ไม่ต้องแอบดู อยากเสียวก็มา ร่วมวงสวิงหีเมียพี่ได้เลยไอ้น้อง

e0b984e0b8a1e0b988e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881 64fbe8051b29f

เรื่องเสียว ไม่ต้องแอบดู อยากเสียวก็มา ร่วมวงสวิงหีเมียพี่ได้เลยไอ้น้อง

เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของชาติ และส้ม สองคู่รักที่ใช้เซ็กส์นำทาง ทั้งสองเป็นแฟนที่ชอบเรื่องเย็ดแบบผาดโผน ชอบหาที่เย็ดใหม่ๆ และชอบเย็ดแบบเปิดเผย โดยที่ไม่อายใครเลยด้วยซ้ำ ว่าจะเห็นหรือว่าไม่เห็น และครั้งนี้ ความที่อยากจะเย็ดท่ามกลางธรรมชาติ แม้ว่าจะไม่ใช่หน้าท่องเที่ยว ทั้งสองก็มากางเต็นท์ที่ลานแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นลานกว้างมาก แต่ไม่มีคนเลยจริงๆ นอกจากเขาสองคนแล้วก็ยังมีเต็นท์ของใครอีกคนหนึ่งอยู่ใกล้ๆ

แล้วในคืนนั้น หลังจากที่พระอาทิตย์ตกดินแล้ว บริเวณลานนี้ก็เงียบสงบ ทั้งสองก่อก่องไฟที่หน้าเต็นท์นั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ นั่งถ่างขาแล้วเอาควยดึงออกมาทางขากางเกง ก่อนที่จะแกว่งมันไปมาจนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็ง ก็ชักว่าวอยู่ที่หน้าเต็นท์นั้นเลย โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าที่เต็นท์ข้างๆ นั้นเขาจะรู้สึกอย่างไร

แล้วเมื่อส้มหันมาเห็นว่าแฟนของเธอเริ่มเปิดความเงี่ยนออกมาแล้ว ก็ไม่รอช้า ตรงโผเข้าไปหาเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ คุกเข่าแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนนี้ชาติครางออกมาด้วยความเสียว แยกขากว้างกว่าเดิม แล้วค่อยๆ จับหัวของเมียเขานั้นกดลงมาเรื่อยๆ โขกลงมากับลำควยของเขาตามความเงี่ยน เสียงดูดควยดังลั่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงคราง ยิ่งเธอดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ ชายหนุ่มเองก็ยิ่งกดหัวของเธอลงไปมากเท่านั้น

เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นจนเริ่มทนไม่ไหว เริ่มดูดควยแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างต่อเนื่องกระทั่งชายหนุ่มทนไม่ไหวแล้ว พาเธอไปนอนหงายที่ชานเต็นท์ เป็นบริเวณที่เปิดกว้าง และมีเพียงหลังคากันแดดฝนเท่านั้น ส้มนอนหงายแล้วถอดเสื้อผ้าออกทันที ให้ชาตินั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาแล้วใช้สั้นจมูกนั้นดุดันที่ร่องหีสวยของเธอก่อนจะแหวกแคมหีชมพูนั้นออกแล้วเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวซ่านทำให้ส้มนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ จนเขาเองนั้นทนไม่ไหว สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกกระตุ้นความเสียวซ่านของเธอให้มากขึ้นไปหว่าเดิม แล้วในตอนนั้นเขาก็เห็นว่าไอ้หนุ่มจากเต็นท์ข้างๆ แอบดูอยู่

“แอบทำไม…มาดูใกล้ๆ สิ พี่กำลังหาคนสวิง มาเย็ดหีเมียพี่ไหม”

ไม่มีเสียงตอบรับ

“ถ้าเงี่ยนก็ออกมา ให้เย็ดฟรี พวกพี่ชอบเสียวๆ” เขาพูดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้ส้มต่อ ไม่นานัก ชายหนุ่มอีกคนก็เดินออกมา เขาเป็นเด็กวัยรุ่น อายุราวๆ 20 ต้นๆ เท่านั้นเอง เมื่อเขาเดินมาถึง ในชุดนักบอล ชาติก็เห็นว่าเขานั้นควยแข็งแล้ว เลยให้เขาไปนั่งลงที่อีกฝั่งของส้ม ก่อนที่เธอจะเป็นคนเอื้อมไปถอดกางเกงของเขา แล้วดึงควยออกมา

วินาทีนั้น ส้มเองก็ต้องตาโตอีกครั้ง เมื่อเด็กหนุ่มตัวเล็กคนนี้ ควยใหญ่กว่าที่เธอคิด เลยทำให้เธอสั่งให้ชายหนุ่มนั่งคุกเข่าลงมา เธอก็จัดการอมควยให้เขาทันที แรกๆ ความเกร็งก็ทำให้ชายหนุ่มคนใหม่นั้นไม่สามารถแสดงอะไรออกมาได้ แต่เมื่อชาติยิ่งเลียหีส้มแรงขึ้น เธอก็เลยดูดควยของเขาแรงขึ้น ผู้มาใหม่เลยเริ่มส่งเสียงครางออกมา จนกระทั่งตอนที่ชาตินั้นยันตัวขึ้นมาแล้วจับควยเย็ดหีของเธอส้มอย่างทันทีทันที นั่นทำให้เขาเองก็ไม่อาจจะเก็บความเงี่ยนทั้งหมดเอาไว้ได้อีกแล้ว

เขาเริ่มกระเด้าเย็ดปากของส้มแรงขึ้นเรื่อยๆ แรงเสียจนเธอนั้นตั้งตัวไม่ทัน ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่ชาติเองเมื่อเห็นภาพเมียของตัวเองกำลังโดนเย็ดปากก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างน่าประหลาด ส่งเสียงครางออกมาอย่างบ้าคลั่งแล้วกระหน่ำลำควยกรนะเด้าหีของส้มอย่างรุนแรง จนร่างกายของเธอนั้นโยกไหวไปตามลำควยของเขา

ไม่นาน ชาติก็เปลี่ยนให้คนมาใหม่ไปเย็ดหีของส้มบ้าง

“เอาให้เต็มที่เลย ไม่ต้องเกรงใจ…งานนี้เป็นของเราสามคน” เขาพูดแล้วคุกเข่า เอาควยยัดปากของส้ม ในขณะที่ผู้มาใหม่ เมื่อเขานั้นได้รับการอนุญาตแล้ว ก็ไม่รีรอ กระหน่ำควยเย็ดหีของส้มทันทีอย่างรุนแรงและถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควยของเขาทันที ชาติยิ่งเห็นแบบนั้นก็ยิ่งสะใจ ร้องครางออกมาดังลั่น กระหน่ำควยเย็ดปากของส้มไปพร้อมๆ กับเด็กหนุ่มที่ตอนนี้ก็เริ่มส่งเสียงคำรามออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่าน

“โอ๊ย…พี่ครับ ไม่ไหวแล้วครับ ผมจะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว”

“เออ…ดีมากไอ้หนุ่ม แตกเลย แตกในคารูหีเมียพี่เลย เอาแบบเสียวๆ นะ ไอ้เหี้ยเอ๊ย…สะใจฉิบหาย” เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับกระหน่ำควยเย็ดปากของส้มอย่างเอาเป็นเอาตาย จนกระทั่งวินาทีที่ทั้งสองส่งเสียงคำรามออกมาพร้อมๆ กับ

น้ำควยของชาติทะลักแตกในปากของเธอจนล้นออกมาทางขอบปาก ไม่ต่างกันที่ผู้มาใหม่กระหน่ำเย็ดหีของส้มจนน้ำควยแตกในเต็มรูหีของเธอก่อนที่จะค่อยๆ ดึงออกมาช้าๆ รูหีของเธอตอนนี้ทั้งบาน ทั้งโบ๋ และเต็มไปด้วยน้ำควยขุ่นข้นของชายหนุ่มผู้มาใหม่

ช่างเป็นการออกมาเย็ดนอกสถานที่ที่ได้อารมณ์สุดๆ เลย แถมยังได้คนมาร่วมสวิงด้วย

คืนนั้นชาติเลยชวนเด็กหนุ่มคนนั้นนอนด้วยกันในเต็นท์ เผื่อดึกๆ เงี่ยน จะได้ตื่นขึ้นมาสวิงกันอีกรอบหนึ่ง ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่หาที่ไหนไม่ได้ง่ายๆ แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ทดแทนบุญคุณ หนูชื่อพลอยอายุ 16 ปี ค่ะ เรียนมัธยม 4 ที่จังหวัดลำปาง เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่บุญธรรมนำมาเลี้ยง พ่อพลอยเป็นวิศวกรที่แม่เมาะ ส่วนแม่พลอยเป็นหมอค่ะ ครอบครัวพลอยมีความสุขมาก ที่พ่อแม่รับพลอยมาเลี้ยงเพราะแม่พลอยมีปัญหาเรื่องการมีบุตรค่ะ แต่แม่อยากมีลูกมากเลยไปรับเด็กทารกมาเลี้ยง ก็คือหนูเองค่ะ แต่แล้วเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น แม่ดันเป็นโรคมะเร็งตับค่ะ ไม่นานก็จากพวกเราไป ทำให้พ่อเสียใจมาก เพราะพ่อกับแม่รักกันมาก จากที่อยู่กัน 3 คน ก็เหลือแค่พ่อกับพลอยบ้านเหงาไปเลยค่ะ พ่อก็กินเหล้าคนเดียวมากขึ้น หนูก็เป็นห่วงพ่อมากค่ะ ปกติพลอยจะสนิทกับแม่มากกว่าพ่อ หนูก็เหงาไปเลยไม่มีแม่คุยด้วย สักพักบ้านมันเงียบเกิน…

เรื่องเสียว หลานรัก ”เย็ดอา..อาชอบควยเด็กๆ” เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมากวันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ แล้วเย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้ เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียผมแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนๆเกลี้ยงๆไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนผมเย็ดเมียผมเสร็จผมก็เย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก น้ำของผมแตกสะสมในร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆแล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาก็คือเมียผมนั่นละ ผมปล่อยให้หลานกับเมียอยู่บ้านกันสองต่อสองมาตลอด กะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะมีอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องเมียผมมาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจากบ้านจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลดเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลย ผมเองก็เอาควยออกมารูดเล่น หลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้น คิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งลงจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าไร แต่พอฟังได้…อาอ้อย ครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิดถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอา อาอยากจังเลย….ในใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..หลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตด อาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอาอ้อย อร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานชายใหญ่มาก ใหญ่กว่าของผมอีกครับ…

เรื่องเสียว เผลอแตกในลูกสาว หวายกับพ่อเป็นอีกครอบครัวนึงที่เป็นมากกว่าพ่อลูกกันค่ะ หลังจากที่หวายสงสารพ่อที่ต้องทนเหงาและไม่หาคนมาแทนคุณแม่ที่เสียไป เหตุเพราะกลัวแม่ใหม่เข้ากับหวายไม่ได้ หวายจึงตัดสินใจที่จะช่วยคลายเหงาให้คุณพ่อ… ใช่ค่ะ หวายกับพ่อมีอะไรกันเหมือนที่คู่รักชายหญิงทำกัน ครั้งแรกเริ่มจากที่คุณพ่อได้เย็ดสดหวาย ครั้งต่อมาพ่อก็งอแงไม่ยอมใส่ถุงค่ะ พ่อเค้าจะชักออกมาแตกข้างนอกตลอด พักหลังเราสองพ่อลูกเย็ดกันบ่อยมากค่ะ คุณพ่อไม่รู้ไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนและมักจะหาท่าใหม่ๆ มาลองกับหวายตลอด คงเป็นเพราะเห่อหีเด็กฟิตๆ มั้งคะ เย็ดแต่ละทีทั้งเสย ทั้งงัด ทั้งกระแทกจนรูหีหวายเริ่มเยินไปหมดแล้ว ต้องยอมรับว่าคุณพ่อเย็ดเก่งจริงๆ เย็ดหวายจนแอบเคลิ้ม บางทีพ่อกระแทกจนหวายเสร็จติดๆ กันสามครั้งเลยก็มี แต่เวลาโดนพ่อเย็ดแต่ละครั้งหวายจะคอยสังเกตุพ่อไม่ให้พลาดแตกในใส่หีหวาย แหม๋ ก็หวายยังเรียนอยู่นี่คะ ถ้าท้องขึ้นมานี่เป็นเรื่องเลย หนำซ้ำคนที่เย็ดจนท้องไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพ่อแท้ๆ ของหวายเองอีก…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟน ชั้นกับแฟนก้อเลยไปจัดงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนชั้น เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลวผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่ชั้น แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนชั้นที่ทั้งดำ แล้วก้อลำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือชั้นกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามชั้นว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟน) ชั้นตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามชั้นว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ ชั้นก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า…

เรื่องเสียว รักร้อนหลังห้องเย็น ตึ้กๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆๆ / ผั่บๆๆๆๆ / ป้าป ๆ ๆ ๆ เสียงเนื้อกระทบกันจากการเคลื่อนท่อนควยเข้าออกในร่องหีของชายหญิงคู่นึงทำชั้นวางของในห้องเย็นสั่นกระแทกผนังเป็นจังหวะเร่าร้อน “เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง” “เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ” เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจ ในห้องเย็นหลังร้านสะดวกซื้อคลาคล่ำไปด้วยความเงี่ยนกระสันของคู่หญิงชายพนักงานที่ทำงานในกะเดียวกัน หลังจากที่รู้จักกันได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งสองคนก็ถูกใจกันมากจนเก็บกั้นความปรารถนาเอาไว้ในใจไม่อยู่ เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่ออาร์ต อายุ 18 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งนึง ส่วนผู้หญิงที่ผมไปคั่วด้วยเธอชื่อแอน เป็นผู้จัดการร้าน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเสียวในบังกะโล”โลกีย์สวาท” เมื่อเดือนที่แล้วผมและภรรยาไปงานแต่งเพื่อนของผม ในงานผมแนะนำให้เพื่อนที่อยู่ไกล ๆ ว่าเธอคือภรรยาของผมและจะมีกำหนดแต่งกันปีหน้าตอนนี้ได้จดทะเบียนกันแล้วผม สะกิดให้เธอเห็นเพื่อนผมคนที่เคยมีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผมดู(ก่อนหน้านี้ผมเคยมีภรรยาเก่าอีกคนแต่เลิกกันไปแล้ว) เพื่อนผมเองก็เดินเข้ามาทักทายเราด้วย ตกลงว่าผมและเธอนั่งร่วมโต๊ะกับกลุ่มเพื่อน ๆ ของผม ซึ่งตรงนี้ไม่น่าเป็นห่วงอะไรเพราะเธอเป็นคนพูดเก่งเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว ผมดูแววตาของเพื่อนคนที่มีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผม ว่ามันมักจะแอบมองหน้าเธออยู่บ่อย ๆ เพราะเธอเป็นคนสวยหุ่นสูงเหมือนนางแบบต่างกับภรรยาคนเก่าของผมที่สวยแต่ตัว เธอจะเตี้ยไปหน่อย งานเลิกผมกับเธอเรามานั่งต่อกันที่ร้านข้าวต้มกันแค่ 2 คน เธอถามผมว่าในตอนนั้นครั้งแรกของภรรยาเก่าผมเรื่องมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมก็เล่าให้เธอฟังตั้งแต่แรกจนมาถึงที่บังกะโล ถึงตอนนี้ผมปวดท้องฉี่ขอเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำก็นึกว่าเธอจะไม่พูดคุยเรื่องนี้อีกแล้ว เธอกลับให้ผมเล่าให้เธอฟังต่อผมบอกกับเธอว่า ก็ไม่มีอะไรมากถึงในห้องเธอก็เข้าห้องน้ำผมจึงออกไปนั่งสูบบุหรี่นอกห้อง ปล่อยให้เขาอยู่กันเพียงแค่ 2 คน ผมทิ้งระยะเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว แค่มาเยี่ยว ถึงกับต้องโดนจับเย็ดเลยเหรอคะ ฉันเอง งง เหมือนกัน ว่าทำไมที่หน้าห้องน้ำตรงนี้มีคนเยอะกว่าปกติ ทั้งๆ ที่ห้องน้ำชั้นอื่นๆ มันก็ดูโล่งๆ ไม่ได้มีคนเยอะขนาดนี้ และห้างมันก็เก่าๆ แต่ว่าฉันไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น ฉันปวดเยี่ยว และฝืนเดินมาถึงที่นี่มันก็มากพอแล้ว รีบสวมหูฟังเพื่อปิดบังเสียงที่แสนจอแจ ก่อนที่จะเข้าไปนั่ง ถกกระโปรงเยี่ยวอย่างสบายใจ แต่แล้วในวินาทีนั้นฉันก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะไม่คิดว่าที่ห้องน้ำนี้มันจะมีรูที่ผนัง แถมยังเป็นรูที่ใหญ่มากพอที่จะเห็นคนห้องข้างๆ ที่กำลังทำอะไรกันอยู่ด้วย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องเยี่ยว แต่เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นเกือบที่จะเป็นลม สิ่งที่ฉันเห็นผ่านรูนั้นคือผู้ชายคนหนึ่ง กำลังเย็ดผู้หญิงอีกคนอยู่ในห้องน้ำ ด้วยใบหน้าและท่าทางที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งฉันใส่หูฟัง จึงไม่ได้เห็นเลยว่าเสียงครางมันดังมายังไง จนกระทั่งได้เห็นแบบชัดเจน…

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…