ติดใจโดนสอนเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่

e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8a2e0b8b2 64fc9662e81c2

เรื่องเสียว ติดใจโดนสอนเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่

ฉันเป็นลูก สาวคนเดียวของพ่อแม่จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเองจะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น ฉันมีแฟนเป็นนักเรียนยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18 ส่วนฉันอายุ 16 ปี แฟนฉันชื่ออาร์ทพ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนังฉันไปนั่งเล่นที่ห้องอาร์ท อาร์ทยืมวีดีโอโป๊จากเพื่อนมาดูด้วย เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะเปิดหนังโป๊นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน

ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกันเอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกง ของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่น ตัว ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะ”ยาวใหญ่” เท่าพระเอกหนังโป๊หรือเปล่าก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้นแต่ของเขาก็น่ากลัวมาก เขาถามฉันว่าเป็นไงละเล็กหรือใหญ่ฉันก็ตอบไปว่าทั้งยาวทั้งใหญ่น่ากลัวด้วย เห็นแล้วใจคอไม่ค่อยดี เขายอมให้ฉันจับและลูบคลำของเขามันเป็นเอ็นแท้ๆแต่ว่ามันแข็งเหมือนกับสากกระเบือ ยังกับว่ามันไม่ใช่เนื้ออย่างนั้นแหละค่ะ ต่อมาเขาก็พูดว่าฉันได้เห็นและได้จับของเขาแล้วเขาก็อยากจะเห็นและจับของฉันบ้าง ฉันไม่ยอมเพราะเขินพอฉันไม่ตกลงเขาก็ไม่ว่าอะไร ฉันบอกความลับอย่างหนึ่งว่าตอนดูหนังโป๊ ในกลีบเนื้อของฉันแฉะไปหมดและเกิดอารมณ์มากๆเลย วันนั้นผ่านไปโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยอมรับว่ารู้สึกติดใจ

วันต่อมาเลยไปดูวีดีโอที่บ้านของอาร์ทอีก แต่วันนี้เขามีหนังม้วนใหม่ไม่ใช่ม้วนเมื่อวานเขานอนยิ้มแล้วถามว่าเห็นไหม แทงกันสะบั้นหั่นแหลกเลย มีดาราอยู่คนหนึ่งแท่งควยยาวมากเชียวค่ะใหญ่ด้วย แล้วเล่นทนเหลือเกินนานมากเลย ยังไม่เสร็จซักทีจนผู้หญิงทนไม่ไหว กระเถิบตัวหนี เขาก็ยังตามกระแทก ฝ่ายหญิงลุกเพื่อจะให้พ้น การกระหน่ำเขาก็จับหล่อนคุกเข่า โดนอัดเข้าทางด้านหลัง เหนี่ยวบั้นเอวกระแทกสวบๆเข้าไปผู้หญิงกรีดร้องดังมาก ฉันตื่นเต้นมาก จนเขาวางมือบนนูนเนื้อของฉันเมื่อไหร่ไม่ทราบ

รู้ตัวอีกทีเขากำลังคลึงผ่ามือแล้วตัวฉันเองก็กำลังแอ่นนูนเนื้อเพื่อสู้กับ มือของเขา ต่อมาครู่หนึ่งเขาก็ถลกเลิก กระโปรงของฉันถอดกางเกงในออกไป ก็เลยเหลือแต่เนินเปล่าๆ มีเส้นไหมปกคลุมอยู่ไม่มากนักเขารีบคุกเข่าอยู่ในหว่างขาของฉันทันท่วงที แล้วงัดเอาอาวุธของตัวเองออกมา จับจองที่ปากร่องเสียวของฉันเสียแล้ว เขาเอาหัวทู่ถูวนไปมาที่ปากร่องเสียวของฉัน ทำให้ฉันเกิดความเงี่ยนง่านอย่างหนักหน่วง ทำท่าว่าจะทนไม่ได้เขาเลยถือโอกาสดันเบาๆแต่เข้ายากเนื่องจากของเขาใหญ่เขื่องมาก และของฉันยังไม่เคยผ่านมาเลย

เขาก็ขยับกระทุ้งเบาๆอย่างนุ่มนวล ตอนนี้ฉันเป็นอะไรก็บอกไม่ถูก มันมีความรู้สึกกล้ำกึ่งกัน ระหว่างความที่อยากให้เจ้าดุ้นนั้นดันเข้ามาข้างในแต่อีกใจก็ไม่อยากเสียความสาว แต่เสียวนะเสียวดีชอบเสียด้วย แต่ก็นึกเสียดายความสาว ฉันไม่อยากประณามตัวเองว่าใจง่าย แต่ฉันก็ยอมให้เขานำลำเนื้อสอด เข้ามาในอ่าวของฉันจนหมดความยาวใหญ่นั้นมันแน่นหน้าขาไปหมด ขยับแทบไม่ได้ แต่พอเขาขยับเท่านั้นก็ค่อยยังชั่ว ส่วนตอนที่ เขายังไม่ได้ขยับนั้นรู้สึกว่ามันอึดอัดซอกขาไปหมด

มันเข้ามาคาอยู่เต็มหว่างขาเลย ทำให้ฉันต้องนอนอ้าซ่าหุบขาไม่ได้เป็นความรู้สึกที่แปลกมากที่โดนดุ้นเนื้อมันฝังตัว เขาเคลื่อนตัวขยับกระแทกหนักๆอัดเนินฉันเต็มเหนี่ยว อาร์ทตั้งหน้าตั้งตาทำ ฉันก็ได้แต่ขยับบั้นเอวเพราะมันเสียวมากทำให้ฉันอยู่นิ่งไม่ได้ อาร์ทสาวลำเนื้อของเขาออกไปยาวมากยาวมากเกือบหลุด แล้วเขาก็กระแทกกลับเข้ามาทำให้ฉันตกใจผวาสุดตัวมันเสียวและตื่นเต้นดี อาร์ททำได้ซักพักก็ ชักชวนฉันเล่นท่า

แต่ฉันไม่กล้าอาร์ทเหมือนไม่พอใจ แต่ก็ ทำไปเรื่อยๆจนฉันเหนื่อยอยากให้อาร์ทเสร็จเร็วๆ.แล้วอาร์ทก็บอกว่าถ้าอยากให้เขา เสร็จเร็วๆต้องใช้ปากให้เขา .. ฉันเห็นในหนังเค้าทำกันไม่เห็นเป็นไรเลยตอบตกลง.. หลังจากนั้นอาร์ทก็กระแทกใส่ฉันใหญ่เลยฉันก็เสียวมาก..ไม่ไหวเกร็งตัวแน่น

พร้อมกับเสร็จไปเลย ส่วนอาร์ทเขาก็กระแทกใส่ร่องของฉันได้ไม่นานก็ชักของเขาออกมาจ่อที่ปากฉัน แล้วให้ฉันดูดที่หัวของเขาแล้วเขาก็ชักจนน้ำของเขาพุ่งเขามาในปากฉันจน หมด..แล้วอาร์ทก็บอกให้ฉันกลืนให้หมด.. หลังจากนั้นเราก็นอนกอดกันลูบไล้กันไปเรื่อยๆจนเกิดอารมณ์อาร์ทกับฉันก็เล่น กันอีกหลายยก ฉันยอมรับว่าติดใจมาก จนหลังๆเราแอบมีอะไรกันบ่อยจนฉันตั้งท้องต้องออกจากการเรียนแต่ก็ยังแอบมี อะไรกันมาเรื่อยๆ..เดี๋ยวนี้อาร์ทสอนฉันจนเก่งแล้วค่ะแล้ววันหลังจะมาเล่าให้ ฟังกันอีกนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผมพาผู้หญิงอื่นมาเย็ด ต่อหน้าเมียโดยที่เธอยินยอม เมื่อเมียผมที่เผลอนอกใจพาผู้ชายอื่นมานอนเย็ดกันโดยไม่ได้ตั้งใจในบ้าน เธอเลยบอกว่าจะให้ผมทำยังไงหรืออะไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าหญ่ากับเธอ ผมเลยบอกไปว่าจะขอพาผู้หญิงมานอนเย็ดที่บ้านเหมือนที่เธอทำ โดยเธอต้องมานั่งดูด้วย แม้จะอึ้งๆ แต่แพรก็ยินยอมเพราะไม่อยากหย่ากับผม ผมเลยไปบอกเบนที่เป็นเพื่อนคู่นอนแบบไม่ผูกมัด ซึ่งอีกฝ่ายก็ดูจะลังเลว่าทำแบบนี้จะดีเหรอ เพราะเมียผมไม่รู้ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเบน จะเย็ดกันก็โอเคแหละเพราะเธอเงี่ยนอยู่ แต่เธอกลัวเมียผม เอาเข้าจริงจะรับไม่ได้ ซึ่งผมก็บอกไปว่านี่แหละจะเป็นโอกาสในการเปิดตัว จะได้เย็ดกันโดยไม่ต้องระแวงว่าอีกฝ่ายรู้ เบนเลยถามว่าจะอยู่แบบสามคนผัวเมียเหรอ ผมจึงตอบไปว่าไม่บังคับเธอ ถ้าเธออยากไปคบกับใคร ผมก็ไม่รั้ง แต่ถ้าเธอสบายใจที่จะอยู่ผมก็ยินดี เบนคิดสักพักก็ตอบตกลง เธอก็อยากมีประสบการณ์เย็ดโชว์เหมือนกัน เหมือนในหนังโป๊ที่ชอบดู คงเสียวหีดี หลังจากนัดแนะกันเรียบร้อย วันที่ว่าก็มาถึง ผมพาเบนมาเจอกับแพร…

ผมอายุได้ 44 ปีครับ แต่ยังครองความเป็นโสดมายาวนาน ผมไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่สิ่งที่ไม่ดีผมไม่เอามาใส่ร่างกายหรอก ทำให้ร่างกายผมเป็นหนุ่มจลอดการณ์ ผมชอบวิ่งชอบปั่นจักรยานออกกำลังกายทุกวันครับ จนมีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆจนบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ชอบพอผมมากครับ เรียกผมว่าพี่ๆตลอด แม้แต่หลานสาวผมเองก็คิดเช่นนั้นครับ น้องยุ้ยเป็นลูกสาวพี่ชายผมเอง เป็นหลานสาวแท้ๆ ยังแอบชอบผมอยู่ในใจ สังเกตว่าเวลาผมจะเที่ยวที่ไหนหลานสาวคนนี้จะขอไปเที่ยวกับผมด้วย  จนบรรดาสาวๆเห็นคิดว่าเป็นแฟนผมเลยครับผมอาศัยการช่วยตัวเองมากว่าครับ ดูหนังโป๊บ้าง มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกับหลานสาวได้xxxกันแบบไม่เคยคิดมาก่อนครับ เรื่องนี้ผมกลัวพี่ชายรู้จริงๆครับ วันนั้นผมได้ไปทำธุระเรื่องที่ดินครับ คือผมเป็นนายหน้าขายที่ดินครับ ผมกำลังจะขับรถเก๋งออกจากบ้านไปดูที่ดินที่ห่างจากบ้านลึกมาก ปรากฏว่าหลานสาวเดินมาดักข้างหน้าเคาะประตูจากนั้นก็เปิดเข้ามานั่งบอกว่า”อาขาหนูขอไปด้วย อาไปไหนหนูขอไปด้วยนะ”ผมเลยบอกว่า”ทางมันเปลี่ยวนะในป่าอันตราย” หนูไม่กลัวหรอกถ้ามีคุณอาอยู่ข้างๆ” ในที่สุดผมก็ปล่อยให้หลานสาวไปด้วยครับที่ดินที่จะไปดูไกลมากครับ เป็นสวนลำไย 10 กว่าไร่ ข้าวของที่บอกให้ผมจัดการเองผมเดินไปดูรอบๆจนร้อนเลยมาพักที่กระท่อมหลังหนึ่งมีเสื้อหนึ่งผืนหมอนหนึ่งใบ  บรรยากาศดีมากครับ…

เรื่องเสียว ลูกชายเพื่อนพ่อ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอ๋มนะคะ อายุ 15 ค่ะ แอ๋มเป็นคนสูงราวๆ 160 ค่ะ ตัวขาว ไม่อ้วนมาก พอดีๆ และที่สําคัญอีกอย่างนึงก็คือ แอ๋มเป็นดาว มัธยมต้น (ตรงนี้ที่แอ๋มชอบมากเลยค่ะ) แอ๋มจะเล่าประสบการณ์บางอย่างนะคะ แอ๋มเคยมีแฟนคนนึง เค้าชื่อว่า ”โอ๊ต” ค่ะ แอ๋มชอบโอ๊ตมาก โอ๊ตเค้านิสัยดีมาก หน้าตาก็น่ารัก แถมยังตัวสูงอีกตังหาก (ตรงนี่ที่แอ๋มภูมิใจมาก ที่ได้คบกับโอ๊ต) จนมีวันนึงโอกาศมันส์ก็มาถึงแอ๋มหล่ะค่ะ…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายรุมเย็ด 4 ต่อ 1 ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อนุ่นค่ะ นุ่นเหล่าจากประสบการณ์จริงเลยนะคะ นุ่นจะบอกว่านุ่นเป็นเด็กเรียบร้อย ที่ค่อนข้างเก็บกดคนนึงนะ เกิดจากนุ่นได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องอย่างว่าในงานวันเกิดค่ะ (ไม่ใช่ครั้งแรก ของนุ่นหรอกนะคะ) มาคุยถึงประสบการณ์ของนุ่นกันเลยดีกว่าค่ะ ..ตอนนั้นนุ่นเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด นุ่นไปงานวันเกิดของเพื่อนนุ่นที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อน นุ่นไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของนุ่นเองค่ะ แล้วก็มีพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ของเพื่อนนุ่นอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย นุ่นก็เลยเอากับเขาด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท รอนานไหมคะพี่” สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที “รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพัก” ผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ “อืม … มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม “ได้ครับ ตามสบาย…

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว คาราวานทะลวงเสียวเพื่อนสาวในคณะ น้องบิวเป็นสาวสวยที่สุดใสที่สุดในคณะในสายตาผม เซ็กส์ซี่ที่สุด วันนั้นพวกเพื่อนๆในคณะได้นัดกันไปเที่ยวพักผ่อนช่วงปิดเทอมที่จังหวัดสุรินท์และบิวก็ไปด้วยพวกเราเดินเที่ยวกันจนเหนื่อยปล่อยให้พวกผู้หญิงพักกัน พวกผู้ชายก็ไปหาซื้อน้ำกับเกลือแร่มาให้ดื่มแก้เหนื่อย งานนี้รู้สึกว่าบิวจะถูกเอาอกเอาใจเป็นพิเศษจากพวกผู้ชาย และที่เหนือสิ่งอื่นใดคือ ใจกล้าที่สุด ทำให้เพื่อนทุกคนรักและเป็นห่วงบิวที่สุดด้วยเช่นกันพอน้ำเกลือ แร่หมดก็เหลือแต่น้ำเปล่า เพื่อนแต่ละคนต่างก็ทั้งใช้ดื่ม ใช้ล้างหน้าไปด้วย ซึ่งก็รวมทั้งบิวเองด้วย แต่ดูเหมือนว่าบิวจะทำเกินเลยกว่าคนอื่นๆ“โห บิว นี่เธอล้างหน้ารึอาบกันแน่เนี่ย” กิ๊บทักอย่างอดไม่ได้ เพราะในขณะที่เพื่อนคนอื่นๆแค่ใช้ล้างหน้า แต่บิวเล่นลาดทั้งตัว “อ๋อ บิวชอบทำอย่างนี้แหละค่ะ มันสดชื่นดี” พอทุกคนหายเหนื่อยก็เดินทางกลับที่พักกัน พอมาถึงที่พักก็จัดเตรียมอาหารเช้ากัน แล้วผลัดกันอาบน้ำ พออาบเสร็จทุกคนก็ลงมือทานมือเช้ากันเวลาผ่านไปจนเย็น ทุกคนชวนกันไปวิ่งตอนเย็นเพื่อดูพระอาทิตย์ตกอีกครั้ง และแน่นอน ทุกคนต้องรอบิวก่อน…