ครู ครับ ครูเอามันส์ ที่สุดในโลกเลยครับ

e0b884e0b8a3e0b8b9 e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b884e0b8a3e0b8b9e0b980e0b8ade0b8b2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c e0b897e0b8b5e0b988 64fc961c8ec85

เรื่องเสียว ครู ครับ ครูเอามันส์ ที่สุดในโลกเลยครับ

สวัดดีค่ะ ดิฉันเป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กัยนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกัน ค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พวกใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แหม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียน คนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค่าเรียนให้กบ เรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว ต้องของบอกก่อนนะค่ะว่าวันนั้นที่ไปสอนกบใส่เสื้อค่อนข้างบางค่ะ กระโปรงที่ใสก็สั่น จึงทำให้เด็กคนนั้นเค้าเห็นของกบหมดเลย กบนั่งเขียนก็ต้องก้มใช้มั๊ยค่ะ แล้วด้านหน้าของโต๊ะที่นั่งเขียนก็ไม่มีฉากมาบัง จึงทำให้
เด็กคนนั้นมองมาข้างในกระโปรงของกบค่ะ พอกบเขียนบิลเงินสดให้เสร็จกบก็เงยหน้าขึ้นมาล่ะก็เลยถามว่า ” นี่ มองอะไรชั้น ชักลามกใหญ่แล้วนะ ” แล้วนายคนนั้นก็ถามกบว่า ” ครู เคยช่วยตัวเองไหมครับ ” กบได้ยินครั้งแรกถึงกับตกใจไปพักใหญ่ แล้วบอกไปว่า “เรื่องของชั้น” แล้วเด็กคนนั้นก็พูดว่า ” ก็ตอบมาซิครับว่าเคย หรือไม่เคยไม่เห็นต้องอายกันเลย เหลือผม กับ อาจารย์ อยู่ 2 คน ” เด็กคนนั้นขอร้องจนกบต้องตอบไปว่า ” เคย ครูเคยช่วยตัวเอง พอใจหรือยัง ” แล้วเด็กคนนั้นก็ถามต่ออีกว่าอยากเจอของจริงบ้างมั๊ย กบเลยตอบไปว่า ” หนิ เอาใหญ่ล่ะนะ ให้ชั้นตอบคำถามบ้าๆของแกชั้นก็ตอบไปแล้วยังจาเอาคำถามอะไรมาให้ชั้นตอบอีก” แล้วเด็กคนนั้นก็บอกชั้นว่า ” ผมแอบนั่งดูเวลาอาจารย์นั่งสอนแล้วกระโปรงมันเปิดมาหลายครั้งแล้วครับ ผมทนไม่ไหวต้องกลับไปช่วยตัวเองทุกทีเลย ” แล้วชั้นก็บอกไปว่า ” เด็กบ้าอะไรเนี่ย ” เด็กคนนั้นขอร้องที่จะมีอะไรกับกบจนกบใจอ่อน เด็กคนนั้นบอกว่า ” ผมจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกกับใครว่าอ.กบเสียตัวให้ผมแล้ว” นึกไปนึกมากบก็ว่าดีเหมือนกันที่จะได้เจอของจริง ช่วยตัวเองมาก็ตั้งแต่ ม.3 ล่ะยังไม่เคยเจอกับตัวเองจริงๆเลย ว่าแล้วเด็กคนนั้นก็เอากบลงมาที่พื้นและก็เริมจูบ ไซร้ ที่คอ ติ่งหู ปาก เด็กคนนี้จูบเก่งมากค่ะจนกบต้องจูบตอบ เราจูบกันพอสมควรค่ะ พอเด็กคนนั้นรู้ว่าอะไรๆพอเข้าที่เข้าทาง เค้าก็เริ่มถอดเสื้อกบออก ตอนนั้นกบได้แต่นอนนิ่งๆค่ะเพราะอารมร์กบไปแล้ว รู้แต่เพิ่งจะต้องเจอกับอะไร เมื่อเด็กคนนั้นถอดเสื้อผ้าของกบออกหมดจนเหลือแต่ เสื้อชั้นใน กับ กางเกงในของกบแล้ว เราก็เริ่มบทจูบกันอีกครั้งค่ะ เด็กคนนั้นไซร้ตั้งแต่ คอ ปาก และ บริเวณซอกรักแร้ อีกมือหนึ่งก็อ้อมไปปลดตะขอบราของกบจนกบเหลือไวแต่กางเกงในที่ปิดน้องสาว ของกบอยู่ค่ะ จากนั้นเด็กคนนั้นก็ดูดนมของกบ ทั้ง 2 เต้า ดัง จ๊วบๆ เลยครั้ง จนกบต้องคราง “โอ๊ย ซี๊ดด….ซีดดด แรงๆกว่านี้หน่อย” ส่วนบริเวณด้านล่างหรอค่ะเปียกไปหมดแล้วค่ะ แฉะไปด้วยน้ำสวาทของกบ ทีนี้เด็กคนนั้นเค้าก็เอามือล้วงลูบไปที่ต้นขาค่อยๆลูบไปๆมาๆ แล้วก็นิ้วของเค้าก็หลุดหายไปในกางเกงในของกบเรยค่ะ เค้าล่วงของสงวนของกบอยู่นานจนกบแตกไป 3 รอบ เสร็จจากมือของเค้า แล้วกบก็บอกเด็กคนนั้นว่า ” เอาชั้นซักที่ซิ ฉันจาไม่ไหวแล้วนะ จาทำอะไรก็รีบทำ ” กบพูดออกมาแบบไม่อายปากค่ะ ก็แหม๋โดนไปซะขนาดนั้นแล้วเป็นใครใครก็ต้องขอร้องให้ทำแบบนี้กันทั้งนั้นแหละ ค่ะ

แล้วเด็กคนนั้นก็เอาของเค้าออกมา เค้าบอกกบว่าให้กบอ้าขาออกกว้างๆหน่อย กบก็รีบทำตามเลยค่ะ แล้วเค้าบอกว่า “ครู ครับ ครั้งแรกเจ็บนิดนึงนะครับ ” กบเลยบอกไปว่า ” ไม่เป็นไรชั้นทนได้เอาของแกมาเสียบชั้นเร็วเหอะจาไม่ไหวอยู่แล้ว”ทันใดนั้น เค้าก็เอาของเค้าอัดเข้ามาภายในของกบค่ะ กบเลยร้องว่า ” โอ๊ย! เบาๆหน่อยไม่ได้หรอ แหกกันพอดีของชั้น ” แล้วก็ถามต่อว่ารู้สึกยังไงบ้าง กบบอกไปว่า ” มับคับไปหมด และก็เจ็บมากๆด้วย ” แล้วเค้าก็เริ่มสาวเข้าสาวออก ความเจ็บปวดกลับกลายเป็นความเสียวขึ้นมาทันที อ้า…ซี๊ดด….ซีดดด..แรงกว่านี้หน่อย ผัวจ๋า ” กบเรียกเด็กคนนั้นว่าผัวอย่างไม่อายปาก ก็แหม๋เราเสียตัวให้กับเค้าแล้วนี่ค่ะ เราเอากันอยู่นานจนกบร้องว่า ” แรงกว่านี้อีกจ้าผัวจ๋าาาา… แรงอีก อ้า ซี๊ดดด..ซี๊ด ” แล้วกบก็แตกจนได้ แต่เด็กคนั้นยังไม่แตก เด็กคนนั้นเอากบอยู่ประมาณ 15 นาที เด็กคนนั้นบอกว่าจะแตกแล้วกบบอกว่า “อย่าแตกในนะ เอาออกมาข้างนอก ” แต่ก็ไม่ฟังคำของกบหลั่งข้างในของกบจนได้ เรา 2 คนนอนกอดกันอยู่พักใหญ่

แล้วเค้าก็บอกว่า ” ครู ครับ ครู เอามันส์ ที่สุดในโลกเลยครับ ” เราได้แต่ยิ้มๆๆให้ เพราะเรานั้นเหนื่อยมาก พอเรา 2 คนเริ่มรู้สึกตัวกบก็บอกว่า “อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ เดี๋ยวครูเสียชื่อ ” เด็กคนนั้นรับปากว่าจาไม่บอก กบก็สบายใจค่ะ แล้วเราก็ประคองกันไปล้างตัวในห้องน้ำ กบสังเกตเห็นสิ่งที่ตามออกมากับน้ำเงี่ยนของกบ มันมีคราบเลือดสีแดงๆติดออกมาด้วย แต่กบก็ไม่ได้เสียใจนะค่ะ ก็อยากมานานแล้ว แต่สิ่งที่ตกใจ คือว่า ช่องคลอดของกบนะค่ะ มัน แหกมากเลยค่ะ ลอดนิ้วเข้าไปได้ตั้งหลายนิ้วค่ะ แล้วเราก็ล้างตัวกันไปก็เอากันอีกค่ะ คราวนี้มันส์มากค่ะเพราะว่า กบเริ่มรู้งานแล้วค่ะ เรา 2คนไม่ได้กลับบ้านทั้งคู่ค่ะ นอนที่”เรียนพิเศษ” วันรุ่งขึ้นไปทำงานไม่ได้เลยค่ะ ไข้ขึ้น และก็เวลากบเดินก็เดินแบถ่างขาไปน่ะค่ะเดี๋ยวกลัวคนเค้ารู้ว่ากบไปเสียทีให้ ใครมา เรา 2 คน เอากันเรื่อยๆค่ะ หลังจากเรียนพิเศษเสร็จ ตอนนี้ของกบนั้นทั้งดำ ทั้งช้ำ ไปหมดแล้วค่ะแต่กบว่าก็มันส์ดีนะ ไปก่อนนะค่ะเดี๋ยววันลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เธอเมา เราจับเย็ด ผมว่าจะไม่ได้ทำอะไรเธอแล้วครับ เพราะว่าอยากจะให้เกียรติเธอเสียหน่อย ยังไงเราก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน เรื่องเสียวเดี๋ยวมันก็เกิดครับ แต่ว่าพอเธอเมาแล้วเธอออกจะยั่วผมขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหวละครับ งานนี้ทำเอาผมแทบจะตั้งสติให้ได้มากที่สุด นับหนึ่งถึงแสน แต่ก็จมอยู่ที่สามสี่…เพราะว่าตอนที่ผมนั้นอุ้มเธอที่เมาจากหน้าบ้านขึ้นมาบนเตียง คนเมาก็ละเมอแล้วเปิดกระโปรงของเธอขึ้นมาจนได้เห็นกางเกงในลายลูกไม้ตัวบางที่แทบจะเห็นแคมหีสวยของเธออยู่แล้ว พยายามจะดูด้วยตา มืออย่าต้อง แต่เนินหีใหญ่ของเธอมันล่อตาล่อใจเสียจริงๆ “นอนก่อนนะครับ เดี๋ยวเราไปเก็บของก่อน” “อื๊อออ…ไม่เอา ไม่นอนคนเดียว มานอนด้วยกันนะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ผมไม่เข้าใจ ว่าการชวนนอนของเธอนั้นมันจะต้องกลายเป็นเสียงครางเพื่ออะไร แต่ที่แน่ๆ ไอ้สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเมาและความเงี่ยนซึ่งแสดงผ่านดวงตาเล็กหรี่ที่ค่อยๆ ปรือขึ้นมาอยู่นั้นทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาจนได้ มองเธออีกครั้ง…ถอนหายใจ…

เรื่องเสียว สุราเป็นเหตุให้เกิดความเสียว ณ ตรอกแคบๆ ข้างร้านเหล้า ผมพาเพื่อนมาอ้วกตามปกติ เพื่อนสาวของผมคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆครับ ดื่มแล้วมันก็เมาแอ๋ ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ ปวดหัวกับมันจริงๆ ผมบอกมันว่าจะกินก็กินให้มันพอดีๆหน่อย จะได้ไม่ต้องมาลำบากคนอื่น แต่มันก็ไม่สนใจ พิงกำแพงแล้วอ้วกของมันต่อไป ผมเริ่มหงุดหงิดเลยจับก้นนุ่มๆ ของมัน มันนะนอกจากจะกินแบบไม่มีคุณภาพ ยังแต่งตัวอ่อยผู้ชายไปเรื่อย ดูสิกระโปรงสั้นจนเห็นกางเกงในหมดแล้ว คงจะมีผู้ชายมาหลอกแอ้มบ่อยๆเป็นแน่ ผมคลึงก้นนุ่มนิ่มของเธอระหว่างที่เธอกำลังปล่อยของเสียออกมา ดูเหมือนว่าเธอไม่รู้สึกตัวว่าโดนสัมผัสอยู่ ผมเลยขยับมือเพลินไปมาก จนไปจับตรงส่วนอวบอูมของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เฮ้ย ผมสะดุ้งแล้วเอามือออกมาเมื่อรู้ตัว ผมตีโพยตีพายว่าแล้วบอกเธอว่าไม่ได้ตั้งใจจะจับนะ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เห็นเธอนอนแน่นิ่งไปแล้ว ผมลองเรียกเธอดูแต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง…

เรื่องเสียว สวิงแปลก เย็ดหีเมียเพื่อน แต่เพื่อนบอกว่า อมให้กูหน่อยสิวะ มึงอยากลองเย็ดหีเมียกูไหมล่ะเพื่อน ? นั่นคือคำถามที่ไม่คิดเลยว่าจะได้ยิน อยู่ๆ เพื่อนสนิทก็พูดแบบนั้นออกมา เรื่องเสียวที่ผมคิดฝัน ว่าอยากที่จะทำมันสักครั้งหนึ่ง ก่อนที่มันจะบอกว่าช่วงนี้รสชาติความรักเริ่มจืดชืด เลยอยากจะหาอะไรที่แปลกๆ ทำดูเหมือนกัน นั่นทำให้ผมตอบตกลงแบบไม่คิดเลย เพราะว่าเมียเพื่อนผมมันก็ทั้งสวย นมใหญ่ เวลาใส่กางเกงสั้นๆ รัดๆ แล้วเห็ดชัดเจนถึงกลีบหีสวยๆ ของเธอเลย ผิวขาวเนียนสะอาดขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่าหีชมพูของเธอมันจะน่าเลียขนาดไหน เมื่อการตอบตกลงของผมจบสิ้น มันก็นัดผมในอีกสองวัน เพื่อไปหามันที่บ้าน เพราะว่าเป็นวันที่เมียของมันนั้นหยุดทำงาน พอเข้าไปในบ้าน เมียเพื่อน…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว แอบเสียว..รองผู้จัดการฝ่ายบุคคล เช้านี้เป็นเช้าวันสดใสอีกวันหนึ่ง แน่ละมันต้องสดใสสินะมันเป็นวันเริ่มงานใหม่กับที่ทำงานแห่งใหม่ของ ปรัชญาจากการแนะนำของเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่งที่เคยทำงานที่เดียวกันมา เงินเดือนและสวัสดิการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ไม่แพ้หน่วยงานรัฐวิสาหกิจใหญ่ๆ ทำให้ปรัชญาตัดสินใจเปลี่ยนงานทันที ยอมนับหนึ่งใหม่กับบริษัทนี้ โดยไม่มีเวลาแม้กระทั่งจะเขียนใบลาออกจากบริษัทเก่าด้วยซ้ำ และทุกอย่างก็ดูราบรื่นมาก เพราะได้ทำงานกับรุ่นพี่ผู้หญิง คนที่เขาเคยแอบๆชอบอยู่ เมื่อครั้งอยู่บริษัทเก่า ถึงขนาดเก็บไปชักว่าวมาจนเมื่อยมือแบบนับครั้งไม่ถ้วนไปหลายหนแล้ว โดยได้ทำงานในตำแหน่งช่างซ่อมบำรุง ทำหน้าที่ดูแลบริษัทที่เขาถนัด และอยู่ใต้อาณัติของรุ่นพี่สาวคนนี้เองงานแรกที่ต้องเผชิญวันนี้คือการแก้ไขห้องน้ำที่มีปัญหาน้ำรั่ว…… และที่สำคัญห้องน้ำหญิงซึ่งเป็นห้องน้ำในชั้นผู้บริหาร พนักงานทั่วๆไปจะไม่ค่อยกล้าเข้ามาใช้……เมื่อเตรียมเครื่องมืออุปกรณ์พร้อมสรรพ ปรัชญาก็ตรงเข้าปฏิบัติภาระกิจทันที ขณะที่นั่งตรวจเช็คฟลัชวาล์วตัวต้นเหตุอยู่นั้นเอง เสียงเปิดประตูใหญ่ของห้องน้ำหญิงก็ดังขึ้น เสียงรองเท้าส้นสูง ดังเคาะพื้นหินแกรนิตเงางามดังเข้ามา……เข้ามาคนเดียว และหยุดลงตรงอ่างล้างหน้าตรงข้ามกับห้อง ที่ปรัชญานั่งซุ่มทำงานอยู่พอดี เสียงฟืดฟาดพึ่บพั่บของการเสียดสีของเสื้อผ้าดังขึ้น และอีกสองสามอึดใจก็เงียบลง ปรัชญาเหมือนจะเพิ่งนึกขึ้นได้…

เรื่องเสียว ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ มันเริ่มต้นด้วยร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับเงินในมือ และผ้าขนหนูตัวบางเปียกชุ่ม เธอเดินเข้ามาหาระหว่างที่ ก้อง กำลังนั่งซ่อมท่อประปาอยู่ที่หลังบ้าน เธอใช้บริการเขาอยู่บ่อยครั้งด้วยความที่เป็นสาวโสด อยู่คนเดียว อะไรที่พังเล็กๆ น้อยๆ เธอก็เลือกที่จะเรียกช่าง ก้องเองก็เข้าใจว่ามันเป็นการซื้อความสะดวก หน้าที่การงานของเธอนั้นก็ดูจะโออ่าร่ำรวย ทำให้เขานั้นกลายเป็นช่างที่ทำงานสารพัดแล้วแต่ว่าเธอนั้นจะควักเงินให้เขาแล้วบอกให้เขาทำ แต่ทว่าวันนี้มันต่างออกไปจากทุกๆ ครั้ง ความรู้สึกของเขาราวกับว่ากำลังแสดงหนังโป๊อยู่ก็ไม่ปาน “พี่ให้เธอเท่านี้…มาทำให้พี่มีความสุขได้หรือเปล่า ?” เธอพูด ทั้งที่ร่างกายของเธอยังคงหมาดอยู่ รอยยิ้มที่มุมปากนั้นทำให้เธอค่อยๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทีละน้อย แววตาเย้ายวนแสนน่าค้นหา และเงินปุกหนึ่งในมือ…เงินยังไม่มาผ้าของเธอก็หลุดลงไปแล้ว เธอไม่ได้สวมใส่อะไรเลยหลังผ้าผืนนั้น…

เรื่องเสียว 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาเรามีคู่แล้ว ในวงสนทนาของเรากับเพื่อนๆ พวกเขาอาจชวนคุยเรื่องชีวิตคู่และประสบการณ์การมีเซ็กส์ของแต่ละคน บ้างก็มีประสบการณ์ที่ดี บ้างก็มีประสบการณ์ที่ไม่ดี แตกต่างกันไปในแต่ละคน แต่หาเราบังเอิญพบกับสถานการณ์ไม่คาดคิด สถานการณ์ที่น่าอึดอัดและน่าอาย เราจะทำอย่างไรดี ไม่ต้องห่วงไป มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร และวันนี้เราก็รวบรวบ 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ มาให้คุณได้อ่านและนำไปเตรียมตัว จะมีอะไรบ้าง ไปอ่านต่อกันเลย ต้องอ่าน! 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ 1. คู่ของคุณเสร็จเร็วเกินไป คุณกับลังมีเซ็กส์กันอย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่คู่ของคุณกับชิงถึงจุดสุดยอดไปก่อน ปล่อยให้คุณที่ยังไม่เสร็จนอนทำอะไรไม่ถูก จนเกิดเป็นความอึดอัด…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่แล้วก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ แต่ว่ามะปรางเธอน่าเย็ด…

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…