แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน)

e0b981e0b8a1e0b988 e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b89ce0b8a1 e0b89ce0b8a1 e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 64fc9574198b3

เรื่องเสียว แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน)

ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า………….
ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี และน้องชายคนเล็ก อายุ 28 ปี(ทำงานต่างจังหวัด) เมื่อปี 2559 ตอนนั้น แม่เพื่อนอายุ 54 ปี แต่ยังสวยมาก อวบ ขาว เพราะมีเชื้อสายจีน ถ้าให้กะด้วยสายตาคงประมาณ 39-30-40 เพราะเธอรักษาสุขภาพและหุ่นดีมาก ซึ่งเธอเลิกกับสามีกว่า 20 ปีแล้ว เธอทำธุรกิจของที่บ้าน เวลาผมพบเธอทีไรจะมีอารมณ์มากทุกที และด้วยที่เธอเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี
การพูดจาจึงดีมาก เท่าที่รู้มาเธอมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาติดต่อและจีบเป็นประจำแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เวลาเลิกงานผมชอบไปหาเธอจะเรียกผมว่าลูกทุกคำ ซึ่งเวลาผมไปที่บ้านเธอผมชอบนั่งคุยด้วยเพราะชอบดูหน้าที่สวยงาม และดูหุ่นที่อวบมาก และชอบดูร่องอกของเธอที่ขาวผ่อง เรียกว่าคุยไปควยลุกไป มีหลายครั้งที่คุยเสร็จต้องแอบไปชักว่าในห้องน้ำและเรียกชื่อเธอเป็นประจำ และทุกครั้งก่อนกลับบ้านเธอมักจะกอดและหอมแก้มผมเป็นประจำเพราะเป็นเพื่อนสนิทของเธอ และผมยังช่วยติดต่อกับ BANK เรื่องการขอวงเงินให้กิจการของเธอ เวลาเธอกอดนมของเธอจะสีกับหน้าอกผมผมแทบจะฟัดเธอทุกครั้งไป แต่ไม่กล้าครับ ด้วยความที่คุ้นเคยกับที่บ้านเธอ ผมจึงไปหาบ่อย ๆ และมีของไปฝากแม่เพื่อน เพื่อน น้อง ๆ เสมอ และทุกคนในบ้านก็จะไว้ใจผมมากด้วย
จำได้ว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์เดือนกรกฎาคม ตอน 2 ทุ่มฝนตกหนักมากผมไปที่บ้ายเธอพร้อมขนม แต่ยังไม่มีใครกลับ รอในรถสัก 10 นาทีว่าจะกลับบ้านแล้ว แม่เพื่อนก็ขับรถกลับมากับลูกสาว พอถึงหน้าบ้านเธอรีบวิ่งมาเปิดประตูบ้าน ทำให้ตัวเปียก แต่เปิดประตูยาก ผมจึงถือร่มรีบลงไปช่วยเปิดประตูเห็นเธอตัวเปียก เลยช่วยเดินกางร่มไปที่รถและช่วยปิดประตู ตอบหลังทราบว่า ลูกสาวเธอป่วยมีไข้สูงเธอจึงขับรถไปรับที่ทำงาน ผมจึงช่วยยกของและประคองน้องไปบนบ้าน เธอได้พาลูกสาวไปนอนชั้นบน และลงมาคุยกับผมข้างล่าง ผมแอบมองดูเสื้อผ้าที่เปียกฝนแนบเนื้อ เห็นแล้วควบลุกมาก เธอจึงบออกว่าขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน อ้อ! เกือบลืมวันนี้ผมนำเอกสารมาให้เธอเซ็นต์ชื่อ เลยต้องรอ หลังจานั้นเธอก็ใส่ชุดนอนผ้าแพรเป็นเสื้อกางเกงแบบคนจีนสีชมพู มานั่งคุยกันและเซ็นต์เอกสาร ผมเลยนั่งคุยต่อ เธอบอกว่า
“วันนี้ ฝนตกรถติดมาก ขับรถจนเมื่อยหลัง ปวดเอวไปหมดเลย” ผมเลยถามว่า แถมยิ้มหวานอีก
“ได้ครับ คุณแม่นอนคว่ำบนโซฟาเลยครับ”
วันนั้นไม่มีคนอยู่ผมเลยค่อยบรรเลงเพลงนวด เริ่มจากนวดต้นคน และใช้นิ้วชี้ถู ๆไถ ๆ เบา ที่ซอกหลังหู เห็นเธอหลับตาพริ้ม ผมเลยนวดหลังไล่ลงมาเรื่อย ๆ เวลานอนคว่ำด้วยเพราะนมเธอใหญ่มากมันเลยดันออกข้าง ผมจึงค่อย คลึงฐานนมที่นุ่มนิ่มด้านหลังของเธอ และไต่ลงมาที่เอว สะโพก มาที่ก้นงอนใหญ่ของเธอ และรีบนวดจากข้อเท้า เอามือจี๋ที่ผ่าเท้า เห็นเธอเกร็งขาและเท้าแต่ก็นอนหนุนแขนต่อไป ผมจึงนวดคลึงของขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึง ต้นขาใกล้ ๆ ซอกก้น และขาหนีบ ผมจึงมีความคิดพิเรนทร์จะลงปลุกอารมณ์เธอดู เลยแกล้งนวดคลึงที่ซอกก้นถี่ ๆ ด้วยมือขวา ส่วนมือซ้ายค่อย ๆ คลึงที่หลังบั้นเอว และใช้นิ้วชี้คลึงถู ๆ ขึ้นลงไปตามโคกที่นูนของเธอ ไม่เห็นเธอว่าอะไร เพียงแต่เกร็งขาและกำมือ ผมเห็นได้ใจจึง คลึงที่โคกอยู่ประมาณ 3-4 นาที รู้สึกว่า ที่เป้ากางเกงบริเวณโคกหีของเธอเริ่มแฉะ แสดงว่ามีอายุรมณ์มากแล้ว เลยกระซิบที่ข้างหู
“คุณแม่ครับ ผมนวดแรงไปหรือเปล่าครับ”
เธอไม่ตอบ เพียงแต่ส่ายหน้าเบา ๆ ผมจึงใช้มีขวาคลึงไปเรื่อย ๆ แต่มือซ้ายมาคลึงที่ซอกหู และลองพ่นลมหายใจที่รูหูไปด้วย เห็นเธอเก็งมากขึ้นและหนีบขาทำให้ผมนวดได้กระชับมากขึ้นกว่าเดิม ผมเลยถูมือขวาหนักขึ้นกว่าเธอ ซึ่งเธอก็ หบีบขามากขึ้นและเริ่มบิดตัว และมีครางเบา หลับตาพริ้ม
“คุณแม่ครับ จะให้ผมนวดด้านหน้าไหมครับ”
เธอไม่ตอบ แต่พยักหน้าและพลิกตัวหงายขึ้น แต่ยังหลับตาพริ้ม หน้าแดงสวยมาก ตอนนี้หมา มองซ้ายมองขวา เป็นปลอดคนและประตูบ้านล็อกก็เลยได้โอกาส รีบนวดขาจากหน้าแข้งขึ้นมา และรีบปลดซิปกางเกงตัวเองถลกกางเกงในลงให้ ควยเป็นอิสระ กะว่าจะให้เธอเห็นควย 6 นิ้วของผม และรีบนวดแบบโหย่งตัวขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงหน้าขา มองไปแล้วตกใจครับ รูปพรรณสัณฐานของโคกหีเธอใหญ่มากโหนกนูน ขนาดพอ ๆ กับชามเปลใบเขื่อง ๆ ตรงเป้ากางเกงแฉะไปหมด ส่วน นมก็ใหญ่มาก หัวนมแข็งชูชัน จนดันเสื้อออกมาเป็นเม็ด กะราว ๆ เม็ดถั่วลิสง ผมจึงนวดไต่จนถึงบริเวณโคกหีและสอดนิ้วไปตามซอกขาหนีบและใช้นิ้วถูไปตามร่องอย่างหนักมือขึ้น เธอเริ่มครางในลำคอเบา ๆ ผมจึงค่อย คลำสูงขึ้นมาที่ขอบกางเกง และรีบล้วงมือเข้าในกางเกงอย่างรวดเร็ว เธอร้อง “อุ๊” และลืมตามองดู แต่พอเห็นควยของผมที่แข็งเด่ที่ขอบซิปกางเกง เห็นเธอสะดุ้งเล็กน้อยและจ้องเขม็งมองก่อนหลับตา ผมเลยล้วงผ่านไปถึงโคกหีของเธอรู้สึกได้ว่าเปียกชุ่มแลพแทบจะไม่มีเส้นหมอย แต่มีขนาดใหญ่โหนกนูนมาก ผมจึงใช้นิ้วกลางและนิ้วชี้คลึงเม็ดแตดและถูไถไปตามร่องแคม
“อูย.. อูย..ซี๊ด..ซี๊ด..” เธอครวญครางอย่างแผ่วเบา ผมจึงกระตุกมือหลักมากขึ้นและใช้มือซ้ายคลึงไปที่เต้านมของเธอและใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางคีบหัวนมของเธอ เธอแอ่นอกรับมือของผมและบิดตัว ส่วนหน้าตาบิดเบี้ยวเหยเก แต่ก็ยังคงสวยอยู่ ตอนนั้นผมสองจิตสองใจว่าจะเย็ดเธอดีหรือไม่แต่ก็กลัวลูกสาวเธอตื่นลงมา
เลยคลึงแตดต่อไป และใช้นิ้วล้วงเข้าในรูหีของเธอ เธอยิ่งบิดตัวและร้องครางหนักขึ้น
“อูย.. อูย..ซี๊ด..ซี๊ด..โอว..โอว……ลูกจ๋าเร็ว ๆ แม่จะเสร็จแล้ว…โอ๊ว..โอ๊ว….”
แล้วเธอก็กระตุก 3-4 ครั้ง ก่อนนอนนิ่งถอนหายใจ
“เป็นอย่างไรครับ คุณแม่มีความสุขไหมครับ”
“ลูกจ๋า แม่มีความสุขมากเลยจ๊ะ แม่ไม่เคยมีความรู้สุกอย่างนี้มาหลายปีแล้ว ขอบคุณนะจ๊ะ”
ผมจึงดึงมือออกพร้อมน้ำหีของเธอที่เยิ้ม ผมจึงค่อย ๆ ดูดนิ้วที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอต่อหน้าเธอ เห็นเธอมองแบบเขิน ๆ
“ผมขอตัวเข้าห้องน้ำก่อนนะครับ”
เธอพยักหน้า ผมจึงรีบเข้าห้องน้ำ พอเข้าผมรีบถอดกางเกงรูดควยทันที แต่แล้วประตูกเปิดออก เธอเดินเข้ามาแล้วบอกว่า
“ลูกจ๋า เดี๋ยวแม่ช่วย”
หลังจากนั้นเธอก็คุกเข่าจับท่อนควยของผมจ่อปาก
“ลูกจ๋า ควยลูกใหญ่ดี แม่ชอบ มันเต็มปากดี”
แล้วเธอก็ใช้ปากรูดควยผมอย่างเมามันส์ บางครั้งดึงปากออกมาเลียที่หัวควย เล่นเอาผมเสียวแทบยืนไม่ติด เลยใช้มือขวาล้วงนมเธอคลึงและขยำอย่างเมามันส์เช่นกัน
“แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ”
ก่อนกระฉูดน้ำออกมาอย่างเต็มที่ ส่วนเธอก็ดูดกลืนน้ำผมจนหมด ก่อนที่ผมจะดึงเธอยืนขึ้นมาจูบปากกันต่อ
“ขอบคุณครับ คุณแม่ ผมไม่เสร็จเสร็จในปากใครมาก่อนเลยครับ คุณแม่วิเศษจริง ๆ ครับ”
“ควยของลูกใหญ่เต็มปากดี ดูดมันจริง ๆ แล้วเราค่อยมีความสุขกันนะจ๊ะ”
หลังจากที่ตัวเบาแล้วจึงร่ำลาเธอกลับบ้าน ก่อกลับเธอยังหอมแก้มและกระซิบว่า
“หลับฝันดีนะจ๊ะ ผัวขา แล้ววันหน้ามาเย็ดเมียบ้างนะ”
“ครับ” หลังจากนั้นผมก็กลับบ้านอย่างระโหย
หมายเหตุ ยังมีต่อครับ คราวหน้าผมเล่นทั้งประตูหน้าและประตูหลัง เธอร่อนส่าย ร้องครางมากครับ
ขอ password ด้วยครับ เคยส่งไปแล้ว เรื่องก็เคยลงแต่ไม่ให้ password
จาก คนชอบสาวแก่

Recommendations

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของความเป็นสาวต้องมาเป็นเมียของไอ้โด้ ”เย็ดกับหมา” สวัสดีค่ะแบมอายุ 16 ปี ค่ะ แบมเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย เรื่อง ที่แบมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใคร ๆ หรือ ปรึกษากับใคร ๆ ได้ คือ วันหนึ่งแบมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) แบมจึงแอบเอา vcd เข้าไปเปิดดูในห้องนอนของแบม…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด ผู้ชายมากหน้าหลายตาที่นี่คือความฝันของฉัน เมื่อเข้ามาทำงานเป็นสาวโรงงานแถวๆ นิคมอุตสาหกรรมแถบๆ ชานเมือง ที่นี่มีผู้คนมากมาย อีกทั้งยังมีชายช่างที่ทั้งหล่อ ทั้งเข้ม และร่างกายกำยำแข็งแรงนับร้อยนับพันคน เราไม่มีทางที่จะจำใครๆ ได้หมดหรอก แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้อยากจะจำ หรือรู้จักใครด้วย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียว และเพ่งเล็งไปยังผู้ชายที่ดูแล้วน่าสนใจ หน้าตาดี และน่าจะควยใหญ่ ฉันมีเท่านั้นจริงๆ แว่นกรอบหนาที่ฉันสวมใส่ไม่ได้ทำให้ฉันดูเป็นคนดีขึ้นมาเลย เพราะความจริงแล้ว ฉันเป็นเพียงคนร่านควยที่สายตาสั้นมากๆ ก็เท่านั้นเอง และตั้งใจเอาไว้ว่าความใสๆ นี่แหละที่จะล่อลวงผู้ชายให้เข้ามาติดกับคนแล้วคนเล่า การจะซื้อกินมันยากอยู่แล้ว ดังนั้น จงทำตัวให้น่าเย็ดเข้าไว้ อีกเดี๋ยวหนึ่งในพันคนของผู้ชายที่นี่ก็ต้องรู้สึกอยากจะเย็ดหีของฉันเข้าสักวันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว สุดยอดเรื่องนี้ต้องอ่าน  สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อนข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยซื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตุครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168 ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆ กับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆ นี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเวลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆ ที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนลิ้น..( สาวใหญ่ ) สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันอายุ 40 ปี ไม่มีบุตร รับราชการชอบใส่กระโปรงและเสื้อรัดรูปเน้นสัดส่วนขนาด 35-24-39 ในที่ทำงานใครๆก็ชมว่าหน้าตาน่ารักสาวกว่าอายุและรูปร่างดีมากยังมีความต้องการเรื่องอย่างนั้นอยู่ สามีดิฉันค่อนข้างหัวเก่า การร่วมรักก็แค่จูบๆดูดๆเพียงครั้งสองครั้งก็ขึ้นคร่อมเอาอาวุธใส่เลยโยกไม่กี่ครั้งก็เสร็จทำให้ดิฉันต้องค้างคาคนเดียว ในที่ทำงานของดิฉันเพิ่งจะรับเด็กหนุ่มเข้ามาทำงานหน้าตาดีรูปร่างสูงใหญ่หัวหน้าจัดให้ทำงานแผนกเดียวกับดิฉัน สังเกตดูเค้าจะสนใจและชอบมองดิฉันมากโดยเฉพาะสะโพก ดิฉันจึงคิดอยากลองกับน้องคนนี้ หลังเลิกงานดิฉันเลยแกล้งให้เค้าช่วยงานต่อ ในที่ทำงานซึ่งตอนนี้มีแต่เราสองคนดิฉันเอ่ยขึ้นว่าร้อนจังแล้วจึงแกะกระดุมเม็ดบนเผยให้เห็นร่องอกอันขาวอวบ น้องเค้ามองรู้สึกกระสับกระส่ายดิฉันชำเลืองดูอาวุธของน้องเค้าคงขยายเต็มที่ สักพักเค้าพูดกับดิฉันเบาๆว่าพี่ครับ พี่น่ารักจังผมทนไม่ใหวแล้วขอผมน่ะ ดิฉันเงยหน้าขึ้นเค้าก็ประทับจูปอย่างนุ่มนวลทนุถนอมแกะกระดุมทีละเม็ดรวมถึงยกทรงขนาดคัพบี สุดท้ายก็รูดกระโปรงที่ยังติดสะโพกจนดิฉันต้องขยับขาไปมาเพื่อให้กระโปรงหลุด แล้วเขาแยกขาดิฉันออก ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียไปบนเนินและร่องสวาทเขาเลีย ดูดเน้นไปบนปุ่มกระสันเพียงครู่เดียวดิฉันก็ต้องร้องซี้ด กระตุกถี่ๆถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…