อยากได้ของคืน ต้องเอาควยมาแลก

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b894e0b989e0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8b7e0b899 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8ade0b8b2e0b884e0b8a7 64fbe8271b87c

เรื่องเสียว อยากได้ของคืน ต้องเอาควยมาแลก

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขั้นเมื่อคืนก่อน ที่ฉันไปหาอึ่งหาเขียดที่ปลายนาก่อนที่ฝนจะตกหนัก แล้วกลายเป็นว่าฉันต้องไปพักที่กระท่อมปลายนาจนเผลอหลับไป ก่อนที่ฉันจะโดนใครสักคนหนึ่งข่มขืน ความเสียวซ่านและลีลาของเขานั้นมันดีเหลือเกินจนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถต่อต้านได้กระทั่งเขานั้นแตกในคารูหีของฉันเลยทีเดียว ฉันไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร การอยากเจอเขาอีกครั้งคืออยากรู้ถึงตัวตน คนที่เย็ดเก่งขนาดนั้นถ้าได้เจอจะขอให้เขามาเย็ดกันอีกสักรอบ

จนกระทั่งเช้าวันที่ฉันตื่นขึ้นมาบัตรประชาชนของเขาตกอยู่ข้างฉัน วันนี้ฉันเลยมาหาเขา พร้อมกับเข้าไปในบ้านเพราะว่าเขาคือเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเด็กที่อยู่ห่างฉันไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง ฉันไปนั่งคุยกับเขา ก่อนที่จะยื่นบัตรประชาชนให้เขา เขามีสีหน้าตกใจมากในตอนที่ฉันมองหน้าเขาเงียบๆ แล้วถามไปว่า

“มีอะไรจะบอกกูไหม ?”

เขาสารภาพทุกๆ อย่าง ว่าเขาเป็นคนที่แอบตามฉันไปในคืนนั้น มันเป็นความรู้สึกว่าต้องการจนทนไม่ไหวและเพราะว่าที่ผ่านมาฉันไม่มีท่าทีว่าจะชอบเขาเลย ใช่แรกๆ มันก็เป็นแบบนั้นแหละ จนกระทั่งโดนเขาเย็ดหีในค่ำคืนนั้น ฉันเลยรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า ฉันว่าฉันชอบเขาแล้ว ฉันอ้างว่าจะแจ้งตำรวจ จนเขานั้นทำสีหน้าไม่ถูก แล้วพูดต่อไปว่า

“ถ้าไม่เย็ดกูอีกรอบ กูจะแจ้งตำรวจจับมึงแน่”

เขาเงียบ ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วถามว่าจริงเหรอ ? ฉันพยักหน้ารับทันที แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่าไม่มีใครอยู่พอดี มาสิ ในห้อง

แน่นอนว่าฉันเดินตามไปแต่โดยดี ความเสียวซ่านในค่ำคืนนั้นยังคงเป็นที่จดจำของฉันอยู่ไม่คลาย ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องแอบทำแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันโผกอดเขาก่อนที่จะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม เราเริ่มแลกลิ้นกันไปพร้อมๆ กับมือที่เริ่มลูบไล้ร่างกายของกันและกันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ความเสียวซ่านมันเกิดขึ้นมากกว่าในค่ำคืนวันนั้นเพราะว่าฉันมีโอกาสได้ร่วมรักตั้งแต่เริ่มต้น

ร่างกายของฉันค่อยๆ ทรุดลงนั่งที่ปลายเตียง และเป็นฉันเองที่ครั้งนี้เป็นฝ่ายที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงต้อหน้าต่อตา เขาควยแข็งแล้ว นั่นเลยทำให้ฉันได้มองลำควยของเขาชัดๆ ควยใหญ่ แถมยังลำสวยอีกต่างหาก ลำควยของเขานั้นเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูนโปน ในขณะที่หัวควยถอกบานสีคล้ำเข้ม และมีเส้นเลือดรายล้อม ผู้หญิงร้อยทั้งร้อย ชอบควยที่ดูดิบเถื่อนแบบนี้ และฉันเองก็ไม่ต่างกันเลยทีเดียว

ฉันจับควยของเขารูดขึ้นลงเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวเร็วขึ้น เสียงครางของเขาแว่วตามมา ยืนเกร็งอยู่ตรงหน้าฉัน ก่อนที่ฉันจะไม่รอช้า ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำมาตั้งแต่คืนนั้น ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาอย่างแรงแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาไม่ขาด พร้อมกับเขจาที่ยื่นมือลงมาจับหัวของฉันค้างไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันทันที

อมดูดควยของเขาอยู่หลายนาทีจนกว่าจะพอใจ เพราะว่ามันทั้งอร่อย สะอาดและคับปากมากๆ ในค่ำคืนนั้นฉันไม่มีโอกาสได้ทำแบบนี้ ก่อนที่จะพอใจแล้วค่อยๆ ถอยไปนอนที่กลางเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออก นอนอ้าขารอต้อนรับเขาอย่างเต็มที่ เขามองดูร่างกายของฉันแล้วยิ้มขึ้นมา ไม่คิดว่ามึงจะหีชมพูขนาดนี้ คืนนั้นกูมองไม่เห็นเลย หีสวยเหมือนนางเอกหนังปีเลย

ฉันไม่รู้ว่ามันควรดีใจหรือเปล่า แต่ก็ทำให้รู้สึกมั่นใจในตัวเองขึ้นมาบ้าง ก่อนที่เขาจะก้มลงมาเลียหีให้ฉันครู่หนึ่งแล้วไม่รีรอที่จะจับควยมาฟาดเข้าที่เนินหีใหญ่อูมของฉันพร้อมกับดันมันเข้ามาทันที ตอนนี้ต่างคนต่างเงี่ยนอยู่แล้วไม่ต้องพิธีอะไรมากมาย ฉันอยากที่จะเห็นสีหน้าของเขา และอยากให้เขาเห็นสีหน้าของฉัน ว่ามันรู้สึกดีแค่ไหน

ร่างกายของฉันตอดควยของเขาอย่างแนบแน่นจนเขาทำหน้าบิดเบี้ยว ดันควยเข้ามาจนสุดทางแล้วเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและรวดเร็ว เหมือนกับว่าสถานที่มันคู่ควรและเหมาะสมมากกว่าคืนนั้น เลยทำให้เขาสี่ลาและความเร้าใจเข้ามาได้อย่างเต็มที่ เอวของเขานั้นพลิ้วไหวในระหว่างที่ร่างกายซบลงมาพร้อมกับโน้มตัวลงมาไซ้คอของฉันเพื่อเพิ่มความเสียวให้มากขึ้นกว่าเดิม

ลำควยของเขากระแทกเข้าไม่ครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายของฉันในตอนนี้โอนอ่อนไปหมดแล้ว ไม่มีเรี่ยวแรงควบคุมตัวเองเลยด้วยซ้ำ จนเสียงครางและเสียงหอบหายใจของเขาดังขึ้นข้างหู

“แตกในนะ เหมือนคืนนั้นนะ…ได้ไหม ?”

ฉันหลับตาแน่น กอดเขาเอาไว้ แล้วส่งเสียงตอบรับในลำคอ เกร็งร่างกายมากขึ้นกว่าเดิมจนเขาส่งเสียงคำรามลั่นขึ้นมา แล้วตอกควยเข้ามาเต็มรัก น้ำควยพุ่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันในจังหวะนั้น เสียงคำรามของเขาแทรกมาด้วยเสียงครางของฉันทีโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะค่อยๆ สงบลง

กระทั่งผ่านไปพักหนึ่ง เรากลับมานั่งคุยกันที่ห้องรับแขกอีกครั้ง ก่อนที่ฉันจะบอกเขาว่าขอเก็บบัตรไว้ก่อนได้ไหม เผื่อวันอื่นอยากจะให้ทำอะไรแบบนี้อีก เขายิ้มแล้วลุกขึ้นมานั่งข้างฉัน ก่อนที่จะพูดด้วยความกวนประสาทว่า

ไม่มีบัตรก็มาได้ แค่บอกว่าเงี่ยนก็โดนเย็ดแล้ว

ฉันหันไปหาเขา แล้วพูดเบาๆ…เงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนร่วมงานข่มขืน แต่ยอมได้ เพราะควยใหญ่โดนใจเลยแตกในคาออฟฟิศ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ขออนุญาตสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ เพราะว่ามันอาจจะส่งผลต่อหน้าที่การงานค่ะ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้เองค่ะ คือว่าฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นออฟฟิศบ้าน ที่มีเพื่อนร่วมงานราวๆ 5-6 คน ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาประจำการ และออกพื้นที่ค่ะ ในนั้นมีเพื่อนร่วมงานผู้ชายคนหนึ่ง ที่ชอบมาเกาะแกะฉัน เขาชอบฉันแหละค่ะ และฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี แต่ไม่ถึงกับชอบหรอก เพราะว่านิสัยก้อร่อก้อติกที่ดูเหมือนเจ้าชู้นี่แหละ ที่ทำให้ฉันไม่อยากจะไว้ใจเขาเท่าไหร่เลยจริงๆ ชอบมาพูดจีบ มาหยอด เวลาที่อยู่ด้วยกันสองคนในออฟฟิศก็มักจะส่งสายตาหวานๆ มาให้ ฉันกลายเป็นว่าจากเหมือนจะชอบเลยกลายเป็นว่าเฉยๆ และทันทีที่เขารู้ว่าฉันไม่ค่อยจะสนใจเขาเหมือนเดิม เขาก็เลือกที่จะทำบางอย่างที่ฉันนั้นแทบจะไม่คาดคิดว่าเขาจะทำเลยค่ะ…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด จุ๊บ…จ๊วบ จ๊วบบบ “อื๊อออ…เธอขา ควยอร่อยจังเลย อ๊า…ควยใหญ่ด้วย ซี๊ดดด…ชอบเลย” เมี่ยงพูดด้วยน้ำเสียงยานคางเชิงเย้ายวน ในขณะที่มือของเธอนั้นยังคงกำควยของ หมอก เอาไว้อย่าเต็มกำมือ กระชับลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำตั้งตรง เส้นรอบวงไม่ต่ำกว่า 58 อย่างแน่นอน…เพราะเธอรู้ได้เลยว่า มันช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกินในเวลานี้ มือกระชับควยของเขาค่อยๆ เริ่มขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ชายหนุ่มส่งเสียงร้องครางขึ้นมาพร้อมๆ กับเกร็งร่างกายให้ลำควยกระดกสู้มือ จนหญิงสาวนั้นทนไม่ไหว สูดปากแล้วก้มลงมาดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องทันที “อา…เสียว…เสียวควยมากเลยครับ อูยยย…อึ๊กกก!” หมอกที่นั่งอยู่ปลายเตียง เกร็งจนขาสั่นไปหมด จังหวะที่เธอนั้นดูดดุนที่หัวควยของเขาพร้อมกับทุกขณะที่ริมฝีปากของเธอทั้งดูดและขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปเรื่อยๆ ตามลำควยของเขาจนสีหน้าของหมอกออกแสดงอาการชัดเจนว่ามันเสียวจนแทบขาดใจเหลือเกินในเวลานี้…

เรื่องเสียว สาวใหญ่50ติดใจเอ็นเด็ก25 ”ผีห่าซาตานรึว่าเป็นความเงี่ยนของดิฉันเอง” คงเป็นเพราะไปรับปากแม่น้องเค้าไว้ ชั้นเลยต้องได้ประสบการณ์เสียวสุดยอดมากๆ ชั้นเป็นข้าราชการอายุ 50 กว่าๆ แล้ว มีสามีแล้ว แต่แยกทางกัน มีลูกสองคน แต่ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดี อาศัยว่าเป็นคนผิวขาวด้วย วันนึงช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว ลูกชายของหัวหน้างานประสบอุบัติเหตุจนขากับแขนข้างซ้ายหัก แล้วหัวหน้ากับภรรยาต้องไปต่างจังหวัดด่วน จึงฝากชั้นให้ช่วยดูแลให้ เพราะที่บ้านเค้าอยู่กันแค่ 3 พ่อแม่ลูก มันก็เลยเกิดเรื่อง ลูกชายหัวหน้าอายุประมาณ 25 ปี ชั้นเลิกงานตอนประมาณทุ่มครึ่ง ชั้นอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้ว ก็รีบไปบ้านหัวหน้า น้องเค้าชื่อ เข้ม…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลสาว เหตุเพราะเธอกลัวผี แฟนผมเป็นพยาบาลครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ น่ารักๆ ผมชอบบั้นท้ายของเธอมาก เธอเป็นคนตัวเล็กแต่ก้นใหญ่ นมใหญ่ ผมกับแฟนไม่ค่อยได้เจอกันครับ นานๆทีจะได้อยู่ด้วยกัน ผมเปิดซิงเธอตอนเธอยังเรียนอยู่ ย้อนไป 3 ปีที่แล้ว เธอเรียนอยู่ปี 2 เธออยู่หอนอก เวลาผมไปหาเสาร์อาทิตย์ ผมก็จะใช้เวลาอยู่กับเธอตลอด ตอนแรกดูเธอเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รับรสรักแล้ว เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย เธอชอบให้ผมเอา พอเอาน้ำแรกเสร็จเธอก็จะเอาก้นมาดันๆ น้องชายผมตลอด วันนั้นที่ผมได้มีโอกาสเปิดซิงเธอ เราไปเที่ยวด้วยกันที่ปาย ตอนแรกก่ะจะนอนแยกคนละหลัง…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทขี้เหล้า ใครเมาแล้วหลับ ต้องโดนจับเย็ดสถานเดียว เรื่องเสียว ผมว่าไม่ใช่คนตั้งกติกาหรอก มันเป็นแค่เพียงคำพูดเล่นๆ ที่เพื่อนๆ เอาไว้เย้าหยอกกันเท่านั้นเอง ในวันนี้ที่เราบรรดาเพื่อนๆ นั้นชวนกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานตั้งแต่เรียบจบและแยกย้ายกันไป อยู่ๆ ไอ้เมฆ เพื่อนหัวโจกของกลุ่มก็พูดกับพวกผู้หญิงว่า “ใครเมาแล้วภาพตัด นอนหลับ โดนจับเย็ดแน่” ทุกคนหัวเราะออกมาด้วยความสนุกสนานเฮฮา แน่นอนว่าผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงผมคนเดียวที่รอดชีวิต เพราะว่าเป็นคนชง ผมจะชงเข้มแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า และผมเองก็ดื่มแค่จิบๆ เท่านั้น สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ไม่ไหวก็ขอตัวไปนอน รวมทั้งไอ้ตัวแสบทั้งหลายด้วย เหลือเพียงแค่ผมกับเหมยเพียงสองคนเท่านั้นที่กินด้วยกันต่อ จนกระทั่งตอนที่เธอลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน ผมณัฐวุฒิ อายุ 26 จบพร้อมเพื่อน 4 คนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพร้อมกันเมื่อปี 2561 แล้วจบแต่งงานกันไล่ๆ กัน เราได้นัดพบกันทุกเดือนหลังจากจบ จวบถึงตอนนี้ เราจะไปกัน 4 คู่ จนสนิทสนมกันมาก เมื่อก่อนผมจะนัดเพื่อนไปเที่ยวผู้หญิงบ่อย แต่เพราะเกิดอาการกลัวโรคเอดส์มาก เพื่อนคนหนึ่งจึงมีความคิดการแลกคู่กัน 4 คู่ในเวลาเดียวกัน ให้เพื่อนๆ ไปล๊อบบี้เมียตัวเอง แต่ปรากฏว่าเมียส่วนใหญ่ปฏิเสธเพราะอาย เดือนต่อมาเพื่อนเลยนัดพบกันที่รีสอร์ต โดยไปค้างคืนพร้อมๆกัน 4…