เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง)

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b8ade0b8b4e0b887 64fc97efa0367

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง)
สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ

แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต  แต่เป็นเพราะดิฉันเป็นต้นเหตุเอง ดิฉันถึงแม้หน้าตาจะไม่สวยนักแต่ก็มีเสน่ห์ที่รักยิ้ม และทรวดทรงที่เพื่อน ๆ ผู้หญิงหลายคนอิจฉา หุ่น 35.5-24-34.5 สูง 169 ผิวขาวแบบลูกคนจีน ตา 2 ชั้นเพราะได้มาจากแม่ที่เป็นคนไทย เรื่องของดิฉันเกิดขึ้นเมื่อก่อนส่งท้ายปีที่

ผ่านมา ทั้งนี้เพราะ เนื่องจากที่บ้านมีฐานะค่อนข้างดีแต่คุณพ่อก็เป็นคนประหยัด และสอนให้ลูก ๆ เป็นคนประหยัด แต่ดิฉันก็มักจะใช้เงินแบบมือเติบ อยากได้อะไรเป็นซื้อ รวมถึงผ่อนของจากพ่อแม่เพื่อน จนกระทั่ง ไม่สามารถจะหาเงินมาจ่ายได้ทัน บรรดาเจ้าหนี้ของดิฉันก็ทวงถามเงิน ดิฉันจะคืนของให้ก็ไม่ยอม บอกว่าต้องการเป็นเงินอย่างเดียว เพราะไม่รู้จะเอาไปทำอะไร หากหามาให้ก่อนปีใหม่ไม่ได้จะฟ้องพ่อแม่ดิฉัน

ดิฉันกลุ้มใจมาก ไม่รู้ว่าจะหาเงินได้จากที่ไหน เพราะยังขาดอีกเกือบ 3 หมื่นกลุ้มใจมากไม่รู้จะปรึกษาใคร จนกระทั่งมีเพื่อนมาชวนว่ามีงานให้ทำสนใจหรือเปล่า เป็นงานสบาย ได้ครั้งละ 5,000 – 10,000 ดิฉันสนใจมาก จึงถามว่าเป็นงานอะไรเพื่อนบอกว่านอนกับนักเที่ยวที่ต้องการซื้อบริการจากนักศึกษา ดิฉันได้ยินก็ตกใจมาก แต่ใจหนึ่งก็อยากได้เงิน จึงบอกไปว่าขอทำใจก่อน จนกระทั่งก่อนคริสต์มาสที่ผ่านมา ดิฉันได้ตัดสินใจที่จะทำ แต่ก็ต้องชะงักเพราะฌอน มาทักดิฉันว่า ได้ข่าวจากเพื่อนของเขาว่า

ดิฉันคิดที่จะขายตัว เพื่อหาเงินมาจ่ายหนี้ แรก ๆ ดิฉันก็พยายามปฏิเสธ แต่ฌอนก็บอกว่าที่รู้เพราะเพื่อนของเขา อยากจะซื้อบริการจากดิฉัน พร้อมทั้งอ้างถึงเพื่อนดิฉันที่เป็นคนติดต่อ รวมทั้งเงินค่าบริการต่อครั้ง ดิฉันจึงต้องยอมรับ ฌอนจึงถามว่าต้องการเท่าไร ดิฉันจึงบอกไป ฌอนจึงบอกว่า ถ้าอยากได้จริง ๆ เขาจะให้ แต่ต้องนอนกับเขา 3 คืน พร้อมทั้งจะไม่บอกพ่อและแม่เรื่องนี้ ดิฉันจึงต้องยอม เพราะเห็นไหน ๆ ก็ตัดสินใจว่าจะทำอย่างนี้แล้ว ดีกว่าต้องนอนกับผู้ชายอื่น ไม่รู้ว่ากี่คนถึงจะได้เงินจนครบ ดิฉันจึงตอบตกลงไป

ฌอนจึงนัดดิฉันว่าคืนนี้ให้ดิฉันนอนกับเขา พร้อมทั้งไปเบิกเงินที่ธนาคาร และพาดิฉันไปจ่ายเงินชำระหนี้ พร้อมทั้งขู่ดิฉันว่าถ้าดิฉันเบี้ยว เขาจะฟ้องพ่อและแม่เรื่องนี้ คืนนั้นฌอนบอกให้ดิฉัน ไปหาตอน 4 ทุ่ม ซึ่งเป็นเวลาที่พ่อและแม่ดิฉันเข้านอนไปแล้ว เมื่อถึงเวลาดิฉัน ก็กลัว ๆ กล้า ๆ และกลัวว่าถ้าดิฉันเบี้ยวไม่ไปหา เขาจะฟ้องพ่อและแม่ จึงไปยืนลังเลที่หน้าห้องของเขา จนกระทั่งฌอน เปิดประตูออกมาพบดิฉันยืนอยู่จึงพูดว่าคิดว่าจะเบี้ยวซะแล้ว พร้อมทั้งจูงมือดิฉันเข้าไปในห้องและล็อคกลอนประตู

เมื่ออยู่ในห้องนอนของน้องชาย ฌอนคืนนั้นผิดกับทุกคืน เพราะปกติดิฉันก็เข้าออกห้องนี้บ่อย แต่คืนนั้นมันรู้สึกกลัวมากค่ะ แล้วฌอนก็ยื่นผ้าเช็คตัวให้ดิฉันพร้อมทั้งบอกให้ดิฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าออก แล้วไปอาบน้ำก่อนจะได้สบายตัว จนกระทั่งดิฉันอาบน้ำเสร็จพร้อมทั้งทำใจอยู่นาน จึงออกมาจากห้องน้ำเห็นฌอนนอนอยู่บนเตียง เมื่อฌอนเห็นดิฉันก็เรียกดิฉันเข้าไปกอด พร้อมทั้งถามดิฉันว่าคิดอย่างไรจึงตัดสินใจทำเรื่องนี้ ไม่กลัวหรือ ดิฉันจึงบอกว่ากลัวแต่ไม่รู้ว่าจะหาเงินได้จากที่ใหน นอกจากวิธีนั้น ฌอนจึงดึงดิฉันให้นอนลง พร้อมทั้งกอดดิฉันในสภาพที่นุ่งผ้าเช็คตัวผืนเดียว จูบปากดิฉัน พร้อมทั้งบอกให้ดิฉันหลับตา แล้วนอนซะ เพราะเขาจ้างให้

ดิฉันมานอนด้วย สองคืนผ่านไปไม่มีอะไร จนกระทั่งคืนที่สาม ฌอนก็ให้ดิฉันทำเหมือนเดิม ดิฉันจึงถามฌอนว่าไม่ทำอะไรดิฉันหรือ ฌอนจึงบอกว่าจะให้ทำอะไร ดิฉันจึงถามว่าดิฉันไม่มีเสน่ห์อะไรหรือ ขนาดเกือบเปลือยขนาดนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฌอนจึงพลิกตัวมาทางดิฉัน พร้อมทั้งจูบปากดิฉัน ดิฉันจึงจูบตอบ แต่คราวนี้ฌอนจูบปากพร้อมทั้งสอดลิ้นเข้ามาในปากดิฉัน พร้อมทั้งเริ่มลูบไล้ไปตามตัวดิฉัน ดิฉันจึงเริ่มกอดฌอนบ้าง อาจเป็นเพราะอารมณ์พาไป ไม่นานนักดิฉันและฌอนก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ฌอนไซ้ไปทั่วตัว

ดิฉันจนดิฉันรู้สึกสยิ๋ว เสียวยิ่งตอนที่เขาดูดหน้าอกดิฉัน แล้วฌอนก็เลื่อนหน้าลงต่ำไปเรื่อยๆ จนมาหยุดที่ร่องเสียวของดิฉัน ฌอนใช้นิ้วเขี่ยไปตามร่องของดิฉัน จนดิฉันเสียวจนรู้สึกได้ว่ามีน้ำไหลออกมาจนนองหน้าขาดิฉัน แล้วฌอนก็ก้มลงเลียร่องดิฉัน พร้อมทั้งดูดน้ำจากร่องดิฉัน ดิฉันร้องห้ามเพราะเห็นว่ามันไม่เหมาะแต่ฌอนก็ไม่สนใจ ยังคงดูดและเลียต่อไปส่วนดิฉันก็ได้แต่ส่ายสะโพกด้วยความเสียวสุด ๆ ดิฉันรู้สึกว่าดิฉันเสร็จไปแล้ว 2 – 3 รอบเห็นจะได้ จึงบอกฌอนว่า พอเถอะ ใส่ได้แล้ว ฌอนจึงให้ดิฉันกางขาออกพร้อมทั้งจับขา

ดิฉันให้ชันเข่าขึ้น แล้วก็แทรกตัวเข้ามาที่กลางหว่างขาดิฉัน ฌอนจับมือดิฉันไปที่แท่งเนื้อของเขา พร้อมทั้งพูดว่าให้ดิฉันจับแท่งเนื้อของเขาไปใส่เอง ดิฉันจึงจับเอาแท่งเนื้อของฌอนที่ตอนนั้นรู้สึกว่ากำได้ไม่รอบ ไปเขี่ยที่ร่องดิฉัน และไปจ่อไว้ที่ปากทางเข้า แล้วดิฉันก็แอ่นร่องขึ้นรับจังหวะกับที่ฌอนกดแท่งเนื้อของเขาเข้าไปในร่องดิฉันพอดี จนทำให้แท่งเนื้อของฌอน จมหายเข้าไปในร่องของดิฉันเกินครึ่ง ทั้งดิฉันและฌอนกอดกันแน่น ดิฉันร้องโอ๊ยยย…. ออกมา ฌอนจึงถามว่าเจ็บมากไหม เพราะเขาก็เจ็บเหมือนกัน ดิฉันจึงตอบว่าไม่เป็นไรพอทนได้

แต่อย่าทำแรงนะ แล้วจึงกอดคอฌอนไว้ ปล่อยให้ฌอนโยกแท่งเนื้อเข้าออกในร่องดิฉัน ที่ส่ายรับการโยกของฌอน ไม่นานนักดิฉันก็เริ่มหายเจ็บจึงบอกให้ฌอนเร่งได้ถ้าต้องการ ฌอนจึงเร่งจนเสียงเนื้อของดิฉันและฌอนกระแทกกันดังป๊าบ ตอนนั้นดิฉันไม่รู้ว่าเสร็จไปกี่ครั้ง ฌอนโยกอยู่นานเกือบ 20 นาที ฌอนก็ถามดิฉันว่าปล่อยข้างในได้หรือเปล่า ดิฉันจึงบอกว่าได้ เพราะดิฉันกินยาคุมไว้ก่อนแล้ว เพราะเตรียมตัวก่อนที่จะต้องไปขายบริการคนอื่น แต่ถ้าเป็นคนอื่นดิฉันคงให้เขาสวมถุงยางด้วยเพราะไม่ไว้ใจว่าจะสะอาดพอแต่กลับฌอนดิฉันเชื่อใจ แล้วฌอนก็ปล่อยน้ำเชื้อของเขาพุ่งใส่ร่องดิฉันจนอุ่นไปทั่ว

ดิฉันและฌอนกอดกันแน่น แล้วฌอนก็ฟุบลงบนตัวดิฉัน ดิฉันปล่อยให้ฌอนอยู่บนตัวดิฉัน จนกระทั่งแท่งเนื้อของฌอนอ่อนตัวหลุดออกมา แล้วฌอนก็ลงมานอนข้าง ๆ ดิฉันแล้วกอดดิฉันไว้ พร้อมทั้งลูบหน้าอกดิฉันเล่น แล้วดิฉันก็ถามฌอนว่าเคยมาก่อนหรือเปล่าฌอนตอบว่าไม่เคย เคยดูแต่ในซีดี ไม่เคยลองของจริง ดิฉันและฌอนนอนกอดกันสักพัก ฌอนก็ขอให้ดิฉันดูดแท่งเนื้อให้เขา ดิฉันจึงทำให้ แต่จากความที่ไม่เคย รวมถึงความใหญ่ของแท่งเนื้อของฌอน ทำให้ถูกฟันดิฉันบ้าง ฌอนก็ร้องว่าเจ็บ แต่ไม่นานนักดิฉันเริ่มเป็นงาน

ดิฉันและฌอนจึงอยู่ในท่า 69 ดิฉันดูดเลียให้ฌอนจนกระทั่งน้ำของฌอนพุ่งเข้าเต็มปากดิฉัน ดิฉันจึงรีบไปคายทิ้งที่ห้องน้ำ แต่ก็มีบ้างที่กลืนลงคอ มันคาวอย่างบอกไม่ถูก แล้วฌอนก็นอนกอดดิฉันจนหลับไปทั้งคู่ จนกระทั่ง ราว ๆ ตีสอง ดิฉันก็รู้สึกเหมือนฌอนกำลังส่งแท่งเนื้อเข้ามาในร่องดิฉันอีกครั้ง พร้อมทั้งเริ่มโยกเข้าออก

ดิฉันจึงแกล้งทำเป็นหลับปล่อยให้ฌอนทำคนเดียวจนเสร็จ ตกลง 3 หมื่นของฌอน แลกกับ 3 คืน กลายมาเป็น 3 น้ำ กลับของแถมจากดิฉันมาจนถึงทุกวันนี้ โดยที่พ่อและแม่ดิฉันไม่รู้เรื่อง ไว้ถ้ามีโอกาสดิฉันจะเล่าเรื่องนอกสถานที่ตอนช่วงปีใหม่ และช่วงตรุษจีนให้ฟัง

Recommendations

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว สามควย รูเดียว ถ้าน้องเสียวและทนไหว พี่ก็จะจัดให้รูบานไปเลย เธอพูดเอง ในแอปฯนัดเย็ด ว่าหาเรื่องเสียว อยากจะลองโดนรุมเย็ด นั่นเลยทำให้ผมเองเอาหน้าจอของเธอให้เพื่อนๆ อีกสองคนดู แล้วถามกันว่า อยากจะไปสร้างประสบการณ์เสียวให้สาวน้อยร่านควยคนนี้ไหม เราสามคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาเสมอ ถึงตอนนี้ไม่ได้มีใครอายอะไรกันแล้ว และหากว่าเพื่อนๆ ของผมตกลง…นี่คือการเย็ดหมู่ครั้งแรกของผม ผม ไอ้กล้า และไอก้อง เราตกลงที่จะไปหาเธอในคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อย เธอก็บอกว่ามีห้องเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ไม่มีข้อผูกมัด มาเสียวกันเฉยๆ งานนี้ได้เย็ดฟรีขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เราสามคนมาที่จุดนัดพบเพื่อที่จะไปเจอเธอทันที อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือว่าเธอนั้นน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ดังนั้นสิ่งที่เธอต้องการเราจะจัดกันให้หนักแบบไม่ต้องหยุดต้องยั้งกันเลยทีเดียวเชียวแหละครับ…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว คนทะเลเมื่อมีคาว บ้านเกิดจริง ๆ ของผมอยู่ทาง”ปักษ์ใต้” หมู่บ้านที่ผมอยู่นั้นติดทะเล แต่ไม่ใช่มีหาดทรายเหมือนบางแสนหรือพัทยา หรือว่าเหมือนกับหาดชายทะเลโดยทั่วไป ที่อื่นบริเวณอ่าวไทยเขามีโขดหิน เกาะแก่งและหาดทราย ตรงกันข้ามกับบ้านผม!! ชายทะเลบ้านผมกลับมีต้นไม้และพันธุ์พืชที่เรียกกันว่าป่าชายเลน!ก็เป็นที่รู้กันแล้วว่า พวกที่อยู่ชายทะเลต้องมีอาชีพเกี่ยวกับการจับปลา แถวหมู่บ้านผมก็มีอาชีพหยั่งที่ว่าแทบทุกครัวเรือน!!เนื่องจากป่าชายเลนอันเป็นที่ทำกินหรือการประกอบอาชีพของพวกเราในตอนแรก ๆ เท่าที่ผมจำความได้ ชาวบ้านตัดไม้โกงกาง (ซึ่งเป็นถ่านไม้ที่ดีที่สุด) นำเอามาเผาถ่าน..ทั้งขาย ทั้งใช้เป็นเชื้อเพลิงหุงหาอาหาร ฯลฯ และต่อมาเมื่อทางราชการได้ออกกฎหมายห้ามตัดไม้ป่าชายเลน!! ไม้โกงกางจึงเป็นไม้หวงห้ามตั้งแต่นั้นมาเมื่องทางราชการประกาศห้ามตัดไม้โกงกางที่นำมาเผาถ่านเป็นอาชีพของชาวบ้าน จึงได้เริ่มมีอาชีพใหม่คือการเที่ยวจับกุ้ง,หอย,ปู,ปลา ซึ่งตอนนั้นยังหาได้ง่ายแถบบริเวณป่าชายเลน แต่เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนไป พวกสัตว์น้ำต่าง ๆ ที่พอหาได้ใกล้ ๆ…

เรื่องเสียว ถ้าผัวหนูรู้ ไม่ได้เย็ดหนูแล้วนะพี่ชู้ควยม้า ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตาม เรื่องเสียวที่ท้าทายและหวือหวาก็ทำให้รู้สึกเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้นจริงๆ ฉันเองต้องบอกว่ามันไม่ถูก ใช่ ฉันรู้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวแบบนี้ ใครมันจะทำให้หลุดมือกันล่ะคะ ในเมื่อผัวสุดรักสุดหวงที่บอกว่าจะดูแลอย่างดีกลับเอาแต่ทำงานแล้วกลับบ้านมาบอกว่าเหนื่อย จากแรกๆ ที่เย็ดกันวันละครั้ง สองครั้ง ห่างสุดก็วันเว้นวัน…แต่เดี๋ยวนี้เย็ดกันเกือบทุกวัน เมื่อวานก็เกือบ วันนี้ก็เกือบ เมื่อวานซืนก็เกือบ สรุปไม่ได้เย็ดกันเลย มันเลยทำให้ในช่วงเวลาที่ฉันนั้นเงี่ยนและอ่อนไหว มาได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่งที่ร้านเหล้า เขาเป็นคนในหมู่บ้านนี่แหละรู้จักกันห่างๆ ไม่ได้สนิทอะไรมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ทักทายกันเลย แต่พอวันนั้นเมา เขาเลยเข้ามาชนแก้ว เราเลยเริ่มรู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันได้กลายเป็นว่าเอาเรื่องราวพวกนี้ไปเล่าให้เขาฟัง เขาเลยพูดขึ้นมาว่า เราน่าจะได้เป็นผัวเมียกันเนาะ…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณพ่อวัยใสข้างบ้าน เรื่องเสียวแห่งความสุดวิสัยนี้มันเกิดขึ้นอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นที่ข้างบ้านของฉัน “พี่วี” เขาเป็นคุณพ่อมือใหม่ ที่มีลูกอายุราวขวบเศษอยู่ด้วย เรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อน ที่เมียของเขาหนีเขาไป ไม่รู้ว่าด้วยปัญหาอะไรก็ตาม ทำให้เขาต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่มีลูกวัยหย่านมอยู่ด้วย ทำให้เขาเอาแต่เลี้ยงลูก ท่าทางและทุกๆ อย่างมันทำให้เขาดูน่าเห็นใจ และน่าสงสารมากๆ เลย ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันลองพยายามเข้าหาเขา เพื่อให้กำลังใจ แต่ความเห็นใจของฉันมันกลับกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เขาไปแบบไม่ตั้งใจเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่อธิบายยากเหลือเกิน ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ฉันกลับเริ่มมีใจให้เขา และเขาเองก็ดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่ฉันทำให้เขา สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ในเย็นวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…