รูมเซอร์วิสหล่อ ดูท่าควยน่าจะใหญ่ เลิกงานเมื่อไหร่เลยนัดมาเย็ดให้มันได้เสียว

e0b8a3e0b8b9e0b8a1e0b980e0b88be0b8ade0b8a3e0b98ce0b8a7e0b8b4e0b8aae0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b894e0b8b9e0b897e0b988e0b8b2e0b884e0b8a7 64fbe80e87579

เรื่องเสียว รูมเซอร์วิสหล่อ ดูท่าควยน่าจะใหญ่ เลิกงานเมื่อไหร่เลยนัดมาเย็ดให้มันได้เสียว

เขามาหาฉันตามเวลาที่บอกเอาไว้เป๊ะๆ และคิดว่าเขาคงอ่านมันแล้ว ข้อความที่ฉันส่งให้เขาไปกับเงินทิป ตอนที่เขามาส่องของให้ฉันที่หน้าห้องรอบที่สาม เราพูดคุยกันไม่กี่คำ สายตามันบ่งบอกทุกๆ อย่างในเวลานี้แล้ว ว่าเราต้องการกันมากแค่ไหน ไม่มีความรักอยู่ในความหมาย

มีแต่ความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ

มันเริ่มต้นขึ้นด้วยแววตาที่สบจ้องกันเท่านั้น ฉันใช้ผ้าบนหนูคล้องคอของเขา ก่อนที่จะดึงร่างให้เข้ามาในห้องแล้วปิดประตู เราจูบกัน ดื่มด่ำ เร่าร้อน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาช้าๆ ทุกๆ อย่างมันร้อนแรง ความต้องการในเสี้ยววินาทีนี้เป็นของจริง และฉันก็ชอบที่เขาร้อนแรง แลกลิ้นอย่างนัวเนีย ก่อนที่ฉันจะทิ้งตัวนั่งลงบนเตียง ปลดกระดุมของเขาออกช้าๆ ทีละเม็ด ทีละเม็ด

กล้ามเนื้อหน้าท้องแน่นเป็นมัดๆ ลีนจัดจริงๆ พ่อหนุ่มคนนี้ ขนเซ็กส์เบาๆ เป็นไร ที่ใต้สะดือลงไป ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านและเงี่ยนหีขึ้นมาทันที เขาปลดกระดุมเม็ดบนสุด ก่อนที่ฉันจะเริ่มถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ ควยแข็งเป็นลำอยู่ในกางเกงในสีขาวสะอาด แค่ดูก็รู้ว่าควยใหญ่

แล้วกางเกงในก็ไม่ได้จำเป็นอีกต่อไป ฉันดึงมันลงจนไปถึงหัวเข่า ควยของเขาดีดเด้งขยายตัวขึ้นมาจนแข็งขืนเป็นลำ หัวควยเริ่มถอกเบาๆ ฉันเลยจับควยเขาชัก จนหัวควยถอกเปิดหมด บานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูหวาน แค่สัมผัสเบาๆ น้ำเงี่ยนก็เยิ้มที่รูปลายควยแล้ว

ฉันตวัดลิ้นเลียปลายควยของเขาเบาๆ พลางแหงนหน้ามองเขา ใบหน้าหล่อเหลาหรี่ตาเล็ก แสดงความเสียวออกมาอย่างชัดเจน ฉันจึงอมควยของเขาเข้าไปทันทีแล้วเริ่มดูดดุนอย่างรุนแรงจนแก้มตอบ สัมผัสรสชาติควยของเขาที่ทั้งหอมและหวาน ใหญ่เต็มปากจนอิ่มเอมพอใจ ทำให้เขาขาสั่นระริก ส่งเสียงออกมาตลอดเวลาจนเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉันอยู่ตลอดเวลา

จนกระทั่งเขาเป็นคนบอกให้ฉันหยุด เพราะเขาเสียวควยจนทนไม่ไหวแล้ว

ฉันจึงปล่อยควยของเขาออกช้าๆ น้ำลายเชื่อมกับปลายควยเป็นสายก่อนจะขาดออกจากกัน เขาโน้มตัวลงมา เชยคางฉันขึ้นแล้วประกบปากจูบกันอีกครั้ง แล้วยกร่างของฉันขึ้นไปนอนบนเตียง เริ่มรุกไล่ฉันช้าๆ แทรกตัวเข้ามาในเรียวขาทั้งสองของฉันพร้อมกับค่อยๆ ลูบไล้ตามแคมหีสวยของฉัน

เขายิ้มออกมา เมื่อได้สัมผัสกลีบหีชมพูหวานฉ่ำที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนออกมาปริ่มรูหี

ฉันส่ายเอวเร่งเร้า ให้เขาโน้มใบหน้าลงมา ก่อนที่เขาจะลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงและดุดดัน ราวกับว่าเขาเอาคืนที่ฉันทำให้เขาขาอ่อนเมื่อครู่นี้

ฉันบิดเร่าร่างกายไปมา ไม่เป็นตัวของตัวเองเลยสักนิดเดียว แต่มันกลับเป็นความเสียวที่แสนวิเศษเหลือเกิน เขาเก่ง เลียหีเก่งจัง

เสียวหีไปหมดแล้ว

เขาตวัดลิ้นอย่างถี่รัวมอบความเสียวซ่านให้ฉัน ขณะที่มือทั้งสองยื่นขึ้นมาลูบไล้เรือนร่างพร้อมๆ กับที่บีบคลำนมของฉันแล้วสะกิดที่หัวนมซึ่งแข็งเป็นไตจนฉันเริ่มครางอยู่ในคำคอ มันเสียวจนไม่รู้ว่าจะบอกอย่างไร

มันคงเป็นความตื่นเต้นและความหวือหวาที่ฉันไม่เคยลองเลยสักครั้งจริงๆ นั่นแหละ

เขายกร่างกายขึ้นมาแล้ว ควยลำใหญ่วนเวียนที่ร่องหีของฉัน ก่อนที่จะจรดมาจ่อที่รูหี แล้วดันเข้ามาช้าๆ

ร่างกายของฉันแอ่นเร่าทันมีเมื่อถูกล่วงล้ำเข้ามาในเขตแดนที่ฉันหวงแหน ก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวตลอดช่วงเวลาหลายนาที เขาไม่ได้พักเลย ไม่มีท่าทีว่าจะเหนื่อยหรือว่าเปลี่ยนจังหวะในการเคลื่อนไหวลงเลย ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งเร่งความเร็วในการกระแทกเย็ดมากขึ้น

ยิ่งฉันร้องออกมาว่าเสียวมากแค่ไหน เขาก็ยิ่งย้ำแรงกระแทกลึกเข้ามาในรูหีของฉันมากขึ้นเท่านั้น พร้อมกับโน้มตัวลงมาไซ้คอของฉัน เสียงลมหายใจของเขาทำเอาสยิวอย่างบอกไม่ถูก ก่อนที่เขากระซิบเบาๆ

ผมจะแตกแล้วพี่ ไม่ไหวแล้วครับพี่ครับ

ฉันไม่ได้ตอบอะไร เพียงแค่พยักหน้าเบาๆ เท่านั้น แล้วกอดเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงคำรามอย่างเสียวซ่านจะดังขึ้นเมื่อเขาอัดเอวกระแทกควยเข้ามาจมความยาว ปลดปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักแตกในใส่รูหีของฉันอย่างหนักหน่วง แล้วสั่นเกร็ง ก่อนที่จะทิ้งตัวทับร่างของฉันเอาไว้อย่างแนบชิด

คืนนั้นทั้งๆ ที่เราตกลงกันไว้แค่เพียงครั้งเดียว

แต่ดูจากความสุขที่เกิดขึ้นแล้ว

อาจจะถึงเช้าก็ได้ ถ้าเขาพร้อม ฉันก็พร้อมเหมือนกันนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวสุดที่รักชวนเพื่อนมารุมเย็ด โดนทีเดียว 2 คนจนสาใจ เรื่องเสียวมันเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นแล้ว ตั้งแต่โดนรุ่นพี่เปิดยิงเย็ดหีคาโรงเรียนในวันกิจกรรม ฉันเองก็กลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาตลอด การโดนเย็ดคือชีวิตของฉัน และนั่นหมายความว่าฉันไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้ แต่สุดท้าย ฉันก็เจอผู้ชายที่เหมาะกับฉัน นั่นคือคนที่ชอบเย็ดเหมือนกัน และเขาเองก็เย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจกับคำว่า ริมเย็ด หรือว่าสิวิงนั่นเอง วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่ๆ เราสองคนก็เงี่ยนขึ้นมา แล้วคุยกันว่าเลิกงานกลับบ้านก่อนจะไปหาอะไรกิน กลับมาเย็ดกันก่อนก็แล้วกันนะ ซึ่งฉันเองก็ชอบอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแฟนของฉันนั้นพาผู้ชายอีกคนมาด้วย ฉันเคยเจอเขาผ่านๆ เป็นรุ่นน้องของแฟนฉันเองที่โรงงาน “น้องมันอยากมาสนุกกับเรา” “ได้เลยค่ะ” ฉันตอบรับ ก่อนจะหันไปหาเขา…

เรื่องเสียว หาดลับๆ ก็เลยแอบเย็ดกันลับหลังคนอื่น เมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ มะลิเพิ่งรู้ว่าชีวิตของฉันนั้นจะเจอความรักที่แสนฉาบฉวยได้มากขนาดนั้น แถมมันยังสุดยอดมากๆ อีกด้วย เธอมาเที่ยวที่ภาคใต้ เข้าพักที่โฮสเทล เพราะว่ามันเป็นการหารห้องที่ราคาแพงหูฉี่กับคนอื่นๆ แต่ปรากฏว่า การหารห้องแบบนั้นในเมื่อคืน ทำให้เธอโดนเย็ดแบบโคตรจะมันส์เลยทีเดียวหับหนุ่มลูกครึ่ง ที่ทั้งหล่อ ทั้งมีเสน่ห์ และทั้งเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลยจริงๆ เธอนั้นโดนชายหนุ่มลูกครึ่งชวนเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนร่วมห้องอีกคู่หนึ่งที่เย็ดกันอยู่ก่อนแล้ว กว่าจะรู้ตัวว่าเขาชื่อว่า “เคน” ลูกเสี้ยว ไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ เลยทำให้เขานั้นทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งถึก และทน ตั้งแต่เธอเสียบริสุทธิ์ครั้งแรก เรียกได้ว่าเคนนี่แหละ ที่เธอนั้นสัมผัสได้ว่าควยใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว พูลวิลล่าทำเสียว ผมเป็นหัวหน้าทีมกีฬาวอลเลย์บอลหมู่บ้าน ที่ได้สัญญากับสมาชิกในทีมเอาไว้แล้วว่า ถ้าชนะเลิศ จะพาไปฉลองกันที่พูลวิลล่า มันเป็นของเพื่อนผม จึงได้มาในราคาไม่สูงมากนัก และเพื่อนของผมในฐานะผู้ช่วยโค้ชเธอก็มาด้วย เธอชื่อว่าอ้อมกอด เป็นสาวสวยน่ารัก แถมยังโสดอีกต่างหาก เธอมาช่วยงานนี้โดยที่ไม่เคยเอาค่าแรงเลยแม้แต่บาทเดียว ผมเองก็เลยอยากให้เธอสนุก ด้วยการชวนเธอมาด้วยนั่นเอง แต่ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความสนุกและเกินเลยไปไกลมันจะทำให้ผมได้เย็ดเพื่อนตัวเองเสียอย่างนั้น มันช่วยไม่ได้จริง ๆ ครับ ฝนจะตก ฟ้าจะร้อง ควยจะแข็ง คนจะเงี่ยน นั่นจึงทำให้หลังจากที่เรานั้นฉลองกันจนดึกดื่น เมามายจนเธอนั้นต้องให้ผมแบกเข้ามาในห้องนอน เรานอนห้องเดียวกันนะครับ แต่ว่าเธอนั้นนอนที่เตียงหลังใหญ่ ส่วนผมนอนโซฟาครับ ปรับเป็นเตียงได้…

เรื่องเสียว แอบเย็ด แฟนเก่า มันส์สุดยอด สวัสดีครับ ผมชื่อ ต้อง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ ปุ๊ก เราได้กันตั้งแต่มัธยม ตอนเรียน ม. ปลายแล้วครับ ปุ๊กชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับปุ๊ก เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก้อคบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ ปุ๊ก เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง ปุ๊ก ขอเลิกผม…

เรื่องเสียว ขายตัวให้เพื่อนสนิท เพราะชีวิตต้องใช้เงิน “ถ้ากูขายตัวให้มึง…มึงจะซื้อไหม ?” ฉันถามออกไปแบบนั้น ตรงไปตรงมา เพราะรู้ว่าเรื่องเสียวมันสามารถใช้แลกเงินได้เหมือนกัน แต่มันก็อาจจะน่าเกลียดเกินไปหน่อยสำหรับการพูดแบบนี้ต่อหน้าเพื่อนสนิทของตัวเองที่รู้ว่าเขานั้นทั้งน่ารัก จริงใจ และที่สำคัญ เขากำลังตามจีบฉันอยู่ “มึงพูดอะไร…มึงก็รู้ว่ากูตามจีบมึงอยู่นะ” “กูรู้…กูก็ชอบมึง แต่ว่ากูต้องใช้เงิน กูคงเย็ดกับคนอื่นไม่ได้หรอก แต่มึงกูว่าได้ แต่กูก็อยากได้เงิน – ช่วยกูหน่อยได้หรือเปล่า ?” ฉันถามย้ำออกไปอีกครั้ง ทุกๆ อย่างมันดูหน้าไม่อายเสียเหลือเกิน ฉันพูดออกไปก็แสดงท่าทีเศร้าและเสียใจเหมือนจะร้องไห้ออกมาเหมือนกัน เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถพูดอะไรออกไปได้ง่ายเลยจริงๆ ซึ่งถ้าเขาไม่ตอบรับ เขาเองก็คงจะกลายเป็นเกลียดฉันไปเลยจริงๆ นั่นแหละ “ได้สิ…มึงต้องการเท่าไหร่”…

เรื่องเสียว จัดน้องนุ่มให้นิ่มคาควย เรื่องเสียว เรื่องเหล้า เรื่องเมา เรื่องเดียวกัน คำพูดนี้มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าคนเราพอเมาแล้วมันจะเงี่ยนได้มากขนาดนี้เลยจริงๆ ครับ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมคิดว่าเป็นอะไรที่จำไม่ลืม แล้วก็ไม่ว่าจะนึกถึงกี่ครั้ง ก็เงี่ยนมันซะทุกครั้ง แม้ว่ามันจะผ่านมานานพอตัวแล้วเหมือนกัน น้องคนนี้ชื่อว่าน้อง “นุ่ม” เธอเป็นรุ่นน้องของผมสมัยทำโรงงานกระดาษแล้วๆ สามโคก ผมเจอเธอที่ห้องเช่า แล้วเราก็สนิทกัน เพราะว่าทั้งทำงาน และเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน จนกระทั่งผ่านไปสามปี ที่ดินที่บ้านของผมประกาศขายนั้นขายออก พ่อเลยจะเปิดร้านขายของให้ผมกลับไปช่วยดูแลกิจการ ผมก็เลยกินเลี้ยงกับเพื่อนๆ เพื่อเป็นการสั่งลา พอกลับบ้านมาก็เจอน้องนุ่มนี่แหละรออยู่ เธอรอผมอยู่หน้าห้อง นั่งกอดเข่าด้วยสภาพเมามาย…

เรื่องเสียว หลอกเด็กหรือเด็กหลอก ผมมีเรื่องแปลกๆ เกี่ยวกับครั้งแรกของผมมาเล่าให้ฟัง คือตอนนั้นผมอยู่ ม.6 และผมเป็นพวกเด็กกิจกรรมทำมันทุกอย่าง ตั้งแต่งานกีฬา งานโรงเรียนจนถึงหนังสือรุ่น ทำให้ผมเป็นที่รู้จักในบรรดาน้องๆ ชั้นต่างๆ แต่จะมีอยู่คนที่สนิทและเรียกว่าติดผมมาก เป็นเด็กผู้หญิงชื่อ บุ้ง บุ้งเรียนอยู่ ม.2 ในตอนนั้น เป็นเด็กร่าเริง ทะลึ่งตึงตัง มีเรื่องได้หัวเราะเป็นประจำ บ้านบุ้งอยู่หลังโรงเรียน ครอบครัวบุ้งมีแผงขายอาหารอยู่ปากซอยโรงเรียน ทำให้ผมเจอบุ้งเป็นประจำเพราะผมมักจะอยู่โรงเรียนถึงเย็นๆ เสมอแล้วแต่ว่าทำกิจกรรมอะไรอยู่ กบมักจะเดินแกร่วอยู่กับผมเสมอๆ จนเพื่อนๆ แซวว่าผมหลอกเด็กนี่หว่า ผมมักจะเคืองเพราะผมกำลังไล่จีบเพื่อนหญิงคนนึงอยู่เหมือนกัน บุ้งรู้เรื่องนี้และมักจะถามผมอยู่เสมอ วันนึงบุ้งวานให้ผมช่วยติวการบ้านให้หลังเลิกเรียนที่บ้านซึ่งผมทำให้บ้างเป็นครั้งคราว…

เรื่องเสียว ไอ้ 2 เฒ่า แก้แค้นนักศึกษาสาว “ตาสอนๆ ทำไมไม่เอารถขึ้นมาอีก เร็วๆ เข้าคุณหนูต้องรีบไปสอบนะ” “ครับๆ มาแล้วครับ คุณนาย” “เดี๋ยวนี้แกชักจะเหลวไหลใหญ่แล้วนะ แก่แล้วแก่เลยนะแกนะ ไป…ไปส่งคุณหนูที่มหาลัย แล้วรอรับกลับมาเลยนะ คุณหนูจะได้รีบกลับมาอ่านหนังสือ” “เออคุณหนูจะให้ผมไปรับที่ไหน แล้วสักกี่โมงดีครับ” ตาสอนหันไปถามเจ้านายสาววัยรุ่น “ถามทำไมแกไปรับยายหนูทุกวัน ไม่รู้เรอะว่าต้องไปที่ไหน กี่โมง จะหลบไปกินเหล้าอีกสิแก แกกับฉันยังมีหนี้ค้างกันอยู่นะ จำได้มั้ยเมื่อวานนี้แกทำอะไรไว้” “แต่… เมื่อวานนี้รถมันเสียจริงๆ นะครับคุณนาย” “แกไม่ต้องมาเถียงฉัน…

เรื่องเสียว หนูโดนข่มขืน สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ เนย อายุ 19 วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เนยไปเรียนมหาลัยตามปกติเหมือนของทุกวัน พอเลิกเรียนก็กลับห้อง่คะเปลี่ยนเสื้อผ้าไปวิ่งที่สวนสาธารณะ ค่ะพอวิ่งจนเริ่มมืดก็กำลังจะกลับหอค่ะ แล้วก็เดินกำลังจะออกสวนสาธารณธอยู่ก็มีคนมาดึงแขนเข้าข้างทางค่ะตกใจมากแต่ยังไม่ทันกรีดร้องก็มี อะไรบางอย่างมาปิดจมูกเนย สักพักมีอาการมึนหัวมากค่ะแขนขาอ่อนแรงยืนไม่อยู่เลย แล้วก็ไม่รู้สึกตัว มาตื่นอีกที่ที่ไหนไม่ทราบเหมือนกันแต่ห้องสลัวๆมาก พอลุกขึ้นก็มองไปรอบๆก้องงๆคะเห็นมีคนนั่งอยู่แต่มุมนั้นมืดมองไม่ชัดเลยถามไปว่าที่นี่ที่ไหน มันบอกว่า ห้องกูเอง ตื่นแล้วเหรอจ๊ะสาวน้อย แล้วมันก็ลุกเดินมาหาค่ะ พอมันเดินมาใกล้ก็เห็นหน้าค่ะหน้าตาดูหน้ากลัวมากรูปร่างใหญ่ นายเป็นใครแล้วเนยมาอยู่ที่นี่ได้ไง ก็อุ้มมาไง เนยกลัวสิคะลุกจะวิ่งไปที่ประตูแต่ขาเรี่ยวแรงหายไปหมดเลยขาอ่อนล้มพับข้างเตียงมันเดินมาจับต้นแขนแล้วดึงขึ้น จะรีบไปไหนจ๊ะ เนยเลยบอกจะกลับหอปล่อย เดินไหวแล้วเหรอ เนยดิ้นค่ะมันยิ่งจับแน่นจนเจ็บเนยร้อง…