เจอควยใหญ่ๆ มันส์เสียวสุดๆเลยค่ะ

e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b986 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aa 64fc965e21efe

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่ๆ มันส์เสียวสุดๆเลยค่ะ

รินขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ เมื่อปีที่แล้ว 2560 รินรู้จักฝรั่งคนนึงชื่อมาร์ค เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ 3 เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจของรินคิดอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่มาร์คมาถึง รินไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มริน รินขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทายพอมาถึงที่โรงแรม รินถามเค้าว่าชอบรินไหม เค้าบอกว่ารินสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบริน คว้านลิ้น รินดูดลิ้นเค้า เค้ากอดริน รินร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้ริน

พอเค้าเข้าห้องน้ำ รินจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง นอนถ่างขา เอานิ้วลูบไปที่เม็ดแตด น้ำของรินเยิ้มไปหมด จินตนาการถึงท่อนควยที่จะได้รับอีกไม่กี่นาที มันเสียวเหลือเกินค่ะ ทันใดนั้นมาร์คก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียว แต่รินสิค่ะกำลังนอนถ่างหี เขี่ยเม็ดแตดอยู่บนเตียง มาร์คถึงกับร้อง โอ้..มายกอด ตาโตเชียวค่ะ เค้าเข้ามาลูบนมรินพร้อมเอานิ้วเขี่ยที่หัวนมสีน้ำตาลของริน รินนมใหญ่นะค่ะ 37 นิ้ว แต่หัวนมเล็ก รินบอกว่าทำแรงๆ เพราะรินชอบแบบรุนแรง ทันใดนั้นเค้าจับรินนอนคว่ำ แล้วตีก้นรินด้วยฝามือ “โอ้…ซี๊ด..” รินร้องคราง เค้าหวดแรงขึ้นๆ พร้อมเอานิ้วถูร่องเสียวริน เค้าบอกว่ารินมีน้ำเยอะมาก พร้อมกับดูดเลียที่นิ้วตัวเอง หลังจากนั้น เค้าจับรินนอนหงาย จัดการเลียเม็ดแตด เค้าแหกแคมริน เลียเข้าไปข้างใน ดูดเม็ดแตดริน รินครางสนั่นเลยค่ะ เค้ารัวลิ้นบนเม็ดแตด ทั้งเลียทั้งดูด รินสั่นไปหมด จนรินใกล้เสร์จรินเลยบอกให้เค้าหยุด เค้าถามว่ารินอยากลองท่า 69 ไหม ทำไมจะไม่อยากหล่ะค่ะ รินอยากดูดควยใหญ่ๆมานานแล้ว ว่าแล้วเค้าจับรินขึ้นข้างบน พอรินลูบท่อนแข็งๆที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูนั้น รินถึงกับตะลึงเลยค่ะ มันใหญ่มาก รินถามเค้าว่ายาวเท่าไหร่ เค้าบอกว่าประมาณ 20 ซม.รินไม่รู้ว่ากี่นิ้ว แต่มันใหญ่มาก รินลงมือดูด ตวัดลิ้นที่ปลายรอยหยัก รินทำลิ้นแข็งๆละเลงไปรอบๆหัวของมัน ส่วนมาร์คก็ไม่น้อยหน้าค่ะ ละเลงลิ้นบนแตด ทั้งขบทั้งเม้ม แถมดูดดึงแคมรินด้วย

ตอนนี้ควยเค้าเต็มปากรินแล้ว รินรูดลําดุ้นใหญ่ขึ้นลงด้วยมือ ส่วนปากก็ดูดไปตรงหัว พร้อมละเลงลิ้น เค้าคราง “yes… you are a true bitch..suck my cock..yes…ahhhh..yess like that..my bitch” หลังจากนั้นรินทนไม่ไหวแล้วค่ะอยาก”เจอควยใหญ่ๆอัดเข้ารูหีเต็มที ”รินเลยจัดการเปลี่ยนท่านอนหงายแล้วบอกว่า “fuck me please..i wanna your dick” พร้อมเอามือแยกแคมโชว์เค้า เค้าจัดการถ่างขาริน เข้ามาหว่างขา เค้านั่งคุกเข่า พร้อมเอามือมาตบหน้ารินเบาๆ รินมีอารมณ์มากค่ะ รินเด้งหีใส่ แต่เหมือนเค้าจะแกล้งริน ไม่ยอมเอาท่อนเข้ามาสักที แต่เค้ากลับเอานิ้วมาดึงที่หัวนมริน รินร้อง ซี๊ด..เลย แถมตีที่นมรินด้วย แล้วเค้าลากมือสากๆผ่านหน้าท้องริน ไปยังร่องหี รินเด้งหีใส่มือเค้า เค้ายกมือฟาดลงบนหีริน มันโดนเม็ดแตดจังๆ รินร้องกรี๊ดเลยค่ะ เค้าลากนิ้วยาวๆมาที่รูตูดริน แล้วเอานิ้วแยงไปในรูตูด แล้วชักเข้าออก มันคับมากมันเหมือนรินอยากอึเลย รินกลัวว่ารินจะอึแตกรินเลยบอกเค้าเค้าบอกว่าไม่หรอกครั้งแรกจะรู้สึกแบบนี้แหล่ะ

รินบอกว่า รินอยากโดนเย็ดจังรูหีรินแฉะไปหมดแล้ว เร็วๆเถอะ ตอนนี้เค้าไม่เล่นตัวแล้วค่ะ เค้าเอาควยแข็ง มาตบๆที่เม็ดแตดริน แล้วถูขึ้นลงที่ร่อง แล้วค่อยๆดันเข้าหีริน มันคับไปหมด รินบอกว่าค่อยๆ เค้าไม่สนใจดันอีกพรวดเดียวมิดด้ามเลย มันชนมดลูกริน รินเสียวไปหมด เค้าเริ่มขยับเข้าออกเร็วขึ้นๆ มาร์คจับสะโพกริน แล้วสวนควยเข้าออกๆๆ แรงและเร็วมากค่ะ ส่วนมือก็ตีที่หน้าขาริน รินทั้งเจ็บทั้งเสียว รินเอามือมาขยี้เม็ดแตดตัวเอง เค้าจับรินนอนคว่ำแล้วยกก้นรินขึ้นในท่าหมา รินแอ่นหีแล้วส่ายก้นเชิญชวน พร้อมเอา2 มือแบะหีแบะก้นล่อเค้า เค้าเอาอัดควยเข้าหีอย่างรวดเร็ว สวบๆๆๆๆ ตัวรินโยกไปตามแรงเหวี่ยง แขนรินไม่มีแรงแล้วค่ะ รินเลยเอาหน้าแนบหมอนพร้อมหันไปมองเค้า เค้าตีก้นรินพร้อมกับครางซี๊ด ซ้าด รินเอื้อมมือไปบี้เม็ดแตดตัวเองแรงๆ พร้อมโขยกก้นสวนกับท่อนควยที่ยาวใหญ่ มันสะใจกับความร่านของรินจริงๆค่ะ รินบอกว่าเอารินแรงๆเร็วๆ มาร์คจับสะโพกรินแน่นพร้อมแทงหีรินไม่ยั้ง รินร้องลั่นห้อง ข้างในตอดยุบยับๆๆ สุดท้ายรินทนไม่ไหวบอกให้เค้าเสร็จพร้อมริน เค้าเลยเร่งความเร็วใหญ่ สวบๆๆๆ พั่บๆๆๆ จนสุดท้ายเราถึงพร้อมกัน รินนอนหอบ แฮ่กๆเลย น้ำกามเค้าไหลย้อยออกมาเต็มที่นอนหมดเลยค่ะ

เรานอนกอดกันสักพักนึง รินบอกว่ารินชอบเค้ามาก เค้าก็บอกว่าชอบรินมากเหมือน รินเอามันส์มาก นมใหญ่ รินบอกเค้าว่า เค้าก็ท่อนใหญ่สะใจรินเหมือนกัน เค้าบอกว่ารินสวยมาก ตาโตผิวไม่ดำ จมูกไม่เล็กเหมือนเมียเพื่อน (เพื่อนเค้ามีเมียเป็นคนไทยเหมือนกัน) หีรินก็น่ารักไม่หลวมสะอาดและที่สำคัญน้ำรินหวานหอมมาก รินโกนด้วยค่ะเพื่อความสะอาด หลังจากนั้นเค้าก็จูบ คว้านลิ้น เค้าแลบลิ้นให้ริน พอรินจะดูดลิ้น เค้าก็หดกลับ แกล้งให้รินอยาก รินเลยอ้าปากรอ พร้อมแลบลิ้นเชิญชวนเค้า จนเค้าตะบะแตก เอานิ้วมาแหย่ในปากริน พร้อมบอกให้รินเลียนิ้วเค้าแบบที่เลียท่อนควย

รินทำตาม ทั้งทำลิ้นแข็งๆดูดดุน ดูดเข้าดูดออกจนรินเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง เค้าจับรินนอนคว่ำ เลียรินตั้งแต่ต้นคอ หลัง ลงไปถึงตูดริน เค้าบอกว่ารินน่ากินมากๆ สักพักเค้าเอานิ้วแทงเข้าไปในรูตูดริน เค้าบอกให้รินผ่อนคลาย แล้วเค้าก็หยิบหลอดอะไรสักอย่างมาจากกระเป้าเป้ มันเป็นสารหล่อลื่นนั้นเองค่ะ เค้าบีบมาเยอะพอสมควรแล้วป้ายลงไปบนรูตูดริน แล้วเอานิ้วคว้านๆๆๆ เค้าไปในรูตูด รินเริ่มเสียว สุดท้ายริน เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดตัวเอง เค้าบอกว่ารูเปิดแล้ว เค้านั่งคุกเข่า เอาท่อนควยขนาดใหญ่ค่อยๆดันเข้ามาที่รูตูดริน พอหัวมันเข้าสักพักรินสะดุ้งสุดตัวค่ะ เพราะมันเจ็บมาก เค้าบอกว่าให้รินเขี่ยแตดตัวเอง รินทำตามจนแอนเริ่มเสียว เค้าค่อยๆดันท่อนควยเข้ามาอีกจนมิด ระหว่างนั้นรินก็เขี่ยแตดตัวเองด้วย มันทําให้รูตูดรินผ่อนคลาย สามารถรับ”ควยท่อนใหญ่ๆได้ มันเสียวสุดๆเลยค่ะ” เค้ารูดควยเข้าออก พร้อมคราง<ใหญ่ “you have a good ass,your pussy is very sweet ohhhh yes you are a good bitch…i will fuck your virgin ass…yes… ” รินครางตอบว่า “yes..i am a bitch please fuck me i love your dick yes…” ดูเหมือนเค้าจะมีอารมณ์มากค่ะ เค้าโน้มตัวลงมาบีบนม เค้นนมริน พร้อมดึงหัวนมรินอย่างแรง รินก็ขยี้แตดตัวเองจนเสียวเกร็งไปหมด ไหนจะรูตูดที่โดนท่อนควยยัดอยู่อีก มาร์คโน้มตัวมาเลียหลังรินแล้วดูดหลังรินจนเป็นจ้ำๆเลยค่ะ พร้อมกับชักควยยาวๆแล้วแทงสวบๆๆ รินร้องครางใหญ่ จนสุดท้ายรินจะถึงรินบอกว่า “i am cuming…yesss fuck me..i am cuming…ซี๊ดดดดดด” สุดท้ายรินทนไม่ไหวตอนที่เค้ากระชากผมริน รินหน้าหงายเลย ทั้งเจ็บทั้งเสียว จนรินน้ำแตกคาควยเค้าเลยค่ะ เค้าก็ตามรินมาติดๆ สุดท้ายเราเอากันแค่ 2 รอบ แต่นานมาก หลังจากนั้นเราก็ออกไปหาไรกินกันที่ มาบุญครอง นี่แหล่ะค่ะความร่านของรินจนตอนนี้รินได้แต่งงานกับเค้าแล้วมาอยู่ต่าง ประเทศ เราเอากันแทบทุกวัน วันหลังรินยจะมาเล่าประสบการณ์มันๆให้ฟังอีก

Recommendations

สวัสดีค่ะ ชื่อแนนนะคะ แนนเป็นคนเซ็กส์จัดคนนึงเลยก็ว่าได้ แนน ผ่านควยมาเยอะ เรียกว่า ถ้า แนนถูกใจก็ให้หมดอ่ะ ไม่ค่อยหวงตัว เพราะถือว่าเซ็กส์เป็นความสุขแบบหนึ่งแนน อายุ 21 ปี เรียนชั้นปี 4 ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง สัดส่วน 32-24-35 สุง 164 หนัก 48 ขาว หน้าตาดี เวลาไปเรียนก็ชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ รู้ว่ามีคนแอบมองทั้ง เพื่อน ทั้งรุ่นน้อง อาจารย์…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว พ่อแอบเล่นเสียวแฟนลูกชายตอนเมา ผมได้มีโอกาสได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ และได้พักที่บ้านของลุงของผมเองซึ่งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย เมียของลุงเสียชีวิตประมาณ 5 ปีแล้ว ลุงมีลูก 2 คน คนโตคือพี่โก้ อายุแก่กว่าผม 1 ปี เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกับผมด้วย คนเล็กเป็นผู้หญิงชื่อน้องแก้ว ตอนนี้อยู่ ม.3 โรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง พี่โก้กับผมค่อนข้างสนิทกันเพราะวัยไล่เลี่ยกันและเคยวิ่งเล่นด้วยกันมา ตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ยิ่งได้มาอยู่บ้านเดียวกันและเรียนที่เดียวกันยิ่งซี้กันเข้าไปใหญ่ เวลาแกมีอะไรแกก็ชอบมาเล่าให้ฟังแบบเปิดเผยโดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงและ เรื่องอย่างว่า พี่โก้มีแฟนแล้วชื่ออ้อย เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกับผม อ้อยเป็นคนน่ารัก ขาว อวบ ออกหมวยนิดๆ…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้เงี่ยน สุดสุด ผมชื่อบอย อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้านพและน้าสุณี น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้านพพวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่างประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าณีไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้านพไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วยพูดถึงน้าณีเธอแต่งานมาอยู่กับน้านพได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไมน้าณีจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้านพของผมอายุปาไป 40 กว่าได้แกขยันทําแต่งาน เพราะกิจการมีมากทีเดียวน้าณีเนี่ยก็จัดว่าเป็น คนที่นมใหญ่มากก็ผมสังเกตุดูดีๆเห็นเธอทีไรก็ชอบใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆ…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล ก็ยอมให้ผมเย็ดหีเสียดีๆ นะครับ ทั้งๆ ที่มีเรื่องราวตั้งมากมายในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง แต่มันช่างน่าตลก ที่เวลานี้ ผมกลับได้คุยกับเธอเพราะว่ามีเรื่องเสียวเป็นตัวเชื่อมบทสนทนา นั่นก็เพราะว่าผมเองดันไปล่วงรู้ความลับที่แสนน่าอับอายกับครูสาวที่แอบชอบไงล่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ เธอเป็นครูสาวที่จะเข้ามาสอนที่นี่เป็นเวลาหนึ่งเทอม และเธอก็สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ก่อนที่เธอนั้นจะได้รับมอบหมายให้ปั้นเด็กไปแข่งในระดับจังหวัด จนชนะเลิศมา และต้องไปแข่งในระดับภาค ดังนั้นแล้ว การที่เธอเรียกเด็กมาฝึกกันที่โรงเรียนตอนดึกดื่นมันไม่ใช่เรื่องแย่ ถ้าผมดันไม่บังเอิญไปเห็นตอนที่เธอนั้นกำลังลักหลับนักเรียนที่เป็นเด็กปั้นของเธอ ภาพที่เห็นคือการที่เธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ในขณะที่เด็กคนนั้นหลับสนิท ผมบอกกับเธอว่าผมเห็นทุกอย่าง และอัดวีดีโอเอาไว้ด้วย แต่ไม่ได้บอกเธอว่าตอนนั้น เงี่ยนจนชักว่าวตาม และน้ำแตกในเวลาต่อมาเช่นกัน ทันทีที่เธอรู้ว่าผมมีหลักฐานที่จะทำให้หน้าที่การงานของเธอพังทลาย เธอก็คุกเข่าลง แล้วบอกว่ายอมที่จะทำทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว สาวโคโยตี้ โดนข่มขืนในผับ เป็นเรื่องที่นํ้าทำงาน่ะคนํ้าเป็นโคโยตี้อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง จ้ะ พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุดsexyสุดๆเลย่คะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆเลย่คะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆมับอีกทีคะเรนิ่มเต้นตอน2ทุ่มค่ะพอ4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะกำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะ่คะเนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกันน่ะ่คะแล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมน่ะคะยังดีที่นํ้าไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิไม่งั้นอายเขาตายเลยพออีก5เมตรถึงห้องนํ้ารู็สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆในความมืดเห็นใบหน้าลางๆค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆเลยเอาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล้ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมากมองไปรอบๆห้องด้วยความตื่นตกใจสภาพห้องเป็นห้องพัดของคนที่อยู่ที่นี่เขาล็อห้องเสร็จเดินมาหานํ้านํ้าคลานถอยหลังหลังหนีด้วยความกลัวถอยจนสุดห้องเขาพูดขึ้นมาว่าผมชอบมองคุณเวลคุณเต้นเวลาคุณเดินผ่านกลิ่นนํ้าหอมละมุนโชยมาจมูกผมผมชอบจำภาพคุณไปชักว่าวทุกวันใฝ่ฝนว่าได้แตกในของคุณจนเต็มท้องทุกวันเลยรู้ไหมวันนี้ผมจะเอาคุณเป็นเมียของผมให้ได้ นํ้าบอกไม่นะนํ้าไม่ได้ทำรไรให้พี่เลยนะคะอย่าทำนํ้าเลยนะคะนํ้าขอร้อง มันพูดขึ้นมาอีกว่า วันนี้เห็นนํ้าเต้นเหงื่ออกท่วมตัวยิ่งsexyเข้าไปอีก นํ้ากลัวมากตัวสั่นไปหมดแล้วเขาบอกว่า โถ่ๆๆลูกนกน้อยสั่นกลัวแล้วเหรอ เด๋วนํ้าต้องสั่นแรงยิ่งกว่านี้อีก10เท่าแล้วมันก็หัวเราะขึ้นมานํ้าลบุกวิ่งไปที่ประตูมันจับต้นแขนเอาเล็กเรียวของนํ้าไว้แล้วดึงกลับถอยหลังไปอย่างแรงตัวนํ้ากระแทกกำแพงห้องดังปุ้กรู้สึกเจ็บมากมันบอกอีกว่ารูปร่างอย่างนํ้าไม่แตกในคนนั้นแม่งควายมาก มันเล่นมาฉีกเสื้อนํ้าออก เสื้อในสีชมพูบางๆลายลูกไม้โผล่พร้อมเนินอกขาวจั๊วะของนํ้ามันเห็นอึ้งตาค้างอยู่พักนึงมันบอกแม่งเอ้ยตายตอนนี้กูก็ยอมเว้ยนางฟ้าลงมาให็เย็ดชัดๆ นํ้าพยายามสู็ทั้งพลักทั้งทุบตีนํ้าตบหน้ามันไป1ที่ แต่มันกลับชกท้องนํ้ากลับมาจุดจนทรุดลงไปก่องกับพี่มันจากนั้นมันก้มลงมาลูบไร้ขาอันเรียวขาวของนํ้าอย่างช้า “เนียนนุ่มมากเลย” มันพูด นํ็าจุกหมดแรงมันถอดกางเกงขาสั้นเสมอน้องสาวนํ้าออกอย่างชักช้าๆจ้องมืออย่างหื่นกระหายราวกับสัตว์ป่าอออกล่าเหยื่อ มันจ้องมองจีสตริงตัวน้อยบางจนมองเห็นขนน้องสาวของนํ้าโหขนมึงขึ้นเป็นระเบียบดีกุชอมันไม่รอช้าก้มลงมาเลียเนินโหนกอันแสนขาวราวไอต้มของนํ้าอย่างรีบร้อนกระหาย นํ้าเอามือดันหัวมันออกแต่สู้แรงไม่ไหวมันเลียอย่างบ้าคลั้งนํ้า่พยายามดิ้นแต่จุกจากการโดนชกท้องอย่่างแรงเสียงจมูกและปากอันหยาบกรานของมันดังไปทั้งห้อง มันพูดขึ้นมาว่ามึงจะใส่สายรัดเอวแล้วสายรัดถุงน่องทำเหี้ยไรวะถอดกกนไม่ได้เรื่องมากวุ่นวายมันแหวกจีสตริงนํ้าอออกแล้มมองน้องสาวนํ้าอย่างหื่นกระหายมันไม่รอช้าแหวกแคมนํ้าออกแล้วพูดว่า “หีมึงชมพูระเรื่อกูชอบไม่น่าชเชื่อกระหรี่อย่างมึงยังหีชมพูอยู่อีกมึงมันนางฟ้าจริงๆ5555″ นํ็าหุบขาทันที่หนีบหัวมันด้วยความอายมันจับนํ้าแหวกขาออกแล้วก้มลงมาซดนํ้าเงี่ยนที่เยิ้มตั้งแต่ตอนเต้นมันพูดว่า””หีมึงนี่มันหอมจริงๆ””มันเลียหีนํ้าราวกับจะกินลงไปนํ้าเงี่ยนนํ้าก็ไหลปิ๊ดๆๆมันอบกเงี่ยนแล้วสิมึงมันเอามือสอดมาใต้ค้างมันแหย่ลงไปรูหีนํ็านํ้าเอวลอยแอ่นด้วยความเสียว มันยังไม่หยุดอีกมือมาเขี่ยเม้ดได้2ที่ขึ้นลง นํ้านํ้าแตกใส่หน้ามัน มันลุกขึ้นบอกอิเหี้ยแตกเยอะจังวะ แต่มันบอกว่า…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”  หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย เรื่องเสียวมันไม่ควรจะหยุดลงเพียงเท่านี้จริงๆ ในตอนนี้ “ปาน” รู้ดีว่าอารมณ?ของตัวเองเวลานี้กำลังคุกรุ่นอย่างเต็มที่และยากเกินกว่าที่จะสงบลงเพียงเพราะว่าได้อมควยผู้ชายที่โดนใจแล้วก็แตกในปากให้เธอได้ลิ้มรส ร่างกายของเธอยังคงสั่นระริก ตอนที่ได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขา “ป้อม” รุ่นพี่ผู้ชายคนแรกที่เธอนั้นแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปจากเขาเลย วันนี้เป็นโอกาสเหมาะเกินกว่าที่จะเมินเฉยกับทุก ๆ อย่างแล้ว หลังจากที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองมาหาปลาด้วยกัน จนได้ลิ้มรสควยดุ้นใหญ่ของเขา “ชอบไหม ?” พี่ป้อมถามเธอ ขณะที่ลำควยใหญ่ที่เพิ่งปลดปล่อยน้ำควยออกไปเมื่อครู่นั้นยังคงแข็งขึ้นตั้งเนลำอยู่ ท่าทางว่าทั้งสองคนในเวลานี้ก็คงจะเงี่ยนไม่ต่างกันแล้ว “น้ำควยพี่หวานหรือเปล่า ?” “หวานมากเลยจ้ะพี่…หนูอยากได้อีกจัง” ปานพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอลงไปจนเขาได้เห็นเนินหีใหญ่นั้นเต็มตา และมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ป้อมนั้นควยแข็งขึ้นมาอีกรอบอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ปานค่อยๆ…