แอบเย็ด แฟนเก่า มันส์สุดยอด

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b8aae0b8b8e0b894 64fc9513a61c0

เรื่องเสียว แอบเย็ด แฟนเก่า มันส์สุดยอด

สวัสดีครับ ผมชื่อ ต้อง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ ปุ๊ก เราได้กันตั้งแต่มัธยม ตอนเรียน ม. ปลายแล้วครับ ปุ๊กชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับปุ๊ก เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก้อคบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ ปุ๊ก เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง ปุ๊ก ขอเลิกผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ แล้วเราก้อ ห่างกัน 1 ปีต่อมา ผมมีแฟนใหม่ เรียนคณะเดียวกัน ผมกับแฟนใหม่ตอนนี้อยู่หอพักด้วยกันครับ เราจะเย็ดกันทุกวันเลยครับ เธอชอบให้ผมทำท่าตามหนังโป๊ แล้วเธอก้อรับได้ทุกท่าเลยครับ ..วันหนึ่ง แฟนใหม่ผมกลับไปบ้านที่ใต้ ผมจึงออกไปเมากับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อ ครับ และผมก้อเจอกับแฟนเก่าที่นั้นครับ

ผมจึงเขาไปเลี้ยงเห้ลาเธอ และคุยกันสักพัก ผมก้อเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงและลูบที่เป้ากางเกงในของเธอ ตอนแรกเธอก้อถามว่าจะทำอะไร ผมก้อบอกว่า แม้จะเลิกกันแล้วผมก้อยังอยากจะเย็ดเธอ อยู่ เธอก้อค่อยๆยอมครับ นั่งถ่างขาออก ผมจึงเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของเธอ น้ำของเธอเยิ้มเลยครับ ผมถามเธอว่าแฟนใหม่เอาเก่งไหม เธอก้อบอกว่า สู้ผมไม่ได้ และผมเอานิ้วใส่เข้าไปในรูหีของเธอ เธอครางเบาๆ ทำหน้าบิดเบียดด้วยความเสียวเลยครับ ผมก้อเอานิ้วรูดเข้ารูดออกให้ เธอ ร้องซิ๊ดเลยครับ สักพักผมก้อบอกเธอว่า ไปนอนกันนะ แล้วผมก้อพาเธอไปห้องผมครับ พอเข้าห้องปุ๊บ

เราสองคนก้อรีบแก้ผ้าเลยครับ ผมมองไปที่หีของเธอ แล้วบอกให้เธออ้าขาผมจะเลียให้ เธอรีบทำตามที่บอกทันที เธอบอกว่าผมยังเก่งไม่เคยเปลี่ยนเลย ผมเอาลิ้นละเลงไปทั่ว ติ่งของเธอ แล้วก้อเอาลิ้นเลียขึ้นเลีบลงตรงร่องเสียวของเธอ เธอ เอามือแหกแคมของเธอให้ผมเอาลิ้นเข้าไปลึกๆ สองกลีบแคมหีของเธอเผยออ้า ผมฝังใบหน้าลงไป ผมจูบหนักๆ ที่เนินเนื้อเคล้าใบหน้าลงที่เนื้อนูนมีขนปกคลุม ผมกดจมูกลงไปที่รอยแยกเบียดสองแคมให้แบะออก แล้วก็สอดลิ้นพุ่งเข้ามาในโพรงลากเลียลิ้นที่แคมข้างหนึ่งแล้วสลับมาทำอีก ข้างหนึ่ง เลียลึกๆ ลงไปในโพรงซ้ำแล้วซ้ำเล่า .. เธอถึงกับดิ้นพราดด้วยความเสียว “โอ๊วววว .อูยยยย . .. โอ๊ยยย .. ..เธอร้องครางเสียวดัง ผมได้ใจ ฉกลิ้นไปที่จะงอยติ่งเสียว อ้างับแล้วดูดหนักๆ เธอเสียวซ่านจนแอ่นก้นลอย
“อูยยยยย.. ต้องขาาาา..” ผมตวัดลิ้นเลียปลายปุ่ม แล้วลากลิ้นเลียย้อนลงมาตามแคมผมทั้งเลียทั้งดูดกลืนน้ำของแฟนเก่า จนมีเสียงดัง จ๊วบๆๆ ผม เลีย เลีย เลียๆ สะกิดดูดแตดของแฟนเก่าสลับกับคลุกเคล้าทั้งจมูกปากละเลงไปทั่วทั้งเนินหีเธอ ที่เปียกแฉะ
“โอยยยย .. อ่าาาา .. ซี้ดดดดดดดดด … อือ…..อูยยยยยย ..เธอคราง…ผมยังคงละเลงลิ้นอย่างหนัก แล้วผมก็เสียบนิ้วเข้าไปในโพรงสวาทของเธอ ผมชักนิ้วเข้าออกและกวาดนิ้วคว้านไปมาขณะที่ปาก ลิ้นยังคงดูดที่ติ่งแตดของแฟนเก่าอย่างเอร็ดอร่อย ..ผมสอดนิ้วเพิ่มเป็นสองนิ้ว ผมกระซวกนิ้วเข้า ออกอย่างไม่ยั้งมือ ลิ้นโลมเลียทั้งติ่งทั้งแคมผมดูดกลืนกินน้ำหล่อลื่น ของแฟนเก่าอย่างกระหาย สักพัก เราก้อทำท่า 69 กันครับ เธอจับท่อนควยของผมรูดไปด้วยแล้ว เธอก้อ ทั้งดูดทั้งเลียไปด้วยยิ่งตรงหัวถอกของผม เธอเอาลิ้นเลียใหญ่เลยครับ แล้วผมก้อ ให้เธอนอน และจับดุ้นควยของผมยัดเข้าไป

เธอครางเลยครับ รูเธอก้อยังพอคับอยู่นิดหน่อย ผมก้อถามว่า แฟนใหม่ไม่ค่อยเอาเหรอ เธอก้อ บอกว่า เอาบ่อยแต่ของเขามันเล็ก แล้วก้อก้อซอยถี่ๆแบบที่เธอชอบเลยครับ สักพักผมก้อซอยยาวมั้งสั้นมั้ง สลับกัน เธอ ครางเหมือนอยากควยมานานเลยครับ ผมก้อยิ่งเร่งเลยครับ แล้วผมก้อจับเธอ ตะแคงครับ แล้วดันเข้าไปจนมิดเลยครับ แล้วก้อซอย เธอ ก้อกระแทกหอยเธอสวนมาครับ ม้นส์จริงๆ หอยเธอเกร็งมาก ผมรู้แล้วว่าเธอใกล้จะตอดแล้ว ผมเลยยิ่งเร่งเลยครับ จนเธอแตก หอยเธอขมิบดุ้นควยผม นานมากเลยครับ ผมก้อเลยเสียวมากแตกเข้าไปในรูเธอเลยครับ แล้วเราก้อ นอนกอดกัน ครับ จากนั้นตอนเช้าผมก้อไปส่งเธอที่หอ เธอบอกว่าผมยังเก่งนะ ผมก้อชมว่า ปุ๊ก ก้อยังน่าเย็ดเหมือนเดิมนะ

Recommendations

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่ เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป…

เรื่องเสียว แม่ดองของเพื่อน แม่ดองของเพื่อนร่วมรุ่น (อยู่บ้านใกล้กัน ห่างกันประมาณ 50 ม.) แม่ดองของเพื่อนชื่อ ยุพิน ขอเรียกว่าพิน ลูกสาวของพินมาได้กับลูกชายของเพื่อนผม พินไปอยู่กับพี่สาวที่จังหวัดสุพรรณ ผัวของพินไม่ได้ไปด้วยเพราะป่วยเบาหวาน ความดัน และพินมีปัญหากับลูกชายตัวเอง (ลูกชายติดยาบ้า) บังคับและเคยทำร้ายพินจนป่วยมาแล้ว ทำให้พินต้องหนีไปอยู่กับพี่สาว..พอผัวของพินได้เสียชีวิตเพราะโรคเบาหวาน ความดัน พินจึงกลับมางานศพ แต่ไม่ไปนอนบ้านตัวเองเพราะกลัวลูกชายทำร้าย เลยมาขอนอนบ้านเพื่อนผม.. แต่บ้านเพื่อน( บ้านจัดสรรค์) มีคนอยู่รวมกัน 9 คน ไม่มีแอร์ ไม่สะดวกหลายอย่าง น้ำก้อปล่อยและหยุดตามเวลา…

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…

เรื่องเสียว พี่แพทไม่สบาย  ตอนนี้ก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว ที่ผมอยู่กับพี่แพท 2 ต่อ 2 แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อาจเป็นเพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในหัว อีกใจก็กลัวว่าพี่แพทเค้าจะโกรธผม ผมไม่อยากให้ความสัมผัสเราต้องห่างหายไป วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ที่ปกติเหมือนเช่นเคย ตื่นเช้ามา(ฝันก็เช่นเคย) ก็เตรียมตัวไปเรียนกันทั้งคู่ “พี่แพททำไมดูหน้าซีดๆหละคับ” “เมื่อคืนอ่านหนังสือดึกมั้ง เดี๋ยวก็ดีขึ้นแหละ” “ทานข้าวแล้วอย่าลืมทานยานะคับ” “จ๊ะ วินไปเรียนเถอะ ไม่ต้องห่วงพี่หรอก” “ครับ ถ้ามีอะไร ก็โทรบอกวินนะ” ผมไปโรงเรียนพร้อมทั้งความกังวลกับอาการของพี่แพท…พี่เค้าจะไปเรียนไหวมั้ยนะ…….พี่เค้าจะลืมกินยาป่าวนะ…… ผมคิดแบบนี้ไปตลอดทั้งวัน เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว หนูเป็นกระหรี่ของพ่อ “นังแพร…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้ แต่ในความรู้สึกลึกๆของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว “จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว “มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย” “นู๋ไปกับลุงนิวมาค่ะ” ลุงนิวเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆเหมือนคนแก่หน้าหีที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงนิวมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่า พ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงนิวมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองนะ เป็นเรื่อง แล้ว” พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี…

เรื่องเสียว รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด” ไม่ได้เจอลุงสุดหล่อนาน เลยรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ดกันอีกที เพราะเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะห้ามใจ และสายตาของเขาที่มองมาที่ฉันทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานการณ์ต้องห้ามอย่างถึงที่สุด ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ปล่อยตัวปล่อยใจ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมาแล้ว และฉันก็ไม่อาจจะลบเลือนเขาไปได้เลย ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนที่ฉันควรให้ความเคารพเพียงอย่างเดียว ควยยกมือไหว้และไม่คิดอะไร และเขาคือคนในครอบครัวฉัน เป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของแม่ และมีศักดิ์เป็นลุงของฉัน ทว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ตอนนี้ฉันไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้แล้ว ลุงขา แรงอีกค่ะ หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด……อืมมมมมม….ความรู้สึกของฉันปล่อยไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว น้องสาวเอาซะแตกใน สวัสดีคับ ผมชื่อ กัน บ้านผมอยู่กรุงเทพคับแต่ว่ามีบ้านพักอยู่ที่ ชลบุรี ผมมีน้องคนนึงไม่ใช่น้องแท้ๆ หรอกคับเป็นลูกของน้องแม่อีกทีเธอชื่อ แคท เป็นลูกครึ่งแต่ผมก็จำไม่ได้ว่าประเทศอะไร ผมมักจะเจอแคท เมื่อไปพักที่ชลบุรีเห็นและเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วนที่ผ่าน 4-5 ปีมานี้ ผมไม่ได้เจอ แคท เลย ผมในตอนนี้ก็อายุ 20 วันนึงผมปิดเทอมก็ไปเที่ยวพัทยาตามปกติ เมื่อผมไปถึงก็ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งได้ ก็เข้าไปสวัสดี ญาติพี่น้องตามมารยาท ผ่านไปซักพัก น้าผมก็เข้ามาบอกว่า เดี๋ยวจะโทรเรียกน้องมาหาน่ะ…

เรื่องเสียว ชู้กับลุงเขยเอามันส์กว่าผัว ตาลทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ตาลแต่งงานแล้วค่ะ สามีทำงานโรงงานเป็นหัวหน้าอยู่แถวสมุทปราการค่ะ ตาลกับสามีแต่งงานมา 7 ปี แล้วยังไม่มีลูก เมื่อก่อนตาลก็ทำงานอยู่ทีโรงงานเดียวกันกับสามีค่ะ จนมาเจอกัน รักกันตาลกับสามีจึงแต่งงานกับสามีจนถึงทุกวันนี้ สามีตาลอายุห่างกว่าตาล 10 ปี นะตอนนี้สามี 48 เข้าไปแล้ว เราซื้อบ้านอยู่ชานเมืองแต่ก็ไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ระยะหลังสามีของตาลรู้สึกเหนื่อยๆ เวลาพักก็ไม่ค่อยตรงกันเท่าไร เพราะงานโรงงานต้องเข้างานเป็นกะบางทีสามีของตาล คงลืมว่ามีเมียอยู่ แต่ก็ OK เพราะเราเข้าใจกัน แต่เวลามีอะไรกัน สามีของตาลเขาดูเหมือนรีบ ๆ เพื่อจะไป…