อยากเย็ดก็เย็ดเลย ไม่ต้องลักหลับ

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a5e0b8a2 e0b984e0b8a1e0b988e0b895e0b989 64fbe81369b80

เรื่องเสียว อยากเย็ดก็เย็ดเลย ไม่ต้องลักหลับ

เรื่องเสียวของผ้าแพร ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สาม ความเคยตัวบวกกับความเคยชินทำให้เธอนั้นต้องการที่จะทำมันอีกครั้งหนึ่ง และครั้งหนึ่ง เธอมานอนบ้านเพื่อนสนิทคนนี้ครั้งแรก เธอก็ลักหลับ อมควยของเขาจนน้ำแตกในปาก และหลังจากที่เธอได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างหวานชื่นแล้ว ครั้งที่สองเธอเองก็เริ่มเหิมเกริม ด้วยการที่เธอนั้นลักหลับเขาถึงขั้นที่ขึ้นขย่มควยของเขาจนน้ำควยทะลักเลย

วันนี้มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้น หลังจากที่กินเหล้ากันเสร็จ แล้วปล่อยให้เวลามันเดินต่อไปสักครู่หนึ่ง ทุกๆ อย่างเริ่มต้นตามรูปแบบแผนที่เธอวางเอาไว้ ลูบควยของเขาเบาๆ ให้มันตื่นตัว ก่อนที่จะดึงกางเกงของอีกฝ่ายลงไปจนถึงต้นขา ความที่เป็นคนหลับลึกมากๆ มันเลยทำให้ช่องทางของเธอนั้นสะดวก

ลำควยใหญ่แข็งขึ้นมาแล้ว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ยิ่งตอนที่จับมันชักถอกเอาหัวควยบานๆ โผล่พ้นขึ้นมายิ่งทำให้เธอมีอารมณ์ เธอค่อยๆ ชักควยของอีกฝ่ายจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาด้วยความเงี่ยน ก่อนที่เธอจะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ปลายลิ้นสะกิดตวัดไล้เลียน้ำเงี่ยนที่หวานราวกับหยาดน้ำผึ้งนั้นไว้ ก่อนที่จะเริ่มใช้ริมฝีปากดูดดุนลำควยของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่

เสียงดูดควยดังขึ้นมา เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังไม่ขาดสาย เธอยังคงหลับตาแน่น แนบใบหน้าลงไปแล้วพยายามที่จะดูดควยของอีกฝ่ายให้ลึกสุดโคนควย แต่มันยาวเกินไป ครั้งก่อนที่เธอนั่งขย่มควยของเขา เสียวหีจนแทบจะไม่มีแรงขย่ม ถ้าจะให้อมจนมิดลำมันคงไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่

เธอยังคงปล่อยอารมณ์ของตัวเองไปอย่างเต็มที่ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าทุกๆ อย่างมันจะลื่นไหลขนาดนี้ แต่ในตอนนั้นเอง ตอนที่เธอกำลังอมควยของเขาลงไปได้ครึ่งทาง มือของเจ้าตัวก็กดหัวของเธอลงมา วินาทีนั้นเธอตกใจสุดขีด ทำอะไรไม่ถูก แต่มันก็ไม่มีเหตุผลให้เธอนั้นต้องหยุด ในเมื่อเขากดหัว ก็เท่ากับว่าเขานั้นปรารถนาให้เธอทำต่อไป

“ทำต่อไปสิ…อมเลย ไม่ต้องลักหลับหรอก ปลุกให้ตื่นแล้วทำก็ได้”

หัวใจของเธอเต้นรัว ตอนที่เสียงของเขาดังขึ้นมา แต่ครั้งนี้ทุกๆ อย่างกลับเริ่มรุนแรงมากขึ้น เพราะเธอไม่ต้องกังวลอะไรอีกแล้ว หญิงสาวดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่อีกฝ่ายก็เกร็งลำควยอย่างเต็มอัตรา เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ จนเธอต้องสำลักเพราะเขายัดควยเข้ามาในปากของเธอจนสุดลำควย

แล้ววินาทีต่อมา ร่างกายของเธอก็ถูกพลิกให้นอนหงาย เขาตวัดร่างกายขึ้นมาคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ สองสายตาสบจ้องกันด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดกันเรื่องความรักเท่าไหร่ สองขาของเธอนั้นถูกแยกออกก่อนที่ลำควยของมันเขาจะค่อยๆ ถูไปตามร่องหีสวยของเธอ ตอนนี้เธอแสดงทุกๆ อย่างออกมาได้อย่างเต็มที่แล้ว บิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเงี่ยน ส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวอย่างเต็มที่ แล้วในตอนที่ลำควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของเธอนั้น เธอก็ไม่ปรารถนาอะไรอีกแล้ว

รูหีของเธอตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่น จนชายหนุ่มแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ถลำลำควยลึกลงไปในตัวของเธอจนสุดทาง ชายหนุ่มก็ไม่อาจที่จะอดทนอะไรต่อไปได้อีกแล้ว เขาเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่

ทั้งรัว ทั้งรุนแรง ก่อนที่ในระหว่างความเสียวซ่านจะดำเนินไป เขาก็สารภาพออกมาว่าเขารู้มาโดยตลอด ว่าเธอทำอะไรกับเขาบ้าง ตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว พยายามไม่แสดงออก แต่ว่าครั้งนี้เขาไม่สามารถเก็บอารมณ์ได้อีกแล้ว เขาไม่อยากที่จะถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียว เขาเองก็อยากที่จะกระทำให้เธอบ้าง อยากเธอนั้นมีความสุขเหมือนกับที่เขาได้รับจากเธอบ้างเหมือนกัน

สิ้นเสียงคำพูดของชายหนุ่ม ร่างกายของเขานั้นก็รัวกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ จนร่างกายของเธอนั้นขยับโยกไหวไปตามแรงควยที่อัดตอกเข้ามาราวกับปั้นจั่นยักษ์ที่ทำงานอย่างไม่รู้จักหยุดพักในช่วงเวลานี้เลยทีเดียว ยิ่งเธอครางเท่าไหร่ ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ ร่างกายของเธอนั้นก็ยิ่งตอบสนองเขาอย่างเต็มที่ และเขาเองก็ยิ่งเร่งจังหวะให้มากขึ้นเรื่อยๆ

ได้เย็ดหีเธอสักที อยากทำแบบนี้มานานแล้ว เขาหลับตา กลั้นใจ เร่งจังหวะทั้งหมดด้วยแรงที่ยังคงหลงเหลืออยู่ ไม่อยากให้เธอนั้นผิดหวังกับการกระทำของเขาที่ทำให้เธอได้รู้ความรู้สึกทั้งหมดในวันนี้ เสียงครางของทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านก่อนทีเธอนั้นจะส่งเสียงครางลากยาว และชายหนุ่มเองก็อัดลำควยตอกกระแทกเข้าไปจนสุดทาง

น้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอในขณะที่เขายังคงบดเบียดร่างกายเข้าไปอย่างเต็มที่ เสียงหอบหายใจดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ก่อนที่ร่างกายทั้งสองนั้นจะกอดซบกันอยู่อย่างนั้นทั้งคืน

หลังจากนี้ก็ไม่ต้องหาเรื่องมาบ้านกันแล้ว ต่างคนต่างรู้ความรู้สึกของกันและกันดี นั่นเลยทำให้ หลังจากวันนี้เป็นต้นไป อยากเย็ดก็แค่บอก แล้วจะไปรับมา…จากนั้นก็

เย็ดกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ซอยจิ๋มพี่สาวชวนเสียว หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เปงประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับพี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เปงคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเรยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน 5 โมงน่ะคับ ผมก้อเข้าบ้านไปเจอหน้าพี่ ผมก้อแปลกจัยน่ะคับ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง รุ่นพี่รุมเย็ดคาห้องเช่า จำไม่ได้ว่ากี่ควย แต่งานดีทุกควย เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกให้กับฉันมากเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้รู้ว่าการโดนเย็ดมันเป็นยังไง มันจะเสียวไหม มันจะทรมานหรือมีความสุขหรือเปล่า ความวัยเด็กทำให้ไม่สามารถจินตนาการทุกๆ อย่างออกมาได้เลยในเวลานี้ จนกระทั่งในเย็นวันศุกร์วันหนึ่ง ฉันโดนรุ่นพี่ม.3 5 คน ลากฉันไปที่ห้องดนตรีของโรงเรียน เพราะว่าพวกเขารู้ ฉันจะต้องรอพ่อแม่มารับที่นี่ในวันศุกร์ช้าหว่าทุกวัน ค่ำที่สุดคือเกือบสองทุ่ม ทันทีที่เข้ามาในห้องดนตรี ฉันไม่กล้าส่งเสียง เพราะเขาขู่ฉันเอาไว้ ว่าถ้าร้องดัง จะฆ่าฉันให้ตาย ความหวาดกลัวของเด็กม.1 มันจะมีอะไรไปมากกว่าการกลัวตาย แล้วในตอนนั้นเสียงหัวเราะชอบใจก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาทั้งห้าคนนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาทั้งหมดลง และกางเกงใน…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย หนัง X เป็นเหตุ พ่อตาผมเสียไปได้ไม่นาน แม่ยายอายุ 60 นมใหญ่มาก ตัวอ้วน อวบ หีมีหมอยนิดเดียว แคมไม่คล้ำ รูเล็ก เพราะแกไปตัดมดลูกออก เผาศพพ่อตาไปได้ไม่นานนัก ที่ทางเหนือ เค้าจะเรียก “เฮือนเย็น” จะต้องมีคนมานอนเป็นเพื่อน เมียผมนอนกับลูกที่บ้าน เพราะว่าไม่อยากให้มานอนด้วย กลัวว่าผีจะแกล้งเด็ก (ตามความเชื่อ) คนอื่นไปทำงานกันหมด วันนั้นผมต้องไปนอนเป็นเพื่อนแม่ยาย หลังจากกินข้าวเย็นเสร็จ ผมออกไปซื้อเบียร์ เพราะว่ากลัวนอนไม่หลับ แม่ยายเลยบอกซื้อมาเผื่อด้วย…

เรื่องเสียว จะให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเอาหยองด้วย? สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผม เรื่องที่มันโดนรุมครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กจัด เล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไป ว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้าน เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณห้าสิบกว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆแกก็ทำงานอยู่กรุงเทพนานๆถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อหมูหยองครับ เป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึง เมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…

เรื่องเสียว โดนของหลวงยัดหี ก็ฟินดีเหมือนกัน พี่หมวดแอบมาเย็ดหนูแบบนี้เมียจะไม่ว่าเอาหรอ เราก็อย่าบอกใครสิ หนูไม่ชอบหรอที่โดนควยตำรวจแบบนี้ ไอชอบมันก็ชอบแหละค่ะ แต่หนูยังเด็กอยู่เลยนะถ้าโดนเย็ดบ่อย ๆ หีหนูไม่บานหมดก่อนหรอ ไม่หรอกก แหมควยใหญ่ขนาดนี้มีหรอจะไม่บาน พูดมากนักนะพี่จะเย็ดให้เน้น ๆ เลย อู้ย ๆ ๆ เสียหีค่ะพี่หมวด อย่าเย็ดแบบนี้เดี๋ยวหนูเสร็จก่อน จากนั้นเราก็จัดกันหนักหน่วยตามที่พี่หมวดแกไม่รู้อดอยากการเย็ดมาจากไหน เย็ดหนูไปซะหลายน้ำเลยทีเดียว ซึ่งเป็นประสบการณ์ของการโดนเปิดซิงแบบไม่ทันตั้งตัวเลย ปอยเป็นคนต่างจังหวัดแต่กำเนิดค่ะเมื่อเรียนจบชั้นม 3 ข้อสอบเรียนต่อเข้าชั้นม 4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านพอสมควรจึงทำให้ปอยต้องเดินทางจากบ้านมาที่โรงเรียนด้วยความยากลำบากแม่ของปอยและตัดสินใจส่งปอยให้มาอาศัยอยู่กับน้าที่มีบ้านพักอยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดค่ะสามีของน้าเขาเป็นทหารบ้านพักก็พออยู่ได้สบายดีไม่มีปัญหาอะไรพออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวดเขาอายุประมาณ 30 ปีขณะเดียวกันตอนนั้นปอยก็อายุประมาณ…

เรื่องเสียว รับปริญญา สังเวยกามคืนสุดเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยนั้นผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ในรั้วของเชียงใหม่ มหาลัย ตอนนั้นทางมหาลัยกำลังมีงานพิธีรับปริญญาบัตรอยู่ครับ ซึ่งรุ่นพี่คนนึงที่ผมรู้จักก็ได้กลับมาเยือนสถาบันในฐานะพี่บัณฑิต เธอชื่อ พี่เอม ครับ สาวสวยสะพรั่งวัย 23 ปี หลังสำเร็จการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ เอก ภาษาอังกฤษ และ ภาษาญี่ปุ่น เธอก็ได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบิน “แอร์ไลน์เจแปน” ซึ่งตอนนั้นกำลังเป็นที่ฮอตฮิตของบรรดาสาวๆ ที่จบจากรั้วมหาลัยเลยทีเดียว โดยหนุ่มๆ แถว สวรรณภูมิ คงเคยคุ้นกันดีกับเครื่องแบบสีส้ม-เขียว พี่เอม เป็นสาวเจ้าสำอางค์ตามแบบฉบับของสาวสายศิลป์เต็มตัว วัยอันอ่อนเยาว์และความเป็นหญิงผสานกันอย่างลงตัวบนเรือนกายของเธอ…

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย) ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นขนาดยักษ์ สวิงกิ้งในคืนสุดเสียว สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ บี (นามสมมุติ) เรากับสามีอยู่กันมากว่า 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งมารู้เรื่องสวิงกิ้งเมื่อสัก 2 – 3 ปีนี่เอง จากการที่สามี (พี่เอ (นามสมมุติ) หาหนังสือและวีดีโอเกี่ยวกับการสวิงกิ้งมาให้อ่าน พอบ่อยครั้งก็เลยถามพี่เอว่าต้องการอะไร พี่เค้าบอกว่าอยากเห็นบีมีความสุขกับคนอื่น ๆ บ้าง บีถามว่าแล้วพี่เอจะทำใจได้หรือ ต่อไปจะมีปัญหารึเปล่า พี่เค้าตอบว่า มันก็ต้องมีบ้างนะไอ้การหวงหรือหึงน่ะ เพราะบีเป็นเมีย แต่ก็ต้องทำใจให้ได้…