เย็ดลูกสาว ลูกติดของเมียใหม่พ่อ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5 64fc95b1691fb

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว ลูกติดของเมียใหม่พ่อ

ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นานพ่อผมก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อลุค อายุ 25 ปี เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน ลูกสาวของเมียไหม่พ่อผมเธอชื่อ กิ๊ก กิ๊กอายุน้อยกว่าผม 3 ปี เป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดีตรงตามสเป๊กของผมเลย เราสองคนสนิทกันเร็วมากผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งกิ๊กทุกวัน เพราะซอยที่บ้านเราเปลี่ยว กิ๊กเรียนที่สถาบันราชภัฏภาคค่ำ ต้องกลับบ้านดึกประมาณ 3 ทุ่มผมก็เลยรับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด ให้เธอด้วยความเต็มใจ เราสนิทกันมากครับจนบางครั้งดูจะมากเกินไปในสายตาคนอื่น
”ผ่านไป 2 อาทิตย์”
วันเสาร์ อาทิตย์ เป็นวันหยุดของกิ๊ก ผมชวนเธอเข้าเมืองหาซื้อของตลาดเปิดท้าย กิ๊กสนุกกับการได้ออกมาเปิดหูเปิดตามากครับเวลาเดินเธอจะจับมือผมไว้ตลอดเลยแล้วชวน
ไปดูให้ทั่วสองทุ่มก็ไปกินข้าวกัน สนุกไหมกิ๊ก …ผมถาม สนุกมาเลยพี่ลุคมีของให้เลือกเต็มเลยไม่ได้ออกมาตั้งนาน ….. งั้น อาทิตย์หน้ามาอีกไหม….. ได้พี่…พอถึงวันอาทิตย์ผมก็พากิ๊กออกมาเที่ยวอีก
คราวนี้กิ๊กแต่งตัวเซ็กซี่มากเลยครับ ใส่กระโปรงยีนส์สั้น เสื้อยืดรัดรูป ทำให้เห็นหน้าอกแบบนูนอวบ ผมมองตาค้างเลย….วันนี้กิ๊กแต่งตัวเซ็กซี่จังเลย……..ผมชม…ผมขับรถพากิ๊กมาที่ตลาดเปิดท้ายระหว่างนั่งรถมาผมแอบมองขา ของกิ๊ก อยู่ เรื่อยๆ พอไปถึงเราก็เดินดูของกันกิ๊กเดินคล้องแขนผมเลยครับคราวนี้ ครั้งที่แล้วยังแต่จับมือกัน ระหว่างเดินนมเธอก็มาถูกับแขนผมบ้าง เล่นเอาน้องชายผมแข็งเลยครับ…สามทุ่มเราก็มานั่งกินข้าวกัน……พอกินเสร็จ กิ๊กยังไม่อยากกลับเลยพี่ลุค ไปไหนต่อดี……..ดูหนังไหม….ตกลงพี่….. ระหว่างดูหนังผมเอามือมาวางที่ขาของกิ๊กเธอก็เอามือมาจับมือผมไว้แล้วบีบเบาๆ

พอหนังจบเราก็กลับกันบ้านกัน พอกลับถึงบ้าน ทั้งบ้านเงียบ พ่อผมกับแม่เลี้ยงไม่อยู่ไปต่างจังหวัด 3 วันถึงจะกลับ พอลงรถเดินเข้าบ้าน ผมก็เข้าไปกอดเธอทางด้านหลังและจับมือเธอไว้ เธอตกใจถามว่า “จะทำอะไร”ผมไม่ตอบ ได้แต่จูบไซร้ที่ซอกคอเธอ กลิ่นสาวของเธอหอมมากเลยผมจูบไซร้เธอได้สักพักเธอก็หยุดดิ้น แล้วเธอก็หันหน้ามาประกบปากกับผมตอนที่เธอหันหน้ามา หน้าเธอเป็นสีชมพูเรื่อๆ เธอสวยมากเรายืนประกบปากแลกลิ้นกันนัวเนีย ตอนนี้เธอเริ่มครางออกมาเบาๆผมเริ่ม สอดมือเข้าไปในเสื้อเพื่อสัมผัสกับก้อนเนื่อ 2 ก้อนของเธอที่ตอนนี้มันเริ่มแข็งเป็นไตและชูชัน แล้วผมก็ถอดเสื้อเธอออกมานี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นนมของเธออย่างจะๆ ชัดเต็มตา ผมตะลึงตาค้าง ยืนกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อกใหญ่ๆ ก่อนที่จะซุกหน้าลงที่ร่องอกของเธอ นมเธอสวยมากขนาดก็ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป เนื้อนวลขาวผ่อง ซึ่งมันก็ยิ่งช่วยทำให้เม็ดสีชมพูดูเด่นสวยงามมากผมอมและดูดเลียหัวนมสีชมพูของเธออย่างหื่นกระหาย ซ้าย..ขวาสลับกัน ไปมาเธอแอ่นอกรับการดูดของผมด้วยความเสียว เธอร้องครางอย่างกับคนเป็นไข้ยิ่งทำให้ผมได้ใจ มือของผมเริ่มลูบไล้ ตามร่างกายเธอต่ำลงมาเรื่อยๆผ่านหน้าท้องลงมาถึงเนินสวรรค์อันมีหญ้าปกคลุมอยู่บางๆ พองามน้ำของเธอเริ่มซึมออกมา จนแฉะแล้ว ผมตัดสินใจถอดกางเกงและกางเกงในเธอออกแล้วซุกหน้าลงตรงกลางหว่างขาเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นอยู่ตรงหน้านี่มันช่างสวยงามจริงๆ ร่องหลืบของเธอเบียดชิดสนิทกัน
แต่มีน้ำเยิ้มออกมา ผมเริ่มแหวกหญ้าเพื่อเข้าไปสำรวจในร่องนั้นผมจับขาเธอข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่าของผม กลีบกุหลาบสีชมพูของเธอเริ่มแยกออกลิ้นของผมตรงเข้าไปสัมผัสกับความ หอมหวานของน้ำหวานเธอเมื่อลิ้นผมสัมผัสกับเม็ดเสียวของเธอ เธอถึงกับสะดุ้ง ตัวเกร็ง ร้องครางอย่างมีความสุข ผมเลีย จนอยู่นานจนเธอทนไม่ไหวบอกให้ผมใส่ได้แล้วเพราะเธอใจจะขาดอยู่แล้วตอนนี้ ผมก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน จึงยืนขึ้นแล้วจับแท่งเอ็นของผมจ่อที่ร่อง แล้วถูไถไป 4-5 ทีก็เริ่มดันเข้าไป
ร่องเสียวของเธอแคบมากจริงๆ ดันเท่าไหร่ก็ไม่เข้า เธอก็ได้แต่ร้อง..บอกว่าเจ็บผมเลยต้องลงไปใช้ลิ้นเลียที่ร่องเธออีกสักพัก จนน้ำของเธอออกมามากขึ้นผมก็เริ่มจ่อและดัน เข้าไปใหม่ คราวนี้เข้าไปได้ถึงหัวหยักเธอก็สะดุ้งบอกว่าจะฉีกแล้วผมก็หยุดและเสียบคาไว้ แล้วมาดูดเลียที่หัวนมของเธอ แทน จนเธอเผลอผมก็ค่อยๆ ซอยและดันทีละนิดๆ จนมิดทั้งลำ มันคับแน่นมากเลยครับตอนระหว่างที่ผมดันเข้าไป เธอได้แต่ร้องบอกว่า “เจ็บ..เอาออกเถอะ”ผมก็บอกเธอว่า “ทนหน่อย..เดี๋ยวก็หาย” แล้วผมก็เริ่มชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ เธอเริ่มร้องครางออกมา ผมถามว่า “เป็นไง..หายเจ็บหรือยัง”เธอบอกว่า “หายแล้วล่ะ..ตอนนี้เสียวจังเลย” ผมก็ เลยเริ่มซอยเร็วขึ้นแล้วอีกสักพักผมก็เปลี่ยนจากท่าเอาขาเกี่ยวเอว มาเป็นท่าหมาโดยให้เธอโก้งโค้ง  แล้วผมก็ใส่จากข้างหลังท่านี้มันแน่นและเสียวมากเลยครับ ผมซอยเอวอัดเธอไป ก็จับนมเธอเล่นไปด้วยเสียงครางของเรา บวกกับเสียงเนื้อกระแทกเนื้ออย่างแรง ดัง พับ…พับๆ… เธอร้องดังมาก ยิ่งเธอร้องดังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งกระแทก ใส่เธอแรงเท่านั้น  เธอเร่งให้ผมอัดเธอแรงๆ เร็วๆ แล้วเธอก็เอาแขนมากอดคอผม แล้วโน้มคอผมลงมาให้เลียหัวนมของเธอที่ตอนนี้แข็งชูชัน เพราะความเสียวที่ผมมอบให้กับ เธออย่างสุดๆ
ผมเลียหัวนมเธอไป แล้วก็อัดเธอไปได้สักพักร่องของเธอก็ตอดรัดท่อนเอ็นของผมอย่างแรง แล้วเธอ ก็เกร็งสุดตัวพร้อมกับเสียงร้องที่ดังมาก ขณะนี้เธอหมดแรงนอนนิ่งหายใจรวยรินเหมือนคนจะขาดใจตาย ปล่อยให้ผม ซอยอยู่อีกสักพักแท่งเนื้อของผมก็พ่นพิษใส่ในร่องของเธอจนเต็มแล้วเราก็นอนกอดกันอย่างมีความสุขหลังจากที่เราสองคนมีความสุขขึ้นสวรรค์กันเราก็นอนกอดกันพอหายเหนื่อย

ผมก็พากิ๊กมาที่โต๊ะกินข้าวแล้วผมก็อุ้มกิ๊กขึ้นไปนอนบนโต๊ะ แล้วจับขาเธอแยกออกตอนนี้น้ำหวานของเธอเริ่มปริ่มๆ ผมก็ก้มลงไปดูดชิมน้ำหวาน ของเธอมันช่างหวาน และหอมหวนยั่วยวนเสียจนผมทนไม่ไหว ผมใช้ลิ้นเลียและฉกที่เม็ดแดงของเธอ จนเธอสั่นสะท้าน ไปทั้งตัวเธอกดหัวผมเหมือนกับว่าจะยัดมันเข้าไปในร่องของเธอให้ได้ยังไงยังงั้นเธอกดจนผมทนไม่ไหวเลยต้องลุกขึ้น ปีนขึ้นไปยืนบนโต๊ะ แล้วนั่งยองๆจับขาเธอแยกออกให้กว้างที่สุด ก่อนที่จะเอาหัวแท่งเอ็นจ่อ
แล้วดันเข้าไปในร่องเสียวของเธอ ตอนนี้กิ๊กบิดตัว ส่ายหน้าไปมาปากก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียว เธอเด้งรับการขย่มของผมอย่างเมามันผมอัดเธอ แรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ ปากก็ก้มไปดูดและอมหัวนมสีชมพูที่กำลังชูชันอยู่ตรงหน้าผมอัดเธอท่านี้ได้สักพักก็จับเธอเปลี่ยนท่าโดยให้เธอยืนหันหน้าเอามือยันฝาโก้งโค้งตรงหน้าต่างพอดีเรียกว่าถ้ามีใครมองมาก็เห็นเราเต็มตาแน่นอน พอจัดท่าเสร็จผมก็ประกบด้านหลังเธอทันที ท่านี้ร่องของเธอฟิตมาก ฟิตดีจริงๆผมยิ่งอัดเธอแรงเท่าไหร่ เธอก็เด้งใส่แรงเท่านั้น เรายืนอัด กันเกือบ 10นาที คราวนี้เธอบอกให้ผมนอนลง แล้วเธอก็ขึ้นคร่อม เธอขย่มผมแรงมากผมก็ไม่ยอมแพ้เด้งสวนเธอเต็มที่ ผมลุกขึ้นมาดูดนมของกิ๊ก…..แล้วพลิกให้กิ๊กนอนหงายกับโต๊ะกินข้าว จับกิ๊กแยกขาออกอีกรอบผมฉกลิ้นเข้าที่แคมของกิ๊ก เสียวจังเลยพี่ลุค….กิ๊กเสียว…เสียวเม็ด…โอยยย…ดีจังเลย ผม ดูดหอยกิ๊ก..อูยย..พี่ลุค…กิ๊กดิ้นพราดๆ เด้งเอว..เเอ่นหอยขึ้น .มือก็คลึงอยู่ที่นมของกิ๊ก…น้ำเงี่ยนของกิ๊กไหลออกมาเต็มหน้าผมเลย…จนกิ๊กทนไม่ไหว..ผมเอามือแหวกแคมแล้วก็พูดว่าโห..กิ๊กน้ำออกเยอะเลย..เงี่ยนจัดเลยสิเนี้ย..พี่..พี่ลุค…เย็ดกิ๊กเถอะ..กิ๊กเงี่ยนสุดๆแล้ว ผมจึงจับท่อนเอ็นจ่อรูหอยกิ๊กแล้วดันเข้าไปจนสุด..กิ๊กก็เด้งรับการกระแทก แล้วก็เริ่มโยก มันส์หอยจังเลยพี่ลุค…ซี๊ดดด….เสียวเม็ดโอย….แรงๆเลยพี่กระแทกแรงๆ….เร็วๆกิ๊กน้ำจะแตกแล้ว มันส์ ร่องจังเลยโอยยย…เสียวววว….กิ๊กเสร็จแล้วพี่ลุค….เธอเกร็งตัวแอ่นหอยขึ้นรับการกระแทกแท่งเอ็นของผม….พี่ยังไม่แตกเลยพี่ขอเอาต่ออีกหน่อยนะที่รัก…ขอเย็ดข้างหลังนะ……ผมจับกิ๊กคว่ำหน้าลงยกตูดขึ้นมา…พูหอยปลิ้นออกมาให้เห็น ผมไม่รอช้าจับท่อนเอ็นยัดเข้ารูทันที โอยยย ….เข้าลึกสุดๆเลยพี่ลุค กิ๊กเสียว ใจจะขาดไม่ไหวแล้วววว อูยยยยย…………พี่ลุคคคค…กรี๊ดดดด…..กิ๊ก ร้องเสียงดังมาก… ผมจับเอวกิ๊กไว้แล้วกระแทกจากช้าไปเร็ว จนกิ๊กหัวคลอน ไปมา…….โอยยยย…มันส์…พี่ลุคกิ๊กไม่ไหวแล้ว…ผมน้ำแตกใส่รูของกิ๊กในท่านี้เลย….เรานอนกอดกันสักพัก กิ๊กก็ปลุกแท่งเอ็นของผมโดยเอาปากมาดูด พอแข็งเราก็เย็ดกันต่อ หลังจากนั้นผมก็เอาท่อนเอ็นเข้าร่องเสียวเธออีกตลอด 3 วัน รวมแล้วก็เกือบ 20 ครั้งนับว่าช่วงเวลา 3 วันนี้ เป็นเวลาที่เรา มีความสุขที่สุดชนิดที่คิดถึงเมื่อไหร่ แท่งเนื้อผมก็ใหญ่ขึ้นทันที …

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เครื่องบินสุดเสียวน้องเดียร่านควย สวัสดีค่ะชื่อเดียนะคะ บ้านเดียอยู่ ก ท ม.ค่ะ เดียทำงานที่บริษัท และบริษัทที่เดียทำงานอยู่ได้ส่งเดียไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวๆของเดียค่ะ ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองเดียอยู่บ่อยๆ ซึ่งเดียก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการเดีย สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งเดียเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารณ์ขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1…

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เป็นที่ ห้องน้ำห้างแบบนี้ก็เลยปี้จนน้ำแตก มันเป็นประสบการณ์เสียวที่กะทันหันมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีจังหวะให้ฉันตั้งตัวเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ฉันเองก็เป็นคนหนึ่ง ที่ชอบนัดเจอผู้ชายจากแอปฯ เพราะคิดเอาไว้แล้วว่ามันต้องเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่ส่วนมากก็ไม่ค่อยได้มีเรื่องอะไรหรอกค่ะ นอกจากเรื่องเสียวๆ สมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว จะให้รอใช้หีตอนแต่งงานก็คงแห้งจนหยากไย่จับกันพอดี ฉันเลยใช้ชีวิตแบบนี้ ระหว่างที่ยังไม่มีแฟนก็นัดเย็ดไปเรื่อยๆ นั่นแหละ แต่แล้ววันนี้ วันที่ฉันออกมาเดินห้าง ฉันก็ปัดแอปเล่นๆ จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขานั้นทำงานอยู่ในนี้และเขาจู่โจมฉันหนักมาก “นัดกันไหมครับ เงี่ยน…เย็ดกันไหมครับห้องน้ำรวมชั้นบนก็ได้ หรือว่าห้องน้ำคนพิการก็ได้” เขาทักมาแบบนั้นพร้อมกับส่งรูปหน้าของเขา รวมทั้งส่งรูปควยของเขามาด้วย ให้ตายเถอะค่ะ ฉันแพ้ แพ้คนที่ขี้เงี่ยน แต่หน้าตาดี ที่สำคัญควยใหญ่…

เรื่องเสียว แอบลักหลับน้องสาว ตัวแสบ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผม “เฟส” นะครับ ตอนนี้อายุ 28 ปีแล้ว วันนี้ผมอยากจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้เพื่อนได้ฟังกันครับ มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ผมแตกหนุ่มแรก ๆ ก็ช่วง 16-17 ประมาณนี้เลยครับ เวลามันก็ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่พอผมนึกย้อนไปทีไรมันก็ร้อนวูบวาบช่วงล่างอย่างบอกไม่ถูก เป็นความรู้สึกผิดมันก็ใช่ครับ แต่ปฏิเสธไม่ได้อย่างหนึ่งคือนึกทีไรท่อนเอ็นมันแข็งได้แข็งดีทุกที! ตอนนั้นผมอยู่กับพ่อแม่ครับ ครอบครัวผมมีกัน 4 คน พ่อแม่ ผมแล้วก็ “ฟ้า”…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทขายตัว เลยต้องอุดหนุนเป็นการพิเศษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นโดยความบังเอิญ ทำให้ฉันเชื่อแล้วว่าโลกมันกลม เพื่อนสนิทของฉันที่ออกมาทำงานที่กรุงเทพเมื่อหลายปีก่อน ฉันคิดว่าป่านนี้เขาคงมีชีวิตที่ได้ดิบได้ดี หรืออาจมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่เขากลับมายืนเรียกแขกที่มุมมืดของแหล่งค้าบริการในกรุงเทพ ฉันจอดรถ ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ทันทีที่บานกระจกเลื่อนลง สีหน้าเขาเงียบงัน “มาสิ…เท่าไหร่” ฉันถาม “เรา…” “ไม่เป็นไร มาเถอะ เท่าไหร่ เราซื้อ” ฉันบอกเขาด้วยความจริง ว่าฉันอยากโดนเขาเย็ดมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนนี้ถ้าเขาไม่รักฉัน แต่ถ้าเขาสามารถเย็ดฉันได้ ฉันก็ยินดี เราตอบตกลงคิดค่าบริการกันตามปกติ ก่อนที่เขานั้นจะขึ้นรถมากับฉัน ที่ห้องพักของฉันบนคอนโดหรู ขาดูตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว เคยเป็นกระหรี่โดยที่สามีไม่รู้ ตลอดชีวิตของน้ำคิดกับตัวเองตลอดว่าการเป็นแม่คนนั้นจะยากแค่ไหน และเราจะสามารถเลี้ยงเขาให้เป็นคนดีได้หรือไม่ เพราะอดีตของน้ำเคยเป็นสาวขาบบริการ หากเอาเรื่องนี้ไปพูดกับใครเขาก็คงจะตราหน้าว่าเราเป็นกระหรี่วันยังค่ำ ประสบการถูกเย็ดที่นำไม่ถ้วนตั้งแต่ตอนเป็นนักศึกเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตัวเองและส่งต่อให้ครอบครัว จนกระทั่งทุกอย่างจบลงเมื่อน้ำตัดสินใจมีครอบครัวและตั้งหลักปักฐานกับสามีอันเป้นที่รักจนกระทั่งมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ในเวลานั้นที่เราประกาศกับกลุ่มเพื่อนที่ขายตัวด้วยกันว่าน้ำอยากจะลาออก เพื่อนๆก็ต่างตกอกตกใจเพราะเราถือเป็นแม่เหล็กของกลุ่มที่สามารถขายงานได้มากที่สุด ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาดี ทำให้ลูกค้ามักจะเลือกเป็นอันดับต้นเสมอ เมื่อเวลาผ่านไปน้ำตั้งท้อง เพื่อนที่ทำงานด้วยกันต่างมาร่วมแสดงความยินดีโดยที่ตัวสามีเองก็ไม่ได้รู้ถึงเบื่องหลังของเราและเพื่อนว่าเคยเป็นอะไรมาก่อน เพื่อนเราที่มาเยี่ยมต่างก็แซวว่าเด็กคนนี้ใช่ลูกของสามีหรือเปล่า เพราะหลาครั้งที่เย็ดกับลูกค้าแล้วเกิดท้องจนต้องไปเอาออกก็มีอยู่บ่อยในสายอาชีพนี้ โดยส่วนตัวเราเองเราก็หยุดอาชีพนี้มานานแล้วตั้งแต่คนกับสามีปัจจุบันอย่างจริงจัง และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารักผู้ชายคนนี้ก็ด้วยเพราะเขาเย็ดเราอย่างถนุถนอม เย็ดเราด้วยความรักจริง ๆ ไม่เหมือนกับลูกค้าทุกคนที่ผ่านมา คนพวกนั้นมักจะเย็ดอย่างรุนแรงและทารุณ หลายครั้งที่เจ็บแต่ก็ต้องทนเพื่อเงิน ส่วนตัวเขาเองในช่วงแรกก็ถามเหมือนกันว่าทำไมเราเย็ดเก่ง ซึ่งเราก็ได้แต่เบี่ยงประเด็ดว่าเราเคถูกเปิดซิงมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่เคยบอกว่านั้นทำอาชีพอะไรมาก่อน โดยส่วนตัวเขาเอก็ไม่ติดเรื่องที่เราเคยเย็ดกับคนอื่นเพราะคิดว่าคงเป็นกับแฟนเก่า แม้จะเป็นทุกอยู่ในใจแต่ก็ไม่อาจจะบอกความจริงออกไปได้…

เรื่องเสียว ซาดิสต์แต่ชอบ แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน ก ท ม. เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมเจ้าน้องชายผมทันที ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว  เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องข้างบ้านเย็ด ก็ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ฟังในวันนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าเลยค่ะ เพราะว่าฉันดันไปเจอช้างเผือกใกล้ตัวเลยทีเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามันจะดีเลิศอะไรขนาดนี้ เพราะว่าฉันเองที่มองข้ามเขาไป “โก้” เป็นเด็กน้อยแถวๆ บ้านที่ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ เป็นรุ่นน้องของฉันสามปี ตอนที่ฉันไปเรียน เขาก็มักจะมานั่งข้างๆ ความเป็นเด็กขี้อ้อนเลยทำให้ฉันนั้นเอ็นดูเขาราวกับน้องชายคนหนึ่ง เขาเคยพูดไว้ว่าถ้าโตขึ้นจะยอมให้ฉันเป็นแฟน ฉันเองก็หัวเราะ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไรมาก แระทั่งตอนนี้ที่เขาโตขึ้นมาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ฉันเองก็ยังไม่ได้สนใจอะไรเขา เพราะว่าส่วนตัวชอบคนที่ดูโต และเป็นผู้ใหญ่กว่า ฉันไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในการคบเด็กเท่าไหร่ จนกระทั่งในหนึ่ง ที่ฉันมาตากผ้าที่ข้างบ้าน แล้วเขาอาบน้ำออกมาหยิบผ้าพอดี เขาเดินมาเย้าหยอกฉัน…