โดนจนหลวม ” ซ่อนชู้ ”

e0b982e0b894e0b899e0b888e0b899e0b8abe0b8a5e0b8a7e0b8a1 e0b88be0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8b9e0b989 64fd995fa893c

เรื่องเสียว โดนจนหลวม ” ซ่อนชู้ ”

ผมกับแฟนอายุ25เท่ากัน อยู่อำเภอติดกัน แต่ห่างประมาณ50กิโลเมตร แฟนทำงานในหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานธุรกิจส่วนตัว ผมกับแฟนแต่ละเดือนจะเจอกันแค่1ครั้ง แฟนเข้ามาหากลางวันแล้วก็กลับไปตอนเย็น

แล้วเธอก็ห่างหายผมไป3เดือน ไม่เข้ามาเจอกันเลย จนเมื่อตอนปลายเดือนตุลาคม แฟนมีธุระต้องเข้ามาในอำเภอที่ผมอยู่ ทำให้ได้มีเวลาเจอกัน4-5ชั้วโมง ซึ่งผมเองก็ไม่ปล่อยให้เสียเปล่า พาแฟนไปทานข้าว เสร็จแล้วก็พาไปนั่งพักที่บ้านของผมเอง

ผมก็ชวนคุยถามนู่นถามนี้เรื่อยเปื่อย แล้วก็กอดเธอ หอมแก้มเธอ พาเธอเดินเข้าห้องนอน ผมจับตัวเธอเข้ามากอด ปากก็หอมแก้มแล้วเลื่อนลงมาดูดปาก สอดลิ้นเข้าไปในปากเธอ ซึ่งแฟนผมเองเธอก็ขัดขืนร้องห้าม มือขวากอดเอวไว้ มือซ้ายเลื่อนสอดเข้าไปใต้เสื้อ จับเข้าไปที่หน้าอกแล้วค่อยๆบีบคลึงเบาๆ จนดูเธอคลายการขัดขืนจึงเลื่อนมือซ้ายอ้อมไปปลดตะขอเสื้อในออก ผมเอามือซ้ายกลับมาล้วงนมอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้สามารถล้วงนม บี้หัวนมเธอได้อย่างถนัดมือขึ้น

ผมพาเธอนอนลงบนที่นอน ถอดเสื้อและเสื้อในให้เธอ มือ2ข้างก็เค้นคลึงเบาๆพร้อมใช้ปลายนิ้วสะกอดเขี่ยๆหัวนม ปากจากที่ดูดปากกับเธอ เลื่อนมาเป็นไซร้คอ ใบหู แล้วเลื่อนลงมาที่นม ผมเลื่อนปากไปงับหัวนมซ้าย-ขวาเธอเบาๆ แล้วใช้ปลายลิ้นตวัดๆๆๆๆหัวนมเธอถี่ๆรัวๆ สลับกับดูดด้วยริมฝีปาก มือทั้ง2ข้างก้ยังคงบีบอยู่ที่นมเธอ ดูเธอเองก็มีอารมณ์มากแล้วเช่นกัน เพราะบางจังหวะที่ผมเม้มหัวนม เธอยังเผลอแอ่นอกให้

ผมสังเกตหัวนมของเธอใหญ่ขึ้นกว่าเมื่อก่อนและป้านนมของเธอก็มีสีเข้มกว่า เก่า นึกสงสัยแต่เดี๋ยวค่อยถามดีกว่า ผมเลื่อนปากลงมาไซร้ที่หน้าท้องเธอ มือผมก็ปลดกระดุมรูดซิปกางเกงซแลค ถอดกางเกงกับกางเกงในเธอออก เธอนอนเบียดขากันไว้แน่น ผมล้มลงนอนข้างขาเธอ ปากก้มลงไปดูดนม มือขวาก็จับขาเธอแยกนิดนึงแล้วใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางปาดร่องเสียวที่น้ำของ เธอเยิ้มล้นทะลักออกมา ผมใช้ลิ้นตวัดหัวนมถี่ๆ พร้อมกับใช้นิ้วสะกิดติ่งเสียวของเธอไปด้วย ด้วยความที่เสียว เธอจึงแอ่นตูดลอยขึ้นมาพร้อมส่ายหนีนิ้ว ผมจึงกดนิ้วกลางเข้าร่องเสียวเธอไป รู้สึกได้เลยว่า น้ำของเธอ เยอะมากมาย ไม่นานนัก ฝ่ามือของผมก้เต็วไปด้วยน้ำของเธอ

ผมเลื่อนตัวไซร้ต่ำลงมาเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย แทรกเข้าไประกว่างขาเธอ ผมสังเกตดูหอยดูแคมของเธอ เห็นได้เลยว่าคล้ำขึ้นเยอะ ติ่งเสียวก็ยื่นออกมากว่าเมื่อก่อนซะอีก ผมซุกหน้าลง เอาลิ้นแปะไปที่ติ่งเสียว แล้วลากลิ้นยาวๆเบาๆสลับกับระรัวลิ้นใส่ติ่งเสียวของเธอ เธอยิ่งส่ายหนีก็เหมือนยิ่งยุ ผมเร่งเร็วขึ้นบางจังหวะก็สอดลิ้นเข้าไปในร่องเสียวของเธอ

ผมใช้นิ้วสอดเข้าหอยเธอดู เริ่มจาก1นิ้ว 2นิ้วนี่ลื่นๆหรืออาจจะเพราะน้ำเธอเยอะ ผมลองสอด3นิ้วเรียงเป็นแพเข้าไปดูก็ยังเข้าได้สบายดูเธอไม่มีอาการเจ็บ กลับเด้งรับส่ายๆหอยใส่ด้วย คราวนี้ผมเลยใช้4นิ้วเรียงเป็นแพแล้วสอดเข้าไปใหม่ หอยแฟนผมเธอก็ยังรับได้สบาย ไม่ร้องห้าม แต่กลับมีเสียงครางออกมาให้ได้ยิน “ซื๊ดดดดด….อื้มมมมมม”

ผมลุกขึ้นแล้วจับควย 5*5 กดเข้าไป ทีเดียวมิดเลย หลวมครับ หอยแฟนผมหลวมอย่างรู้สึกได้ชัดเจน เธอเองก็ครางออกมาแต่ไม่มาก ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่แทงกันทีไรเธอต้องบอกให้เบา เสียว

ผมเลยก้มลงมาดูดนมเธอไปด้วย แต่เหมือนยิ่งสังเกตยิ่งเจอ เพราะผมเห็นรอยเขียวคล้ำๆเหมือน รอยช้ำที่กำลังจากหายจากการดูดจนเป็นรอยแดง บริเวณเต้านมเธอทั้ง2ข้าง นับรวมได้3-4รอย ผมยิ่งแน่ใจว่าเธอคงต้องแอบมีใครอีกแน่

ผมหยุดหาร่องรอย ผมเย็ดเธอแรงขึ้น จับเล่นท่าไปเรื่อย จนเธอเสร็จไป2รอบ ผมจึงเสร็จตามไป1รอบ ก่อนจะล้มนอนลงข้างเธอ

เธอเผลอหลับไป ผมเลยเดินออกมานอกห้อง บังเอิญได้ยินเสียงโทรศัพท์มือถือของเธอสั่น ผมจึงไปหยิบมาดู เห็นชื่อผู้ชายโทรเข้ามา พอสายวางไป ผมเปิดดูบันทึก ดูข้อความรับเข้า-ส่งออก เธอมีอีกคนนึงอยู่จริงครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ ผมไม่ผิดใช่ไหม ” ขืนใจแม่ ” สวัสดีคับ เพื่อนๆทุกคน ผมก็มีประสบการณ์ เซ็กส์แบบนี้มาเล่าให้เพื่อนๆทุกคนฟังเหมือนกันคับ ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมกลับเข้าบ้านหลังไปเล่นกับเพื่อนๆ บ้านผมอยู่ในสวนพ่อกับแม่ทำอาชีพปลูกผักขาย บ้านชั้นเดียวคับ พอมีพอกินคับ ตอนผมเข้าบ้านนั้น เวลา บ่าย 2 กว่า อากาศร้อนมาก พอผมเข้าบ้านก็เห็นแม่นอนอยู่ที่โซฟา ใส่เสื้อคอพวงนุ่งผ้าถุงหลวงๆ ผมเดินเข้าไปจะเปิดตู้เย็นกินน้ำ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกคับ แต่พอกินน้ำเสร็จ ผมมองดูแม่อีกครั้ง โอโห แม่นอนได้เซ็กส์ซี่…

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักเย็ด ทำงานเสร็จก็ชวนมาสวิงสุดเสียว เรื่องเสียวในสายตาของท่านผู้อ่านเป็นยังไงบ้างเหรอครับ แต่สำหรับพวกผมแล้ว มันคือความสนุกหลังจากเลิกงาน เป็นเรื่องเหนื่อยๆ ที่ทำให้หายเหนื่อยได้อย่างน่าประหลาดนั่นเอง และแน่นอน ที่ใช้คำว่า “พวกผม” เพราะว่าเราสามคนคือเพื่อนกัน…เพื่อนสนิท ที่เย็ดกันได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีสถานะใดๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เลิกงานวันนี้ วันศุกร์ เหนื่อยงานมาทั้งอาทิตย์ คนอื่นๆ อาจจะต้องการเบียร์เย็นๆ แต่เราสามคนมาเจอกันที่บ้านของผมครับ มันเป็นการจิบเบียร์บางๆ พอให้ความเงี่ยนทำงาน แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นมา ผม ไอ้แมน และแพรไหม เราสามคนนัดกันว่าจะมาเริ่มเรื่องราวกันที่นี่ ครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ เราสามคนเย็ดกันสวิงโคตรเสียวที่ภูทับเบิก…

เรื่องเสียว เผด็จศึกสาว น้องมัธยม 3 สวัสดีครับนี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ได้จาก การเล่น chat ของผมนี่หละครับเริ่มเรื่องกันเลยแล้วกันนะครับวันนี้ช่างเป็นวันที่ว่างที่สุด ของผมเพราะว่าเรียนมาก็หลายวันอาจารย์คงรู้ก็เลย..ปล่อยให้เล่น net ผมก็ตามเคยครับหาหญิงคุยไปทั่วเลยพอผมได้หญิงเพื่อน ๆ เขาก็ เล่นบ้าง..แล้วก็..ได้หญิงมั่งนะดิ..แหม๋..ช่างดีเหลือเกิน…เอาหละต่อหละกันนะครับก็เล่น chat ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักแล้วก็คุยกัน ตามประสาหละครับ ถามว่าอยู่ในเรียนอะไร..แล้วที่นี้น้องเขาอยากมาหา..ผมก็เลยบอกว่าได้เลย..แล้วจะมาวันใหนน้องเขาบอกว่า..เรียน เสร็จตอนเที่ยง..แล้วน้องเขาจะแวะมาหาผมที่มหาวิทยาลัย..ผมคิดว่า..เป็นผู้หญิงที่โตพอสมควรเพราะจากที่คุยกันทาง net นั้นน้องเขา ใช้คำพูดที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควรผมก็เลยคิดว่าน่าจะมีอายุ..พอสมควร..คือประมาณมัธยมปลาย ทำนองนั้น..แล้วน้องเขาก็นัดผมมาว่า ประมาณบ่ายโมงกว่าจะแวะเข้าที่มหาลัย..น้องเขาจะรอตรงที่จอดรถ..สถานี.ขนส่ง..(ในมหาลัย)พออีกหนึ่งวันต่อมา น้องเขาก็มาตาม นัด..ผมเห็นครั้งแรก..ตายห่า..เนียะ..เด็กเลยนะเนียะ..ใส่กระโปรงสั้น..เสื้อนักเรียน..มากะเพื่อนอีกคนหนึ่ง ผมก็แวะเข้าไปถาม..น้องเขา ชื่อน้องเกม..ผมก็ได้รู้จักว่าใช้น้องเกม จริง ๆ…

เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้…

เรื่องเสียว โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ชื่อ อัยค่ะ อัย จะมาเล่าประสบการณ์เสียวของอัย ให้อ่านกันน๊ะค๊ะ อัย ก็เป็นคนตัวเล็กๆสูง 160 หนัก 45 ผิวขาวสัดส่วนก็พอได้ค่ะ อัย อายุ 21 แล้วแฟน อัย ชื่อพี่ป๊อป อายุ 27 สูง180 หุ่นดีค่ะหน้าตาก็ดีค่ะออกแนวดำๆ เข้มๆ อัย ก็มีอะไรกับพี่แล้ว แต่นานๆ ครั้ง เดือนละครั้งสองครั้งเอง เพราะ…

เรื่องเสียว ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นจากคนคุยของผมที่ทักมาชวนผมไปกินหม่าล่าที่เปิดใหม่แถวๆ บ้าน เพราะว่ามันเหมือนกับร้านสุกี้ชื่อดังที่เป็นหม่าล่าสายพาน เธอบอกว่าถ้าผมจะไปแต่งานยังไม่เสร็จเธอจะมารอผมที่บ้าน ผมก็เลยให้เธอมารอ เพราะว่าในใจของผมมันหมายอะไรที่มากกว่าหม่าล่าอยู่แล้ว และการที่เราไม่เคยมาบ้านกันเลย แต่จู่ๆ เธอเสนอตัวว่าจะมาหาผมขนาดนี้ ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ อยู่แล้ว และทันทีที่เธอมาถึง ชุดของเธอที่ทั้งฟิตแน่น ทั้งบางก็ทำให้ผมรู้เลยว่าเธอคิดอะไรอยู่กันแน่ แม้ว่างานไม่เสร็จ แต่ผมก็วางงานทั้งหมดเอาไว้แล้วเดินตรงไปหาเธอทันที เธอนั่งอยู่ตรงโซฟา มองผมด้วยรอยยิ้มที่เก้อเขิน จนกระทั่งแก้มแดงเรื่อ ผมประชิดเข้าไปหาเธอ เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วพูดขึ้นมาว่า “ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า ?” มุกเล่นคำที่แสนจะป่วย ทว่ามันก็ทำให้เธอนั้นเขินจนหน้าแดงได้ ผมว่ามันก็ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียวนะแบบนี้…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันเสียซิง ให้กับอาแท้ๆ ของตัวเอง เรื่องเสียวในคืนนั้น ฉันจำมันได้ดี เพราะว่าเป็นคืนที่ฉันเข้าใจว่าการโดนเย็ดเป็นยังไง การโดนเปิดซิงมันรู้สึกเสียวซ่านแค่ไหน และการที่ฉันโดนอาแท้ๆ ของตัวเองเปิดซิง มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างยังคงชัดเจนในความทรงจำ ที่ฉันไม่ลืม ไม่ใช่เพราะว่ามันเป็นบาดแผลของฉันหรอกนะ แต่มันเสียวมากๆ จนฉันลืมไม่ลงต่างหาก “อมสิ…ดูดด้วย เหมือนไอศกรีมที่หนูชอบไง” เขาพูดแบบนั้น ตอนที่เอาลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนมาจ่อที่ปากของฉัน มันเริ่มต้นจากที่ฉันถูกเขาชวนให้ลองดื่มเบียร์ดู ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวโตไปก็ต้องดื่มอยู่ดี ก่อนที่เขาจะให้ฉันทำแบบนั้น เพราะว่าเขาเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วถามฉันที่กำลังเร่าร้อนในอารมณ์และความกระสันอย่างเต็มที่ในการใคร่รู้ว่า…เราลองมาทำแบบนั้นกันไหม ? ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ มันใหญ่มากๆ ใหญ่จนฉันแทบจะไม่อยากเชื่อว่า…