กล้าก็ทำสิ เสียวกับเพื่อนร่วมห้องแฟน

e0b881e0b8a5e0b989e0b8b2e0b881e0b987e0b897e0b8b3e0b8aae0b8b4 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fc97c032b3a

เรื่องเสียว กล้าก็ทำสิ เสียวกับเพื่อนร่วมห้องแฟน
สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มาตั้งนานแล้วแต่ไม่เคยได้ส่งเรื่องของตัวเองมาสักทีเลยรู้สึกว่าจะเอาเปรียบ เพื่อนเกินไปเลยขอส่งเรื่องของตัวเองมาสักเรื่องนะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากจนวันนี้ผมยังนึกเลยว่ามันอาจจะไม่สามารถเกิดขึ้นกับผมอีกแล้วก็เป็นได้ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึงเรารู้จักกันคบกันจนมีอะไรกัน โดยที่เธอเรียนอยู่คนละมหาลัยกับผมเธอพักอยู่กับเพื่อนที่คอนโดใกล้ๆกับมหาลัย

ส่วนผมพักอยู่ใกล้ๆกับที่เรียนซึ่งระยะทางนั้นไกลพอสมควร โดยผู้หญิงของผมนั้นสมมุติว่าชื่อเก๋นะครับ จะพักอยู่กับเพื่อนชื่อ นุ้ย นุ้ยจะมีลักษณะเป็นเด็กเรียนขาวออกหมวยๆ ใส่แว่น ละก็ต่างจากเก๋ซึ่งมีเชื้อจีนเหมือนกันแต่เก๋ไม่ได้ใส่แว่น หลังจากที่ผมมีอะไรกับเก๋แล้วผมสามารถไปนอนค้างกับเก๋ได้บ่อยๆ โดยที่นุ้ยที่เป็นเพื่อนร่วมห้องนั้น จะไม่อยู่เพราะว่า นุ้ยจะไปค้างหรือไปพักกับแฟนของนุ้ย(โดยห้องที่เช่าอยู่นั่นนุ้ยยังเช้าอยู่ เอาไว้คอยบอกที่บ้านว่ายังอยู่กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งหลายครั้งที่ทางบ้านนุ้ยโทรมาเก๋ช่วยโกหกให้ว่านุ้ยไปทำรายงานแล้วจึงบอกให้นุ้ยโทรกับบ้าน) ซึ่งแฟนของนุ้ยนั้นพักคอนโดอยู่แถวเมืองทอง

โดยตอนเช้าแฟนนุ้ยจะขับรถมาส่งนุ้ย มาเรียนให้ทันพร้อมๆกับเก๋ (เก๋กับนุ้ยลงวิชาเรียนตรงกันหลายวิชาครับ) ไปเรียนส่วนผมเองนั้นต้อง นั่งรกลับมาเรียนในบางวันที่มีวิชาเช้าไม่มาก (ถ้าเช้ามากก็นอนคอนโดผม)ซึ่งต้องตื่นเช้าพอสมควร แต่เรื่องแบบนี้มันไม่ยากเกินไปถ้าเทียบกับว่าผมได้ มีอะไรกับเก๋ เกือบทุกครั้งที่ไป หาหรือไปค้างที่ห้อง เก๋เป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่งที่ผมเคยเจอมา ช่วงที่นุ้ยไปค้างกับแฟนนั้นผมจะมาค้างกับเก๋บ่อยมาก และทุกคืนเราจะมีกิจกามกันทุกครั้งโดยที่ผมไม่เริ่มก่อนเก๋ก็จะเป็นฝ่ายเริ่ม

โดยบางครั้ง ก็มีการล้างหน้าไก่ถ้าเราสองคนไม่ต้องมีธุระตอนเช้านัก ทำให้เรื่องsexของเราสองคนอิ่มเอมตลอด โดยไม่มีใครมาขัดขวาง จนวันหนึ่ง”วิมาณกาม”ของผมกับเก๋ก็ต้องชงัก ชั่วคราวเพราะ นุ้ย นั้นทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรงแล้วย้ายตัวเองกลับมาอยู่ห้องที่เช่าร่วมกับ เก๋ไว้ โดยนุ้ยได้ เล่าทั้งน้ำตาว่า แฟนนุ้ยนั้นเจ้าชู้และเปลี่ยนผู้หญิง บ่อยมากจนนุ้ยรับไม่ไหว ซึ่งเรื่องนี้ผมพอรู้มาจากปากเก๋ (แฟนนุ้ยหล่อสูงขาวและมีฐานะครับเป็นธรรมดาที่สาวๆ จะมาติดพันเยอะ) หลังจากนุ้ยกลับมาอยู่ห้อง กิจกาม ของผมกับเก๋จึง ต้องงดโดยปริยาย

แต่เก๋ก็ยัง ขอร้องแกมบังคับให้ผมมาค้างได้ตามปกติ โดยที่นุ้ยไม่ได้ว่าอะไร และเต็มใจ ที่ผู้ชายของเพื่อนจะมาค้าง (ผมเคยนอนโดยมีนุ้ย นอนอยู่แล้วหลายครั้งในบางคืนที่นุ้ยไม่สารามถไปค้างกับแฟนได้จึงไม่ค่อยอึดอัดเท่าไรนัก) นุ้ยกลับมาในสองสามคืนแรก เก๋นอนดึกมากเพราะต้องมานั่งรับฟัง เรืองของนุ้ยโดยที่ผมนอนรับฟังอยู่ข้างๆ ซึ่งผมก็สังเกตุดูแล้วว่านุ้ยรักแฟนมาก จนยอมถึงแม้จะจับได้ว่าแฟนนุ้ยจะ นอกใจ มาหลายครั้งจนบางครั้งนี้นุ้ยจับได้ว่านอนกอดอยู่กับผู้หญิงอื่นบนเตียง แต่สิ่งหนึ่งที่นุ้ยไม่เคยเล่าในเวลาที่ผมอยู่คือ เรื่อง บนเตียงแฟนนุ้ยจะทำกับนุ้ยอย่างไร ผมเก็บความเห็นใจนุ้ยกับความอยาก ที่จะระบายกับเก๋ไว้จน เผลอหลับไปก่อนทุกคืน

เวลาผมกับเก๋นอนในเวลาที่นุ้ยค้าง เราสองคนจะนอนบนพื้นโดยที่นุ้ยจะนอนบนเตียงใหญ่ในห้องคนเดียว ถึงหลายครั้งนุ้ยบอกว่าสามารถนอนบนเตียงร่วมกันได้แต่ ผมกับเก๋เกรงใจ นุ้ยจึงเลือกที่จะปูที่นอนเอนกประสงค์นอนบนพื้นดีกว่า อีกอย่างผมกับเก๋จะได้นอนจับของกันและกันไปจนหลับได้ โดยไม่ขยับตัวแล้วนุ้ยรู้ ทางออกทางเดียวของเก๋ที่ผมจะช่วยได้ยามเวลาดึกใน ช่วงที่นุ้ยกลับมาอยู่ที่ห้องตามเดิมนี่คือ นิ้วครับ โดยช่วงอาทิตย์สองอาทิตย์แรก ผมจะเขี่ยให้เก๋แตกคืนละสองสามครั้งโดยที่เก๋ช่วยรูดควยผมเบาๆ ไปด้วยโดยเราสองคนต้องเก็บอารมณ์อย่างมาก (อย่างว่าครับคนเคย มีอะไรกันก่อนนอนมันย่อมติดเป็นธรรมดา) สำหรับเก๋พอเสร็จไปสองสามครั้งแค่พอหายอยากได้

แต่สำหรับผมนั้นไม่ค่อยจะเสร็จเพราะกลัวเลอะ แต่ผมจะแอบไปต่อคนเดียวในห้องน้ำเป็นบางครั้ง ก็ไม่ใช่ว่าผมกับเก๋จะไม่มีโอกาสสองต่อสอง นุ้ยก็เปิดโอกาสให้เรา ในช่วงวันหยุด โดยบอกว่าจะไปซื้อของที่ห้าง แต่นุ้ยก็ไปไม่นาน โดยที่มารยาทของนุ้ยทุกครั้งจะโทรมาถามก่อนว่าจะเอาอะไรไปทานไหมโดย นุ้ยคงจะรู้ว่า ผมกับเก๋คงใช้เวลานี้ทำอะไรกัน นุ้ยไปเร็วมาเร็วจนเก๋เริ่มบ่นว่าไม่ถึงใจ บางครั้งก็แอบชวนผมไปเปิดโรงแรม อยู่ครั้งนึง

หลังจากนั้นผมกับเก๋จึงหาทางออก โดยการอาศัยเวลาดึกๆที่คิดว่านุ้ยหลับสนิทแล้ว ไปมีอะไรกันในห้องน้ำ ซึ่งความลับก็ไม่มีในโลก นุ้ยตื่นขึ้นมาเห็น กลางดึก คำถามแรกที่นุ้ยถามเก๋ในตอนเช้า ว่าเข้าไป มีอะไรกันในห้องน้ำหรือ เก๋เล่าให้ผมฟังว่าได้แต่อ้ำอึ้งแล้วก็พยักหน้า นุ้ยได้ทีถามต่อว่าทำไม ต้องร้องดังขนาดนั้นด้วย นุ้ยเจ็บหรือ ตอนที่เก๋เล่าให้ผมฟัง ผมขำแล้วถามว่าเก๋ตอบไปยังไง เก๋บอกว่าไม่เจ็บแต่เสียวสุดๆ เสียวมากเลยเก็บไว้ไม่อยู่เลยต้องระบายออกมาเป็นเสียง นุ้ยก็ พยักหน้าเข้าใจแล้วก็ไม่ถามต่อ แต่หลังจากทีนุ้ยรู้ ผมกับเก๋ต้องเลิก”ภารกิจลับยามดึก”ทันทีเพราะ รู้สึกเขินและเกรงใจ กลัวนุ้ยตื่นมา เพราะเสียงของเราอีก

จนวันหนึ่ง ผมมาค้างกับเก๋หลังจากที่ไม่ได้มาหา อยู่เกือบอาทิตย์เพราะ ติดธุระ เรานอนกอดกันและผมก็ล้วงให้เก๋เป็นธรรมดา ที่เรานอนด้วยกันในเวลากลางคืน แต่เราสองคนห่างกันนาน ทำให้อารมณ์วันนั้นมัน สะสมจนระเบิดออกมา ผมใช้ลิ้นเลีย …หี..ให้เก๋ แล้วผมเป็นคนชอบเลียมาก พอได้เลียจึงเล่นอยู่นานจะเก๋เสร็จไปหลายรอบ พอเก๋เสร็จเก๋ก็กลับมาดูด ..ควย..ให้ผมบ้าง โดยที่ผมต้องเก็บความรู้สึก เพราะ นุ้ยนั้นยังนอนหลับอยู่ เลยออกปากชวนเก๋ไป ห้องน้ำโดยผมไม่สนแล้วว่า นุ้ยจะรู้หรือไม่ แต่เก๋บอกว่าขอ ให้ผมเอาเก๋โดยให้เก๋เสร็จสักครั้งก่อนได้ไหม ผมก็อยากอยู่แล้วเลยไม่ขัด พอน้ำมันโดนไฟ ควยเข้าไปในรูหี มีหรือจะหยุดได้ง่าย

ผมเย็ดเก๋ ท่าbasic ผมไม่ได้เอาเก๋หลายวันเลยมีแรงกระแทกเท่าไหร่ผมใส่ไม่ยั้งโดยกระซิบเก๋ว่าถ้าจะครางดังมากๆ ขอให้ เอาหมอนปิดปากไว้นะเก๋พยักหน้า ตอบรับ ผมจึงเย้ดเก๋จนแตก ด้วยท่านั้นเสร็จไปสอง โดยที่เก๋ ทำตามดีมากโดยเอาหมอนรองปิดปากไว้ เสียงร้องจึงออกมาเบากว่าความจริง แต่หมอนก็ไม่อาจทำให้เสียงครางของเก๋ เบาลงมากนัก ผมกระแทก ควยเข้าไปรูหีเก๋ อยางไม่ยั้ง ความมันและอารมณ์มันเข้าครอบคลุม ความรู้สึกอาย ผมดึงเก๋ขึ้นมาแล้วจับเก๋ เย็ดด้วยท่าหมา ผมกระแทกควยเข้ารู หีของเก๋อย่างรวดเร็ว แรงกระแทกทำให้เก๋ แทบจะทรงตัวไม่อยู่เพราะโอนอ่อน ตามจังหว่ะที่ผมกระแทกควยในรู เก๋เริ่มเก็บเสียงไว้ไม่อยู่ แต่เวลานั้นใครจะสนแล้ว แต่เก๋ยังจะจะมีสติเอาหมอนมาปิดเสียงไว้บ้าง ผมสะกิดให้เก๋ว่าจะเปลี่ยนท่า เก๋รีบผลักผมนอนลง แล้วคร่อมหว่างขาลง ตรงควยที่แข็งสุดๆ เก๋สอดควยผมเข้ารูหีอีกครั้ง แล้วเริ่มกระแทกลงมีอย่างเร็ว และในบางครั้งเก๋ก็ส่ายเอวบดคลึงอย่างเมามันส์

จังหว่ะที่เก๋กระแทกอยู่นั้นผมเหลือบมองไปทางเตียง สังเกตเห็นได้ว่า นุ้ยหันหน้านอนตะแคงมาทางด้านเราสองคน และผมรู้สึกได้ว่านุ้ยน่าจะตื่นด้วยแต่ผมไมได้สะกิดบอกให้เก๋รู้เพราะกลัวจะเสียอารมณ์ จึงปล่อยให้เก๋ควบต่อไป ซึ่งคราวนี้เก๋เป็นคนคุมเกมส์ เก๋โยกสะโพกทั้งบดกระแทกส่ายคลึงไปมา ความอดกลั้นที่คั่งค้างมานานทำให้เก๋ลืมตัว ครางออกมาจากเบาๆจนเป็นการครางแบบ ปล่อยสุด ซึ่งผมก็ร่วมมือกับเก๋ด้วยการช่วยบีบนม เด้งควยรับและดูดนมให้เก๋ เพื่อช่วยกระตุ้น ให้เก๋ได้สนุกสุด ๆ ผมหันไปมองสังเกตผ้าห่มของ นุ้ยขยับบ้าง แสงที่ส่องมาจากด้านนอกทำให้ พอมองเห็นบรรยากาศ ในห้องว่าสิ่งใดเคลื่อนไหว เก๋ส่งเสียงร้องออกมาในจังหว่ะที่จะเสร็จรอบที่สาม ของการควบบนตัวผม ผมและเก๋ต่างเร่ง จนเก๋ ปล่อยความรู้สึกด้วยการร้องครางออกมา อย่างสุดๆแล้วนอนซบลงกับ ตัวผม ผมกระซิบถามเก๋ว่าเป็นไงบ้าง

เก๋บอกอึดอัดมานานสุดๆเลยขอพักก่อนนะ เดี๋ยวเอาต่อผมเลยแหย่ไปว่าแล้วจะให้ควยผมค้างอย่างนี้หรือ เก๋บอกว่าแป๊บก่อนนะ ผมพยักหน้าแล้วจูบลงตรงแก้มอันเนียนของเก๋ ความเงี่ยนบวกกับความอยากของผมทำให้ผมแกล้งกระซิบถามเก๋ว่า เห็นนุ้ยหันมาทางเราไม่รู้ว่าจะเห็นเราไหม เก๋บอกว่าไม่รู้แต่ก็สังเกตเห็นนะ ผมก็แหย่กลับไปอีกว่า ไม่แน่นะนุ้ยอาจจะเขี่ย ตามเราไปด้ยเพราะเรา แสดงหนังสดให้เค้าดู ผมโดนเก๋ทุบที่อกเข้าอึกใหญ่ แล้วก็บอกว่าอยากรู้ไปพิสูจน์เองสิ ผมถามว่าแน่นะ เก๋ตบว่ากล้าก็ทำสิ ผมได้ที เลยบอกว่าอย่าโกรธนะ เก๋ไม่ตอบผมเลยลุกจากที่นอนของเราขึ้นไปนอนคร่อมนุ้ยบนเตียง นุ้ยขัดขืนนิดหน่อย แล้วถามเบาๆว่าจะทำอะไร ผมถามว่าตะกี้เห็นใช่ไหมว่าผมทำอะไรกับเก๋ นุ้ยพยักหน้า ผมแกล้งถามไปว่า และนุ้ยแอบทำอะไรหรือเปล่าเห็นผ้าห่มอยู่ไม่สุข ผมพูดไม่ทันให้นุ้ยตอบผมไซร้ ลงตรงซอกคอ กลิ่น โลชั่นของนุ้ยทำให้ผมรู้สึกผิดกลิ่นกับของเก๋ทำให้ผมไซร้ ซอกคอนุ้ยอย่างหลงไหล เราสองคนเริ่มจูบปากกันนุ้ยรับการบอดจูบของผมอย่างรู้สึกได้ว่านุ้ยก็ต้องการเหมือนกัน

ผมใช้มือจับที่หน้าอกนุ้ยไปด้วยนุ้ย แอ่นหน้าอกให้ผมบีบอย่างถนัด ผมเอื้อมมือไปปลดตะขอหลังให้หน้าอกของนุ้ยเป็นอิสระ ผมละปากจากการจูบมาดูดนมนุ้ย เสื้อนอนถูกปลดอกไปพร้อมกับ เสื้อชั้นใน ผมดูดหน้าอกซ้ายสลับขวานุ้ยเผลอครางออกมา มือนุ้ยก็กดหัวผมลงกับหน้าอกอย่างกลัวว่าผมจะละปากออกจากหน้าอก ผมเลื่อนมือไปจับ ข้างล่างของนุ้ย มันดูอวบอูมมาก เกินตัวของนุ้ย ผมเกี่ยวนิ้วตรงเม็ดเสียว นุ้ยส่ายเอวพร้อมกับสู๊ด ปากอย่างอร่อย นุ้ยกอดผมไว้แน่น ผมบดนิ้วกับเม็ดแตดและส่ายไปมาอย่าง เมามันส์ นุ้ยแอ่นเอวรับ การบดคลึงผมแล่นปากลงไปพร้อมกับดึงกางเกงนุ้ยลงมา พร้อมกับเอาลิ้นลงไปแตะเขาๆตรงเม็ดแตด นุ้ยเจอ ผมบี้ลิ้นลงตรงเม็ดจนต้อง เด้งเอวรับให้ผมเบาการจู่โจมพร้อมกับกดหัวผมให้หน้าผมชิดกับหีซึ่ง เต็มไปด้วยน้ำ ความรู้สึกของผมว่าหีนุ้ยช่างสะอาดและน่าสัมผัส มากผมละเลงลิ้นตรงรูหี แล้วก็รัวเม็ดแตด ผมเลียให้กับนุ้ยอยู่นานจนรู้สึกว่าถึงเวลาที่ต้องยัดท่อนลำ เพราะนุ้ยดูจะเสร็จไปแล้วสองถึงสามครั้ง เอาท่อนควยใส่สักที

ผมเอาหัวควยผมเขี่ยขึ้นลงเบาๆตรงเม็ดแตดแล้วลาก ผ่านไปจนถึงรู ของนุ้ยเอามือมาจับควยผม ผมดูนุ้ยตกใจอยู่บ้างถามว่าทำไมขนาดมันถึงใหญ่ขนาดนี้….. ผมไม่ตอบแล้วค่อยๆกดหัวควยลงไปในรูหีของนุ้ยคับและตอดรัดมาก ดีที่น้ำนุ้ยเยอะและชุ่ม ผมจึงค่อยๆ ให้ควยผมมุดเข้าอย่างช้าๆ พอจะมิดโคนผมแทงเข้าอย่างสุดๆครั้งเดียวเลยนุ้ยถึงกับสะดุ้ง ผมโยก เอวเข้าออกอย่างช้าๆแล้วค่อยเริ่มโดยที่เสียงของนุ้ยนั้นก็เหมือนจะครางไปพร้อมกับจังหว่ะการโยกเอวของผม ทำให้ผมพอจะดูออกว่า นุ้ยมีอารมณ์เป็นอย่าไร ผมให้นุ้ยเปลี่ยนท่า เป็นท่าหมาซึ่งดูนุ้ยไม่ค่อยจะสันทัดในการเล่นท่ามากนัก (แฟนนุ้ยคงไม่ชอบเล่นท่า)ผมเย็ด กับนุ้ยจนนุ้ยเสรจไป อีก สี่ครั้งผมจึงเร่งและแตก ผมก้แตกเกือบพร้อมๆ กับนุ้ยโดยที่ผมดึงควยออกมาแล้วชักน้ำใส่รดตัวนุ้ยเลย ผมเสร็จแล้วทิ้งตัวลงนอน

คราวนี้ซวยสิครับ พออาการเงี่ยนทุเลาความรู้สึกผิดและกลัวถูกเก๋เล่นงานเข้าในความคิด ผมหันไปทางเก๋ซึ่งนอนหันหน้าตะแคงมาทางด้านผม ผมเรียกเก๋เบาๆให้มานอนข้างๆบนเตียงเก๋ก็ขึ้นมา ตามที่บอก ผมถามเก๋ว่าโกรธไหมที่ผมทำกับนุ้ยแบบนี้ เก๋ไม่ตอบ ส่วนนุ้ยนั้นไม่พูดอะไร ผมลองเอามือจับหน้าอกเก๋ เก๋ไม่ขัดขืนผมเลยโล่งใจ ผมเลยหันมาทางนุ้ย ถามว่าโกรธไหม นุ้ยได้แต่ส่ายหน้า มือผมอีกข้างก็จับเบาๆตรง ..หี..ของนุ้ย ถึงคราวนี้ ผมเอามือ จับหีของสองสาวพร้อมๆกัน( ผมสังเกตดุูว่านุ้ยเป็นคนมีอารมณ์มากแถมอาจจะมากกว่าเก๋ด้วยซ้ำ ผมมารู้ทีหลังว่านุ้ยช่วยตัวเองเกือบทุกวันเลย เวลานอนกับแฟน แฟนนุ้ยนั้นขนาดเล็กและ ไม่ทน ซึ่งความรู้สึกนี้นุ้ย ได้เก็บไว้เพราะคิดว่าตัวเองอาจจะติดใจนิ้วมากกว่า ของแฟน แถมแฟนนุ้ยยังเจ้าชู้ ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมนุ้ยถึงอดทนและรักแฟนมาก แต่หลังจากวันที่นุ้ยตื่นมาเห็นผมเอากับเก๋ จึงรู้สึกงงว่า ทำไมนุ้ยถึงมีอารมณ์แบบนั้น พอสบโอกาสวันนั้นจึงได้ลองและติดใจทั้งลีลาและขนาดของผมเพราะมันกำแล้วสองกำมือรอบยังโผล่หัวเลย

Recommendations

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด แฟนน้องทำไมหล่อจัง งานดีขนาดนี้ เป็นชู้พี่ก็ยอม เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นในวันที่ฉันยอมรับสถานะ ชู้ ของตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิ โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองยังไง ก็เพราะว่าฉันชอบใจ และเขาเองก็พอใจ ซึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ฉันก็ไม่แคร์อยู่แล้ว ชายคนนี้ชื่อว่า บอย เขาเป็นแฟนของน้องสาวฉันเอง เราเจอเขาพร้อมกันที่ร้านล้างรถ ตอนที่ไปล้างรถกัน และเราก็ต่างคุยกันทั้งหมดนั่นแหละ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นน้องสาวของฉันที่ไวกว่า และได้เขาไปเป็นแฟน แต่สิ่งที่เธอไม่เคยรู้ก็คือระหว่างที่เขาทั้งสองนั้นคบกัน ฉันกับบอยก็แอบคุยกันอยู่ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ตกลงที่จะเป็นชู้กัน เพราะว่าเขาเลือกไม่ได้ และไม่อยากเลือกด้วย ฉันเองนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้ายเกินไป หากว่าคนจะมองว่าฉันแย่งแฟนน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว ยายที่แสนดี ”น้ำของผมกระฉูดเต็มร่องจิ๋ม” เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 52 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปีเอง…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 15 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง แจ่ม สาวใช้หน้าตาสวยคนหนึ่ง ทำงานให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยที่แม่ของเธอยังไม่จากไป และเธอก็ยืนยันว่าจะรับใช้บ้านหลังนี้จนกว่าเธอเองจะตายจากไปเช่นกัน ด้วยความที่คนในบ้านนี้ดูแลและเอาใจใส่เธอราวกับว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง และเธอเองก็โตมาพร้อมๆ กับลูกชายของบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น บ่อยครั้ง ที่ ต้น ลูกชายของบ้านนี้เมากลับมา และเป็นเธอเองที่ต้องพาเขาเข้าไปส่งที่ห้องนอน ด้วยความไว้วางใจ เธอจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แล้วในคืนนี้ ต้นก็เมากลับมาอีกแล้ว สภาพเรียกว่าดูแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทันทีที่เธอรู้สึกว่าเขาเมามากเกินไปจนเหมือนจะไม่สบายด้วย จึงรีบจัดแจงเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้เขาบนเตียง วินาทีนั้นเธอสาบานกับตัวเองเลยว่าไม่มีเรื่องเสียวใดๆ เกิดขึ้นในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่ได้เห็นว่า เขาเริ่มถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้ง ก่อนจะทิ้งตัวนอนหงายหมดสภาพแล้วหลับไปอย่างไม่สามารถจะเรียกสติกลับคืนมาได้นั่นแหละ ผิวกายที่ขาวผ่อง…

เรื่องเสียว ทีเด็ดลูกเขย เสียวทั้งบ้าน ผมอยู่ในจังหวัดปริมณฑลกรุงเทพฯ ทำงานอยู่กับครอบครัวผู้มีฐานะดี เจ้าของกิจการประเภทบ้านเช่า แมนชั่น อาคารสำนักงานให้เช่า ตอนผมเริ่มเข้าทำงานนายผู้ชายยังอยู่ เพิ่งมาล้มหายตายจากได้สามปีย่าง คงทิ้งครอบครัวที่มีแต่สตรีล้วนไว้เบื้องหลัง มรดกและทรัพย์สินที่ทำมาหาได้มาช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่เป็นร้อยล้าน ตอนนั้นผมจบการศึกษามาใหม่ๆ มาเป็นลูกมือนายซึ่งเป็นรุ่นพี่แต่ห่างกันหลายรุ่น เดี๋ยวนี้ผมเป็นผู้ช่วยดูแลกิจการ คงเพราะเป็นคนน่าไว้ใจครอบครัวเจ้า นายที่เหลือ มี แม่สำอาง แม่ยาย พี่พจนีย์ ภรรยาม่าย น้องพัชรียา และน้องพาวิณี แต่ละคน ขาวอวบ อัธยาศัยดีพี่พจนีย์ ม่ายสาวสวย อายุ 36…

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว…

ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกันอยู่ 3 คน มีแม่อายุ35ปี แม่เป็นคน สวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว158 แม่หนัก48 รูปร่างแม่อวบอัดไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆเขาชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม นมมหาลัย บั้นท้ายมหึมา มีผม และน้องสาวชื่อเล็ก อ่อนกว่าผม 2 ปี ตอนนั้นน้องเล็กก็อายุ 12 ผมนอนห้องนอนเดียวกับน้องเล็กมาตั้งแต่เด็กๆ…

เรื่องเสียว ผู้ร่วมหุ้น…เลขาสาวและลูก ผม ชื่อวัตครับตอนนี้ผมได้เข้าซื้อบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งที่กำลังจะล้ม ละลายด้วยราคาที่แสนถูกโดยทิ้งพนักงานไว้ให้ผมราวๆ 70 คนเมื่อผมเข้ารับกิจการและได้พบเลขาที่เจ้าของท่านเก่าได้ฝากฝังไว้กับผมเธอ ชื่อแขอายุราว 37 เป็นคนที่สวยมากตูดใหญ่กำลังดีและนมยังตั้งชูชันเนื้อขาวน่ากินท้าสายตาดู เป็นสาวผู้ดีคุณๆน่าจะพอนึกภาพออกนะ แต่ดูท่าทางเธอไม่ค่อยชอบผมนักที่อายุอ่อนกว่าเธอเกือบสิบปีแต่สามารถเข้า ซื้อหุ้นบริษัทได้ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์บังคับเธอจึงจำยอมทุกเย็นลูกสาวเธอที่กำลังเรียนใน โรงเรียนชื่อดังแถบนั้นมารอกลับบ้านพร้อมๆ กันหน้าตาสวยเหมือนแม่อายุราวสักสิบสี่ได้ชื่อน้องปลา ส่วนสามีเธอทำงานเป็นพนักงานบัญชีระดับล่างของบริษัทประกันแห่งหนึ่งที่ตึก ใกล้ๆกัน วันนี้ผมวางแผนดัดหลังอีนี่ได้โดยตอนเย็นผมกดโทรศัพท์เรียกเธอ ว่าเย็นมี เลี้ยงผู้ร่วมหุ้นใหม่จากต่างประเทศ วันนี้เธอแต่งตัวสวยเซ็กส์ ชุดกระโปรแขนสั้นสีขาวน่าถลกมาเย็ดซะเดี๋ยวนั้น ตอนเย็นผมพาหล่อนขึ้นรถและกำชับให้เธอบอกที่บ้านว่าต้องกลับดึกเราพากันไป ดื่มเบียร์ที่เดอะพาวิลเลี่ยน จนดึกผมคะยั้นคะยอให้เธอดื่มเบียร์ไอ้เจ้าผู้ร่วมหุ้นใหม่ผมก็บ้ายอเรากล่อม เธอจนเมามายจนดึกผมพาอีแขมาที่คอนโดของผมเอง ด้วยสภาพเธอที่เมาเป๋จนไม่รู้ตัวเพราะรอบดึกผมสั่งเหล้ามาต่ออีกที ผมบรรจงพาเธอเข้ามาที่ระเบียงหลังเพราะผมอยู่ชั้นบนสุดและเปิดไฟสว่างเห็น ท่อนขาขาวนวลเธอรักษารูปร่างดีมาก…

เรื่องเสียว เย็ดให้สาแก่ใจ แม่หม้ายลูกติด ผมเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า ไม่รู้สิ สักสิบปีขึ้นไปก็ถือว่าโอเคเลย นั่นเพราะว่าผมมองว่าผู้หญิงที่มีประสบการณ์มันคืออาหารรสเลิศที่ไม่ต้องมาทำเป็นบอบบางไม่เคย เก้อเขิน หรือว่าอะไรทำนองนั้น ผมชอบความจัดจ้านของประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวมันไม่ใช่แค่การมาหวานเยิ้มใส่กัน ต้องถึงใจ ต้องรุนแรง ดังนั้นผมเลยชอบผู้หญิงที่ผ่านประสบการณ์ใดๆ มาแล้วก็ตาม ยิ่งลูกติดยิ่งดี แสดงว่าใช้งานได้เลยทีเดียว แล้วในวันนี้ผมเองก็ได้ไปถูกใจแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวอย่างบอกถูก เธออายุ 40 กว่าแล้ว แต่การแต่งตัวของเธอยังคงดูโฉบเฉี่ยว แล้วก็น่ารัก น่าเย็ด ลูกสาวของเธออายุน้อยกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้นเอง เธอเห็นผมมากินทุกวันเลยเอ่ยเย้าหยอกกันบ่อยขึ้น และผมอาศัยลูกตื๊อแบบนี้แหละครับในการเข้าหาเธอ สุดท้ายแล้วเราก็สนิทกัน เพราะว่าผมมาหยอดเธอทุกวัน “วันนี้อร่อยเพราะว่าแม่ค้าสวย”…