เบิร์อนให้หงี่ ปล่อยให้ร่าน ”แอบดูแฟนโดนเย่อ”

e0b980e0b89ae0b8b4e0b8a3e0b98ce0b8ade0b899e0b983e0b8abe0b989e0b8abe0b887e0b8b5e0b988 e0b89be0b8a5e0b988e0b8ade0b8a2e0b983e0b8abe0b989 64fd9c0415ee8

เรื่องเสียว เบิร์อนให้หงี่ ปล่อยให้ร่าน ”แอบดูแฟนโดนเย่อ”
ผมกับแฟนปกติจะอยู่ด้วยกันที่คอนโด ผมอายุ 26 แฟน 23 เป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวสีแทน เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ แฟนผมนับว่าเป็นคนมีอารมณ์มากจนบางทีผมยังสู้ไม่ไหวเลย เวลาเราทำกันแฟนผมจะชอบคิดว่ากำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง(ผมเป็นคนที่สองของเธอ) บ่อยครั้งที่เธอชอบแอบผมเล่นโฟน ถ้าวันไหนผมไม่อยู่(กลับไปนอนที่บ้าน) แต่มีอะไรเธอจะบอกผมโดยไม่ปิดบัง ทีนี้มีอยู่อาทิตย์หนึ่งเธอโทรคุยกับเพื่อนชายรู้สึกว่าไม่ได้เจอกันมานาน เค้าเพิ่งกลับจากออสเตรเลีย เลยโทรมาหาแฟนผมชวนกันออกไปทานข้าว ดูหนังกัน แล้วเพื่อนชายเค้าก็มาส่งแฟนผมที่คอนโด ประมาณตี 1 แล้วแฟนผมชวนเค้าขึ้นมากะคุยเรื่องงานกันก็ไม่มีอะไรหรอกครับคืนนั้น แต่แฟนผมบอกผมว่าเค้าใจเต้นมากเลยเพราะอยู่กันสองคนแล้วเพื่อนก็ชอบเอาเป้ากางเกงมาใกล้ๆแฟนผมบอกว่าเป้ากางเกงเค้าตุงมากๆเลย สงสัยจะมีอารมณ์ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร ทีนี้พอมาคืนวันอังคารเค้าโทรมาหาแฟนผมตอนประมาณเที่ยงคืนบอกว่าเอาแผ่น VCD มาให้ระหว่างทางกลับบ้าน

เพราะคืนวันอาทิตย์นั้นแฟนผมขอเพื่อนเค้ามาให้ผมดู ผมเลยนึกสนุกคิดอยากลองเห็นแฟนผมถูกเอา”’เลยจับเลียหีเธอให้เธอเงี่ยนสุดๆ”’ ซะก่อน จนเพื่อนเธอมาถึงโทรขึ้นมาให้ลงไปเปิดประตูให้เพราะต้องใช้การ์ดถึงเข้ามาได้ เธองุ่นง่านมากเลยล่ะครับ ผมบอกว่าผมจะแอบดูอยู่ในตู้เสื้อผ้า ถ้าอยากทำอะไรก็ทำได้นะ แต่แฟนผมไม่ยอมรับปากว่าจะมีอะไรกับเค้าให้ผมดู สุดท้ายเธอก็พาเพื่อนขึ้นมา คุยเรื่องโน่นเรื่องนี่ไปเรื่อยๆเกือบครึ่งชม. เหมือนว่าเพื่อนเค้าก็ค่อยๆชวนคุยเรื่องเซ็กส์ ถามโน่นถามนี่เกี่ยวกับผม แฟนผมก็หัวเราะแก้เขินบางครั้ง สุกท้ายเค้าก็เอา VCD ออกมาถามว่าจะเอาอันไหน ก็แน่ล่ะใครจะ
รู้ได้ล่ะว่าอันไหนดีไม่ดี ก็ต้องเปิดลอง แฟนผมก็เหมือนเป็นใจ นั่งดูกับเค้า แรกๆก็วิจารณ์หนังว่าไม่ดียังไงบ้างล่ะ แต่พอเวลาผ่านไปได้สักพักก็เริ่มเงียบ ได้ยินแต่เสียงหนังร้อง คืนนั้นแฟนผมใส่ชุดแซคยาวถึงเข่า บานๆ เพื่อนชายเค้าก็เริ่มถามว่าผมไม่อยู่เหรอ แฟนผมก็บอกว่าวันนี้ผมไปนอนที่บ้าน จากนั้นไม่นานผมก็เริ่มเห็นเค้าค่อยๆโอบแฟนผม จับที่มือ แล้วเค้าก็ไปปิดไฟอ้างว่ามันแยงตา แต่ก็ยังมีแสงไฟจากข้างนอกทำให้มองเห็นได้แม้ไม่ถนัดนัก สักพักแฟนผมก็เริ่มบิดตัวไปมาเพราะถูกไซร้ที่ซอกคอ มือซ้ายค่อยๆเลือนมาเป็นโอบเอว ส่วนมือขวาก็ลูบที่ต้นขา แฟนผมไม่ว่าอะไร ไอ้หมอนั่นก็เลยรูปซิบลง ผมไม่ได้ยินที่เค้าพูด ได้ยินแต่เสียงแฟนผมพูดว่า… ค่ะ ผมเริ่มหึงขึ้นมา แต่ก็ไม่กล้าออกไปเพราะอยากดู ไม่ทันไร ไอ้หมอนั่นก็ดูดหัวนมแฟนผมแล้ว เธอเริ่มร้องครางดังขึ้น เพราะโดนมือล้วงเข้าไปใต้กระโปรง …อยู่ดีๆแฟนผมก็พูดว่าอย่าค่ะ …. เอก (ชื่อไอ้หมอนั่นแหล่ะ) ไม่ทันไรแฟนผมก็ร้องครางใหญ่เลย แฟนผมคงเงี่ยนเต็มทีแล้วล่ะมั่งครับ เลยขอดูน้องชายเอก แล้วก็เอามาดูดอย่างเมามัน จนเอกร้องคราง พลางเอานิ้วขยี้หีแฟนผมเล่นไปด้วย เค้าขอแฟนผม แต่แฟนผมไม่ยอม บอกว่าจะช่วยให้เอกถึงนะ แล้วเอกก็ต้องช่วยเค้าด้วยแลกกัน … สุดท้ายพากันไปนอนที่เตียง ถอดเสื้อออกหมด แฟนผมถูกจับถ่างแล้วเอกก็เอาหน้าถูไปถูมา จนแฟนผมร้องครางด้วยความเสียว …. แฟนผมถูกเอกทั้งเลียทั้งสอดนิ้ว ร้องครางใหญ่เลย บิดตัวไปมา …เอกจ๋า …เสียวจังเลยค่ะ โอ้ย … ตะโพกเธอส่ายไปมารับลิ้นเอก
แล้วเอกก็พูดว่า ออมจ๋า เสียวมั้ยจ๊ะ …เดี๋ยวเอกจะทำให้เสียวกว่านี้อีกนะออม แล้วไอ้หมอนั่นก็เอาหัวแท่งเอ็นมันถูร่องแฟนผม ผมหึงมากๆแต่ก็มีอารมณ์มากด้วย กลั้นใจทนดูต่อไป แฟนผมร้องบอกว่าไม่เอานะเอก อย่าสอดนะ ไอ้บ้านั่นก็ไม่สน เอาหัวมันถูจนแฟนผมร้องใหญ่เลยจนน้ำแฟนผมเยิ้มไหลออกมา มันก็ดันเข้าไปทีละนิด ดึงออกมาแล้วก็ถูรอบๆร่องแฟนผมอีก ทำอย่างนี้หลายครั้งแล้วก็ถามแฟนผมอีกว่า
จะยอมเป็นเมียเอกมั้ย … คราวนี้แฟนผมบอกว่า ยอมแล้วจ๊ะ ไม่ไหวแล้วเอกจ๋า (ทำนองเนี่ย) มันเลยยัดเข้าไปทั้งแท่งเลย แล้วก็โยกกันอย่างเมามันส์เลยครับทีนี้ แฟนผมก็เริ่มไม่อายแล้ว เด้งก้นรับกันจนเสร็จไปรอบหนึ่ง เอกเปลี่ยนเป็นใช้ท่าหมา จับเอวแฟนผมโยกไม่ยั้งเลย ผมเองยังไม่ทำขนาดนี้เลยเพราะกลัวพัง แฟนผมก็ร้องลั่นจนต้องเอาหมอนปิดปาก นมก็ส่ายไปมาตามจังหวะ แฟนผมเสร็จไปอีกครั้งพร้อมๆกับเอกพอเสร็จไอ้หมอนั่นก็เข้าห้องน้ำไปล้าง ส่วนแฟนผมนอนแผ่อยู่บนเตียง ผมกำลังจะออกไปเอาเมียผมเหมือนกันแต่เอกก็ออกมาก่อน เปิดไฟแล้วจับขาแฟนผมถ่างออก ดูน้ำมันไหลออกมาอย่างสะใจ หลังจากนั้นเอกก็พาแฟนผมไปอาบน้ำ สักพักผมก็ออกมา กะจะไปดูว่าทำไมนานแล้วไม่ออกมาซะที ไม่ทันไร แฟนผมก็ร้องอีกแล้ว ผมเมื่อยมากๆเลยออกมา ไปแอบดูที่ห้องน้ำ ได้ยินเสียงร้องเหมือนกำลังเอากันอีกรอบ พอเงียบไปผมก็รีบเปลี่ยนที่ซ่อน คราวนี้ไปซ่อนที่ใต้เตียง …ก็นั่นอีกแหล่ะครับ ทำกันต่ออีก แต่คราวนี้ผมรู้สึกได้เลยว่าทั้งคู่โยกกันแรงมากจนผมกลัวว่าเตียงจะหักแล้วมาทับผมด้วย …. คืนนั้นแฟนผมเสร็จเอกไปถึง 5 ครั้ง เธอนอนสลบเป็นตายทั้งวัน ผมสิต้องรีบไปหายามาให้แฟนผมทาน เพราะคืนนั้นเป็นช่วงตกไข่พอดี เธอบอกผมว่าสนุกมาก แล้วสารภาพว่าอยากมีอะไรกับเอกอีก .. ผมไม่รู้จะห้ามทำไม เพราะถึงห้ามเค้าก็แอบไปมีอะไรกันก็ได้ก็เลยบอกว่ามีได้แต่แค่เสาร์อาทิตย์เท่านั้นน่ะ เพราะช่วงนั้นผมจะไปนอนที่บ้าน คั่วกันได้อยู่พักหนึ่งก็เลิก เท่านี้แหล่ะครับเรื่องของผม

Recommendations

เรื่องเสียว สิ่งที่หนูไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หนูเป็นเด็กอายุ 13 ที่ อยู่ในสังคมครอบครัวที่ถือว่าพอมีพอกิน หนูเป็นลูกคนเล็กและเป็นน้องสาวที่ทิ้งห่างพี่ชายทั้ง 2 คน ถึง 17 ปี หรือเรียกได้ว่าเป็นลูกหลงค่ะ พ่อของหนู 51 แล้ว พี่ชาย 2 คน คือ พี่นิค อายุ 30 ปี พี่มีน อายุ 28 ปี แล้ว และหนู…

เรื่องเสียว เย่อ..อ้อเอมพี่น้องสองรส ตอนที่ 1 อ้อกับเอมพี่น้องสองสาวที่กำลังศึกษาในมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ทั้งคู่เรียนปีสองด้วยกันทั้งที่อ้อแก่กว่าเอมหนึ่งปี แต่เรียนมหาลัยพร้อมกัน เพราะเอมเรียนก่อนกำหนดเพราะพ่อแม่อยากให้ทั้งคู่เรียนพร้อมกัน เผื่อว่ามีอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้ แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่พี่น้องสองคนเท่านั้น เพราะอ้อกับเอมยังมีอ๋องเป็นน้องชายคนเล็กอีกคน ซึ่งปีหน้าที่เองที่อ๋องจะได้เรียนที่เดียวกันกับพี่สาวทั้งสองสักที ทั้งอ้อและเอมพักอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เดียวกัน ห้องเดียวกันด้วย อยู่กันสองคน แต่ก็มีบ้างที่จะมีเพื่อนมาค้างด้วยเวลามาทำงานหรือมาเล่นด้วย ด้วยความที่ทั้งสองอยู่ห้องเดียวกัน จึงมีหลายคนเรียกทั้งสองว่าความเหมือนที่แตกตต่าง เพราะเป็นพี่น้องกัน หน้าตาก็คล้ายกันแต่ไม่มากนัก พักห้องเดียวกัน แต่ต่างกันที่อ้อคนพี่ออกจะสวยหวาน ส่วนเอมซึ่งเป็นคนน้องดูจะเป็นสาวเปรี้ยวมากกว่า ซึ่งนี่เองคือความแตกต่าง แต่ความเหมือนอย่างหนึ่งที่เป็นที่มาของความเหมือนที่แตกต่าง คือทั้งอ้อและเอม ต่างก็เป็นสาวสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจสูง สูงเอามากๆและชอบโชว์มากทั้งคู่ แรกเริ่มเดิมทีที่ทั้งคู่ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ในรั้วมหาลัย ก็ยังไม่มีใครรู้เรื่องของทั้งสองนัก…

เรื่องเสียว จะทำอะไรน้าหน่ะ!! น้าผมนี่ สุดยอดจริงๆ เมื่อเมษาที่ผ่านมาผมได้ไปเที่ยวบ้าน ลุงที่ต่างจังหวัดที่บ้านลุง จะอยู่ด้วยกัน 4 คน มี ลุงอัต อายุ 52 ลูกชาย ชื่อ อาท อายุ 14 ลูกสาวชื่อ ไอซ์ อายุ 12และมีแม่เลี้ยงของเด็กๆ อีกคนนึงอายุ 32 ชื่อ มิลค์ บ้านลุงเป็นคนที่มีฐานะร่ำรวยพอสมควรเลย เรื่องเสียว เล่นน้ำต่อด้วยเย็ดน้าสาวเมียใหม่ของลุงแต่งมาได้ 5…

เรื่องเสียว ไวน์แก้วเดียว เสียวยันเช้า ร้านอาหารสุดหรูที่ฉันเจอเขานั้นเป็นร้านแบบดาดฟ้า ที่ราคาค่อนข้างแพงเลยทีเดียว มีผู้หญิงสวยๆ มากมายเข้ามาใช้บริการ แต่สิ่งที่เขาเลือกกลับกลายเป็นฉัน ที่เป็นเพียงพนักงานเสิร์ฟธรรมดาๆ เท่านั้นเอง ไวน์หนึ่งแก้ว กับทิปจำนวนหนึ่ง ทำให้ฉันนั้นต้องเข้าไปบริการเขาเป็นอย่างดีเพื่อตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้ฉัน มันมากกว่าค่าแรงของฉันทั้งอาทิตย์เสียด้วยซ้ำ และกลายเป็นว่า เขาติดต่อกับหัวหน้าของฉัน ว่าต้องการเจอฉันหลังจากที่เลิกงานแล้ว เขาผู้เหมือนกับดารา หรือหลุดออกมาจากภาพยนตร์คนนั้นนะเหรอ ที่ต้องหารให้ฉันเข้าไปหาเขา ในฐานะอะไรกันล่ะ ? แต่ฉันเองก็ไปตามที่เขาบอก เพราะว่าไม่ใช่ความรวย หรือเงินทองที่เขาให้หรอก แต่เขาคือผู้ชายในแบบที่ฉันชอบและปรารถนาอยากจะได้มาทั้งชีวิต และไม่คิดเลยว้า บทที่มันจะได้มาครอบครองก็ช่างง่ายดายเหลือเกินขนาดนี้ ฉันประหม่ามากๆ…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว ซื้อสาวมาเย็ด แต่เด็ดจนติดใจ ต่อน้ำสองยาวทั้งคืน เรื่องเสียวของผมมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยความสัมพันธ์ แต่มันกลับเริ่มนั้นเอง นั่นคือมูลค่าของเงินที่ผมจ่ายให้กับสาวสวยคนนี้ ที่เธอกำลังยืนอยู่ตรงหน้าของผม มันคือสิทธิ์ของผมที่จะได้ครอบครองเธออย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที มันไม่มีอะไรที่ผมต้องกังวล ไม่ต้องเอาใจไปผูก และไม่ต้องรู้สึกแย่อะไรอีกต่อไปแล้ว ความสุขมันเกิดขึ้นได้ด้วยเงินของเราเสมอ ผมมองดูเธอนั้นเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าอันน้อยชิดของเธออออก ขณะที่ตัวเองนั่งเปลือยเปล่าอยู่ที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว ผมรอเธออยู่นานแล้ว และที่สำคัญ ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำแล้วเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ผมมองดูเธอด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ นมใหญ่ของเธอเด้งไปมาตามแรงโน้มถ่วง ขณะที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มลงถอดกางเกงในของเธออกไปแล้วโยนมันทิ้งอย่างไม่ไยดีใดๆ หีสวยของเธอนั้นปรากฏตรงหน้า เนินหีใหญ่ที่ถูกตัดแต่งขนมาพอประมาณ ทำให้เธอนั้นค่อยๆ ยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าผมเองเริ่มพอใจในความสุขสมที่เธอนั้นกำลังมอบให้ ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาผมที่ค่อยๆ อ้าขารองรับร่างกายของเธอเข้ามา สองเข่าคุกลงกับพื้นแล้วนั่งพับเพียบ…

เรื่องเสียว เอาไงเอละวันนี้ อยากมานานแล้วากัน ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแหม่ม เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แหม่มเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แหม่มเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง…

เรื่องเสียว สวิงแตกในจนท้อง หลังจากที่ผมคบกับแฟน และแอบเอาเพื่อนแฟนครั้งนั้นผ่านไป 3 ปี ตอนเดือน มี.ค. ปี 64 ที่ผ่านมา ผมกลับมาคบกับแฟนเก่า ซึ่งเธอทำงานคนล่ะอำเภอ เราเจอกันเดือนละครั้ง และเหตุการณ์ที่ทำให้ผมสับสนมากก็คือแฟนบอกว่าท้อง ผมก็ตกใจมากก็เลยลองคุยกันเรื่องที่มีอะไรกันวันไหนล่าสุด เธอก็สะอื้น ว่าผมต้องช่วยเธอเรื่องแต่งงานเร็วๆ นี้ ผมจึงรับปากว่าจะช่วย ผมเลยให้เธอเล่าความจริง ให้ฟังทั้งหมด เธอเริ่มจาก เธอนัดคู่สวิง คู่หนึ่ง ในวันที่เธอมาหาผมที่ต่างจังหวัด แต่ผมกลับต้องไปประชุมกระทันหัน ผมจึงบอกใหเธอกลับบ้านไปคืนนั้น เธอก็บอกว่าได้ จะกลับ…

เรื่องเสียว นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก แถวบ้านผมมันจะมีทอมคนหนึ่ง ซึ่งไอ้ทอมคนนี้เนี่ยมันโคตรจะกวนตีนผมเลย ไม่ว่าหน้าตาคำพูดคำจา ทุกอย่างที่ล่อหลอมจนเป็นมันขึ้นมา มันทำให้ผมนึกหมั่นไส้อยากจะเอาตีนทีบยอดหน้ามันสักที แต่ผมก็ไม่ได้ทำหรอกครับมันเป็นแค่ความคิดเท่านั้น จนกระทั้งมันมีแฟนเข้าคนหนึ่ง เธอชื่อใหม่ย้ายมาจากอีกจังหวัดหนึ่งเธอสวยมาก ๆ จนใครต่อใครต่างวาดฝันที่จะได้เธอมาครอบครองผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทำไมไม่รู้เธอถึงได้ไปคบกับทอมที่ไม่มีเอ็นเช่นมัน เมื่อใจเธอไม่มีที่ให้ผมอยู่ ทางเดียวที่จะได้เธอมาครอบครองคือต้องฉุดเท่านั้น และตอนนี้ผมก็อยู่หน้าบ้านไอ้ทอมคนนั้นเพื่อดักฉุด “น้องใหม่มาทำอะไรจ๊ะ ค่ำแล้วนะ” “ค่ะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่ะ แล้วขึ้นไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะขับออกไปยังบ้านของเธอ ผมใช้จังหวะที่เธอเผลอพุ่งเข้าไปปิดปากแล้วลากเธอออกไปจากบริเวณนั้น ส่วนรถมอเตอร์ไซด์ผมได้ให้เพื่อนผมจูงไปไว้ที่บ้านผมทีหลัง ผมลากเธอมาเรื่อย ๆ ต่อให้พยายามส่งเสียงร้องแค่ไหนก็ไม่มีเสียงใดเล็ดรอดออกมาได้นอกจากเสียงที่แสนจะอู้อี้ “อย่าดิ้นให้เหนื่อยเลยน้องใหม่ ยังไงน้องก็หนีพี่ไม่พ้นหรอก” พอเข้ามาถึงบ้านผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนโดยมีไอ้แดงเพื่อนผมรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว “ช้าจังนะมึง…