คันเกียร์..ขาพาดอ้าเสียวลั่นรถ

e0b884e0b8b1e0b899e0b980e0b881e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98c e0b882e0b8b2e0b89ee0b8b2e0b894e0b8ade0b989e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fd9c1875003

เรื่องเสียว คันเกียร์..ขาพาดอ้าเสียวลั่นรถ
ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42 ปีพี่ผ่องทำงานใน ระดับหัวหน้าบ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.ม สามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40 กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว

แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40 นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง หน้าอกและบั้นท้ายอวบๆของพี่ผ่องจนน้ำกระฉูดออกมา

ผมสนิทกับพี่ผ่องมากเธอมักจะชวนคุยเรื่องบนเตียงประจำ คงเป็นเพราะสามีพี่ผ่องนานๆจะกลับบ้าน ผมสังเกตุดูเวลาคุยเรื่องแบบนี้กับผมพี่ผ่องจะชอบมาก ไม่ถือตัวผมคุยไปแตะเนื้อต้องตัวไปพี่ผ่องก็ไม่ว่าคล้ายๆพี่ผ่องก็มีใจกับผม ยิ่งทำให้ผมฝันว่าคงได้เอาพี่ผ่องสักครั้ง และแล้ววันที่ผมมีโอกาสได้เชยชมกลีบเนื้อในร่มผ้าของสาวใหญ่ที่ผมใฝ่ฝันมา นานก็มาถึง วันนั้นผมใด้รับมอบงานให้ไปทำธุระในตัวจังหวัด พี่ขอติดรถผมเข้าไปในเมือง วันนั้นฝนตกตั้งแต่เช้าพี่ผ่องใส่ชุดเซ็กซี่มากกระโปรงสั้นเสื้อเชิ้ตแขน กุดบางๆสีขาวมีสูทสวมทับอยู่ชั้นนอกพอขึ้นรถขับออกมาพี่ผ่องถอดสูทออก โห…ผมมองผ่านเสื้อสีขาวบางๆที่เปียกฝนมันแนบเนื้อเห็นร่องอกของพี่ผ่อง

ชัดเจนเลยแท่งเนื้อผมลุกแข็งจนปวดหนึบ ขณะที่ขับไปฝนก็ตกหนักขึ้นเรื่อยๆมืดไปหมดจนแทบมองไม่เห็นทาง พี่ผ่องจึงบอกให้ผมเลี้ยวรถลงทางแยกข้างหน้าก่อนให้ฝนซาแล้วค่อยไปต่อ ผมจอดรถห่างถนนใหญ่ประมาณ100เมตร เปิดไฟหรี่ทิ้งไว้ พี่ผ่องก็เอื้อมมือมาปิดเธอบอกว่าอันตรายเดี๋ยวคนเห็น ข้างนอกรถฝนยังตกหนักภายในรถมีเพียงเสียงเพลงบรรเลงเบาๆและความเย็นจากแอร์ แล้วเสียงพี่ผ่องก็ดังผ่านความเงียบออกมา”น้องเอก..วันนี้พี่สวย..น่าเอา ไม๊จ๊ะ”ผมตลึงได้แต่นั่งนิ่ง”ใด้ยินไม๊ที่พี่ถาม”คราวนี้พี่ผ่องไม่พูดเฉย

เอามือลูบคลำที่เป้ากางเกงผมด้วยโดนลูบนิดเดียวแท่งของผมก็พองแข็ง”อุ๊ย.. ว้าย.น้องเอกอะไรกันพี่ลูบไม่กี่ที่แข็งแล้วเหรอ..แท่งใหญ่เต็มมือดี..ถูก ใจพี่จริง..มาพี่จะชักให้”พี่ผ่องจัดเจงรูดซิปกางเกงผมออกสอดมือเข้าไปใน ขอบกางเกงในด้านบนล้วงแท่งเนื้อของผมออกมาภายนอกแล้วกำชักขึ้นลงช้าๆ ถึงตรงนี้ผมไม่อยู่นิ่งมือเอื้อมโอบกอดร่างสาวใหญ่คลึงเต้าอวบของพี่ผ่อง” พี่ผ่องครับผมอยากดูเนื้อแท้ของพี่ที่ผมใฝ่ฝันถึงได้ไม๊ครับ”แทนคำตอบพี่ ผ่องถลกชายเสื้อขึ้นบนอกมือปลดตะขอบราเซียจนมันดีดผลึงออกจากกันเต้านมอวบ ใหญ่ทั้งสองเผยออก พี่ผ่องขยับตัวปลดตะขอรูดซิปถอดกระโปรงสเตย์ตัวเขื่องสีเนื้อห่อหุ้มโคก เนื้อหน้าขาที่อวบอูม เธอยกสะโพกขึ้นพร้อมกับดึงสเตย์ที่ค่อนข้างรัดออกทางปลายเท้า จนท่อนล่างของพี่ผ่องเปลือยเปล่าเธอโผเข้าคว้าคอผมกอดจูบอย่างเร่าร้อน” น้องเอก..รูพี่แฉะหมดแล้วจับดูสิ..พี่ต้องการแล้ว..เอาพี่เถอะ..พี่อยากเอา กับเอกนานแล้ว”เธอกระซิบข้างหูผม”ผมก็เช่นกันครับพี่ผ่อง”มือพี่ผ่องกำชัก แท่งรักอย่างชำนาญผมจูบตอบพี่ผ่อง มือผมก็ปรับเบาะเอนลงนอน”ใหญ่สู้แฟนน้องใด้ไม๊จ๊ะ…ขนของพี่อาจดกดำไป หน่อยน่ะ….น้องชอบรึปล่าว?”พี่ผ่องคว้ามือผมไปลูบคำโหนกนูนหน้าขาเธอแยก

ขากว้างขาข้างหนึ่งยกตั้งฉากขาข้างหนึ่ง”’พาดไปทางคันเกียร์”’ จริงเหมือนพี่ผ่องบอกมือผมสำผัสเข้ากับกลุ่มขนที่ดกดำลื่นเหมือนเคลือบด้วย น้ำเมือกจนถึงปากร่อง ผมจึงเอานิ้วแหย่ลงไปควานข้างในเสียงพี่ผ่องซู้ดปากครางระงม”อูยยย… ซี้ดดด…เสียวจริงๆ..เอก.เอาของน้องใส่รูพี่เถอะ…”ผมขยับถอดกางเกงออก คุกเข่าลงพื้นรถโน้มตัวลงไปข้างหน้าซุกไซร้ เต้าอวบใหญ่อ้าปากดูดหัวนมสีน้ำตาลไหม้ พี่ผ่องเอื้อมมือคว้าท่อนเนื้อที่แข็งโด่จ่อปากรูรัก พอตรงปากรูเธอก็กระเด้าแอ่นสะโพกอ้าอมแท่งรักเข้าไปกว่าครึ่งเสียงพี่ผ่อง ร้อง”อูยย..ของน้องมันใหญ่คับแน่นในรู..ขนาดพี่มีลูกมาแล้วน่ะ”พูดจบพี่ ผ่องอัดบั้นท้ายใหญ่อีกทีคราวนี้มิดลำเลย”อ้าา..เข้ามิดรูแล้ว..อูยย..ของ ควยน้องยาวจังชนมดลูกพี่เลย..ซอยเบาๆก่อนน่ะเอก..รูของ”พี่ไม่ได้เจอเอ็นนาน” แล้วสามีพี่ไม่ค่อยสนใจ..เบาๆอย่างนั้นล่ะจ้ะพี่จะเด้งโคกช่วยน่ะ”แล้วผมก็ เริ่มกระเด้าช้าๆสองขาพี่ผ่องโอบรัดเอวผมแน่น มือขยี้ที่หัวของผม ปากก็ส่งเสียงร้องครวญคราง

ผมบีบบี้เต้านมพี่ผ่อง ท่อนเนื้อก็ชักยาวๆจนเกือบหลุดแล้วอัดลงไป”โอ้ย…น้องจ๋าพี่เสียวจนน้ำจะ แตกแล้ว…ซูดดด..ขนลุกไปหมดเลย..”พี่ผ่องบ่งบอกถึงความรู้สึกที่ใด้รับขณะ นั้น”ผมเองก็จะไม่ไหวแล้วครับ..พี่เด้งไม่หยุดเลย..มันสุดๆเปลี่ยนท่า น่ะครับพี่”ว่าพลางผมชักท่อนออกดัง”บล็อค”อึ๋ยย..เสียงอุทานจากพี่ผ่อง ผมจับพี่ผ่องหันหลังโก้งโค้ง ขาคุกเข่าที่เบาะหน้าหมอบลงบั้นท้ายอวบใหญ่โด่งขึ้นอวดความสมบูรณ์ของ โหนกเนินเนื้อกลีบพลูย้อยมาข้างหลังขนดกดำลามจนถึงรูก้นมันช่างเป็นภาพที่เร้าใจ

ผมประชิดที่บั้นท้ายทันทีจับแท่งรักเข้าสอดเข้าข้างหลังอัดรูพี่ผ่องที เดียวมิดด้าม มือข้างหนึ่งประคองสะโพกไว้มืออีกข้างก็เอานิ้วแยงเข้ารูก้นจนมิดชักเข้า ชักออกเสียงพี่ผ่องร้องลั่นรถ”โอ้ยยย..เอกทำอะไรพี่..ซี้ดด..โดนทั้งสองรู เลย..พี่ทนไม่ไหวแล้ว พี่จะออกแล้ว..เอกจ๋าา..พี่..น้ำออกแล้ววว..โอย..โอยย..”ร่างพี่ผ่องกระตุก เป็นจังหวะๆในรูบีบรัด ตอดตุบๆผมจึงเร่งกระเด้า ทั้งสองมือจับบั้นท้ายของพี่ผ่องโยกหาตัวเอวกระแทกใส่ สุดท้ายอัดท่อนแนบสนิทกับบั้นท้ายฉีดน้ำรักเข้าในรูสวาทของพี่ผ่อง ผมฟุบร่างลงกับแผ่นหลังกอดจูบลูบไล้กันด้วยความรัก….ผมรักพี่ผ่องครับ

Recommendations

เรื่องเสียว หลาน…ดุ้นขนาดใหญ่ปักคาในรูเมีย ครับผมแต่งงานมากว่าสิบปีแต่ยังไม่มีลูก เพราะตัวผมเองเป็นหมันแต่ชีวิตคู่ก็มีความสุขดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องบนเตียงภรรยาผมไม่เป็นรองใครแน่นอน มลเป็นคนสวยมาก ยิ่งแต่งงานแล้วยิ่งสวยและรูปร่างดีบั้นท้ายระเบิดเราดีๆนี่เอง เราเป็นคู่ที่เปิดเผยในเรื่องอย่างว่าและมักจะคุยกันอย่างเปิดอกเสมอๆว่าท่านั้นดี ท่านี้ไม่ดีทำอย่างไรจึงถึงจุดได้ง่าย แต่ผมมีข้อบกพร่องอยู่หน่อยเจ้าอวัยวะของผมมันมีขนาดย่อมไปหน่อยแค่ 4 1/2″ และเบิ้ลไม่ค่อยจะไหว ทำให้เธอมีอารมณ์ค้างบ่อยๆ และเธอเป็นประเภทเสร็จได้หลายๆครั้ง บางครั้งเธอต้องช่วยตนเองต่อหลังจากผมม่อยกระรอกไปแล้ว เรื่องสวิงก็เคยคุยกัน แต่ก็ยังไม่ตกลงปลงใจว่าจะไปลองสักครั้งเพราะกลัวโรคภัยไข้เจ็บด้วย และต่างคนก็ต่างไม่กล้าแหละครับ ทีนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว เพื่อนของพี่ชายผมที่รู้จักกันมานานได้ฝากหลานชายอายุ 16 ชื่อ ชัย เข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านผมเพื่อเรียนหนังสือในระดับปริญญา ชัยเป็นเด็กดีมากให้ความเคารพผมและมลภรรยาผมอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ช่วยทำงานบ้านสารพัด ทั้งซักผ้ารีดผ้าถูบ้านทำให้ผมและลูกเมียเบางานบ้านไปเยอะเลย ชัยเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาแลรูปร่างดีมากมีเพื่อนนักเรียนหญิงโทรฯมาหาบ่อยๆทีเดียว เราให้ชัยพักอยู่ห้องติดกันมีฝาไม้กั้นแข็งแรง…

เรื่องเสียว ยังงัย วันนี้ต้องฟันน้องฝ้าย chat เสียวให้ได้ เล่าเรื่องเด็ดให้ฟังแล้วกันนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชอบเล่น chat กันทาง net แล้วมีอยุ่หลายครั้งที่ผมได้นัด สาว ไปเจอหน้าและก็รู้จักกันและนี่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประทับใจ มากก็มีวันหนึ่งผมเข้าไปเล่น net แล้วก็ chat กับผู้หญิงคนหนึ่งน้องเขาชื่อฝ้ายเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแล้วผมก็ได้นัดเจอ น้องเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและผมก้ได้เจอน้องฝ้ายซึ่งน้องฝ้ายเป็นหญิงน่ารักตัวเล็ก ๆ สุงประมาณ 160 ขาว ผมสั้น ฝ้ายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นให้มองเห็นต้นแขนขนน้องฝ้ายดูแล้วได้อารมณ์มากแล้วเราก็ทานข้าวกับผมที่ร้านแล้วก็สั่วเบียร์มาทานด้วยหมด 2 ขวด เวลา ตอนนั้นก็ได้ประมาณ…

เรื่องเสียว ความเสียวซ่านพุ่งพล่านอยู่ข้างในจนผมต้องเกร็ง เมื่อวันก่อนผมต้องไปประชุมกันหน่วยอื่น ๆ ในเรื่องโครงการที่ต้องทำร่วมกันน่ะครับ วันนั้นช่วงเช้าก็นั่งทำงานสลับกับอ่านเอกสารที่เตรียมจะไปประชุม อ่านแล้วก็ยังงง ๆ อยู่ว่ามันจะอะไรกันหนักหนา เรื่องออกจะวุ่นวายมาก ๆ ทั้ง ๆ ที่ไม่น่าจะวุ่นวายเท่าไหร่ แต่ก็เขาเชิญมาเราก็เตรียมตัวไป ไอ้ครั้นจะไปอย่างมือเปล่าก็ไม่ค่อยดี ก็เลยเตรียมเอกสารของผมไว้เป็นปึก พอกินข้าวกลางวันเสร็จก็ตบท้ายด้วยกาแฟก่อนออกเดินทาง ก็ขับรถไปที่ที่เขาจัดประชุมแหละครับตอนที่จะเลี้ยวเข้าไปนั่นแหละครับมีรถเก๋งอีกคันหนึ่งเลี้ยวขวับแซงเข้าประตู ไม่รู้จะรีบร้อนไปไหนกัน ผมเองก็ขับกำลังจะเข้าอยู่แล้วก็ต้องเบรคกันตัวโก่ง บีบแตรใส่ไปทีหนึ่ง คนขับก็หันมามองแล้วขับเข้าไปหน้าตาเฉย ผู้หญิงก็อย่างงี้แหละครับ อันที่จริงก็ไม่ใช่มีแต่ผู้หญิงนะครับที่ขับรถแบบนี้ มีทั่วไปแหละครับ ยิ่งขับรถแพงยิ่งมารยาทต่ำเยอะแยะ ผมก็แล้วไปแล้วนะครับเลยขับเข้าไปวน ๆ หาที่จอดจนได้แล้วก็ถามทางเขาไปเรื่อย…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ ปัจจุบันปิ่นอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อป้อม อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของปิ่นค่อนข้างมีฐานะดีคุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมายคุณแม่ของปิ่นซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อยปิ่นซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลมพร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่งคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัยโดยปิ่นอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยายแถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น เรื่องของปิ่นเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างปิ่นกับป้อมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดก็แค่ไปนัดเย็ด เพื่อนของฉันเป็นคนบอกกับฉันด้วยคำนี้ “อยากกินนมให้ซื้อนม ไปใช่เลี้ยงวัว” ตอนแรกฉันก็ไม่เข้าใจเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งมันได้พูดกรอกหูฉันเต็ม ๆ ก็คือ “อยากโดนเย็ดก็ไปนัดเย็ด ไม่ใช่หาแฟน” คนเราสามารถข้ามขั้นกันได้ และใช่ โดยที่ไม่ต้องเน้นความสัมพันธ์ใด ๆ เลยก็ได้ ฉันเองไม่ใช่คนแบบนั้น ฉันว่าฉันบูชาความรักมากพอ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม วันนี้ฉันเองก็ต้องยอมให้เพื่อนของฉันโหลดแอปฯนั้นมา มันคือแอปฯ หาคู่ ที่เพื่อนบอกว่า ใคร ๆ ก็เรียกมันว่าแอปฯ นัดเย็ดทั้งนั้นแหละ เธอเป็นคนสอนให้ฉันเอาภาพลง ลงสังเขปตัวเองว่าอยากสนุก ขอคนหล่อ…

เรื่องเสียว ไวน์แก้วเดียว เสียวยันเช้า ร้านอาหารสุดหรูที่ฉันเจอเขานั้นเป็นร้านแบบดาดฟ้า ที่ราคาค่อนข้างแพงเลยทีเดียว มีผู้หญิงสวยๆ มากมายเข้ามาใช้บริการ แต่สิ่งที่เขาเลือกกลับกลายเป็นฉัน ที่เป็นเพียงพนักงานเสิร์ฟธรรมดาๆ เท่านั้นเอง ไวน์หนึ่งแก้ว กับทิปจำนวนหนึ่ง ทำให้ฉันนั้นต้องเข้าไปบริการเขาเป็นอย่างดีเพื่อตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้ฉัน มันมากกว่าค่าแรงของฉันทั้งอาทิตย์เสียด้วยซ้ำ และกลายเป็นว่า เขาติดต่อกับหัวหน้าของฉัน ว่าต้องการเจอฉันหลังจากที่เลิกงานแล้ว เขาผู้เหมือนกับดารา หรือหลุดออกมาจากภาพยนตร์คนนั้นนะเหรอ ที่ต้องหารให้ฉันเข้าไปหาเขา ในฐานะอะไรกันล่ะ ? แต่ฉันเองก็ไปตามที่เขาบอก เพราะว่าไม่ใช่ความรวย หรือเงินทองที่เขาให้หรอก แต่เขาคือผู้ชายในแบบที่ฉันชอบและปรารถนาอยากจะได้มาทั้งชีวิต และไม่คิดเลยว้า บทที่มันจะได้มาครอบครองก็ช่างง่ายดายเหลือเกินขนาดนี้ ฉันประหม่ามากๆ…

เรื่องเสียว เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เรื่องเสียวที่ต่างคนต่างไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้ เอ๋ย หญิงสาวที่แอบลักหลับ อมควยญาติของเธอเอง เมือง ซึ่งเขานั้นต่อให้ตื่นมารู้กลางดึกว่า เขากำลังถูกอมควยอยู่ก็ปล่อยให้เรื่องราวมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เลยกลายเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลับของทั้งสองคนอย่างเต็มที่ และเช้าวันนี้ เป็นวันสุดท้าย ที่ทุกๆ คนต่างจะต้องแยกย้ายกันกลับไปยังบ้านของตัวเอง ปีหน้าก็คงจะได้กลับมาเจอกันใหม่ เมืองจึงตัดสินใจเข้าไปในห้องของเอ๋ย ตอนที่ทุกๆ คนกำลังสนุกสนานกันอยู่ข้างล่าง แล้วบอกให้เธอรู้ว่าเรื่องที่เธอแอบอมควยของเขาเมื่อคืนนั้นเขารู้ออยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวนั้นหน้าชาไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ เธอบอกว่าขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกดีกับเขามากๆ เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เขานั้นบอกเธอไปว่า ความลับมันจะเป็นความลับต่อไป ถ้าหากว่าในตอนนี้…

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา เสียที 7 เดนนรก  หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่งดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 7 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 7 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้ามาหารุมนมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมากแต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกัน พวกนั้นผลัดกันเอาดิฉันจนสลบไป พอดิฉันตื่นขึ้นมาพวกนั้นก็เข้ามาขมขื่นดิฉันต่อ…

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยน ความลับไม่มีในโลก ก่อนจะเกิดเรื่องนี้ครอบครัวของดิฉันก็อยู่อย่างสุขสบายดีอยู่แล้วแท้ๆ แค่ความผิดชั่ววูบเดียว ทุกอย่างที่เคยมีก็พังลงทั้งหมด เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน ตอนนั้นดิฉันเป็นครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ ส่วนสามีเป็นปลัดอำเภอ ในตอนที่แต่งงานกันใหม่ๆ ดิฉันและสามีเราสองคนเอากันบ่อยมากๆ วันละหลายๆ ครั้งเท่าที่โอกาสจะอำนวย สูงสุดเคยเอากันถึง 8 ครั้งภายในวันเดียว เรียกได้ว่าวันนั้นทั้งวันไม่ได้ทำอะไรนอกจากมีเพศสัมพันธุ์กันบนเตียงอย่างเดียว สามีอยากได้ลูกชายมากๆ แต่ผ่านมาหลายต่อหลายครั้งแล้วที่ดิฉันท้องและคลอดลูกออกมาทุกคนล้วนเป็นเด็กผู้หญิงทั้งหมด แม้สังคมภายนอกจะมองดิฉันและสามีเป็นคู่รักที่รักกันมาก เพราะมีลูกด้วยกันถึง 4 คน แต่ปัญหาภายในดิฉันกลับไม่เป็นที่พอใจจากครอบครัวของสามีนักที่ดิฉันมีหลานผู้ชายให้เขาไม่ได้ นานเข้าก็ปล่อยให้มันเรื้อรังแล้วอยู่ๆ สามีก็ไม่ได้สนใจดิฉันอีกต่อไป เวลาผ่านมานับจากที่ดิฉันมีลูกคนสุดท้ายก็ร่วมๆ 2…