ลักหลับเพื่อนน้องชาย เมาแล้วนอนควยแข็ง แบบนี้ต้องจับมาอมควย

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b980e0b8a1 64fbe82250c23

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย เมาแล้วนอนควยแข็ง แบบนี้ต้องจับมาอมควย

ฉันว่าจะไม่คิดเรื่องเสียวแล้วนะ

ทั้งๆ ที่พยายามแบบนั้นแล้ว แต่สถานการณ์มากมายกลับบอกว่าให้ฉันเลือกที่จำมันซะ เพราะว่าต่อให้ทำมันลงไปก็คงไม่มีใครมารับรู้ความรู้สึกนึกคิดในใจของฉันหรอก ทุกๆ คนต่างเมามายกันหมดแล้ว ไม่เหลือสภาพดีๆ กันเลยสักคน แล้วจะมาทำตาดีอะไรกันตอนนี้

แน่นอนว่าฉันแพ้ ความถูกต้องที่เคยมีอยู่ในสมองกลับถูกความเงี่ยนที่ฝังแน่นอยู่ในร่างกายทำลายโดยสิ้นเชิง ก่อนที่จะจ้องมองไปยังเพื่อนน้องชายที่เมาไม่รู้เรื่องแล้วหลับไปแบบนั้น ฉันรู้ว่าเขาตั้งใจที่จะมานอนกับน้องชายฉันอยู่แล้ว เพราะว่าวันนี้เขาอกหัก จับได้ว่าแฟนนอกใจอะไรแบบนั้น แล้วกะว่าจะมากินดื่มเพื่อพักกายหย่อนใจเสียหน่อย

สุดท้ายพอเหล้าเข้าปาก ความเมามายก็ทำให้รสชาติมันหวานหอมมากขึ้น รู้ตัวอีกทีก็สติถูกตัดขาดหายไปกลางอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง ไม่ต่างจากน้องชายฉัน พอรู้ว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ก็ซัดเสียจนไม่เป็นผู้เป็นคน ยังดีที่เขาคลานไปนอนในห้องได้ แต่กับคนๆ นี้สิ เขานอนอยู่กับพรมที่ห้องรับแขก ขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆ อาบน้ำมาเป็นอย่างดีแล้ว แต่ไม่มีอะไรที่จะทำให้เขาหยุดได้ กินคนเดียวไปอีกเกือบ 2 กลม แล้วก็นอนควยแข็งอยู่ตรงนี้แหละ

ความหวังดีของฉันคือการไปพยายามปลุกเขาให้ไปนอนที่ในห้องกับน้องชายฉัน แต่เขากลับเหมือนคนตายไปแล้ว ไม่มีอะไรที่จะรู้สึกตัว นอกจากลำควยใหญ่ของเขา ที่แข็งขึ้นมาเป็นลำ ลอดขากางเกงบอกเซอร์ตัวนี้นั่นเอง สุดท้าย ถ้าจะไม่รู้สึกตัวขนาดนี้

ในฐานะที่ฉันเป็นเจ้าบ้าน ก็ขอคิดค่าสถานที่ด้วยน้ำควยสักหนึ่งรอบก็แล้วกันนะ

ฉันทรุดลงตรงหน้าเขา ก่อนที่จะเลิกขากางเกงขึ้น ให้ควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวนั้นไม่ถูกเนื้อผ้ากางกั้น ก่อนที่จะลุกตั้งชูชันอย่างเต็มที่ในระหว่างที่เสียงหัวใจของฉันเต้นโครมคราม

ไม่อยากคิดเลยว่าอายุก็ยังไม่ถึง 20 แต่ทำไมควยใหญ่กันขนาดนี้นะ

เด็กสมัยนี้มันควยไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เชียว ฉันค่อยๆ มองดูควยสวยๆ ของเขาด้วยความเงี่ยนที่ปริ่มอยู่เต็มอก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักลำควยของเขาช้าๆ หัวควยถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดตรงหน้าเริ่มมีน้ำเงี่ยนปริ่มออกมาช้าๆ แม้ว่าร่างกายจะหลับตลอดเวลา

แต่ความเงี่ยนคงจะตื่นตัวและเตรียมพร้อมอยู่เป็นแน่

หลังจากที่ชื่นชความสวยงามของลำควยเพื่อนน้อยชายคนนี้จนพึงพอใจแล้ว ฉันก็เริ่มอ้าปากสุดองศาแล้วครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที

มันฟิต แน่น และคับปากมากๆ เลย

ฉันพยายามที่จะไม่ให้ฟันโดนควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดดุนอย่างเต็มอารมณ์ แล้วเคลื่อนใบหน้าขยับลงไป หมายมั่นที่จะอมให้ลึกที่สุด แต่ทั้งๆ ที่เกือบสำลักแล้ว กลับไม่สามารถก้าวข้ามครึ่งค่อนของความยาวลำควยเด็กคนนี้ได้เลย

นี่มันสวรรค์ประธานมาชัดๆ เลยจริงๆ

ฉันเริ่มผ่อนคลายอารมณ์และริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับขึ้นลงอย่างพลิ้วไหวและต่อเนื่องมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมๆ กับเสียงจ๊วบจ๊าบที่แว่วขึ้นมาตลอดเวลา มือที่กำลำควยของเขานั้นถอกหัวควยลงมาจนสุด เพื่อดูดดุนส่วนปลายของความเสียวซ่านนั้น ชำแรกเรียวลิ้นเข้าไปที่รูดเสียวหัวควยก่อนที่จะวาดวนมันไปตามรอยหลัก

น้ำเงี่ยนยังคงไหลออกมาอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า ต้องการให้ฉันนั้นทำแบบนี้อีก

ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน แต่เขากลับนอนนิ่ง ไม่ยอมขยับไปไหนเลย ซึ่งนั่นมันช่างดีกับฉันจริงๆ ที่จะได้ไม่ต้องลำบากลำบนตะแคงอมควยใคร ควยของเขาเริ้มกระตุกเกร็งในบางจังหวะ ก่อนที่จะค่อยๆ กระดกอยู่ในปากของฉัน

นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนจังหวะเกร็งมันถี่ขึ้นเรื่อยๆ

แล้วในตอนที่เสียงลมหายใจของเขานั้นดังขึ้นมา ฉันก็กดหน้าลงไปแล้วดูดควยเต็มที่ ก่อนที่น้ำควยของเขานั้นจะหลั่งทะลัก แตกในปากของฉันจนเต็มปาก แทบล้นทะลักออกมา ฉันรีบดูดกลืนน้ำควยของเขาด้วยความหิวกระหาย และเสียดาย หากว่ามันจะรินรด หรือหยดเรี่ยราด

ฉันชักลำควยของเขาไปพร้อมๆ กับดูดกินน้ำควยไปรอบๆ สัดส่วนที่มีความเสียวซ่านและคราบน้ำควยหลงเหลือ จนกระทั่งควยของเขาเริ่มอ่อนตัวลง แต่น่าแปลกใจ ที่เขานั้นกลับไม่มีท่าทีว่าจะรู้สึกตัวเลยจริงๆ

แม้ว่าจะได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาสมใจแล้ว แต่กลับรู้สึกเสียดาย

ถ้ารู้ว่าเมาแล้วเหมือนตายขนาดนี้ น่าจะขึ้นขย่มควยให้เขาเย็ดหีซะให้รู้แล้วรู้รอด

Recommendations

เรื่องเสียว ส่งอาหารกลางดึก แต่เจอสาวคึกชวนไปเย็ด “มาส่งดึกๆ ทุกคืนเลย…ถ้าพี่อยากได้ทิปก็มาเอากับหนูนะคะ” เธอไม่ได้พูดเพราะว่าเธอเย้าหยอก ไม่ได้พูดเพราะว่าเธอขาดสติ ตอนนี้ที่เธอกำลังพูดอยู่กับชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มาส่งอาหารให้กับเธอทุกๆ คืนในตอนดึกที่เธอนั้นคอยสั่งอยู่เสมอ และสิ่งหนึ่งที่เธอมีคือสติ และอีกอย่างที่เธอมีก็คือความเงี่ยน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในใจของเธอมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะว่าเธอเองก็เริ่มมีใจให้กับหนุ่มส่งอาหารคนนี้มานานแล้วเหมือนกัน ด้วยท่าทีขี้เล่น บุคลิกเป็นคนที่ค่อนข้างตลก แต่ชอบชวนพูดคุย มันเลยทำให้เขานั้นถูกตาต้องใจสำหรับเธอไม่น้อยเลยทีเดียว และวันนี้ เธอพูดเพราะว่าเธอตั้งใจที่จะอ่อยเหยื่อเขาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ หลังจากที่รู้ว่าเขานั้นโสกสนิท ไม่ได้มีใครข้างกายเลยทีเดียว “อย่างนั้น…ผมไม่มีส่งที่ไหนแล้ว ผมเข้าไปเอาพี่ เอ๊ย…เอาทิปเลยได้ไหมครับ ?” เธอเองไม่คิดเลยว่าเขาจะตอบรับมุกของเธอได้มากขนาดนี้ และมันจะทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ ใครมันจะตอบปัดไปล่ะ ในเมื่อเขานั้นเต็มไปด้วยสิ่งที่เธอต้องการ ทั้งหล่อ…

เรื่องเสียว ขัดขืนเข้าไป โดนควยใหญ่ถึงกับเงียบกริบ เรื่องเสียวเหรอ ? จะเรียกมันว่าแบบนั้นได้ไหมนะ เพราะว่าสิ่งที่ผมกำลังทำนั้นมันคือการขืนใจ เรียกง่ายๆ ว่าผมกำลังข่มขืนนั่นเอง….เธอคนนี้มากินเหล้ากับผม แล้วชอบพูดจาเหมือนว่าตัวเองนี่แหละ เก่งในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ และเก่งในเรื่องของลีลา ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดกับเธอก็มักจะตายคาอกของเธอทั้งนั้น เมื่อผมได้ยินแบบนั้นบวกกับกำลังเมาได้ที่ก็ใจขึ้น ที่ถูกหยามหน้ากันขนาดนี้ มันไม่มีใครที่เอาผมลงได้นานแล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมมั่นใจในตัวเอง เมื่อความรู้สึกเหมือนโดนหยามนั้นมันอยู่เลยจุดที่ผมทนไหว ร่างกายของผมก็ขยับไปเอง จับข้อไม้ข้อมือของเธอแล้วกดลงไปกับพื้น ในขณะที่เธอร้องโวยวาย พยายามขัดขืน แต่ผมก็ไม่สนใจ เริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ ผมครอบริมฝีปากลงไปที่หัวนมใหญ่เต็มปากเต็มคำนั้นแล้วเริ่มไล้วนเรียวลิ้นไปตามหัวนมของเธอ จนเรี่ยวแรงที่เคยขัดขืนเริ่มหายไปช้าๆ…จนผมสัมผัสได้ แข็งมากหรือไง ไม่มีใครเอาชนะผมได้หรอก…

เรื่องเสียว เต๊นขายรถทะลวงเสียว ”น้าต่าย” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อตอนผมอายุ 19 ปีผมเรียน ปวช.ที่จ.ตราด ฃึ่งตอนนั้นผมทำงานอดิเรกไปด้วยคือเป็น พนง. ขายรถที่เต๊นแห่งหนึ่งในจ.ตราดที่นี่เองทำให้ผมรู้ถึงคำว่าเสียวเป็นครั้งแรก เรื่องมีอยู่ว่าที่นี่มี พนง.อยู่คนเดียวคือผม กับเจ้าของที่ ”ชื่อว่าต่าย” ซึ่งผมเรียกแกว่าน้า อายุแกประมาณ 46 ปี แกมีครอบครัวแล้วแต่ผัวทำงานราชการอยู่ต่าง จว. กับลูกสาวอีก 1 คน ทำให้แกต้องแยกกันอยู่กับผัวแก น้าต่ายจัดว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากคนหนึ่ง ถึงแม้ว่าแกจะมีอายุมากแล้วก็เหอะ แต่หุ่นของแกดูดีมากกว่าคนรุ่นราวคราวเดียวกัน แกชอบแต่งตัวแบบรัดรูปด้วย แถมหน้าตาก็เซ็กซี่อย่าบอกใคร ยิ่งเวลาแกก้มหรือเงยเนี่ยผมไม่เคยละสายตาจากแกเลย…

เรื่องเสียว น้องเอิร์น สาวมหาลัย น้องเอิร์น สาวน้อยหน้าใสเธอเป็นเด็กมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ด้วยฐานะทางบ้านที่ค่อนข้างดี เธอจึงมีรถยนต์ไว้ขับเวลาไปเรียนที่มหาลัย เป็นที่รู้ๆกันอยู่ในหมู่นักศึกษาที่เรียนอยู่ที่นี่ ว่าเวลาจอดรถตอ้งไปจอดที่อาคารอาคารหนึ่ง ซึ่งเป็นอาคารที่จอดรถโดยเฉพาะ น้องเอิร์นเองก็จอดรถไว้ที่อาคารนี้เป็นปกติ โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าวันหนึ่งจะตอ้งมาประสบกับเรื่องที่เธอ ต้องจำไปตลอดชีวิต วันนี้ น้องเอิร์น ก็ขับรถมาจอดที่นี่ตามปกติ แต่รถที่จอดนั้นเยอะมากทำให้เธอต้องวนรถขึ้นไปจอดยังชั้นบน ซึ่งก็ไม่ค่อยมีคนไปจอดกันเนื่องจากว่าขี้เกียจขึ้นไป ตอนเย็นหลังเลิกเรียนแล้วน้องเอิร์น ก็ขึ้นไปยังลานจอดรถแต่ปรากฎว่ารถเธอเกิด มีปัญหาขึ้นสตาร์ทไม่ติด ด้วยความที่เธอขับรถเป็นอย่างเดียวแต่ไม่รู้จักวิธีแก้ปัญหา และความไว้ใจคน น้องเอิร์นจึงเดินลงไป เพื่อหาคนมาช่วยดูรถให้เธอซึ่ง เธอมิได้รู้เลยว่าเธอนั้นล่ะเป็นคนเดินเข้าไปในเงื้อมีอมัจจุราชเอง น้องเอิร์น มองไปก็ไม่เห็นใครเนื่องจากว่าเป็นเวลาเย็นมากแล้ว พอดีกับ แถวนั้นมีการก่อสร้างอยู่…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…

เรื่องเสียว น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ (น้าสาว) ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักควยโด่ เลยต้องโชว์ลีลาขย่ม ใครบอกว่าหญิงไม่ต้องเป็นคนดี ต้องเหมือนที่ผ้าพับไว้ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะเกิดมาผิดที่ผิดทางเสียหน่อย เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตมากๆ เรื่องเสียวก็เช่นกัน มันเป็นอะไรที่ถูกอกถูกใจฉันมากจริงๆ เรียกได้ว่าในหนึ่งอาทิตย์เนี่ย ฉันต้องโดนเย็ดไม่ต่ำกว่าสามถึงห้าครั้ง และเพราะความโสด เลยทำให้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ เสมอๆ นั่นเอง บางอาทิตย์ เย็ด 5 ครั้ง จากผู้ชาย 5 คนก็ยังเคยเลยค่ะ แต่ว่าอยู่ๆ มันก็เกิดอาการเกมขึ้นมา เมื่อฉันกับเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันโคตรๆ ไปเที่ยวแล้วดันติดโควิดกันขึ้นมา เราเลยต้องกักตัวอยู่ด้วยกัน เพราะว่าปกติ ฉันหรือเขาก็ชอบไปนอนบ้านกันและกันอยู่แล้ว ถามว่าพิศวาสกันไหม…

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอนอยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆ ที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…