นัดเสียว ชิเจ็บจนน้ำตาไหล

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8b4e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b888e0b899e0b899e0b989e0b8b3e0b895e0b8b2e0b984 64fc96ef0a918

เรื่องเสียว นัดเสียว ชิเจ็บจนน้ำตาไหล

สวัสดี เพื่อนๆทุกคน ชื่อชิค่ะ ชิก็เป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก็เกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย ชิก็มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ ชิแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของชิไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่ชิก็เป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก็อาทิตย์ ละครั้งหรือ2 ครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่ทำให้ชิหายเงี่ยนหายหื่น!!!ได้เลย ชิทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้ชิมีเวลาในการเล่นเน็ต

ชิชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น pirch แล้วก็ได้คุยในห้องเซ็กส์ ก็เจอกับคนๆนึงชื่ออาร์ท พี่อาร์ทคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก็โฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่อาร์ททีไรชิเงี่ยนและ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก็ได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่อาร์ทไปรับชิถึงที่ หอพัก เราไปเย็ด!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่อาร์ทพาเราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่อาร์ทก็เริ่มลงมือไซร้ชิทุกซอกทุกมุม

เลียชิตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก็พูดพร่ำว่า ชิจ๋าาา..ชิอวบจัง นมก็ใหญ่ เต็มไม้เต็มมืออาร์ทจัง ชิจ๋าาา..ขออาร์ทเลียหอย!!!หน่อยนะว่าแล้วพี่อาร์ทก็จัดการถอดเสื้อผ้าทั้ง ของ ชิและพี่อาร์ทออกหมดพี่อาร์ทผลักชิให้นอนลงที่ปลายเตียงจับขาชิยกขึ้นแล้ว ถ่างออกแล้วก็กดปลายลิ้นลงที่ติ่งแตดของชิ ชิเสียวจนบอกไม่ถูกเพราะสามีของชิไม่เคยทำให้ชิเลย พี่อาร์ทเลียตามแคมแล้วก็ดูดที่ปลาย
แตดชิ จนน้ำเงี่ยนไหล!!!ชิน้ำเงี่ยนไหลเต็มไปหมดเลย ชิผงกหัวมองดูลำควยของพี่อาร์ท!!!พอชิเห็นควยของพี่อาร์ทแล้วก็ต้องตกใจเพราะลำควย!!!ของพี่อาร์ทใหญ่มาก

ใหญ่กว่าของ สามีชิซะอีก ชิเห็นแล้วอยากจะอมจึงขอพี่อาร์ทอม เราจึงเล่นท่า 69 กันชิก็ทั้งดูดและเลียแท่งควย!!!พี่อาร์ทเลียตั้งแต่ปลายหัวบาน!!!ไล่ลงมาที่ ไข่ชิอมไข่ พี่อาร์ทหายไปทั้งพวงเลย เรา 2 คนต่างคนก็ต่างส่งเสียงคราง ไม่เป็นภาษา เราเลียและกินน้ำหื่น!!!ของกันและกันอยู่นานจนทนไม่ไหชิจึงบอกพี่อาร์ทว่า เย็ด!!!ชิเถอะ

พี่อาร์ทจึงลงมือจับปลายหัวบาน!!!มาจ่อที่รูหอย!!!ของชิ อาจเป็นเพราะชิเพิ่งแต่งงานหรือว่าแท่งควย!!!พี่อาร์ทใหญ่ก็ไม่ทราบมันคับยัด ลงรู หอย!!!ชิลำบากมาก”’ชิเจ็บจนน้ำตาไหล”’พี่อาร์ทก็ค่อยๆเสือกปลายท่อนควย!!!เข้ารู หอย!!!ชิช้าๆ จนกระทั่งมันไหลลงไปจนสุดลำควย!!! ตอนนั้ชิทั้งคับทั้งแน่นทั้งเจ็บ พี่อาร์ทค่อยๆขยับ ชักเข้าและออกช้าๆจากเจ็บกลายเป็นเสียวและความเงี่ยน!!!ก็เข้ามาครอบงำอีกครั้ง พี่อาร์ทโยกซ้ายที ขวาทีชิทั้งเสียวทั้งมันส์บอกให้พี่ปอาร์ทกระแทกรูหอย!!!ชิแรงๆ

พี่อาร์ทโยกชิอยู่นานก็เปลี่ยนท่าเป็นกวางเหลียวหลัง เราโยกกันจนเตียงสั่น พี่อาร์ทขอให้ชิอยู่ข้างบนบ้างชิก็ทำให้ ชินั่งคร่อมแท่งควย!!!พี่อาร์ทแล้วก็โยกอยู่อย่างนั้นจนพี่อาร์ทบอกว่าพี่ เสียวหัวควยจัง!!! จนจะทนไม่ไหวแล้วชิโยกเก่งจัง พี่จะเสร็จแล้วชิใกล้หรือยัง ชิก็เสียวหอย!!!มากเพราะควย!!!พี่อาร์ทยาวมากยาวจนดันมดลูกชิเลย

ตอนนั้นเราต่างคนก็ต่างเด้งใส่กันซักพักพี่อาร์ทก็เปลี่ยนให้ชิมายืนโก้ง โค้งอยู่ที่ขอบเตียงแล้วใส่ท่อนควย!!!เข้ารูหอย!!!ชิจากด้านหลัง พี่อาร์ทอัดกระแทกควย!!!เข้ารูหอย!!!ชิอย่างไม่ยั้ง เสียงพี่อาร์ทร้องสลับกับเสียงของชิจนลั่นห้อง แล้วพี่อาร์ทก็ปล่อยน้ำเข้ารูหอย!!!ชิพร้อมๆกับที่ชิก็เกร็งรัดตอดควย !!!พี่อาร์ท พอดีเพราะชิก็เสร็จเหมือนกัน จากเสร็จครั้งแรกเราก็นอนพักแล้วก็ล่อ!!!กันต่ออีก 3 ยกแล้วก็เช็คเอ้าท์กลับบ้านแล้วเราก็ยังนัดเย็ด!!!กัน

Recommendations

เรื่องเสียว 7 ท่ามีเซ็กส์กระตุ้นจุด G-spot ที่ทำให้สาวๆ ถึงฝั่ง จุด G-Spot นั้นถือเป็นจุดที่ทำให้ผู้หญิงนั้นสามารถถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ๆ เพียงแค่กระตุ้นอย่างถูกวิธี ซึ่งการที่จะกระตุ้นให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดด้วยจุด G-Spot นี้ไม่จำเป็นจะต้องใช้แค่นิ้วมือเท่านั้นนะคะ แต่การเลือกใช้ท่วงท่าในการมีเซ็กส์ที่ถูกต้อง ก็สามารถที่จะทำให้สาว ๆ สามารถถึงจุดสุดยอดได้จากการสอดใส่ด้วยค่ะ จุด G spot คืออะไร? ก่อนจะไปถึงท่าที่เราจะใช้มีเซ็กส์กันนั้น เรามาดูกันก่อนว่าจุด G-spot คืออะไร และมีการทำงานยังไง ทำไมถึงทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ด้วยการกระตุ้นตรงจุดนี้ จุด G-Spot…

เรื่องเสียว ล่อเพื่อนเมียจนเพลียเจี๊ยว หวัดดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็เยอะแล้ว พอดีเพิ่งมีประสบการณ์เสียวเกิดกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ ก็เลยอยากที่จะมาเล่าแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้ลองฟังดู เรื่องมีว่า ผมกับแฟนผม เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ เวลาเราทำกันแฟนผมจะชอบคิดว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้างบางทีเธอก็ถามผมว่าอยากมีอะไรกับคนอื่นไหม ถ้าอยากมีต้องทำให้ดูด้วยน๊ะ ผมก็ถามว่ากล้าดูเหรอ เธอก็บอกว่า ถ้ากล้าทำ ก็กล้าดู ผมก็ถามอีกว่าถ้าน้องทำกับคนอื่นจะให้พี่ดูไหม เธอก็ว่าถ้าพี่อยากดู น้องก็ให้ดู แล้ววันที่ประสบเหตุก็มาถึง วันนั้นแฟนผมกลับมาจากตลาด เห็นว่ามีเพื่อนเธอมาด้วย ผมก็ถามว่าไปไหนกันมา เธอตอบว่าไปตลาดพอดีเจอกับน้องกิ๊บ (ชื่อเพื่อนเธอ) ก็เลยชวนมาเที่ยว น้องกิ๊บเป็นคนหน้าตาดี…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียใหม่พ่อในห้องครัว ทักทายเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกคน นี่เป็นประสบการณ์จริงที่เราอยากมาแบ่งปันเล่าเรื่องเสียวเพื่อบรรเทาความเงี่ยนของชายกลัดมันส์ อย่างพวกเรา ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ “เอ็ม” อายุ 19 พ่อกับแม่ของเราเพิ่งแยกทางกันไม่กี่ปี พ่อที่มีนิสัยเจ้าชู้คาสโนว่าชอบเที่ยวผู้หญิงก็หาเมียใหม่ได้ทันที แถมแก่กว่าเราไม่กี่ปี เธอชื่อ “เบลล์” เบลล์เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก รูปร่างจัดได้ว่าน่าเอามาก ถ้าได้เย็ดคงจะมันควยดีมาก แต่ก็ได้แค่มอง ก็เมียพ่อใช่ไหมล่ะ แต่เรื่องราวมันไม่เป็นแบบนั้น เพราะคืนนึงเราจำได้ลางๆว่าตอนนั้นเมาหนักมาก จนขับรถกลับบ้านไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนมาส่งที่บ้าน แต่กลายเป็นว่าก่อนจะเข้าบ้านก็เดินพ่อเทศนาซะยาวเรื่องเที่ยวเตร่ ผมนี่ของขึ้นเลยสิครับ ทีตัวเองล่ะเที่ยวได้ ทำไมเราจะเที่ยวบ้างไม่ได้หรือไงวะ แต่โชคดีที่พ่อไม่ได้อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว คบกับแฟนสาวลูกครึ่ง ได้ลองล่อลองเย็ดทุกท่าทุกที่ทุกเวลา เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นที่ได้ไปจีบแหม่ม สาวคนล่าสุดที่ได้มาเป็นแฟน เธอเป็นลูกครึ่งรัสเซีย หน้าฝรั่งตาคมสวยสีเขียวมรกตจมูกโด่งเป็นสันผมดำผิวขาวสว่างสวย แบบที่ใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลัง ที่สำคัญคือนมใหญ่แบบเต็มไม้เต็มมือ เนื้อนุ่มแบบที่ได้จับแล้วไม่อยากปล่อย ผมหลงรักเธอเทียวตามจีบค่อยเอาใจจนในที่สุดแหม่มก็ยอมตกลงคบกัน ความสัมพันธ์เราเป็นไปอย่างรวดเร็วแหม่มชวนผมมีอะไรกันตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เป็นแฟน เธอบอกต้องการเช็คของผมว่าปรนเปรอความสุขให้เธอได้ไหม ซึ่งแน่นอนว่าควยใหญ่ของผมทำให้เธอพอใจจนเรียกได้ว่ากลายเป็นเธอที่หลงควยผมเลยก็ว่าได้ ผมเองก็ชอบรูปร่างเธอ เพราะนอกจากนมใหญ่นุ่มที่บีบเคล้นคลึงขย้ำจนมันมือไม่รู้เบื่อ หัวนมของแหม่มก็ยังเล็กอมชมพูราวกับเยลลี่ที่ดูดดุนขบกัดฟัดเท่าไหร่ก็ยังเด้งสู้ลิ้น ยังไม่นับหีใหญ่ตามไซส์ฝรั่งที่เนินโหนกอวบอูมไร้ขนหมอยเพราะแหม่มชอบให้เนียนๆ มันดูเหมือนเด็กดีซึ่งก็ถูกใจผมมาก ทั้งหมดที่เกริ่นนี่ยังไม่ได้พูดถึงลีลาร่านสวาทของแหม่มที่เธอชอบให้ทำแรงๆ ยิ่งกระแทกหนักๆ ใส่หีเธอ เธอก็ยิ่งชอบใจและเสร็จเร็วเท่านั้น ตอนที่ท่อนเนื้อของผมยัดใส่รูสวาทของเธอจนเนื้อหีสีชมพูปลิ้นตอนขยับออกแล้วแทงเข้า มันยิ่งตอดรัดจนเราเย็ดกันไม่รู้เบื่อ วันหนึ่งเคยเย็ดกันแปดเก้ายก แหม่มน้ำแตกจนเยี่ยวราดชุ่มเตียง ยิ่งตอนเราไปเที่ยวทะเลด้วยกันครั้งแรก เราสองคนเย็ดกันตั้งแต่เช้ายันเช้าอีกวันโดยไม่ออกจากห้องไปไหนเลย จะหยุดพักก็แค่ตอนสั่งข้าวมากิน…

เรื่องเสียว เด็กคงไม่เคย ”ในที่สุด หีเด็กอายุสิบสามก็อมหัวเงี่ยงผมไว้หมด”  ผมกะเอกคุยกันเรื่องสวิงกะแฟนผมได้ไม่ถึงสองเดือนก็กล่อมน้องหมวยได้สำเร็จ ที่หมวยยอมก็เพราะเห็นรูปเอก เค้าอายุยี่สิบเอ็ดเท่ากะหมวย แถมหล่อ ตอนเอกส่งรูปนั่งกำควยมาให้ ผมรู้เลยว่า หมวยเลือกคนนี้ เราตกลงนัดกันวันจันทร์ที่แล้วที่อพาทเม้นท์ผม ผมทำงานแล้วเลยขอลาหยุด หมวยกะเอกโดดเรียน ผมนัดให้หมวยมาหาที่ห้อง ผมเองต้องไปรับเอก เพื่อให้แน่ใจว่า เค้าไม่ส่งรุปคนอื่นมา พอไปเจอกัน เอกก็หน้าตาดีเหมือนในรูปจริงๆแหละ เพียงแต่ว่า เอกพาแฟนมาด้วย ผมต้องมองแล้วมองอีก เพราะเด็กคนนี้ หน้าอ่อนมากๆเลย ตัวก็นิดเดียว เอกแนะนำก็พยักหน้ากันไม่รู้จะคุยอะไร น้องเค้าก็ท่าทางตื่นๆ ผมเรียกแท๊กซี่ไปส่งที่ห้องทันที ไปถึงปรากฏว่า น้องเจนอายุแค่สิบสามเอง…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…

เรื่องเสียว ชอบการสวิง เดินสาย ทั่วราชอาจักร หลังจากที่ผมเข้ามาเล่นเว็บนี้ได้ไม่นาน ผมก็มีโอกาสได้รู้จักคู่สวิงหลายคู่ และสาวเดี่ยวอีกหลายท่าน อย่างน้องมีนาที่ผมได้รู้จักเธอแล้วผมประทับใจเธอมาก ในการติดต่อกัน น้องมีนาบอกผมว่า เธอมีสามีอยู่แล้ว และสามีของเธอก็ชอบการสวิงมาก ผมนัดพบน้อง มีนาที่สะพานใหม่ พอพบกันผมรู้สึกถูกใจน้องมาก เพราะน้องมีนาอายุราว 25 – 26 ปีเท่านั้น รูปร่างดี หน้าตาดี น้อง มีนามีบุตร 1 คน สามีของเธอไม่ได้มาด้วย แต่จะตามมาภายหลัง ตอนนั้นเวลาประมาณบ่ายสามโมง ผมพาน้อง…

เรื่องเสียว เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันทำเด็กคนหนึ่งใจแตกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ช่วยไม่ได้นี่ เด็กสมัยนี้มันน่ากินจริงๆ และฉันเองก็เพิ่งรู้ว่ามันเป็นการเปิดซิงของเขาเลยทีเดียว เขาชื่อว่า ขาน เป็นเด็กหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเขตมาทำงานจากทางกาญจนบุรี เขาเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวอมชมพู แต่กลับดูสะอาดสะท้าน ฉันว่ามันดูมีเสน่ห์มากเลย ใบหน้าของเขาหล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสวย มันเหมือนกับว่าเขาเป็นดาราเกาหลีมากกว่าเด็กต่างด้าวที่มาจากพม่าเสียด้วยซ้ำ เขาเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างกับครอบครัว ทั้งๆ ที่อายุ 15 ปีเอง มันเลยทำให้ฉันยิ่งเอ็นดูเขา ตอนที่เขานั้นเอาทานาคาทาหน้าแล้วเดินมาซื้อของพร้อมกับสวมผ้าขาวม้า มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่กลัวก็เกิดขึ้นจริง ผมชื่อเจี๊ยบครับ… เป็นชายเดี่ยว ปัจจุบันอายุ 38 แล้ว.. เรื่องที่จะเล่าอาจไม่สยิวกิ้วอะไร แต่เป็นเรื่องความประทับใจครับ.. ผมเป็นชายเดี่ยวที่มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากคู่ของ คุณเล็ก (ชาย) กับคุณ หญิง คุณเล็กอายุ 48 ส่วนคุณหญิง 42 ทั้งคู่ดูเป็นหนุ่มใหญ่สาวใหญ่ที่มีเสน่ห์คู่นึงครับ.. รูปร่างก็สมอายุครับ..พี่เล็กก็เลี้ยงพุงเล็กน้อย..ธรรมดาครับ.. ส่วนคุณหญิง ก็อวบนิดๆ แต่โดยรวมแล้วทั้งคู่ยังดูดี และที่สำคัญ นิสัยดีมากๆ ด้วยครับ.. เรื่องของเรื่องคือ ผมได้รับการติดต่อจากคุณเล็กทาง e-mail ซึ่งคุณเล็กก็ออกตัวว่า ไม่เก่งเรื่องคอม…