เสียวครั้งแรกของผมกับกับเด็กสาว 13

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b881 64fc946f8f13d

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของผมกับกับเด็กสาว 13

ผม จะเล่าครั้งแรกของเซ็กส์ของผมเลยนะครับ ผมอายุ 15 แต่ผมสนใจไอ้เรื่องอย่างว่า เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 16-17 เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้ว เผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมวีดีโอโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ(ตอนนั้นยังไม่มีซีดี) ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8 ขวบ เค้าเลยซื้อเฟอนิเจอร์ครบให้เลยครับ เลยสะดวกผมเลย ผมหัดชักว่าวจนอายุ13 ก็มีน้ำออกมาแล้วครับเข้าเรื่องดีกว่าครับ ตอนนั้นผมอยากลองมีอะไรกับคนอื่นจริงๆบ้าง แล้วพอดีว่า มีอยู่ราวๆ2-3วัน เป็นช่วงวันหยุดยาว ผมต้องอยู่บ้านคนเดียว จริงๆก็ไม่คนเดียวซะเท่าไหร่เพราะพ่อกับแม่ไปต่างประเทศ แต่ก็ยังมีคนงานช่วยเฝ้าบ้านอยู่บ้าง
แต่ก็ เหมือนอยู่คนเดียวแหละครับ เพราะผมก็รู้จักไม่กี่คน ผมเลยชวนเด็กในบ้านผมมาเล่นเกมในห้องผมครับ ตอนแรกๆก็มี4-5 คน จนตกเย็น พ่อแม่เรียกพวกเด็กๆกลับ เลยเหลือแค่คนเดียวครับ เธอชื่อ ”แต้ว” อายุราวๆ 12 เองครับ แก่แดดแก่ลมพอสมควร ตอนแรกก็สงสัยครับว่าทำไมพ่อแม่เธอไม่มาเรียก แต่ก็มารู้ว่าพ่อแม่เธอกลับไปทำธุระต่างจังหวัด เลยฝากคนอื่นดูแล แต่เค้าคงลืมแหละครับ ผมเลยบอกให้เธอนอนกับผมก็ได้ ตอนนั้นยังไม่คิดอะไรหรอกครับ แต่พอเธอแก้ผ้าอาบน้ำเท่านั้นแหละครับ ผมก็เกิดไอเดียขึ้นทันที ว่าน่าจะลองเอากับแต้วดูดีกว่า พอซัก2ทุ่มทุกคนเข้าห้องตัวเองไปหมดแล้ว ผมก็เริ่มแผนของผมครับ ผมก็ชวนเธอว่า “เล่นอะไรสนุกๆกันหน่อยมั้ย” เธอก็พยักหน้าครับ ผมเลยเอาผ้าปิดตาเธอครับ จากนั้นผมก็ถอดกางเกงออก ยื่นควยของ ผมจ่อไปที่หน้าเธอครับ แล้วบอกให้เธออม เธอก็อมอย่างว่าง่ายครับ เพราะเธอไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร ผมบอกให้เธออมเหมือนดูดไอติมตรงส่วนหัว แล้วใช้มือชักส่วนที่เหลือด้วย เธออมได้ไม่เต็มที่หรอกครับ เพราะของผมมันตั้ง7 นิ้ว ผมให้เธอทำไปซักพักเลยถามเธอว่า อยากรู้มั้ยว่าอมอะไรอยู่ พอเธอตอบว่าอยาก ผมก็บอกว่า ถ้าแกะผ้าปิดตาออกแล้ว ก็ต้องอมต่อนะ ถ้าให้ทำอะไรก็ทำแล้วเดี๋ยวมันจะสนุกเอง เธอก็พยักหน้ารับคำ พอผมแกะผ้าปิดตาออก แต้วก็ผงะเลยครับ ผมก็เลยย้ำคำ เธอก็เลยอมต่อ แต่ทำหน้าหวาดๆ ผมให้เธออมต่อ ผมเลยบอกให้เธอถอดกางเกงนอนออก ตอนแรกเธอทำท่าอาย แต่ผมปลอบว่า ไม่ต้องอาย อยู่กับพี่แค่2คน ไม่ต้องอายหรอก เธอก็ถอดออกอย่างว่าง่าย
พอถอดผมก็เห็นร่องของแต้วปิด สนิท พอแหวกดูก็เห็นรูของเธอที่เล็กมากครับ จนผมไม่แน่ใจว่าจะใส่ได้มั้ย เพราะตอนนั้นขวดน้ำขนาด7-8บาท ผมยังใส่ไม่ได้เลยครับ แล้วผมก็บอกให้เธอนอน แล้วเลียของเธอ เธอก็พยายามส่ายก้นหนี แต่หนีผมไม่รอดหรอกครับ เอาเลียแล้วก็เอานิ้วแหย่ด้วย เพื่อให้รูขยาย เธอร้องคราง อือ อือ เลยครับ คราวนี้ผมเลยถอดเสื้อกางเกงของผมกับเธอออกหมด แล้วก็เลียหัวนมชมพูระเรื่อยของเธอค สลับกันทั้ง2ข้าง มือก็แหย่รูของเธอไปด้วย เธอร้องครางหนักยิ่งกว่าเดิมอีกครับ จากนั้นผมก็ประกบปากกับเธอ แล้วก็แลกลิ้นกัน มือก็ยังไม่ไปไหนครับ แต่มืออีกข้างผมลูบไล้เล่นกับหัวนมเธอไปด้วย เธอท่าทางจะทรมานมาก ผมเห็นว่าได้ที่แล้วผมก็เอาควยผม ยัดใส่รูเธอครับ แต่กว่าจะเอาแค่หัวเข้าไปก็ยาก เธอร้องลั่นเลย แต่ผมไม่กังวลเพราะห้องผมเสียงออกไปไม่ได้ เธอบอกให้ผมเอาออก แล้วก็เริ่มร้องไห้ แต่ผมไม่สนครับ พอเข้าหัวได้ผมก็คาแช่ไว้ แล้วดูพอเธอหายเจ็บ ผมก็ดันรวดเดียวจนสุดทาง พอเจอแบบนี้เธอถึงกับจุก อ้าปากค้าง ร้องไม่ออก น้ำตาไหลเลยครับ แล้วผมก็ค่อยๆซอย จนเธอหายเจ็บ หายจุก เธอก็เริ่มคราง แล้วก็เด้งรับกับของผม มาถึงขั้นนี้ ผมก็เปลี่ยนท่าให้เธอขึ้นมาคร่อมผมแล้วโยกครับ แต่เธอโยกไม่เป็น ผมเลยต้องเด้งสะโพกของผมเพื่อเด้าเอง พอผมเด้งสะโพกแต้วก็กอดผมกลมเลยครับ แล้วแต้วก็ดูดหัวนมผมพลางไปด้วย เธอคงเลียนแบบผม ผมถึงกับเสียวซ่านไปทั้งตัวเลยครับ เจอแบบนี้ผมก็ยิ่งเร่งเร็วขึ้น จนผมแตกในใส่รูเธอเลยครับ พอเอาออกมาผมเห็นรูเธอกลวงโบ๋ มีน้ำของผมกับเลือดไหลปนกันมา เธอไม่ร้องไห้ครับ แต่เธอกลับบอกว่าสนุกดี สงสัยเพราะหายเจ็บแล้ว ผมเลยพาเธอไปอาบน้ำในห้องน้ำด้วยกันครับ พออาบเสร็จ ผมกลับมีอารมณ์อีกครั้ง ผมเลยจับเธอทำท่าหมา แต่ผมเอารูหลังแทน เธอร้องห้ามเป็นการใหญ่ แต่ผมไม่สน ผมยัดจนเธอร้องลั่นอีกรอบครับ แล้วก็กระเด้าอย่าง รุนแรงตั้งแต่ต้นยันจบ เธอก็ร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด จนผมเสร็จอีกรอบครับ เธอถึงกับทรุด ลุกไม่ขึ้น เดินไม่ได้เลยครับ ผมเลยอุ้มเอไปที่เตียง เอายาแก้อักเสบให้กิน แล้วก็นอนครับ พอตอนเช้า ผมก็ล่อเธอไปอีกทีก่อนจะจาก แล้วบอกว่า อย่าไปบอกใคร เธอก็พยักหน้ารับคำผม จากนั้นมาผมก็ได้ล่อเธออีกบ่อยๆแทบทุกวัน เพราะว่าผมเรียนโรงเรียนเดียวกับ เธอครับ เพราะตอนตกเย็น ราวๆ4โมง ฝั่งประถมจะไม่มีคนอยู่ ผมก็ใช้ห้องเรียนนั่นแหละครับ จนกระทั่งเธอจบม.3 ผมก็ไม่ได้เห็นแต้วอีกเลย เพราะย้ายไปต่างจังหวัด แต่ผมก็ยังอยากเอากับเธออยู่ ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย ผมอายุ37 เมียผมอายุ 32 ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียผมรับราชการ เราแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เรื่องเซ็กส์ของเราก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยบ่อย อย่างมากเดือนละครั้งเท่านั้น เพราะช่วงหลังผมไม่สู้ แต่เราสองคนอยากมีลูกมากเคยไปปรึกษาแพทย์ แพทย์บอกว่าผมเป็นหมัน ถ้าอยากมีลูกจริงๆ ต้องทำกิฟท์แต่ค่าใช้จ่ายแพงมาก เราเลยต้องหยุดไว้ก่อน ผมเลยเสนอว่าในเมื่อเราอยากมีลูกจริงๆ ผมจะหาคนที่ไว้ใจได้มาผสมพันธุ์กับเธอ เมียผมเธอก็ไม่เอาด้วยเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง แต่ผมบอกเธอว่า ผมรับได้และอยากมีลูกจริงๆ เธอจึงตกลง ดังนั้นการหาคนที่จะมาผสมพันธุ์กับเธอจึงเป็นหน้าที่ของผม ผมจึงเล็งเพื่อนสนิทที่ทำงานของผม ชื่อเจท เจทเป็นคนหน้าตาดี…

เรื่องเสียว ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่ หลัง จากที่ผม เคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว! อาจ จะเป็นเพราะสาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดก็คือ…

เรื่องเสียว เงี่ยนกลางค่ายก็เย็ดกลางค่าย ประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดเก่งจนน้ำแตก ฉันโดนเขาจีบมาสักพักหนึ่งแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาอวดกับใครต่อใครว่าประธานสาขามาจีบฉัน ผู้หญิงที่ดูธรรมดาไม่มีอะไรที่โดดเด่นสักอย่างแบบนี้ แต่ในเมื่อโดนจีบแล้ว ฉันจะไม่ยอมใจอ่อนก็ไม่ได้ เพราะว่าผู้หญิงเกินครึ่งโรงเรียนต่างอยากที่จะเป็นเมียเขาและพยายามทุกอย่าง ในขณะที่ฉันเองนั้นไม่ต้องพยายามเลย ไม่สวยด้วย ยังงงว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ แต่พอเป็นแล้วก็เลยไม่ได้สนใจ เพราะยังไงซะ เขาก็ใส่ใจฉัน แม้ว่าเราอาจจะต้องอยู่ในความลับไปก่อนเพื่อไม่ให้คะแนนนิยมของเขาลดลง แต่คนเป็นแฟนกัน คบกันมันก็ต้องเย็ดกัน เรื่องเสียวเป็นสิ่งธรรมดาที่ต้องตามมาอยู่แล้วสำหรับคนที่เป็นคนรักกัน เขาเลยบอกกับฉันว่าในคืนเข้าค่ายสาขา เขาจะแอบมาหาฉัน และเขาก็มาจริงๆ ในตอนที่ครูและนักเรียนต่างหลับกันหมดแล้ว เขาพาฉันมาเจอที่หลังอาคาร ก่อนที่จะจูงมือฉันไปที่ตก 4 ซึ่งเป็นตึกที่ไม่ได้ใช้ในการเข้าค่ายครั้งนี้ เขามีกุญแจในนั้น และทำให้เราสามารถเข้าไปโดยที่ไม่มีใครรู้เลย ว่าเราจะทำอะไรต่อมิอะไรกัน…

เรื่องเสียว พี่สาวเอาแฟนฝรั่งควยใหญ่เท่าม้า กลับมาเย็ดกันที่บ้านข้ามคืน โรเบิร์ตเป็นผัวของแจงพี่สาวของจิ๋ว เป็นชาวสวีเดนผมทองสั้น รูปร่างผอมแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังดูตัวใหญ่กว่าผู้ชายไทยหลายคนในหมู่บ้าน ความจริงการมีผัวฝรั่งมันเป็นเรื่องปกติของคนในหมู่บ้านนี้อยู่แล้ว แต่น้อยคนที่จะมีผัวฝรั่งทั้งหล่อทั้งหนุ่มแบบโรเบิร์ตเป็น แถมก็มีจำนวนไม่มากที่จะมาปักหลักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน ส่วนใหญ่เลือกจะชวนกันไปอยู่ที่กรุงเทพมากกว่า เพราะชีวิตสุขสบาย แจงก็เป็นหนึ่งในนั้นแต่มักจะกลับมาที่หมู่บ้านบ่อยๆ จิ๋วที่ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ดี ก็หวังจะมีผัวฝรั่งบ้างนอกจากจะหล่อรวย ยังมีควยใหญ่อีกต่างหาก ที่จิ๋วรู้เพราะเคยเห็นแจงกับโรเบิร์ตเย็ดกัน ทำให้จิ๋วได้ดูหนังโป๊สดๆ เป็นประจำตอนที่พี่สาวพาผัวกลับมาที่หมู่บ้าน แจงจัดเป็นหญิงไทยสไตล์ที่ฝรั่งชอบ คือหน้าคม โครงหน้าชัด ผอมแต่นมใหญ่ ราวกับว่ากินอะไรไปมันก็ไปลงที่สองเต้าจนหมด ผิวสีน้ำผึ้งเข้ม นี่ยังไม่นับลีลาเย็ดที่เผ็ดสะเด่าเหมือนฝีมือการทำอาหารอีสานบ้านเกิด แค่คุณสมบัติเท่านี้ก็ทำให้ฝรั่งอย่างโรเบิร์ตหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ในฝั่งของโรเบิร์ตเองที่ว่าหล่อก็หล่อจริง เป็นคนหน้าเกลี้ยง จมูกโด่ง รูปปากบาง…

เรื่องเสียว เพศศึกษาประจำบ้าน เห็นพี่นอนควยโผล่ เลยลองจับอมควยจนน้ำกระจาย เรื่องเสียวหี ฉันไม่คิดเลยว่าการที่เพื่อนของฉันเอาคลิปโป๊มาให้ดู มันจะทำให้ฉันเกิดความเงี่ยนได้มากขึ้นขนาดนี้ ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบอะไรลามกขนาดนั้นหรอก แต่ด้วยความที่ไม่เคยมีแฟน เลยพยายามคิดว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้จำเป็นอะไรกับชีวิตขนาดนั้น จนกระทั่งการที่ได้เห็นตอนที่พระเอกนางเอกหนังเอวีกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน หรือว่าตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้ผู้ชายด้วยความสุขสม ลีลาการอมควยของเธอนั้นเร้าใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ และเสียงครางของฝ่ายชาย ใบหน้าที่สุขสม แก้มที่ดูดควยจนซูบตอบ…บางครั้งฉันเองก็แอบคิดเหมือนกันนะ ว่าตัวเองจะมีโอกาสนั้นบ้างหรือเปล่า ฉันเองไม่สามารถลบภาพนั้นอออกไปได้เลย ที่ทำให้ฉันนั้นติดภาพอยู่กับตอนที่ได้เห็นหนังเรื่องนั้น กลับมาที่บ้าน หลังจากนั้น ฉันเองเริ่มเปิดหนังโป๊ดู ดูว่าผู้หญิงช่วยตัวเองได้ยังไง ท่าไหนเสียว และพยายามที่จะศึกษาการอมควยเอาไว้ด้วยเผื่อวันหนึ่งมีแฟน จะได้ทำแบบนั้นให้แฟนของตัวเอง แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็ได้มีประสบการณ์อย่างนั้นที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่คิดเลยเหมือนกันว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนั้นลงไป…

เรื่องเสียว ใครแพ้ถอดเสื้อผ้ากระแทกเสียว 3 เพื่อนสาว สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้ส่งเรื่องของผมมาให้อ่านกัน เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของผม เมื่อสมัยผมเรียน เทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ ติว เธอเรียนมัธยม ชั้น ม.4 ผมได้ตามรับส่งทำความรู้จักกับเธออยู่ เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้น ที่บ้านของติวได้มีการจัดงาน วันเกิดขึ้นติวได้ชวนผมไปงานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอ แต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และ เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว น้องตูน สาวน้อยบานฉ่ำ สวัสดีค่ะ ชื่อ ตูน นะคะ คือเรื่องของ ตูน มีอยู่ว่า เมื่อตอนต้นปี 63 นี้เองค่ะ ตูนได้เผลอไปมีอะไรกับหนุ่มบริสุทธิ์คนหนี่งน่ะค่ะ ตูนจะเล่าให้ฟังนะคะว่าเรื่องมันเกิดได้อย่างไง คือว่า น้องคนนี้ เอ่อลืมบอกไปค่ะว่า ตูน อายุ 20 นะคะ ส่วนน้องเค้าอายุ 18 ค่ะ ชื่อว่าบาส บาสเค้ามาหา ตูนที่บ้าน ที่จริง ตูนเป็นคนที่มีความต้องการสูงมากๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว สวัสดีครับเพื่อนๆ นักอ่าน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องอย่างว่า และมีประสบการณ์ที่ประทับใจอยากมาเล่าบ้าง ถึงแม้ทุกวันนี้ไม่มีโอกาสแล้ว แต่ก็ยังประทับใจผมเป็นอย่างมาก เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวทั้งสองของผม เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนนครปฐม มีพี่สาว 2 คน พี่ต้อยอายุ 24 พี่ต้อมอายุ 22 ส่วนผมอายุ 20 ย่าง 21 เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังไม่มีประสบการณ์กับผู้หญิงหรอกครับ ออกจะไปทางผู้หญิงด้วยซ้ำไป เพราะมีพี่สาว 2 คน…

เรื่องเสียว เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง ผมอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ครับ ซึ่งถือว่าโชคดีมากเลยที่ผมได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องประหยัดมากนัก อาหารการกินก็มีคนทำให้ แถมที่ดีที่สุดคือคนในบ้านแต่ละคนจะมีสาวรับใช้ส่วนตัวครับ ซึ่งผมก็มีเช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาน้ำชายามบ่ายครับ สาวใช้ของผมก็เอาน้ำชากับขนมยามบ่ายมาเสิร์ฟผมตามปกติ สาวใช้คนนี้อายุยังไม่มากครับ เพราะเป็นเด็กใหม่สุดของกลุ่มสาวใช้ในคฤหาสน์นี้เลยก็ว่าได้ เธออายุน่าจะประมาณยี่สิบกว่าได้ ตัวบาง น่าตาหน้ารัก แต่การทำงานนี่ถือว่าเยี่ยมไม่แพ้สาวใช้คนอื่นในบ้านแน่นอนครับ เธอคอยเอาใจใส่ดูแลผมอย่างดี จนผมก็นึกสงสัยว่าถ้าไม่ได้เธอคอยดูแลแล้วจะทำอะไรเป็นบ้างไหมเนี่ย ผมก็เลยให้เธอฝึกอะไรให้ผมหลายๆอย่างครับ บ่ายวันนี้เองก็เช่นกัน ผมให้เธอช่วยสอนผมชงชาครับ หลังจากผมกินชากับขนมของผมเสร็จ เธอก็เอาชุดชาไปเก็บ แล้วกลับมาพร้อมกับชุดชงชาชุดใหม่ ผมล่ะอยากชงชาดื่มเองมานานแล้วครับ วันนี้แหละผมจะได้โชว์ฝืมือซะที เธอค่อยๆสอนผมทีละขั้นตอน เธอสอนเก่งมากจนผมทำได้อย่างดี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมต้องเทชาลงในถ้วยก็ผ่านไปได้ด้วยดี…