รักครั้งแรก”ขอเย่อแฟนมันทีสองที มันไม่ว่าหรอกนะ”

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b8a1 64fc97adec1ee

เรื่องเสียว รักครั้งแรก”ขอเย่อแฟนมันทีสองที มันไม่ว่าหรอกนะ”

สวัสดีค่ะชื่ออ้อนค่ะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ  พวกเรา3 คน ซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้ค่ะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ

แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย อิอิ) คนเยอะมากเลย ถึงจะโดนน้ำตลอด แต่ก้อร้อนมากนะ หันมาอีกที พี่อั้มก้อพลัดกับพวกเรา อ้อนเองก้อกลัวหลงคะ จับมือพี่กิ๊กแน่นเลย เดินฝ่าฝูงชนมาได้สักพัก เจอพวกพี่เต้ย (เป็นเพื่อนพี่อั้มค่ะ) ชวนพวกเราขึ้นรถกะบะ จะได้ไม่ต้องเดิน อ้อนกับพี่กิ๊กก็เห็นด้วย เล่นมาเมื่อยจะแย่ แล้วจะได้ช่วยกันหาพี่อั้มด้วย(ไม่รู้ไปเล่นน้ำกับสาวไหนสิเนี่ย)…รถแล่นออกมาก็ตระเวนไปรอบๆจนน้ำมันหมดค่ะ ก็ยังไม่เจอพี่อั้ม พี่เต้ยเลยเลี้ยวรถเข้าบ้าน จะได้พักเอาแรงและทานน้ำ ทานขนมกันด้วย

พอรถจอดสนิท พี่เต้ย พี่อาร์ต พี่หมูก็หิ้วปีกพี่กิ๊กเข้าบ้าน ตอนแรกพี่กิ๊กก็นึกว่าเล่นๆค่ะ แหม…ก็เพื่อนกันหมดนี่นา อ้อนก็เดินตามเข้ามา แต่พอโยนลงบนโซฟา แล้วพี่เต้ยขึ้นคร่อมตัวพี่กิ๊กเอาไว้ เริ่มรู้สึกว่าท่าไม่ดีแล้ว พี่เต้ยกอดจูบพี่กิ๊ก พี่กิ๊กก็ดิ้นไปมา”เต้ยจะทำอะไรกิ๊กนะ อย่านะ”เสียงพี่กิ๊กร้องห้ามเพื่อขอให้หยุดการกระทำ อ้อนเองก็ยังคิดว่าแค่เล่นๆกันค่ะ (จะเอาอะไรกับเด็ก11 ขวบล่ะ)”ขอเถอะนะ แค่ครั้งเดียว” พี่กิ๊ก น้ำตาไหล ดิ้นเต็มที่อย่างที่แรงจะพอมีได้ พี่เต้ยชกเข้าที่ท้องพี่กิ๊กทีนึง พี่กิ๊กจุก นอนตัวงอ

อ้อนวิ่งเข้าไป “พี่เต้ยอย่าทำร้ายพี่กิ๊ก”ไอ้หมูมึงเอา อีอ้อนออกไปทีสิ”พี่หมูลากอ้อนออกมา”เอาไปไว้ไหนว่ะ เต้ย”พี่หมูถามเชิงขอความเห็นจากเพื่อนซี้ ความจริงมันก็โตแล้วนะ มึงล่อมันไปพลางๆก่อนก็ได้ พี่หมูนะเป็นเพื่อนพี่อั้มที่อยู่ใกล้บ้านอ้อนที่สุด เห็นอ้อนตั้งแต่ตัวเล็กๆ เห็นอ้อนเหมือนน้องสาวคนนึง เลยไม่เย็ดอ้อนค่ะ ตอนนั้น พี่อาร์ตมาดึงอ้อนไปนั่งข้างๆ”มามึงไม่ทำกูจัดการเองไอ้เหี้ยหมู” พี่อาร์ตจับอ้อนกดลงกับพื้นข้างๆโซฟา เอาจมูกซุกไปตามร่างกาย

ตัวร้อนวูบเลยค่ะตอนนั้น ทั้งที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร พี่อาร์ตพยายามถอดกางเกงอ้อนออก”อย่าถอดกางเกงเค้านะ”พูดพลางเอามือกำกางเกงไว้แน่นเลยค่ะ พอดีพี่เฟิร์นแฟนพี่เต้ยมา เลยห้าม “พวกแกอ้อนมันยังเด็กอยู่เลยจะเย็ดก็เย็ดกิ๊กมันคนเดียวพอแล้ว มานี่เลยอีเฟิร์นกูเงี่ยนจะแย่แล้ว พูดจบก็ลากพี่เฟิร์นเข้าไปในห้อง สักพักเสียงครางลั่นห้องก็ตามมาค่ะ พี่หมูจับอ้อนมานั่งบนตัก …”อย่าให้ต้องฉีกเสื้อผ้าเลยนะ กิ๊ก หรือจะให้พวกวินมอเตอร์ไซด์ข้างบ้านเต้ยมาลงแขกถึงจะยอม หึ” พี่กิ๊กได้แต่นอน นิ่ง สะอื้น อยู่บนโซฟา

พี่เต้ยก็ลงมือถอดแพนดี้ตัวจิ๋วที่ใส่แค่พอปิดหีไว้เท่านั้น ซึ่งตอนนี้มันก้อโดนน้ำสาดจนเปียกไปหมด เห็น จิ๋มที่อวบอูมภายในได้อย่างชัดเจน “ใส่กางเกงในซะเซ็กส์ซี่ หีก้อแฉะ ยังปากแข็งบอกไม่อยากอีก พี่เต้ยเอาปากนาบไปบนแพนดี้ซึ่งเปียกแฉะไปหมดแล้ว ตรงตำแหน่งที่โหนกนูนขึ้นมา จับพี่กิ๊กอ้าขาออก ซุกหน้าลงไป แล้วงับ ตามด้วย ดูดมันเสียงดังจ๊วบ “หอยหวานดีว่ะกิ๊ก”พูดพลางหัวเราะไปในลำคอ พี่กิ๊กทำหน้าแหยเก อ้อนจะลุกไปช่วย”พี่เต้ย อย่ารังแกพี่กิ๊กๆ”อ้อนได้แต่ร้องแค่นั้น แต่พี่หมูบอกว่า พี่เต้ยกำลังเล่นสงกรานต์กับพี่กิ๊กอย่าเข้าไปยุ่ง

มือก็ลูบที่นมอ้อนที่ตอนนี้ยังเป็นแค่ถุงแป้งเล็กคะ(แต่หน้าตอนนั้นอ่ะหวานมากเลย อิอิ)อีกมือก้อล้วงไปในกระโปรง อ้อนเอามือจับไว้ เจ้ามังกรที่ซุกตัวอยู่ใต้กางเกงพี่หมูก้อดันกางเกงมากระแทกก้นอ้อน พี่หมู หอมแก้มอ้อน มือก้อกอดเอาไว้ ให้มันกระทบกันอยู่อย่างนั้น… ตอนนี้กางเกงในพี่กิ๊กกับเสื้อผ้าถูกถอดออกรวมทั้ง บรา และแพนดี้ด้วยถูกโยนมาไว้ข้างหน้าอ้อน”ตัวมึงนี่ขาวดีว่ะ กิ๊ก อิจฉาไอ้อั้มมันคงได้เย็ดมึงแทบทุกวัน ที่รูหียังปิดสนิทอยู่เลย พี่เต้ยจับมันปลิ้นออกให้พี่หมูดู”หมูมึงดูนี่สิว่ะ ยังซิงๆอยู่เลย”พี่หมูเริ่มรู้สึกไม่ดี สังเกตได้จากเสียงหัวใจพี่หมูที่ตอนนี้ทาบที่แผ่นหลังอ้อน”เต้ย เราว่านายปล่อย กิ๊กไปเถอะว่ะ ไอ้ อั้มนะมันเพื่อนเรานะโว้ย “ใช่สิว่ะ เพื่อนกันนะ ขอกันกินยังมากกว่านี้ นี่แค่”ขอเย็ดแฟนมันทีสองที มันไม่ว่าหรอกนะ” พูดจบก็เอาควยขนาด6นิ้ว ถูที่ร่องสวาทพี่กิ๊ก แล้วค่อยสาวมันเข้าไป ถึงมันจะคับแน่นในช่วงแรก

แต่โคกหีพี่กิ๊กใหญ่มากเลย ไม่ช้ามันก้อมุดตัวเข้าไปจนหมดแล้วพี่เต้ยก้อลงมือกระเด้าช้าๆ ตอนนี้พี่เฟิร์นกับพี่อาร์ตเดินออกมาจากห้อง หัวนมพี่เฟิร์น ยังเปียกมีคราบน้ำลายพี่อาร์ตอยู่เลย พี่เฟิร์นจูงมือ อ้อนเข้าครัว หยิบนมให้กล่องนึงนั่งกินอยู่ในครัวคะ อ้อนถามว่า”พี่เฟิร์นจ๋า นี่พี่กิ๊กกำลังเล่นสงกรานต์กับพี่เต้ยหรอจ๊ะ ทำไมพี่กิ๊กต้องส่งเสียงร้องเหมือนเจ็บมากล่ะ” พี่เฟิร์นอึกอักอ้ำอึ้งตอบออกมาอย่างยากลำบาก”จ๊ะ”…อ้อนเดินออกมาจากครัว”ตัวมึงนี่หอมจริงๆ สดๆเป็นอย่างนี้อีเฟิร์น” พี่อาร์ตก็เริ่มยัดดุ้นเนื้อเข้าที่ปากพี่กิ๊กและสาวมันเข้าออก ฉีดน้ำเข้าไปจนไหลย้อยออกมา ที่หียังโดนกระหน่ำอย่างสาแก่ใจ หีพี่กิ๊กก็ผลุบเข้าผลุบออก เสียงดังพับๆๆ ตามมาเป็นระยะ … พี่เต้ยเสร็จถอนควยที่อัดเข้าไปจนมิดด้ามออกมา เสียงดัง ผล็อก ร่องสวาทพี่กิ๊ก โดนเย็ดจนเปิดอ้าออกน้ำไหลเยิ้มออกมา เหมือนผ่านศึกมาอย่างโชกโชน พี่อาร์ตก็ประจำตำแหน่งแทนที่ ลงมือเย็ดระลอก2 ระลอกแล้ว ระลอกเล่าพี่เต้ยเดินกลับมาพร้อมโลชั่นถูที่ควย

และรูทวารของพี่กิ๊ก พี่เฟิร์นเอามือปิดตาอ้อน แล้วพาไปในห้องนอนที่พี่เฟิร์นเพิ่งโดนพี่อาร์ตเย็ดมา เสียงร้องอย่างเจ็บปวดดังตามมา นานแค่ไหนไม่รู้ รู้แต่ว่า มังกรก็3 ตัวมุดเข้าออกถ้ำพี่กิ๊ก ครั้งแล้วครั้งเล่าที่มังกรยักษ์กลายเป็นงูเขียวหลุดออกมาจากถ้ำ พี่เฟิร์นหลับไปแล้ว อ้อนเดินออกมาจากห้องจะไปเข้าห้องน้ำ(ปวดฉี่นะ) ภาพที่เห็นคือรูพี่กิ๊กถูกอุดด้วยท่อนเนื้อของ3คน ซึ่งกำลังเลื้อยเข้า เลื้อยออก เหงื่อโซมตัว ผมยุ่งไปหมด นม2ข้างบวมแดง ตัวช้ำ เป็นรอยถูกดูด อ้อนได้แต่คิดว่า สงกรานต์นี่โหดร้ายจังเลย…อ้อนออกจากห้องน้ำเสียงโทรศัพท์ก้อดังขึ้นคะ”กริ๊ง” อ้อนรับ เป็นเสียงพี่อั้ม โทรมาตามหาพี่กิ๊กกับอ้อนตามบ้านเพื่อน

ขอคุยกับพี่กิ๊ก ทั้ง3คนถอนออกจากรู พยุงพี่กิ๊กไปรับสาย”อีก15นาที อั้มไปรับกิ๊กกับอ้อนนะ” พี่กิ๊กพูดเสียงสั่น”ไม่ต้องมารับค่ะ เดี๋ยวกิ๊กพาอ้อนกลับบ้านเอง”กิ๊กเป็นอะไรหรือเปล่า”เปล่าจ๊ะ”วางสาย…พวกนั้นสำเร็จความใครไปอีกคนล่ะครั้งคะ แล้วฉี่รดตัวพี่กิ๊ก แล้ว ลากเข้าห้องน้ำ ฟอกสบู่ล้างตัวออกจนหมด ใส่เสื้อผ้าซะ จะไปส่ง “ที่หีพี่กิ๊กมีเลือดออก(คงจะฉีกนะ) อ้อนจะฟ้องพี่อั้ม” พี่กิ๊กขอไม่ให้อ้อนพูดเรื่องนี้ออกไป อ้อนรับปากทั้งที่ยังสงสัยว่า

ทำไมไม่ให้พูดเรื่องเล่นสงกรานต์…หลังจากพี่กิ๊กจบ ม.3ก็ไปเรียนต่อต่างประเทศแล้วหลังจากนั้นไม่นาน ก็เลิกกับพี่อั้ม นั่นเป็นความ”รักครั้งแรก”ของพี่อั้มค่ะ พี่อั้มก็เสียใจและไม่รู้สาเหตุของการเลิกด้วยซ้ำ แต่อ้อนพอรู้แล้ว…เมื่อ2-3 วันก่อน อ้อนเจอพี่เต้ย พี่เต้ยขออ้อนไป พอวันรุ่งขึ้น ภาพในวันนั้นก็ปรากฏขึ้นมาจนเต็ม อยากรู้จังว่าครั้งแรกของผู้หญิงนี่มีความสำคัญจริงหรือเปล่านะ ถ้าเธอไม่ใช่คนแรกของฉัน นั่นหมายถึงว่า ฉันเป็นคนไม่ดีหรอ??? งงจังเลย …ตอนนั้นยังไม่เข้าใจ แต่ตอนนี้เข้าใจแล้ว เลยถามคำถามนี้กับพี่อั้ม พี่อั้มนิ่งไปพักใหญ่ …ไม่ต้องตอบออกมา คำตอบที่ได้ก้อพอรู้ค่ะ ไปนอนดีกว่า ราตรีสวัสดิ์นะคะทุกคน…บ๊าย บาย เอาไว้มาเล่าใหม่จ้า

Recommendations

เรื่องเสียว รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ ประสบการณ์เสียว ของผมเองเรื่องนี้ ผมคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนมาเล่าไหม เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องอะไรที่ผมไม่เคยทำเหมือนกันครับ แต่ว่าพอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ผมลองเขียนมา เพื่อที่ว่าคนมีรสนิยมทางเพศแบบผมจะได้อ่านเรื่องอะไรที่มันตรงจริตบ้าง เพราะว่าตอนนี้ผมยอมรับตัวเองได้แล้ว ว่าผมนั้นชอบที่จะเย็ดและโดนเย็ด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน พี่ชายคนสนิทของผมโทรมาเล่าว่าเมียของเขานั้นอยากจะลองอะไรใหม่ เลยโทรมาชวนผมไปสวิงด้วย แต่ไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นว่า ผมนั้นได้เย็ดหีเมียพี่เขา แล้วพี่เขาก็เอาควยมาให้ผมอมควย สุดท้าย ผมก็ได้ทั้งเย็ดหี ทั้งอมควยไปด้วยเลย ปรากฏซ่ามันก็เป็นอะไรที่เสียวดีเหมือนกัน คราวนี้พี่เขาเลยชวนมาว่าอยากที่จะลองประตูหลังผมดูบ้าง เลยชวนผมมาเย็ดเมียเขาอีก ผมเองไม่เคยโดน แต่ก็คิดว่าชีวิตมีครั้งเดียว ลองดูมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร…

เรื่องเสียว พิงกี้ถ่ายหนังอาร์ กลายเป็นหนังเอ็กซ์ มาเล่าความประทับใจอีกรูปแบบให้ฟังกันค่ะ พิงกี้เป็นคนสุโขทัยมาเรียนต่อ ม.ราชฯที่ จ.พิษณุโลกแล้วได้แฟนชื่ออาร์มที่ ม.เดียวกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากเรียนเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้วอาร์มก็บอกว่ารุ่นพี่ที่ทำงานพิเศษเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมาก อาร์มบอกมีอะไรก็คุยกันตลอด พิงกี้ก็รู้จักพี่เขาเคยคุยกันสองหนตอนเขามาดูพิงกี้ทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิร์ตลูกทุ่งหมอลำตามงานวัด อาร์มบอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัดคนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้อาร์มแฟนพิงกี้ช่วยมาถามพิงกี้ว่าสนใจไหม ที่สำคัญอาร์มรับปากพี่เขาแล้ว รอถามพิงกี้อีกที อาร์มขอร้องให้พิงกี้รับแสดงให้หน่อย พิงกี้รีบบอกอาร์มเลยว่าไม่เอาหรอกอายคน อาร์มบอกไม่ต้องอายหรอกเพราะขายเมืองนอก อาร์มก็ขยั้นขยอพิงกี้อยู่อย่างนั้น เขาบอกเกรงใจพี่เขาอุตสาห์ขอร้อง พิงกี้เลยบอกขอดูก่อนแล้วกัน อาร์มเลยโทรบอกพี่เขาๆ บอกให้อาร์มพาพิงกี้ไปหาเขาก็ได้เดี๋ยวเขาคุยกับพิงกี้เอง วันรุ่งขึ้นอาร์มพาพิงกี้ไปหาพี่เขาที่ร้านอาหารร้านหนึ่งเงียบๆ เป็นกันเองดี พี่เขาอายุก็สัก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่ ถ้าวัดกันในชั่วโมงเรียน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่ แต่ถ้าวัดกันในความเงี่ยน ฉันคือคนที่เรียนได้เกรดสี่โดยที่ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือสอบด้วยซ้ำ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี๊ดดดดดด….เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ แบบนั้นแหละ ผมชอบ น้ำเสียงนุ่มทุ้มของอาจารย์วิเชียร อาจารย์ฝึกสอนที่เข้ามาสอนในวิชาสังคมศึกษาเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสมในขณะที่เวลานี้ ลูกศิษย์หลังห้องอย่างฉันกำลังพยายามที่จะมอบความสุขให้ขา ตอบแทนที่อีกหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะเสร็จสิ้นการฝึกสอนแล้ว ด้วยการใช้ปลายลิ้นมอบความเสียวให้ลำควยใหญ่ยาวของเขาในเวลานี้ และมันก็ช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันทั้งอมควยและดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดจนกระทั่งร่างกายของอาจารย์ยืนแอ่นเกร็งชิดผนังห้องเก็บเอกสารแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันยังคงดูดดุนควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดี ฉันเองก็ชอบเขามาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน จนพยายามให้ลูกเล่น ลูกอ่อยให้เขารับรู้ว่าฉันตั้งใจทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเขาได้นะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า ควยใหญ่เท่าขวดเอ็มร้อย ฉันนึกถึงการเล่าเรื่องเสียวขึ้นมาได้เพราะว่าตัวเองนั้นอยากจะแบ่งปันเรื่องราของตัวเอง แต่เพราะว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่จะอัดเป็นคลิปโป๊ได้ ฉันเลยนึกถึงสมัยก่อนที่อ่านเสียวกันผ่านหนังสือโป๊ และพบว่าคนมากมายสมัยนี้ก็ยังคงชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวอยู่ ฉันก็เลยเรียบเรียงและเขียนทุก ๆ อย่างมาฝากกับทุก ๆ ท่านในวันนี้ค่ะ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นไม่กล้าบอกใครเลยจริง ๆ เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันที่หมู่บ้านของฉันมีงานฉายหนังกลางแปลง สมัยก่อนมันเรียกว่าหนังขายยา ซึ่งแม้ว่าในตอนนี้เทคโนโลยีจะไปไกลแล้ว แต่ว่าในแถบบ้านนอก หนังกลางแปลงยังคงได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวละค่ะ ฉันปั่นจักรยานไปกลับ ดูคนเดียว เพราะว่าเป็นความชอบส่วนตัว พ่อแม่เองก็หลับไปหมดแล้ว นั่นเลยทำให้ในตอนขากลับ เวลาน่าจะราว ๆ เที่ยงคืนเศษ ฉันนั้นก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขาจอดรถเสียอยู่กลางทาง ฉันเองขับเลยไปแล้วเพราะว่ากังวล แต่อีกใจหนึ่งที่เป็นห่วงเขาก็เลยวนรถกลับมาทั้งที่ไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรเขาได้ไหม…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเพื่อนลูกครึ่ง ควยใหญ่ เย็ดเก่งขนาดนี้ กี่ทีก็ยอม ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่จริงๆ ใหญ่จน เปรม รู้สึกดีที่วันนี้ได้ลิ้มรสควยของชายหนุ่มลูกครึ่งไทย อังกฤษคนนี้เสียที มันคือความฝันที่เธอเฝ้ารอคอยมานานแสนนาน ว่าสักวัน อาจจะมีวันของเธอ แม้ว่าความเป็นจริงแล้วเขาจะเป็นแฟนของเพื่อนสนิทเธอก็ตาม แค่ตอนนี้เธอได้เย็ดกับเขา ต่อให้อยู่ในสถานะชู้ หรือว่าผู้หญิงใจง่าย เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น เรื่องรักไม่ใช่ประเด็น…เรื่องเสียวต่างหากที่เธอต้องกาย ชายหนุ่มนั่งอยู่บนเก้าอี้ ใบหน้าง้ำแหงนด้วยความสุขสม ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มโยกย้ายร่างกายกระเด้าปากของเธอที่อมควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัว พร้อมกับแรงดูดดุนที่มหาศาล ราวกับว่า จะรีดน้ำออกจากร่างกายของเขาให้หมดไม่เหลือสักหยด เขาเอื้อมือมาจับหัวของเธอแล้วกดลงไปเรื่อยๆ ยิ่งเธอดูดแล้ว…

เรื่องเสียว ติดใจของใหญ่ของแม่ เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ… เก่ง เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมก็เริ่มชักว่าวเป็น ตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง และเรื่องที่ผมจะเล่า… เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริง… ที่ผมไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ระหว่างผมกับ… แม่ ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนน่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการและต้องไปประจำที่ต่างจังหวัด… กลับอาทิตย์ละครั้ง เราเลยต้องอยู่บ้านกันแค่.. ผม พี่สาว และก็แม่เท่านั้น พี่สาวก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ…

 เรื่องเสียว แทบไม่เชื่อ คำสารภาพเมีย ผมมีเรื่องที่อยากระบายความอัดอั้นตันใจให้สมาชิกได้อ่านกัน  เกี่ยวกับเมีย ผมครับ  เธอเป็นคนสวยเ็ซ็กซี่มากทำงานตำแหน่งเลขานุการของ บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งบ่อย  ครั้งที่ต้องไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกับเจ้า นายสองต่อสอง(เจ้านายเป็น  ชาวต่างชาติ) เมียผมทำงานที่นี่มาประมาณ 5 ปีเศษแล้ว  ผมสงสัยมานานแล้วกลัวเมียตัวเองจะไม่ซื่อสัตย์แต่เธอก็ไม่เคย แพร่งพรายให้ผม  รู้เลย เธอดีกับผมมาก และเราสองคนก็รักกันมาก  เคยแอบถามเธอว่าเจ้านายเคยจีบเธอบ้างไหม  เธอตอบ ว่าจีบก็ดีน่ะสิทั้งหล่อทั้งรวย  ผมเคยยุให้เมียลองให้ท่าเจ้านายดูสิเธอ กลับโกรธผมหาว่าไม่รักเธอแล้วและเจ้า  นายเธอกับเธอจะไม่มีทางทำตัวแบบนั้น เด็ดขาดจนผมอ่อนใจที่จะเซ้าซี้เธอต่อ  แต่ท่านเชื่อไหมความพยายามอยู่ไหน ความสำเร็จอยู่นั่นจริงๆ  ผมยกเหตุผลต่างๆนาๆมาเป่าหูเธอว่าผมชอบให้เมียตัว เองโดนคนอื่นบ้างผมมี …

เรื่องเสียว ลักหลับผ่าไฟแดงน้องเมีย เรื่องเสียวของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นข้าราชการที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนต่างจังหวัด เราได้ช่วยกันทำมาหากิน จนสามารถซื้อบ้านได้ตามหมู่บ้านชานเมืองหลังหนึ่ง จนกระทั่งคุณพ่อตาไว้วางใจ ส่งน้องภรรยาของผมเข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ โดยมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผม กิจวัตรประจำวันก็เหมือนเดิมทุกวัน เช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียไปเรียนหนังสือ ซึ่งมักจะออกจากบ้านไม่ค่อยจะตรงเวลา แล้วแต่ตารางเรียนของเธอ น้องเมียผมมีโรคประจำตัวอยู่อย่างหนึ่ง ซึ่งครอบครัว เธอเป็นกันทั้งบ้าน นั่นก็หมายรวมถึงภรรยาของผมด้วย โรคที่ว่านั่นก็ไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไร เป็นโรคของการปวดท้องเวลา มีประจำเดือนมาในแต่ละเดือน ครอบครัวของผมเลยต้องมียาแก้ปวดท้องชนิดนี้ รวมไปถึงยานอนหลับอย่างแรง ที่เวลากิน เข้าไปแล้ว จะสามารถหลับได้แม้ในเวลาปวดท้องประจำเดือนก็ตามไว้ประจำบ้าน ตระกูลเมียของผมนั้นเป็นตระกูลคนไทย เชื้อสายจีน…