โดนคนบ้าเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b884e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc962638518

เรื่องเสียว โดนคนบ้าเย็ด ”มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เสียววว…..”

สวัดดีค่ะชื่อสานะค่ะ สาเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตัวจังหวัดๆหนึ่งค่ะ ร้านของสาซึ่งเป็นที่ยอมรับค่ะว่าไฮโซ ลูกค้าติดกันตรึม และด้วยเหตุนี้เองสาจึงได้ทำการไหว้สัมพเวสีหน้าร้านทุกเช้าค่ะ ด้วยอาหาร ของหวานอย่างดี ทำอย่างนี้ทุกวัน วันนึงตอนเช้าก่อนเปิดร้านสาก็นำของไปไหว้หน้าร้านอย่างเดิม แต่วันนี้ตอนที่สากำลังไหว้อยู่สาได้ยินคนเรียกสาว่า คุณคนสวยๆ ขอกินมั่งดิ สาก็เลยมองไปเอ๊ะคนบ้านี่หว่า อารมณ์แรกสาตกใจกลัวโดนทำร้ายค่ะ ก็เลยรีบๆไหว้แล้วเข้าร้านล๊อคประตู แต่ไอ้คนบ้ามันยังมาเคาะกระจกเรียกขอของกินอยู่ได้ สาเลยรำคาญเอาข้าวและขนมหวานมาให้มันกิน มันดีใจยกมือไหว้สาและพูดมาว่าคนสวยใจดีๆๆๆ แล้วมันก็เดินไป พอผ่านไปวันรุ่งขึ้นมันก็มาขออีกจนเป็นแบบนี้ทุกวันๆ จนสาก็สงสารมันเพราะว่ามันเจอสาที่ไหนมันก็จะจำได้และจะพูดว่าคน สวยๆๆๆใจดีๆ
ๆๆ(แหมสานิก็เขินจะแย่) หลังๆสาเลยซื้อข้าวให้มันกินอย่างดี มันจึงดูมีน้ำมีนวลขึ้น

จนวันนึงสารับงานแต่งหน้าเจ้าสาวไว้ค่ะ วันนั้นลูกน้องคนนึงไม่มาสาเลยต้องทำงานจนดึกพอจะปิดร้านสาก็เห็น คนบ้ามาหาสาอีก วันนั้นฝนตกหนักค่ะ ตอนแรกเห็นมันหนาวๆว่าจะเอาผ่าห่มให้มันแต่ก็สงสารมันค่ะเลยเรียกมันเข้ามา ในร้าน มันเข้ามาในร้านสา มันก็มาจับของสาเล่นนู่นนี่ สาเลยถามมันว่าอยากตัดผมเหรอ มันหัวเราะแล้วบอกว่าตัดสวยๆ สาเลยตัดผมให้มัน อุ๊ยตายพระเจ้าจอร์จ ไม่น่าเชื่อพอตัดผมโกนหนวดให้มันเสร็จหน้าตามันดูคมคายมาก แต่กว่าจะหลอกล่อได้เล่นเอาสาแทบเหนื่อย ไม่อยู่นิ่งเลยค่ะ แต่ขอบอกว่าหล่อจริงๆค่ะ

หลังจากนั้นก็รอจนฝนหยุดตก สาก็ไล่มันออกไปข้างนอกร้านสา บอกว่ากลับบ้านได้แล้วมันไม่ยอมกลับนั่งดูทีวีหัวเราะชอบใจ ตามประสามัน จนสาเริ่มง่วงเพราะดึกมากแล้วมันก็ไม่ยอมกลับสาจะขึ้นไปนอนข้างบน ก็นอนไม่ได้ห่วงมันกลัวมันทำร้านของสาพัง สาเลยลงมาอาบน้ำพอมันเห็นสากระโจมอกมันพุ่งเข้ามาหาสาเลยค่ะแล้ว พูดว่าอาบน้ำด้วย..ๆๆ ต๊ายสาคิดในใจแกล้งบ้าป่าวย๊ะ สาไม่ยอมค่ะเลยผลักมันออกไปแล้วเข้าไปอาบน้ำเสร็จ สาออกมาจากห้องน้ำ….อกอีแป้นจะแตก… มันแก้ผ้ารอหน้าห้องน้ำสาตกใจมากแต่สายตาก็ไม่วายที่จะเหลือบไปดูไอ้นั่นของมัน…โอ้โห…ใหญ่…มากนี่ขนาดยังไม่แข็งนะเนี่ย สาเลยให้มันเข้าไปอาบ แต่มันดันดึงดิสาเข้าไปด้วย แล้วบอกว่าอาบให้หน่อยๆๆๆ.. สาก็อิดออดเล็กน้อย จนในที่สุดก็ใจอ่อน

สาอาบน้ำให้มันสามรอบค่ะตัวเหม็นมากกก…. ใยบวบของสาพังไปสามอันค่ะ ดูท่าทางมันชอบอาบน้ำมากๆค่ะ (ไม่น่าเชื่อว่าคนบ้าชอบอาบน้ำ) พอมาถึงไอ้นั่นมันสานึกสนุกเลยเอาสบู่ถูแล้วรูดขึ้นรูดลงเท่านั้นแหละ ค่ะ แข็งเป๊ก……ตีหัวแตกเลยค่ะ ใหญ่มาก….สารับรองว่าไม่ตำกว่า7 นิ้วแน่นอนค่ะ รูดไปรูดมามันทำหน้าตาชอบมากๆ ในที่สุดก็แตกค่ะเต็มมือสาเลย มันเหมือนเด็กเลยค่ะตอนจะแตก มันครางกระเส่า และสาก็อาบน้ำให้มันอีกรอบค่ะวันนั้นมันโดนขัดตัวไปสี่รอบ พออาบน้ำเสร็จแทบไม่น่าเชื่อเลยว่าเป็นคนละคนกันเลย ดูหล่อมากๆจริงๆนะคะสาโพสรูปไม่เป็นไม่งั้นจะเอามาลงให้ดูกันจะๆไปเลย สาถ่ายรูปมันไว้ด้วยค่ะ แล้วก็หาเสื้อผ้าให้มันใส่

คราวนี้สาคันxxxละสิค่ะ ผู้ชายไม่ตกถึงท้องมาหลายวันแล้ว สาเลยคิดสนุกค่ะ ว่าไปมันก็ดูหล่อกว่าผัวของสาหลายๆคน ที่ผ่านมาแถมอาวุธยังสุดยอดกว่าที่เคย เห็นมา สาเลยยอมให้มันนอนกับสาค่ะ พอนอนปุ๊บก็หลอกล่อมันให้ถอดกางเกงบอกว่าจะทำแบบเมื่อกี๊ให้อีกมันรีบถอดเลย เลย สาเริ่มจากอมควยมันก่อนเลย ถ้าผู้ชายคนไหนที่สาชอบมากสาจะพยายามอมให้ควยสุดคอหอยเลยค่ะ แต่ไอ้บ้านี้อมได้ครึ่งควยเองค่ะไม่สามารถอมสุดคอหอยได้ อ้อแต่ควยมันยังมีกลิ่นประแล่มๆอยู่นะคะนี่ขนาดอาบน้ำไปสี่รอบแล้วนะ หลังจากนั้นมันทำท่าจะแตกๆ สาเลยถอนปากออกแล้วคราวนี้บอกมันว่ามาเล่นเป็นผัวเมียกัน

สานั่งค่อมเลยค่ะ โอย….พอหัวเข้าไปได้ครึ่งเดียวสาสะดุ้งแสบมากเลยค่ะต้องรีบเอาเจลหล่อลื่นมา ทาอีก แล้วค่อยๆนั่งคร่อมทีละนิดพอมิดด้ามเท่านั้นแหละค่ะ โอวววว…..พระเจ้ามันเสียวมากเลย สารีบกระหน้ำขย่มไม่ยั้งเลยค่ะ

ในที่สุดไอ้คนบ้ามันแตกก่อนสาค่ะ แต่สายังไม่แตกแต่ไม่ไหวแล้วสาเสร็จคาแท่งเทียนมัน สาเลยถอนร่องสาออกจากควยมันค่ะ เผลอหลับไปแปปนึง มันก็สะกิดสาอีกค่ะว่าเอาอีกๆๆ สาทนมันรบเร้าไม่ไหว เลยต้องนั่งเทียนให้มัน คราวนี้สาสอนมันให้เอาเองมันก็ลองยึกๆ ยักๆ ดูพอเป็นได้สักพักมันก็กระหน่ำ ใส่หีสาไม่ยั้ง มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เสียววว….. เสียวววว… โอ้ยย…….. และมันก็กระหน่ำแทงควยเข้า ๆ ออก ๆ โอววว โอววว เสียว เสียว มันส์ คราวนี้สาแตกก่อนมันค่ะ มันแทงกระแทกหีสาไปร่วม 20 นาที จนน้ำควยมันแตกคารูสาเลยค่ะ และมันก็ซบลงบนอกของสา

สรุปคืนนั้นดิชั้นเสียให้มันสี่ยกค่ะ เช้ามาต้องรีบไล่มันออกจากบ้านไป มันก็แวะมาหาสาท๊างงงงงวันจนสาไม่ได้ทำงานคนก็เริ่มสงสัยว่าทำไมไอ้คนบ้า มันติดใจอะไรสานักหนา สาเลยบอกสงสารมันให้ข้าวให้ปลามันกิน ตัดผมให้มัน มันเป็นแบบนี้สี่ห้าเดือน แต่อนิจจาหลังจากมันเย็ดเป็นแล้วมีอยู่คืนนึงมันเงี่ยนมันเลยไปลากผู้หญิงจะเอา เลยโดนคนแถวนั้นรุมกระทืบจนตาย สาเสียใจมากเพราะเป็นต้นเหตุให้มันตาย ขอไว้อาลัยแก่ไอ้บ้าด้วย……

Recommendations

เรื่องเสียว โฮสเทลสยิว กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เงี่ยน โฮสเทลสยิว เพราะบอกกับตัวเองเอาไว้ ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้ คือการไปเที่ยว ใช้เงิน กิน และไปยังที่ๆ อยากไปเพียงเท่านั้น เลยทำให้ฉันไม่ได้ต้องการที่พักหรูๆ ต้องการเพียงแค่ที่ซุกหัวนอนก็เพียงเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปจองโฮสเทล แห่งหนึ่ง โดยที่มันจะเป็นห้องพักแบบหารกันจ่าย หารกันนอน ซึ่งส่วนมาก นักท่องเที่ยวที่ไม่ได้ต้องการความหรูหราแบบฉันจะมาพักแบบนี้ เพราะว่าถูก แม้ว่าจะไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ก็นอนได้ แอร์เย็น ตื่นเช้ามาก็เตรียมตัวออกเที่ยวเท่านั้นเอง แต่ฉันไม่รู้ และโรงแรมไม่ได้บอก ว่าฉันนั้นจะได้ร่วมห้องกับผู้ชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง ฉันตื่นเต้นมากๆ และหวาดกลัวเหมือนกัน ในคืนนี้…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์ งานฤดูหนาวเป็นเหตุ ไฟดับ เครื่องค้าง เลยเย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์รอไฟมา ทุกคนเคยมีแฟนขี้เงี่ยนเหมือนกันไหมครับ ประมาณว่าเป็นคนเงี่ยนกับคนเงี่ยนมาเจอกัน เลยสามารถเย็ดกันได้ตลอดเวลาครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมมีแฟนขี้เงี่ยน มันเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ชีวิตของผมมากๆ เลย และเรื่องเสียวที่จะเขียนเล่าก็เกี่ยวกับแฟนคนนี้แหละครับ เรื่องของเรื่องก็คือผมกับแฟนไปเดินงานฤดูหนาวกันที่จังหวัดของผม แล้วในตอนนั้น มันมีเทศกาลสวนสนุกที่มาตั้งด้วย มีเครื่องเล่นเสียวๆ ต่างๆ หลายเครื่อง ที่สำคัญคือมีชิงช้าสวรรค์ที่ค่อนข้างสูงใหญ่มากกว่าของงานวัดเลย จุดสูงสุดน่าจะราวๆ ดึก 5 ชั้นเลยก็ว่าได้ แม้ว่าราคาตั๋วมันจะแพงเกินไปหน่อย ก็คุ้มค่าที่จะจ่ายครับ เราสองคนเลยขึ้นไปนั่งบนชิงช้าสวรรค์นั้น ซึ่งในค่าบริการ มันจะหมุนไปอย่างช้าๆ และใช้เวลาทั้งหมด…

เรื่องเสียว ผัวคนเดียวไม่มันส์ เอาเพื่อนผัวมาเย็ดด้วยกัน ทีเดียว 2 ควย ฉันกับผัวเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ดค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว เราสองคนจึงใช้เรื่องเสียวเป็นเหมือนอวัยวะสำคัญของร่างกายเลยทีเดียว เพราะว่าเรานั้นค่อนข้างจริงจังกับเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตวัน ๆ หนึ่งนั้นมีความหมาย ไม่มีสักวันเลย ที่เรานั้นจะไม่เย็ดกัน แต่พอการคบกันเข้าปีที่ 2 ก็รู้สึกแล้วว่าอะไรก็ตาม เราพยายามที่จะสรรหามาทำด้วยกันหมด แต่เหมือนว่าชีวิตรักของเรานั้นจะเริ่มจืดจางลงไป ฉันชอบคนควยใหญ่ อละผัวฉันก็นับว่าควยใหญ่ 56 เหมือนกัน เรียกว่าเย็ดทีกระแทกทีเสียวหีถึงทรวงในเลยก็ว่าได้ แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมา “อยากลองอะไรที่มันหวือหวาไหม เรายังไม่เคยลองสวิงเลยนะ”…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ใครว่าสาวใหญ่อ้วน ไม่มันส์ สมัยเมื่อผมอายุสัก 33 ปีเห็นจะได้ ก็ผ่านมาประมาณสัก 7 ปีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับบริษัทเรือเดินทะเลจะต้องทำล่วงเวลาบ่อยๆ และผมเป็นคนชอบเที่ยวคาราโอเกะก่อนเข้าบ้านเป็นอย่างมาก และมีอยู่ร้านนึงเป็นที่ ๆ ผมจะต้องผ่านก่อนกลับบ้านทุกวัน ผมได้หมายตาไว้แล้วว่าจะต้องลองเข้าไปเที่ยวดูสักวันให้ได้ วันนั้นวันที่ผมตั้งใจไปเที่ยวก็มาถึง เป็นตอนประมาณสัก 4 ทุ่ม หลังจากกลับจากทำล่วงเวลามาถึงร้าน ที่ร้านวันนั้นคนแน่นเป็นพิเศษ ผมเข้าหลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่ติดกับแคชเชียร์ เพราะเหลืออยู่โต๊ะเดียว บังเอิญผมเหลือบไปดูแคชเชียร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงมีอายุสักหน่อย คะเนว่าคงประมาณ 45-50 ปีได้…

เรื่องเสียว ความหวังดีของมือที่ 3 เห็นเมียเขางาม และพยายามเย็ด มันไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไร แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็ทำจนได้นั่นแหละครับ เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว นานมากๆ จนกระทั่งเห็นว่าเธอไปคบกับเพื่อนผม ซึ่งมันเป็นเสือผู้หญิง เอาไม่เลือก เย็ดแล้วทิ้ง แต่เธอเป็นคนเดียวที่รักมัน หลงมันและพยายามที่จะอ้อนวอน ยอมเป็นของตายเพื่อไม่ให้มันทิ้งไปไหน ความพยายามขอมผมเริ่มต้นขึ้นจากจุดนั้น จุดที่ทำให้ผมนั้นไม่สามารถละทุกๆ อย่างจากเธอได้เลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาในตอนที่ผมจินตนาการว่าได้ทำเรื่องเสียวซี๊ดกับเธอ ผมเข้าไปปลอบเธอด้วยความหวัง…หวังที่จะได้เย็ดหีของเธอ มันเป็นเป้าหมายของผมที่ชัดเจน ไม่มีใครหว่านพืชแล้วไม่หวังผลหรอกครับ ผมสาบานได้เลยจริงๆ ความจริงการนั้นทำให้ผมค่อยๆ ไปหาเธอบ่อยๆ โทรไปหา ทักไปหา และบอกกับเธอว่าอยากจะช่วยในเวลาที่เธอเจ็บปวด…

เรื่องเสียว กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น ”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…”  ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงไปเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ…เรื่องนี้เกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้วเอง คือแฟนผมมาปรึกษากับผมว่า ตอนนี้หลานเธอคนโต ”ชื่ออ่อน” อายุ 13ย่าง14ปี กำลังใจแตก เพราะพ่อแม่มัวแต่ทำงานไม่มีเวลาให้ ปล่อยให้อยู่กับตาและยาย ซึ่งตากับยายไม่ค่อยรักหลานคนนี้เพราะเป็นผู้หญิงจะไปคอยเอาใจแต่หลานคนเล็กที่เป็นผู้ชายมากกว่า ชอบด่าว่าแรงๆ เป็นประจำ และชอบตี เด็กมันก็ทนไม่ได้ มีอยู่วันนึ่งไปเรียนหนังสือ แต่ไม่ยอมกลับมาบ้าน จนพ่อแม่ออกตามหา ก็ไม่เจอจึงไปแจ้งตำรวจไว้ พอวันรุ่งขึ้นก็กลับมาบ้านตอนเช้า บอกกลับที่บ้านว่าไปนอนค้างบ้านเพื่อนมา ลองคิดดูซิครับ เด็กต่างจังหวัดนะ สมัยนี้เสียตัวไวจะตาย พอโตขึ้นมาหน่อยเดียว นมโต เมนส์มา…

เรื่องเสียว พิศวาสสาวมหาลัยนมใหญ่ ต้องโดนจัดจนหีบาน เธออ่อยผม มือซ้ายยกแก้วขึ้นมาชูให้ ดวงตาคมกริบขยิบบางเบาจนผมสัมผัสได้ถึงห้วงอารมณ์ที่มันจะนำพาเราสองคนเข้าสู่เรื่องเสียวอย่างไม่ยากเย็น เธอรู้ว่าผมจะสู้ด้วย เลยแอ่นอกเข้าใส่ตอนที่นั่งอยู่อีกฝั่งของบาร์ เสียงอุกทึกคึกโครมดังขึ้นมาไม่ขาด แต่ความรู้สึกของผมในเวลานี้ราวกับว่าจะได้ยินกระทั่งเสียงลมหายใจของเธอที่กระเส่าดังขึ้นมา เงี่ยนเหลือเกินในตอนนี้ ผมลึกเดินเข้าไปคุยกับเธอ…เราไม่ได้เมามาก บทสนทนาเป็นไปได้อย่างเรื่อยเฉื่อย จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเองระหว่างกวาดสายตาที่เจ้าเล่ห์จดจ้องผมแล้วลากไล้ปลายนิ้วจากไหล่ไล่ลงจนถึงที่หน้าท้องซึ่งมันกำลังวูบไหวด้วยจังหวะหายใจที่ไม่คงที่ “มีที่ๆ สามารถคุยกันได้ส่วนตัวกว่านี้ไหมคะ ?” เธอถาม “มีครับ” ผมตอบ “แต่อาจจะไม่ใช่ที่ๆ เอาไว้คุยกันสักเท่าไหร่” “ยินดีค่ะ” “มาสิครับ…ได้เวลาคุยกันให้มากขึ้นแล้ว” ทันทีที่เราเข้ามาถึงคอนโดของผม ตัวเองก็ไม่ได้เก็บอะไรขึ้นมาไว้ในระหว่างนี้เลยกระทั่งความคิด นั่งลง พิงที่หัวเตียงก่อนที่จะรีบถอดกางเกงลงไปจนเหลือเพียงลำควยที่ใกล้จะตื่นขึ้นมาแล้ว เธอยืนยิ้มที่ปลายเตียง ถอดเสื้อของเธอออก…

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น…

เรื่องเสียว เย็ดโหดคาห้องน้ำยิม กับเทรนเนอร์น้องใหม่ควยใหญ่ หน้าตาเกาหลี สายน้ำจากฝักบัวไหลรินลงมารดร่างกายของเราสองคนอย่างเต็มที่ อุณหภูมิของมันกำลังพอดีที่จะกระตุ้นความเงี่ยนของเรานั้นให้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ร่างกายเปลือยเปล่า เต็มไปด้วยความเงี่ยนกำลังกอดจูบลูบไล้กันอยู่ท่ามกลางสายน้ำที่นุ่มนวล หน้าตาหล่อเหลาของเทรนเนอร์น้องใหม่คนนี้ดูมีความสุขเหลือเกิน แน่นอนว่าคนที่สุขกว่าก็คงจะเป็นฉัน เพราะว่าสามารถใช้มารยาล่อลวงเด็กหนุ่มพนักงานใหม่ของยิมที่มาใช้บริการประจำให้มาตกเป็นทาสกามของฉันได้สำเร็จอย่างไม่อยากเย็นเท่าไหร่นัก คนออกกำลังกายมักจะมีเสน่ห์เสมอนั่นแหละ และตอนนี้ฉันเองก็มีเสน่ห์มากพอให้เขาสนใจ ร่างกายกำยำ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อถูกลูบไล้อย่างหิวกระหาย ฉันเงยหน้าไปจูบกับเขา แลกลิ้นซอกซอนกระหวัดเกี่ยวกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะเริ่มเป็นฝ่ายผละจากรสจูบนั้นแล้วเลื่อนเรียวลิ้นลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เนินอกแน่นๆ หัวนมชมพูถูกดูดดุนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เสียงครางเบาๆ เริ่มดังแว่วมาแทรกซึมกับเสียงของสายน้ำ มือที่ไม่หยุดนิ่งลามไล้ลากไปสัมผัสจับลำควยของเขาที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว นอกจากจะสูงยาวเข่าดีแล้ว ควยก็ยังใหญ่ยาวอีกด้วย ถูกใจเหลือเกิน สวบ สวบ สวบ สวบ…