เย็ดกับแม่ตัวเอง 2 พี่น้องฝาแฝด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887 2 e0b89ee0b8b5e0b988e0b899e0b989 64fc980712721

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่ตัวเอง 2 พี่น้องฝาแฝด

เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังฝังผลสอบเข้า ม.4 เตรียมได้ ผมมีน้องเป็นแฝดกัน เราสอบเข้าโรงเรียนเตรียมได้ทั้งคู่หลังจากที่เตรียมตัวอยู่เป็นปี พ่อแม่ผมดีใจมากและภูมิใจในตัวเรามาก พ่อแม่ผมจึงอนุญาตให้ผมและน้องพักผ่อนอย่างเต็มที่ไม่ต้องทำอะไรเรียนพิเศษก็ไม่ต้อง จนถึงเปิดภาคเรียนใหม่ ผมและน้องก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปในการ ออกกำลังและอ่านหนังสือ ก็คนมันเคยถ้าไม่ได้อ่านแล้วงุดงิด มีอยู่คืนหนึ่งผมกับน้องหาข้อมูลในเว็ปไซต์ อยู่ๆก็มีเว็ป piss ขึ้นมา
ผมและน้องรองเข้าไปดู มีแต่การ แสดง การเยี่ยวของผู้หญิง พอเราดูไปเลื่อยๆ ก็มีการดื่มเยี่ยวกัน ร่วมเพศกันในระหว่างเยี่ยว ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะดื่มเยี่ยวผู้ชาย เราก็ไม่คิดอะไรมาก พอไปดูหน้าถัดไป ผู้ชาย
ดื่มเยี่ยวผู้หญิงบ้าง เยี่ยวรดหน้าผู้ชายบ้าง พอเราได้เห็นทำให้ผมและน้องควยแข็งทันที โดยเฉพาะเวลาที่ผู้หญิงกับผู้ชายทำท้า 69 และเยี่ยวพร้อมกัน ตั้งแต่วันนั้นผมและน้องชาย จะไม่ไปไหนเข้าแต่เวปนี้ตลอด และเราก็จะ เก็บรูปต่างๆที่เราชอบไว้ในเครื่องและดิส ส่วนมากจะเป็นรูปผู้หญิงแหกหีให้ผู้ชายดื่มเยี่ยว และเยี่ยวรดหีผู้หญิง ภายในหนึ่งอาทิตย์ เราได้รูปเก็บไว้มากมาย ก่อนโรงเรียนจะเปิด 1 อาทิตย์ พ่อแม่ผมได้เข้ามาในห้องเราเพื่อจัดตารางเวลาการเรียนให้ และจัดห้องให้ใหม่ พ่อแม่กะจะทำให้เราแปลกใจ พอเรากลับมาจากว่ายน้ำเราเห็นห้องเปลี่ยนไป กล่องดิสก็หายไป เครื่องคอม ก็เปิดเวป piss ค้างไว้ เราทั้งคู้ตกใจมาก กลัวพ่อแม่จะทำโทษ พอเราทำธุระหลังจากกลับมาจากการว่ายเสร็จ พ่อแม่เรียกเราทั้งสองไปคุย พ่อกับแม่บอกว่าได้ดูรูปที่ลูกได้เก็บไว้ในแผ่นดิสแล้วและได้เข้าไปดูในเวปแล้วด้วย
แม่ถาม ผมกับน้องว่าเคยไปทำแบบนี้ข้างนอกแล้วหรือยัง พ่อพูดเสริมขึ้นลูกไม่เคยโกหก ตั้งแต่เล็ก และพ่อก็ไม่เคยว่าลูกเลย เพราะฉะนั่นจงบอกความจริงทุกอย่างที่แม่ถาม เราจะได้หาทางแก้กัน แม่ก็ถามอีกว่าเคยหรือไม่ ผมตอบว่าไม่เคย แม่ก็ถามต่อไปอีกและเรากับน้องคิดจะไปทำตามแบบหนังหรือไม่ คิดครับ จะทำกับใคร รองทำกับผู้หญิงสถานบริการที่ผู้ชายไปเที่ยวกัน ลูกชอบร่วมเพศแบบนี้หรือ ครับ และชอบเพศเดียวกันหรือป่าว ไม่ครับ ถ้าแม่ห้ามลูกจะทำอย่างไร ก็หาทางแอบไปเที่ยวครับ ไม่กลัวติดโรคหรือ กลัวครับแต่พอมีอารมณ์ขึ้นมาก็ไม่กลัว พ่อก็ให้เรากลับเข้าห้องไป บอกว่าขอคุยกับแม่เดียวจะตามไปที่ห้อง ผมเข้าห้องไปประมาณ 2 ชม. แม่ก็เข้ามาในห้องคนเดียว และบอกกับเราว่าพ่อกับแม่กลัวลูกจะเสียคน อนาคดที่ดีงานยังรอเราอยู่”’แม่จะสนองความต้องการของลูกทั้งสองเอง”’ ผมกับน้องกราบเท้าแม่บอกว่าไม่ต้องก็ได้ครับเราไม่ทำอีกแล้ว แม่บอกไม่เป็นไรเราแม่ลูกกันลูกมีปัญหาแม่ก็ต้องช่วยกัน ขอให้ลูกตั้งใจเรียน อย่าทำตัวเป็นเด็กเกเรก็แล้วกัน เรียนให้ได้ 4 ทุกวิชา ”’ตอบแทนแม่นะ ลูกชอบแบบใน เวปใช้ไหม”’แม่ผมยืนถ่างขาออกและดึงกระโปงขึ้นทำให้เห็นกางเกงในสีแดง แม่ผมให้น้องผมเอาปากมาประกบหีแม่ที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงในออก และเยี่ยวใส่ปากน้องผมจนน้ำเยี่ยวล้นออกจากปากและยังมีน้ำเยี่ยวบางส่วนไหลตามกางเกงในไปที่ตูดแม่ แม่บอกว่าของดีจะหมดแล้วนะ ผมรีบเดินไปที่ตูดแม่เอาปากรองเยี่ยวแม่ตรงตูดผมได้ริ้มเยี่ยวเป็นครั้งแรก รสชาดเหมือนน้ำมะพร้าวใกล้จะเสียมันไม่เค็มมากอย่างที่คิด แม่ผมถอดกางเกงในออกจับน้องผมอ้าปากบีบน้ำเยี่ยวที่ติดกางเกงในใส่ปากน้องผม ผมเองก็เลียเยี่ยวแม่ที่ติดตามขาไปจนถึงหีและรูตูดทำเอาแม่ขาสั้น แม่ผมนอนลง ชันเข่าแหกหี ผมเดินเอาควยไปจ่อที่หีและเยี่ยวใส่พอเยี่ยวไปโดนหีแม่ทำเอาแม่ซีด น้องผมเอาควยจ่อที่ริมฝีปากแม่และเยี่ยวใส่ปากแม่ผมกินหมดเลย คงเพราะความเป็นลูก แม่ให้เราทั้งสองอ้าปากออกและแม่ก็ ถุยน้ำลายเข้าปากเรา เรามีความสุขมากในเวลานั้นอยากให้เวลาหยุดอยู่ตรงนั้นจริงๆ น้องผมให้แม่นอนหงายและน้องก็ไปนั่งทับหน้าแม่และยกขาแม่ขึ้นมาที่หัวทำให้หีและตูดรอยขึ้นมาน้องผมเลียหีแม่กับรูตูดพร้อมกัน ผมก็ไปเลียรูตูด น้องเลียหี และก็เอาตูดไถหน้าแม่ ผมจับควยให้เข้าไปในรูตูดแม่จนมิด น้องผมก็เลียหีแม่ แม่ผมร้องไม่ออกเพราะตูดน้องผมปิดปากไว้ ผมเอาน้ำให้แม่กินขวดใหญ่ กะให้แม่ปวดเยี่ยวอีก ไม่นานแม่ก็บอกว่าเยี่ยวจะออกแล้ว ผมก็เอาควยออกจากตูดแม่ แล้วน้องผมเอาควย ”’ดันเข้าไปในหีแม่แทน”’ ผมก็เอาปากไปดูดรูเยี่ยวแม่โดยที่ควยน้องยังอยู่ในหี แม่โดนเย็ดพร้อมกับโดนดูดเยี่ยวทำเอาแม่จิกตูดผมจนแดง และผมก็เยี่ยว รดหีแม่ในขณะที่ควยน้องยังคาหีอยู่ น้องผมดึงควยออกแม่แหกตูดตามแบบในเวป แล้วน้องผมเยี่ยวใส่รูตูด พอน้องเยี่ยวเสร็จ แม่ผมนอนหงายแหกขาออก ผมไปยืนระหว่างขายืนเยี่ยวรดหน้าแม่พอเยี่ยวเสร็จผมเอาควยดันเข้าไปในหีแม่และน้องผมก็เอาควยเข้าไปในตูดแม่เรากะเด่าไม่นาน แม่ก็เยี่ยวอีกครั้งในระหว่างที่เราเย็ดอยู่ทำเอาเราน้ำออกจนได้ น้องชายผมมาเลียหีแม่ที่มีน้ำผมอยู่จนหมด และผมก็ไปเลียรูตูดแม่ที่มีน้ำของน้องชายอยู่จนแห้ง แม่บอกว่าแม่มีความสุขมาก ลูกตั้งใจเรียนนะ ถ้ามีอารมณ์เมื่อไรก็บอก ชอบแบบไหนก็บอก ดีกว่าไปสร้างปัญหาข้างนอกแล้วมาเสียใจทีหลัง เห็นไหมลูกเราแก้ปัญหากันเอง มีความสุขดี และเราก็ไปอาบน้ำ แม่ผม ชอบการเอากับแบบนี้มากมันได้แสดงออกเต็มที่

Recommendations

เรื่องเสียว ชวนรุ่นน้องมารุมเย็ดหีเมีย เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แตกในไปเลยจุกๆ เรื่องเสียวในชีวิตมันกำลังจืดจาง ผมสัมผัสได้อย่างชัดเจน ว่าแฟนของผมกำลังตีตัวออกหาก มันช่างเป็นการกระทำที่ทำให้ผมหวาดวิตก ว่าเธออาจจะไปหาคนอื่น หรือแย่ที่สุด เธออาจจะมีคนอื่นแล้ว การเปิดใจคุยคือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ และมันทำให้เธอนั้นพูดออกมาตรงๆ ว่าเธออยากมีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ในชีวิตบ้าง อยากจะลองอะไรที่ไม่เคยลอง อยากลองโดนรุมเย็ดดูบ้าง แรกๆ ที่ได้ฟังผมอึ้งเหมือนกัน…การรุมเย็ดคือการที่ต้องหาผู้ชายคนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง…เย็ดหีของเธอ ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไง แต่ท้ายที่สุด เมื่อคิดได้ว่า หากไม่ยอมเธอในเวลานี้ เธออาจจะต้องไปหาใครมาแทนที่ความต้องการนี้ก็ได้ และทุกๆ อย่างมันก็จะพังง่ายลงไปกว่าเดิม นั่นเลยทำให้ผมไม่สามารถที่จะฝืนความต้องการของเธอได้ ผมเลยลองไปเปิดหนังโป๊ดู ที่มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนรุมเย็ดหีของผู้หญิงคนเดียว ดูไปดูมา…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว โดนยามเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อแตร อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวสวนสัตว์ดุสิต แตรยังไม่มีแฟนแต่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเพราะอยากลอง ส่วนครั้งต่อๆ มายิ่งทำแตรก็ยิ่งชอบเซกส์มากขึ้นๆ หน้าตาของแตร โดยส่วนตัวแตร คิดว่าดีนะคะเพราะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบเป็นประจำ แต่แตรไม่อยากมีแฟนเพราะจะทำให้มีพันธะซะเปล่าๆ แตร ขอเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 2 ให้ฟังนะคะ วันนั้นแตร ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนกลางหมู่บ้าน หมู่บ้านของแตรเป็นบ้านเดี่ยว มีสโมสรออกกำลังกายครบและในสวนของหมู่บ้านจะมีทาง ไว้ให้วิ่งออกกำลังคล้ายๆ ทางวิ่งที่สนามกีฬา กกท. น่ะค่ะ แต่มีขนาดใหญ่กว่าพอสมควรและมีต้นไม้ใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้ จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ…

เรื่องเสียว เย็ดกันดี ๆ ก็มีคนมาร่วมสวิง วันนี้ครึ้มอกครึ้มใจเล็กน้อยครับ รู้สึกเงี่ยน ๆ ก็เลยออกมานั่งปัดแอปฯ นัดเย็ด ชีวิตคนโสดมันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้วละครับ ผมชื่นชอบช่วงเวลาที่ตัวเองสามารถเลือก หา หรือว่าต้องการเรื่องเสียวได้แบบที่ไม่ต้องรอ หรือว่าเว้าวอนใคร ประสบการณ์เสียวมันต้องเกิดจากคนทั้งสองคนเท่านั้นครับ และในวันนี้ ผมเองก็อยากที่จะลองเอ้าท์ ดอร์ เย็ดนอกสถานที่เสียหน่อย ส่วนสวิง กิ้ง ยังไม่เคยลอง จนสุดท้ายก็ได้ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ชอบลองอะไรใหม่ ๆ เหมือนกัน ผมก็เลยนัดเธอไปยังสถานที่ยอดฮิตสำหรับการนัดเย็ดของผม บ้านร้างริมถนนใหญ่ ผมชอบตรงนี้นะ เย็ดกันไป…

เรื่องเสียว โดนพ่อเปิดซิง เพิ่งรู้ว่าโดนเย็ดมันเสียวขนาดนี้ เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพ่อ เรื่องเสียวครั้งแรกของใครๆ มักจะเป็นเรื่องที่จดจำได้อยู่เสมอ มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนโลกใบใหม่เลยทีเดียว และประสบการณ์เสียวของฉันนั้นก็เกิดขึ้นกับพ่อของฉัน ใช่ค่ะ พ่อของฉันเป็นคนเปิดวิงฉัน ควยของเขาเป็นคนที่ทำให้หีซิงของฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงในตอนที่ฉันอายุได้เพียง 13 ปีเท่านั้น ฉันไม่เคยรู้จักแม่มาก่อน และเพราะว่าพ่อเลี้ยงดูฉันมา ฉันเลยอยากทำให้พ่อมีความสุข พ่อเลยบอกว่าถ้าโตแล้วฉันเองคงจะทำเหมือนที่แม่ทำได้ทุกๆ อย่าง ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันนั้นจะรวมถึงเรื่องการเย็ดกันด้วย มันเริ่มต้นในเย็นวันหนึ่งหลังจากที่ฉันกลับมาจากโรงเรียน พ่อนั่งกินข้าวกันอยู่ เรากินข้าวด้วยกันจนอิ่ม แล้วพ่อก็ชวนฉันอาบน้ำด้วยกัน ฉันพยักหน้าอย่างไม่ได้รู้อะไร แต่พอเข้าไปในห้องน้ำ พ่อก็เปิดหนังโป๊ในโทรศัพท์วางเอาไว้ ก่อนที่จะบอกให้ฉันมานั่งตักของเขาที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยสักอย่าง ฉันค่อยๆ…

เรื่องเสียว สุราเป็นเหตุให้เกิดความเสียว ณ ตรอกแคบๆ ข้างร้านเหล้า ผมพาเพื่อนมาอ้วกตามปกติ เพื่อนสาวของผมคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆครับ ดื่มแล้วมันก็เมาแอ๋ ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ ปวดหัวกับมันจริงๆ ผมบอกมันว่าจะกินก็กินให้มันพอดีๆหน่อย จะได้ไม่ต้องมาลำบากคนอื่น แต่มันก็ไม่สนใจ พิงกำแพงแล้วอ้วกของมันต่อไป ผมเริ่มหงุดหงิดเลยจับก้นนุ่มๆ ของมัน มันนะนอกจากจะกินแบบไม่มีคุณภาพ ยังแต่งตัวอ่อยผู้ชายไปเรื่อย ดูสิกระโปรงสั้นจนเห็นกางเกงในหมดแล้ว คงจะมีผู้ชายมาหลอกแอ้มบ่อยๆเป็นแน่ ผมคลึงก้นนุ่มนิ่มของเธอระหว่างที่เธอกำลังปล่อยของเสียออกมา ดูเหมือนว่าเธอไม่รู้สึกตัวว่าโดนสัมผัสอยู่ ผมเลยขยับมือเพลินไปมาก จนไปจับตรงส่วนอวบอูมของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เฮ้ย ผมสะดุ้งแล้วเอามือออกมาเมื่อรู้ตัว ผมตีโพยตีพายว่าแล้วบอกเธอว่าไม่ได้ตั้งใจจะจับนะ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เห็นเธอนอนแน่นิ่งไปแล้ว ผมลองเรียกเธอดูแต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…

เรื่องเสียว ถูกลุงจับเย็ด!! ทุกท่วงท่า “อู๊ยย..ซี้ดด..ลุง! เสียว..ลึกจังเลย ค่อยๆ..มันทั้งเจ็บทั้งเสียว..ลุงจ๋า.” แก้วอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งแก้วนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นใต้หอพัก เป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาหญิงที่อาศัยในหอ แก้วทะเลาะกับพี่เอก ลุงชาติอายุประมาณ 45 ปีเจ้าของร้าน ได้ยินเข้าเลยพูดใส่ พี่เอก”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่เอกโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง แก้วถูกเจ้าหอเรียกไปต่อว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา…