เพื่อนกูบอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b9e0b89ae0b8ade0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a1e0b8b6e0b887e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 64fbe831094cb

เรื่องเสียว เพื่อนกูบอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน

ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน

รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไม่ต้องการผูกมัดใดๆ

แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน

เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง

และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน

เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์

อีกอย่าง ถ้าวันนี้ไม่เย็ดกัน ก็ไม่มีอะไรจะรับประกันว่า…จะสามารถเก็บความลับนี้ได้อย่างแน่นอน

น่าน คือผู้ชายที่เธอนัดเจอในคืนนี้ และทั้งสองตกลงไปเปิดโรงแรมด้วยกันทันที เพราะว่าความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมันรอไม่ได้แล้ว อีกอย่าง ความรักของทั้งสองคนก็ใช่ว่าจะไปได้ดี เบื่อ ระหองระแหงเต็มที่ จนสุดท้ายก็ต้องมาเจอกับอะไรที่แปลกใหม่กว่า

“เพื่อนกูบอกว่ามึงควยใหญ่ เย็ดมันส์ด้วย…อยากรู้เหมือนกันว่าจริงไหม ?” เธอพูดอออกไปแบบนั้นด้วยความสนิทสนม แต่อีกนัยหนึ่ง มันเป็นการท้าทายไม่น้อย ทำให้น่านที่ได้ยินถึงกับเดินมาหาเธอแล้วถอดกางเกงของตัวเองลงทันที ให้เธอได้เห็นควยของเขา ว่ามันใหญ่แค่ไหน

ขนาดยังไม่แข็งยังใหญ่ขนาดนี้

ฟ้าตาโต เมื่อได้เห็นควยตรงหน้า เธอเอื้อมมือไปจับคลำมันเบาๆ ก่อนที่มันจะค่อยๆ ขยายตัวขึ้นมาช้าๆ และเขาก็ควยใหญ่จริงๆ ไม่ได้โม้เลยทีเดียว เธอเงยหน้ามองเขาแล้วยิ้ม ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาบ้าง

“เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน…อะ ซี๊ดดดดดด….เชี่ยยยย!!!”

ยังไม่ทันที่อีกฝ่ายจะพูดจบ ความเงี่ยนของฟ้าที่มีมากกว่าก็ทำให้เธอนั้นก้มตัวลงไปอมควยให้เขาทันที เธอทั้งชักลำควย ทั้งดุนและดูดควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนกระทั่งอีกกฝ่ายส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่รู้ตัว มันเสียวควยมากๆ จนสองขาของเขานั้นแทบจะยืนไม่อยู่เลยทีเดียว

ฟ้าทั้งอมควย ทั้งดูดควยแล้วสลับกับการเลียไปรอบๆ หัวควยที่ถอกบาน แล้วลากลิ้นเลียไข่ไล่ขึ้นมาจนถึงปลายควยก่อนจะกลับลงไปดูดไข่ให้เขาอีกครั้ง จนตอนนี้เสียงครางของน่านนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนเขาต้องขอทิ้งตัวลงนอนหงายบนเตียง เพื่อให้เธอนั้นอมควยให้เขาอย่างเต็มที่

เสียงจ๊าบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่าน น่านค่อยๆ กระเด้าเอวขึ้นมาเย็ดปากของเธอพร้อมกับกดหัวของเธอลงมา คนหนึ่งอมควยเก่ง อีกคนหนึ่งก็เย็ดมันส์ ค่ำคืนนี้คงจะสามารถเติมเต็มเรื่องราวระหว่างเขาทั้งคู่ได้อย่างพอดิบพอดีเป็นแน่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดดดดดด…เชี่ย อมควยเก่งจริงว่ะ พอก่อน แม่งเอ๊ย ไม่งั้นกูแตกในคาปากมึงแน่”

เขาพูดแล้วดันตัวเองลุกขึ้นมา ก่อนที่จับฟ้าลงไปนอนทับแทนที่ตำแหน่งของเขา แล้วกระชากเสื้อผ้าของเธอออกมา แล้วแยกขาของเธอออก ควยที่แข็งอยู่แล้วแข็งขึ้นกว่าเดิมอีก เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่อูมอวบตรงหน้า ทรงหีสวยจนเขารู้สึกว่าเธอดูแลมันอย่างดี ค่อยๆ เอื้อมมือที่สั่นระริกเข้าไปแหวกจนเห็นเนื้อในหีชมพูที่แวววับด้วยน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลปริ่มอาบย้อม พร้อมกับคุกเข่าลงที่ปลายเตียงแล้วกดหน้าลงไปเลียหีให้กับเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…ซี๊ดดดด…เสียว เสียวหี อื๊ออออ…ระ แรงๆ แรงๆ เลย โอยยยยย”

เธอดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม ความเสียวนี้เธอไม่เคยได้รับมันจากแฟนของเธอมานานแล้ว นาทีนี้เพื่อนแฟนก็แทนกันได้เหมือนกัน เธอส่งเสียงครวญครางด้วยความสุขสมขณะที่พยายามดีดดิ้น แต่ก็ไม่อาจจะหลุดพ้นจากมือของอีกฝ่ายที่รวบร่างกายของเธอเอาไว้ จนลงลิ้นให้กับเธออย่างพึงพอใจ แล้วกระโดดขึ้นมาบนเตียง จับควยจรดรูหีของเธอแล้วกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยการดันเข้าไปรวดเดียวสุดโคนควย

สวบบบบบบบ พรื่ดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…สะเสียว เบาๆ ดิ เสียวนะเว้ย ซี๊ดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แล้วเสียวแบบนี้ไม่ชอบเหรอวะ ซี๊ดดดดด…กูโคตรชอบเลย หีมึงก็ตอดควยกูฉิบหาย อูยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ชะ ชอบ ชอบดิ…ซี๊ดดดด….อื๊ออออ…เสียวววว”

ร่างกายของทั้งสองคนสวมสอดและขยับไหวไปตามจังหวะแห่งความเสียวซ่านอย่างไม่หยุดหย่อนเปลี่ยนท่าไปมาด้วยความเงี่ยน และความแปลกใหม่ ลองเย็ดกันในแบบที่ชีวิตรักธรรมดาไม่ค่อยจะได้ทำ จนทำให้เวลานี้ทั้งสองคนร่างกายเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมาทั่วทั้งร่าง แต่เสียงครางและเสียงกระแทกเย็ดหีกลับไม่ได้แผ่วเบาลงเลย

กลับเย็ดกันแรงมกาขึ้นด้วยซ้ำ ก่อนที่จะเปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว เสียวเกิน อื๊อออออออ”

“โอยยยยย…กูก็ไม่ไหวแล้ว หีมึงฟิต โคตรเสียวควยเลยแม่ง อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!!!” เขาเอื้อมตัวโน้มเข้ามาแล้วจับบ่าของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะกัดฟันแล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มแรงรัก จนกระทั่งเสียงครางเปลี่ยนนเป็นเสียงคำราม เพราะว่าจุดสุดยอดได้มาถึงแล้วในเวลานี้

น่านกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแรงแล้วคว้าจับเอวของเธอเอาไว้ ดันเข้ามาจนแนบชิดกับร่างกายของเขา ในขณะที่ฟ้านั้นถึงกับเสียวซ่านจนสองแขนไม่มีแรง ทรุดตัวลงแนบกับหมอน แล้วหายใจอย่างหอบเหนื่อย รับเอาน้ำควยของอีกฝ่ายที่ปล่อยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มอกเต็มใจ

น่าดันควยเข้าไปซ้ำๆ จนกระทั่งพอใจ ควยอ่อนตัวคารูหีจึงค่อยๆ ดึงควยออกมาแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฟ้าที่ตอนนี้หลับตานิ่งงัน หมดเรี่ยวแรงเพราะว่าโดนกระหน่ำเย็ดไปอย่างดุเดือด

“มึงว่า…แบบนี้เราจะรักษาความลับได้ไหมวะ เรื่องของเรา” น่านหันมาถาม

“มึงต้องเปลี่ยนคำถาม” ฟ้าตอบด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย แล้วหันมายิ้มอย่างอ่อนแรงให้กับเขา

“แบบนี้เราจะมาเย็ดกันบ่อยๆ ได้มั้ยวะ…มึงต้องถามแบบนี้ต่างหาก”

น่านยิ้ม แล้วพยักหน้าทันที

Recommendations

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้…

เรื่องเสียว น้องครีม สาวน้อยยั่วสวาทซอยมันส์ ผมเจอกับประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ เข้าโดยบังเอิญอย่างชนิดที่คาดไม่ถึง ค่ำวันนั้นรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ ผมก็เลยขับรถไปนั่งที่ค๊อฟฟี่ช็อปของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ สั่งเหล้ามา 1 ขวดพร้อมกับแกล้ม นั่งฟังเพลงละเลียดไปเรื่อยๆ ตอนแรกๆ ก็ไม่ค่อยมีคน แต่พอดึกหน่อยคนก็เริ่มหนาตามากขึ้นจนเต็มทุกโต๊ะ ผมน่ะเป็นขาประจำของที่นี่ เด็กเสริฟทุกคนรู้จักผมดี โดยเฉพาะแคชเชียร์และกัปตัน สักพักกัปตันก็เดินมาที่โต๊ะ บอกว่า “พี่ๆ มีสาวสวยคนหนึ่งเขามาเที่ยว แต่โต๊ะเต็ม ขอนั่งโต๊ะพี่ด้วยได้ไหม…” กัปตันบุ้ยปากไปทางผู้หญิงคนนั้น อื้อฮือ…ผมเห็นปุ๊บก็เกิดรู้สึกปิ๊งทันทีเลย เธอแต่งตัวทั้งเฉี่ยวทั้งเปรี้ยวทันสมัย เสื้อผ้าก็ค่อนข้างที่จะราคาแพง อะไรก็ไม่สะดุดตาเท่ากับหน้าสวยซ่อนความเซ็กซี่ไว้มากๆ…

เรื่องเสียว โลชั่นพาสยิว โดนแตกในต่อหน้าลูก “ฮ่า ร้อนๆ แบบนี้ก็ต้องมาทะเลแหละเนอะคุณ” ฉันเอ่ยปากบอกสามี วันนี้เรามะเที่ยวทะเลกันทั้งครอบครัว มีฉัน มีลูก และสามี เราสามคนเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่นานๆทีจะได้ออกมาเที่ยวเล่นแบบนี้บ้าง ก็ต้องขอเที่ยวให้เต็มที่หน่อยแหละน้า เรามาเที่ยวทะเลที่หนึ่งในจังหวัดแถบภาคใต้ ทริปนี้ต้องขอบคุณรุ่นพี่ขอสามีฉันเลยค่ะที่อำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่พักและการเดินทางให้ เพราะเขาเป็นเข้าของที่พักแห่งนี้นั่นเอง หลังจากที่เราเข้าที่พักทำอะไรเสร็จ ก็ได้เวลาไปเล่นน้ำทะเล เราสามคนพ่อแม่ลูกเดินตามรุ่นพี่เจ้าของพี่พักไป เขานำทางเราไปที่ชายหาดที่ติดพี่พักนี้ พอเราไปถึงเราก็ร้องว้าวขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมายกันเพราะว่ามันช่างเป็นชายหาดที่สวยงามมากๆค่ะ “เอาล่ะน้าา ฮึบบ…” ฉันพูดขึ้นแล้วถอดเสื้อด้านออก เปิดให้เห็นชุดบิกินีสีดำด้านในที่ฉันใส่มาเพื่ออาบแดดโดยเฉพาะ ฉันมาคราวนี้ก็หวังจะอาบได้ให้ได้ผิวสีแทนสวยๆกลับไปค่ะ “เอาล่ะทุกคน ไปเล่นน้ำกันเถอะ” ฉันตะโดนบอกลูกชายและสามี…

เรื่องเสียว เด็กดื้อต้องโดนเย็ด กระแทกด้วยควยใหญ่สักที จะได้หายดื้อ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ ผมชั่วใจอยู่นานเหมือนกัน เพราะว่าผมเป็นคนที่เขียนไม่เก่ง แต่มันก็เล่าให้ใครฟังไม่ได้เท่าไหร่หรอกครับ ดังนั้นเลยมาหาคนที่พร้อมจะรับฟังประสบการณ์เสียวที่ผมจะแบ่งปันนี้นั่นเอง เรื่องมันเริ่มต้นที่เมื่ออาทิตย์ก่อน เพื่อนของผมที่สนิทกันมานาน เอาลูกสาวของเธอมาฝากให้ผมดูแล เธอเองก็อายุ 16-17 แล้วละ ผมเองก็งงเหมือนกันว่า เด็กวัยขนาดนี้ยังต้องดูแลอยู่อีกเหรอ ? แต่เพราะเพื่อนบอกว่าไม่ได้อยากให้เธอไปเถลไถลที่ไหน เลยเอามาทำให้ผมช่วยดูแล มีเงินให้ในการซื้อข้าวซื้อปลาไม่ลำบากอะไร แต่ผมก็เริ่มเข้าใจเมื่อเริ่มได้สักพัก ว่าทำไมเพื่อนของผมถึงต้องเอาเธอมาให้ผมนั้นดูแล เธอเป็นสาวก๋ากั่น ดื้อไม่เบาเลยทีเดียว ความสดใสร่าเริงของเธอนั้นไม่ค่อยถูกจริตกับผมเท่าไหร่ ผมพยายามที่จะบอกสองครั้งสามครั้งแล้ว จนเริ่มทนไม่ไหว “อย่าดื้อได้ไหม…

เรื่องเสียว ผมเปิดซิงตัวเองโดยการลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว กรรมกรดุ้นม้ารุมล่อเมีย ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวแฟนผมเป็น คนสวยผิวขาวและอวบหน้าอกกำลังพอดีมือที่เดียวซึ่งที่ผ่านๆ มาเวลามีเซ็กส์ ด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังเอ๊กส์ ประเภทที่มีการรุมหรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกันและหลังๆ มานี้ผมเปิดหนังประเภทนี้ให้แฟนดู พร้อมทำกิจกรรมไปด้วยผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก และเสร็จรวดเร็วเช่นกันบางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟนว่าอยากลองไหมเธอ จะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้แต่กลัวแฟนจะไม่ ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่งผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งพอดีกับเป็นวัน หยุด โรงแรมต่างๆ ห้องเต็มหมดผมหาจนพบโรงแรมแห่งหนึ่งพนักงานบอกว่าเต็มแต่ เหลือ 1 ห้อง ที่ชั้น 12 ว่างแต่จะมีห้องเดียวเนื่องจากชั้นนี้กำลังปรับปรุงทั้งชั้นและยังไม่เสร็จ หมดเสร็จเพียงห้องเดียวและจะมีคนงานก่อสร้างพักอยู่ด้วยประมาณ 2 – 3…

เรื่องเสียว ชายอื่นเอาเมียตอนหลับ ตอนเกิดเหตุ ผม อายุ 31 ภรรยา 29 เป็นคนสวย ดูเซ็กซี่มาก อวบขาว ตอนนั้นมีลูก 1 คนแล้ว 5 ขวบ ภรรยาทำงานเป็นผู้ช่วย (เลขา)ของบริษัทต่างชาติแห่งหนึ่ง มีเจ้าของเป็นชาวญี่ปุ่น มีอายุแล้ว ( เกือบ 60) ช่วงปีนั้น ผมตกงาน รายได้เราก็ลดลง เหลือแต่รายได้ทางภรรยา เธอก็ขยันเพิ่มขึ้นเพื่อ ทดแทนรายได้ที่หายไป ทำให้เธอต้องทำงานนอกเวลาบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…