แอบเย็ดเจ๊ใหญ่เมียเฒ่าแก่

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b888e0b98ae0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b892e0b988e0b8b2 64fc949abe858

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ๊ใหญ่เมียเฒ่าแก่

ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่เลย บ้านผมอยู่ที่บางมดซึ่งบ้านส่วนใหญ่เป็นสวนกันหมด ลักษณะบ้านก็เหมือนชนบททั่วไปคือ จะเป็นไม้และรั้วสังกะสี เรื่องเสียวนี้ผ่านมาสองปีกว่าแล้วครับ บ้านผมติดกับบ้านลุงรัญซึ่งอยู่กับเด็กคนงานอีกคนหนึ่ง ส่วนลูกของลุงแยกไปมีครอบครัวไปหมดแล้ว ส่วนเมียแกตายไปแล้ว ”ลุงรัญ” มีอาชีพเป็นหมอนวดอายุประมาณ 50 กว่าได้ บริเวณบ้านมีห้องอบสมุนไพรอยู่ทางด้านซ้ายของตัวบ้าน ส่วนห้องน้ำและห้องแต่งตัวจะอยู่ทางด้านขวาของตัวบ้าน ส่วนมากคนจะมาอบสมุนไพรกันวันเสาร์ อาทิตย์ แต่วันธรรมดาไม่ค่อยมีคน

ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผม ผมก็ได้เจาะรูสังกะสีตรงห้องน้ำ และห้องแต่งตัวของบ้านลุงรัญ เพื่อแอบดูคนที่มาอาบน้ำและผลัดผ้าเป็นประจำ มีทั้งสาวใหญ่ สาวน้อย ขาวบ้าง ดำบ้าง เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ดูแล้วเพลินดี ในจำนวนคนที่มาอบสมุนไพร ก็มี ”เฒ่าแก่”คนหนึ่งเป็นพ่อค้า อายุประมาณ 50 กว่าได้ แกเป็นโรคอัมพาตเดินไม่ได้ แกจะมาอบสมุนไพร และให้ลุงรัญนวดอยู่เสมอ เฒ่าแก่คนนี้จะมากับลูกแกบ้าง มากับ ”เจ๊ใหญ่” เมียแกบ้าง ทีแรกเฒ่าแก่คนนี้จะมารักษาวันเสาร์ แต่ต่อมาลุงรัญให้มาวันจันทร์ เพราะไม่ค่อยมีคน ลุงรัญจะได้เอาใจใส่นวดให้ได้เต็มที่ เฒ่าแก่มาให้ลุงรัญนวดอยู่ หลายเดือน จนอาการดีขึ้นเรื่อยๆ แกจึงมาเป็นประจำ

อยู่มาวันหนึ่งในระหว่างปิดเทอม ผมอยู่บ้านคนเดียว ส่วนคนอื่นไปทำงานกันหมด เฒ่าแก่ก็มานวดวันนี้ แต่เฒ่าแก่มา กับเมียแก ทุกอย่างก็เป็นไปตามปกติ ลุงรัญให้เด็กคนงานพาเฒ่าแก่ไปอบสมุนไพรก่อน เพื่อให้เส้นยืดก่อน แล้วจึงนวดให้ ส่วนเมียแกก็จะเดินเล่นอยู่ในบริเวณบ้านลุงรัญ ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร นอนเล่นอยู่ในบ้าน สักครู่หนึ่ง ผมก็ได้ยิน เสียงปิดประตูห้องน้ำที่บ้านลุงรัญ ด้วยความเคยชินจึงรีบตรงไปที่รูที่ผมเจาะไว้แอบดูในห้องน้ำ แต่ก็ไม่เห็นมีใครเลย จึงไปแอบดูในห้องแต่งตัว เห็นลุงรัญกำลังจัดเก้าอี้หินอยู่ในห้องแต่งตัว ผมเลยผิดหวังนอนเล่นต่อไป สักครู่ใหญ่ก็ได้ยินเสียงปิดประตูอีก แต่ไม่ได้ยินเสียงน้ำ ผมรู้ได้ทันทีว่าคงมีคนมาเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อไปอบสมุนไพรแน่ ผมจึงรีบตรงไปดูที่ห้องแต่งตัวทันที และคราวนี้ผมก็ไม่ผิดหวัง แต่ต้องตกใจ ตื่นเต้นจนตัวสั่นไปหมด เพราะครั้งนี้ไม่ใช่เป็นภาพผู้หญิงกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอย่างที่เคย
แต่เป็นภาพคู่ คือผมเห็นลุงรัญกำลังกุลีกุจอจับ”เจ๊ใหญ่” เมียเฒ่าแก่ ให้คุกเข่าลงบนเก้าอี้หินที่ลุงเตรียมไว้ แล้วลุงบอกให้เมีย เฒ่าแก่ก้มหน้าลงและยกก้นขึ้นให้อยู่ในท่าหมา เมียเฒ่าแก่ก็รีบทำตามโดยดี ผมจึงเข้าใจทันทีว่าเมียเฒ่าแก่กับลุงรัญ คงมีอะไรกันแน่ ทั้งคู่ดูรีบร้อนมาก เพราะเสื้อผ้าของเมียเฒ่าแก่ยังอยู่ครบถ้วน จากนั้นลุงรัญก็เลิกกระโปรง ของเมียเฒ่าแก่ไปกองไว้ที่หลัง แล้วถอดกางเกงในออก ผมถึงกับตะลึงเพราะไม่น่าเชื่อว่าคนอายุเกือบ 50 ปีอย่างเมียเฒ่าแก่ จะขาวเนียนไม่มีรอยด่างดำแม้แต่น้อย ดูสะอาดสะอ้านไปหมด ที่ปากถ้ำสีชมพูอ่อนๆ มีหญ้าปกคลุมพอสวยงาม เล่นเอาของผมแข็งไปหมด ลุงรัญก็คงไม่ต่างกับผมหรอก ลุงรัญมองดูด้วยตาลุกวาว พร้อมกับจับขาเมียเฒ่าแก่ถ่างออก แล้วเอานิ้วเขี่ยที่ปากถ้ำเล่นบ้าง เอานิ้วแหย่เข้าไปในถ้ำบ้าง ดูเมียเฒ่าแก่จะพอใจมากส่งยิ้มให้กับลุงรัญอย่างยั่วยวน พักเดียวน้ำเอ่อเต็มปากถ้ำไปหมด ถึงตอนนี้เมียเฒ่าแก่หันมาบอกลุงรัญให้ใส่ได้แล้วเดี๋ยวไม่ทัน เท่านั้นแหละ ลุงรัญก็จัดการปลดกางเกงแพรตัวงามลงกองที่พื้นทันที ทำให้เห็นอาวุธประจำกายของลุงรัญขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กกำลังดี ประมาณ 5 นิ้วได้ แต่ที่สำคัญมันตั้งตรงโด่เด่กำยำเหมือนรูปร่างลุง พอถอดกางเกงแพรเสร็จ ลุงรัญก็ไม่รีรอ เข้าประชิดบั้นท้ายของ ”เจ๊ใหญ่” เมียเฒ่าแก่ทันที มือข้างหนึ่งเกาะบั้นท้าย อีกมือหนึ่งจับอาวุธประจำกายถูๆ ไถๆ ที่ปากถ้ำ 3-4 ครั้ง เล่นเอาเมียเฒ่าแก่สะดุ้ง แล้วลุงรัญก็ค่อยๆ ดันอาวุธประจำกายจนมิดด้าม แล้วชักเข้าชักออกอย่างเชื่องช้า แล้วค่อยๆ เร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ ส่วนมือลุงก็จับบั้นท้ายเมียเฒ่าแก่ไว้แน่นไม่ให้เลื่อนหลุดไปไหน เสียงกระแทกดังพับๆๆๆ เล่นเอา ”เจ๊ใหญ่” เมียเฒ่าแก่ถึงกับหลับตาปี๋ ซี้ดปากอย่างมีความสุข หน้าตาแดงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับแอ่นรับการกระแทกของ ลุงรัญอยู่ตลอดเวลา ทำให้ลุงรัญได้ใจกระแทกแรงขึ้นและเร็วขึ้นอีก จนทั้งหัวและหน้าอก ”เจ๊ใหญ่” เมียเฒ่าแก่สั่นสะเทือน ไปตามแรงกระแทก มือทั้งสองข้างเมียเฒ่าแก่ยันพื้นเก้าอี้ไว้แน่น หน้าตาแดงเป็นลูกตำลึง พักเดียวเมียเฒ่าแก่ก็ฟุบหน้า ลงมาบนแขนตัวเอง หายใจเหนื่อยหอบ ปล่อยให้ลุงรัญกระแทกตามความพอใจจนลุงรัญเสร็จ และฟุบหน้าลงบน หลังเมียเฒ่าแก่ ใช้เวลาทำศึกแบบสายฟ้าแลบแค่ 10 กว่านาทีก็เสร็จ น่าอิจฉาลุงรัญจริงๆ แต่ก็นึกเสียดายที่หนังสด จบเร็วไปหน่อย ถ้าเมียเฒ่าแก่ไม่รีบร้อนเพราะกลัวเฒ่าแก่รู้

Recommendations

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่ “เอมอร” ลูกเลี้ยงของผมนั้นเมากลับบ้านมา เธอทิ้งตัวลงที่โซฟา เพราะเธอรู้ว่าวันนี้แม่ของเธอจะไม่กลับบ้าน และผมเองก็ไม่ค่อยจะเจ้ากี้เจ้าการอะไรกับเธออยู่แล้ว บางทีเธออาจจะคิดว่าผมไม่ใช่พ่อเธอจึงไม่ควรมีสิทธิ์มีเสียงอะไรในการดำเนินชีวิตของเธออยู่แล้วนั่นเอง เธออยู่ในช่วงวัยต่อต้าน ผมเองเข้าใจ ทุกๆ อย่าง…มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะอยากใช้ชีวิต และผมก็ให้เธอใช้ชีวิต แต่เธอจะมานอนที่โซฟาทั้งๆ ที่อากาศตอนนี้ค่อนข้างหนาวจัดไม่ได้เลยจริงๆ ผมจึงค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วบอกกับเธอเบาๆ ว่าเดี๋ยวน้าจะพาเธอขึ้นไปบนห้องนะ ผมไม่กล้าเรียกตัวเองว่าพ่อหรอก ผมไม่มีสิทธิ์นั้น ผมรู้ดีแก่ใจ และนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าแบบนี้มันสมควรแล้ว ผมพาเธอขึ้นมาบนเตียงได้สำเร็จ จับเธอลงไปนอนแล้วเอาผ้าห่มเตรียมห่มให้เธอ ทว่าในตอนนั้นเธอก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะว่าเผลอไผลไปเพียงวูบเดียว…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ เสียวซ่านสุดขีด น้องจี๊ดโดนอุ้มรุมเย็ด  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับจี๊ด เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นจี๊ด อายุ 17 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารัก บ้านของจี๊ด ซึ่งจี๊ดพักอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ แสมดำ อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ก่อร้าง ปกติจี๊ดจะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็นก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่เป็นคราวเคราะห์ของจี๊ดมาถึง…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเสียวสาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง ครูสุดา “ลุงจ๊ะ…ลุงภารโรงอยู่ไหมจ๊ะ ฉันครูสุดาจ้ะ”เสียงตระโกนเรียกหน้าห้องพักทำให้ชายวัยกลางคนเจ้าของห้องที่ แก้ผ้านั่งถ่างขาตาจ้องดูหนังโป๊มือขวากำคว ยรูดอย่างเมามันจำต้องหยุดมือกลางครันอย่างหงุดหงิดร้องตระโกนออกไปว่า “อยู่ครับ…เดี๋ยวผมออกไปครับ”สิ้นเสียงแกคว้ากางเกงชาวเลขาสั้นมาสรวม อย่างรวดเร็วเดินคว ยแข็งเป็นลำตุงกางเกงไปเปิดประตู “สวัสดีจ้ะลุง…ฉันมีเรื่องมารบกวนลุงหน่อยจ้ะ”เสียงทักดังขึ้นทันทีที่แก ก้าวท้าวออกจากห้อง “สวัสดีครับคุนครู มีเรื่องอะไรครับ” “คือไฟที่ห้องพักของฉันมันไม่ติดจ้ะ ไม่รู้จะแก้อย่างไร ลุงพอมีเวลาว่างไปดูให้หน่อยได้ไหมจ๊ะ” “ได้ครับ…เดี๋ยวผมไปดูให้ว่าแต่ครูอยู่บ้านหลังไหนครับ” “ฉันอยู่ห้องที่17จ้ะ”เธอบอก “งั้นครูกลับไปก่อนนะครับผมขอทำอะไรสักนิดก่อนแล้วจะรีบตามไป” “จ้ะ…เธอรับคำ”สิ้นเสียงของเธอภารโรงเจ้าของห้องหมุนตัวกลับเข้าห้องส่วน ครูสาวก็หันกายกลับจะไปคอยที่บ้าน แต่ในขนะที่เดินกลับนั้นเธอแปลกใจว่าทำไมภารโรงไม่มากับเธอ ลุงแกทำอะไรค้างอยู่นะ เธอถามตัวเอง เธอบอกกับตัวเองว่าในขนะที่ยืนคุยกันอยู่นั้นเป้ากางเกงของลุงภารโรงมัย ตุงอย่างไรไม่รู้มันเหมือนมีอะไรไปค้ำยันไว้ เธอยังเห็นว่าไอ้ที่ตุงๆอยู่นั้นมันพยักหงึกๆแล้วเธอยังเห็นอีกว่าตรงส่วน ที่ตุงนั้นมีรอยเปียกเป็นดวงหรือว่าลุงภารโรงพาใครมาเยดในบ้าน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นในสันดานมนุษย์ทุกคนธอจึงวกกลับมายังบ้านของลุง…

เรื่องเสียว DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง ฉันเป็นนักสืบชู้ค่ะ ชีวิตของฉันวนเวียนอยู่กับการตามล่าเมียน้อยโดยที่ไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมาบำเรอชีวิตเลย สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นมีเงินได้มากพอก็คือเงินนั่นเอง เพราะว่าการตามล่าชู้แต่ละครั้งนั้นฉันจะได้เงินหลักหมื่นเลยทีเดียว เดือนๆ หนึ่งก็มีตั้งสามสี่รายการเข้ามาแล้วและฉันตามยับเสมอเลยจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่ง…ฉันจะโดนกลับลำเสียเอง มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียศักดิ์ศรีของตัวเองมากๆ จนรู้สึกหงุดหงิดเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันรับงานมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นแม่บ้านที่มีนิสัยเรียบร้อย แต่ว่ายังไม่ได้แต่งงานกันและไม่ได้มีลูก เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นเปลี่ยนไป อยากให้ฉันตามสืบหาความจริง ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้ข้อมูลมาแล้วเริ่มติดตามเขาทันที เธอบอกว่าไม่สนใจว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่เพียงแค่ฉันรู้ก็พอว่าแฟนของเธอนั้นนอกใจเธอหรือเปล่า…สุดท้ายฉันเองก็เห็นว่าแฟนของเธอนั้นเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันเองก็เข้าใจว่าทำไมเขาจะเป็นคนหลายใจ ในเมื่อเขานั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานหน้าตาที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ก็เป็นคนที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็อยากจะได้เป็นผัว ขนาดฉันที่ว่าแทบจะไม่หวั่นไหวกับผัวใครเลยยังรู้สึกใจเต้นอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ฉันตามเขาเข้าไปจนถึงประตูห้องพักนั้น ก่อนที่จะแอบมองอยู่สักพักหนึ่ง จนกระทั่งรู้สึกแล้วว่าผู้หญิงอาจจะมารออยู่ก่อนแล้วเพราะว่าไม่มีใครเข้ามาเลย ฉันเลยเดินไปใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ผมมีอารมณ์ เสียวกับน้องสาวตัวเอง สวัสดีครับพี่น้อง ผมเป็นคนโคราชครับ อายุ 24 ปี เป็นหนุ่มโสดหน้าใส แต่ใจรักเรื่องเซ็กส์ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ พ่อผมเป็นเจ้าของกิจการสัมปทาน จึงมีอันจะกินพอสมควร ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อ จิ๊บ เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัย ในโคราช อยู่ ปี 2 ครับ น้องสาวผม ผมยอมรับว่า เธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวคนหนึ่ง หมือนกัน เธอก็สวยน่ะครับ สมเป็นลูกสาวคนมีอันจะกิน…

เรื่องเสียว ยาย แม่ของแม่ เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 59 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปี…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 16 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

เรื่องเสียว ถูกโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เย็ดเก่ง เลยเคลิ้มตามจนน้ำแตก ฉันเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว อาศัยในบ้านเช่าที่ราคาถูกมากๆ นั่นทำให้รอบข้างนั้นไม่มีใครมาเช่าอยู่เลย แม้ว่าราคามันจะถูก แต่สภาพที่มันค่อนข้างทรุดโทรม ทำให้คนที่พอมีกำลัง หรือว่ามีคนช่วยกันหาเงินยอมจ่ายแพงกว่านี้แล้วไปอยู่ที่อื่น แต่สำหรับคนที่ไม่มีกำลังทรัพย์อะไรอย่างฉัน การอยู่คนเดียวมันก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน ฉันพยายามทำงาน หาเงิน เก็บเงินเอาไว้ หวังว่าวันหนึ่งจะมากพอที่จะซื้อของมาลงทุนทำร้านรถเข็นขาย สูตรไก่ทอดของแม่เองก็ยังมีอยู่ แต่แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันกำลังนอนหลับอย่างมีความสุข พื้นไม้ก็ยวบยาบขึ้น นั่นทำให้ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ในแสงสลัวที่ส่องมาจากกระจกขุ่นบนบานหน้าต่างนั้น มีเงาดำของใครสักคนยืนอยู่ ในหัวตอนนั้นบอกเลยว่าไม่ได้คิดเรื่องของผีเลยจริงๆ เพราะว่าเขาคือโจร ทันทีที่ฉันกำลังจะอ้าปากร้อง เขาเองก็พุ่งกระโจนเข้ามากดฉันเอาไว้ แล้วเอาหมอนปิดหน้าฉัน…