เย็ดกับเพื่อนของเพื่อน หน้าตาไม่สนใจ แค่ควยใหญ่แล้วเย็ดเก่งก็ยอมแล้ว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbe80078e79

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของเพื่อน หน้าตาไม่สนใจ แค่ควยใหญ่แล้วเย็ดเก่งก็ยอมแล้ว

เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว ไม่ใช่คนเรื่องมากหรอก แต่ว่าเป็นคนหล่อหน่อยก็ดี หุ่นดีก็ด้วย หรือว่ารวยก็ยิ่งเลิศไปใหญ่ ใช่…เมื่อก่อนทุกๆ อย่างของฉันมันเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ เพราะว่าฉันเป็นคนที่สวยคนหนึ่ง ไม่ว่าผู้ชายคนไหนเข้าหาก็เพราะว่ารูปร่างหน้าตา แต่จนกระทั่งฉันได้เจอกับเขา ทุกๆ อย่างของฉันก็เปลี่ยนไปเลย เขาไม่ใช่ใคร เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน ที่ทำงายง่อยๆ ไม่ได้มีหน้าตาในสังคมอะไรมากมาย ไม่ได้หล่อ ไม่ได้รวบอะไรเลยสักนิดเดียว

เขาทำงานเป็นคนรับจ้างทั่วไปแค่นั้นเอง และเพราะว่าความสงสารฉันเลยจ้างเข้ามาทำงานที่บ้านของฉัน เพราะว่ามันมีอะไรให้ซ่อมหลายจุดเหมือนกัน และความสารพัดช่างของเขาก็ทำงานด้วยความขะมักเขม้น นั่นเป็นส่วนแรกที่ทำให้ฉันพอใจ แต่สุดท้ายแล้ว ความเลินเล่อของเขาก็สะกิดหัวใจของฉันเข้าเต็มๆ เลยทีเดียว

เขาทำงานอยู่ในห้องครัว ตอนนั้นเขากำลังยืนเยี่ยวอยู่ แต่ไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำ เพราะคิดว่าฉันคงไม่ผ่านไป แต่ฉันกลับเดินไปในจังหวะนั้นพอดี แล้วได้เห็นเขาที่กำลังยืนเยี่ยวเต็มๆ มุมที่เขายืนนั้นคือหันหน้าเฉียงมาทางประตู สิ่งที่ฉันได้เห็นคือควย…ใช่ ควยของเขา

ฉันเห็นควยของเขาเต็มๆ ตาเลย

มันยังไม่ได้แข็งด้วยซ้ำ แต่ว่าเขาควยใหญ่จนทำให้ฉันหัวใจเต้นโครมคราม ไม่คิดเลยนะว่าตอนที่เขาควยแข็งมันจะใหญ่ได้ขนาดไหนกัน ?

เขารีบเก็บทุกๆ อย่างเข้าไปในกางเกง แต่ว่าฉันกลับจำทุกๆ อย่างได้หมดแล้ว ลำควยใหญ่ หัวควยถอกบานสีชมพูหม่นๆ ที่มันดูน่าดูด น่าดม น่าอมตรงนั้นให้มิด ฉันแทบจะยืนนิ่ง ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหาแล้วยกมือไหว้ขอโทษฉัน พร้อมกับบอกว่า อย่าว่าอะไรเขาเลย อย่าไล่เขาด้วย เพราะว่าเขาไม่มีงานทำเลยช่วงนี้

และเมื่อเห็นว่าเขานั้นดูจะไม่ได้มีทางที่จะหนีจากฉันพ้น ฉันเลยเอามือตะปบเข้าที่ควยของเขาหนึ่งที แล้วบีบลำควยของเขาเอาไว้ ตอนนั้นเขายืนแข็งทื่อ อาจเพราะความวิตกกังวล เลยทำให้เขานั้นไม่สามารถขัดขืนฉันได้ ฉันเลยยิ้ม เพราะว่าถือไพ่เหนือกว่า ก่อนที่จะพูดว่า งั้นก็ตามมาที่ห้องนอน ไม่อย่างนั้นฉันจะป่าวประกาศให้ทั่วเลย

แต่ถ้าทำให้ฉันมีความสุขได้…ฉันจะให้เงินมากกว่าที่คิด

เขาไม่ใช่คนหล่อ หน้าตาก็บ้านๆ แต่หุ่นลำสัน ผิวคล้ำแดดเข้มๆ ดูคมคายดีเหมือนกัน เขาเดินตามฉันต้อยๆ มาที่ห้องนอน ก่อนที่ฉันจะปิดประตูแล้วคุกเข่าตรงหน้าของเขาทันที กลืนน้ำลายอึกใหญ่ขณะที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงไป จนถึงตอนนี้เขาก็ยังคงมีท่าทีประหม่าอยู่ดี

แต่ทุกๆอย่างก็เริ่มดีขึ้นเมื่อฉันค่อยๆ จับควยของเขาชักเบาๆ แล้วแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะตวัดลิ้นเลียที่หัวควยของเขา ก่อนที่มันจะเริ่มแข็งขึ้น จนสุดท้าย ตอนที่มันแข็งขึ้นมาเต็มที่ เขาก็ควยใหญ่เกือบเท่าแขนของฉันแล้ว มันใหญ่กว่าผู้ชายไฮโซหลายๆ คนที่ฉันเคยเย็ดมาด้วยซ้ำ แหม…ถูกใจจริงๆ

ทุกๆ อย่างมันเริ่มคลี่คลายลงไปหลังจากที่ฉันนั้นค่อยๆ อมควยให้เขาแล้วดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เหมือนเขาจะรู้ว่าสามารถทำอะไรได้บ้างก็เลยจัดการจับหัวของฉันกดลงไปจนเกือบมิดลำควย กระทั่งฉันนั้นสำลักควยของเขา แล้วเขาก็ไม่มีรอ จับร่างกายของฉันโยนขึ้นไปบนเตียง เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากเหลือเกิน

ร่างกายของฉันถูกเขารุกล้ำ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่หีชมพูจะถูกเขาเชยชมด้วยปลายลิ้น

ฉันเสียวหีจนร่างกายดีดดิ้นไปมา ตอนที่เขานั้นเลียหีให้ฉันด้วยความมูมมามตะกละตะกลามอย่างถึงที่สุด มันเป็นความรู้สึกที่เสียวซ่านและหนักหน่วงจนฉันเองแทบจะไม่สามารถควบคุมทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้เลยทีเดียว เขากระหน่ำฉันด้วยลิ้นจนร่างกายอ่อนปวกเปียก แล้วจึงจัดการเย็ดหีของฉันในจังหวะที่ร่างกายของฉันนั้นยังตั้งตัวไม่ทัน แต่มันเป็นความเสียวซ่านที่บอกไม่ถูก

ดีเหลือเกิน เย็ดเก่งเหลือเกิน

เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาระหว่างที่ร่างกายกระแทกลำควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามา ฉันทั้งเสียวหี ทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ทุกๆ อย่างมันก็ไม่เท่าความเสียวซ่านที่ฉันได้รับหรอก ดังนั้นฉันจึงปล่อยทุกๆ อย่างให้เป็นตามที่เขานั้นต้องการอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งเร้าจังหวะมากขึ้น

วินาทีที่กลิ่นหายของเขาโชยมา พร้อมทั้งสีหน้าที่หื่นกระหายเริ่มแสดงอาการรุนแรง ฉันรู้สึกเหมือนว่ากำลังโลดแล่นอยู่ในสรวงสวรรค์ เขาเม้มปากแน่นแล้วอัดกระแทกควยเข้ามาจนมิดสุดแรง ก่อนที่จะคำรามลั่นแล้วกระชากควยออกไปชักตรงหน้าท้องของฉัน พร้อมกับน้ำควยที่แตกในเวลานั้น

มันพุ่งตรงเข้ามาที่หน้าของฉัน แล้วตามด้วยหน้าอก…น้ำควยพุ่งแรงจนทำให้ฉันนั้นรู้สึกเลยว่าผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดา ความเงี่ยนทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ปาดน้ำควยของเขามาลิ้มชิมรส ก่อนที่จะทำให้รู้ว่าเขาน้ำควยหวานอีกด้วย

ฉันรู้แล้ว ว่าหลังจากนี้จะช่วยให้เพื่อนของเพื่อนคนนี้มีรายได้ได้อย่างไร ?

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนเย็ด เพราะตะเกียงเป็นต้นเหตุ สวัสดีค่ะ หนูชื่อขวัญค่ะ ขวัญเกิดที่สุพรรณบุรีค่ะ ที่บ้านขวัญมีอาชีพทำนา บ้านอยู่ห่างจากถนนใหญ่มาก ที่บ้านขวัญ ใช้ตะเกียงแทนไฟฟ้าค่ะ และที่นี่เองที่เกิดเรื่องที่ต้องการเล่าเพื่อร่วมสนุก มันเกิดขึ้นเพราะตะเกียงเป็นเหตุค่ะ ที่หมู่บ้านขวัญเขาปลูกบ้านห่างๆ กัน แต่ละหลังก็ห่างกันประมาณ 3-4 ร้อยเมตร ที่นี่เราใช้ตะเกียงกันทุกๆ บ้าน ถึงว่าที่นี่จะไม่มีไฟฟ้าใช้กันเลย เราก็มีความสุขดีค่ะ เพราะว่าถึงเราจะไม่ใช่พี่น้องกัน แต่ก็ก็รักกันอย่างพี่กับน้อง ไม่มีอะไรเราก็แบ่งปันกัน เราปลูกข้าวปลูกผัก เราเลี้ยงปลาเลี้ยงไก่ มันก็เป็นสิ่งที่เราในหมู่บ้านภูมิใจกันมากค่ะ และเราก็พร้อมใจกันไม่ใช้ไฟฟ้ากัน และเรื่องมันก็เกิดขึ้นตรงนี้แหละค่ะ ขวัญเองเป็นเด็กบ้านนอกที่ไม่เคยออกไปเที่ยวไหนนัก…

เรื่องเสียว เพราะฉันเป็นชู้ “ก็พี่เขาเย็ดมันส์…เป็นชู้กันฉันก็ยอม” เราเจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่อาร์ม” ฉันเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านนั้น โดยที่ฉันไม่รู้อะไรเลยสักนิดเดียว ว่าเขาเป็นใคร ฉันเสิร์ฟอาหารตามปกติ จนกระทั่งแฟนของเขาเดินเข้ามา เธอคือพี่ฟ้า เป็นรุ่นพี่ที่ฉันรู้จัก เพราะว่าพี่ฟ้าพักอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์เดียวกับฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าพี่อาร์มเป็นแฟนกับเธอ วันนี้ทั้งสองทะเลาะกัน พี่ฟ้ามาง้อเขาแล้ว แต่เขาเลือกที่จะไม่ฟัง แล้วมีปากเสียงกัน จบด้วยการที่พี่อาร์มโดนตบหน้าหนึ่งฉาดแล้วเดินออกไป ฉันเองที่มองอยู่ห่างๆ เมื่อทุกๆ อย่างดูสงบลงไปแล้ว ฉันจึงเดินไปคุยกับเขา เขาเป็นผู้ชายที่หล่อเหลา มาที่ร้านนี้บ่อยครั้งกับบรรดาเพื่อนๆ ทว่าครั้งนี้เป็นครั้งเดียวที่เขามาคนเดียวด้วยอาการเมาและเศร้าขนาดนี้ ฉันเดินไปเอาอกเอาใจคอยบริการเขาอย่างดี จนกระทั่งเขาคว้ามือฉันเอาไว้ตอนที่ฉันจะลุกไปเพื่อเตรียมปิดร้าน เขาพูดว่า…ถ้าฟ้าเอาอกเอาใจพี่เหมือนน้องก็คงดี…

เรื่องเสียว วางยาแล้วลักหลับ สาวสวยหีใหญ่ต้องโดนจับเย็ด เป็นครั้งแรกที่ผมพูดได้เลยว่า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันช่างเสี่ยงต่อวิชาชีพของผมเหลือเกิน ผมเป็นแพทย์ ที่มีคลินิกเป็นของตัวเอง มันเป็นคลินิกสำหรับการตรวจภายใน อาจจะด้วยหน้าตาที่ใจดีและอ่อนโยนตามสไตล์หมอ จึงทำให้มีผู้หญิงมากมายไว้วางใจให้ผมนั้นตรวจภายในของเธอ ผมได้เห็นหีสาวสวยมาแล้วมากมาย ไม่สวยก็มี ดาราก็ยังเคยมาแล้วเลย แต่ว่าผมไม่เคยติดใจใครเท่ากับคนไข้ของผมคนนี้เลยจริง ๆ เธอมาหาผมด้วยความกังเวล กลัวว่าร่างกายของเธอนั้นจะไม่พร้อมต่อการมีลูกได้ เพราะว่าเธอกำลังจะแต่งงาน เธอเป็นคนไข้ที่หีสวยมาก หี ใหญ่ อูม อวบอิ่ม แคมหีสวยเท่ากัน นูนเด่นชัด กลีบหีก็น่าทะนุถนอม มันเป็นสีชมพูไปหมดเลยกระทั่งง่ามขาที่โดยปกติแล้วมันจะดำ เธอกลับมีส่วนตรงนั้นที่กระตุ้นความเงี่ยนของผมเหลือเกิน หลายครั้งที่เธอมาตรวจ ผมจะต้องข่มอาการเอาไว้…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท หรือ คนที่รู้ใจ ผมเป็นผู้ชายคนนึงที่ค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็กส์ เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารมณ์ แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะไปมีเซ็กส์กะใครจิงๆ ผมมีผู้หญิงสาวสวยที่สนิทกันมาก 2 คน ตั้งแต่มัธยมต้น จนจบ ม.ปลาย ถ้าต้องเรียกความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเพื่อนสาวสองคนนี้ว่า “แฟน” ก็คงจะไม่ได้ หรือจะให้มากกว่านั้น ก็ยิ่งไม่ได้ใหญ่ ประการแรกคือ ต้องมีแค่คนเดียว ชายหนึ่งหญิงหนึ่งเท่านั้น ประการที่สอง หากมากกว่าหนึ่งคู่ แล้วเรียกว่าแฟนหรือมากกว่า แล้วอยู่ด้วยกันได้อย่างปกติสุข อย่างนี้ต้องยกนิ้วให้ ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ด้วยที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่มัธยมต้น จนจบ ม.ปลายแล้ว ก็ยังคบหาสมาคมกันอยู่…

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย ควยใหญ่เกือบเท่าแขน อมทีคับเต็มปากจนน้ำแตก เขานอนอยู่ตรงนั้น ที่บนโซฟา ด้วยอาการเมามายจนภาพตัด นั่นทำให้นิ่มมองดูร่างกายที่หลับไปอย่างไร้สติด้วยความคิดมากมายที่เกิดขึ้นมาในหัว เธอไม่อยากที่จะทำอะไรที่มันเกินเลย แต่ด้วยความที่เพื่อนน้อยชายคนนี้คือคนที่เธอชอบมาตั้งแต่สมัยม.ต้น จนตอนนี้เขาเรียนม.ปลาย มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าเขายิ่งหล่อ และยิ่งเป็นที่ต้องการของเธอมากขึ้น เรื่องเสียวไหลขึ้นมาเต็มหัว เธออยากจะเป็นแฟนเขา อยากโดนเขาเย็ดหี เธอดูแลรักษาตัวเองอย่างดี เพื่อที่วันหนึ่งเขาจะได้รู้สึกดีเมื่อเห็นว่าเธอมีหีชมพูที่ผู้ชายมากมายต้องการ ติดเพียงอย่างเดียวที่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เขาก็มองเธอเป็นพี่สาวของเพื่อนสนิทที่สุดของเขาเท่านั้นเอง ความเคารพนี้ไม่อาจจะเปลี่ยนเป็นความรักได้เลย นั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะฝืนทุกๆ อย่างเพื่อทำมัน เขานอนอยู่อย่างนั้น กางเกงบอลตัวบางค่อยๆ ตุงขึ้นมา เพราะว่านอนควยแข็งอยู่ มันคงจะอึดอัดน่าดู ถ้าต้องอยู่ในกางเกงแคบๆ นั้น…

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะไม่ไหวแล้ววว…”เล่นเสียวกับชู้” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ ผมก็ตามไปดูต่อ…

เรื่องเสียว หลานชายแอบเย็ดกับเมีย เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมาก วันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนเกลี้ยงไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนเย็ดเสร็จผมเย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก แต่สะกับร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆ แล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองต่อสองตลอดกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอาเขามาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลอเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลยผมเองก็เอาควยออกรูดเล่นหลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้นคิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าแต่พอฟังได้…อานาครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอาอาอยากจังเลย….ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..งหลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตดอาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอานาอร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานไม่ใหญ่เท่าไหร่เมียผมคงชอบที่เป็นเด็กอายุน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า 69 ผมดูได้อารมณ์มากเพราะครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ดูดเลียกันจนหน่ำใจ เมียพลิกนอนหงายถ่างขาแหกแคมหีออก…คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะ…อาอยาก….หลานชายขยับเอาควยมาจ่อที่หีเมียผม ภาพมันเห็นไม่ชัดแต่ผมเดาเอาว่าหลานต้องเอาควยเขี่ยแตดเธอแน่ เห็นเมียผมร่อนหีอยู่ แล้วเจ้าหลานชายก็กดที่เดียวมิดด้ามเมียผมผวากอดเอวหลานชาย….โอววว….หลานอา…อาเสียวหีจัง..ชอบหีอามั้ย….ชอบครับอาให้ผมแอบเย็ดหีอาทุกนะครับ..หีอาเย็ดอร่อย….ได้สิจ๊ะ…หลานอามีโอกาศก็มาเย็ดหีอาได้เลย..อาชอบควยเด็กๆ….อานาครับ…ผมชอบหีอา..โอ้ซ์ซ์…โอ้ววว…อร่อยควยครับอา…เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย…หลานชายสับควยเย็ดอย่างเร็ว แล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อหลายท่า โดยเฉพาะตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องลั่นเสียงในรถได้ยินมากผมรูดควยจนพุ่งใส่พื้นรถอย่างเต็มก็นั่งดูต่อพวกเย็ดกันสองยกนอนพักกันผมนึกอยากจะกลับไปซ้ำหีเมียตามหลานก็เลยกดโทรศัพต์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ๆ ผมมองภาพในจ่อทีวีเมียหยิบมาดูเบอร์แล้วทำจุๆ กับหลานชาย…นาวันนี้พี่ว่างนาเตรียมตัวเดี๋ยวรับออกมาข้างนอกชวนเจ้าเอกด้วย…เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่เรียบจัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันผมรีบขับรถเข้าบ้านเห็นนั่งดูทีวีข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมรีบจูงเมียเข้าห้องกอดจูบเมีย..นาพี่เงี่ยนจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมรีบถอดผ้าเมียแหกขาเมียเอาจมูกเด่าหีเมียเสียดายที่เมียล้างหีเสียก่อนแต่ก็ยังมีร่องให้เห็นผมดูดเลียจนน้ำหีแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก็แตกคาหีเมียเมียถามว่าทำไม่วันนี้คึกจังผมบอกว่านึกถึงตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วคึก…