เย็ดแฟนน้องเพื่อน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89fe0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc97867e177

เรื่องเสียว เย็ดแฟนน้องเพื่อน

เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้อยชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่งจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน น้อยเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด
หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย น้อย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน วันนี้จึงไม่มีใคร มีแต่เราสองคน
หลังจากอาบน้ำ เรียบร้อย เราก็นั่งดูทีวีไปและพูดคุยกันไป ซึ่งเราทั้งสองซึ่งรู้จักกันมานาน ก่อนที่เธอจะแต่งงานมีสามี ด้วยความที่เราต่างสนิทนมกันดีอยู่แล้วจึงคุยกันถึงความหลังอย่างถูกคอ ตกดึกจึงแยกันเข้านอนคนละมุมของห้องคอนโด
ด้วยความเปลี่ยวเหงาที่ไม่มีใครมาก่อน นอนไปได้พักเดียว ใจผมคิดถึงเพื่อนรักที่เข้าหอวันแรก คงจะมีอะไรๆ แล้ว จึงเกิดอารมร์ญจวนใจขึ้นมาทันใด จึงลุกขึ้นไปยังมุมที่น้อยนอนอยู่ กระเถิบเข้าไปไกล้ๆ น้อย เอนตัวลงนอนใกล้ๆ และเริ่มโอบกออด เธอก็บ่ายเบี่ยงและบอกว่า “พี่หมาน ทำอย่างนี้ไม่ดีน่ะ” “ไม่ดีอย่างไร ไม่ได้ทำร้ายสักหน่อย” ผมแก้ตัวพลางจูบไปที่แก้มที่ไม่มีกลิ่นสาวแล้ว แต่ด้วยความที่เธออายุน้อยๆ จึงยังคงความสาวเหลือไว้ค่อนข้างมาก บวกกับเพื่อนคงไม่ได้ใช้งานน้อยมากนัก จึงยังสดๆ อยู่
ผมเคลื่อนตัวเข้าหา พร้อมกับจรดริมฝีปากเข้าหาปากของเธอ แม้จะเม้มไว้แน่นในตอนแรกๆ แต่เมื่อผ่านไปได้ชั่วครู่ แม่ยอดพธูเธอก็เผยออ้าปากบางที่สั่นระริกนั้นรับจูปผมโดยดี ไม่รอช้าผมฉกลิ้นเข้าหา พร้อมกับควานไปมา น้อยรู้งานดีรีบห่อลิ้นให้เรียวโต้ตอบกับผมเป็นประวิง มือไม่นิ่งของผมเลาะเข้าไปด้านหลัง ดันตะขอยกทรงให้หลุดออก แม้จะยังไม่ถอดเสื้อ ผมก็รู้ว่าอกหยุ่นนั้นท้าทายให้ลองเล่นไปไหนๆ
ผมดันตัวน้อยให้หงายขึ้นไป พร้อมกับใช้มือขวาเลิดชายเสื้อนอนหล่อนขึ้นมา ปทุมถัน ที่ผ่านปากสามีและลูกมาแล้วนั้นชูชัน เนินถันขาวอวบล่อสายตาท้าหัวใจชายหนุ่มยิ่งนัก ผมละปากจากปากหล่อน เลาะเล็มลงมาที่ใต้คาง เม้มไปที่ติ่งหู ลำคอระหง หล่อนครวญครางมากขึ้น “อูยส์…..ซีด ๆ อย่า พี่หมาน อืยส์.. ”
ยิ่งเมื่อผมแตะริมฝีปากกระทบเข้าไปที่ยอดถัน หล่อนเด้งตัวสู้ปาก และเมื่อผมปลดตะขอกางเกงและดึงออกผมชั้นใน หล่อนบิดขาปิดในตอนแรก แต่ด้วยอารมณ์ที่เตลิด และหล่อนคงอยากเปลี่ยนมาชิมหนุ่มโสดอย่างผมด้วย จึงยกตัวแอ่นตะโพก ให้ผมถอดแต่โดยดี
นักรักมือไหม่อย่างผม เงอะๆ เงิ่นๆ เหมือนกันในตอนนั้น มือหยาบกร้านลูบไล้ผ่านหน้าท้องที่แบนเรียบลงไปใต้สะดือ น้อยยื่นมือมาจับมือผมไว้ไม่ให้ไหลลงไปที่นาผืนน้อย แต่แรงขืนนั้นหรือจะสู้แรงหื่น ผมฉกมือไปที่เนินโหนกนั้น พลันต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะว่าเนินโหนกนั้นไม่มีขนสักเส้น ผมลูบไล้ไปมาบนเนินอวบอูมนั้นไปมา แผ่มือออกคลุมทั่วผืนนา นิ้วกลางกดลงบนรอยผ่า ตาน้ำพุเริ่มแตกนิดปลายนิ้ว
ผมประสานสายตากับน้อยเชิงอ้อนวอน หล่อนสบตาไม่สะท้าน ผมไม่รอช้า ถอดกางกางปล่อยไอ้ช่อนตัวเขื่องออกมา หล่อนเอื้อมมือมาจับ พร้อมกับบีบเบาๆ เชิงปรามๆ อยู่ในที แต่ได้ช่อนมันแข็งตัวสู้มือ หล่อนยกตัวขึ้นมานั่งดู พร้อมกับถลกหนังได้ช่อนลงไป ผมไม่รู้ว่าน้อยจะมองไปทำไม คิดว่าในใจคงเปรียบเทียบว่าจะสู้ของสามีหล่อนได้หรือไม่
ได้เวลา ผมชันตัวลุกขึ้นมา ผลักตัวน้อยให้เอนลงไป ผมย้ายกายไปไปนั่งที่ส่วนกลาง แบะขาน้อยออก พร้อมกับยกมาวางไว้บนขาผม พร้อมกับเถือกไถหัวไอ้ช่อนไปชิมน้ำกลางนาผืน (ไม่) น้อย ที่ไม่มีกงหญ้านั้น พลันทันใดที่หัวมันแตะ หล่อนก็กระเด้งตัวเข้าหา ผมไม่รอช้า กอเข้าไปสุดลำ ดำดิ่งเข้าสู่โตรกธารน้ำนั้น พร้อมกับถอดถอนตัวออกมา น้อยเด้งตาม ผมกระเด้าตอบ ของจริงในคืนนี้ ช่างเป็นความหฤหรรษ์ที่เกินบรรยาย ต่างไปจากมือของตัวเองไปไหนๆ
น้อยเอื้อมมือมาคว้าตัวผมให้ก้มลงไป พร้อมกันชันได้เข่าขึ้นมา ขาตะหวัดรัดไปรอบเอว จนผมแทบขยับไม่ได้ แต่ไม่เกินความพยายาม ผมขยับตัวกระเด้าเข้าไปอย่างหิวโหย เพราะรอวันนี้มานาน ไม่เคยเกินเลยแบบนี้กับหญิงใดมาก่อน พอเจอหล่อนวันนี้ผมจึงถือว่าเป็นครู
รูคับของน้อยตอดรับควยอวบของผม จนเกินระงับใจ ในที่สุด ความที่เป็นมือไหม่และได้ลิ้มรสของจริงเป็นครั้งแรกในชีวิต ทำให้ผมต้องออกก่อนเวลา น้อย ทำหน้าที่ครูต่อ ไม่ต่อว่าหรือเสียอารมณ์ เธอนอนรอผมชั่วครู่และด้วยความที่มีประสบการณ์มาก่อน หล่อนจึงสอนผมให้กลับมาตื่นตัวได้อีก
น้อยขึ้นขี่และโยกตัวไปมา หล่อนนั่งชันเข่าโยกแรงๆ จนนมสะบัด ไอ้หนูที่อ่อนล้ากำลังเริ่มชูคอขึ้นมาใหม่ ยิ่งได้เห็นความอวบใหญ่ ขาวไร้ขน อ้าปากงับอยู่บนเจ้าหนูเข้าไปด้วยแล้ว มันยิ่งสู้ใหญ่ ในที่สุดหล่อนก็ถึงฝั่งฝัน…พร้อมกับผมที่ปล่อยน้ำรักฉีดพุ่งเข้าไปในโคกนั้นอย่างสุดยั้งใจ
คืนนั้น เรามีความสุขด้วยกันหลายยก หล่อนสอนผมหลายท่า หลากลีลา จนยตื่นขึ้นมารู้ว่าฟ้าเหลือง หัวเข่าระบม 10 ปีผานไป ผมยังจำวันนั้นไปลืม น้อยจ๋า
เราเก็บความลับนี้ไว้ โดยเพื่อนผมหรือใครไม่มีใครรู้ ยามที่พบกันเราก็ทำตัวปกติ เหมือนกับว่าไม่มีอะไรมาก่อน แต่เจ้าหนูผมรู้ตัวและผงกหัวเคารพครูของมันทุกครั้ง แม้จะซ่อนตัวหลบอยู่ในกางเกง…

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ ถ้าไม่ได้ดู กูไม่ให้มึงใช้ห้องกูหรอก นี่คือคำพูดยืนยันชัดเจนว่ามันคือความเด็ดขาดเมื่อเพื่อนของฉันนั้นขอยืมห้องของฉันมาใช้ทำเรื่องเสียวกับแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน อีกอย่างเขายังเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ฉันเลยยิ่งอยากรู้ว่าลูกครึ่งนี้จะอลังการแค่ไหน แต่สำหรับฉันกับเพื่อน มันไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วเพราะว่าเรานั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาเมื่อปิดเทอม การลงอ่างน้ำพุร้องคือต้องไม่ใส่อะไรทั้งนั้น เห็นหมด ใครหีใหญ่ ใครหีชมพู ใครหีสวยไม่สวย เราเห็นของกันมาหมดแล้ว แต่ฉันอยากจะเห็นควยผัวเพื่อน…ซึ่งถ้าตรงนี้มันอาจจะฟังดูแปลกๆ ใช่ ฉันว่ามันแปลก แต่ฉันก็แปลกนั่นแหละแต่สุดท้ายแล้วมันก็ยอมให้ฉันดู โดยที่ฉันจะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีรูตรงมือจับที่หลุดไป มันไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็สามารถมองเห็นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว ฉันตอบตกลงแล้วก็เข้าไปแอบในนั้นทันทีเมื่อได้รู้ว่าอีกไม่นานประสบการณ์เสียวของเพื่อนฉันกับหนุ่มลูกครึ่งนั้นจะเริ่มต้นขึ้น เขาเดินเข้ามาที่หน้าห้อง รวบร่างของเธอขึ้นไปกอดทันทีในขณะที่เพื่อนของฉันก็กระโดดยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเงี่ยนตามไปด้วย แต่ว่าฉันได้ท่านั่งที่ดีแล้ว ขยับไม่ได้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระบะ คืนฝนดาวตก น้ำควยพี่หวานนะ ลองชิมหน่อยไหม ? เรื่องเสียว มันเริ่มต้นจากการนอนดูฝนดาวตกเท่านั้น แต่มันกลับเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียวโดยที่ เอไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน ที่เนินเขาหลังบ้าน เป็นสถานที่เหมาะสมที่สุดในการดูดาวในค่ำคืนนี้ เขาเลยชวนแฟนของเขามานอนดูด้วยกัน โดยใช้กระบะของรถยนต์นั้นเป็นต่างเตียง ปูทุกๆ อย่างลงไป ผ้าห่มนุ่ม และหมอน ก็ไม่ได้ต่างจากเตียงที่บ้านเท่าไหร่ ซึ่งมีมุ้งเป็นท้องฟ้ายามค่ำคืนที่แสนสวยงาม คืนนี้ฟ้าเปิด ไม่มีเมฆ ถือว่าอากาศค่อนข้างที่จะเป็นใจเลยทีเดียว และสำคัญตรงที่ได้เห็นแสงดาวระยับฟ้า ทุกๆ อย่างกำลังดี เพราะว่าอีกไม่นาน ฝนดาวตกก็จะมาแล้ว ตามเวลาที่กรมดาราศาสตร์ประกาศบอกเอาไว้ แต่อยู่ๆ…

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…

เรื่องเสียว ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่ หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆ สอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆ ขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆ ก็ได้ ทีท่าของพ่อผม และแม่ชักน่าสงสัยในหลายๆ…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ปากดีต้องแก้แค้นให้สะใจ ผมชื่อนัท ครับ ตั้งแต่แม่กับพ่อเลิกกัน พ่อก็มีแม่ใหม่ ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 4 คนครับ คือพ่อ แม่เลี้ยง พี่สาวแท้ๆ และ ผม ซึ่งแม่เลี้ยงผมนั้น อายุ 24 ปี พี่สาว 18 ปี ชื่อไอซ์ และผม 16 ปี ขอเล่าเรื่องเลยดีกว่า เมียคนใหม่ของพ่อผม ซึ่งก็ไม่ถูกกับพวกผมพี่น้องเพราะแม่เลี้ยงที่ชื่อ ยุ้ย…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องยาในห้องเรียน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสบการการณ์เป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของผมเองครับผมชื่อ วิเชียรครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ม.3 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้โจ ไอ้โจเป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันส์ดี นุ่มดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก็เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคน”’เก็บกด”’อยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ ยา ยาเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องแล้วผมก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมัน ก็เกิดขึ้นในวันนั้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกร์ ทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับยาอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของยาเข้า เจ้าน้องชายของผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับนมของยา แต่ยา ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับบ่อยๆจนชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของยา…