ค่อยๆ ดูดหีเธอแอ่นแล้วเอามือดึงเส้นผมของผมน้ำเยิ้มไปหมด ผมรีบถอดกางเกงออกผมจับเธอนอนบนโซฟาแล้วผมยืนแล้วก้มลงหันควยไปทางหน้าเธอ ผมค่อยๆเกร็งปลายลิ้นให้แหลมแล้วค่อยแยงลงไปในรูหี…

เรื่องเสียว ต้องสูดปากร้องด้วยความเสียว”จะเอาหนูรูไหนได้ทั้งนั้น” หนูกลายเป็นคนชอบถูกxxxเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที พอควยเข้าไปข้างในรูหีได้หมดหนูก็เริ่มโยกเย็ดกระเด้าควยแฟนไม่นานเท่าไหร่หรอกค่ะแฟนหนูน้ำแตกฉีกเข้ามาในโพรงหนูทนไม่ได้ก็เลยต้องน้ำแตกพร้อม ๆ กันกับแฟนหนูหนูมีความสุขมากต้องนอนทับแฟนไว้เพราะความเสียว…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ นี่คือความสุขที่เธอแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับ เพราะความร่านและความเคียวของเธอ จึงทำให้ในที่สุด ก็ได้ผู้ชายในฝันมาเย็ดหีเธอเสียที เรื่องเสียวของ วา วันนี้เริ่มต้นที่ร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เธอนั้นไปซื้อบ่อยๆ บ่อยเสียจนทุกวันที่เธอไปทำงานก็จะมาใช้บริการข้าวมันไก่ร้านนี้ ไม่ใช่เพราะว่ามันรสชาติดีกว่าที่อื่นหรอก แต่เพราะว่าพ่อค้าข้าวมันไก่นั้นหล่อเกินห้ามใจ จนเธอต้องยอมเสียสละน้ำหนักของเธอปรนเปรอให้กับเขา หลายเดือนที่ผ่านมา วาคุยกับพี่แมกซ์ด้วยคำพูดที่ชัดเจนว่าเธอชอบ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจให้เธอมากกว่าช่วงแรกแล้วเสียอีก ในวันนี้ที่เป็นวันหยุด เธอเลือกที่จะไม่ออกไปไหน หลังจากที่เลิกงานเลยมาซื้อข้าวมันไก่ ตุนเอาไว้หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับมัน แล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะทำงานเหนื่อยมาตลอด วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพักผ่อน…

เรื่อวเสียว วัยแตกเนื้อสาว  ก็หนูอายนี่นา เป็นความอับอายอย่างสุด ๆ เหนือเกินกว่าจะบรรยายได้หมด มันเป็นความทรงจำที่ติดตัวหนูมาตลอด เกิดขึ้นเมื่อครั้งหนูยังเด็ก ๆ พ่อทิ้งพวกเราไปนานแล้วตั้งแต่หนูยังเด็ก ๆ อยู่ ในฐานะพี่สาวคนโตและมีน้องชายวัยห่างกัน 5 ปีที่เกิดกับพ่อคนใหม่และย้ายเข้ามาอยู่กินกับแม่ในบ้านหลังเดียวกันนี้ แม้จะดูอบอุ่นดีที่อยู่กันครบหน้า 4 คน แต่ความสัมพันธ์ของแต่ละคนในเบื้องลึก แม้หนูจะยังเด็กอยู่ก็พอรู้สึกได้บ้างว่านี่ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของหนู นี่ไม่ใช่น้องชายหนูแท้ ๆ เต็มตัว แค่เกิดจากแม่คนเดียวกัน แต่บรรยากาศโดยรวมพวกเราทั้งหมดก็สนิทกันดี ส่วนนึงก็มาจากฐานะของพ่อเลี้ยงคนใหม่ที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ เรื่องเงิน ๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่ งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวแฟน ผมกับแฟนเนี่ยได้เอากันอยู่บ่อยๆแล้วบางครั้งก็รู้สึกเฉยๆ ครับ แต่ เดี๋ยวนี้เวลาไปบ้านแฟนทีไร เห็นพี่สาวแฟนผมแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ทุกทีเลย ปกติแฟนผมก็ขาวน่ารักดีอยู่แล้วแต่จะออกหมวยๆ หน่อย แต่ พี่สาวนี่ก็สไตรเดียวกันเลยแต่ตาโตหวานกว่ามากเลยครับยังกับเด็กญี่ปุ่นเลย แล้วเห็นทีไรก็มีอารมณ์ทุกทีทุกทีเพราะพี่สาวแฟนผมจะไม่ใส่ เสื่อใน ไม่ใส่กางเกงในเลยครับไปรับแฟนทีไรก็เห็นพี่สาวเค้าใส่ชุดนอน แขนกุดบ้างเห็นลูกเกดอยู่ประจำบางทีก็ใส่ชุดคลุมอาบน้ำ แขนส้นๆ ใหญ่ๆ แบบญี่ปุ่นยืนคุยกับ แฟนผมแล้วผมก็นั่งดูทีวีอยู่ แล้วพี่สาวเนี่ยเวลาพูดไป ก็ยกแขนชี้ไปทางนู้นทางนี้ที มองไปลอดจักแร้เห็นฐาน ไปจนถึงหัวนมเต็มๆเลย ส่วนแฟนพี่ก็ไม่ค่อยสนใจเวลาคุยกับผมก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดี ไม่เคยอายผมเลย ล่าสุดนี่แฟนให้ ผมขึ้นไปช่วยซ่อมคอม ในห้องนอนให้หน่อย ตอนเช้าวันอาทิตย์ (…