ชู้ เสียวกับชู้ตื่นเต้นดี

e0b88ae0b8b9e0b989 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b980e0b895e0b989e0b899 64fc96556a8fa

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชู้ตื่นเต้นดี

สวัสดีค่ะชื่อบุ๋มค่ะเรียนอยูปี 2 เรามีแฟนแล้วแต่พักกันคนละที่ แฟนเราเช่าห้องอยู่กับเพื่อนๆของเขาเราก็เช่าหออยู่กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ มิ้น แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องที่เกิดเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา ตอนที่เรารู้สึกคือมีมือคนเข้ามาลูบตรงหว่างขาแล้ว เราเคลิ้มสิ เหมือนจะรู้ว่าเราเสียว
ตรงไหน ยิ่งคลึงตรงนั้นใหญ่เลย เรานึกว่าเราฝัน เราครางเบาๆ สักพักรู้สึกมีมือมาบีบที่นม มีคนมาหอมแก้ม ชักไม่ใช่ฝันแล้ว ลืมตาขึ้นมาเห็นบอลอยู่ข้างๆ ตกใจแต่บอลรีบจูบเราเลยเคลิ้มยาวเลย แลกลิ้นกัน เราแอ่นให้บอลทั้งอก ทั้งเอว ครางซี้ดดดด…ไปด้วย แล้วเริ่มโดนถอดเสื้อผ้า กลางวันแท้ๆ แต่ไม่อายเลย ยกตัวให้โดนถอดแต่โดยดี บอลก็ถอดของบอล ตอนนั้นเรายังไม่เก่งเท่าไหร่เพราะยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่เคยมีอะไรกับแฟนเก่าที่คบกันไม่กี่วันมาแล้วบ้าง ของบอลใหญ่มาก เราก็กลัว แต่บอลยังจูบยังไซร้เราเรื่อย บอลจับของบอลมาจ่อ แล้วค่อยๆยัดเข้าไป เหมือนโดนครั้งแรกอีกที เจ็บ แต่อดทนเพราะเดี๋ยวมันจะเสียวแล้ว แล้วมันก็จริง บอลซอยช้า สาวยาวๆ เราครางดังลั่นห้องเลย ปากก็จูบกัน บอลถามว่าเสียวไหม เราไม่ตอบเพราะครางอยู่ ตอนนี้หน้ามืดไปหมดแล้ว เด้งรับได้เป็นเด้ง บอลเริ่มซอยเร็ว แต่ยังสาวยาวๆไว้ ยังไม่พอ เราอดไม่ไหว ขอขย่มเอง จับของบอลยัดเข้าแล้วขย่ม บอลฟัดนมเรา ”ยิ่งเสียวยิ่งอัด” จนเราเสร็จก่อนฟุบไปจูบบอล บอลรู้แกวจับเราหงายท้องซอยต่อ แล้วเริ่มยกขาเป็นท่าด้านหลัง เสียงกระแทกกับสะโพก ดัง พับ พับ พับ… ลั่น ห้องแข่งกะเสียงครางเรา เราจะสุดอีกแล้วบอลอัดไม่ยั้ง เรากรี๊ดลั่นพร้อมฟุบลงบนเตียง บอลยังไม่พอ จับมานอนท่าปรกติซอยเราต่อ จนเสร็จอีกรอบบอลเสร็จพร้อมกันรีบชักออกมาหลั่งข้างนอก บนตัวเรา น้ำอุ่นๆ ทำเราวาบๆ เรารีบอาบน้ำก่อนแฟนบอลจะมา เพราะบอลบอกมารอแฟนบอลที่หอเรา ซึ่งแฟนบอลก็น่าจะไปรอหอแฟนบอลสิ แต่ช่างเถอะ ตอนแฟนบอลมารับเราทำเป็นหลับ ปล่อยให้แฟนบอลหึงเล่น

แล้ววันนั้นเราก็ไปหาแฟนเราที่หอ หอแฟนเราอยู่กันสามคน คือเพื่อนๆเค้าอีกสอง ว่าไปก็เพื่อนกันหมดนั่นแหละ วันนั้นเหลือ ”เพื่อนเค้าชื่อ เอก”นอนหลับอยู่ เราก็ไปนอนกอดแฟนเรา แฟนเราแอบใช้นิ้วกะเรา สักพักแฟนเราไปอาบน้ำเราค้างนิดๆ เราก็แอบนั่งข้างเอก เรารู้สึกอยากมีอะไรกับเอก เลย ลูบขาเอก เอกลืมตามองหน้า แล้วบอกว่าไม่ได้หลับนะ แล้วไงอ่ะ เราถามกลับ เราก็ก้มไปจูบเลย เราอยู่ในชุดนักศึกษาแล้ว เอกก็เลยล้วงเข้าไป แถมอีกมือก็บีบนม ท่านี้ทำให้เราคิดถึงบอล แต่ตอนนี้เราเก่งขึ้นเยอะ เลยจับของเอกนวดเล่นไปด้วย ผลคือมันสู้มือ เราเลยล้วงเข้าไป แล้วรีบก้มมาดูด เอกจับหัวเรากดด้วยความเสียว พอดีแฟนเรากลับมา เลยหยุดจัดท่าจัดทาง แฟนเราไม่สงสัย ดีแล้ว

แล้ววันต่อมา คืนนั้น ที่ภาคมีเลี้ยงเลยเมากัน เรามานอนหอแฟน เอกก็มากับแฟน เตียงมันติดกันเพราะจะได้เตียงใหญ่ เราเลยให้แฟนเราไปนอนติดผนังเรานอนกลาง เอก ถัดต่อจากเรา แล้วก็แฟนเอก เนื่องด้วยความเมา เรากับแฟนเราเลยกอดไซ้ กันไม่อายภายใต้ความมืด แต่ก็ได้แค่นั้น แฟนเราก็ม่อยหลับไป เราหันกลับมาทางเอก เอกหันมาพอดี เอกมาขยำนมเราเล่น เราโนบราตั้งแต่เมื่อกี้แล้วคราวนี้สยิวกว่า กลัวแฟนจับได้ด้วย จูบไซ้สักพัก แฟนเอกตื่นเราหยุดนิ่ง แฟนเอกแค่ละเมอ แต่ก็ทำได้แค่นั้น

อีกสองวันความฝันถึงจะเป็นจริง แถมได้เพิ่มมากว่า หนึ่งอันด้วย เรากับเพื่อนๆ ไปกินกันเล่นๆ แต่แฟนเราเมาหัวทิ่ม เราเลยไปส่งที่หอเรา แต่เราไม่นอนหรอก เอกมารับไปหอเพื่อนอีกคนที่แฟนมันไม่อยู่ ไปถึงปุ๊บเอกปิดห้อง เพื่อนอีกคนนอนอยู่บนเตียง เอกจูบเลย เราคิดไว้ตั้งแต่นั่งรถมาแล้วเลยมีอารมณ์กระเจิง จูบตอบ แลกลิ้นพัลวันผลัดกันถอดเสื้อผ้าโดยลืมว่ามีเพื่อนอีกคนหนึ่งอยู่ นัวเนียสักพัก โดนทั้งข้างล่างข้างบน เอกก็จับเราเหวี่ยงไปบนเตียงที่มีเพื่อนอีกคนซึ่งแก้ผ้าตอนไหนไม่รู้รออยู่ (ชื่อแจ๊ค)เราถูกกดหัวให้อม

พอเรา ทำท่าจะลุก แจ๊ค ก้มลงไปเลียที่เนินข้างล่าง โดยใช้นิ้วแหวกกลีบแล้วดูด เม้ม เม็ดเสียวของเราอย่างเมามันส์ เราเสียวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเรา คราง อย่างไม่เป็นภาษา
ความเสียวที่ ได้จากลิ้นของแจ๊ค ส่วนเอก ก็ไม่อยู่เฉยๆ ทั้งเลียทั้งดูด นมเรา อย่างเร็วและแรง อีกมือก็ขยำๆๆๆๆ ไป
เรา โดนรุม ทั้งบนทั้งล่างได้แต่ คราง ออกมา
“อ๊าาาา….ซี๊ดดด….แจ๊ค ลากลิ้นไปมา ที่เม็ดเสียวของเราอย่างเมามันส์ พร้อมทั้ง พยายามจะห่อลิ้นใส่เข้าไปในช่อง ของเราด้วย เราเสียวมากแทบขาดใจ ถึงตอนนี้เรา ก็เริ่มจะทนความเสียวไม่ไหวแล้ว เพราะแจ๊ค ใช้นิ้วกลางแหย่เข้าไปในช่องของเรา ชักเข้า ชักออก หมุนนิ้วเร็วๆ แล้วก็คว้านๆๆๆ เป็นวงกลม จนเราแทบ กรี๊ด เพราะความเสียวที่ไม่เคยได้รับมาก่อน
แล้วแจ๊ค ก็ยังเอาของ เค้ามาจ่อที่ปากเรา พยายามจะให้เรา อมเข้าไปให้ได้ พอเราเผลออ้าปากร้องครางเพราะความเสียว แจ๊คก็เลยกดลำของเค้าที่แข็งโด่ เข้าปากเรา แล้วแจ๊ค ก็ซอยเอวใส่ปากเราใหญ่เลย จนรู้สึกมีน้ำอุ่นเหม็นคาว พรุ่งปรี๊ดดดดด ออกจากของแจ๊ค เรา เอียงคอทำท่าจะคายทิ้งเพราะจะ อ้วก เอกที่ใช้นิ้วอยู่ก็เอาอีกมือมาปิดปากเรา ไม่ให้คาย เราเลยต้องกลืนเข้าไป เอกเร่งนิ้วอย่างเร็ว เข้าออก เร็วมาก แล้วก็เปลี่ยนเป็นสอง นิ้ว ชักเข้า ชักออก ชักออก บางทีก็ชักนิ้วออก จนเกือบสุดแล้วก็กระแทกเข้าไป เราเสียวมากแต่ก็ร้องไม่ได้เพราะเอกปิดปากอยู่ เราใจจะขาด เอกใช้ นิ้วชี้ คลึง บด ขยี้ เม็ดเสียวของเรา จนเราครางออกมา
“ อาาา เอกกก… อืมมมม “ ยิ่งเอกได้ยินเราคราง เอกยิ่งขยี้ ยิ่งบด ติ่งเสียว จนเรา แอ่นตัว บิดไปมา เอกเลื่อนปากลงมาใช้ลิ้นเลีย ลากไปตามกลีบ ตามติ่งเนื้อของเรา ยิ่งเพิ่มความเสียวให้กับเรามากขึ้นเรื่อยๆ น้ำใสๆเปื้อนปาก เปื้อนจมูกของเอกเต็มไปหมด (ตอนนั้น ลืมไปแล้วว่า มีแจ๊ค ดูอยู่ )
เอกทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งกินน้ำจาก ร่อง ของเรา นานเท่าไหร่ไม่รู้ มารู้ตัวอีกที เราก็ถูกยก ขึ้นจากที่นอน โดยแรงยกจากเอก กับ แจ๊ค  ช่วยกันยกเรา แล้ว เอกก็แยกขาเราออก แทรกตัวเข้ามาตรงกลาง พร้อมทั้งเอาของเค้า (ใหญ่มาก) มาจ่ออยู่ตรงร่องเสียวของเรา แล้วเอกก็ เสือก ของเค้าพรวดเดียวมิดด้าม มิดลำ เรากรี๊ด….เสียงดัง จะหุบขาก็ไม่ได้เพราะ เอกเอาขาเราหนีบไว้ข้างลำตัวทั้ง สองข้าง แล้วเอกก็ค่อยๆขยับ ซอยเข้าออกช้าๆ ของเอกใหญ่มากเลยค่ะ แข็งมากด้วย เอกเริ่มขยับเร็วขึ้นเราครางอย่างลืมตัวเพราะ ความเสียว
“อืมมม อ๊าาาาา เอกกกกก…..  อืมมม” เอกก็คงเสียวไม่แพ้เรา  อืมมมม ฟิตจังเลย อืมมมม เสียวหัวไปหมดแล้ว” เอกหยุดซอยพักนึง( แต่ยังคาของตัวเองไว้ในร่องของเรา) เอกให้เรานอนหงาย แล้วเอาขาเราไปพาดบ่าเรายิ่งรู้สึกว่า มันเข้าไปลึกกว่าเมื่อกี๊มาก
เอกเริ่ม ซอยเอวเร็วขึ้นๆๆๆๆๆ เราครางไม่ได้ศัพท์เลย มันเสียวจน บอกไม่ถูก
“อ๊าา เอกขาา… ลึกจังเลย…..บุ๋มเสียวววว “แล้วเอกก็เปลี่ยนให้เรา โก่งโค้ง แล้วก็เริ่มกระแทกใส่เราอย่างไม่ยั้ง เอกทั้งบีบ ทั้งเคล้น น่าอก และสะโพกเราอย่างแรง เสียงเนื้อที่หน้าขากับ เนื้อที่สะโพกของเรา กระแทก กัน ดัง พั่บๆๆๆๆ อยู่ตลอดเวลา เอกซอยเอวนานแค่ไหนไม่ทราบแต่เราเริ่มมีอาการ เหมือนจะเสร็จอีกแล้ว เราครางดังมาก เอกเลย ถามเสียงสั่นๆ ว่าจะเสร็จแล้วใช่มั้ย เรา หลับหูหลับตา พยักหน้า เอกเห็นก็ยิ่งรีบซอยใส่เราอย่างแรง และเร็ว (เร็วมาก และแรงมาก จริงๆ หัวของเราสั่นคลอน ตลอดเลย)
เราก็เริ่มเกร็งมากขึ้นหวิวว ๆๆ “โอย ย…. เอก เราไม่ไหวแล้วว อาาาาา เอกกกก…. “ พอเราเริ่มร้องเท่านั้นแหละ เอกก็ชักลำของเขาออกมา น้ำของเอกก็พุ่ง เราชอบอยู่แล้ว เลยดูด เลีย ทั้งแท่งทั้งไข่ เรียกว่างัดทุกกระบวนท่ามาสร้างสวรรค์ให้เพื่อน เอกใช้ทั้งนิ้ว ทั้งปากจัดการของเราให้แฉะ เราอยู่ในท่าโก้งโค้ง เลยโดนท่านี้เป็นท่าแรก แต่ครางไม่ได้ เพราะปากไม่ว่าง ยิ่งเสียงยิ่งดูดแรง เพื่อนร้องโอ้ว เราสุดไปแล้วหลายรอบ ฝันชักออก มาจ่อปากเพื่อนรีบลุกไปยัดต่อ เปลี่ยนมาเป็นท่านอนหงายเพื่อนจับขาเราพาดบ่า ปากเราโดนของเอก ยัด แล้วกระฉูด น้ำใส่ ไม่รู้อารมณ์เราคงกระเจิงมาก ดูดน้ำกินหมดเลย ทั้งที่กับแฟนยังไม่เคยทำให้เลย วันนั้น กินน้ำไปหกครั้งเห็นจะได้ แต่ชอบ

Recommendations

เรื่องเสียว ดาวโรงเรียนคะนองควย ยิ่งควยใหญ่ยิ่งเสียว เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ – ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1 ปี แล้วจากนั้นเขาก็ออกไปเป็นทหาร(สมัครอายุ 19 ปี) เราก็เจอกันบ่อยๆ เหมือนกัน แล้ว เหตุการก็เกิดขึ้น น้องชายกลับมาจากค่ายทหาร แล้วเขาก็แวะมาหาผมที่บ้าน…

เรื่องเสียว แม่ยายขี้เงี่ยนล่อซะเลย สวัสดีครับ เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด ผมขอพื้นที่ระบายความในใจหน่อยคับ ผมเป็นหนุ่มต่างจังหวัดคับ และได้แต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ด้วยความที่พ่อตาเป็นคนที่รักและหวงลูกสาวมาก ถึงแม้ว่าผมจะแต่งงานกับลูกสาวของแกแล้วก็ตาม แต่พ่อตาก็ไม่ยอมให้เมียผม ลูกสาวของแกย้ายออกมาอยู่กับผม แต่พ่อตากลับยกบ้านหลังเดิมของแกให้เราผัวเมียอยู่ ส่วนแกก็ไปสร้างบ้านหลังใหม่อยู่ติดๆ กันกับบ้านหลังเดิมนั่นแหล่ะคับ ตอนแรกๆ ผมก็รู้สึกอึดอัดใจอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้จ้างให้ ผมก็ไม่ย้ายไปไหน เพราะที่แห่งนี้ ทำให้ผมมีเมียถึง 2 คน เลยคับ แน่นอนคับเมียคนแรกก็ต้องเป็น เมีย ผมอยู่แล้ว ส่วนเมียคนที่สองนี่สิคับคือ ”แม่ยาย” ผมเอง…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว แฟนบอกห่างกันสักพัก เลยห่างไปเย็ดคนใหม่ ที่ควยใหญ่กว่าเดิม เรื่องนี้ เกิดขึ้นในคืนเดียวกัน หลังจากที่แฟนของ สาว บอกให้เธอและเขาลองห่างกันไปสักพัก สำหรับเธอแล้ว ห่างๆ มันก็ไม่ได้ต่างจากเลิกเท่าไหร่หรอก เมื่อมันมีสถานะคล้ายแฟน แต่ไม่ใช่ เธอเลยออกหาอะไรที่มันปลดปล่อยใจของเธอจากความรักแย่ๆ นั้นบ้าง การออกมาดื่มสังสรรค์เพียงลำพังในคืนนี้ ทำให้เธอได้เจอกับผู้ชายที่ถูกใจ เขาเข้ามาขอชนแก้วกับเธอพร้อมกับทำความรู้จักอย่างง่ายดาย และมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่คนหัวใจบอบช้ำอย่างเธอนั้นจะตามเขากลับไปที่คอนโดอย่างง่ายดาย อย่างน้อยการที่มีใครสักคนอยู่ในวันที่ร่างกายมันเหน็บหนาวก็คงช่วยได้มาก แต่เขากลับทำให้เธออบอุ่น อุ่นจนกลายเป็นเร่าร้อนด้วยเพลิงสวาทที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ร่างกายของเธอถูกเขารวบเข้ามาสวมกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงบนเตียงที่มีกลิ่นหอมของเขาอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด เธอยอมให้เขาได้เห็นส่วนสัดในร่างกายของเธออย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อ แทงร่องเสียว “ซี้ด…..น้าจ๋า….หนูเสียวหนูหายเจ็บแล้ว” หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเองหนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดาแต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลยน้อง หนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรกพ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียวเขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้างส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าวแล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมากบางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะอีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะแล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง พ่อกลับมาจากที่ทำงานแล้วบอกว่าต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดมันเป็นวันที่หนูต้องข่มใจตัวเองเป็นอย่างมากเลยค่ะเราเคยอยู่ด้วยกันมานานไม่เคยแยกจากกันเลย แต่ก็ต้องมาแยกจากกันจนได้เพราะ พ่อไม่ต้องการที่จะเอาหนูกับน้องไปเร่ร่อนเรานั่งคุยกันจนเพื่อนพ่อกลับมา พ่อบอกกับน้าแดงว่าฝากลูกด้วยต้องไปทำงานต่างจังหวัด 3 เดือน แต่จะกลับมาเดือนละ 5…

เรื่องเสียว หาคู่ที่ฟู้ดส์คอร์ท ถูกใจก็ไปเย็ดกันคาห้องน้ำจนแตกในคารูหี จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นระงม ในห้องน้ำรวมแห่งนี้ นี่คือสถานที่ที่ผู้คนมากมายที่ฝักใฝ่ในเรื่องเสียวจะมารวมตัวกัน ฉันเองที่เพิ่งรู้ข่าวคราวของสถานที่แห่งนี้ก็ตามมาทันที เพราะการที่จะได้เจอคนที่อยากนัดเย็ดกับฉันมันยากเหลือเกิน แต่ว่าที่นี่ ถ้าใครถูกใจ ห้องน้ำแห่งนี้ก็จะเป็นสถานที่ที่ใช้แทนโรงแรมได้เลยด้วยซ้ำ และซ้ายขวาของห้องน้ำที่ฉันกำลังนั่งอยู่ โดยที่มีผู้ชายที่ถูกใจยืนอยู่ตรงหน้า ก็มีรูขนาดเกือบเท่าฝ่ามืออยู่ ซึ่งในตอนนี้ กำลังมีชายหนุ่มคู่หนึ่งกับหญิงสาวกำลังอมควยกันอย่างเสียวซ่าน จนทำให้ฉันที่เห็นภาพนั้นทนไม่ไหว ความเงี่ยนจึงเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงกว่าเดิมมากๆ และแน่นอนว่าเมื่อทุกๆ อย่างมันกระตุ้นขนาดนี้ ฉันเองก็รีบที่จะคว้าร่างกายของชายตรงหน้าเข้ามา กางเกงออกกำลังกายขายาวที่ชนิดรัดรูปที่ให้ฉันได้เห็นว่าควยตุงๆ ของเขานั้นกำลังเริ่มขยาย เอื้อมมือไปลูบเพียงเบาๆ ก็เห็นได้ชัดแล้วว่ามันกำลังแข็งตัวขึ้น และไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยตาเปล่า…

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…