กิ๊บแอบอม เลยโดนกระแทกเสียว

e0b881e0b8b4e0b98ae0b89ae0b981e0b8ade0b89ae0b8ade0b8a1 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b980 64fd9c28c99d6

เรื่องเสียว กิ๊บแอบอม เลยโดนกระแทกเสียว
พอดีเข้ามาอ่าน แล้วก็ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ
ตอนนั้นกิ๊บอายุ 16 ปี แถวๆบ้านกิ๊บจะมีแต่เพื่อนผู้ชายซะส่วนมาก แต่พ่อแม่กิ๊บห้ามมีแฟนเด็ดขาดวันนั้นกิ๊บต้องไปทำการบ้านที่บ้านเพื่อนคนนึง ก็นั่งทำงานพร้อมๆกับเปิดทีวีดูไปด้วย
หันมาอีกทีเพื่อนกิ๊บหลับไปแล้ว กิ๊บก็ไม่สนใจอะไรก็ทำต่อไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อนก็ยังไม่ตื่น
กิ๊บก็เลยเอื้อมมือจะไปปลุกเพื่อน แต่หางตาก็เหลือบไปเห็นเป้ากางเกงของเพื่อนนูนๆ
จึงเกิดความคิดชั่ววูบ กิ๊บก็ค่อยๆเอามือไปคลำตรงเป้ากางเกงของเพื่อน ตาก็มองว่าเพื่อนจะรู้สึกตัวไหมแต่ปรากฏว่าเพื่อนยังนอนนิ่งอยู่ กิ๊บก็เลยค่อยๆดึงกางเกงบ็อคเซอร์ของเพื่อนลงมาอย่างช้าๆ
จนเห็นของของเพื่อนทั้งอัน กิ๊บลูบคลำอยู่อีกซักพักเพื่อดูอาการของเพื่อน เมื่อกิ๊บเห็นว่าเพื่อนยังไม่รู้สึกตัวกิ๊บก็ก้มลงไปอมของเพื่อนทันที ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก กิ๊บอมไปได้ไม่นาน ของของเพื่อนก็ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นจนคับปากกิ๊บ
ตอนนั้นกิ๊บมีอารมณ์มากก็ยิ่งอมยิ่งดูด จนรู้สึกว่ามีน้ำพุ่งเข้าปาก กิ๊บตกใจมาก พอเงยหัวขึ้นมาเห็นเพื่อนนอนลืมตาอยู่แล้วเพื่อนหายใจอย่างแรง พร้อมกับพูดว่า กิ๊บ เราเสียวมากเลย
เขากอดกิ๊บ เอาจมูกมาไซ้ที่ซอกคอของกิ๊บ มือของเขาก็บีบคลึงที่เต้านมของกิ๊บ จนกิ๊บเสียวซ่านขึ้นมาอีกครั้งอย่างระงับเอาไว้ไม่อยู่เลยค่ะ กิ๊บจูบปากของเขาบ้างเหมือนกัน เขาบีบคลึงเคล้นเต้าของกิ๊บอย่างเมามันส์
แล้วกิ๊บก็ต้องสะดุ้งขึ้นสุดตัว เพราะที่ปากร่องเสียวกิ๊บมันแน่นตึ้บ เขายัดท่อนเอ็นเข้ามาในร่องเสียวจนเจ็บ ที่ปากร่องน่าดู “โอย..เจ็บ.. โอย..เอาออกก่อน” กิ๊บบอกให้เขาเอาออกแต่เขากลับ ไม่ทำอย่างนั้นเลยค่ะ เขากลับยิ่งดันเข้ามา..ดันเข้ามา กิ๊บดิ้นร้องบอกเขาเท่าไหร่เขาก็ไม่ฟัง จะมองก็มองไม่เห็นเพราะเขา นอนทับกิ๊บอยู่ กิ๊บรู้ว่ามันเป็นแท่งลำที่ยาวมาก มันเคลื่อนตัวเข้าร่องเสียว ของกิ๊บไปเรื่อยๆ มันร้อนๆ อุ่นๆ ยังไงก็ไม่รู้ กิ๊บแน่นคับร่องเสียวไปหมดทั้งร่อง เขาดันเข้ามาจนลึกมากเลยค่ะ เสียวอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ ความเจ็บปวดเมื่อตะกี๊นี้มันค่อยๆ หายไปจนไม่เหลือ
มันอยู่อีก มีอยู่อย่างเดียวเท่านั้นคือความเสียว เขาชักเข้าชักออกจากร่องเสียวของกิ๊บอย่างแรงและเร็วๆ เขาชักออกเกลือบสุดลำ แล้วดันเข้ามาไหม่ มันเสียวเหลือเกิน แล้วเร็วขึ้นๆ จนกิ๊บเสียวไปทั้งตัว ร้องครวญครางออกมา “โอว..เสียวเหลือเกิน..เสียว โอว..ดี..เสียวดี..กระแทกหนักๆ หน่อยสิ โอย..อย่างนั้น..อย่างนั้นแหละ..แรงๆ เลย” เพื่อนกิ๊บรีบลง จากตัวกิ๊บ แล้วมีคนโถมเข้ามาทับที่ร่างกิ๊บ กิ๊บลืมตาขึ้นมามอง เห็นเป็นเพื่อนผู้ชายของกิ๊บอีกคนนั่นเอง มันกระแทกบั้นเอวมันลงมาอย่างหนักหน่วงแล้วก็ซอยถี่ๆ กระแทกลง ที่ร่องเสียวจนกิ๊บเองเสียวไปทั้งตัว ยากที่กิ๊บจะขัดขืนเขาต่อไป กิ๊บเด้งเอวขึ้นรับการกระแทกของเขาอย่างบ้าคลั่ง “โอย..แรงๆ กระแทกแรงๆ โอย..เสียวไปทั้งตัวแล้ว โอว..หนักๆ หน่อย..อูวว” กิ๊บเสียวมากที่สุดในชีวิตเลยค่ะ จนต้องเอาขาทั้งสองข้างขึ้นมารัดที่เอวเขาแน่น โหนเขาขึ้นเด้งร่องเสียวรับแท่งทวนที่แทงลงมาอย่างสะใจ ตอนนั้นกิ๊บเสียวซ่าน ไปหมดทั้งตัว ทั้งร่องเสียว กิ๊บอยากให้มันฉีกไปเลยเวลาที่เขากระแทกลงมา จนกระทั่งมันเสียวสุดเสียวจนหนูทนไม่ไหว “โอวว..หนักๆ หน่อย โอย..เสียว..โอย..เร่งเร็วๆ โอว..ไม่ไหวแล้ว..โอย..ออกแล้ว..ออกแล้ว” กิ๊บเกร็งร่างกระตุกผวา ขึ้นกอดเขาแน่น ร่องเสียวตอดขมิบเป็นสิบๆ ครั้งอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนเลยค่ะ กิ๊บค่อยคลายแขนออกจากร่างของเขา ลงมานอนอย่างคนหมดแรง ไม่สามารถจะขยับร่างกายได้อีกเลย กิ๊บหลับตาลงหอบหายใจ  ”’พรุ่งนี้มาอมให้เราอีกนะ เราไม่บอกใคร”’

ตั้งแต่นั้นมากิ๊บก็ไปอมให้เพื่อนอยู่บ่อยๆค่ะ ที่บ้านของเพื่อน เพื่อนจะเปิดหนังโป๊ให้กิ๊บดูแล้วก็ ดูดอมตามในหนัง บางครั้งก็มาที่บ้านกิ๊บ อมในห้องน้ำบ้าง ในห้องกิ๊บบ้าง
จนกระทั่ง หลังจากนั้นครึ่งปี เพื่อนคนนี้ก็ย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยค่ะ แต่ก่อนจะไปยังแอบมาให้กิ๊บอมให้ก่อนเดินทางด้วย  ยามที่กิ๊บเหงากิ๊บหลับตานึกถึงภาพนั้น แล้วเอานิ้ว แทงร่องเสียวกิ๊บจนเสร็จ กิ๊บอยากได้ใครมาทำให้กิ๊บหายเหงาเหลือเกินค่ะ
ปกติกิ๊บจะเป็นคนขี้อาย เรื่องเพื่อนคนนี้ก็เป็นเรื่องบังเอิญ ก็เลย..เลยตามเลย หลังจากนั้นมา
กิ๊บก็ไม่ได้อมของใครอีกเลยค่ะ เรื่องของกิ๊บก็มีแค่นี้ค่ะ กิ๊บไม่เคยเขียนหรือเล่าอะไรมาก่อน อ่านยากไม่ว่ากันน้าาาา……

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว เอวเป็นเอว นมเป็นนม สาวใหญ่ไฮโซ สวัสดีครับไม่ได้มาเล่าเรื่องนานแล้ว อาจจะเล่าไม่ได้ดีเท่าไรนักก้อขออภัยททุกท่านด้วยครับเมื่อสองอาทิตย์ก่อนผม ได้มีโอกาสเจอไฮโซสาวใหญ่ อายุประมาณ48-49ปี น่าจะได้นะครับผิวพรรฌยังเต่งตึง และขาวสวยเธอมาที่ร้านผมบ่อยมาก สังเกตุมานานแล้ว  ที่รู้จักกัน เนื่องจาก ผมเดินไปเข้าห้องน้ำและไปเบิกเครื่องดื่มและก้อเเกล้งเดินผ่านหลายรอบด้วย และรู้ว่าขับรถอะไรมานั่งกับเพื่อนกี่คนในแต่ละครั้งที่มา  โดยเหตุเกิดจาก เธอนึกว่าผมเป็นพนักเซอร์วิส เลยสั่งอาหาร  ผมเองสะดุดตาเธออยู่แล้ว ก้อเลยเดินไปถามในครัวว่ายังเปิดทำอาหารอยู่รึป่าว  แต่ครัวปิดไปแล้วผมก้อ เดินกลับมาบอก  และเธอสั่งอาหารเพิ่ม ผมก้อเลยเรียกพนักงานให้  “อ้าว ไม่ใช่พนักงานที่นี่ หรอ” …..ใช่ครับ แต่ผมอยู่อีกส่วนหนึ่ง……. เธอเลยขอโทษ …

เรื่องเสียว แอบล่อกับชายชู้ หนุ่มไซด์ไลน์ เอามันส์กว่าผัว ดิฉันหลังจากเสร็จกิจพยายามทำตัวไม่ให้เป็นพิรุธ ว่าดิฉันแอบไปทำอะไรมา ดิฉันใจสั่นหวาดๆอยู่สองสามวันจึงเข้าสู่ คิดว่านี่เราได้นอกใจสามีไปแล้วหรือมันถูกหรือผิดแต่ก็ช่างมันเราทำไปแล้วๆ ก็มันสุดๆสุขแบบไม่เคยได้รับมาก่อน คิดอีกทีสามีก็ไม่เคยซื้อสัตย์กับเราเช่นกัน ดิฉันพยายามลืมว่าดิฉันทำอะไรไป แต่ทุกวันที่เจอหน้าสามีก็อดหวนคิดถึงหนุ่มน้อยสุดหล่อนคนนั้นไม่ได้ ช่วงสิบวันหลังจากที่ดิฉันไปหาความสุขนอกบ้านสามีร่วมเพศกับดิฉันแบบเถือๆ แค่ครั้งเดียวดิฉันไม่ได้ถึงจุดสุดยอดอย่างที่หนุ่มมานพทำให้เลยๆอารมภ์ค้าง ไปอีกเพราะดิฉันเคยรู้รสได้รับสิ่งที่ดีกว่า ดิฉันสุดเซงกับชีวิตคิดถ้าสามีขอแยกทางเมื่อไรดิฉันคงไม่ปฏิเสธแต่ด้วย เหตุผลอย่างอื่นเราถึงอยู่กันทุกวันนี้ สองสัปดาห์ผ่านไปหลังจากดิฉันใช้บริการในวันนั้นดิฉันคิดจพยายามลืมเรื่อง ทั้งหมดแต่ใจมันรุ่มร้อนความเสียวที่ระหว่างขามันมันทำให้ตัดสินใจโทรฯหาคุณ ญาดาอีกครั้งในตอนบ่าย เธอรับสายด้วยเสียงที่เป็นกันเองเธอแต่ดิฉันกลับอ้อมแอ้มตะกุกตะกักเธอคงรู้ เข้าใจว่าดิฉันต้องการอะไรเธอ จึงบอก หงุดหงิดไม่สบายใจอะไรจะส่งคนไปช่วยปอบใจเอาไม ดิฉันสะอึกรู้เธอหมายถึงอะไรดิฉันบอกเธออย่างไม่อายว่าก็ดี เธอถามต้องการแบบไหน ดิฉันไม่เข้าใจเธอบอก ต้องการเปลี่ยนรสชาติใหม่ไม้ป่าเดียวกันเธอก็จัดให้ได้สาวทอมมีหลายคนรับรอง คุณภาพ ดิฉันงงแปลกดีแต่ไม่นึกจะเอาเลยบอกเธอ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับพ่อของเพื่อน ”หนูชอบรสสวาทผู้ชายรุ่นพ่อ” บิวที่เคยเล่าประสบการณ์ถูกเปิดบริสุทธิโดยเพื่อนพ่อที่ขอเอาบิวในคืนที่พ่อเมาหลับไปอะค่ะ จากรสชาดความสุขที่อาเพื่อนพ่อสอนให้หนูรู้จักครั้งนั้น มันทำให้อารมรณ์เซ็กส์ของบิวกระเจิดกระเจิงมากมาย มองหาแต่คนสูงอายุกว่า ที่บิวคิดว่าสะอาด และปลอดภัยสำหรับบิว นานพอสมควรกว่าบิวจะหาได้ คนๆนั้นก็คือ พ่อของเพื่อนบิวเอง เพื่อนบิวชื่อ แวว ค่ะ พ่อชื่อ พ่อนัท พ่อเป็นคนวัยประมาณ 45 หน้าตาดี รูปร่างไม่อ้วนไม่ผอม ยิ้มง่ายใจดี และมีอารมณ์ขัน เวลาบิวไปบ้าน แวว จะคุยกับพ่อแววอย่างสนิทสนมค๊ะ ส่วนแม่บิวเป็นคนเฉยๆ แถมดูอารมร์จะไม่สงบนัก เห็นบ่นปวดหัวบ่อยมาก แววชวนบิวไปนอนด้วยบ่อยมาก พ่อบิวก็ไม่ว่าไร…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนน้องสาว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คน อายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่าน ถนน รัชดาภิเษก หน้าตาก็จัดว่าน่ารักแต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำและมีเพื่อนน้องสาวอยู่ คนหนึ่ง ชื่อน้องเดียร์ น้องเดียร์เรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้องเดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว อารมณ์ของความหงี่ง่านสุดจะทน ”ลูกน้องสาวคนสวย” เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมครับ ที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการปรุงแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียง 20 เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว เปลี่ยนคู่นอน จ้างคนมาเย็ดหมู่ ผัวเบื่อ เมียหน่าย เลยจ้างคนมาเย็ดหมู่ เปิดประสบการณ์ เสียงเคาะประตูดังขึ้นมาในตอนที่ฉันกับแฟนกำลังนั่งตั้งตารออยู่ เราสองคนนั้นไม่ได้สวมเสื้อผ้าอื่นใดอีกเลย เพราะรู้ว่าอีกไม่กี่นาทีจากนี้ เรื่องเสียวที่เรานั้นตั้งใจจะเกิดขึ้นมาอย่างน่าสนใจ ความรักของเราสองคนนั้นมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ไม่ว่าจะพยายามเย็ดกันยังไงก็ไม่มีอะไรที่รู้สึกหวือหวาได้เลย แต่เรากลับยังไม่กล้าพอที่จะเลิกรากันไป เพราะไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เจอจะดีแบบนี้ไหม ดี แต่รักก็ไม่ได้รู้สึกพิเศษ เหมือนมีร่างกายแต่ไร้วิญญาณ ทว่าก็ไม่ตาย ดังนั้น เมื่อชีวิตของเราดีอยู่แล้ว แต่เรื่องเซ็กส์กลับดิ่งลงเหว สุดท้ายการนั่งคุยกันของเราสองคนก็ได้ข้อสรุปว่าเราควรที่จะหาอะไรน่าสนใจมาเพิ่มความมันส์ให้กับรสชาติรักของเรา สุดท้ายแล้วก็ตกลงกันว่า ลองมีคนอื่นมากกว่าสองในการเย็ดกันดูไหม สุดท้ายฉันก็คิดว่ามันอาจจะดีขึ้นก็ได้ เลยจัดการเปิดแอปเพื่อหาคนที่รับงานแบบคู่ เพื่อที่จะมาร่วมกับสวิงกับเราในคืนนี้ และแน่นอนว่าเราได้คู่แฟนที่มีความต้องการเหมือนกันกับเรา…

เรื่องเสียว โรงหนัง&แท็กซี่สายหื่น “อีกวาง มึงจะไปไหนต่อป่ะ” ตอนนี้เราอยู่กันที่มหาลัยแล้วคนที่ถามฉันเมื่อตะกี้นี้ชื่อข้าวฟ่าง “ว่าจะไปดูหนังอ่ะ มึงไปด้วยป่ะล่ะ” “เออ ๆ ไปดิ” พวกเราตรงดิ่งมาที่ห้างxxx เพื่อที่จะมาดูหนัง “หนังฉายตอนไหนอ่ะ” ยายฟ่างถามฉัน “กูจองตอน 6 โมงกว่า ๆ ตอนนี้ก็ 4 6 โมง 39” “งั้นไปหาอะไรกินก่อนก็ได้” ฉันกับเพื่อนเดินหาอะไรกินถึงเวลาจะเข้าโรงหนัง พวกเราเข้ามา ในโรงหนังแล้วก็ดันเจอแฟนเก่าที่ดันมานั่งข้างฉันซึ่งเขามากับเพื่อนของเขาที่เป็นผู้ชายอีก 2 คน “ไง^_^“…

เรื่องเสียว กระเทยได้เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะเอ๊ะ หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยมีชื่อ แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมคนหนึ่งเพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น หนิง,เหมียว,อังฯ และก็ ฟอน เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นหนิงยังโสดอาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน อีนางเหมียวมันชอบมาก…