พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b984e0b8abe0b8a1e0b988 e0b89b 64fd9c36847b0

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม

“อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เป็นเสียงที่่ปุ้ยได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหลับ มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงของปุ้ยเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวปุ้ยเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว ปุ้ยเองได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงกับแม่ของตัวเองเย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนก็ไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้า เย็ดกันตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนปุ้ยหลับอยู่ ปุ้ยต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียเย็ดอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อเลี้ยงไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา…… ชอบก็เลียอีกสิจ้ะเมียก็ชอบหีเมียอร่อยไหมจ้ะ เดี๋ยวเมียจะดูดควยผัวให้นะ”จากนั้นแม่ก็ลุกขึ้นมาจับควยพ่อเลี้ยง มาอมดูดเลียหัวควยดูดเข้าดูดออก มันยาวและใหญ่มากจนคับปากแม่ “ควยผัวใหญ่จังเลย หีเมียจะฉีกมั๊ยเนี่ยยย” “ไม่ฉีกหรอกจ้ะ เดี๋ยวผัวจะเย็ดเมียทั้งวันเลย เอาให้หีบานไปเลยดีมั๊ยจ้ะ” “ดีจ้ะ ผัวจ๋า เมียจะทนไม่ไหวแล้วผัวเอาควยมากระแทกหีเมียได้แล้ว เอาให้แรงๆเลยนะจ๊ะ” แล้วพ่อเลี้ยงก็ดึงควยออกจากปากแม่ พ่อเลี้ยงจับขาแม่อ้าออก แล้วจับท่อนควยยาวใหญ่ยัดเข้าไปในหีแม่คราวเดียวมิด จนแม่ต้องร้องออกมาลั่นบ้าน ตอนนี้น้ำหีฉันไหลเต็มกกน.จนต้องเอานิ้วสองนิ้วมาอุดไว้ “อาาาา ซี๊ดดดดด… ผัวจ๋าเย็ดเก่งที่สุดในโลกเลย เมียๆเสียวหีมากๆ โอยยยยยย… ผัวเย็ดเข้ามาแรงๆเลยจ้ะ เมียเงี่ยนมาก” ไม่นาน ทั้งแม่และพ่อเลี้ยงก็แตะขอบสวรรค์ พ่อแช่ควยไว้ในรูหีแม่อยู่นาน สักพักก็เริ่มเย็ดกันไหม่คราวนี้พากันไปเย็ดกันหน้าระเบียง แม่แหกขาข้างนึงพาดเก้าอี้ไว้ พ่อเลี้ยงก็จับควยยัดรูหีของแม่ กระเด้ากันอยู่นาน จนทั้งคูสลบไสลกันไป โดยเฉพาะแม่ หลับไม่รู้เรื่องเลย พ่อเลี้ยงก็แอบย่องมาแหกขาแม่เลียหีแม่กินน้ำเงี่ยนแม่ต่ออีด เลียอยู่นานสองนานแม่ก็ไม่ยอมตื่น สงสัยจะเพลียมาก พอพ่อเลี้ยงล้มตัวลงนอน หนูเลยได้โอกาสลุก เหลือบมาเห็นแม่นอนอ้าหีอยู่ เลยเกิดอารมณ์อยากลองเลียหีแม่ดูบ้าง เลยถือจังหวะ ฉันนอนหันหน้าตะแคงข้างก้มลงเลียหีแม่. อืมมมม หีเหม็นจริงๆแต่ใหญ่สุดยอด น้ำเงี่ยน ออกเปรี้ยวๆ เลียอยู่นานสองนาน

ก็นึกอยากจะลองเลียควยผู้ชายดูบ้าง เลยฉวยโอกาสไปจับควยพ่อเลี้ยงปุ้ยลองเอาลิ้นไปแตะ ที่หัวควยพ่อเลี้ยงใหญ่มาก ใหญ่เหมือนฝรั่งในหนังโป๊ยังไงยังงั้นเลย ได้ทีปุ้ยเห็นพ่อหลับไม่รู้เรื่องก็เลยจับควยยัดเข้าปากรูดขึ้นลงซะเลย น้ำควยพ่อเลี้ยงไหลเข้าปากมันคาวมากจริงๆแต่อร่อยได้ใจปุ้ยมาก จนควยพ่อเลี้ยงแข็งขึ้นมาอีกครั้งมันใหญ่กว่าเดิม ปุ้ยรู้สึกว่าพ่อเขาจะรู้สึกตัวแต่ไม่ยอมลุกขึ้นมา ปุ้ยก็เลยดูดอมเลียหัวควยถอกพ่อของพ่อเลี้ยงไปเรื่อยๆไม่นาน พ่อเลี้ยงก็ตื่นขึ้นมา ปุ้ยเลยอายหน้าแดง ลุกจะเดินหนี พ่อเลี้ยงก็เลยเอามือมาปิดปากปุ้ยไว้ กระซิบข้างหูปุ้ย “เงี่ยนนักเหรอลูก เย็ดกับพ่อมั๊ย พ่อจะทำให้ปุ้ยหายเงี่ยนไปเลย เย็ดให้หีบานเลยดีมั๊ยลูก แม่ไม่ว่าอะไรหรอก “จริงๆนะพ่อ ปุ้ยเงี่ยนไม่ไหวแล้วอยากโดนควยพ่อมาเย็ดตั้งนานแล้ว
อ่าาาาา… พ่อเลียหีให้ปุ้ยด้วยได้ไหม”ได้ซิจ๊ะ หมอยปุ้ยรกมาก อยากโกนไหมลูก””ตามใจพ่อสิจ้ะ พ่อชอบแบบรกๆหรือแบบเกลี้ยงๆล่ะจ้ะ ” ปุ้ยเงี่ยนเหลือเกิน เสียวหีไปหมดแล้ว อย่าเพิ่งโกนเลยจ้ะ เดี๋ยวพ่อเย็ดหีปุ้ยเสร็จก่อนค่อยโกนก็ได้จ้ะ อ่าาาาา…. ซี๊ดดดด….” ปุ้ยนอนดิ้นพล่าน บ่นแบบเบาๆกลัวแม่ได้ยิน ทั้งอ้าหี บีบนม เด่งหีขึ้นลงพ่อเลี้ยงก็ไม่ยอมเย็ดปุ้ยสักที จนต้องเอานิ้วมือมาช่วยตัวเองไปก่อน พ่อเลี้ยงคงอยากแกล้งอรให้ปุ้ยเงี่ยนหนักๆจะได้เอามันส์ๆ สักพักควยพ่อเลี้ยงชี้แข็งโด่ทนไม่ไหว ยกขาปุ้ยขึ้นอ้าขาปุ้ยแหกหีให้กว้างแล้วเอาหน้าซุกรูหีปุ้ย ทั้งดูดทั้งเลีย ห่อลิ้นแยงหี จนน้ำเงี่ยนของปุ้ยเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง ปุ้ยก็กระเด้าหีขึ้นลงๆ ร่อนหีไปมา จับหน้าพ่อเลี้ยงกดไว้กับหีปุ้ย ไม่นานพ่อเลี้ยงก็เอาควยมายัดปากปุ้ยกระเด้าเข้าออกๆนานนับสิบนาที เต็มปากเต็มคอปุ้ยจนแทบสำลัก จากนั้นพ่อเลี้ยงก็อุ้มปุ้ยเข้าไปในห้องครัว จับปุ้ยนั่งชันเข่าตรงเค้าเตอร์ห้องครัว แล้วก็เอานิ้วมาแยงหีปุ้ยอีกครั้ง แล้วก็เอาควยมายัดหีปุ้ย กระซวกเข้าออกๆมันทั้งคับทั้งแน่น “โอ๊ยยย…พ่อจ๋าผัวจ๋าาาา…. เมียเสียวหีจังเลย เย็ดเก่งมาก กระแทกหีปุ้ยอีกแรงๆเลยจ้ะเอาให้หีเมียฉีกไปเลยยย…..อ่าาา ซี๊ดดดดด…..โอ้ววว….. สุดยอดดดดด…..” เราเย็ดกันท่านี้อยู่นาน ก็เปลี่ยนเป็นท่าพ่อเลี้ยงนอนราบ กับพื้นส่วนปุ้ยขึ้นนั่งคล่อมบ้าง จับควยพ่อเลี้ยงยัดรูหีกระเด้าขึ้นลงๆเข้าออกๆ นมก็ส่ายไปมาเด้งดึ่๋งๆพ่อเลี้ยงก็จับเต้าทั้งสองไว้ มันส์เสียวไปหมด อารมณ์ตอนนั้นเงี่ยนที่สุดในชีวิต ร้องดังมาก ลั่นบ้าน ปุ้ยไม่สนว่าแม่จะได้ยินหรือไม่ละ คราวนี้ ปุ้ยใส่เต็มแรงสักพัก ก็ถึงจุดสุดยอดน้ำเงี่ยนของปุ้ยไหลออกมาเต็มไปหมด แต่พ่อเลี้ยงไม่หยุดกระแทกควย แล้วพ่อเลี้ยงก็จับปุ้ยกระเด้าเย็ดปุ้ยต่อในท่าลิงอุ้มแตงพ่อเลี้ยงพาปุ้ยเดินไปรอบบ้าน อยากบอกว่าท่านี้สุดยอดจริงๆเลยค่ะ เสียวสะท้านจนขาสั่นไปหมด กว่าจะหมดยกสาม เล่นล่อไปสองชั่วโมง (แม่ก็ยังไม่ตื่นนะคะ แต่ปุ้ยว่าแกคงรู้แล้วแหละแต่ก็ปล่อยให้พ่อเย็ดหีปุ้ยไป) หมดยกสามปุ้ยขอตัวพักค่ะ เพราะเหนื่อยมาก เวลาเย็ดกับแฟนปุ้ยแค่สองยกก็สลบแล้วล่ะค่ะ แต่แฟนปุ้ย เขาออกแนวซาดิสต์นิดๆค่ะ กระซวกหีปุ้ยทีนี่สะเทือนไปถึงมดลูกเลยล่ะค่ะ อ่อ ลืมบอกไปค่ะ เรามาจบยกสามกันที่โซฟาข้างที่นอนค่ะ เจ็บหีมากระบมไปหมดเลยนอนอ้าหีเป่าพัดลม น้ำหีนี่เยิ่มเชียว แล้วปุ้ยก็เผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกที มันเสียวที่รูหีอีกแล้วค่ะ เหมือนมีใครมาเลีย อยู่แต่ลืมตาดูไม่ขึ้นค่ะเพราะเพลียมากๆ. รู้ตัวอีกทีเห็นหัวผู้ชายสองคนกำลังก้มเลียหีปุ้ยอยู่ สลับกันเอามือแหย่เข้าออกและเลียหีปุ้ย ปุ้ยจะขัดขืนมันก็ไม่มีแรงได้แต่จำยอมค่ะ จนปุ้ยเคลิ้มเผลอจับหัวกดไปที่หีอยู่ประมาณห้านาทีได้ พอเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่าเป็นเพื่อนของพ่อเลี้องที่อยู่ข้างบ้าน “อาาาาาา ….เสียวจังเลยยยยย….เย็ดหีปุ้ยเร็ววววเข้า…ปุ้ยเงี่ยนมากเลยจ้ะ””ได้สิจ้ะ หีเมียหอมมาก หีเมียร่านอยากได้ควยมาเย็ดแล้วล่ะสิจ้ะ

เดี๋ยวผัวจะจัดให้หนักๆเลยนะจ๊ะ อ่าาาา…..าาาาา”ส่วนอีกคนกจับควยตัวเองมายัดปากปุ้ยรูดเข้า-ออก จนน้ำเงี่ยนไหลเต็มปากปุ้ย ส่วนอีกคนก็จับท่อนควยมายัดหีปุ้ยกระแทกคั้งเดียวมิดด้าม อ่าาาาา…… ควยผัวเย็ดหีเมียแรงๆนะจ๊ะ เม่ยเง่ยน อ่าาาา สุดยอดดดแล้วอ่กคนก็ตามมาเย็ด คนนี้ควยใญ่ที่สุด โอ๊ยยย……. ควยใหญ่จังเลยจ้ะ เมียเสียวหีอ่ะ อ่าาาาา …..เอาอีกๆเอาแรงๆเอาให้หีเมียบานไปเลยจ้ะ ไม่นานก็ถึงจุดสุดยอด ควยยังเสียบอยู่ที่หีปุ้ยอยู่เลย แล้วเราสามคนก็เอากันต่อ ส่วนพ่อเลี้ยงก็เข้ามาร่วมสวิงด้วย วันนั้นทั้งวันปุ้ยโดนรุมสาม มีแม่มาช่วยเลียหีปุ้ยให้อีกคนนึง ถือเป็นการรับน้องไหม่ แม่บอก ว่าแม่กับสามคนนี้จะเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกวัน ตั้งแต่วันนั้นมา ปุ้ยก็โดนเย็ดเกือบทุกวันเช่นกันจนหีเริ่มบานและเซ็กซ์จัดเหมือนพ่อเลี้ยงกับแม่
ปล.นั่งพิมพ์อยู่ตอนนี้ เพื่อนพ่อก็นั่งคุกเข่าเลียหีปุ้ยอยู่ จนพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกแล้วล่ะค่ะ คืนนี้คาดว่าจะถึงเช้าค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเรื่องจริงของแฟนผม เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่ออาทิตย์ก่อนเลยลัดคิวมาลงก่อนเรื่องเก่าปีที่แล้ว ผมกับแฟนไปเที่ยวอีสานกันก่อนวันวาเลนไทน์ พักที่บ้านญาตอคนนึง บังเอิญช่วงค่ำกำลังขับรถช้าๆกินลมผ่านโรงงานใยผ้าเล็กๆแห่งหนึ่งเห็นรปภ.หนุ่มคนนึงยืนอยู่หน้าป้อมรปภ. พอเห็นหน้าอายุประมาณ 26-27 รุ่นเดียวกับผมพอดีแฟนสนใจอยากหาเรื่องตื่นเต้นเลยตกลงว่าถ้าพรุ่งนี้ผ่านมาเจอคนเดิมก็จะทำตามแผน วันถัดมาเราขับมาที่เดิมผมจอดรถแล้วเดินผ่านหน้าโรงงานชะเง้อมองป้อมยามเห็นรปภ.คนเดิมนั่งดูทีวีอยู่เลยกลับมาบอกแฟนว่าเอาไงแฟนตกลง เลยขับรถวนออกมาแล้วไปส่งผมที่บ้านญาติเอามอเตอร์ไซค์ ส่วนแฟนผมขับรถมาจอดริมถนนใกล้ป้อมยามแล้วเดินไปเคาะประตู พอรปภ.เดินออกมาแฟนผมที่ใส่เสื้อเชิรตสีขาวบางโชว์เนินอกมองข้างนอกเห็นเสื้อชั้นในสีดำ กับกางเกงขาสั้นมากโชว์เรียวขา แฟนบอกรปภหน้าตาดีแบบบ้านๆเหมือนคนบ้านนอกผิวแทนๆเกรียมแดดหน่อย พูดเสียงเหน่อ แฟนผมบอกว่าพอดีรถเสียจอดอยู่หน้าโรงงาน เดี๋ยวแฟนจะมารับแต่บ้านอยู่อีกอำเภอหนึ่งตอนนี้กำลังจะออกจากที่ทำงานซึ่งคงประมาณ 1.30 ชม.กว่าจะมาถึงเลยขอมารอข้างในได้ไหม หนุ่มรปภ.ก็บอกได้คับแล้วหาเก้าอี้ให้นั่ง ในป้อมซึ่งไม่ได้กว้างแต่ก็ไม่แคบนักมีทีวี เตียงนอนแบบพับเล็กๆ ตู้กดน้ำดื่ม พวกสมุดลงเวลาบัตรตอกเวลาทำงานไรประมาณนั้น ส่วนหนุ่มรปภก็ใส่ชุดรปภสีกากีรองเท้าบูทเหมือนยามใส่แบบฟอร์มรปภ.ทั่วไป แฟนผมก็ชวยคุยโน่นนี่ตามเรื่องเกี่ยวกับโรงงาน นั่งสักพักตาเหลือบไปเห็นหนังสือปลุกใจเสือป่า แบบโคโยตี้ที่ใส่ชุดนุ่งห่มน้อยโชว์หอยนั่นละสองสามเล่มก็เลยหยิบมาเปิดดู รปภ.ก็ดูอายๆแบบเขินแฟนผม แฟนบอกว่าเรื่องธรรดาแฟนหนูก็มี…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียว เสียวกับพี่คนขับสิบล้อควยงัด ฉันชื่อว่าฝ้ายค่ะ เป็นพนักงานปั๊มน้ำมันผลัดดึกของปั๊มแห่งหนึ่งในชนบท แม้ว่ามันจะไม่ใช่ปั๊มน้ำมันที่ดังอะไร เป็นเพียงปั๊มชุมชน แต่ว่าที่นี่ทำอุปทานกับบริษัทรถสิบล้อที่จะเติมน้ำมันให้ในราคาพิเศษ เลยทำให้สถานที่แห่งนี้ในยามตค่ำคืน คนขับสิบล้อจะขับเข้ามาเติมน้ำมัน รวมทั้งมีลานสำหรับจอดรถนอนให้ด้วย แม้ว่าฉันจะทำงานที่นี่คนเดียวก็ไม่มีปัญหา เพราะว่าในช่วงเวลากลางคืน ฉันไม่เคยเหงาเลย มีรถสิบล้อแวะเวียนเข้ามาจอดนอนตั้งแต่สี่ทุ่มเวลาที่ฉันเข้างานจวบจนรุ่งสางเลย แต่ก็นั่นแหละค่ะ เพราะว่าพี่คนขับสิบล้อที่เข้ามาแวะเวียนนี่แหละ ที่ทำให้ฉันมีเรื่อง เล่า เสียวมาให้ทุก ๆ ท่านได้อ่านกันค่ะ มันคือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่มันก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าสำหรับฉันมากเลยจริง ๆ ค่ะ โดยปกติแล้ว หน้าที่ของฉันนอกจากเติมน้ำมันแล้วก็คือการกวาดลานปั๊ม ทำความสะอาดห้องน้ำ เงินที่ได้ก็คุ้มค่าเหนื่อย แม้ว่าจะต้องทำงานคนเดียวในยามกลางคืนก็ตามที่…

เรื่องเสียว รีสอร์ทสุดเสียว เมื่อลูกค้าขี้เมามาชวนไปเย็ด งานนี้สาวขี้เงี่ยนจึงไม่ปฏิเสธ ฟ้า พนักงานต้อนรับรีสอร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เธอเป็นเวรกลางคืนตลอดเดือนนี้ และไม่มีพนักงานคนอื่นนอกจากเธอ กับ รปภ.ที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า ด้วยขนาดรีสอร์ทที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนัก นั่นทำให้เธอสามารถจัดการต้นรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยที่ในช่วงเวลากลางคืน ตามกฎแล้ว ลูกค้าไม่สามารถแข้งอะไรได้ เพราะต้องแจ้งตั้งแต่เข้าห้องในช่วงกลางวันเท่านั้น ในคืนนั้น ระหว่างที่เธอกำลังนั่นฟังเพลงอย่างสบายใจ จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่ง ท่าทางเมากรึ่มๆ เดินเข้ามาหาเธอที่ตรงส่วนต้อนรับ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสันทัด ผิวขาวจัด ดูก็รู้แล้วว่าเป็นหนุ่มเมืองกรุง เขาเดินมาหาเธอ แล้วบอกว่าขอรบกวนนั่งตรงนี้สักครู่ เพราะว่าไม่สะดวกจะเข้าห้อง…

เรื่องเสียว แม่คะ หนูชอบพ่อใหม่มากค่ะ เพราะเขาควยใหญ่และเย็ดมันส์มากๆ เลย ตั้งแต่แม่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน ชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เจาทำหน้าที่ผู้ชายของแม่ได้ดีมาก ใช่…รวมทั้งหน้าที่ผู้ชายของฉันด้วย เรียกง่ายๆ ว่าผัวนั่นแหละค่ะ นอกจากเขาจะเย็ดแม่แล้วเขาก็ยังเย็ดฉันด้วย เพราะว่าเขาหล่อ เขาดูดี และทำให้ฉันอ่อยเขาจนได้ประสบการณ์เสียวที่แทบจะบอกใครไม่ได้เลยตัดสินใจเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันดีกว่า เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อสี่เดือนก่อน ที่แม่บอกว่าฉันกำลังจะมีพ่อใหม่ ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าพ่อตายไปนานแล้ว และการที่แม่อดทนมานานขนาดนี้เธอควรจะมีผู้ชายดีๆ เข้ามาดูแลด้วย แต่ฉันก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเขานั้นจะดูดีเกินไป เกินไปมากๆ จนทำให้ฉันจับพลัดจับผลู กลายมาเป็นอีหนูของเขาแค่เพราะเขาบอกว่า บ้านนี้สวยทั้งแม่ทั้งลูกเลยเท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อ่อยนะ แต่ฉันแค่บอกว่าแม่อร่อยยังไง…

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก “พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย…

เรื่องเสียว สัญชาตญาณ..พลอยเอากับไอ้ดำ ในตอนกลางคืนของวันนึงหลังจากได้อ่านเรื่องของผู้หญิงชอบโชว์ก็เลยเกิดความคิดแผลงๆว่าเราอยากจะลองทำดูบ้างแต่ในใจก็ยังกลัวว่าจะมีคนมาเห็นแต่ว่ายิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกเสียวค่ะบางครั้งขนลุกทั้งตัวเลยหลังจากเดินกระวนกระวายอยู่ในห้องสักพักก็เลยตัดสินใจว่าเป้นยังไงก็เป็นกันเพราะตัวเองก็ทนไม่ไหวแล้วรู้สึกว่าเนื้อตัวก็เริ่มเกร็งไปหมดแล้วปกติชุดนอนของพลอยจะเป็นเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ ๆ ใส่กางเกงขาสั้นข้างในไอ้เราคิดว่าถ้าจะแก้ผ้าหมดเลยเดี๋ยวถ้าคนมาเห็นก็จะยุ่งพลอยก็เลยถอดแค่กางเกงออกแต่ก็ยังใส่กางเกงในกับเสื้อเชิ้ตอยู่กางเกงในที่ใส่อยู่มันก็ขาดตรงบริเวณก้นตรงที่เป็นตะเข็บหลังเป้าน่ะค่ะปกติจะใส่ตัวนี้นอนจะได้ใช้คุ้มหน่อย บางวันโดนลงพัดแรง ๆลองเข้ากางเกงมาตรงที่หว่างขา ก็รู้สึกเสียว ๆ ต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำหลังจากถอดกางเกงออกแล้วพลอยก็เลยเปิดประตูออกไปตรงระเบียงระเบียงห้องพลอยจะเป็นระเบียงที่ยื่นมาตรงหลังบ้านซึ่งก็จะมีระเบียงของบ้านหลังอื่นๆ ที่อยู่ติด ๆ กันล้อมอยู่ด้วยพลอยสังเกตุเห็นว่าไม่มีหลังไหนที่มีไฟเปิดอยู่แล้วก็เลยชื้นใจคงเพราะตอนนั้นมันประมาณตี 3 แล้วด้วยล่ะมั้งพลอยเลยเดินออกไปเกาะริมระเบียงแล้วค่อย ๆใช้ปลายนิ้วลูบบริเวณโหนกแล้วเลื่อนต่ำลงไปสัมผัสริมแคมของตัวเองถึงแม้มันจะอยู่ใต้ผืนผ้าที่ลื่นมันแต่ประกอบกับความตื่นเต้นก็ทำให้พลอยเริ่มรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาได้พลอยกดนิ้วลงแล้วบรรเลงไปบนปุ่มโปนเพื่อกระตุ้นความสุขให้ตัวเองมันมีความรู้สึกซ่านจี๊ดขึ้นมาเป็นระยะพลอยกัดฟันแน่น เผลอครางออกมาเบา ๆเมื่อติ่งเนื้อถูกบดขยี้ มือซ้ายบีบขอบระเบียงไว้แน่นเหมือนกลัวว่าจะตกลงไปน้ำหล่อลื่นเริ่มซึมออกมากางเกงในตัวน้อยจากที่เคยลื่นเนียนเมื่อถูกน้ำก็กลายเป็นสากติดมือทำให้ความเสียวเพิ่มขึ้นาอีกมากนักความเสียวทำให้พลอยแทบจะยืนไม่อยู่ ขาพลอยเริ่มอ่อนพลอยค่อย ๆทรุดตัวลงไปนอนกับพื้นถอดกางเกงในออกแล้วแยกขาทั้งสองข้างไปเกาะเกี่ยวเอาขอบระเบียงไว้ตอนนี้ถ้ามีใครออกมานอกระเบียงคงได้เห็นไส้เห็นพุงกันไปถึงไหนต่อไหนพลอยรู้สึกกลัวเล็กน้อยว่าใครจะออกมาเห็น แต่ในใจลึก ๆก็เหมือนกับอยากให้มีคนมาจ้องมองเรา คนยิ่งเยอะยิ่งดี ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใครตอนนี้ระหว่างนิ้วไม่มีอะไรมากั้นอีกแล้วน้ำหล่อลื่นไหลออกมามาก ขนาดที่พลอยไม่รู้ว่ามันจะไหลออกมาได้มากขนาดนี้พลอยจึงเร่งนิ้วรัวขึ้นความเสียวจู่โจมเข้ามาไม่ขาดระยะร่างกายของพลอยบิดเกร็งไปหมดความรู้สึกอยากโชว์กระตุ้นให้พลอยรีบถอดเสื้อออกตอนนี้ตัวของพลอยเปลือยเปล่าแล้วขณะที่มือขวากำลังแข็งขันอยู่กับรอ่งเสียวมือซ้ายก็ลูบไล้เนินหน้าอกไปด้วยพลอยใช้มือช้อนหน้าอกขึ้นแล้วใช้ลิ้นวนอยู่ตรงหัวนมจินตนาการว่ากำลังมีชายหนุ่มมาปรนเปรอให้ที่พลอยช้อนหน้าอกขึ้นมาได้นี่เป้นความสามารถพิเศษเพราะว่าหน้าอกของพลอยค่อนข้างใหญ่แล้วมันเป็นทรงแบบลูกพีชเลยทำให้ทำแบบนั้นได้นิ้วเริ่มซุกซนสอดควานลงไปในรูเสียวแต่ว่าความรู้สึกที่ไม่อยากให้เสร็จเร็วก็ไม่สามารถกดกลั้นความเสียวที่อัดแน่นอยู่ในตัวได้อีกต่อไปความเสียวถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมเสียงครางอย่างดังร่างกายของพลอยเกร็งผนังช่องคลอดตอดรัดนิ้วจนคับแน่นพลอยขดตัวอยู่บนพื้นระเบียงรู้สึกได้ถึงความเฉอะแฉะตรงก้นความรู้สึกทั้งหมดมันผ่านไปทิ้งร่างกายที่อ่อนเพลียเอาไว้พลอยไม่เคยรู้สึกผ่อนคลายอย่างนี้มาก่อนและไม่คิดว่าพลอยจะกล้าทำได้ถึงขนาดนี้ความรู้สึกผิดและความคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงร่านเริ่มเข้ามา แต่ที่ไหนได้ก็อย่างที่บอกนี่คะว่า ” ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ”ในนาทีนั้นพลอยก็นึกขึ้นมาถึงเพื่อนผู้หญิงคนนึงของพลอยชื่อว่าส้มสาเหตุที่นึกถึงเขาเพราะพลอยกับเขาเคยมีอะไรกันมาก่อนแต่ส้มกับพลอยไม่ใช่ทอมกับดี้นะคะเพราะว่าพลอยมีแฟนแล้วแล้วก็เพราะว่าความอยากรู้ของเราสองคนแฟนพลอยเคยขอพลอยแต่พลอยไม่ให้เพราะกลัวว่าตัวเองจะมาเสียใจทีหลังและก็เพราะพลอยมีคนที่จะไประบายอารมณ์ออกแล้วด้วย…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ รุมลงแขกน้องเนย สวัสดีคะเราชื่อเนยนะคะ อายุอานามก็ปาไป 25 แล้ว หมวยๆ แต่ตาไม่ตี่นะคะ หุ่นก็ธรรมดาคะ 32/24/35 สูง 167 ค่ะ เรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง เนยโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนเนยนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กส์ก็เลยดูเป็นเรื่องปรกติสำหรับเนยไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ เนย ก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่เรื่องเซ๊กส์หมู่เนยยังไม่เคยนะคะ แม้จะเคยดูจากหนังโป๊มาบ้าง หรือไว้จินตนาการตอนช่วยตัวเองก่อนนอน…