สวิงกิ้งลูกเลี้ยงสาวสุดร่าน

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b8 64fd9bc6663a0

เรื่องเสียว สวิงกิ้งลูกเลี้ยงสาวสุดร่าน 

“อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เปนเสียงที่่อรได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหันหลัง มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงอรเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวอรเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว เย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนอรหลับอยู่ อรต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าพ่อ พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา ชอบก็เลียอีกสิจ้ะเมียก็ชอบหีเมียอร่อยไหมจ้ะ เดี๋ยวเมียวดูดควยผัวให้นะ”จากนั้นแม่ก็ลุกข้ึ้้นมาจับควยพ่อเลี้ยง มาอมดูดเลียหัวควยดูดเข้าดูดออก มันยาวและใหญ่มากจนคับปากแม่ “ควยผัวใหญ่จังเลย หีเมียจะฉีกมั๊ยเนี่ยยย” “ไม่ฉีกหรอกจ้ะ เดี๋ยวผัวจะเย็ดเมียทั้งวันเลย เอาให้หีบานไปเลยดีมั๊ยจ้ะ” “ดีจ้ะ ผัวจ๋า เมียจะทนไม่ไหวแล้วผัวเอาควยมาแทงหีเมียได้แล้ว เอาให้แรงๆเลยนะจ๊ะ” แล้วพ่อเลี้ยงก็ดึงควยออกจากปากแม่ แล้วจับขาแม่อ้าออก แล้วจับท่อนควยยาวใหญ่ยัดเข้าไปในหีแม่คราวเดียวมิด จนแม่ต้องร้องออกมาลั่นบ้าน ตอนนี้น้ำหีฉันไหลเต็มกกน.จนต้องเอานิ้วสองนิ้วมาอุดไว้ “อาาาา ซี๊ดดดดด… ผัวเย็ดเก่งที่สุดในโลกเลย เมียๆเสียวหีมากๆ โอยยยยยย ผัวเย็ดเข้ามาแรงๆเลยจ้ะ เมียเงี่ยนมาก” ไม่นาน ทั้งแม่และพ่อเลี้ยงก็แตะขอบสวรรค์ พ่อแช่ควยไว้ในรูหีแม่อยู่นาน สักพักก็เริ่มเย็ดกันใหม่คราวนี้ไปเย็ดกันหน้าระเบียง แม่แหกขาข้างนึงพาดเก้าอี้ไว้ พ่อก็จับควยยัดรูหี กระเด้ากันอยู่นาน จนทั้งคูสลบไสลกันไปเฉพาะแม่ หลับไม่รู้เรื่องเลย พ่อเลี้ยงก็แอบย่องมาแหกขาแม่เลียหีแม่กินน้ำเงี่ยนแม่ อยู่นานสองนานแม่ก็ไม่ยอมตื่น สงสัยจะเพลีย พอพ่อล้มตัวลงนอน หนูเลยได้โอกาสลุก เหลือบมาเห็นแม่นอนอ้าหีอยู่ เลยเกิดอารมณ์อยากลองเลียหีแม่ดูบ้าง เลยถือจังหวะ พ่อนอนหันหน้าตะแคงขวาก้มลงเลียหีแม่. อืมมมม หีเหม็นจริงๆแต่ใหญ่สุดยอด น้ำเงี่ยน ออกเปรี้ยวๆ เลียอยู่นานสองนาน ก็นึกอยากจะลองเลียควยผู้ชายดูบ้าง เลยฉวยโอกาสไปจับควยพ่อแล้วลองเอาลิ้นไปแตะ หัวควยพ่อใหญ่มาก ใหญ่เหมือนฝรั่งในหนังโป๊ยังไงยังงั้นเลย ได้ทีเห็นพ่อหลับไม่รู้เรื่องก็เลยจับควยยัดเข้าปากรูดขึ้นลงซะเลยยย น้ำควยพ่อไหลเข้าปากมันคาวมากจริงๆแต่อร่อยได้ใจอรมาก จนควยพ่อแข็งขึ้นมาอีกครั่งมันใหญ่กว่าเดิม อรรู้สึกว่าพ่อเขาจะรู้ตัวแต่ไม่ยอมลุกขึ้นมา อรก็เลยดูดอมเลียหัวควยถอกพ่อไปเรื่อยๆไม่นาน พ่อก็ตื่นขึ้นมา อรเลยอายหน้าแดง ลุกจะเดินหนี พ่อก็เลยเอามือมาปิดปากอรไว้ กระซิบข้างหูอร “เงี่ยนนักเหรอลูก เย็ดกับพ่อมั๊ย พ่อจะทำให้อรหายเงี่ยนไปเลย เอาจนอรหีบานเลยดีมั๊ยลูก แม่ไม่ว่าอะไรหรอก “จริงๆนะพ่อ อรเงี่ยนไม่ไหวแล้วอยากโดนควยพ่อมาเย็ดตั้งนานแล้ว
อ่าาาาา พ่อเลียหีให้อรด้วยได้ไหม”ได้ซิจ๊ะ หมอยอร รกมาก อยากโกนไหมลูก””ตามใจพ่อสิจ้ะ พ่อชอบแบบรกๆหรือแบบเกลี้ยงๆล่ะจ้ะ ” อรเงี่ยนเหลือเกิน เสียวหีไปหมดแล้ว อย่าเพิ่งโกนเลยจ้ะ เดี๋ยวพ่อเย็ดหีอรเสร็จค่อยโกนก็ได้จ้ะ อ่าาาาา ซี๊ดดดด” อรนอนดิ้นพล่าน บ่นแบบเบาๆกลัวแม่ได้ยิน ทั้งอ้าหี บีบนม เด่งหีขึ้นลงพ่อก็ไม่ยอมเย็ดอรสักที จนต้องเอานิ้วมือมาช่วยตัวเองไปก่อน พ่อคงอยากแกล้งอรให้อรเงี่ยนหนักๆจะได้เอามันๆ สักพักควยพ่อชี้แข็งโด่ทนไม่ไหว ยกขาอรขึ่นอ้าขาอรแหกหีให้กว้างแล้วเอาหน้าซุกรูหีอร ทั้งดูดทั้งเลีย เอาลิ้นแยงหี จนน้ำเงียนเต็มหน้า อรก็กระเด้าหีขึ้นลงๆ ร่อนหีไปมา จับหน้าพ่อกดไว้กับหีอร ไม่นานพ่อก็เอาควยมายัดปากอรกระเด้าเข้าออกๆนานนับสิบนาที เต็มปากเต็มคออรจนแทบสำลัก จากนั้นพ่อก็อุ้มอรเข้าไปในห้องครัว จับอรนั่งชันเข่าตรงเค้าเตอร์ห้องครัว

ก็มาเลียฃหีอรอิกครั้ง แล้วก็เอาควยมายัดหีอร กระซวกเข้าออกๆ มันทั้งคับทั้งแน่น “โอ๊ยยยพ่อจ๋า…ผัวจ๋าาาา เมียเสียวหีจังเลย เย็ดเก่งมาก กระแทงอีกแรงๆเลยจ้ะเอาให้หีเมียฉีกไปเลยยยอ่าาา ซี๊ดดดดด โอ้ววว สุดยอดดดดด” เราเย็ดกันท่านี้อยู่นาน ก็เปลี่ยนเป็นพ่อนอนราบ กับพื้นส่วนอรขึ้นนั่งคล่อมบ้าง จับควยยัดรูหีกระเด้าขึ้นลงๆเข้าออกๆ นมก็ส่ายไปมาเด้งดึ่๋งๆพ่อก็จับเต้าทั้งไว้ มันเสียวไปหมด อารมณ์ตอนนั่้นเงี่ยนที่สุดในชีวิต ร้องดังมาก ลั่นบ้าน ไม่สนว่าแม่จะได้ยินหรือไม่ละ คราวนี อรใส่เต็มแรงสักพัก ก็ถึงจุดสุดยอด แล้วก็เอากันต่อในท่าลิงอุ้มแตงพ่อพาอรเดินไปรอบบ้าน อยากบอกว่าท่านี้สุดยอดจริงๆเลยค่ะ เสียวสะท้านจนขาสั่นไปหมด กว่าจะหมดยกสาม เล่นล่อไปสองชั่วโมง (แม่ก็ยังไม่ตื่นนะคะ แต่อรว่าแกคงรู้แล้วแหละแต่ก็ปล่อยให้พ่อเย็ดอรไป) หมดยกสามอรขอตัวพักค่ะเพราะเหนื่อยมาก เวลาเอาก็แฟนอรแค่สองยกก็สลบแล้วล่ะค่ะ แต่แฟนอร เขาออกแนวซาดิสต์นิดๆค่ะ กระซวกหีอรทีนี่สะเทือนไปถึงมดลูกเลยล่ะค่ะ อ่อ ลืมไปค่ะ เรามาจบยกสามกันที่โซฟาข้างที่แม่นอนค่ะ เจ็บหีมากระบมไปหมดเลยนอนอ้าหีเป่าพัดลม น้ำหีนี่เยิ้มเชียว แล้วเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกที มันเสียวที่รูหีอีกแล้วค่ะ เหมือนมีใครมาเลีย อยู่แต่ลืมตาดูไม่ขึ้นค่ะเพราะเพลียมากๆ. รู้ตัวอีกทีเห็นหัวผู้ชายสองคนกำลังก้มเลียหีตัวเองอยู่ สลับกันเอามือแหย่เข้าออกและเลียหีอร อรจะขัดขืนมันก็ไม่มีแรงได้แต่จำยอมค่ะ จนอรเคลิ้มเผลอจับหัวกดทีหีอยู่ประมาณห้านาทีได้ พอเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่าเป็นเพื่อนพ่อข้างบ้าน “อาาาาาา เสียวจังเลยยยยย เย็ดอรเร็ววววๆ อรเงี่ยนมากกกก….เลยจ้ะ””ได้สิจ้ะ หีเมียหอมมาก หีเมียร่านอยากได้ควยมาเย็ดแล้วล่ะสิจ้ะเดี๋ยวผัวจะจัดให้หนักเลยนะจ๊ะ อ่าาาาาา”ส่วนอีกคนก็จับควยตัวเองมาเย็ดปากอรรูดเข้า-ออก จนน้ำเงี่ยนไหลเต็มปากอร อีกคนก็จับท่อนควยมายัดหีอรกระแทกคั้งเดียวมิด อ่าาาาา ควยผัวเย็ดหีเมียแรงๆนะจ๊ะ เมียเงี่ยน อ่าาาา สุดยอดดด…แล้วอีกคนก็ตามมาเย็ด คนนี้ควยใหญ่ที่สุด โอ๊ยยยย ควยใหญ่จังเลยจ๊ะ เมียเสียวหีอ่ะ อ่าาาาา เอาอีกๆเอาแรงๆเอาให้หีเมียบานไปเลยจ้ะ ไม่นานก็ถึงจุดสุดยอด ควยยังเสียบอยู่ที่หีอรอยู่เลย แล้วเราสามคนก็เอากันต่อ ส่วนพ่อก็เข้ามาร่วมสวิงด้วย วันนั่นทั้งวันอรโดนรุมสาม มีแม่มาช่วยเลียหีอรให้อีกคนนึง ถือเป็นการรับน้องใหม่ แม่บอก เพราะสามคนนี้จะเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกวัน ตั้งแต่วันนั้นมา อรก็โดนเย็ดเกือบทุกวันเช่นกันจนหีเริ่มบานและเซ็กซ์จัดเหมือนพ่อกับแม่

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล สาวร้อนสวาท ผม ได้จบการศึกษาและเข้าทำงานที่จังหวัดหนึ่งใกล้กัมพูชา ในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย จึงโดนรุ่นพี่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานวิทยากร งานกีฬา และงานระดับจังหวัด และกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือ เชียร์รีดเดอร์ โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 8 คน โดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาล มีอยู่คนหนึ่งชื่อ จ๋า หุ่นเธอผอมสูง ผิวดำแดง รูปร่างดี หน้าตาก็น่ารัก อายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี…

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมคอนโด คู่ขา เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว ใครจะเชื่อว่าพรมลิขิตจะขีดให้คนเหงาสองคนมาเจอกันได้ง่ายดายขนาดนี้ เพียงแรกพบแค่สบตาก็รู้เลยว่าเราทั้งสองต่างมีใจให้กันและกันจนความสัมพันธ์นั้นมาจบลงบนเตียงที่มีเธอนอนแนบลำตัวของผม สาวผมบรอนจมูกคมหน้าเกาหลีและหุ่นบางดังนางแบบเธอกลายเป็นอาหารค่ำของผมไปแล้ว เธอรักผมจริงหรือเปล่า หรือเราทั้งคู่แค่เหงา และนั้นแหละคือคำถามว่าเราทั้งสองคนเป็นคนรักกันหรือแค่ความสมัพันธ์ที่มีกันไว้เพื่อแก้เงี่ยนเท่านั้น การเย็ดกันราวกับผัวเมียอาจไม่ใช่เครื่องยืนยันว่าเขารักผม แต่อย่างน้อยในฐานะผู้ชายเราก็ไม่ได้เสียหายอะไรอยู่แล้ว และนี่คือเรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ก่อนหน้านี้ผมทำงานอยู่อีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ห่างออกไป ฉะนั้นการเปลี่ยนงานใหม่ก็ตามมาด้วยต้องย้ายคอนโดใหม่ คอนที่อยู่ผมตัดสินใจเช่าเพราะไม่อยากซื้อเก็บไว้เป็นของตัวเพื่อสร้างภาระ อย่างงานก่อนที่ต้องออกกระทันหันก็เพราะเสือกดันไปแบเย็ดกับเลขาผู้จัดการซึ่งเธอมีสถานะเป็นเมียน้อยของผู้จัดการอยู่แล้ว และรู้อยู่เต็มอกแต่ก็เชื่อว่าต่างคนต่างอยากสนุกและคำว่าศีลธรรมมันไม่ได้สำคัญกับฝ่ายใดอยู่แล้วในสถานการณ์เช่นนี้ ท้ายที่สุดก็ถูกจับได้จึงเป็นเหตุให้ต้องออกจากงาน ไม่นานหลังจากนั้นผมย้ายมาได้งานใหม่จึงย้ายเข้ามาอยู่คอนโดใหม่ด้วยเช่นกัน สถานกาณ์ในที่ทำงานค่อนข้างดีมีสาวๆ เข้ามาจีบอยู่บ้าง แต่เพราะผมขี้เกียจจะสร้างเรื่องจนต้องย้ายที่ทำงานอีกก็เลยเลือกที่จะไม่สนใจเธอเหล่านั้น แม้บางคนจะพยายามเปิดนมและทำเป็นก้มให้ดูก็ตาม บ้างก็แอบส่งคลิปโป๊ช่วยตัวเองมาให้ดูแล้วบอกว่าส่งผิด ซึ่งเรื่องแบบนั้นผมก็รู้อยู่เต็มออกว่ามันปลอม วันหนึ่งหลังเลิกงานผมกลับมาที่คอนโด ผมเดินเข้าลิฟท์ ในขณะที่ลิฟท์กำลังจะปิดลงมีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเอามือมาขวางไว้ เธอดูเหนื่อยหอบเพราะต้องรีบวิ่งมา…

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่ ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายลักหลับจับเย็ดหี เมาเละ ตื่นมากลางคันแต่เสียว เลยปล่อยให้เย็ด ฉันจำพี่คนนี้ได้ เราเคยสนิทกันเมื่อตั้งแต่ตอนที่ฉันอยู่ประถม6 เห็นจะได้ เขาสนิทกับพี่ฉันมากๆ และเอ็นดูฉันมากๆ เหมือนกัน จนฉันรู้สึกเหมือนว่าจะแอบชอบเขา ทว่าด้วยความเป็นเด็ก เลยทำให้ฉันนั้นไม่รู้ว่าความ รักมันคืออะไร แล้วจะจัดการมันยังไง สุดท้ายแล้วพี่เขาก็ย้ายไปเรียนที่ต่างจังหวัด มันทำให้ฉันนั้นเศร้ามากๆ เพราะว่ามันกะทันหันเกินไป จากที่ฉันเรียนประถม จนตอนนี้ที่เขากลับมาอีกครั้ง ฉันก็ขึ้นมัธยม5 แล้ว เขาไปนานเกินไปจริงๆ แต่การที่เขากลับมาครั้งนี้แล้วยังคงโสดอยู่ แถมยังคงแสดงท่าทางเอ็นดูฉันเหมือนเดิม เลยทำให้ฉันรู้สึกดีใจเล็กๆ ที่เขานั้นยังไม่ได้ต่างไปจากภาพจำของฉัน คืนนั้นฉันเลยนั่งกินเหล้ากับเขาทั้งสองคน เพราะว่าตอนนี้ฉันมาอยู่หอกับพี่ชาย…

เรื่องเสียว “ผมจะออกแล้วพี่” เล่นชู้กับเมียตำรวจ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในเมืองกรุง จึงจำเป็นต้องเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ ข้างห้องของผมเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ โดยสามีเป็นตำรวจไม่ค่อยจะอยู่ห้องบ่อยนัก ด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผมจึงมักชอบออกไปยืนที่ระเบียงแล้วแอบมองเมียของตำรวจคนนี้ประจำ พี่ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมากๆ(แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองพี่เค้าบางทีเห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าแขวนตากไว้อยู่ก็ยืนมองสบายตาเลย อยากจะหยิบมาดม มาเลีย แล้วปลดเปลื้องความรู้สึก แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึง จึงได้แต่มอง เป็นเวลานานมากที่ผมได้แต่มองพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่ง เมื่อผมกำลังลงลิฟต์พร้อมด้วยขวดน้ำ เพื่อลงไปรองน้ำดื่ม(น้ำดื่มตู้หยอดเหรียญ)บังเอิญวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือขวดน้ำเดินมาที่ลิฟต์เพื่อลงไปเติมน้ำ เหมือนกัน พี่เค้าเห็นหน้าผมก็คงจำได้ จึงพูดขึ้นว่า “ไปเติมน้ำเหมือนกันเลย” แล้วก็ยิ้มๆ พี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะ ไข่แข็งซะแล้ว ก็พี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดง…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว ทีเด็ดแฝดสาว ดีคับ ผมชื่อต้องเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ผมมีแฟนชื่อเก๋ซึ่งเป็นแฝดกับกิ๊ก วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับเก๋ ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนไปเก๋บอกว่ากิ๊กทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน เก๋เลยอยากจะชวนกิ๊กไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน กิ๊กดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องไห้ผมกับเก๋ฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็ก ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่กิ๊กต้องเลิกกับแฟน ผมกับเก๋ฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน กิ๊กดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทใกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับเก๋ แล้วห้องนึงสำหรับกิ๊ก พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับเก๋เสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว เพื่อนกัน มันส์ดี เราก็เป็นเด็ก ม.เชียงใหม่นี่ก็หลายปี จวนจะเป็นศิษย์เก่าอยู่แล้ว ประมาณต้น ๆ ปี เราก็เล่นคอมอยู่อย่างนี้นี่แหละ แล้วก็มีแชทเด้งมา จากสาวหอใน ตอนนั้นว่าง ๆ ก็เลยรับอ่ะนะ ถึงได้รู้ว่าเธอคนนั้นอยู่คณะบริหาร คณะนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ก็เลยคุยกันไปเรื่อย ๆ เธอชื่อตูนครับ ( แน่นอนไม่ใช่ชื่อจริง ) อยู่ปี 3 น่ะ อ่อนกว่าผมปีนึง เธอคุยปรับทุกข์กับผม เรื่องที่โดนรุ่นพี่คณะผมที่เถื่อน ๆ…

เรื่องเสียว เย่ออาจารย์สั่งลาเลย ทุจริตไม่ผ่าน วันหนึ่ง….. “เฮ้ยจะสอบแล้วทำไงดีว่ะ ไอ้เหี้ยวิชานี้พวกเราตกแม่งอาจโดนไล่ออกนะโว้ย”ไอ้วินเพื่อนผม ผมกับเพื่อนอีกหกคน เป็น7คนชั่วแห่งโรงเรียนเลยก็ว่าได้เพราะไม่มีใครอยากคบเท่าไร แต่ที่ เข้าโรงเรียน เตรียมนี้ได้ก็พ่อใหญ่แหละครับ บริจาค คอม สระว่ายน้ำหน่อยก็เข้าได้ วันๆก็โดดเรียน สูบบุหรี่ เล่นเกมส์ จนตอนนี้ถ้าไม่ผ่านวิชานี้อาจโดนไล่ออก “เออกูมีวิธี”ผมพูดแล้วเดินไปที่กลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกำลังติวหนังสือกัน “นี่แป้ง กับ อ้อม เดี๋ยวตอนสอบเธอสองคนนั่งข้างเราเดี๋ยวเธอให้เราลอกหน่อนนะ”ผมขออย่าง หน้าด้านๆ “เออ”แป้งตอบ แล้วผมก็เดินกลับมาหาเพื่อน “แม่งให้กูลอกแล้ว เดี๋ยวกูลอกแป้งแล้วให้มึง3คนลอก ส่วนอีก3คนมึงลอกอีอ้อมนะ” แป้งผู้หญิงผมยาว…