ชู้ลูกน้องหนุ่ม แอบเย็ดเจ้านายสาว

e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fd997047d58

เรื่องเสียว ชู้ลูกน้องหนุ่ม แอบเย็ดเจ้านายสาว

ผมทำงานอยู่ที่บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งแถวๆ ถนนรัชดาภิเษก ตอนนั้นผมเข้ามาทำงานได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ก็รู้จักหัวหน้าคนหนึ่ง ชื่อพี่โรส เป็นผู้หญิงที่ดูแล้วไม่เบื่อจิง ๆ เพื่อน ๆ น่าจะเข้าใจนะครับว่าเป็นยังไง อายุพี่โรส ประมาณ 32 แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก หุ่นแกเลยยังดีอยู่ครับ พี่แกก็เป็นคนที่แต่งตัวตามสมัยนิยม คือตามแฟชั่นว่างั้นแหละครับ และด้วยความที่ผมเป็นคนขี้เล่น ชอบคุยสนุก ๆ หยอกกันเล่น ๆ ก็เลยสนิทกับพี่โรส ด้วยความรวดเร็ว โดยที่มีอะไรพี่โรส จะบอกผมคนแรกเลยก็ว่าได้ครับ หรือไม่ว่าเวลาที่แกจะไปเที่ยวแกก็ชวนผมตลอด ผมก็ไปเพราะของฟรีนี่ครับ แล้วก็ได้มารู้จักกับผัวแก ชื่อพี่แมน มีครั้งนึงเราไปเที่ยวทะเลกัน เมื่อไปถึงเราก็จัดข้าวจัดของเข้าที่พัก พอตกเย็นพี่โรส ก็ชวนพี่แมน กับผมไปลงทะเลกัน แต่พี่แมน ปฎิเสธเพราะอยากนั่งกินเหล้ามากกว่า ผมก็เลยไปกับพี่โรส สองคนครับ พี่โรส สวมเสื้อกล้าม สี ขาว กางเกง
ขาสั้นแบบสั้นมาก ๆ อ่ะครับเป็นผ้าที่โดนน้ำแล้วหดตัว เวลาอยู่ในน้ำแล้วก็อ่ะนะ เพื่อน ๆ ลองจินตนาการดูนะครับว่าจะเป็นอย่างไร เราเล่นน้ำกันได้สักพักก็ขึ้นมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อที่จะเตรียมอาหารกัน เราก็นั่งกินและคุยเล่นกันไปเรื่อย ๆ จนประมาณตีหนึ่งได้ครับ พี่แมน เริ่มมีอาการเมาแกก็เลยขอตัวไปนอนก่อน แต่เพื่อนๆ รู้ไหมครับว่าแกไม่ได้ไปนอนที่ห้อง แต่แกนอนที่ตรงโซฟารับแขก ผมก็นั่งกินต่อเรื่อย ๆ กับพี่โรส ชวนคุยกันไปเรื่อย ๆ (ผมว่าแกก็เริ่มตึง ๆ อยู่เหมือนกันแล้วล่ะ) แล้วพี่โรส แกก็ถามผมว่าผมอ่ะมีแฟนไหม คุยสนุก ๆ อย่างนี้น่าจะมีผู้หญิงมาชอบเยอะนะ

ผมก็ตอบไปว่าโอยพี่ยังไม่มีหรอกครับ เพราะผมยังอยากมีอิสระอยู่ ยังไม่อยากมีโซ่มาผูกคอแบบพี่แมน อ่ะครับ แล้วเราก็ฮากันไป กินคุยกันไปได้สักพักพี่โรส แกก็เมาครับ ผมเลยพาพี่โรส ไปนอนที่ห้อง พอแกนอนลงบนเตียงแกก็ดึงผมลงไปทับตัวแกแล้วเริ่มระดมจูบผมใหญ่เลยครับ แต่ตอนนั้นผมบอกตรง ๆ ว่าผมเห็นแกเป็นแค่หัวหน้าและพี่สาวเท่านั้นครับไม่ได้ทำตัวเป็นพ่อพระนะครับเลยบอกกับพี่โรส ว่าอย่าเลยครับพี่ พี่แมน ก็นอนอยู่ข้างนอกเดี๋ยวแกตื่นมาเห็นเข้าแล้วมันจะไม่ดีเอานะครับ แกก็เลยปล่อยผม แล้วแกก็บอกว่าแกมีอารมณ์มากเลย ผมก็เลยเดินไปปลุกพี่แมน แล้วบอกว่าพี่โรส เรียกให้ไปนอนในห้องน่ะครับ พี่แมน แกก็ลุกไปนอนในห้องกับพี่โรส จากตอนนั้นผมก็เลยมีความคิดชั่ว ๆ ที่อยากจะมีอะไรกับพี่โรส ดูอ่ะครับ

พอเช้ามาเราก็ทำตัวกันตามปรกติ สาย ๆ เราก็เช็คเอาท์ออกจากบังกะโล แล้วก็ไปเที่ยวต่อกันจนเย็น ก็กลับบ้าน หลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ วันศุกร์พี่โรส ก็มาชวนผมไปทานข้าวที่บ้านแกวันเสาร์ครับ แกบอกว่าจะทำอะไรกินกัน พอวันเสาร์ผมก็ไปหาแกที่บ้าน แถว ๆ รามอินทราอ่ะครับ พอไปถึงผมไม่เห็นพี่แมน ก็เลยถามพี่โรส ว่าพี่แกไปไหน พี่โรส ก็บอกว่าไปต่างประเทศตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เพราะมีงานด่วนเข้าที่ มาเล ก็เลยต้องรีบไป สรุปก็มีผมกับพี่โรส สองคนทำอะไรกินกันเอง กินกันจนประมาณสองทุ่มกว่า ๆ แกเริ่มมึน ๆ ก็ขอตัวไปอาบน้ำ สักพักแกก็ลงมาครับ ด้วยชุดเสื้อเชิ้ตยาวเกือบถึงเข่าสีขาวดูแล้วเซ้กซี่มาก ๆ แกมานั่งข้าง ๆ ผมเราไม่พูดอะไรกันเลยประมาณ สิบนาทีได้นะพี่โรส แกก็พูดทำลายความเงียบขึ้นมาว่า พี่สวยไหม ผมก็บอกว่าพี่ไม่สวยหรอกครับ…แค่พี่มองไม่เบื่ออ่ะครับ เท่านั้นแหละอยู่ ๆ แกก็ขึ้นมาคร่อมผมทั้งตัวเลยครับ

แล้วเราก็จูปปากกันอย่างกับคนที่กระหายอะไรมาสักอย่าง ดูดดื่มมาก แกค่อย ๆ ถอดเสื้อเชิ้ตตัวเองออก แล้วผมก็ได้เห็นหน้าอกของพี่โรส แบบเต็ม ๆ ตาครับมันสวยอย่างบอกไม่ถูกหัวนมแกสีออกน้ำตาลอ่อน ๆ เพราะแกเป็นคนผิวสีน้ำผึ้งอยู่แล้วเลยยิ่งดูสวยงานไปหมด เราจูบกันได้สักพัก พี่โรส แกก็ถอนปากออกจาผมแล้วก็ช่วยผมเอาสิ่งที่ไม่จำเป็นออกครับ ตอนนี้เราก็ยืนอยู่ในชุดวันเกิดด้วยกันทั้งคู่ แล้วแกก็นั่งคุกเข่าลงไปจับควยผมถอกออกมาแล้วเริ่มเลียตั้งแต่ไข่ยัวปลายเลยครับแล้วพี่โรส แกก็อมเข้าไปทั้งดุ้นเลยครับ ภายในปากแกไม่อยู่นิ่งเลยครับทั้งดูดทั้งเลีย ผมต้องยอมรับว่าแกดูดควยได้เก่ง จริง ๆ ครับ ผมทนไม่ไหวเลยจับหัวแกขยำและกระแทกควยเข้าออกในปากเธอสนุกไปเลยครับ จนผมกลัวว่าจะแตกซะก่อน เลยดึงตัวเธอขึ้นมาจูบกันอีก แล้วผมกระซิบบอกว่าพี่โรส ผมไม่ไหวแล้วขอนะ พี่แกก็ไม่ตอบอะไร ผมก็เลยอุ้มแกไปนอนที่โซฟาแล้วก็ค่อย ๆ เสียบควยผมเข้าไปในหีของแกจนมิดลำควย แกครางซี้ดในลำคอมานิดนึง ซึ่งมันก็เข้าไปได้ไม่ยากนักเพราะน้ำแกแฉะอยู่แล้ว

ผมแช่ไว้สักพักเพื่อให้ควยของผมและหีของพี่โรส ได้ทำความรู้จักกัน แต่ข้างบนผมก็ไม่อยู่สุขทั้งดูดปาก ไซค์คอ ดูดหัวนม สักพักผมก็เริ่มที่จะขยับเข้าออกช้า ๆ เนิ่บ ๆ สั้น ๆ ยาว ๆ สลับกันไป แล้วผมก็เริ่มที่จะเร่งความเร็วถี่ขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนนี้พี่โรส แกครางลั่นบ้านเลยครับ แต่ผมไม่สนใจซอยอย่างเดียว สลับช้าเร็ว ยาวสั้น ไปเรื่อย ๆ จนเหมือนว่าแกจะเริ่มทนไม่ไหวเอามือมากอดผมไว้ ข้างในพี่โรส ตอดผมเร็วมาก แล้วแกก็กรี๊ดลั่นบ้านเลยครับเธอเสร็จแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จ แต่ยังไม่ทำต่อ แช่ไว้ให้เธอพักเหนื่อยก่อน ผมก็จูบปากเธออย่างดูดดื่มมากเลยครับ แล้วก็เริ่มขยับใหม่ เรื่อย ๆ ผมก็เปลี่ยนท่าโดยที่ให้เธอเป็นคนทำเอง เธอก็ควบไปเรื่อย ๆ พร้อมทั้งครางไปบ่นไปว่าไม่เคยที่เสียวอย่างนี้มาก่อนเลย เพิ่งมาเจอผมนี่แหละครับ ที่ทำให้เธอเสียวได้ขนาดนี้ ขนาดควยผมก็ไม่ใหญ่มาก พอ ๆ กับพี่แมน แล้วทำไมเธอถึงเสียวมากขนาดนี้

เธอเริ่มที่จะเร่งความเร็วขึ้นครับ ซอยถี่ยิบเลย ผมกลับเธอจะเสร็จก่อน จึงจับเธอเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา ท่านี้เธอร้องลั่นบ้านเลยครับ ดังกว่าตอนแรกที่เธอเสร็จอีก ผมเร่งความเร็วจนเราน้ำแตกพร้อม ๆ กันครับ แล้วพี่โรส กับผมก็นอน ฟุบลงไปโดยที่ควยผมยังอยู่ข้างในหีของพี่โรส แล้วเราก็เผลอหลับกันไปตรง โซฟานั่นแหละ…จนตอนเช้าผมตื่นขึ้นมาก็ไม่เจอพี่โรส จะตะโกนเรียกชื่อแกไป แกก็ตะโกนตอบมาว่าอยู่ในครัวครับผมก็เดินไปเห็นเธอกำลังทำกับข้าวอยู่เลยเข้าไปกอดแกทางด้านหลังครับแล้วผมก็มีอารมณ์ เลยเอาเธออีกรอบตรงนั้นโดยพลิกเธอให้หันหน้ามาหาผมแล้วเราก็จูบกัน ผมกระซิบข้างหูเธอว่าดูดควยให้ผมหน่อยแกก็เลื่อนลงไปดูดควยให้ผมอย่างไม่รังเกียจเลยครับ จนผมทนไม่ไหวจับเธอยืนโก้งโค้งมาให้ผมเสียบเข้าทางด้านหลัง ผมทำท่านั้นจนจะเสร็จ แล้วผมก็ให้เธอหันมาดูดให้ผมแล้วน้ำผมก็แตกใส่ปากพี่โรส เต็ม ๆ แกก็ดูดเลียจนหมดเลยครับ เราทำอาหารกินกัน วันอาทิตย์ทั้งวันเราเย็ดกันทั้งวันเลยครับ จนทุกวันนี้เรายังเย็ดกันอยู่โดยที่พี่แมน แกไม่รู้เลยครับ บางวันผมไปกินเหล้าบ้านพี่โรส แล้วพี่แมน แกออกไปซื้อกับแกล้ม ผมยังเย็ดพี่โรส แกเลยครับ ผมจะชอบให้แกดูดควยให้ผมมาก เลยบางทีอยู่ที่ออฟฟิสผมมีอารมณ์ก็จะหาที่สะดวก ๆ ให้แกดูดให้จนเสร็จแล้วให้แกดูดน้ำผมจนสะอาดอ่ะครับ เรื่องของผมก็มีแค่นี้แหละครับ ขอบคุณทุกท่านที่ทนอ่านมาจนจบนะครับ และขออภัยที่ยาวมากครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ยืมเมียน้อยเพื่อนมาเย็ด เด็ดสะระตี่ หีชมพูต้องโดนกระแทก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้ลองประสบการณ์เสียวกับเพื่อนสนิทของผม เขาชื่อว่า พัฒนะ ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ได้พบไม้ยามในยามขวานยังคมอยู่ เราทั้งคู่นั้นอายุอานามก็ใกล้เคียงเลข 5 แล้ว เมียของเราทั้งสองคนก็ยังคงเข้าสู่วัยทองแล้ว นั่นหมายความว่า เธอไม่สามารถตอบสนองความเงี่ยนของเราสองคนได้แล้วนั่นเอง และเพราะการนี้ เพื่อนของผมจึงได้เจอกับสาวใช้ที่บ้านของเขาที่เข้ามายั่วเย็ด จนกระทั่งเขาจับเธอเย็ดสมใจ และหลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยมีปัญหากับเมียของเขาอีกเลย ครั้นผมได้ถามว่าทำอย่างไร เขาจึงแนะนำเรื่องของตัวเองให้ผมได้ฟัง ก่อนที่จะชวนผมไปรุมเย็ดสาวใช้คนนั้น และแน่นอนว่าผมติดใจเหลือเกิน ไม่คิดเหมือนกัน ว่าผมจะจ่ายเงินแค่ไม่เท่าไหร่แลกกับสาวสวยใสวับกำหนัด แล้วที่สำคัญยังหีชมพูเหมือนกับพวกดาราหนังเอวีอีกด้วย ค่ำคืนนั้นผมกระหน่ำเธอจนแตกในคารูไปเลย ซึ่งเธอเองก็ดูยินดีอยู่ไม่น้อย แต่แล้ว ในช่วงเวลาหนึ่ง เมียของเราและเขาเองจะต้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศ…

เรื่องเสียว แอบดูนักฟุตบอลอาบน้ำคนเดียว แต่โดนจับได้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเลยต้องไถ่โทษด้วยการโดนจับเย็ด ทุกๆ อย่างมันกำลังจะดีอยู่แล้ว มันกำลังเสียว มันกำลังเงี่ยนอยู่เลย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องเสียวที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าฉันเองก็ทำมันลงไปแล้ว ที่ห้องซ้อมฟุตบอลของโรงเรียน มันจะมีห้องอาบน้ำอยู่ ฉันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม เลยมาแอบอยู่ในนี้เพื่อที่จะดูผู้ชายอาบน้ำ ในห้องที่มีแต่ฝักบัว อารมณ์เหมือนห้องอาบน้ำรวมที่พวกผู้ชายไม่ค่อยจะถือสากัน คนที่กำลังอาบน้ำอยู่ตรงนั้นคือกัปตันทีม เป็นนักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าฉันทำงานให้กับทีมฟุตบอล แต่กลับไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น อีกอย่าง เขาเองก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาตามวอแว ฉันที่ไม่โดดเด่นอะไรเลยเก็บความเงี่ยนเอาไว้ แล้ววันนี้ก็ทนไม่ไหว ต้องมาแอบอยู่ในตู้เก็บของที่มีรูเล็กๆ อยู่ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ เขาอาบน้ำอยู่ตรงนั้น เพราะว่ามี่มีใครมา…

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ค่ายลูกเสือ หัวหน้าหมู่ควยใหญ่ ชวนเนตรนารีสาวหีชมพูมาเย็ด กว่าจะมีโอกาสอยู่ด้วยกันทีก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่น่าอภิรมย์เท่าไหร่ เพราะการที่ทั้ง เตอร์ และ แก้ม นั้นเป็นเด็กเรียนในโอวาททั้งคู่ เลยไม่สามารถเปิดเผยกับใครได้เลย กระทั่งเพื่อน ว่าทั้งสองคนนั้นคบกัน ไม่งั้นพ่อแม่คงอกแตกตาย เพราะการที่เป็นลูกคนเดียว จึงถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงทั้งคู่ และการมาเที่ยว หรือว่าทำอะไรแต่ละครั้งก็ยากเหลือเกินที่จะหาเวลามาพลอดรักกันได้ ซึ่งครั้งนี้เป็นกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ ทั้งสองจึงนัดแนะกันแล้ว ว่าคืนนี้ ที่นี่ จะเป็นเวลาที่ทั้งสองจะได้มาเย็ดกันให้มันชุ่มปอด ได้อยู่ด้วยกัน มีเรื่องเสียวด้วยกันทั้งที ก็จัดแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย ที่นี่คือห้องเก็บอุปกรณ์ ที่ไม่ได้รก และสะอาดมากพอที่ทั้งสองจะใช้มัน ในขณะที่ครูฝึกคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เจอคนใหม่ก็ต้องโดนเย็ด ให้มันรู้แล้วรู้รอด เรื่องเสียวมันคือส่วนประกอบสำคัญของความรัก แน่นอนว่าฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แต่มันก็เป็นแฟนที่อยู่ไกลกัน คนละจังหวัดเลยก็ว่าได้ และนั่นทำให้ฉันกับเขายังไม่เคยพบเจอกันเลย ภาพในหัวมีแค่เพียงจินตนาการ ตอนที่เขามาหาฉัน จูบฉัน เลียหีให้ฉัน และเย็ดหีฉัน แต่ไม่นานหลังจากที่เราคบกัน มันเปลี่ยนไป เขายังไม่ได้เย็ดฉันเลยด้วยซ้ำ กลับเฉยชากับฉัน และไม่ได้ให้ความสนใจเหมือนเดิม ตอนแรกฉันยอมรับว่าเศร้าจริงๆ นานๆ ทีจะมีแฟน แต่กลับอยู่คนละที่ และทั้งๆ ที่ฉันถูกเขาจีบก่อน ตอนนี้กลับมีเพียงฉันที่วิ่งตามเขาเพียงลำพัง การทำใจของฉันกินเวลาอยู่นานมากๆ จนกระทั่งมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต เขาอยู่ไม่ไกลจากฉันเท่าไหร่ และเราสามารถเจอกันได้ เราทำความรู้จักกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะ ”สักพักน้ำของอาจารย์ทั้งสองคนก็พุ่งเข้ามาในช่องท้องของหนูพร้อมๆ กัน” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี 1ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว…

เรื่องเสียว พี่เอก..พอแล้ว..อย่า..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนน้ำแตก แต่เขาดันคิดว่าเป็นเมียเขา เราไม่รู้ว่าจะเรียกว่านี่คือการนอกใจได้หรือเปล่า เพราะเราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ อีกทั้งใจของเราก็มีแค่แฟนเราเท่าจะ หากจะเรียกว่าการนอกกายก็ไม่ใช่อีกเหมือนกัน เพราะเขาคนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าได้เสียกันกับเรา เรื่องมันเริ่มขึ้นวันนั้นเราทั้งสามคนนัดหมายไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ห้องก็จองเพียงแค่หนึ่งห้องเพราะการไปเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้มันมีแค่เพียงผู้หญิง แต่พอถึงวันเดินทางเพื่อนเราอีกคนมันดันพาแฟนมาด้วย ขอแนะนำตัวก่อนก็แล้วกันนะคะ เราชื่อต่าย แฟนเราอีกคนชื่อหลิว และก็สุดท้ายเพื่อนของเรามันชื่อปาง และไอ้ปางเนี่ยแหละค่ะที่พาแฟนมาด้วย แฟนมันชื่อดิว เราและหลิวเองก็ไม่รู้จะบอกยังไงว่าไม่ให้ไป เพื่อนก็อุตส่าห์ชวนผู้มาแล้ว แถมมันยังให้เหตุผลมาว่าก็พวกมึงสองคนเป็นแฟนกัน ถึงจะเป็นเพื่อนกูทั้งคู่ก็เถอะ อย่างไรเสียพวกมึงก็จะสวีทกันโดยที่ไม่สนกู เพราะแบบนี้กูถึงได้ชวนแฟนมาด้วยไงล่ะ นั่นแหละค่ะเราสองคนจึงไม่อาจปฏิเสธได้ สุดท้ายพวกเราจึงต้องไปเที่ยวทะเลด้วยกันหญิงสามชายหนึ่ง ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีพวกเราก็กินเลี้ยงสังสรรค์อะไรกันไป จนทุกคนเมาได้ที่ก็แยกย้ายกันเข้านอน ขอบอกอีกครั้งนะคะ ว่าแผงพังการนอนของเราคือนอนเรียงกันสี่คน แฟนเรานอนชิดซ้ายมือติดผนัง…