แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน

e0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980 64fbe83604b89

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน

เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา

คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้

ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก เรียกได้ว่าโตมากับเขาในเส้นขนานของชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้น หากวันนี้ ความเงี่ยนมันจะทำให้เรามาบรรจบกัน ฉันเองก็ยินดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ฉันถูกเขาปลุกปล้ำอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรแล้ว จนตอนที่เขาผลักให้ฉันนั่งลงบนโซฟาหรูที่ห้องรับแขก เขาก็รนรานถอดกางเกงของเขาแล้วควักควยออกมา ซึ่งตอนนี้เขาควยแข็งเต็มที่แล้ว แถมอายุเท่านี้ แต่กลับควยใหญ่เกือบเท่าแขนของฉันเลยทีเดียว นับว่าไม่ธรรมดา

อมควยให้หน่อย…เร็วสิ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ดูสิน้ำเงี่ยนไหลหมดแล้ว

เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูร้อนรนทว่ายานคางด้วยความเมา หัวควยถอกบานทะโร่ของขามีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมาอย่างเห็นได้ชัดเหมือนที่เขาพูดออกมาจริงๆ แล้วมันทำให้ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ด้วยความหิวกระหาย ก่อนจะเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วชักเบาๆ ควยใหญ่จนเกือบจะกำไม่มิดเลยทีเดียว

ฉันชักควยของเขาแค่ไม่กี่ครั้งเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับที่เขากดหัวของฉันเข้าไปใกล้ๆ จนฉันอ้าปากอมควยให้เขา เสียงครางก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ควยเกือบจะเข้าปากของฉันไม่ได้อยู่แล้วในตอนนี้ ฉันเริ่มดูดควยให้เขาแล้วขยับใบหน้าเข้าออก แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ดั่งใจเขาเท่าไหร่ เสียงครางของเขาดังขึ้นมากมากกว่าเดิม ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เขากระเด้าเข้ามาแบบไม่ได้เกรงใจหรือเห็นใจกันเลย ฉันที่นั่งอยู่ถึงกับตัวโยกไปมาทันที ควยของเขาถลำเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะทนไม่ไหว พยายามที่จะดูดให้เขาแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทันจะตั้งตัวว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ พอเขากระชากควยออกไปก็ถอดกางเกงของฉันโยนทิ้งทันที แล้วชักควยจนแข็งขึ้นมากว่าเดิม ส่งเสียงครางอยู่ตลอดเวลา เหงื่อไหลออกมาเต็มตัว จนเสื้อเชิ้ตสีขาวนั้นเริ่มเปียกเหงื่อ

ทันทีที่เขาได้เห็นหีชมพูของฉันก็ยิ้มออกมาทันที ในใจอยากจะให้เขาได้เลียหีให้ฉันสักครั้ง แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเงี่ยนเกินกว่าที่จะทำอะไรแบบนั้น สองขาถูกจับแยกออกพร้อมๆ กับที่เขาค่อยๆ เอามือมาวาดไปตามร่องหีสวยของฉัน น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มติดมือของเขาก่อนจะเอาขึ้นไปดูดกินแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ตอนนั้นฉันไม่ทันตั้งตัวจริงๆ เขาดันควยกระแทกเข้ามาจนมิดด้ามแล้วเริ่มกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเร็วรี่จนฉันไม่อาจจะทักท้วงอะไรได้เลยในเวลานี้ ฉันไม่ทันจะตระเตรียมอะไร ร่างกายก็ขมิบเกร็งตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ส่งเสียงร้องครางขึ้นมาสุดเสียงแบบไม่อายฟ้าดิน และไม่ได้คิดสนใจเลยว่าจะมีใครกลับมาไหม เพราะว่าในเวลานี้ ลำควยของเขามันสร้างความเสียวซ่านให้ฉันได้เกินกว่าจะอธิบาย ไม่ต้องบอกอะไรเลย ว่าให้เขาเย็ดแรงๆ เขาก็กระหน่ำทุกๆ เรี่ยวแรงที่มีเข้ามาพร้อมกับพ่นลมหายใจหนักๆ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้าใส่ฉันอย่างต่อเนื่อง

ยิ่งเขากระแทกเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งอ่อนยวบลงเท่านั้น สองมือจับพนักโซฟาเอาไว้แน่น ทรงตัวไม่ให้ตกลงไปที่พื้นในขณะที่เขานั้นกระหน่ำควยเข้ามาเย็ดหีของฉันโดยไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น ขอแค่เพียงได้เย็ดอย่างเดียว เขาคงจะรู้สึกแบบนั้น

เสียงคำรามของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกก็มากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเสียวหีและครางออกมาจนเสียงแหบแห้งไปหมดในเวลานี้ สองขาที่ถูกจับแยก เขาประกบมันเอาไว้แล้วยกขึ้นไปพาดที่บ่าข้างเดียวของเขา ดันตัวโน้มเข้ามาแล้วกระแทกควยยัดเข้ามาซ้ำๆ ซึ่งท่านี้ฉันไม่เคยโดนเย็ด แต่มันกลับเสียวจนแทบจะขาดใจ ไม่เคยเสียวอะไรขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แล้วส่งเสียงร้องออกมา และดูเหมือนว่าเขาจะชอบใจที่ฉันยิ่งร้องออกมาแบบนั้น

จนสุดท้าย เขาเริ่มหายใจติดขัด แรงกระแทกก็เริ่มหนักขึ้น และเน้นย้ำมากขึ้น

จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว…เสียวควยฉิบหายเลยไอ้เหี้ยเอ๊ย…ซี๊ดดด!!!

ในไม่กี่วินาทีสุดท้าย เขารัวควยกระแทกเข้ามาถี่ยิบ จนร่างกายของฉันเหมือนจะแตกสลายคาควยของเขา แล้วเสียงคำรามลั่นก็ดังขึ้นมาด้วยความสาสมแก่ใจ น้ำควยทะลักหลั่งแตกในพร้อมๆ กับที่เขาแหงนหน้าแล้วสูดลมผ่านไรฟันดังสนั่นกว่าทุกๆ ครั้ง ตอกย้ำควยเข้ามาหลายต่อหลายครั้ง ราวกับจงใจฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีของฉัน แล้วค่อยๆ ดึงควยของเขาออกไป ก่อนที่จะผิวปากอย่างสบายใจ นั่งลงข้างๆ ฉัน ที่กำลังรู้สึกเหมือนล่องลอย…

ไม่คิดเลยว่าคนตัวเล็กๆ ที่วิ่งเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ จะควยใหญ่และป่าเถื่อนได้มากขนาดนี้…

เย็ดฉันเสียจนหีโบ๋เลย…แบบนี้เขาคงต้องรับผิดชอบด้วยการเย็ดฉันต่อไปเรื่อยๆ แล้วละ เพราะว่าฉันติดใจควยของเขาเสียแล้ว แต่ในฐานะสาวใช้ กับลูกคนเล็กของบ้าน ไม่รู้ว่ามันจะมีโอกาสมากน้อยแค่ไหน แค่อยากจะบอกว่า

ถ้าเมาหรือเงี่ยนเมื่อไหร่…ใช้บริการได้เสมอนะคะ

ดิฉันพร้อมให้เย็ด 24 ชั่วโมง

Recommendations

เรื่องเสียว พี่เอก..พอแล้ว..อย่า..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว 3 สาว วัยเสียว น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 6-7 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี…

เรื่องเสียว เสร็จพร้อมกัน ”ช่วยพี่ด้วยค่ะ ….อ่ะๆๆๆ อูว์ ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน” ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัว เองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 26 เอง แต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แฟนเพื่อนแล้วไง ควยใหญ่ก็เย็ดหมด มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นใคร แต่ว่ามันขึ้นอยู่กับคำว่าเงี่ยนไม่เงี่ยน “มึงจะทำจริงๆ เหรอ ?” พราวถามขึ้นมาด้วยความลังเล แต่ว่าในขณะนี้ “อาร์ท” กลับถอดกางเกงลงไปแล้วเหลือเพียงกางเกงในตัวบางที่มันปิดเร้นลำควยของเขาที่ตุงนูนขึ้นมาเป็นลำ ชัดเจนแล้วว่าเขาควยแข็งอยู่แล้ว และพร้อมที่จะเผชิญศึกนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “มึงแค่ไม่บอกพิมพ์ก็พอแล้วละ” เขาพูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในตามลงมาขณะที่หญิงสาวตรงหน้านั้นนั่งจดจ้องลำควยใหญ่ยาวของเขาไม่ว่างตา เหล้าเข้าปาก อะไรก็ไม่สนทั้งนั้น เรื่องเสียวๆ คือส่วนประกบอหลักในค่ำคืนนี้ ทั้งสองคนนั้นไม่ใช่แฟนกัน มีสถานะเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกัน และนี่แหละ เพื่อนกันถึงมันส์ดี พราวเป็นเพื่อนของพิมพ์ ทั้งสองสนิทกันมานานเนิ่น และเมื่อไม้เข้ามา…

เรื่องเสียว เสียวกับยาม..ได้ล่อสาวแบงค์โครตเสียว เหตุการณ์ที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยมีภรรยาของผมเธอต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อตัวของผมเองโดยแท้ เรื่อง มันมีอยู่ว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านการเงินที่ธนาคารฯแห่งหนึ่ง ส่วนตึกที่ทำการนั้นเป็นตึกสำหรับให้บริษัทต่างๆมาเช่า เนื่องจากสาขาที่ผมทำอยู่อาคารยังไม่แล้วเสร็จ จึงต้องเช่าตึกของที่นี่ไปก่อน โดยผมอยู่ชั้น20 ที่เดียวกับที่ภรรยาของผมทำอยู่ เราเจอกันที่ทำงานและได้แต่งงานกัน งานที่ทำเป็นงานที่มั่นคงดี ถึงแม้ธนาคารอื่นจะมีการปลดพนักงานกันไปบ้างก็ตาม ในเวลานี้ทุกคนซึ่งรวมทั้งตัวผมเองต้องทำตัวให้ดี ไม่อยากให้มีปัญหาอะไร เพราะการที่จะไปหางานใหม่ทำนั้นยากมาก แต่แล้ววันหนึ่งผมเกิดมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินเพราะไปค้ำประกันน้องชายผม ซึ่ง ทางเจ้าหนี้เขาก็มาทวงเงินกับทางผม ซึ่งในเวลานั้นเงินจำนวนดังกล่าวสำหรับผมไม่มีหรอก มันมากเกินไป น้องชายผมก็บอกว่าทางเจ้าหนี้เขาจะเอาให้ตายหากไม่สามารถหาเงินมาใช้ให้เขา ได้และน้องชายผมก็หนีไปต่างจังหวัด ปัญหาทั้งหมดมันก็เลยตกอยู่กับผมทั้งในฐานะพี่ชายและผู้ค้ำประกัน ผมจึงปรึกษากับภรรยาซึ่งเธอก็บอกว่าเงินจำนวนดังกล่าวมันมากเกินไปที่จะไป ยืมใครได้ทันทีและอีกอย่างคงไม่มีใครกล้าให้ยืม ผมก็คิดอย่างที่ภรรยาบอก แต่แล้วความคิดผมมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เสพติด ชู้ สงสารสามี ทำไงดีคะ ตอนนี้ดิฉัน ได้เผลอไปมีชู้เข้า ในขณะที่สามีเป็นผู้บริหารอยู่ต่างจังหวัด ไปต่างประเทศประจำ และทำงานคนละที่ ชู้ของดิฉันชื่อคิม อายุน้อยกว่าดิฉันค่ะ หล่อขาว สูง ท่อนเอ็น ของคิมใหญ่มาก ดิฉันก็ติดใจของเขามากค่ะ อยากจะโดนคิมเอาทุกวัน ติดที่ว่าต้องดูแลลูกยังเล็กที่กำลังจะไปโรงเรียนปีหน้า ตอนนี้จ้างเขาเลี้ยง ตอนเย็นต้องไปรับ เลยไม่ค่อยสะดวกไปหาคิม ต้องแอบออกจากที่ทำงาน ไปหาคิมที่หอของคิม คิมกำลังเรียนโทที่เดียวกับดิฉัน แต่คนละคณะ เราเจอกันเพราะไปซื้อหนังสือที่ร้านหนังสือ แล้วสบตากัน เลยได้คุยกัน คิมตามมาหาดิฉันที่รถตอนที่ดิฉันกำลังจะกลับ…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับผัวเพื่อน ”มันส์มั้ยที่เย็ดเมียเพื่อน” สวัสดีครับ ผมก็เป็นคนนึงที่ชอบเรื่องอย่างว่ามากๆ ครับ ผมชอบอ่านหนังสือโป๊สวิงกิ้งเวลาอ่านเรื่องเมียเอากับเพื่อนผัวแล้วจะ มีอารมณ์มากครับ ผมอยากเห็นเมียโดนควยเพื่อนๆผมกระเด้ามานาน แล้วครับ เมียผมทีแรกก็ไม่ชอบแต่พอเริ่มอ่านกับชอบ…แมวเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั้น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข้งเหมือนกันผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแมวแต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแมวนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลยคืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัยผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแมวมานอนเป้นเพื่อนช่วงเย็ดห้าโมงแมวก้มาที่บ้านเราทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างจูน ทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมียแมวและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียเลศเบียนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนาผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่นแมวเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวนครางเด้งหีสู้กับปากแมวทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเที่ยมที่ผมซื้อให้เมียผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยกผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก้เห้นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแมวก้มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแมวมากขึ้น แมวเองก็เล่นหุเล่นตากับผมยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตาเมียผมแมวก้แลบลิ้นใส่ผมแบบน่ารักผมคิดในใจสักวันเถอะมีโอกาศจะเย็ดให้ได้ แล้วโอกาศของผมก็มาถึงวันนั้นผมเดินซื้อของที่ห้างไดอาน่าบังเอิญพบกับแมวซึ่งเข้ามาทักผมดูท่าทางเธอดีใจร่าเริ่งถามผมมากี่คนผมบอกมาคนเดียวแมวก้เข้ามาคล้องแขนผมบอกว่าขอควงผัวเพื่อนหน่อยนะผมจะไปว่าอะไรละรอโอกาศมานานแล้ว ผมชวนแมวไปดื่มกันเธอไม่ปฏิเสธผมเดินโอบไหล่แมวพอลับตาคนก็เลื่อนมือลงที่บั้นท้ายเธอแมวก็หันมายิ้มให้เราไปเปิดห้องคาราโอเกะ วีไอพี ร้องเพลงและดื่มกันควยผมนั้นแข็งตั้งแต่อยู่ที่ห้างแล้วแมวใส่กระโปรงสั้นมากเรียวขาขาวเสื้อสายเดี่ยวโชว์เต้าเห้นได้ชัด เราร้องเพลงไปก็โอบกันไปผมหอมแก้มเธอหันมายิ้มแสดงว่าเธอเต็มใจกับผมแน่ผมเลยจับนมเธอลูบแล้วเรียกชื่อเธอเธอหันมาสบตาผมแบบลึกซึ้งหน้าเราไกล้กันมากแมวหลับตาเผยอริมฝีปากเชิญชวนผมประกบปากกับแมวแลกลิ้นกันแมวโต้ตอบผมอย่างร้อนแรงมือเธอสองมือโอบคอผมไว้ ผมไซ้ลงมาที่เนินอกเลียความขาวของแมวแมวเริ่มครางตอนนั้นเราไม่สนใจจอทีวีแล้วผมลูบโคกหีที่นูนล้นนอกกระโปรงแล้วเลิกกระโปรงขึ้นมาที่หน้าท้องสัมผัสกับกางเกงในที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนหีแมวนูนเกลี้ยงผมขึ้นไปที่ปากแมวอีกครั้งมือยังลูบหีเธออยู่กระสิบที่ข้างหูเธอ…..น้องแมว…..ขา..พี่เอก….หีน้องแมวใหญ่ จัง…. เธอกอดผมแน่นพร้อมด้วยเสียงคราง…ซี๊ดด..พี่เอกขา…แมวเสียวจัง…พี่เอกชอบหีแมวมั้ย…..ผมไม่ตอบล้วงรูหีเธอที่เปียกแฉะแล้วเอานิ้วมาเลียให้แมวดูเธอจับมือผมที่เปื้อนน้ำหีเธอไปทาที่ปากเธอแล้วดูดปากกับผมคราวนี้แมวงัดควยผมออกมารูด เราหยุดจ้องหน้ากันแล้วดื่มชนแก้วกันแล้วดูดปากกันอีกรอบแมวบอกผมว่า….พี่เอกขา…แมวไม่ไหวแล้วพาแมวไปเย็ดสิค่ะแมวอยากเย็ดกับพี่เอก….ผมจับไหล่แมวจ้องตาแมวพร้อมบอกกับแมวว่า…..แมวมั้ยว่าพี่อยากเย็ดน้องแมวมานานแล้ว…..แมวยิ้มแล้วจูบผม…แมวให้พี่เอกเย็ดค่ะ…..ผมกดกริ่งเรียกเด็กมาเช็คบิลผมพาแมวออกไปเปิดโรงแรมระหว่างทางผมขอให้แมวเปิดหีโชว์ผมเธอก็ทำตามถึงโรงแรมเราเข้าห้องโผเข้าหากันกอดจูบกันผมดันเธอไปที่เตียงแมวล้มนอนหงายในท่าขอบเตียงไม่นาเราก้ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นผมถ่างขาแมวออกจ้องหีที่ผมอยากเห้นมานานผมจูบเนินหีที่เกลี้ยงเกลาตามด้วยเลียแคมซ้ายขวาแมวร้องครางด้วยเสียวหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีแมว ผมเลียจนแมวน้ำแตกกับลิ้นผมผมกินน้ำหีของแมวจนเกลี้ยงแล้วลุกขึ้นยืนเอามาจ่อที่หน้าแมวแมวอ้าปากดูดลีลาลิ้นเธอไม่เบาเลยจนผมน้ำเกือบแตกผมบอกให้แมวหยุดแล้วเอาไปจ่อที่ร่องหีแมวตอนนี้เราอยู่กันกลางเตียงแล้วในท่านั่งผมจ่อควยถูกับแตดแมวแมวจ้องหีตัวเองที่จะโดนผมเย็ด…

เรื่องเสียว ตำรวจ สายลับ จับเสียวจนน้ำแตก ดีครับ ผมเป็นสายลับครับ วันเกิดเหตุนายสั่งให้ปลอมตัวเป็นคนตาบอดไปขายหวย ผมมาเดินขายหวยที่ชุมชนนี้ อยู่เกือบ 10 วัน ก็เป็นเรื่อง มีหน่วยอื่นมากวาดล้าง พวกค้ายาเลยมีวิ่งกันกระจาย แต่ดันมีสาวทำเนียนมาจับมือผมครับ แล้วจูงทำท่าเหมือนเป็นคนจูงคนตาบอด จังหวะตำรวจที่วิ่งตามเคยฝึกกับผม จำได้ มันทำเนียนตามแกล้งปล่อยสาวเจ้าไป สาวนี้รีบจูงกึ่งลากผมลัดเลาะมาตามซอยจนมาที่ห้องแถวท้ายชุมชน เธอลากผมเข้ามานั่ง บอกว่าขอบใจ ถ้าไม่ได้พี่ หนูโดนซิวแล้ว ผมทำ งง สาวให้เงินผม 100 แล้วไล่ให้กลับไป ผมว่าผมไปไหนไม่ถูกแล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวเห็นครูพละแอบเย็ดกับนักเรียนสาว จนนมกระเพื่อม ในที่สุดวันที่ปริมไม่อยากให้มาถึงก็เกิดขึ้นเมื่อปอ เพื่อนสนิทของเธอซึ่งพ่วงตำแหน่งแฟนของพี่ชาย มาถามกับปริมว่า พี่ชายเธอมีผู้หญิงอื่นใช่ไหม ปริมที่เคยคิดไว้ว่าจะเข้าข้างเพื่อนแน่นอนก็ปากหนักไม่กล้าพูดออกไปว่าเธอได้เห็นกับตาตอนที่พี่ชายเย็ดกับผู้หญิงคนอื่น ได้แต่บอกไม่รู้ๆ เป็นประวิตรเลย ซึ่งปอก็ไม่ได้คาดคั้นอะไร แต่ความรู้สึกผิดของเธอก็จางหายไปทันทีในเย็นนั้นหลังเลิกเรียน เมื่อเธอกะจะบอกความจริงกับปอ จึงกะชวนกลับบ้านด้วยกัน แต่เดินหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอจนไปได้ยินเสียงครางสุขที่คุ้นเคยจากในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ปริมหวังในใจว่าเสียงที่ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่เธอคิดไว้ แต่พอลองแอบเข้าไปดูตามต้นเสียงภาพที่เห็นก็ไม่ผิดจากที่กลัว ปอกำลังยิ้มร่าอย่างมีความสุขในสภาพเปลือยท่อนบน นมใหญ่สองเต้าถูกเคล้นคลึงด้วยมือหยาบหนาของเติม ครูพละที่โรงเรียน ปอเม้มริมฝีปากกั้นเสียงเสียวไว้ในลำคอเพราะนอกจากจะกำลังโดนขย้ำบี้บิดหัวนมชมพู เธอกำลังเสี้ยนกระสันที่โดนเลียหีอยู่ กางเกงในตัวจิ๋วสีแดงเข้มของลูกศิษย์สาวลงมากองอยู่ตรงข้อเท้าข้างหนึ่ง เธอนั่งอยู่บนโต๊ะปล่อยให้ครูหนุ่มมุดเข้าไปใต้กระโปรงแล้วปาดลิ้นตวัดเลียไปที่ร่องหีของตัวเอง ชิวหาสากกระดกรัวผ่าสองกลีบแหวกสองแคมจนน้ำเงี่ยนทะลักเล็ดไหลเยิ้มเต็มร่องสวาท รูหีชมพูฉ่ำชุ่มจนทำให้ปอแทบคลั่ง เธอกดหัวเติมที่เป็นครูบาอาจารย์ให้ปากบดกับอวัยวะเบื้องล่างอย่างทนไม่ไหว ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนล้ำเลิศ “เสียวหีไปหมดแล้วครู เลียเก่งเหลือเกิน…