บ้านพักริมคลอง บรรยากาศดีขนาดนี้ ก็เย็ดหีเมียที่ท่าน้ำไปเลยสิ

e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b89ee0b8b1e0b881e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b884e0b8a5e0b8ade0b887 e0b89ae0b8a3e0b8a3e0b8a2e0b8b2e0b881e0b8b2e0b8a8 64fbe7ed761f1

เรื่องเสียว บ้านพักริมคลอง บรรยากาศดีขนาดนี้ ก็เย็ดหีเมียที่ท่าน้ำไปเลยสิ

ความมืดโรยตัวทาบทับทิวเขา แสงสว่างระลอกสุดท้ายของอาทิตย์อัสดงถูกกลืนหายไปแล้ว มีเพียงแสงสว่างบางเบาจากดวงจันทร์ที่เพิ่งได้รับหน้าที่ดุจดั่งหิ่งห้อยในยามรัตติกาลเป็นผลัดต่อไป สายตาตรงหน้านั้นนิ่งสงบ ไร้การเคลื่อนไหว คลองเส้นนี้อยู่มาตั้งแต่เขาจำความได้ และไม่ว่าจะกลับมาที่บ้านเกิดกี่ครั้ง ทุกๆ อย่างก็ยังเหมือนเดิม

มีเพียงความสัมพันธ์ในวันนี้ที่เปลี่ยนไป

เขากลับมาที่นี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะพรุ่งนี้ เขาจะทำการขายที่ดินผืนนี้แล้วย้ายไปอยู่ในเมืองกรุงเป็นการถาวร วันนี้เขาจึงชวนแฟนของเขามาอาบน้ำที่ท่า ซึ่งทอดตัวลงไปในคลองที่เขาโดดมาตั้งแต่เด็กๆ และดูท่าแฟนของเขาจะชอบเสียด้วยสิ แสงสว่างจากไฟในบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงส่องผ่านหน้าต่างลงมาถึงตรงนี้ได้พอประมาณพอที่จะมองเห็นร่างกายของกันและกันได้อย่างชัดเจน ทว่านั่นก็ทำให้บรรยากาศมันชวนจะรู้สึกอะไรเกินเลย ทุกๆ อย่างมีโอกาสเพลี่ยงพล้ำที่ค่อนข้างสูง และแน่นอนว่ามันไม่มีใครต้านความรู้สึกที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกต่อไปแล้ว

สองร่างที่นั่งเคียงกันหย่อนเท้าลงไปในคลองตอนนี้กำลังปลดปล่อยความกำหนัดที่เปล่งประกายออกมาตั้งแต่วินาทีแรก ทั้งสองจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ เอนตัวลงนอนที่ท่าน้ำแห่งนั้น ซึ่งโดยรอบไม่ได้มีบ้านคนเลย ทำให้เวลานี้มีเพียงสายน้ำที่จะเป็นพยานรักให้กับคนทั้งคู่อย่างเต็มใจ

เขานอนหงายลงไป ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆ ชักเท้าขึ้นมาจากท่าน้ำ เพื่อที่จะสามารถนั่งคุกเข่าได้อย่างถนัดถนี่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปคว้าลำควยใหญ่ยาวซึ่งแข็งขืนเป็นลำตั้งโด่อยู่ตรงหน้าเธอ นี่คือสิ่งที่ทำให้เธอไม่สามารถหลุดพ้นจากชายคนนี้ได้เลย

ผู้ชายควยใหญ่หายากจะตาย แถมยังมีฐานะมั่นคงอีก แบบนี้เธอไม่ปล่อยให้หลุดมือไปหรอก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ซี๊ดดดดดดด,……..วันนี้ดูดควยแรงจังเลยนะเนี่ย เอาเลย ถ้าหิวควยก็อมควยผมเลยครับ เอาให้อิ่มไปเลย

เสียงแห่งความพึงใจดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงผ่อนลมหายใจที่หมายถึงความผ่อนคลายและความเสียวซ่านที่มีหญิงสาวคนรักมาก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่ เขาเอื้อมมือไปลูบหัวของเธอเบาๆ เส้นนุ่มผมนุ่มสลวยถูกรวบดึงให้กระชับมือแล้วกดหัวของเธอลงมาให้อมควยเขาอย่างแรงมากกว่าเดิม และกระทุ้งจนสุดความยาวจนอีกฝ่ายแทบสำลัก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก อุ๊กกกก

แม้ว่าสีหน้าของเธอจะไม่ได้สู้ดีมากนัก ทว่าเวลานี้เธอกลับเลือกที่จะสู้อย่างสุดใจขาดดิ้น เธอชักควยของเขาอย่างต่อเนื่องแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาอีกครั้ง โดยที่วันนี้เขาไม่จำเป็นต้องปรนนิบัติเธอเลย แม้ว่าปกติเธอจะเป็นคนที่ชอบให้เขาช่วยเลียหีให้ และเขาก็มักไม่ปฏิเสธ เพราะว่าหีสวยๆ ของเธอใครเห็นก็ต้องอย่างลิ้มรส แถมโหนกหีใหญ่เต็มไม้เต็มมืออีกต่างหาก

ทว่าวันนี้ ถ้าเธอปรารถนาแบบนี้ เขาก็จะไม่ว่าอะไรทั้งสิ้น ให้เธอนั้นเลือกความชอบของตัวเธอเองเต็มที่

แล้วเธอก็อมควยให้เขาไปเรื่อยๆ จนเขานั้นแทบจะน้ำแตกคาปากของเธอด้วยความเสียวนี้ ปากกำลังจะเอ่ยบอกให้เธอหยุดและพอก่อน แต่ราวกับว่าเธอนั้นรู้ในสิ่งที่เขาต้องการ

เธออ้าปาก ปล่อยควยแข็งปั๋งของเขาให้เป็นอิสระ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืน แล้วนั่งลงมาบนลำควยของเขา

เธอขึ้นขย่มควยให้เขาริมตลิ่ง พระเจ้า เขาไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นภาพนี้แบบนี้ แค่เย็ดกันนอกสถานที่ก็สุดพอแล้ว แถมเธอที่ปกติจะเหนียมอายกลับเลือกที่จะขึ้นขย่มควยของเขาด้วยตัวเองอีก นี่มันสุดยอดไปเลยจริงๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของหนุ่มสาวที่แสดงออกถึงความรู้สึกที่รุนแรงและหนักหน่วง ความชุ่มชื่นจากร่างกายที่เปียกน้ำทำให้เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักแน่นกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ยิ่งร่างกายเรียวสวยของเธอยกขึ้นไปจนเกือบสุดแล้วกระแทกลงมาเต็มแรง ไม่มีผู้ชายที่ไหนจะทนได้หรอก

เจอผู้หญิงขึ้นควยเก่งขนาดนี้ ใครจะยอมเสียไปง่ายๆ กันล่ะ

เขาคว้าเอวของหญิงสาวคนรักเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ควบคุมจังหวะด้วยการยกเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอ เสียงกระแทกไม่ได้ดังมาก แต่ความเร็วถี่รัวทำให้เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง นี่จะเป็นเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนจำได้ไม่ลืมแน่ๆ เป็นการมทิ้งทวนความทรงจำที่บ้านเกิดอย่างสวยงามที่สุด

เสียวหีเหลือเกินที่รัก ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดดดดดด…..

ผมก็เสียวควยเหลือเกิน คุณนี่มันสุดยอดจริงๆ เลยนะวันนี้ ผมจะไม่ลืมเรื่องคืนนี้เลย โอ๊ะ โอ๊ยยยย……….

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย………..

เสียงแห่งความสุขดังขึ้นในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ก่อนที่ทั้งสองจะสังเกตว่าเวลานี้จุดสุดยอดมาถึงทั้งคู่แล้ว น้ำเงี่ยนหลั่งทะลักแตกในเวลาเดียวกัน จนหน้าท้องของเขานั้นเปรอะไปด้วยของเหลวแห่งความสุข

หญิงสาวยังคงค้างสัมผัสที่สวมสอดนั้นเอาไว้แล้วโน้มตัวลงมาทาบทับร่างกายของชายหนุ่ม เล้าโลมสัมผัสแนบชิดเพื่อเพิ่มความสุขให้กันหลังจากเสร็จกิจอีกครั้ง เสียงลมหายใจของเธอดังขึ้นมาอย่างเว้าวอน ขณะที่เขาเองก็ยังคงควยแข็งอยู่อย่างนั้น

ดูเหมือนว่าการทิ้งทวนที่บ้านเกิดแค่น้ำเดียวคงจะไม่พอเสียแล้วละ

พูดจบเขาก็พลิกตัว แล้วควยที่สนอดใส่ในรูหีสวยของเธอนั้นก็เริ่มเคลื่อนไหวอีกครั้งทันที

Recommendations

เรื่องเสียว บ้านเช่ายั่วสวาท เพื่อนข้างห้องยั่วเย็ด เด็ดจนต้องกระแทก พี่ชมพู่ คือคนที่จะมาสร้างเรื่องเสียวร่วมกันกับผมในค่ำคืนนี้ หลังจากที่เราได้รู้จักกันจากการที่ผมย้ายมาเช่าบ้านเดี่ยวตรงนี้ เธอเป็นเพื่อนบ้านของผมที่รั้วติดกัน และมักจะทักทายกันในยามเช้า รวมทั้งมีน้ำใจแบ่งปันขนม กับข้าว หรือว่าของกินต่างๆ เอามาให้ผมอยู่เสมอ พร้อมกับบอกกับผมเสมอ ว่าถ้ามีอะไรขาดเหลือ พี่เป็นให้ได้หมด ต่อให้ขาดเหลือเมีย พี่ก็เป็นให้ได้ ตอนแรก ผมคิดว่าเธอแค่หยอกผมเท่านั้น แต่ความจริงแล้ว เธอจริงจังมากกว่านั้น เพราะความจริงจากปากคนเมามักจะไม่ใช่เรื่องโกหกเสมอ วันนั้นที่หมู่บ้านมีงานขึ้นบ้านใหม่ เราเลยไปร่วมกัน จนกระทั่งพี่เขาเมา และผมอาสาที่จะพาเธอกลับด้วยกัน ในระหว่างทาง เธอเอาแต่พูดว่าหลงรักผมมานานแล้ว แอบรักผมตั้งแต่แรกเห็น…

เรื่องเสียว อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ “น้ำตาล” ครูสาววัย 27 ปีดันไปพบความลับของนักเรียนในปกครองของเธอเข้า นั่นคือเขนาข่ายเรื่องเสียวของตัวเองลงในเว็บ ทำให้เขามีรายได้จากการทำแบบนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว เธอกลายเป็นผู้ติดตามดูเขาเพราะว่าเขานั้นควยใหญ่และเวลาที่ไปนัดใครมาเย็ดด้วยก็มักจะทำด้วยลีลาที่แสนเร้าใจจนทำให้เธอเสร็จตามเขาไปทุกๆ ครั้ง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กอายุ 17 จะควยใหญ่และเย็ดเก่งได้มากขนาดนี้ ทำเอาทุกๆ วันเวลาที่เธอเงี่ยนก็จะเปิดคลิปโป๊ของเขาแล้วช่วยตัวเองตามไปจนอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเขาบ้างเหลือเกิน และทุกๆ อย่างก็เหมือนจะเข้าทางเธอ ในเมื่อเรื่องเสียวซี๊ด ของเขาชนะเลิศ แต่ว่าคะแนนการเรียนของเขาในวิชาเธอนั้นมันตกต่ำเหลือเกิน จนกระทั่งเย็นวันนี้เขาเดินเข้ามาหาเธอแล้วขอส่งงานย้อนหลังที่ไม่ได้ทำมาทั้งเทอม เนื่องจากเธอให้เขาติด ร. เอาไว้ จนกว่าจะมาส่งงานทั้งหมดครบถ้วน และนั่นก็ทำให้เธอคิดอะไรบางอย่างออก เธอเปิดวีดีโอของเขาแล้วยื่นไปวางตรงหน้า เด็กหนุ่มหน้าซีดขึ้นมาทันทีไม่คิดว่าครูจะรู้เรื่องนี้ของเขา เขานั่งตัวสั่น…

เรื่องเสียว ยังไม่เคย…”น้องแจน เด็กสาวอวบอิ่ม” ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปดูแมว แต่กลายเป็นโดนจับเย็ดคารถ ไปดูแมวที่ห้องพี่ไหม คำนี้ไม่ว่าใครก็รู้ว่ามันไม่ได้หมายความว่าแมวจริงๆ หรอก มันหมายถึง ชวนกันไปเย็ดต่างหาก สำหรับ “บิว” เธอรู้อยู่แล้ว แต่เธอแค่แปลกใจนิดหน่อย ที่จู่ๆ เพื่อนสนิทสมัยม.ปลายที่ห่างหายจนคิดว่าจะตายจากกันไปแล้วกลับมาอีกในเวลานี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แทบจะไม่ได้คุยอะไรกันมากเลย แต่เป็นการคุยเรื่องไอ้แมวนี่ล้วนๆ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะพูดแบบนี้ออกมา เธอเองถ้าไม่ใช่ “แมน” ก็อาจจะด่าถึงโคตรพ่อโคตรแม่ไปแล้วแหละ แต่ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์กันช่วงหนึ่งสมัย ม.4 แล้วมันก็จบลงด้วยความเป็นเด็กของทั้งคู่ โดยที่ไร้ซึ่งสัมพันธ์สวาทระหว่างสองคน ไม่เคยได้เย็ดกันเลย ทำให้เธอเสียดายมาตลอด ทว่าหลายปีผ่านไป ไม่ว่าจะลมอะไรที่พักพาเธอมาให้ได้เจอกับเขาอีก ซ้ำยังชวนไปดูแมวที่ห้อง ความคิดเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามันเลยไหลขึ้นมาในสมองเป็นฉากๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง “ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว เพราะความเมามันพาไป “ล่อเมียเพื่อน” ผมชื่อเฟรชครับ เป็นคนเชียงใหม่ ผมมีแฟนแล้วครับ แต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจจนผมลืมมันไม่ได้ เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆในชีวิตของผม เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อเดือนสิงหาปีที่แล้วเนี่ยแหละครับ เป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อนมาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้การอย่างเมามันเลยล่ะพวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 3 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกัน เลยเหลือผม กับเพื่อนผม และแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีกต่างหาก เพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยังพอทนได้ ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมัน พอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสือกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำ เสื้อในสีดำผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหาย ผมยืนมองจนผมเกิดอารามณ์ ผมเลยเดินไปเล่นผมมัน แล้วค่อยๆก้มลงจูบปากมัน ทีแรกผมก็กลัว แต่ความเมามันโลมเล้าในจิต…