หลอกฟันน้องเมียอีกคน

e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b89fe0b8b1e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8ade0b8b5e0b881e0b884e0b899 64fc94c1a32cf

เรื่องเสียว หลอกฟันน้องเมียอีกคน

ทุกวันผมจะต้องไปส่งเมียไปบ้านแม่ยายตอนเย็นทุกวันเพราะฝากแม่ยายเลี้ยงลูกให้ ตระกูลเมียผมเกือบทั้งหมดจะมีลูกสาวดังนั้นผมจึงมีน้องเมียเยอะเลย ครั้งก่อนเล่าถึงน้องเมีย วันนี้ลูกพี่ลูกน้องเมีย คนนี้ชื่อ กุ้ง กุ้งอายุ 13 ครับ แต่ตัวใหญ่เกินอายุ ที่สำคัญนมใหญ่เกินตัวครับ เราทำงานที่เดี่ยวกัน แต่วันนี้เมียผมไม่ได้มาทำงาน มันเย็นแล้วผมเลิกงานแล้วก็กะว่าจะเข้าไปหาลูกซะหน่อย กุ้ง ก็เลยบอกว่าจะเข้าไปด้วย

วันนั้น กุ้ง กลับจากไปเรียนแล้วมาแวะที่บ้านผม ผมชอบดูหนัง บ้านผมก็เลยมีหนังเยอะ กุ้ง ก็เลยจะขอยืมหนังไปดูผมก็ให้ กุ้ง ไปเลือกในห้องแต่ผมลืมไปว่าหนังโป้เต็มห้อง สิบกว่านาที กุ้ง ก็ยังไม่ลงมาผมก็เลยขึ้นไปดู กุ้ง ดูหนังโป๊อยู่ ผมก็เลยผลักประตูเข้าไปอย่างแรง กุ้ง ตกใจมากผมถามดูอะไรเธอรีบปิดซีดี ผมก็เปิดดูแล้วบอกว่าจะไปบอกคนที่บ้านว่า กุ้ง ดูหนังโป๊เธอกลัวใหญ่แล้วขอร้องผมไม่ให้บอกคนที่บ้าน เข้าทาง ผมนั่งประกบแล้วถามว่าอยากลองบ้างไหมเธอไม่ตอบนั้งก้มหน้า เธอนุ่งกระโปรงผมเลยแหวกขาเธอออก มีน้ำซึมอยู่ผมก็เลยขู่ว่ามีอารมณ์ขนาดนี้มีน้ำซึมเลย คนที่บ้านรู้เขาจะว่าไงละ เธอยิ่งกลัวใหญ่เลยขอร้องผม

ผมก็เลยบอกว่าลองทำดูละกันจะได้ไม่บอก ผมก็หอมแก้ม กุ้ง จูบปาก กุ้ง ก็ไม่ค่อยตอบ ผมล้วงเข้าไปในเสือ ผมจับนมกุ้งใหญ่จริงๆ อยากจับมานานแล้ว ดีจริงๆ ผมก็จับมือ กุ้ง ให้มาจับของผม ผมรูดซิปออก แล้วรูดของผม ผมก้มดูดนมเธอ เธอเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมก็ถอดกางเกงในเธอ แล้วก็ลงลิ้นเธอดิ้นใหญ่เลยทีนี้ กุ้ง บอกเสียวมากทนไม่ไหว แต่ผมก็กะว่าจะให้เสร็จคาปากผมให้ได้ จนเธอเสร็จ ทีผมละ ผมจับของผมไปจ่อที่ร่องกุ้งแล้วก็ค่อย ๆ กดลงไป มันไม่เข้าผมใช้เวลานานมาก แต่กุ้งก็ไม่ร้องเลยสักคำ แต่ดูท่าทางกุ้งคงเจ็บน่าดูเพราะว่า ของผมเองก็แสบไปหมด แน่นมากจริง ๆ ของกุ้งแน่นมาก ตึงเปรี๊ยเลย กุ้งเริ่มดิ้นและก็ร้องออกมา ผมใส่ยังไงมันก็ไม่เข้าผมเลย นอนทาบทับบนตัวกุ้ง แล้วถามว่าเจ็มมากเปล่า ผมก้มลงจูบปากกุ้ง เพื่อจะให้กุ้งลืมความเจ็บ ผมดูดปาก ดูดลิ้นแล้วผมก็กอดลัดกุ้งไว้แน่นแล้วก็กดพรืดเดียวลงไปมิดหัวเลย กุ้งดิ้นร้องกรี๊ด ออกมาเลย ผมกอดลัดแทบไม่อยู่ กุ้งร้องเสียงดังมากผมทำยังไงก็ไม่อยู่ จูบปากก็ไม่ได้ กุ้งข่วนผมเป็นรอยเล็บไปหมดเลย

ผมค่อย ๆ กดลงไปทีละนิด ๆ ผมทำอยู่เกือบ ๆ ครึ่งชั่วโมงจึงเข้าไปหมด ผมนึก มันไม่น่าเชื่อเลยว่าของกุ้งจะรับของผมจดหมดเลย แต่ก็เหลือนิดหน่อยประมาณ นิ้วหนึ่งเห็นจะได้เพราะมันไม่เข้าจริง ๆแล้ว กุ้งรู้สึกว่าจะอึดอัดหายใจขัด ๆ แล้ว กุ้งบอกว่าหายใจไม่ค่อยออก ผมดูที่ท้องของกุ้งมันขึ้นมาเป็นลำของผมเลย ตรงรูหีของกุ้งรัดของผมแน่นมากเลย ส่วนข้างในก็ตอด ตอดสุดยอดเลยครับ ของเด็กมันตอดแรงและก็สุดเสียวเลยครับ ผมเสียวไปถึงสันหลัง ขนลุ่กซู่เลย ผมครางออกมาเลย ผมต้องร่อนเองของผม กุ้งก็ซีดปากบอกว่าเจ็บ แสบและก็เสียวด้วย ผมก้มลงไปดูมีเลือดออกมาติดของผมแดงๆ เป็นเลือดสด ๆ ครับ ผมก็แกล้งเฉยค่อยว่ากันเรื่องนั้น ผมร่อนเอวไปเรื่อย ๆ กุ้งคงจะเสียว ๆ

เพราะตอดรัดแท่งควยของผมหยิก ๆ อยู่ ข้างในก็ตอดแรงขึ้นด้วย ผมเริ่มเสียวมากขึ้นคราง ดังขึ้นด้วย  ผมร่อน ๆ เอว ผมเสียวจนเกือบทนไม่ไหวแล้ว ผมค่อย ๆ ดึงของผมออกมา กุ้งเเอ่นเอวตามมาเลย บอกว่าแสบ ผมเอาออกมาเกือบสุดแล้ว ค่อย ๆ กดลงไปมันแน่นจริง ๆ เลย ผมแสบควยมาก กุ้งเริ่มหยิกผมอีกบอกว่าเจ็บ ผมเสียวไม่สนอะไรแล้ว ผมเริ่มโยก เพราะหีกุ้งตอดแรงมาก ผมโยก แต่ละครั้งที่โยกกุ้งจะร้อง และก็ผลักผมและก็หยิกผม ผมโยกๆ สัก 10 กว่าที่ทนไม่ไหว ผมกดลงไปลึกสุดเลย กุ้งสะดุ้ง ผมพ้นน้ำสวรรค์ไปในหีกุ้ง ออกมาสุด ๆ เลยครับเพราะของกุ้งก็ตอดสุด ๆ แล้วก็แน่นมากด้วย กุ้งสำลักไอ แคก ๆ ออกมา เสร็จแล้วผมยังแช่ไว้อย่างนั้น กุ้งเหงื่อแตกไปหมดเลย ส่วนของผมแสบอย่างเดียวเลย กุ้งนอนร้องให้สะอื้นอยู่ ผมเช็ดน้ำตาให้ กุ้ง น้ำตาไหลเธอบอกเจ็บมากเลย

Recommendations

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่ ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ…

เรื่องเสียว น้องสาวตัดสินใจเย็ดกับพี่เขย เพื่อทำหน้าที่เมียแทนพี่สาวจนหีฉ่ำ เหตุเกิดจากการที่พี่สาวของตนท้อง ทำให้จิ๋วต้องจากบ้านนอกมาอยู่ดูแลแจงที่กรุงเทพ ชีวิตของเธอสุขสบายดีจนกระทั่งพี่สาวเห็นผัวฝรั่งของตัวเองเงี่ยนจนไม่รู้จะไปปลดปล่อยน้ำควยที่ไหน จะให้ไปซื้อกินก็กลัวโรค แจงเลยตัดสินใจปรึกษากับจิ๋วที่เป็นน้องสาว ว่าให้ช่วยผัวของพี่ได้ไหม ผลดันออกมาผิดคาด เพราะนอกจากน้องสาวจะโอเค จิ๋วยังเก่งขนาดที่แค่อมควยให้โรเบิร์ตแค่ไม่กี่ที ผัวฝรั่งของแจงที่ขึ้นชื่อเรื่องควยอึดแตกยากก็น้ำพุ่งกระจายเต็มปากจิ๋วแล้ว ทำให้แจงรู้สึกว่าการเลือกจิ๋วมาเป็นคู่นอนให้ผัวฝรั่งตัวเอง นับเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพราะไม่เสี่ยงติดโรค โรเบิร์ตยังติดใจและเธอก็ควบคุมน้องสาวให้อยู่ในโอวาทไม่ให้ขึ้นมาแย่งตำแหน่งเมียหลวงได้แน่นอน หลังจากวันนั้นที่โรเบิร์ตน้ำแตกคาปากจิ๋ว เขาก็ดูจะหายเงี่ยนไปในทันที กลายเป็นจิ๋วเองที่อารมณ์ค้างเพราะอีกฝ่ายแตกก่อนทั้งที่ยังไม่ได้เย็ดหีตนเอง เลยต้องมานั่งติ้วเองให้หายเสียวหี แต่นิ้วเล็กๆ หรือจะสู้ควยใหญ่ยาวราวควยม้าของโรเบิร์ตได้ จิ๋วหมายมั่นว่าอยากลองโดนควยของพี่เขยฝรั่งคนนี้มานานแล้ว เพราะแอบดูพี่สาวเย็ดกับผัวประจำ ทว่าก็แอบคิดว่าถ้าไปเป็นฝ่ายขอ ก็กลัวพี่สาวจะคิดมาก เดี๋ยวจะหาว่าเป็นน้องที่คิดไม่ซื่อจะแย่งผัวตน จิ๋วเลยได้แต่เก็บความอยาก เอาแต่รออย่างเดียว…

เรื่องเสียว ประสบกามกับพี่สาว เรื่องของผมคงไม่น่าจะคล้ายกับใคร ถึงเล่าไม่เก่ง เล่าไม่มัน แต่ก็อยากจะเล่า ชื่อของพวกเราน่ะ อย่าไปรู้เลย เพราะไม่ใช่ความสำคัญของเรื่อง ครอบครัวพวกเราเป็นคนต่างจังหวัด พ่อกับแม่ผมเลิกกันตั้งแต่พวกผมเป็นเด็ก แล้วพ่อก็จากพวกเราไปโดยไม่ได้ข่าวคราวมาจนทุกวันนี้ ขณะแม่ได้สามีคนใหม่เช่นกัน พวกผมเลยเติบโตด้วยการเลี้ยงดูของตากับยาย ผมกับพี่สาวโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เค้าอายุมากกว่าผม 2 ปี ว่าไปแล้วตอนช่วงโตเป็นวัยรุ่น ผมก็อยากรู้อยากเห็น แอบดูพี่สาวเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ แล้วชักว่าวจนน้ำแตก แต่ไม่เคยคิดว่าจะตัวเองจะกล้าเย็ดพี่สาวจริงๆ หรอก แต่กลับได้เย็ดกันโดยบังเอิญ บังเอิญยังไงเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง ผมกับ พี่สาวสนิทกันในตอนเด็กมาก แต่พอโตขึ้น…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.6 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ ป.6 ผมก็มาเรียน ม.1 โรงเรียนชายประจำจังหวัด เริ่มอ่านหนังสือโป๊พวกปกขาวก็รู้ว่าเวลาเย็ดกันมันมีหลายท่า ตอนนั้นผมเองก็ยังไม่เคยเย็ดหีจริงๆ เคยแต่ชักว่าว จนกระทั่งผมจบ ม.3…

เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง” ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่างผม ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างผม มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นของเธอจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปพร้อมด้วยกันกับการกระแทกอัดท่อนควยของผม มันช่างเย้ายวนชวนเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริง ๆ หรือเพราะอ้วน ก็ยิงทำให้ผม หมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีก ผมเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของผมอีกด้วย…

เรื่องเสียว ผัวคนเดียวไม่มันส์ เอาเพื่อนผัวมาเย็ดด้วยกัน ทีเดียว 2 ควย ฉันกับผัวเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ดค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว เราสองคนจึงใช้เรื่องเสียวเป็นเหมือนอวัยวะสำคัญของร่างกายเลยทีเดียว เพราะว่าเรานั้นค่อนข้างจริงจังกับเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตวัน ๆ หนึ่งนั้นมีความหมาย ไม่มีสักวันเลย ที่เรานั้นจะไม่เย็ดกัน แต่พอการคบกันเข้าปีที่ 2 ก็รู้สึกแล้วว่าอะไรก็ตาม เราพยายามที่จะสรรหามาทำด้วยกันหมด แต่เหมือนว่าชีวิตรักของเรานั้นจะเริ่มจืดจางลงไป ฉันชอบคนควยใหญ่ อละผัวฉันก็นับว่าควยใหญ่ 56 เหมือนกัน เรียกว่าเย็ดทีกระแทกทีเสียวหีถึงทรวงในเลยก็ว่าได้ แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมา “อยากลองอะไรที่มันหวือหวาไหม เรายังไม่เคยลองสวิงเลยนะ”…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียสองคู่สวิง  พอวันรุ่งขึ้น 2 สาวตื่นแต่เช้าทำอาหารให้พวกผมทานกัน เป็นไส้กรอกไข่ดาว ผมตื่นขึ้นมาสายหน่อยเพราะเมื่อคืนคุยกันจนดึก พี่ชาติแซวพวกผู้หญิงว่า มื้อเช้าทำไส้กรอกเมื่อคืนคงติดใจไส้กรอกของศักดิ์หรือปล่าว เดียวกินเสร็จแล้ว กินของศักดิ์ต่อกันอีกนะเลยโดนเมียทุบเข้าให้ พอบ่ายๆ เราก็ออกไปเที่ยวกัน ขับรถไปเที่ยวในสวนยางมีกระท่อมที่พักสำหรับคนตัดยางในสวน โดยเตรียมอาหารอุปกรณ์ไปปิกนิกด้วยที่กระท่อมที่เราไปก็มีลำธารน้ำไหลลงมาจากเขาพอเป็นแอ่งน้ำเล็ก ๆ พอเล่นได้แต่อ้อกับสาก็ไม่ได้เอาชุดมาเผื่อ แต่ก็อยากเล่นน้ำเพราะอากาศร้อนชื้นรู้สึกเหนียว ๆ ตัวพี่ชาติบอกว่าอยากเล่นก็แก้ผ้าลงเล่นกันเลย ไม่ต้องอายอะไรกันแล้วเมื่อคืนยังยิ่งกว่านี้อีกอ้อกับสาก็เลยแก้ผ้าเล่นน้ำกัน พี่ชาติแก้ผ้าตามลงไปกอดจูบกับสาในน้ำอย่างกับไอ้ขวัญกับอีเรียมผมก็ลงไปด้วยโดยผมเข้าไปกอดข้างหลังสา ส่วนอ้อจับควยพี่ชาติรูดเล่นผมเสียบปลาช่อนผมกับร่องก้นสาจับเอวซอยเล่นจนน้ำกระเพื่อม สาคงเสียวเหมือนกันก้มหน้าลงไปจับปลาไหลผมมุดเข้าถ้ำ พวกเรา 4 คนเดินแก้ผ้าขึ้นมาจากน้ำ ศักดิ์เห็นตาค้างกลืนน้ำลายลงคอพี่ชาติบอกว่าอย่าถือพวกเราเลยส่วนใหญ่ไปเที่ยวด้วยกันก็เป็นแบบนี้ อย่างที่ดูใน vdo…

เรื่องเสียว แอบนัดเย็ดกับแฟนเพื่อน งานนี้ต้องหาที่เสียวลับตา เย็ดในป่าครั้งแรก แตกในไปเลย บริเวณนี้เป็นลานกว้างที่ค่อนข้างรกชัฏ ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมา มันเคยเป็นสถานที่ยอดฮิตในการหาปลา เพราะว่าใกล้ๆ นี้มีคลอง แต่ว่าหลังๆ น้ำในคลองมันแห้งเหือดไปหมดแล้ว เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่ไม่ได้สมบูรณ์เหมือนเดิม เลยกลายเป็นสถานที่รกร้างขึ้นมาในทันที แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้แหละ ผมเลยคิดว่ามันเหมาะที่สุดแล้ว ที่จะนัดเจอกับเธอ ผู้เป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เพื่อที่จะมาเย็ดกัน เรื่องเสียวของเราสองคนมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว หลังจากที่เราเมาในวันที่ทะเลาะกับแฟน แล้วมานั่งปรับทุกข์กัน ไม่รู้ว่าไปปรับเอาอีท่าไหน สุดท้ายก็ได้เสียกันไปในคืนนั้น แล้วด้วยความที่เรานั้นต่างติดใจในรถชาติของความรักของกันและกัน กลายเป็นว่า ผมกับเธอก็เริ่มกลายเป็นชู้รักกันมาตั้งแต่นั้น และหาสถานที่นัดเย็ดกันเท่าที่จะมีโอกาส ซึ่งในคืนนี้…

เรื่องเสียว ลุงแอบมุดมุ้งทะลวงเสียว ปัจจุบันน้องอายุ 16 ปี น้องเป็นคนทางภาคเหนือ เพิ่งจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้วนี่เองค่ะพี่ ไปไหนมาไหนก็ยังไม่ค่อยถูกเลย ต้องอาศัยเพื่อนที่ทำงานด้วยกันเป็นคนพาไป น้องมาทำงานเป็นสาวโรงงานอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง มันก็แปลกเหมือนกัน สาวโรงงานที่เขาพูดถึงนั้นความหมายของมันดูจะแปลกๆ แบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ยิ่งน้องมาจากภาคเหนือด้วยยิ่งแล้วใหญ่ ทางนี้ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ทางบ้านน้องสิ เขาหาว่าน้องมาขายตัวเป็นกะหลี่บ้าง มันก็น่าแปลกที่คนบ้านเดียวกันมันยังพูดอย่างนี้เลย งานอื่นมีมากมายดันมายัดเยียดให้เราเป็นกะหรี่ น้องเกลียดพวกนี้จริงๆ สงสัยว่าพ่อแม่มันก็คงเป็นมาก่อน ถึงได้รู้ดีว่าคนที่เข้ามา ทำงานที่กรุงเทพฯ ต้องมาเป็นกะหรี่กันทุกคน น้องมาทำงานที่นี่ก็ตั้งใจทำงานอย่างดี ได้เงินได้ทองมาก็แบ่งส่งให้พ่อแม่ ใช้ทุกเดือน…