มาร์คกี้สาว ”สาวน้อยนมโต”

e0b8a1e0b8b2e0b8a3e0b98ce0b884e0b881e0b8b5e0b989e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b899e0b8a1e0b982 64fc96eace2d6

เรื่องเสียว มาร์คกี้สาว ”สาวน้อยนมโต”

ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง 185 ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิศวะมา ก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถวบริษัทครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4 โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ น่ารักมากทีเดียว อายุ 20 ได้ ผมสะดุดตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเลยครับ คือว่า นมน้องเค้าใหญ่มาก แต่เอวสิ ครับนิดเดียวเอง ประมาณว่า 35-24-35 ได้ ครับ น้องเค้าชื่อ บี
ครับ ต่อมาไม่นานผมก้อสนิทกับลุงกะป้า (พ่อแม่น้องบีครับ) มากทีเดียว ประมาณว่าตั้งแต่เลิกงานจนถึงตี 1 ตี 2 นี่ผมอยู่ที่โต๊ะแกตลอดเลยครับ ช่วยโน่นบ้างช่วยนี่บ้าง อยู่มา 2 ปีได้ครับ สนิทกับน้องบีพอควรเลยทีเดียว (ตอนนี้น้องบี 22 ละ) ที่ผมวนเวียนอยู่ที่นี่ก้อเพราะว่า น้องบีจะคอยตั้งลูกให้ลูกค้าครับ ก็คือ ”’เป็นมาร์คกี้โต๊ะสนุกนั่นเองครับ”’

น้องบีแกชอบใส่เสื้อรัดมากๆ คอกว้างๆ มาตั้งลูกเสมอ ครับ ไอ้ผมก้อคอยแอบดูอยู่ทุกทีครับ น้องแกก้อรู้นะครับว่าผมมองร่องนมแก น้องบีชอบแอบมาแซวผมอยู่เรื่อยเลย ว่าจะมองให้ได้ไรขึ้นมา ผมงี้อายเลยครับ เราหยอกกันไปหยอกกันมาทุกวันครับ จนมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันเสาร์ครับ ผมมาที่ร้านแต่เช้า เจอลุงกะป้ากำลังจะไปข้างนอก ป้าแกบอกว่า
“ญาติที่ ตจว.เสียต้องรีบกลับด่วน มาก้อดีแล้ว ป้าฝากร้านด้วยจะกลับวันอังคารตอนเช้ามืด บีอยู่คนเดียวมีสอบวันจันทร์ไปด้วยไม่ได้ ยังไงฝากอยู่เปนเพื่อนบีด้วยนะ บีอยู่คนเดียวป้าเป็นห่วงน่ะ”

ผมตกใจเลยครับที่อยู่ๆ โอกาสวิ่งมาชนอย่างจัง ผมหันไปมองหน้าน้องบีครับ น้องบียิ้มๆ พอลุงกะป้าไปผมก้อเข้าไปเปิดโต๊ะตามปกติ ดูแลร้านไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเที่ยงคืนได้ครับ น้องบีบอกผมว่า
“พี่บอยๆ ปิดร้านเหอะคนหมดแล้วขี้เกียจแล้วล่ะ” ผมก้อทำไปตามที่บีบอกครับ ใจงี้สั่นไปหมด พอเก็บร้านเสร็จเลยลองพูดไปว่า
“บี งั้นพี่กลับก่อนนะ บีอยู่คนเดียวได้นะ” บีมองหน้าผมอย่างโมโหแล้วพูดว่า
“เมื่อกลางวันพี่บอยไม่ได้ยินที่แม่บอกเหรอว่าให้มาอยู่เป็นเพื่อนบีน่ะ อยากให้บีโดนแม่ด่าเหรอ”
ผมยิ้มแล้วแกล้งตอบไปว่า
“อะไรโตป่านนี้แล้วอยู่คนเดียวไม่ได้เหรอ”
“โธ่พี่ถ้าเกิดมีใครงัดร้านเข้ามาแล้วบีจะทำไงล่ะ” บีตอบทันควัน ผมเลยเดินไปปิดประตูร้านแล้วพูดว่า
“ตามใจละกัน ยังไงพรุ่งนี้พี่ก้อไม่ได้ทำงานอยู่แล้ว”
บีเดินไปที่ตู้เย็นแล้วหยิบเบียร์มาให้ผม 4 ขวดแล้วพูดว่า
“พี่บอยกินรอไปก่อนละกัน เดี๋ยวบีไปอาบน้ำก่อนเดี๋ยวลงมากินเป็นเพื่อน”
แล้วบีก้อเดินไปอาบน้ำครับ ผมงี้ดีใจแทบตัวลอยเลย กะว่าวันนี้ยังไงก้อต้องได้ฟันเธอแน่ครับ รอมานานแล้วนี่นา ผมเลยนั่งจิบเบียร์ไปพลางดูบอลไปพลางครับ ซักพักน้องบีเดินลงมา ผมงี้ถึงกะตะลึงแทบสร่างเมาเลยครับ น้องบีใส่เสื้อยืดแขนกุดตัวไม่เล็กไม่ใหญ่ สีขาวแต่คอเสื้อกะแขนนี่สิครับ กว้างมาก เกือบจะเปนเสื้อกล้ามเลยทีเดียว ที่ยิ่งไปกว่านั้นเสื้อน้องเค้าบางมาก ไม่ใส่บราด้วย เหนหัวนมดันขึ้นมาเลยทีเดียว ใส่กางเกงขาสั้นหลวมๆ ครับสีขาวเหมือนกัน ผมงี้มองตาค้างเลย น้องบีเลยตะโกนถามว่า
“พี่บอยจะมองอีกนานไหม” ผมเลยหลบตา

แต่น้องแกดันมานั่งลงข้างผมน่ะสิครับ แล้วบอกว่า
“วันนี้กินเต็มที่เลยนะบีกินด้วย นานๆกินที พรุ่งนี้ค่อยเปิดร้านตอนเที่ยง” พูดจบแกก้อหยิบแก้วผมไปดื่มเลยครับ เรานั่งดื่มไปดูบอลไปซักพักจนบอลจบ ความเงียบเริ่มมาแทนที่ครับ ผมเลยถามไปว่า
“บีไม่มีแฟนเหรอพี่ไม่เคยเหนบีพามาเลย”
“ไมพี่ จะจีบบีเหรอ บีม่ายมีแฟนหรอก” บีตอบด้วยอาการค่อยข้างเมานิดๆ เราดื่มกันไปคุยกันไปเบียร์หมดไป 5 – 6 ขวดได้ ผมงี้มองหน้าอกขนาด 35 ที่ไม่อะไรประคอง มันกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการหายใจที่ค่อนข้างแรงเพราะว่าเมาของน้องบีตาไม่กระพริบ มองลงไปถึงขาขาวๆ ของน้องเค้า มันเรียวสวยน่าลูบน่าเลียจิงๆ ควยของผมดันออกมาตุงกางเกงบอลที่ใส่อยู่ จนผมต้องเอามือกดเอาไว้ น้องบีมองหน้าผมแล้วถามว่า
“เปนไรพี่บอย หน้าแดงเชียวเมาแล้วเหรอ บียังม่ายเมาเลย” ว่าแล้วน้องบีก้อเอาแขนผมไปกอดไว้ที่อก ผมงี้นั่งตัวแข็งเลย แขนผมอยู่กลางอกขนาด 35 มือผมวางอยู่บนต้นขาวขาวๆ ที่กางเกงร่นขึ้นมาจนแทบสุด ลืมบอกไปว่าโต๊ะที่นี่ค่อนข้างมิดชิดทีเดียวครับ มองจากข้างนอกไม่เหนอะไรเลยปูนซีเมนต์ล้วนๆ ผมได้ทีเอามือลูบต้นขาเนียนๆเ บาๆ ลูบไปบีบไป น้องบียังเงียบอยู่ แต่ว่าอยู่ดีๆ น้องบีก็ยืนขึ้น หยิบขวดเบียร์ออกไปยืนแล้วพูดว่า
“พี่บอยมาแทงสนุ๊กกันมา สอนบีด้วย” ผมงี้ถึงกะงงเลยพูดไปว่า
“แทงไปเหอะเอาตามที่เคยเห็นมาน่ะ เดี๋ยวก้อเปนเอง” บีฟังผมพูดเสร็จก้อกระดกเบียร์ทีเดียวแทบหมดขวดแล้วส่งให้ผม
“งั้นบีตั้งลูกก่อนนะ” ว่าแล้วบีก้อหยิบลูกออกมาตั้ง ผมงี้ตาสว่างเลยครับ ภาพตอนน้องบีก้มลงมาตั้งลูกแดง เสื้อที่กว้างมาก ทำให้ผมเหนแทบทั้งเต้าเลยทีเดียว ผมคิดในใจว่า เอาวะคืนนี้เอาให้ตายไปเลยกู น้องชายผมมันร้องอยากออกมาชมโลกเต็มที่แล้ว ผมก้อแทงกันไปเรื่อยครับ ตั้งใจวางลูกให้น้องเค้าต้องก้มมากๆ ผมก็เดินไปเดินมามองก้นสวยๆ งอนๆ ขนาด 35 บ้าง มองนมโตๆ ที่กระเพื่อมขึ้นลงบ้าง เล่นเอาเงี่ยนสุดๆครับ เวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงได้เปนเวลาราวๆ ตี 2 ครึ่งได้ครับ ก้อยังไม่หมดโต๊ะสักที น้องบีที่เริ่มกินกับผมเป็นขวดที่ 8 ก้อเริ่มโวยวายครับ
“ไม่เอาละพี่บอย บีแทงม่ายลงเลยอ่ะ สอนบีหน่อยสิ” หน้าบีแดงมากทีเดียวครับ ผมยิ้มแล้วคิดในใจว่าน่านล่ะที่รอละน้องเอ๋ย

“มาเดี๋ยวพี่สอนให้” ว่าแล้วก้อเดินไปจับมือจับไม้น้องเค้าจัดท่าให้ดี แล้วก้ออ้อมไปประกบที่ด้านหลัง ก้มปากไปกระซิบที่หูน้องเค้าแล้วบอกว่า
“ทำตามที่พี่บอกละกัน” ผมสอนให้น้องเค้าสาวคิวครับ แต่ควยแข็งๆ ของผมที่มันอยู่ตรงร่องตูดน้องเค้านี่สิครับ จากการที่น้องเค้าไม่เปนกลายเปนว่าเค้าเอาตูดมาถูควยผมสิครับ ผมได้ทีเลยถูกลับไปด้วย หน้าก้อยังอยู่ที่ข้างๆ หูน้องบี ตามองแต่นมโตๆ คู่นั้น ผมได้ยินเสียงหายใจบีแรงกว่าเดิมมากทีเดียว ผมสังเกตน้องบีนิ่งไป แล้วอยู่ดีก้อหันมาหาผม แล้วบอกว่า
“เอาไรมาถูก้นหนูเนี่ย ไหนขอหนูดูหน่อยหนูไม่เคยเหน” ว่าแล้วบีก้อนั่งคุกเข่าลงที่พื้นอย่างเร็ว มือก็ดึงกางเกงและกางเกงในผมลงอย่างเร็ว ควยขนาด 6 นิ้วครึ่งเลยดีดตัวออกมาอย่างแรง
“อื้อฮือ ใหญ่จัง ขอบีจับหน่อยนะ” ว่าแล้วน้องบีก็เอามือมาลูบที่ไข่เบาๆ อีกมือรูดควยขึ้นลงช้าๆ น้ำที่หัวควยผมงี้เยิ้มเลยครับ ทำเอาน้องบีมองตาเยิ้มทีเดียว อยู่ๆ น้องบีไม่พูดไม่จาเอาปากอมควยผมเข้าไปทั้งดุ้นเลย แต่ไม่มิดนะครับ เพราะดูท่าว่าน้องเค้ายังไม่เป็นเท่าไรเลย แต่ก้อเสียวดีครับเพราะน้องแกดูดเหมือนดูดน้ำเลยทีเดียว
“ใจเยนๆ สิบีเดี๋ยวพี่แตกนะ โอ๊ย เบาๆ เบาก่อน โอยยยย” ผมดึงตัวบีขึ้นยืน

บีตาเยิ้มเลยทีเดียว ผมอุ้มบีขึ้นห้องนอนเลยครับพอถึงเตียง ก้อวางน้องบีลง น้องบีนอนมองหน้าผมแล้วยิ้ม ผมยืนขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของผมออกจนหมดแล้วขึ้นเตียงไปจูบปากน้องบี บีเหมือนคนเก็บกดครับดูดปากผมตอบอย่างรุนแรงทีเดียว ขาบีรัดเอวผมไว้ มือก็คล้องคอผมเหมือนคนหิวจัด ผมถอนปากออกเอามือถอดเสื้อน้องบีออก แล้วนมขนาด 35 ที่ไม่เสียรูปเลยก้อออกมาให้ผมเห็นหัวนมชมพู กำลังดีครับ บีมองหน้าผมด้วยความเมา แล้วเอามือตัวเองบีบนม 2 ข้างเข้าหากันเหมือนจะชวนให้ผมเลีย ผมก้มหน้าลงละเลงลิ้นบนหัวนมสวยๆ นั้นทั้ง 2 ข้างอีกมือก้อพยายามถอดกางเกงบีออก แล้วผมก้อลองเอานิ้วแหย่ๆ ดู มันเยิ้มมากทีเดียวครับ น้ำงี้เละไปหมดเลยครับ ผมคลึงข้างล่างไปปากก้อเลียข้างบนไปได้ยินแต่เสียงครางเบาๆของน้องบีตลอดเวลา ผมเลียลงมาถึงรูหีน้องบีมันแทบจะปิดสนิททีเดียวครับ ผมไม่รอช้าครับเอาลิ้นเข้าไปชิมทันที ตวัดซ้ายทีขวาที

“พี่บอย โอ๊ย ทำอะไรน่ะคะ อูย…เสียวจัง บีเสียวจังเลยค่ะ พี่บอยเลียเก่งจัง” บีร้อง มีแต่เสียงหอบของน้องบีลั่นห้องเลยทีเดียว แล้วน้องบีก็เอาขา 2 ข้างมารัดหัวผมตัวเกร็งมากเลยทีเดียว ทำให้ผมยิ่งละเลงเร็วขึ้นหนักขึ้น
“พี่บอยคะ อย่าหยุดนะ .แรงๆๆ อือออ” แล้วผมก้อถอนปากออกลุกขึ้นนั่งมองหน้าน้องบี น้องบีที่กำลังหอบนมกระเพื่อมอย่างแรง
“พี่บอยเอาทีเถอะหนูไม่ไหวแล้ว อย่าทรมานหนูเลย”
ผมจับขาน้องบีแยกออกจับควยผมไปจ่อที่รู ถูไปถูมา จนบีดึงตัวผมลงไป ผมเลียที่นมอย่างเมามันส์ควยก้อถูไปเรื่อยๆ พอดูท่าทางน้องบีกำลังเสียวได้ที่ ผมเลยกระแทกยัดควยลงไปทีเดียวมิดเลย
“โอ๊ย เจ็บ พี่บอยเจ็บ อูย คับรูมากเลย” ปากบอกเจ็บ แต่มือกับขากอดผมไว้แน่น ตัวสั่นเป็นเจ้าเข้าทีเดียว ผมคาควยทิ้งไว้ มาสนใจกับด้านบนต่อ ไซร์คอไปบีบนมไป
“บีนมสวยมากเลยรู้ไหมน่าบีบที่สุดเลย”
“ถ้าพี่บอยชอบก้อดูดแรงๆบีบแรงๆสิคะ บีเสียวจะแย่แล้ว”
ผมได้ยินเช่นนั้นเลยเริ่มสาวควยอีกครั้งนึง ตาก็มองนมโตๆ ที่กระเพื่อมไปมาบนร่างสาวตัวเล็กๆ ผมเริ่มสาวเบาๆ
“อูย พี่บอย เสียวจัง แรงๆเลย บีไม่เจ็บแล้ว โอยยยย อย่างนั้นแหละพี่แรงๆ มันส์เหลือเกิน รู้งี้ไปเอากับพี่ตั้งนานแล้ว” ผมเอาอยู่นานทีเดียวจึงเอานิ้วกลางไปไว้ที่ปากบี บีเปนด้วยสัญชาตญาณ แลบลิ้นออกมาเลียนิ้วผมอย่างเมามันพลางส่งเสียงครางไปด้วย

มือของบีไม่อยู่เปล่า ขยี้นมตัวเองไปด้วย ภาพที่เหนทำผมต้องรีบซอยแรงๆ ทีเดียวครับ
“โอ๊ย ผัวขา นั่นล่ะ แรงๆ เลย อูย เป็นผัวบีนะ”
ผมเสียวแทบคลั่งเลยทีเดียว ต้องรีบถอนควยออก หันไปดูเวลาโอ้โฮ เกือบตี 4 แล้วรึนี่ บีลุกขึ้นนั่งแล้วว่า
“ขอบีลองขึ้นบ้างนะ เคยเห็นในวีดีโอ บีอยากลอง” ผมเลยนอนลงให้บีขึ้นนั่งทับ
“โอย ลึกจัง คับรูจิงๆ มันดีอย่างนี้นี่เองคนเค้าถึงชอบ อูยหนูจะไม่ไหวแล้ว เอาให้แตกเลยนะข้างในก้อได้ อูย อา เสียวจัง” บีจะครางไม่เลิก ผมได้แต่นอนเสียว ตาก้อมองบีที่ร่อนไปมาครางลั่นห้องทีเดียว นมของบีกระเพื่อมไปตามแรงขย่ม น่าดูมากทีเดียวทำเอาผมแทบทะลักให้ได้ ผมลุกตัวขึ้นโดยที่บียังไม่เลิกขย่ม เอามือบีบนมจนแทบจะทะลักออกง่ามนิ้ว บีแอ่นอกขึ้นมาให้ดูดแต่ก้นก็ยังไม่ยอมหยุด ผมงับไปที่หัวนมแล้วดูดอย่างแรง
“โอย พี่ บีจะแตกแล้ว หนูไม่ไหวแล้ว”
“พี่ก็เหมือนกัน โอ๊ย มันส์จิงๆ มันส์ควยเหลือเกิน”
“เด้งแรงๆค่ะพี่ นั่นล่ะ โอ๊ย!” บีตัวเกร็งทีเดียวถึงกับชะงักไป ผมซอยอีกซักพัก
“พี่ไม่ไหวแล้วบี พี่แตกแล้ว” มือขยำนมไว้อย่างแรง น้ำของผมพุ่งเข้าไปในตัวบีหมดเลยทีเดียว รูหีบีตอดหนึบๆเหมือนกับว่าจะกลืนน้ำผมให้หมดตัวเลย
“โอ๊ยพี่ เสียวจัง” ผมถอนตัวออกลงนอนบีนอนก่ายผม มือก้อยังวนเวียนอยู่กับดุนของผม บีมองตาไม่กระพริบทีเดียวจนมันหดลงไป
“พี่บอย เดี๋ยวบีมานะไปล้างตัวก่อน” ผมมองสาวสวยตรงหน้าเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วจึงลุกขึ้นมองที่นอน เห็นเลือดประมาณ 6 – 7 หยดอยู่บนที่นอน จึงลุกจากที่นอนเดินตามบีเข้าห้องน้ำไป !!!!!!!!!!!!!!

Recommendations

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

ผมอายู 20 ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆ ในนี้ผมใช้เวลาคิดอยู่นานสาเหตุนั้นคือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมา ผมเคยเล่นเสียวกับสามสาวพี่น้องครับ เรื่องมันได้เกิดขึ้น ตอนที่ครอบครัวของเธอทั้งสามมาพึ่งบ้านผมครับ บ้านเราอยู่ติดกัน พ่อแม่ของเราทั้งสองฝ่ายไปเชียงใหม่กันหมด ทิ้งให้เด็กอยู่บ้าน เธอจึงมานอนที่บ้านผม เพราะว่าไม่มีผู้ชาย เธอกลัว แต่ละคนนั้นอายุไร่เรี่ยกัน  12 ,13 ,14 ครับ ทั้งสามสาวพี่น้องหน้าตาดี สามสาวพี่น้องดีใจมากที่ได้มานอนที่บ้านผม และคืนนั้นสามสาวก็มานั่งเล่นที่ห้องนอนผม จากนั้นคนพี่ขึ้นมานอนข้างตัวผม กลิ่นหอมจากผิวกายของเธอมันหอมเหลือเกิน ส่วนอีกข้างสองพี่น้อง ก็นอนแนบข้างเขาเช่นกันโดนผมนอนตรงกลาง ผมได้นอนคุยกับเธอทั้งสามคนอย่างสนุกสนานแบบกันเอง จนลุกมามาเรื่องเสียวครับ สิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้น เมื่อคนพี่ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนเปลือยเปล่า ผมเห็นแล้วควยที่อยู่ในกางเกงมันเริ่มพองตัวขึ้นมาทันที…

ผม ยังจำวันนั้นได้ดี ผมก็เลี้ยงวัวตามปกติที่ทำอยุ่ทุกวัน ประมาน 5 โมงครึ่งได้ น้องจีแฟนสาวของเพื่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมไห้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก๊ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไป ด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้ ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา…

เรื่องเสียว เพื่อนรักชักเข้าชักออก หัวบานคาเต็มสองแคมเมียรัก ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ คม รับราชการในหน่วยงานแห่งหนึ่งที่บ้านเกิด เมียผมชื่อ อ๋อม เธอเป็นคนรูปร่างดี อวบนิดๆผิวขาว หน้าตาสวยพอไปวัดไปวาได้ แต่หอยเธอใหญ่มาก เรื่องบนเตียงเราก็ทำกิจกรรมกันเกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนมีดื่มก็จะคึกคักเป็นพิเศษ เมียผมยิ่งเธอดื่มและเมาด้วยแล้วเธอจะเซ็กส์จัดมีอารมณ์รุนแรงและมีความต้องการเรื่องเซ็กส์สูงมาก ส่วนตัวผมเองก็มาตฐานชายไทยสูง 170 cm.แต่อาวุธประจำกายค่อนข้างไปทางเล็กนิดหนึ่ง คือประมาณ 3 นิ้วครึ่งและผมน้ำแตกเร็วมาก เวลามีเซ็กส์กับเมียผมสังเกตุว่าเธอจะไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเท่าไร ผมรักเมียมากอยากให้เธอมีความสุขในเรื่องเซ็กส์ อยากเห็นผู้ชายที่ควยใหญ่ยาวและเอาได้ทนๆ นานๆ มาทำให้เธอมีความสุข แต่แปลกมากเวลาที่ผมคิดจิตนาการว่าเธอเย็ดกับคนอื่นแล้วผมเองกลับเงี่ยนมากๆผมจึงหาซื้อควยปลอมที่มีขนาดใหญ่ยาวมาช่วยเพิ่มความสุขให้เธอ เธอก็พอใจมันมากเวลาที่เรามีเซ็กส์กันก็จะเอามาร่วมด้วยทุกครั้งเธอถึงจุดสุดยอดกับควยปลอม แล้วผมค่อยเอาต่ออีกทีจนน้ำแตก…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผู้ชายควยใหญ่กระหน่ำจนเกือบตายคาเตียง น้ำควยแตกในเยิ้มรูหี เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้บอกได้ค่ำเดียวว่ามันคงจะยาวนานไปจนพระอาทิตย์ขึ้นแน่ๆ เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นนัดเย็ดผู้ชายคนหนึ่งมาเจอกันที่โรงแรม เขากลับถามฉันว่ามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยากจะลองสวิงดูบ้าง เลยชวนฉันมาสวิงด้วย ฉันเองจากประสบการณ์ที่นัดเย็ดผู้ชายมาแล้วเป็นสิบๆ คนนั้นก็ไม่เคยโดนรุมเย็ดเหมือนกัน เคยดูก็แต่ในหนังเอวีที่ค่อนข้างน่าสนใจ เลยทำให้ฉันนั้นสนใจในการโดนรุมเย็ดครั้งนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ข้อเสนอของเขาทั้งสองคนได้รับการตกลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่เราจะนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และเมื่อทั้งสองหนุ่มอาบน้ำมาเรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ต้องโชว?ศักยภาพของตัวเองด้วยการอมควยให้พวกเขาทั้งสองคนพร้อมกันจนยืนขาสั่นน้ำแตกกระจายเต็มปากของฉันไปก่อนแล้วยกหนึ่ง ซึ่งดูท่าแล้วทั้งสองคนดูจะชอบใจในการกระทำของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันจะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีนักล่าควยหรอก ทันทีที่ทั้งสองคนน้ำแตก และฉันเองก็ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ไม่รอช้าใดๆ ทั้งสิ้น จัดการกระโจนขึ้นไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เอนกายนอนลง ให้เขานั้นได้เห็นเรียวขาขาวนวล ก่อนที่จะเป็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ฝ่ามือค่อยๆ เลื่อนลงไปที่แคมหีสวยนั้นแล้วเริ่มไล้วนติ้วหีตัวเองกระตุ้นความเงี่ยนชอบชายหนุ่มทั้งสองคนที่ค่อยๆ ยิ้ม และควยที่เพิ่งปล่อยน้ำเงี่ยนออกไปเมื่อครู่นั้นกลับแข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…

สวัสดีค่ะ จำหญิงได้ไม๊ ตั้งแต่ไปกินงานวันเกิดตัวเองที่บ้านเพื่อนคราวนั้นแล้วหญิงยังไม่กล้าบอกสามีเลยว่าได้เย็ดกับเพื่อนสนิทถึง 3 คน แต่ก็ทำให้หญิงได้รู้ว่าการมีเซ็กส์นั้นมีความสุขเสียวมากกว่าที่เราเคยเจอจนอยากจะมีอีกสักครั้ง ตั้งแต่นั้นมาหญิงแต่งตัวเซ็กส์ซี่มากขึ้น กล้าโชว์มากขึ้นเยอะเลยค่ะจนสามีชมว่าแต่งตัวน่าเย็ดจังค่ะ หลังจากนั้นเดือนนึง หญิงรู้ว่าดุ๊กไม่สบายหยุดงานมา 2 วันแล้วด้วยความเป็นห่วงก็เลยไปเยี่ยมที่บ้านนั้นแหละค่ะ ไปถึงก็เจอเค้าอยู่ในชุดอยู่บ้านสบายๆกางเกงขาสั้นเสื้อคอกลมสีขาวนอนเล่นอยู่ หญิงเอาผลไม้ที่ซื้อไปปอกใส่จานให้เค้ากินแล้วก็นั่งคุยกัน พักนึงเค้าก็ลุกไปเปิดทีวีดูแก้เซ็งแล้วก็มานั่งดูข้างหลังค่ะแล้วก็เอามือกอดหญิงจากด้านหลังมาจับนมทั้งสองข้างบอกว่านึกไม่ถึงว่าหญิงจะซ่อนรูปขนาดนี้ หญิงก็หวิวอีกแล้วซิคะเบียร์ก็ไม่ได้กินแต่ก็ยังเกิดอารมณ์หวิวขึ้นมาได้ แล้วเค้าก็เลื่อนมือเข้าไปใต้กางเกงผ้ายืดจับหีของหญิงเต็มมือเลย บอกว่า ดูสิไม่นึกว่าจะใหญ่ขนาดนี้ทั้งนมทั้งหีเลย ขอเย็ดทีนะ ไม่ได้เย็ดหีใหญ่มานานแล้ว แล้วก็จับมือหญิงล้วงไปในกางเกงเจอควยของเค้า ควยเค้ายาวกว่าสามีหญิงนิดหน่อย (ก็ไม่หน่อยเท่าไหร่หรอกค่ะ) มิน่าคืนนั้นถึงรู้สึกว่าเสียวลึกเข้าไปถึงไหนๆ อืม แข็งปั๋งเลย เค้าก็ถลกเสื้อหญิงขึ้นพร้อมยกทรงแล้วก็ก้มไปดูดนมหญิงพร้อมกับแหย่รูหีไปด้วย อุยส์ เสียวสิคะ…

เสียวเรื่อง ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน…