เย็ดลูกเลี้ยงสาว 16 ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ”

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 16 e0b899e0b989e0b8b2 e0b8ad 64fc94bc7ea8d

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยงสาว 16  ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ”

เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแล้ว แต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช. ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ ติดร่างแหไปด้วย แต่เมียผมไม่สบายอยู่ จึงบอกให้ผมไปประกันตัวลูกสาวเธอ ผมก็ไปขับรถจากอยุธยาเข้ากรุงเทพ ตรงไปที่โรงพัก เมื่อไปถึงภาพที่ผมเห็นก็คือ กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกำลังนั่งรอผู้ปกครองอยู่ มดเรียกผม ผมจำไม่ได้ครับ เพราะเธอแต่งตัวซะแทบจะไม่เหลือความเป็นเด็กเลย ใส่เสื้อเกาะอกสีดำ กระโปรงสีดำสั้น แต่งหน้าทาปาก ผมจึงเข้าไปสอบถามเรื่องราว มดบอกน้าไม่ต้องพูดอะไรประกันตัวมดออกไปก่อน เสียงเธอตาเธอเหมือนคนเสพยาเลย ผมจึงเข้าไปคุยกับตำรวจ ตำรวจบอกว่าเธอไม่มีปัสสาวะเป็นสีม่วงแบบเพื่อนของเธอ แต่ผมก็โดนอบรมให้หัดดูแลเด็กซะยกใหญ่ หลังจากผมรับตัวมดกลับแล้ว ผมขับรถมาบ้านที่กรุงเทพ มดนั่งด้านหน้ากับผม ระหว่างทางผมก็อบรมเธอไปแต่เธอมีอาการเมาๆ พูดจาไม่รู้เรื่อง ผมแอบสังเกตเห็นมดแต่งตัวแล้วมีอารมณ์ขึ้นมาทันที เสื้อสีดำเกาะอกไม่ใส่ยกทรงแน่เพราะเห็นจุกนมเธอนูนๆ ขึ้นมา เนินอกเธอเนียนขาวเป็นร่องลงไป นมน่าจะ 35 นิ้วได้ เหลือบไปมองขาเธอที่มีกระโปรงตัวจิ๋วใส่อยู่ เนินโคนขาเธอช่างเนียนแน่ดีจริงๆ ผมอบรมไปแอบมองไปจนถึงบ้าน เมื่อเข้าบ้านแล้วเธอก็เข้าห้องเธอไป ผมตามไปคุยกับเธอในห้องนอนเธอ พยายามบอกว่าสิ่งที่ทำมันไม่ดี แต่มดคงหงุดหงิดจึงเริ่มเสียงแข็งกับผม น้าอย่ามายุ่งกับมดได้ไม๊ ไปดูแม่นู่น ผมเริ่มโมโห แม่เขาเป็นห่วงให้น้ามาดูมด มดทำไมต้องไปมั่วสุมอะไรแบบนั้น มดจึงตวาดใส่ผม น้าออกไปได้แล้วมดจะนอน ผมเห็นมดแต่งตัวแล้วอารมณ์เซ็กกับความโมโหคุกรุ่นขึ้นมา จึงตะคอกไปว่า อยากมากใช่ไม๊ นมยังไม่ทันโตร่านนักเหรอ พร้อมกับผลักมดลงบนเตียง น้าจะทำอะไร ปล่อยมดนะ ผมไม่ฟังเสียงจับเสื้อตัวจิ๋วสีดำที่เกาะอกเธออยู่รูดลงทันที

อยากนักเดี๋ยวน้าจะทำให้ ไม่ต้องไปก่อเรื่องอีก ทันทีที่ผมดึงเสื้อเกาะอกมดออก นมของมดก็โผล่ออกมา โอ้โห..นมสวยนี่มด นมมดประมาณ 35 หัวนมสีชมพูตั้งตึง ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ” ผมไม่ฟังเสียงก้มลงไปไซร้นมมดทันที ทั้งดูด ทั้งคลึง นมสองเต้าอย่างเมามัน เสียงมดร้อง น้าๆๆ…ปล่อยๆๆๆ สักพัก มดก็เริ่มนิ่ง คงเริ่มเสียวแล้วเหมือนกัน ผมเอามือล้วงสอดเข้าไปในกระโปรงตัวจิ๋วของมด จับโคกหีของมดคลึงเบาๆ ไปตามร่อง มดดิ้นขัดขืนอยู่สักพักก็อ่อนลง ผมถลกกระโปรงมดขึ้น แล้วหอมลงไปที่หีของมดทันที แม้จะมีกางเกงในอยู่แต่มันก็หอมยั่วอารมณ์มาก ผมไม่รอช้ามือก็คลึงนมมดไปด้วย หอมหีมดไปด้วย สักพักผมเอามือมารูดกางเกงในมดออก ผมอยากเห็นหีมดมานานแล้ว ทันทีที่กางเกงในหลุด หีเธอก็เผยให้ผมเห็น หีมดใหญ่อูมสวย ขนปุยอ่อนๆ นิดเดียว ผมก้มลงไปเลียหีมดทันที มันหวานลิ้น นุ่มลิ้นมาก ผมทั้งเลียทั้งระรัวลิ้นเข้าไป มดบิดตัวไปมาด้วยความเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วครับ ปลดกางเกงออก ควยของผมมันแข็งมาตั้งนานแล้ว อยากใช่ไม๊มด เดี๋ยวน้าจะสอนให้ ทันทีที่ผมพูดจบ ผมก็เอาควยไปจ่อที่รูหีของเธอ รูดไปตามร่อง ผมเห็นมดดิ้นบิดด้วยความเสียว แล้วผมก็ค่อยๆ ยัดควยผมเข้าไปในหีเธอ หีเธอฟิตมากผมพยายามดันอยู่สักพักก็คลำทางเจอ ภาพควยที่กำลังแหวกหี”เด็กพาณิชย์”นั้นเป็นภาพที่ประทับใจผมจริงๆ หีมดเริ่มอ้าออกพร้อมกับควยผมที่กำลังสอดแทรกเข้าไป โอ้ยยย….. เสียงมดร้องตอนที่หัวควยผมเข้าไปในหีเธอ ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปเรื่อยๆ พร้อมกับคลึงนม และจูบปากเธอ สักพักควยผมก็เข้าไปในหีเธอจนหมดลำ หีมดตอดตุบๆๆๆ รัดควยผมตลอด ผมเริ่มซอยช้าๆ อย่างมีอารมณ์ เป็นไงมด มันไม๊ มดไม่ตอบได้แต่บิดตัวร้องครางไปมา ผมเริ่มซอยควยถี่ขึ้นเรื่อยๆๆ แรงขึ้นๆๆ ภาพมดตรงหน้ามันยั่วเร้าอารมณ์สุดๆ ลูกเลี้ยงอายุ 16 ผิวขาวเนียน สัดส่วนประมาณ 35/25/36 นมแน่นมือ กำลังถูกผมเย็ดอย่างเมามัน ผมเร่งจังหวะเร็วๆ ซอยควยเข้าออกถี่ๆ จนทนไม่ไหว เร่งสปีดควยเข้าไปเต็มที่ โอ้ยยยย……อื้ออ เสียงมดร้องพร้อมกับกระตุกร่างขึ้นมา เป็นจังหวะเดียวกับที่ผมเสร็จพอดี โอ๊ๆๆๆ…มด…ซี้ดดด ผมปล่อยน้ำเข้าไปในหีเธอ พร้อมจังหวะหีเธอที่เสร็จพร้อมๆ กัน หีเธอตอดควยผม ตุบๆๆๆๆ ผมพ่นน้ำเข้าไปจนหมด แล้วก็นอนทับมดลูกเลี้ยงแสนเซ็กอย่างอ่อนแรง นึกสะใจและดีใจที่ได้ฟันลูกเลี้ยงอีกคน ผมมองไปเห็นมดน้ำตาไหลออกมา ทำไมน้าทำแบบนี้ มดยังไม่เคยเลย น้าไม่น่าทำเลย ผมจึงพูดปลอบมดไปว่า น้ารักมดมานานแล้ว น้าเย็ดมดแล้วมีความสุขที่สุดเลย มดจะให้น้าบอกกับแม่ไม๊ละว่าน้าได้มด อย่านะน้า มดไม่อยากให้แม่รู้ ผมจึงรับปากเธอ นอนกอดเธอแช่ควยคลึงนมมดเล็กอยู่สักพักใหญ่ ผมจึงถอนควยออกจากหีของเธอ ผมก้มไปดูเห็นเลือดไหลออกมา หีเธอยังซิงจริงๆ ผมภูมิใจมากที่ได้ลูกเลี้ยงมาเป็นเมียอีกคน….

Recommendations

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?…

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้ วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า “ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้” “จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”…

เรื่องเสียว แก่แดดเกินไป…อย่าค่ะพี่ ไม่เอา โอยเสียวว นานหลายปีพอควรตั้งแต่เรายังหนุ่มน้อยอยู่เราชอบสาวคนนึงยังเรียนอยู่ม.6 เราจะแก่กว่าแก2ปี กลุ่มนั้นจะมีเรากะเพื่อนที่เป็นผู้ชายแค่2คน ส่วนที่เหลือมีแต่สาวๆ5-6คนแต่ละคนก็สวยพอดูได้นะ พวกเราสนิทสนมกันมาหลายปีตั้งแต่ม.ต้นก็ไม่เคยได้ข่าวว่ามีใครในกลุ่ม มั่วเซ็กส์กันนะ เราเองแอบเล่นเด็กมาแล้วหลายคนแต่ไม่เคยล่วงเกินเพื่อนๆในกลุ่มเลยสักครั้ง แต่สถิติมีไว้ทำลายของแบบนี้ไม่เข้าใครออกใครมันมีเปลี่ยนกันได้  ตอนนั้นจำได้ว่าวันที่7กรกฎาคม วันเกิดสาวคนที่เราหมายตาไว้พวกเราจัดงานเล็กๆขึ้นที่บ้านหล่อนกินและแดนซ์กันกระจายโดยที่ผู่ใหญ่ไม่มายุ่งด้วยแบบว่าให้พวกเราวันนึง เราก็แอบซัดเหล้า เบียร์กันพอเมาๆ ชักดึกมากขึ้นต่างคนต่างง่วง และถ้าเดาไม่ผิดหลายคนรวมทั้งเรา แอบมีอารมณ์อยากมีเพศสัมพันธ์กรุ่นๆอยู่  ชักไม่ไหวเลยเลิกงานเด็กเรากะเพื่อนสาวหลายคนพากันขึ้นนอน เราเก็บของแล้วจะขับมอไซค์กลับบ้านไอ้บัติเพื่อนเราขับพายัยน้องเด็กมันเกาะกันกลมซ้อนท้ายหายไปแล้ว   เรามาที่รถ ยัยมน สาวที่น่าจะสวยและโตเป็นสาวเกินวัยกว่าใครๆในกลุ่มลงจากบ้านมานั่งรอเราอยู่ท่าทางมึนๆจะให้เราไปส่ง มีเรื่องปีนเกลียวกะเด็กเรา  บ้านหล่อนไกลคนละตำบลเลยเต่เราก็อาสาไปส่งแรกๆไม่ทันได้นึกถึงความสมควรหรอกเอาแค่จะไปส่งเท่านั้น พอเราขับรถออกมาทั้งมืดทั้งเปลี่ยวยัยมนโน้มตัวมาพิงหลังเรา เราชักขนลุกเหมือนกันก็นมเจ้าหล่อนมาดุนหลังเราอยู่ แถมมือที่กอดเอวเรามันรัดแน่นจนเกินควร เราไม่ทันนึกไรมากขับมาเรื่อยๆทางก็เป็นถนนขรุขระเปลี่ยวมากเลยตี1กว่าๆ…

เรื่องเสียว เกมสวาทนักศึกษา ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง “แชมป์ๆ มึงดูอีนั่นดิวะ ไม่อึดอัดบ้างหรือไงวะ เสื้อแม่งแทบจะระเบิดอยู่แล้ว” เก่งเพื่อนหนุ่มบ้ากามของผมพูดถึงขณะที่ผมนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์อยู่ทำให้ผมต้องเหลียวมองจนสาวอกสะบึมคนนั้นขึ้นตึกไป ทุกๆวันผม,เก่งและกลุ่มเพื่อนอีก 2-3 คนจะมานั่งเล่นกันบริเวณใต้ต้นไม้ริมสระน้ำภายในมหาวิทยาลัยเป็นประจำ กลุ่มของผมจะมี ผม,เก่ง,ตั้ม และ สองสาวที่มีดีกรีเป็นเชียร์ลีดเดอร์ประจำคณะคือคนที่หนึ่ง เชอร์รี่ สาวหมวยหุ่นสะบึม สูง 170 ขาวเนียนอมชมพูน่าโลมเลียเป็นที่สุด อีกคนหนึ่งชื่อ แอน สาวสวยหน้าตาคมเข้ม แม้จะไม่สูงไม่ขาวเท่าเชอร์รี่ แต่ส่วนสูง 165 และสะโพกดินระเบิด ก็พอที่จะทำให้หนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน ผมเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ผมแอบมีสัมพันธ์กับเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมานานแล้วด้วย และจะแต่งงานกัน ทั้งๆ ที่เราก็เจอกันออกจะบ่อย เรื่องเสียวที่ทำด้วยกันทุกๆ คืนมันก็ยังคงเป็นความประทับใจ ไม่รู้จริงๆ เลย เธอบอกว่ายังอยากมาหาผม ยังอยากมีผมอยู่ แสดงว่าผมก็เป็นชู้เธออย่างนั้นเหรอ แต่ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงของผมนั้น ผมไม่ชอบพวกที่นอกใจเลย แต่พอเธอบอกกับผมแค่คำเดียวว่า…เธออยากจะมีผมต่อไป ผมก็ยอมเสียอย่างนั้น นี่สินะ ที่มันเรียกว่าความเห็นแก่ตัว เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้เลย เพราะรัก พรุ่งนี้เธอจะต้องเข้าพิธีแต่งงานแล้ว วันนี้เธอให้ผมมารับเธอที่บ้าน บอกว่าผมเป็นเพื่อนของเธอและจะพาเธอไปเอาของ…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านเงี่ยน ชวนไปเย็ด เป็นคนดี เลยปฏิเสธไม่เป็น จัดไปจนแตกในคารูหี เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวงเหล้า ไม่ได้มีอะไรมากมาย ทาวเฮ้าส์ของเรานั้นตั้งอยู่ในละแวกเดียวกัน ทำให้เกิดความสนิทสนมจนชวนกันมากินเหล้า จากหลายๆ คน เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงพี่อายคนเดียวที่นั่งกินกับผมอยู่ เพราะว่าเธอไม่ได้ไปทำงานในวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกันกับผม เราเลยคุยกันไปเรื่อยเปื่อยจนคนอื่นๆ ต่างทยอยกลับบ้านกันไปหมดแล้ว และนั่นทำให้เธอเริ่มบ่นออกมาว่าชีวิตของเธอนั้นมันโสดจนน่าเบื่อ อยากจะมีใครเข้ามาในชีวิตสักคนเหลือเกิน แล้วไม่รู้ว่าเพราะความเมา หรือเพราะอะไรกันแน่ ที่จู่ๆ เธอก็หันมามองหน้าผม แล้วบอกว่าผมเองก็หล่อเหมือนกันนะ เธอถามผมว่าเธอสวยมั้ย ผมก็ตอบไปตรงๆ ว่าสวย สวยมาก ผู้หญิงที่หน้าตาน่ารัก และแก่นแก้ว…

เรื่องเสียว สาวน้อยร่านควย ยั่วสวาทลุงข้างบ้าน จนโดนจับมากระแทกหีน้ำแตกในสมใจอยาก คงเพราะว่าผมมันหล่อเสียกระมัง สาวน้อยแสนสวยวัยขบเผาะข้างบ้านจึงชอบมาป้วนเปี้ยนเย้ายวน ชวนเจรจาพาทีบ่อยเหลือเกิน แม้ว่าถ้อยคำจะไม่ได้ดูเกินเลยเท่าใดนัก หากแต่ว่าแววตา และท่าทางของเจ้าหล่อนก็ทำเอาผมกระสันอยู่บ่อยครั้ง “ลุงจ๋า ไม่อยากได้เมียเด็กบ้างเหรอจ๊ะ ?” เธอถามแบบนั้น “แล้วจะทำอย่างไรให้ลุงมีเมียเด็กล่ะ ใครจะไม่อยากกัน ?” ผมถามกลับแบบนั้น เพราะไม่รู้ว่าจะสรรค์หาถ้อยคำไหนมาเป็นการเปิดประโยค ทั้งๆ ที่ความจริงผมเองก็หลงเสน่ห์เด็กสาววัย 18 ปีคนนี้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เก็บเอาท่าทาง ท่าที และสีหน้ามาชักว่าวอยู่หลายคืนร่ำไป “ก็แค่บอกว่าอยากจะมี หนูเองก็จะเป็นให้ไงจ๊ะ ?” “อยากสิ…

เรื่องเสียว รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1 เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆ และแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง (ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี 1 ไปได้แค่ 20 (มีทั้งหญิงและชาย) คน กับกลุ่มพวกผมอีก 9 คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม. ตอนเช้า ถึงชุมพร ตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชายชู้เมียผมร่านควย ก่อนที่ผมจะแต่งงานกันกับเมียผม เธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้วหลายควย เพราะเธอมีแฟนหลายคน และแต่ละคนก็ไม่เคยปล่อยให้เธอลอยนวล สรุปว่าเธอโดนแฟนเก่าเย็ดมาแล้วหมดทุกคน วันก่อนแต่งงานกับผม เธอยังแอบเย็ดกับแฟนเก่า (เธอมาเล่าให้ฟังทีหลังแต่งงานครับ) ผมกับแฟนแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว เรื่องบนเตียงก็ค่อนข้างดี คือเราเย็ดกันเกือบจะทุกวัน เมียผมเป็นคนขนดก ทั้งขนแขนและขนหมอยดกมาก จนต้องคอยเล็มและกันให้มันไม่รก ตอนเธอยังเป็นสาว เวลาเราจะเย็ดกันที ผมต้องคอยแหวกหมอยก่อนเอาควยยัดรูเธอ เพราะไม่งั้นหมอยเธอจะบาดหัวควยเวลาเย็ด เวลาที่เราเย็ดกัน เคยคุยกับเธอเรื่องแลกคู่ (แต่ในใจผมไม่นึกอยากเย็ดคนอื่น แต่อยากดูเมียโดนควยอื่นเย็ดมกกว่าครับ) เพราะว่าเธอเป็นคนเซ็กจัดมากๆ ตอสมัยที่ผมกับเธอเจอกันไหม่ๆ วันแรกก็ได้เย็ดเธอแล้ว เรื่องก็คือ (เธอนัดกินข้าวกับผม แล้วก็จบด้วยการเย็ด) เสร็จแล้วพอไปส่งบ้าน…