หลานรัก ”เย็ดอา..อาชอบควยเด็กๆ”

e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ade0b8b2 e0b8ade0b8b2e0b88ae0b8ade0b89ae0b884e0b8a7 64fd9b0323aec

เรื่องเสียว หลานรัก ”เย็ดอา..อาชอบควยเด็กๆ”
เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมากวันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ แล้วเย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้ เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียผมแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนๆเกลี้ยงๆไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนผมเย็ดเมียผมเสร็จผมก็เย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก น้ำของผมแตกสะสมในร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก

เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆแล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาก็คือเมียผมนั่นละ ผมปล่อยให้หลานกับเมียอยู่บ้านกันสองต่อสองมาตลอด กะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะมีอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องเมียผมมาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจากบ้านจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลดเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลย ผมเองก็เอาควยออกมารูดเล่น

หลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้น คิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งลงจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าไร แต่พอฟังได้…อาอ้อย ครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิดถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอา อาอยากจังเลย….ในใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..หลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตด อาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอาอ้อย อร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานชายใหญ่มาก ใหญ่กว่าของผมอีกครับ เมียผมคงชอบ เมียผมอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า69ผมดูได้อารมณ์มากเพราะเป็นครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ดูดเลียกันจนหน่ำใจเมียพลิกนอนหงายถ่างขาแหกแคมหีออก…คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะอาอยาก….หลานชายขยับเอาควยมาจ่อที่หีเมียภาพมันเห็นไม่ชัดแต่ผมเดาเอาว่าหลานต้องเอาควยเขี่ยแตดเขาแน่เห็นเมียผมร่อนหีอยู่แล้วเจ้าหลานชายก็กดที่เดียวมิดด้ามเมียผมผวากอดเอวหลานชาย….โอววว….หลานรัก…อาเสียวจัง..ชอบหีอามั้ย….ชอบครับอาให้ผมแอบเย็ดหีอาทุกนะครับ..หีอาเย็ดอร่อย….ได้สิจ๊ะ….หลานรัก ”เย็ดหีอา..อาอ้อยชอบควยเด็กๆ”….อาอ้อยครับผมชอบหีอา..โอ้ซซ…โอ้ววว…อร่อยควยครับอา…เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย…หลานชายกระเด้าสับเอวกระแทกหีเมีผมอย่างเร็ว แล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อหลายท่าโดยเพฉาะตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องลัน ผมได้ยินก็ยิ่งเกิดอารมณ์ ผมรูดควยจนพุ่ง แล้วก็นั่งดูพวกเขาเย็ดกันต่ออีกสองยกแล้วนอนพักกัน ผมนึกอยากจะกลับไปซ้ำหีเมียตามหลาน

ก็เลยกดโทรศัพต์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ๆผมมองภาพในจ่อทีวีเมียหยิบมาดูเบอร์แล้วทำจุๆ กับหลานชาย…อ้อยวันนี้พี่ว่างอ้อยเตรียมตัวเดี๋ยวพี่จะรับออกมาข้างนอก…เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่รีบจัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันเสร็จ ผมรีบขับรถเข้าบ้านเห็นเมียนั่งดูทีวีอยู่ข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมรีบจูงเมียเข้าห้องกอดจูบเมีย..อ้อยพี่เงี่ยนจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ไม่ว่าอะไรผมรีบถอดผ้าเมียแหกขาเมียเอาจมูกดมหีเมียเลย เสียดายที่เมียล้างหีเสียก่อนแต่ก็ยังมีร่องรอยให้เห็นผมดูดเลียจนน้ำหีแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก็แตกคาหีเมียเมียถามว่าทำไม่วันนี้คึกจังผมบอกว่านึกถึงตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วคึกเธอกอดแล้วบอกอาบน้ำเถอะตลอดสองอาทิตย์ที่ผ่านมาเมียสดใสมากเพราะต้องเย็ดกับหลานทุกวันแน่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ครับ อย่ามายั่ว เดี๋ยวจับเย็ดนะครับ เพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม เป็นวันที่ผมสามารถเข้าผับได้อย่างถูกกฎหมาย ผมและเพื่อนๆ สองสามคนจึงมาเลี้ยงวันเกิดที่นี่ และมันเป็นการปลดปล่อยตัวตนที่ดีมากๆ เลยทีเดียว ไม่จำเป็นต้องกลัวตำรวจจะเข้ามาตรวจบัตรแล้ว ตอนนี้ผมสามารถยื่นบัตรให้ตำรวจได้ทันทีเลยทีเดียว แต่เพราะที่แห่งนี้คือสถานที่ของคนที่รักความสนุกมารวมตัวกัน แสง สี เหล้ายา ทำให้ทุกๆ คนดูมีความสนุกและสนุกสนานกัน ในตอนนั้นมีรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง มาเต้นยั่วๆ ผมอยู่ใกล้ๆ บดเบียดร่างกายใกล้เข้ามาแล้วเอ่ยคำทักทาย ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าประหม่าสุดๆ เพราะว่าผมเองไม่เคยมีประสบการณ์ที่ถูกรุกไล่ขนาดนี้มาก่อนเลย เลยทำให้ผมยืนตัวแข็งไปพักหนึ่ง พี่เขาก็มาชนแก้ว มาชวนกินเหล้า เปิดเหล้าเลี้ยงเมื่อรู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม ก่อนที่จะมาเต้นร่วมวงด้วย จากเดิมที่ผมยืนแข็งไม่กล้าเต้น…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูชอบผัวพี่จังเลย “มาเย็ดกันไหม…กับผัวพี่” มันคือคำถามที่ทำเอาฉันเองซึ่งคิดไปว่ามันจะไม่ใช่แบบนี้ลืมตาขึ้นมาเลย แรกทีเดียว ฉันแอบคิดเอาไว้ ว่าพี่เขาจะตบฉัน ตอนที่เผลอหลุดปากออกไปว่า ผัวพี่นี่ของดีของโรงงานเลยนะ ถ้าไม่ติดว่าหนูรักพี่…ไม่รอดหนูแน่” ฉันคิดว่า…เธอจะตบฉันเสียแล้ว แต่สุดท้าย มันกลายเป็นคำชวน ก่อนที่ฉันจะได้รับฟังความในใจของเธอที่บอกว่า ชีวิตรักของเธอมันจืดจางไปหมดแล้ว รักที่ควรมีกันแค่สองคนดูเหมือนจะไปไม่ถึงฝั่ง เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่าย เย็ดไปควยไม่แข็งไปก็มีเหมือนกัน ฉะนั้นเรื่องเสียว สวิง คือสิ่งเดียวที่เธอจะยอมได้ หากว่าจะยอมให้เขาไปมีคนอื่น หรือว่าสร้างบ้านเล็กบ้านน้อยขึ้นมา “อยากไหมล่ะ…อยากเย็ดกันหรือเปล่า แต่ว่าต้องสวิงนะ” เธอถามอีกครั้ง ฉันตอบรับทันที ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ฉันยอม…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์แฟน แล้วพาไปสวิงกับชายเดี่ยว สวัสดี ครับ ผมชื่อชาย ตอนนี้ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ผมมีแฟนแล้วครับ แฟนผมชื่อโอ๋ครับ เราคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย โอ๋เป็นรุ่นน้องผมหนึ่งปี ผมกับโอ๋เป็นประเภทเซ็กซ์จัดด้วยกันทั้งคู่ เรามีโอกาสได้ร่วมรักกันบ่อยๆ โอ๋เป็นคนหุ่นออกจะอวบๆ นิดๆ แต่หน้าอกเธอขนาดใหญ่บีบกำลังล้นมือเลยล่ะ ผิวขาวเนียนไปทั้งตัว หน้าตาก็พอใช้ได้ ผมชอบให้เธอแต่งตัวเซ็กซี่ เสื้อกล้ามสายเดี่ยวและโนบรา โนแพนตี้ เธอจะสวยเซ็กซี่มาก เวลาเดินไปไหนกับเธอ ผู้ชายจะมองตามคอแทบเคล็ดมาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า มันเกิดขึ้นเมื่อมีวันหยุดลองวีคเอนท์ยาว พอสมควร เลยชวนโอ๋ไปเที่ยวทะเลกันครับ แล้วพอดีผมเคยติดต่อชายเดี่ยวคนนึงชื่อ เอก ซึ่งบ้านเค้าอยู่แถวนั้นพอดี…

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน นี่เป็นครั้งแรก ที่การมาค่ายลูกเสือของ “ลูกหม่อน” ทำให้เธอมีความสุขมากๆ เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเหมือนกับว่าเกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การเข้าค่ายโดยครูฝึกเฉพาะกิจที่ถูกจ้างมาเพื่อเธอ และที่นี่ก็ทำให้เขานั้นได้มองเธอด้วยสายตาที่แปลกกว่านักเรียนคนอื่นๆ เนตรนารีอย่างเธอคือคนที่โดดเด่นที่สุด ส่วนครูกิจ ก็เป็นครูหนุ่มที่หล่อเหลาและโดดเด่นที่สุดเหมือนกันในทุกๆ คนที่มา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ได้มีโอกาส เขาจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอทันที และเพราะเวลาที่มีอยู่ด้วยกันนั้นมันเพียงสามวันสองคืน หลังจากจบกิจกรรมในคืนแรก ทั้งสองนัดกันไปนั่งเล่นที่ในฐานผจญภัย แลกไลน์กันเอาไว้คุยในวันที่สอง และในกิจกรรมรอบกองไฟคืนที่สอง มันคือคืนที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรงไม่ต่างจากกองไฟที่ลุกโชน เที่ยงคืน หลังจากที่ทุกๆ คนจบกิจกรรมและนอนหลับกันไปหมด สองหนุ่มสาวแอบออกมานัดเจอกันที่ฐานผจญภัยที่อยู่ลึกเข้าไปจากแคมป์นอนราวๆ เกือบร้อยเมตร มันเป็นที่ๆ…

เรื่องเสียว มีผัวไม่มีผล เล่นชู้กับเมียชาวบ้านหีชมพู รู้ทั้งรู้แต่ก็เย็ด ผมไม่สนใจหรอกครับ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ เพราะว่าผมรู้เพียงอย่างเดียว นั่นคือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตของตัวเองนั้นมีความสุขเหลือเกิน และเพราะว่าผมเป็นคนที่สนใจเพียงแค่เรื่องเสียว เมียใครผมเองก็ไม่สนเหมือนกันทั้งนั้น เพราะว่าสุดท้ายแล้วตอนที่เย็ดกัน ผัวเขาก็ไม่อยู่ด้วย และผัวของเขาก็ไม่มีทางที่จะรู้เลยว่าเรานั้นแอบเล่นชู้กันอยู่ และผมก็ไม่ได้ต้องการที่จะวนกลับมากินของเดิน ถ้าอีกฝ่ายไม่ต้องการครับ ยกเว้นเสียเธอคนนี้ เธอชื่อว่า “นลิน” เธอเป็นสาวสวยวัย 27 ปี อายุน้อยกว่าผมเกือบสิบปีเลยทีเดียว แต่เธอกลับบอกว่าผมเป็นผู้ชายในแบบที่เธอต้องการ ซึ่งใช่ ผมเองก็ต้องเป็นคนที่ชอบคนอายุน้อยกว่าอยู่แล้วครับ แต่ว่าเธอนั้นกลับรู้สึกว่าชีวิตของเธอไม่มีความสุขเอาเสียเลย เพราะว่าที่บ้านบังคับให้เธอนั้นแต่งงาน ส่วนผมเองก็เป็นแค่ชายโสดที่เจอเธอในร้านเหล้าแห่งหนึ่งก็เท่านั้นเอง คืนนั้น เธออ่อนไหว…

เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว เพราะว่าเลิกกันไปทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่เต็มหัวใจ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เมื่อ “ปราย” ได้เจอกับ “คิน” ในวันนี้ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าถ่านไฟเก่ากำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เธอยังจำช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กันได้อย่างชัดเจน และไม่ลืมช่วงเวลาที่เธอกับเขาเคยทำด้วยกัน เรื่องเสียวที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของทั้งคู่ การเดินทางไปเที่ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันบ่อยครั้ง ทำให้วันนี้ ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาพูดคุยเพื่อรื้อฟื้นความหลังกัน เมื่อจากกันไปแล้วต่างคนก็ไม่ได้มีใครใหม่ ยังคงนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่เต็มหัวใจ การกลับมาคุยกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกเลยว่ายังคงรัก และยังคงอยากที่จะเย็ดกันเหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หางสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานเริงรักของทั้งคู่ไปในที่สุด ห้องลองชุดโซนเสื้อผ้าที่ค่อนข้างใหญ่และมิดชิด ด้วยพื้นที่ร่างๆ สามตารางเมตร ทำให้ทั้งสองสามารถเข้าไปได้พร้อมๆ…

เรื่องเสียว รางวัลสำหรับผัวคนเก่ง ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าผมเป็นคนค่อนข้างที่จะชอบคนที่อายุมากกว่า เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมชื่อพงษ์ครับตอนที่เกิดเรื่องขึ้นก็เมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนนั้นอายุ 19 ครับ ผมเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือพวกปลุกใจเสือป่าแล้วก็ไปเจอคอลัมนึงเกี่ยวกับ เรื่องสวิงกิ้ง เห็นมีประกาศของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งประกาศหาชายเดี่ยวแล้วได้ลงเบอร์ โทรศัพท์ไว้ด้วยผมจึงโทรไปลองคุยดูครับ พี่เค้าคุยถูกคอกับผมเลยบอกว่าขอคุยกันซักพักแล้วค่อยนัดเจอกัน เมื่อคุยกันได้ซัก 2 อาทิตย์ ฝันของผมก็เป็นจริงครับขณะนั้นผมกำลังขับรถไปเรียน มีโทรศัพท์เข้ามาหาผม เป็นชื่อพี่เค้าโชว์เบอร์ก็แปลกใจว่ามีอะไร ปรากฏว่าพี่เค้าโทรมานัดผมครับเราจึงตกลงกันว่าจะไปเจอกันที่โลตัส สาขา ศรีนครินทร์ พอผมไปถึงแล้วโทรติดต่อพี่เค้าแต่ติดต่อไม่ได้ครับ ซักพักพี่เค้าโทรมาหาผมปรากฏว่าเดินตามๆ กันอยู่ด้านหลังครับ ตอนที่เจอกันผมเห็นหน้าพี่เก่ง ที่เป็นสามีเขาเป็นคนตัวดำๆ ครับสูงใหญ่ อายุประมาณ…

น้องเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสามารถหลายอย่าง กีต้าร์ก็เล่นได้ มอเตอร์ไซค์ก็ขับได้ แถมป๊อกเด้งละก็ พอเอา เจ้ามือเจ๊งไปตามๆ กันเลยค่ะ เพราะดวงถูกโฉลกกับการพนันมาก บางทีเล่นกันทั้งวันทั้งคืน ไม่อยากลุกไปไหนเลยค่ะ ถ้าลุกขึ้นเดินออกจากวงก็แสดงว่าเข้าห้องน้ำเท่านั้นแหละค่ะ แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่น้องรู้สึกอายมาก ไม่อยากบอกให้ใครๆ รู้ ยิ่งเวลาที่ไปเที่ยวชายทะเลแล้วละก็ น้องไม่อยากจะลงไปเล่นน้ำทะเลค่ะ เพราะว่าน้องว่ายน้ำไม่เป็นนั่นเอง เดินทางไปไหน ก็ไม่เคยใช้เรือเป็นพาหนะ เพราะกลัวตกน้ำตาย อันเนื่องมาจากว่ายน้ำไม่เป็นนั่นเอง น้องลองถามเพื่อนในกลุ่นเดียวกันกับน้องทุกคนจะว่ายน้ำเป็นกันหมดทุกคนเลยค่ะ น้องทำงานแล้วแต่เพิ่งทำได้ไม่กี่เดือนมานี้เอง เพราะเพิ่งเรียนจบใหม่ๆ เพื่อนๆ ที่ทำงานของน้องมันจะนัดแนะกันไปออกกำลังกายอยู่เสมอ คือว่ายน้ำนั่นเอง เพราะทุกสัดส่วนของร่างกายจะได้ออกกำลัง ได้เต็มที่ แถมยังทำให้หุ่นดีและเพรียวบางอีกด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2…