ริมหาดเสียว ผู้ชายควยใหญ่ชวนเปลี่ยนบรรยากาศ เย็ดริมหาดชมแสงจันทร์

e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b8abe0b8b2e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 64fc2df28109e

เรื่องเสียว ริมหาดเสียว ผู้ชายควยใหญ่ชวนเปลี่ยนบรรยากาศ เย็ดริมหาดชมแสงจันทร์

เรื่องเสียวเริ่มต้นที่ริมหาดในเวลากลางวัน ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากที่ฉันเดินชมนกชมไม้อยู่ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาทักทายฉัน เขาเป็นลูกครึ่งไทย ฝรั่งเศส ที่หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ก่อนจะบอกว่า เขามาเที่ยวที่นี่และอยากทำความรู้จักกับผู้คนมากมาย ฉันเองก็เต็มใจที่จะทักทายและทำความรู้จักกับเขาเพียงผิวเผิน เพราะรู้ว่า การที่เขาบอกว่าอยากที่จะสร้างสัมพันธ์กับคนมากมาย…มันคงไม่ได้แปลว่าเขานั้นจะมาหาคนรักหรอก

แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อตอนเย็น ฉันเจอเขาที่ห้องอาหารที่โรงแรม ก่อนที่เราจะกินข้าวเย็นด้วยกัน พร้อมกับพูดคุยอะไรกันมากมาย สุดท้ายฉันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขามีเสน่ห์เหลือเกิน ทั้งหน้าตา ดวงตา จมูก และรอยยิ้ม ความฉาบฉวยมันเลยเกิดขึ้นในวินาทีที่ฉันนั้นเผลอปันใจให้เขาหลังจากที่เราดื่มด้วยกันนิดหน่อยที่บาร์ในโรงแรม แล้วเขาก็ชวนฉันมาเดินที่ชายหาดส่วนตัว มันเป็นช่วงเวลาที่ความหวั่นไหวในใจทำงาน เพราะเขาบอกว่า เขาไม่ได้อยากรู้จักใครเลยนอกจากฉัน และคิดอยู่ว่าอยากจะเจอฉันอีกสักครั้ง จนกระทั่งเรานั้นได้เจอกันในเวลานี้

สุดท้าย ท่ามกลางแสงจันทร์ เสียงคลื่นที่ซัดสาด เขาก็เชยคางของฉันขึ้นไปจูบ โดยที่ฉันเองก็ยากที่จะต่อต้าน เพราะว่าลึกๆ แล้วตั้งแต่เจอเขาครั้งแรกก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดเลยนั่นแหละ แค่หน้าตาดี ฉันก็ใจดีกับเขาแล้ว ไม่มีใครชอบคนที่หน้าตาไม่ดีหรอก สุดท้าย จากจูบก็กลายเป็นสัมผัส ที่มันเริ่มเกินเลยไปเรื่อยๆ แล้วโขดหินที่หาดตรงนั้น จุดที่ลับตาคนก็เป็นจุดที่ทำให้ฉันได้เห็นอะไรต่อมิอะไรมากมาย เช่นควยของเขา

กางเกงค่อยๆ ถูกถอดลงมาช้าๆ ฉันจ้องไปยังลำควยใหญ่ที่ยังคงห้อยโตงเตงอยู่ที่ระหว่างเรียวขานั้น ฉันใจเต้นรัว มันดังจนเหมือนจะหลุดออกมานอกอก ไม่อยากจะจินตนาการเลย ว่ามันจะใหญ่แค่ไหนเมื่อมันแข็ง และเพื่อการณ์นั้นฉันก็ต้องรู้คำตอบของตัวเองเสียก่อน คำตอบที่ชัดเจน

จับควยของเขาขึ้นมาแล้วอ้าปากอมควยของเขาทันที

เสียงครางเสียวดังขึ้น เขาค่อยๆ เอนกายพิงโขดหินนั้นแล้วหลับตาก่อนที่จะแหงนหน้าขึ้นมองท้องฟ้าด้วยความเสียวซ่านที่ฉันกำลังมอบมันให้กับเขาด้วยปากของฉัน แม้ว่าควยยาวใหญ่ดุ้นนี้มันจะทั้งอมยากและตันคอ แต่ฉันก็ยังอยากลิ้มลองมันอยู่ดี เกิดมาไม่เคยเจอคนควยใหญ่ๆ เลย นี่นับว่าเขาเป็นคนแรกก็คงประมาณนั้นเลยทีเดียว

เสียงครางด้วยความเสียวซ่านของเขานั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดูดควยที่ดังจ๊วบจ๊าบอหยาบโลนขึ้นมา มันกระตุ้นให้ความเงี่ยนของฉันทำงานอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขานั้นเริ่มจับใบหน้าของฉันเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าใบหน้าของฉันอย่างถี่รัว ควยที่กระหน่ำเย็ดปากของฉันนั้น ทำให้ฉันเกลียดการยอมแพ้ ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม จนเขานั้นทนไม่ไหว กระชากร่างกายของฉันขึ้นมาจูบแล้วผลักฉันให้เอนพิงโขดหินนั้นแทน เสื้อผ้าและกางเกงของฉันถูกโยนลงไปกับหาดทราย ในบรรยากาศที่มันกว้างขวางแบบนี้ ยอมรับตรงๆ ว่าแอบกังวลเหมือนกัน

แต่ความเงี่ยนมันทำให้ฉันนั้นต้องหยุดทุกๆ อย่างลงไป แล้วเดินหน้าต่อไปเท่านั้นเอง

ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นประทับบ่า เขาค่อยๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน พร้อมกับชมว่าฉันหีสวยเหลือเกิน แสงสลัวรางนี้อาจจะไม่ได้ทำให้เขาได้เห็นชมพูของฉัน แต่เพียงเท่านั้นมันก็มากพอแล้ว ที่จะทำให้ฉันสัมผัสกับความเสียวหีอย่างหนักหน่วงเมื่อเขาเริ่มเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะยืนขึ้นมาแล้วค่อยๆ ดันควยเย็ดหีของฉันทันที

ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ รุกล้ำเข้ามาในร่างกายของฉัน ความเสียวซ่านทำให้ขมิบเกร็ง รูหีตอดควยของเขาอย่างแน่นหนัก แล้วเขาก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันในจังหวะนั้นทันที ร่างกายของฉันถูกเขากันเอาไว้ด้วนแขนทั้งสองข้าง ไม่มีทางให้หนี มีแต่ทางเสียวหีอย่างเดียว

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงในระหว่างที่ร่างกายของฉันนั้นยิ่งขยับไหวไปด้วยแรงกระแทกของลำควยเขา มันเสียวงจนฉันครางดังลั่นและต้องยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเอง เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะปลดปล่อยทุกๆ เสียงแห่งความรู้สึกออกไปในเวลานี้

สองขาของฉันกลายเป็นถูกยกขึ้นประทับบ่า ร่างกายนั่งลงบนโขดหิน แต่ไม่สามารถทรงตัวได้ เพราะว่าเวลานี้เขาเร่งจังหวะกระหน่ำควยเข้ามาถี่ยิบจนฉันนั้นหายใจแทบไม่ทัน ทว่าสุดท้ายแล้ว ฉันก็รู้สึกตัวอีกครั้ง เมื่อทุกๆ อย่างหยุดลง

เขาดันร่างกายเข้ามาสุดลำควย น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันที่มันไม่สามารถขัดขืนอะไรได้เลย

เขาส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุขแล้วจูบฉันอีกครั้งหนึ่ง ไม่ต่างจากฉันเอง

ที่กำลังเก็บเอามวลความรู้สึกทั้งหมดไว้ในหัวใจ เพราะว่าค่ำคืนนี้เป็นคืนที่แสนวิเศษ อะไรที่ไม่เคยทำก็ได้ทำ…ฝรั่งที่ไม่ได้เย็ด

ก็ได้เย็ด…จนได้

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อกับแม่ไม่อยู่แอบล่อแฟนสาววัย 19 ผมอยู่บ้านคนเดียวแถวท่าปูนครับชื่อเอก ครอบครัวอยู่ตางจังหวัด และทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง มีแฟนอยู่คนนึงครับชื่อน้องเบว อายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่มหาลัยครับ บ้านเธออยู่แถวลาดพร้าว เบวเป็นคนน่ารักที่สำคัญเธอหุ่นดี ขาเรียวยาวและขาวมากด้วย(ผมแพ้คนขาว) เราคบเป็นแฟนได้ประมาณจะครบปี แต่ผมยังไม่เคยมีอะไรลึกซึ้งมากไปกว่าการจับมือและหอมแก้ม ผมเข้าออกบ้านเธอได้อย่างสบาย…เธออยู่กับพ่อสองคนและแม่บ้านครับ ท่านไม่ได้ว่าอะไรเพราะไว้ใจเราและเห็นผมทำงานเป็นหลักเป็นแหล่ง วันเกิดเหตุเป็นวันเสาร์ครับพ่อน้องเบวไม่อยู่บ้านครับขับรถไปธุระที่ระยอง ทำให้เบวอยู่บ้านสองคนกับแม่บ้าน ประมาณ 9 โมงเช้าผมกะจะไปรับน้องเบวเพื่อไปดูหนังที่ Major ขับรถถึงหน้าบ้านและจอดรถแล้วก็ไม่มีคนมาเปิด (ปกติแม่บ้านเปิดให้) สงสัยจะไปตลาดครับผมคิดในใจ ผมเลยเปิดประตูรั้วบ้านเข้าไปเอง และก็เจอน้องเบวนอนหลับอยู่หน้าทีวีที่เปิดอยู่ห้องรับแขก สงสัยเมื่อคืนนอนดึกเลยนอนรอผมมารับจนหลับไป…

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อ..ชู้รักของแม่ สมัยตอนยังเป็นเด็ก ผมนอนรวมอย่กับพ่อแม่ พ่อผมเป็นคนขับรถส่งของออกต่างบ่อย ไปที่ก็4-5วันถึงกลับมาบ้านทีนึงคับ แม่ผมเป็นแม่ค้าขายของที่ตลาดคับ สมัยนั้นผมก็ชอบนอนแอบดู เวลาพ่อกับแม่เอากันคับ ไม่ใช่ว่าผมจะลามกอะไรนะ เป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นมากกว่าคับ ที่ผมสังเกตเห็นทุกครั้ง พอพ่อเปิดมุ้งเข้ามานอน แลัวชะโงกหัวดูว่าผมหลับหรือยัง สักครู่พ่อจะเอามือถลกผ้าถุงของแม่ขึ้นมากองไว้หน้าท้อง แล้วถ่างขาของแม่ออก จากนั้นพ่อจะเอาท่อนเอ็นมุดเข้าร่องรูของแม่ทันที ไม่มีการกอดจูบลูบคลำอะไร พ่อดระเด้าคว.ยใส่ในรูห.ีแม่ประมาน5นาทีน้ำเงี่ยนของพ่อก็ออก แล้วพริกตัวลงนอนข้างๆแม่ แม่ก็เอาชายผ้าถุงซับน้ำเงี่ยนของพ่อแล้วก็นอน กลิ่นน้ำเงี่ยนของพ่อและแม่ยังคลุ้งอยู่ในจมูกผมเลยคับ ผมอายุ10กว่าเองนะคับ เห็นพ่อกับแม่เอากัน คว.ยผมยังแข็งเลยคับ ห.ีแม่ผมขนไม่เยอะเลยคับเนินห.ีจะขาวอวบอูมมาก พอพ่อลงนอนอีกข้างของแม่ ผมจะมานอนกอดแม่ไว้ แล้วเอามือกุมตรงเนินห.ีของแม่ไว้ทั้งคืนคับ แม่ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ เธอกรีดร้อง ในขณะที่สองแขนนั้นถูกกมัดรวบติดกัน ส่วนปลายพันธนาการเข้ากับเสาที่หัวเตียงอย่างแน่นหนา ในขณะที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกฉีกทึ้งอย่าไม่เป็นท่า เพราะว่าเธอนั้นไม่ยอมจำนนให้กับเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในวินาทีนี้โดยที่เธอไม่เต็มใจเลย คนที่อยู่ตรงหน้าเธอคือเสี่ยแมน ผู้ชายที่มีอิทธิพลที่สุดในพื้นที่แห่งนี้และเป็นเจ้าพ่อเงินกูที่มีชื่อเสียงด้านการเก็บดอกที่โหดร้ายอีกด้วย เพราะเขาบอกแล้วว่าตอนให้กู ดอกไม่ได้แพงขนาดนั้น ดังนั้นตอนจ่ายก็ควยที่จะทำตัวให้มันเป็นเหมือนตอนมายืมบ้าง ทว่าเธอพยายามแล้ว แต่ก็จนปัญญา ตอนที่โดนพาตัวมาที่นี่ตอนแรกเสี่ยแมนไม่อยากจะทำอะไรเธอด้วยซ้ำ แต่เมื่อเห็นรูปร่างของเธอที่มันช่างยั่วยวนและชวนเงี่ยนขนาดนี้ เขาเลยอยากจะลองเก็บดอกเบี้ยเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่เงินดูบ้าง เพราะว่าต่อให้ขู่เข็ญเอาเงินมา คนไม่มีมันก็ไม่มีอยู่ดีนั้นแหละ ภายในห้องนี้ เสียงตะโกนของเธอไม่อาจจะเล็ดรอดไปได้ ต่อให้ตะโกนจนคอแตกตายก็คงไม่มีใครได้ยิน ผิวพรรณของเธอนั้นช่างขาวนวลเนียนดีเหลือเกิน ที่สำคัญ นมยังใหญ่อีกด้วย เอวคอดนิดหน่อย แต่เรียวขาขาว…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว เมื่อน้องชายแอบเย็ดกับเมียผม ผมชื่อต้นนะครับแต่งงานกับภรรยามาได้ปีกว่าๆ เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านของผมตั้งแต่วันแรกที่เราแต่งงานกัน ครอบครัวผมประกอบไปด้วย พ่อ น้องชาย และผม ซึ่งเรื่องที่มาจะเล่าต่อไปนี้เกิดในวันที่พ่อของผมไม่อยู่บ้านและผมเองดันกลับมาจากที่ทำงานก่อนเวลา ภรรยาผมเธอ Work from home ครับ จะเข้าออฟฟิศเฉพาะวันจันทร์ ส่วนไอ้น้องชายตัวดีได้ลาพักร้อนแต่ไม่ไปไหน เอาแต่เล่นเกมอยู่บ้านเป็นบ้าเป็นหลังกินขนมกินข้าวแล้วก็นอนอย่างที่มันฝันมาตลอด ในตอนที่ผมเห็นภรรยาตัวเองเย็ดกับน้องชายมันแปลกมากเลยนะครับ แทนที่ผมจะโกรธแล้วเข้าไปฟาดงวงฟาดงา แต่กลับมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาดื้อๆ น้องชายกับภรรยาผมแอบลักลอบฟีเจอริ่งกันในห้องของผมเลยครับ แถมแง้มประตูไว้อีกต่างหาก ผมที่ยืนมองอยู่ก็อยากจะรู้ว่ามันจะไปสุดขนาดไหน ยืนมองอยู่ตรงช่องนั้นเห็นทุกอย่างชัดเจนมากครับ ระหว่างนั้นน้องชายกับเมียผมนั่งหันหลังให้ประตูอมควยจนหัวเธอผงกขึ้นลงอย่างเมามัน ส่วนไอ้น้องชายที่นั่งอยู่บนเตียงเงยหน้าขึ้นเพดานร้องครางอูยๆอย่างบ้าคลั่ง เมียผมนี่ใช่ย่อยจัดเต็มยิ่งกว่าตอนเอากับผมเสียอีก จัดหนักจัดใหญ่จนหัวควยไอ้น้องชายแทงกระพุ้งแก้มหมับๆ มันไม่ได้สังเกตุตรงประตูเลยว่ามีใครยืนอยู่ เหมือนกับโลกนี้มีแค่เธอและฉัน…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกเลี้ยง ถ้าเงี่ยนก็มาเย็ดแม่ได้เลยนะ อย่างน้อย แม้ว่าความรักของพิมพ์ กับเดชผู้เป็นสามีใหม่ของเธอจะเริ่มระหองระแหงลงไปบ้างก็ตาม แต่เธอก็ยังทนอยู่ในบ้านหลังนี้ ด้วยความรู้สึกที่ไม่สามารถลบเลือนได้ มันคือความรัก ความผูกพัน รวมทั้งความลับของเธออีกด้วย เรื่องราวที่สามีของเธอไม่มีวันเข้าใจ และไม่ควรจะรับรู้เลยด้วยซ้ำ เรื่องเสียวระหว่างเธอ กับ ดิน ลูกเลี้ยงของเธอเอง ดิน…ผู้เข้ามาในช่วงเวลาที่เธอเหมือนจะโดนทิ้ง พร้อมบอกกับเธอว่า พ่อของเขามักเป็นแบบนี้เสมอ ไม่ว่ากับผู้หญิงกี่คนพอเบื่อแล้วเขาก็ไป จากนี้เขาขอดูแลเธอเอง ดูแลหัวใจเธอ และให้ทุกๆ อย่างกับเธอเหมือนที่พ่อของเขานั้นได้ทำ ความอ่อนไหว และอารมณ์ที่แสนเบาบางในตอนนั้น ทำให้พิมพ์ยอมรับอ้อมกอดของดิน แม้ว่ามันจะดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่ แต่อายุของเธอก็มากกกว่าเขาไม่ถึงสิบปี…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…

เรื่องเสียว สามควยหนูก็สู้ ถ้าพี่ควยใหญ่หนูให้เย็ดฟรี คนโสดจะทำอะไรก็ได้ หลังจากที่ฉันมีแฟน โดนเย็ดหีครั้งแรก โดนเปิดซิงไปแล้ว ก่อนที่จะโดนนอกใจแบบรุนแรงที่สุด ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเสียวของฉันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าตอนนี้ฉันไม่ได้ปรารถนาที่จะมีแฟนแล้วค่อยเย็ดกันแล้ว มันเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่บอกกับฉันเอาไว้เสมอว่า ไม่ต้องมีแฟนก็เย็ดกันได้ นั่นเลยทำให้พอรู้ว่าแฟนของฉันนอกใจไปนัดเย็ดคนอื่น ฉันเลยต้องการที่จะเอาคืนด้วยการนัดเย็ดเหมือนกัน แต่ควยเดียวมันคงจะไม่พอหรอก เลยได้ผู้ชายสามคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาที่โรงแรมในวันนี้ ฉันเองใจเต้นเหมือนกัน เพราะเอาจริงๆ แค่สองคนก็ยังไม่เคยลองสวิงมาก่อน ครั้งนี้มาถึงสามคน…ถ้าใจไม่สู้ ฉันคงไม่ทำแบบนี้หรอก มันไม่ใช่การประชดแฟนเก่า…แต่มันคือการใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้มันรู้ไปเลยว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องหามันให้ยาก และไม่ต้องเริ่มจากการมีแฟน…อยากเย็ดก็เย็ดเลย ฉันตรงเข้าไปนั่งลงที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที เรื่องแบบนี้มันไม่จำเป็นต้องมีใครก็ตามเป็นคนเริ่ม ผู้หญิงก็เงี่ยนได้ ถ้ารอผู้ชายเปิดก็เท่านั้น นัดมาเย็ดขนาดนี้จะวางตัวเพื่ออะไรกันล่ะ…

เรื่องเสียว ขย่มหีครูสาวสุดโหด จนต้องร้องว่าขอให้เย็ดแรงๆ เรื่องเสียวของผมมันอาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ผมอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 วันที่ผ่านมานี่เอง ระหว่างผมกับคุณครูขาโหด ที่เธอเข้ามาสอนผมตอนที่ผมอยู่ ม.4 ตอนนี้ผมเรียนมหาลัยแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้แก่อะไรมาก อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง แต่สมัยเรียนเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดมากๆ เลยทีเดียว ผมเจอครูเขาที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในช่วงปิดเทอม เข้าไปชนแก้วกับเธอที่เมาพอประมาณแล้ว เธอยิ้มจนตาเยิ้ม ก่อนจะบอกกับผมว่าไม่คิดว่าเรียนจบไปแล้วจะหล่อขึ้นได้ขนาดนี้ ผมเองก็ว่าเหมือนเธอจะสวยขึ้นเหมือนกัน ชมกันไปชมกันมา ชนกันไปชนกันมา ก็ลงเอยที่ห้องพักของเธอเสียอย่างนั้นครับ ผมเองก็เมา เธอก็เมา…