เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b89fe0b8b4e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b986 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887 e0b884e0b8a3 64fc94d918dbb

เรื่องเสียว เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน 

ผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เพื่อนผมคนนี้ชอบสวิงมาก แล้วก็กำลังหาคนเชื่อใจได้มาเย็ดเมียมัน เพื่อนผมมันเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มชอบ วันนึงเพื่อนมันชวนผมออกรอบสวิงด้วยผมเลยถามว่าแล้วจะไปสวิงกับใคร เพื่อนผมมันบอกว่าเมียกูนี่ยังไง ผมอึ้งไปพักนึง หยุดคิดแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบ เมียกูออกรอบกับกูบ่อยสุดๆ แต่เราต้องการเย็ดสดและต้องการเย็ดแบบชายคู่ หรือ 2 ควย ช่วยกูหน่อยนะ เพื่อนผมมันรู้ดีว่าผมไม่เป็นอันตรายรวมทั้งผมก็รู้ว่ามันก็ไม่เป็นอันตรายเช่นกัน เลยตอบตกลงและก็นัดพบกันตอนเย็นวันเสาร์ ก็พบกันที่ร้านอาหาร นั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งด้านข้างเมียของมัน ผมก็คุยกับเมียของมันแบบเขินๆพอดีเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว

คุยไปได้สักพักก็คอแห้งผากกลื่นน้ำลาย เนื่องจากว่าเมียเพื่อนผมใส่ชุดกระโปงแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมสูงผอมขาว หน้าสวย แล้วเพื่อนผมมันก็มากระซิบ มันบอกว่ามันจะไปห้องน้ำมึงคุยกับเมียกูไปก่อนแตะเนี้อต้องตัวได้เต็มที่คุยแล้วถามเลยว่าพร้อมรึยัง ผมฟังแล้วควยแข็งตั้งโด่ พอหลังจากเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยแล้วก็เริ่มเอามือไปจับที่ขา เมียเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไร คุยกันเหมือนปกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้น แล้วก็เริ่มเอามือจับที่ต้นขาเบาๆ ผิวของเมียเพื่อนช่างเนียน ลื่น ผมก็เริ่มควยแข็งและเสียวที่หัวควย เลยเริ่มถามเมียเพื่อนว่าพร้อมหรือยัง เธอยิ้มๆ แล้วบอกอีกแป๊บนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วหลังจากนั้นเธอก็จับมือผม เวลานี้ผมร้อนไปทั้งตัว เราดื่มกันสักพักก็เริ่มมึนๆ ผมก็ถามแบบน้ำเสียงแห้งๆว่าไปกันรึยัง เพื่อนผมกับเมียก็พยักหน้า

เราเดินไปที่รถยนต์กันสามคน แล้วทิ้งรถยนต์ผมไว้ที่ร้านอาหาร เพื่อนผมบอกเดี๋ยวมึงไปนั่งเบาะหลังกับเมียกู เพื่อนมันจัดแจงให้สุดๆ พอรถยนต์ออกตัวแค่นั้นแหล่ะครับผมก็เริ่มลูบขาเมียของเพื่อนต่อจากนั้นก็ไซ้รที่ซอกคอ ตาผมก็มองดูไปที่เพื่อนที่กำลังขับรถอยู่ ผมมองเห็นมันชำเลืองมองกระจกด้านหลังแล้วยิ้ม ผมก็เลยจัดหนักขึ้นเริ่มล่วงนม นมเมียของเพื่อนเป็นกระเปาะไม่ใหญ่มาก ผมล่วงบีบและดูดจนกระทั่งถึงโรงแรม
แล้วเราก็พากันเข้าไปในห้อง เมียเพื่อนและผมอาบน้ำเสร็จแล้วมาที่เตียง เพื่อนให้ผมเริ่มก่อน มันพูดว่าตามสะบายเลย เพื่อนผมนั่งจิบเบียร์สดมองผมเริ่มบทรักกับเมียของมัน ผมเริ่มไซ้ดูดปาก อีกมือนึงก็ใช้นิ้วแหย่หีเมียเพื่อนน้ำเธอเยิ้มแล้ว ผมเริ่มลงไปเลียที่หีเลียไปได้สักแป๊บเสียงเมียเพื่อนเริ่มครางเธอครางออกมาร้องเสียงดัง อูยยย….เสียวววว….จังสามี….สามีขาาาา….เลียหีเมียเสียวววววว…..เสียวจังเลยยย….. สักพักก็ในยินเสียงอู่อี่ๆ….. ผมเงยหน้าขึ้นไปมองเห็นเพื่อนผมจับควยยัดปากเมียมันแล้วผมก็เลียต่ออย่างอร่อยด้วยความตื่นเต้นแล้วก็หีเธอก็หอม ผมเลียจนน้ำเยิ้มเปรอะปาก ผมใช้ริมฝีปากงับเม็ดแตดเธอแล้วดูดเม็ดแตดของเมียเพื่อน เธอถึงกับร้องครางด้วยความเสียว ผมทนไม่ไหว ผมลุกขึ้นมา ผมเอาควยมาจ่อที่ปากของเมียเพื่อนที่กำลังดูดควยของเพื่อนผมอยู่อย่างอร่อยเธอหยุดจากควยแท่งนั้นมาดูดควยของผมแทน ผมเสียวมากเลยครับ เสียวจริงๆ หว่ะเพื่อน อารมณ์ของผมขณะนั้นตื่นเต้นและเสียวมาก เพื่อนผมจับควยมาจ่ออีก ครั้งนี้เธอกำลังอมควยไว้สองอันแล้วผลัดสลับดูดอย่างอร่อย
ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มจัดแจงลงมาจัดการจ่อที่รูหีของเธอแล้วกดควยเข้าไปเธอร้องด้วยความเสียวผมเริ่มกระแทกๆ แรงขึ้นๆ จนเธอร้องครางไม่เป็นภาษา เพื่อนผมถอยลงจากเตียงมาจับเมียมันนอนหง่ายแล้วผมก็เย็ดเธอจากข้างหลังในท่านอนหงาย แล้วเพื่อนผมก็จับควยมันมาใส่เข้าไปในรูหีเมียของมันอีกท่อน เมียมันร้องเสียงหลงดิ้นพลาด พอควยเพื่อผมเข้าไปสุดด้ามเมียมันก็เริ่มนิ่งผมกับเพื่อนเริ่มกระเด้าเย็ดไปพร้อมกันในรูเดียวกันควยก็ถูกันอยูในรูหีเดียวกัน ส่งควยเย็ดรูหีเมียเพื่อนเสียงเธอร้องคราง และเสียงร้องครางเสียวของเราทั้งสามคน ผมกับเพื่อนเย็ดกระเด้าไปได้สักพัก ด้วยความเสียวผมบอกกูจะแตกแล้วว่ะเพื่อนผมบอก เมียมันก็ยังคงร้องครวญครางเสียงดัง ซี๊ดดดดด………..เสียวววว……อูยยย….ด้วยความเสียวและถึงใจ มันทำให้ยิ่งกระตุ้นอารมณ์ผม ผมทนไม่ไหวแตกในคารูหีเมียเพื่อนไปก่อน 1 น้ำ ต่อจากนั้นเพื่อนผมก็รีบเร่งกระเด้า ทั้งที่ควยผมยังติดอยู่ในรูหีเมียของมัน และเพื่อนผมมันก็แตกในรูหีเมียมันอีกควย

ส่วนเมียเพื่อนไม่ต้องบอกเสร็จไป ก่อนหน้าแล้ว 3 รอบ เกร็งตัวเสร็จอีกรอบในที่สุด รูหีเมียเพื่อนตอดรัดควยผมแน่นเลย หลังจากนั้นก็ แยกย้ายร่างออกมาจากกัน ผมมองที่ควยผมเลอะเทอะน้ำ ควยของผมเป็นฟองขาว และเลอะเต็มหีเมียของเพื่อน มันเลอะไปถึงไข่ของผม หีเมียเพื่อนผมก็บานแดงเลอะเทอะเปื้อนน้ำควยเป็นฟองรูหีแดงและก็บานผมมองแล้วอยากเย็ดต่ออีก ตอนนั้นควยของผมพึ่งเสร็จยังไม่อ่อนตัวมาก ยังเสียวและแข็งอยู่หัวกระดกหงึกๆอยู่ เมียเพื่อนมันก็นอนหายใจ รวยริน ครวญครางเสียงเบาๆ ว่ายังเสียวหีไม่หาย

ผมจับควยของผมยัดเข้าไปด้วยความอยากและความเงี่ยนของผม มันลื่นมากพรุบเข้าไปในรูหีเมียของเพื่อนอย่างง่ายดาย มันลื่นมากน้ำของผมกับเพื่อนยังเต็มรูหีเมียของเพื่อน ผมขยับเอวกระเด้าเย็ดรูหีเมียของเพื่อนต่อ แต่ว่ามันเสียวจนผมจะทนไม่ไหวน้ำแตกในรูหีเมียเพื่อนอีก 1 น้ำ แต่เมียเพื่อนผมนี่สิเอาขามาเกี่ยวเอวผมไว้แน่นไม่ยอมปล่อย ผมเลยบอกพอก่อนนะขอพักก่อนสักพักผมก็จัดให้อีกยก คืนนั้นผมจัดไป 4 รอบกับเพื่อน ภาพหีตอนสุดท้ายนี้ถูกใจผมมากบานแดงน้ำควยเลอะเทอะเต็ม ขาวโพนผมยิ่งมองยิ่งเกิดอารมณ์ ผมลุกไปเข้าห้องน้ำล้างทำความสะอาด แล้วผมกับเพื่อนก็เย็ดเมียมันซ้ำกันอีก ปล่อยแตกในกันทั้งคู่ เย็ดรอบหลังผมให้เพื่อนเย็ดก่อน พอแตกในผมก็เย็ดซ้ำต่ออีก ฟินสุดๆ มันส์ได้อารมณ์มาก ผมอยากทำมานานแล้ว แบบในหนังโป๊

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนกูรู้ แต่กูเป็นชู้ เมียมึงไม่รู้ใช่ไหม ? เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้ว และมันหยุดลงไม่ได้หรอก ในโลกนี้ไม่มีใครสามารถหยุดความเงี่ยนของตัวเองได้หรอก ถ้าต้องทำแบบนั้น ทรมานถึงตายได้เลยจริงๆ แม้ว่าตอนนี้ คนที่กำลังจูบฉัน คนที่ฉันกำลังโอบกอด เขาจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม ความเงี่ยนนำพาเรามาเจอกันในวินาทีอ่อนไหว และฉันคงจะตัดสินใจไปแล้วตั้งแต่รับจูบของเขา ว่าจะไม่มีทางหยุดทุกๆ อย่างในเวลานี้อย่างแน่นอน…ตราบใดที่เพื่อนของฉันไม่รู้ ฉันก็ไม่ใช่ชู้ ถูกไหมล่ะ ? ใครบอกใครสอนให้เธอนั้นงี่เง่า เอาแต่ใจจนเขารำคาญ ทนเธอไม่ไหว สุดท้ายพอเขาพูด เธอก็ชวนทะเลาะ อารมณ์หญิงโง่ๆ แบบนั้น มันทำให้เธอนั้นกลายเป็นตัวตลก สุดท้ายผู้ชายก็ต้องการความสบายใจ…

เรื่องเสียว โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน  พิมเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเย็ดพิมมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักพิมมาก พิมเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของพิม แม้พิมจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่พิมก็ยังสวยเซ็กซี่และพิมก็ยังมีอารมณ์เงี่ยนมากอยู่ เต้านมพิมก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเย็ดพิมจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหีพิมพิมก็จับควยเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที พิมก็ก้มลงดูดท่อนควยของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมพิมบีบคลึง จนพิมเองก็เสียวเงี่ยนน้ำหีไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหีพิม งัดแงะปากรูหีพิมเล่น จนพิมหีแฉะไปหมด พิมเลยดูดควยให้พี่เขาซะจนน้ำควยพี่เขาออกพุ่งใส่ปากพิมอีก สักพัก พิมเงี่ยนมากก็รูดกางเกงในของพิมเองลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นคร่อมท่อนควยของ…

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…

เรื่องเสียว ดูหนัง ในห้องกับแม่ ”อูยย ซี๊ดด แม่ ผมขอแตกในได้มั้ย แม่” ผมเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคนแต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอดฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ…

เรื่องเสียว ได้เห็นครูหลิวแอบเย็ด กับครูสอนพละในห้องสมุด ด้วยหน้าที่บรรณารักษ์ ทำให้ผมต้องอยู่เวรห้องสมุดเพื่อเก็บหนังสือตอนเย็นทุกวัน บางครั้งก็อยู่จนค่ำเลยก็มี แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกเป็นภาระหนักหน่วงอะไร ดีด้วยซ้ำเพราะผมชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ผิดกับพวกเพื่อนวัยเดียวกันที่ชอบเล่นกันแรงๆ แถมยังคอยบูลลี่คนอื่น ซึ่งผมไม่ชอบ แต่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายถูกแกล้งนะ จะว่าผมเป็นพวกเก็บตัวก็ไม่ใช่ เพราะผมเข้าสังคมเก่ง ปั้นหน้ายิ้มแล้วก็หัวดีผลการเรียนได้อันดับต้นๆ ของชั้นปี แต่การเป็นคนที่ไม่มีใครมาวุ่นวาย นับเป็นเรื่องสงบสำหรับผม กระทั่งช่วงค่ำวันนี้ มันเป็นคืนวันศุกร์ก่อนหยุดยาว นักเรียนส่วนใหญ่รีบกลับบ้านกันไปเที่ยวเล่นตามประสา ผมใช้เวลาเอ้อระเหยไปกับการจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ในห้องสมุดตามปกติ ไม่รีบไม่ร้อนอะไร อยู่ๆ ก็มีเสียงดังขึ้นตรงประตูทางเข้าที่ปิดไว้ ผมที่กำลังสนใจแต่หน้าที่ตรงหน้าจึงได้รู้ว่านี่มันเกือบทุ่มแล้ว คงเพราะเป็นช่วงหน้าร้อน ทำให้พระอาทิตย์ยืนอยู่บนฟ้านานกว่าปกติ ฟ้าจึงยังเหมือนตอนห้าโมงเศษเท่านั้น…

เรื่องเสียว เซ็กส์กับหลานแท้ๆ จับได้ว่าหลานแอบดูเว็บโป๊ ดิฉันอายุ 33 ปี ยังโสด อาจเนื่องจากดิฉันเป็นคนหน้าตาไม่ดี จึงไม่มีใครมาสนใจ แถมที่ทำงาน ยังมีแต่ผู้หญิงล้วนๆ ยิ่งทำให้โอกาสดิฉันขึ้นคานหนักขึ้นไปอีก ดิฉันยอมรับว่า มีอารมณ์ทางเพศสูง แต่ไม่เคยมีอวัยเพศชายใดๆ ลาวงล้ำเข้ามาในโพรงเสียวของดิฉันสักที เคยคิดที่จะซ์อเด็กผู้ชายมานอนด้วย แต่ก็กลัวไปสารพัด ทำได้คือ โชว์ผ่านเน็ต แล้วช่วยตัวเอง อุปกรณ์ดิฉันมีเยอะค่ะ ทั้งของเทียม ตุ๊กตาชายครึ่งท่อน ใหญ่สุดที่ดิฉันยัดเข้าไปถึง 7 นิ้วค่ะ ดิฉันซ์อมาจากเว็บไซต์ ปิดเทอม กลางที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว ความรู้สึกผิด รุ่นพี่ของแฟน วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟนหนูค่ะ หนูกับแฟนก้อเลยไปจักงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนหนู เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่หนู แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนหนูที่ทั้งดำ แล้วก้อล่ำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือหนูกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามหนูว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟนหนู) หนูตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามหนูว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊…

เรื่องเสียว พี่เมา แต่หนูเงี่ยน ไม่ต้องแอบหรอกพี่ เย็ดหีหนูได้ตามสบายเลยค่ะ ตอนที่ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา ฉันก็ถูกมือของเขาปิดปากเอาไว้แล้ว กลิ่นเหล้าจางๆ ลอยมากับสายลม “ไม่ต้องเสียงดังนะคนดี เดี๋ยวพี่จะพาขึ้นสวรรค์” เขาพูดแบบนั้น ซึ่งในหัวฉันไม่มีเรื่องอื่นใดเลย นอกจากเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก เขาคือใครฉันรู้ เพื่อนบ้านหน้าตาดี ที่ฉันแอบมองอยู่ทุกๆ วัน เขาคงจะกินเหล้าจนเมาแล้วเงี่ยน จนอยากที่จะมาแอบข่มขืนฉันสินะ แต่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมโดนข่มขืนง่ายๆ หรอก เมื่อการข่มขืนมันต้องมีการขัดขืน แต่ถ้าเป็นเขา ฉันสมยอม ฉันอยากโดนเขาเย็ด ตอนที่ฉันนิ่งไป เขาค่อยๆ เอามือออก คงคิดว่าฉันจะไม่โวยวาย…

เรื่องเสียว ฝนตกหนัก เลยปิดร้านแล้วเย็ดเพื่อนร่วมงานขี้เงี่ยนจนหีระบมยันเช้า หลังจากที่พุฒได้ย้ายมาจากต่างจังหวัดเพื่อเรียนที่มหาลัย เขาก็ต้องทนกับความเหงาเพราะยังปรับตัวให้เข้ากับคนเมืองไม่ได้ทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อน ถึงพ่อแม่จะบอกให้เขาตั้งใจเรียนอย่างเดียวไม่ต้องทำงานพิเศษแต่เขาก็รู้สึกว่าตัวเองว่างเกินกว่าจะอยู่เฉยๆ เลยไปสมัครงานทำกะกลางคืน เขาได้ลองงานหลายที่มีที่ชอบบ้างไม่ชอบบ้าง เปลี่ยนไปตามความเหมาะสมเพราะยังไงก็เน้นที่การเรียนเป็นหลักจนได้ไปทำงานที่มินิมาร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งช่วงกลางคืนลูกค้าจะไม่ได้เยอะมาก มีมาเป็นช่วงๆ ส่วนใหญ่จะเป็นตอนตีสองที่ผับปิด คนก็จะแวะมาซื้อเหล้าเบียร์ไปดื่มต่อเพราะยังติดพัน งานราบรื่นดี มีเพื่อนร่วมงานเป็นรุ่นพี่ผู้หญิงอีกคนชื่อกวาง เป็นคนพูดไม่เก่ง ค่อนข้างเงียบ แต่นิสัยดี แค่ไม่ค่อยยิ้มทั้งที่ถ้าเธอยิ้มจะสวยมากๆ และคงเพราะเหตุนี้เลยทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากทำงานร่วมกับเธอ บางคนบอกว่าอึดอัด เธอไม่อยากเป็นปัญหาเลยขอย้ายมาทำกะดึกแทน พุฒเองที่ยังปรับตัวเข้ากับใครไม่ค่อยได้ ไม่มีเพื่อนเลยเข้าใจความรู้สึกของกวาง ทำให้สองคนสนิทกันได้ง่าย ทั้งคู่ทำงานด้วยกันได้เป็นอย่างดีไม่มีปัญหาใดๆ เลย สำหรับพุฒเขามองว่ากวางเป็นคนสวย หน้าเหมือนลูกครึ่งนัยน์ตาโศกหน่อยๆ แต่นั่นทำให้เธอยิ่งน่าเอาใจใส่…